Thứ Hai
18 Mar 2024
9:56 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » CHUYỆN HUYỀN HỌC » CHUYỆN VẶT CỦA TUI - ATOANMT » THẤY PHẬT HIỆN RA (ATOANMT)
THẤY PHẬT HIỆN RA
atoanmt Date: Thứ Năm, 21 Aug 2014, 1:35 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng



THẤY PHẬT HIỆN RA


Nhân chuyện "Hào quang khi niệm Phật", mình nhớ lại 1 lần "kinh nghiệm" lạ lùng mà mình đã trải qua, xin kể vắn tắt lại hầu chuyện với các Bạn...

"... Sau khi thấy Anh "Võ Long Sư Huynh" luyện thành phép "Thần Nhãn" tôi thích quá, nên xin Thầy cho luyện ! (Chuyện Anh khi luyện phép này cũng là 1 chuyện...dài và vui, tôi sẽ kể chi tiết thêm trong "Võ Long Sư Huynh" sau...)

Muốn luyện phép này phải luyện liên tục 100 đêm, và khi luyện phải nhìn vào cặp đèn cầy Trắng ! Nên sau khi Thầy cho phép, tôi cũng không biết bao giờ mình có thể bắt đầu luyện được ... tôi đã nói với Thầy là:
-"Em xin phép luyện, nhưng thấy phải luyện liên tục 100 đêm, nên nói thì nói vậy chứ không biết tới chừng nào mới luyện phép này được đó Thầy !"

Ông chỉ cười và nói:
-"Thì thủng-thẳng từ từ, coi bao giờ luyện được thì luyện chứ có sao đâu, còn rất nhiều phép khác luyện ngắn ngày hơn mà !"

Nhưng không bao lâu sau đó, tôi bắt đầu luyện ... và sau nhiều đêm luyện nhìn đèn cầy như vậy, 1 đêm trong lúc đang luyện, tôi bỗng thấy từ trong ngọn lửa của đèn cầy, hình bóng 1 vị Phật ngồi trên Tòa Sen từ từ bay ra thẳng trước mắt tôi !

Khoảng cách chỗ tôi đứng luyện đến cặp đèn cầy là 1m, thì từ trong ngọn lửa, hình 1 Vị Phật ngồi trên Tòa sen bắt đầu nhỏ bằng 1 đốt lóng tay, từ từ bay ra và lớn dần khi đến trước mặt tôi, từ phần tòa sen đến đỉnh đầu của ngài, cao khoảng chừng hơn 1 mét !

Tôi tuy nhìn được rõ mặt của Ngài, như vẫn không nhận ra đó là Vị Phật nào, nhưng hình ảnh mà làm tôi nhớ rõ cho đến bây giờ đó là cọng Chỉ !

Thật vậy ! tôi thấy rõ đường chỉ Vàng may trên nền vải Trắng ở chỗ nép viền Áo của Phật !, tôi thấy RẤT RÕ !

Tuy nhiên, cùng thời gian luyện phép đó, tôi đã luyện "Thiền" rất kỹ ! Từ lý thuyết, đến yếu lý của Thiền ...v...v...

Nên khi nhìn thấy hình ảnh Phật hiện ra như vậy, trước tiên, vì tò-mò, nên tôi chăm-chú quan sát.

Kế đến, vì "tánh Thiền" nên tôi đã nghĩ đại khái như sau:
-"Tâm sanh tất cả, Tâm tham cầu Phật, thì Phật hiện, tất cả là giả danh !

Có thể là trong lúc luyện "Thần Nhãn" mặc dù Tâm mình không nghĩ đến Phật, như biết đâu từ trước, tận cùng trong thâm tâm mình đã nghĩ đến Phật, nên 1 trong "Ngũ Ấm Ma" của chính mình đã tạo nên hình ảnh của Vị Phật này hiện ra từ ngọn lửa của đèn cầy !

Mà Phật là Phật, mình là mình, nên Phật có hiện ra, cũng chỉ là ảo ! Nếu mình phát tâm hoan hỷ, thì lầm theo "vọng" ! chi bằng ... cứ để tự nhiên ! ..."


Nghĩ vậy, nên tôi không chú Tâm vào hình ảnh Vị Phật đang ở trước mắt nữa, và vì hiện-tượng đã xảy ra liên tiếp 3 đêm, nên tôi chỉ nhớ là Ảnh Phật đó từ trong ngọn lửa phóng ra, rồi thu nhỏ lại vào ngọn lửa, rồi lại phóng ra, rồi lại thu nhỏ đến mấy lần ...

Có khi tôi đã nhìn rõ, rất rõ! được những hạt Châu tròn long lanh nhiều mầu sắc đính trên cái Áo Trắng ...cũng như đường chỉ bằng Vàng ròng may trên Áo !

Rồi tôi chú tâm vào việc luyện phép của mình, tôi nhìn đứng tròng vào ngọn lửa, óc thì thầm niệm chú, và quên đi hình ảnh của vị Phật đó !

Chuyện hình ảnh Phật như vậy liên tiếp 3 đêm, sau đó không hiện ra nữa, và tôi thì hơi ... tự hào là mình đã không bị cám dỗ, bị "động Tâm" vào chuyện Phật hiện ra nữa ...

4 tháng sau, tôi có dịp đi lên thăm Thầy, mà mỗi lần nghe tôi đến thăm Thầy như vậy, các Sư Huynh Đệ ở gần đó thường gom lại tại nhà Thầy để sau khi cúng kiến, chúng tôi quây quần lại thành 1 vòng tròn kín cả sân để ... nhậu !

Chuyện tôi luyện "Thần Nhãn" và chuyện tôi thấy hình Phật hiện ra lúc trước, hôm đó, tôi vì bận trò chuyện với các Anh Em, nên đã quên bẵng mất tiêu ...
Không ngờ, khoảng nửa tiệc, bỗng Sư-Phụ chỉ vào mặt tôi và nói:
-"Ê Toàn ! Hôm trước em luyện "Thần Nhãn" thế nào ? sao không kể cho các Anh Em nghe chơi ?"

Tôi đã hơi ngạc nhiên vì khi luyện phép, tôi đã chưa có dịp cho Thầy biết, vậy mà hôm nay ông lại hỏi giữa đám đông... Đã vậy, có 1 số Sư Huynh còn trầm-trồ nói đại-khái như :
-"Chà, cái thằng này dữ he, nghe nói đã luyện Ấn Phép rất nhiều, bi giờ còn luyện thêm "Thần Nhãn" nữa ! Luyện có thành không ? kể cho nghe đi !"

Khiến tôi hơi ...méc cỡ May mà chợt nhớ đến chuyện Hình Phật hiện ra, Áo Trắng, đính hạt Châu và Chỉ may bằng Vàng ròng nữa ... nên tôi kể ra cho mọi người nghe !

Dĩ nhiên tôi cũng nhấn mạnh đến việc tôi không "mê lầm" để Tâm theo vọng tưởng ! Tôi cứ gạt bỏ hình ảnh Phật đó, để mà chú tâm luyện "Thần Nhãn" đêm đêm thắp đèn cầy và luyện cho đến tàn cả 2 cây đèn cầy đó !

Nhưng không ngờ, sau khi tôi kể chuyện, thì Sư-Phụ lại nói:
-"Chà chà tiếc quá ! hiện tượng này cả vài chục năm trước đã xảy ra với một Vị trong môn phái !

Hình Phật hiện ra từ ngọn lửa của cây đèn cầy, không phải là "huyễn" như chú mày nghĩ !
Mà đó là "Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Phật" !

Và nếu thấy liên tiếp 3 đêm như vậy thì đúng là Phật Dược Sư đó !
Ngài thị hiện để cho nhà ngươi phép trị bệnh !

Nếu biết, thì cây đèn cầy nào hiện ra Ảnh Phật, phải giữ cây đèn đó lại, cất để dành trên bàn thờ Phật, khi nào gặp ai bịnh gần chết, chỉ cần thắp cây đèn cầy đó lên, rồi vạch miệng người bệnh ra, nhỏ 1 giọt sáp đèn cầy vào miệng, thì người đó sẽ sống lại liền !
Nhà mi không biết, lại đốt tới hết, thiệt là tiếc vô cùng !!!"


Nghe vậy, ai ai cũng lấy làm tiếc, nhất là Tôi ...! Còn Anh Năm Sư Huynh, ảnh cứ tắc lưỡi hoài !

Phần mình, tôi tự an ủi là mình kém duyên, nhưng dù sao, lúc đó đã giữ được Tâm không "tham" không "loạn" !

Nói an ủi, nhưng bây giờ nhắc lại ... vẫn còn tiếc !

Lạ quá phải hông các Bạn ?



Mời xem tiếp:TRANH BỒ-ĐỀ TỔ SƯ

Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:


CHUYỆN VẶT CỦA TUI
DIỄN ĐÀN


AToanMT
 
atoanmt Date: Thứ Năm, 21 Aug 2014, 4:41 PM | Message # 2
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Bổ túc

Theo "giai-thoại" trong môn-phái của mình, thì cả gần 100 năm trước, có 1 Vị tiền-bối, trong lúc luyện "Thần Nhãn" ông đã gặp trường hợp giống như mình: Thấy Phật Dược-Sư hiện ra liên-tiếp 3 đêm !
Nhưng may mắn là Ông đang ở gần Sư-Phụ, nên chạy lại hỏi liền, và được chỉ cho cách giữ lại cây đèn cầy mà trong ngọn lửa đã hiện hình Phật ra !

Sau đó, trong xóm có người bệnh đã gần tắt thở, Vị tiền-bối này liền đến, nhưng không làm gì cả, chỉ dặn mọi người trong nhà giữ bí-mật ! Không hô-hoán lên là người bệnh đã chết !
Rồi ông ta ngồi ghé sai tai người bịnh, dặn là nếu sống lại, phải ăn chay trường và làm phước.

Kế đến, ông đuổi tất cả mọi người ra không cho thấy Ông làm phép gì, trong khi đó, ông chỉ đốt cây đèn cầy lên, thầm khấn nguyện xin Đức Dược-Sư Lưu-Ly-Quang Vương Phật, rồi nhỏ giọt Nến, đèn cầy vào miệng người hấp hối !
Chỉ có vậy mà 1 phút sau người bệnh ngồi lên được ngay !

Người bệnh sống lại bình-thường, và cùng với gia-đình giữ 2 lời hứa:
1/- Không cho biết mình vừa sắp chết được cứu sống lại !
2/- Ăn trường chay trong suốt quãng đời còn lại !

Chính vì vậy, nên chuyện "Phật Dược Sư trong ngọn Nến" đã chìm vào bí-mật, mà chỉ có rất ít người thuộc hạng lão-thành tiền-bối mới biết !
Chính mình lúc còn ở VN, nhất là sau 1975, rỗi rảnh là mò lên nhà Thầy, gom anh em huynh-đệ lại nhậu thường mà cũng chưa bao giờ được nghe kể về chuyện đó ! Cho đến khi chính mình gặp, nói ra, thì mọi người mới được Sư Phụ kể cho biết mà thôi !

Cứu người chết, rõ ràng là thay đổi càn-khôn số mạng ! Nhưng suy cho tận cùng, thì mình nghĩ như sau:
1/- Là "Duyên nghiệp" của người bệnh chưa hết, nên gặp Thầy đúng lúc!

2/- Nếu thực sự nhờ Thầy "phá nghiệp" thì Thầy đã bắt người bệnh ăn chay để gỡ lại !

3/- Có thể lâu lâu, chư Phật, hoặc chư Hộ-Pháp, cho chúng ta thể hiện đôi chút "phép lạ" nhằm cảnh-tỉnh thế-nhân chăng ?

Trở lại "kinh ngiệm" luyện "Thần Nhãn" của mình, thì mình và các sư-huynh đã luyện qua, ai ai cũng đều không bị "chảy nước mắt sống" !

Còn Ma ! mình thì thấy hoài nên cũng quen rồi, chưa bao giờ bị Teo !
Chỉ teo.... khi gặp "Ma Nữ Đa Tình" mà thôi !

Nhưng lúc ở trên Rừng Tây-Ninh sau 1975, ban đêm mình luyện "Phép Kêu Thần" bằng 100 hạt Cải ! Thì bị mấy Vị Thần địa-phương hiện ra hàng đêm nhát Teo gần chít đó ...

Chuyện luyện "Thần Nhãn" và luyện "Phép Kêu Thần" cũng có nhiều điều thú vị, hôm nào rảnh mình viết tiếp chuyện "Võ Long Sư Huynh" rồi sẽ kể chi tiết thêm trong đó...



AToanMT
 
hailove Date: Thứ Sáu, 22 Aug 2014, 10:02 AM | Message # 3
Lieutenant general
Group: Moderators
Messages: 514
Status: Tạm vắng


NAM MÔ DƯỢC SƯ LƯU LY QUANG VƯƠNG PHẬT
 
ThiệnTâm Date: Thứ Sáu, 22 Aug 2014, 10:31 AM | Message # 4
Major general
Group: Moderators
Messages: 365
Status: Tạm vắng
Thầy Design cái ảnh đẹp quá.
Truyện của Thầy kể luôn ly kỳ và hấp dẫn. Hôm nào Thầy có thời gian kể lại câu chuyện "Ông Thần Tài với mười mấy lần trúng số" , ThiệnTâm thích cái Chuyện này vì Thấy cái Tựa Đề Dzui quá , " ThiệnTâm suy nghĩ Ông Thần Tài mà cho mình trúng số mười mấy lần chắc có chuyện gì dzui lắm đây nè. " chuyện này ThiệnTâm chỉ nghe mấy anh-em nói mà chưa được nghe Thầy kể. ThiệnTâm chỉ được nghe Thầy kể : Thầy gặp một người giống như Tiên rồi hôm sau ThiệnTâm lại được nghe Thầy kể về câu chuyện Thiên Linh Cái với Chuyện Bầy Heo Bỏ Ăn.

Thầy


Message edited by ThiệnTâm - Thứ Sáu, 22 Aug 2014, 10:34 AM
 
Tieuquanhquanh Date: Thứ Sáu, 22 Aug 2014, 10:46 PM | Message # 5
Lieutenant
Group: Users
Messages: 40
Status: Tạm vắng
Có Thần Nhãn Anh Toàn nhìn thấu thế giới vô hình. ngoài đời thực lại nhìn thấu lòng người , chắc anh Toàn sẽ buồn nhiều hơn vui.

 
phongba Date: Thứ Bảy, 23 Aug 2014, 0:34 AM | Message # 6
Major general
Group: Disciples
Messages: 410
Status: Tạm vắng
trước kia con đọc chú đai bi lúc gần 12h đêm có một cảm giác rất lạ như có một sự vô hình nào đó tác động .lần đầu tiên bị ở vậycon hơi hoảng .nhưng vẫn giữ đc bình tĩnh va niệm .quả thật khi con đoc chú dại bi song đàu óc min mẫn thật
 
kathy Date: Chủ Nhật, 24 Aug 2014, 11:26 AM | Message # 7
Colonel general
Group: Users
Messages: 900
Status: Tạm vắng


Message edited by kathy - Chủ Nhật, 24 Aug 2014, 11:27 AM
 
LouAnn Date: Thứ Tư, 03 Sep 2014, 7:02 AM | Message # 8
Major
Group: Users
Messages: 86
Status: Tạm vắng
THẦY
 
saigoneses Date: Thứ Bảy, 06 Sep 2014, 9:01 AM | Message # 9
Lieutenant general
Group: Administrators
Messages: 505
Status: Tạm vắng
Anh Toàn

Anh cho phép SGN mạo muội hỏi nếu người được cứu nếu đã thề, đã phát nguyện giữ giới, như câu chuyện thật ở trên, là phải ăn chay suốt quãng đời còn lại... nhưng nếu họ không giữ được giới đó thì người đó tất nhiên phải trực tiếp thọ lãnh quả báo nhưng người Thầy đã cứu sống họ có bị ảnh hưởng gián tiếp của nhân quả không vậy Anh ?

Nhân chuyện này thì làm SGN nhớ lại 2 câu chuyện hồi ký của Anh kể khi trước trong một post nào đó khi Anh chữa cho người Chị họ của Má Nuôi bị rắn cắn tưởng chết lại được hồi sinh và câu chuyện bệnh Mộng Du của một em bé gái, Anh vui lòng post lại trong mục Chuyện “Vặt” Của Tui để khi cần, mọi người có thể tìm đọc được ngay mà không phải quá tốn công sức tìm lại đâu đó vì dữ liệu trên các mục của Trang Nhà của Anh bây giờ tạm gọi là quá “đồ sộ” để kiếm... không ra happy

 
Cường Date: Thứ Tư, 20 May 2015, 8:50 PM | Message # 10
Major general
Group: Disciples
Messages: 352
Status: Tạm vắng
Có thể lâu lâu, chư Phật, hoặc chư Hộ-Pháp, cho chúng ta thể hiện đôi chút "phép lạ" nhằm cảnh-tỉnh thế-nhân chăng ?
 
FORUM » CHUYỆN HUYỀN HỌC » CHUYỆN VẶT CỦA TUI - ATOANMT » THẤY PHẬT HIỆN RA (ATOANMT)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO