Thứ Năm
25 Apr 2024
4:34 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG Y HỌC - SỨC KHỎE » Y-HỌC - SỨC KHỎE » Một Số Thói Quen Nên Bỏ Khi Đang Trị Hôi Nách (Hạn chế hoặc bỏ để hiệu quả điều trị hôi nách được tốt hơn)
Một Số Thói Quen Nên Bỏ Khi Đang Trị Hôi Nách
viethoang Date: Thứ Hai, 04 May 2015, 4:18 AM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 6
Status: Tạm vắng
Khi đang muốn điều trị hôi nách triệt để thì có một số thói quen sinh hoạt hàng ngày bạn nên hạn chế hoặc có thể bỏ để hiệu quả điều trị được tốt hơn. Sau đây là những chia sẻ có ích cho bạn từ các bác sĩ của phòng khám đa khoa Thiên Tậm

Những điều cần hạn chế trong thói quen ăn uống:

- Tránh thực phẩm nặng mùi: Mít, tỏi, hành tây… tuy rất tốt cho sức khỏe vì chúng hạn chế được sự phát triển của các vi khuẩn. Tuy nhiên, chúng lại là nguyên nhân làm cho mùi hôi nách trầm trọng hơn do mùi vị nồng nặc của chúng sẽ được tiết ra theo tuyến mồ hôi.

- Tránh thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ: Việc ăn nhiều thức ăn dầu mỡ sẽ làm cơ thể bị tích mỡ thừa do đó lượng mồ hôi tiết ra sẽ có nhiều dầu và hôi hơn.

- Tránh các đồ gia vị cay nóng: Ăn nhiều đồ cay nóng như ớt, xả, tiêu…sẽ làm cơ thể bị nóng trong, từ đó sự tăng tiết của tuyến mồ hôi sẽ bị kích thích, làm cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi, làm mùi hôi nách càng nồng nặc.

- Tránh các thực phẩm có hàm lượng đạm cao: Như thị bò, hải sản…do chúng được tiêu hóa chậm nên sẽ tạo ra các chất độc có mùi hôi.

- Tránh sử dụng các chất kích thích: Rượu, chè đặc, thuốc lá… tác động nên niêm mạc da, làm tăng lượng mồ hôi tiết ra của cơ thể.

Những điều cần tránh trong thói quen sinh hoạt:

- Lười vệ sinh tắm rửa: Làm vi khuẩn tích tụ, nhất là trong mùa hè khiến hình thành hôi nách.

- Tránh mặc quần áo chật, bó sát người: Mặc quần áo chật, không thấm, không thông thoáng sẽ làm cho việc bài tiết và giải phóng mồ hôi bị cản trở, vô tình tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Nên chọn những quần áo có chất liệu từ cotton, rộng rãi, thoáng mát.

- Tránh vận động quá sức: Vận động quá sức sẽ làm lượng mồ hôi trong cơ thể tiết ra nhiều hơn, đặc biệt là trong mùa hè. Để tránh bị nặng mùi nên hoạt động vừa phải, sau khi hoạt động thể thao cần nghỉ ngơi và sau đó phải tắm rửa sạch sẽ.

- Tránh để lông nách quá nhiều: Lông nách nhiều sẽ làm vùng nách ẩm ướt, không thông thoáng, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Vì vậy hãy thường xuyên làm sạch lông nách để cho vùng da nách được thoáng mát, sạch sẽ.

- Tránh bị stress: Khi rơi vào tình trạng lo lắng, căng thẳng… sẽ làm cơ thể tiết nhiều mồ hôi hơn do lúc này cơ thể sinh ra cortisol - một loại hormone kích thích tuyến mồ hôi. Vì vậy, để tránh mùi hôi nách trở lên trầm trọng hãy giữ cho tinh thần luôn lạc quan, thoái mái, vui vẻ.

Để làm giảm mùi hôi nách nên tránh tuyệt đối những thói quen có hại trên. Bênh cạnh đó, có thể áp dụng điều trị hôi nách bằng các nguyên liệu trong gia đình như chanh, trầu không, phèn chua… Tuy nhiên, các cách chữa này chỉ có tác dụng với mùi hôi nhẹ và giảm tình trạng hôi nách tạm thời.

Hiện nay phòng khám đa khoa Thiên Tâm đã áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu trong việc điều trị triệt để tận gốc bệnh hôi nách. Với các ưu điểm vượt trội như an toàn, hiệu quả và triệt để. Phương pháp điều trị hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là sự lựa chọn hảo cho những ai bị đang bị hôi nách.

Trên đây là thông tin chia sẻ về những thói quen xấu nên từ bỏ ngay để tránh bị hôi nách do các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm chia sẻ.

Nguồn: cachtrihoinach.net


Message edited by viethoang - Thứ Hai, 04 May 2015, 4:19 AM
 
atoanmt Date: Thứ Hai, 04 May 2015, 5:33 AM | Message # 2
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Bạn đã đăng bài !
Nhưng...
Bạn đã phạm "Nội quy" của "Trang nhà" là chúng tôi không chủ trương "Quảng cáo" trước khi biết rõ là "dịch vụ" đó có "tốt" không !

Vì thế những đoạn link dẫn đến dịch vụ đã xoá bỏ !
Cũng như bài này của bạn có thể bị xoá bỏ bất cứ lúc nào !

Mời Bạn đọc kỹ lại bài:
"Thắc mắc về cửu huyền và học huyền môn."
Ở: http://atoanmt.ucoz.com/forum/17-3522-1


Cám ơn Bạn .

Về trị "HÔI NÁCH KHÔNG TỐN TIỀN" chúng tôi đã có đăng như sau:


CÁCH TRỊ BỆNH : "HÁCH TỪ TRONG NÔI"
Hoặc "HÔI NÁCH"


NGUYÊN NHÂN:

Do các vi-khuẩn cực nhỏ bay vào Nách, phân của nó bài-tiết ra gây mùi hôi ! Nếu đã bị hôi Nách, mà lại ăn nhiều Hành Tỏi, thì mồ hôi tiết ra càng nồng hơn ! Do đó, khi trị bệnh, tạm thời tránh ăn Hành Tỏi và các chất kích-thích !

CÁCH TRỊ:

Mỗi ngày tắm rửa, dùng xà-bông chà kỹ Nách, xong dùng khăn nóng đắp lên 1 lúc cho lỗ chân lông nở ra, lau ngay cho khô rồi cắt nửa trái Chanh, chà xát kỹ vào Nách.
Cứ làm thế mỗi ngày, tối đa 1 tuần là khỏi bệnh.
Vì Chanh có Citric Acid, nó sẽ diệt vi-khuẩn trong Nách.
Ta làm lỗ chân lông nở ra, là để nước Chanh thấm vào tận gốc, nơi vi khuẩn trú ngụ, hoặc làm ổ Trứng, sẽ bị tiêu hết.
Đồng thời, Chanh sẽ làm mềm Da, trắng Nách .
Do đó, khi các Cô "Hách từ trong Nôi" đã khỏi bệnh, sẽ thoải-mái mờ bận Áo hở Nách để khoe cái Nách vừa Trắng vừa Mềm của mình ...

Trân-trọng.
ATOANMT


Nguồn: http://atoanmt.ucoz.com/load....1-0-309


AToanMT
 
LongTracAn Date: Thứ Sáu, 08 May 2015, 10:44 AM | Message # 3
Generalissimo
Group: admins
Messages: 3159
Status: Tạm vắng




Đại Bi Chú
 
FORUM » TRANG Y HỌC - SỨC KHỎE » Y-HỌC - SỨC KHỎE » Một Số Thói Quen Nên Bỏ Khi Đang Trị Hôi Nách (Hạn chế hoặc bỏ để hiệu quả điều trị hôi nách được tốt hơn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO