Thứ Ba
19 Mar 2024
2:54 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » CHUYỆN HUYỀN HỌC » CHUYỆN VẶT CỦA TUI - ATOANMT » 3 MUỖNG SỮA (Atoanmt)
3 MUỖNG SỮA
atoanmt Date: Chủ Nhật, 15 Oct 2017, 3:27 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng


Tháng 9 1995, cô Em quen biết của tôi đang làm ở 1 hãng Thêu mà ông chủ là người Ấn, điện thoại đến :
-“Anh Toàn ơi, Ông chủ em vừa đi Ấn Độ về và đã thỉnh được Tượng Phật cho Anh rồi đó, cuối tuần Em đem ra văn-phòng của Anh nhé.”

-“Hay quá, vậy được mấy tượng Phật hả Em?”

-“Em không dám nhờ Ổng mua nhiều, nên chì có 2 Tượng thôi, 1 cho nhà Anh, và 1 cho nhà Em. À , Ông Chủ em kể là khi Ổng đang ở Ân-Độ thì có chứng kiến phép lạ xảy ra đó Anh !”

-“Vậy sao ? , có gì ngạc nhiên đâu, vì Ấn-Độ là xứ đa Thần, ngoài các Tôn Giáo lớn như Hinduism-Ấn-Độ-Giáo (79.8%) , Islam-Hồi Giáo (14.2%), Christianity – Thiên Chúa Giáo (2.3%), Sikhism – Đạo Sikh (1.7%) , Buddhism – Phật Giáo (0.7%)…
Còn lại Họ thờ phượng lung-tung, có nơi thì thờ Bò , nơi thờ Heo, thờ Khỉ, thờ Rắn…v…v…có cả 1 tỉnh chuyên thờ Chuột nữa, thì đối với họ hơi 1 chút gì cũng cho là phép lạ vậy thôi !”

-“Không Anh à, Ông Chủ em là Kỹ-Sư mà, không có mê tín dị-đoan đâu, Ổng kể là:


-“Trước 1 đền Thờ Ấn, ở phía Nam của Tân-Đề-Ly (New Delhi Thủ-Đô Ấn Độ), Bà kia thấy 1 cậu bé gầy nhom có vẻ đói khát, cầm 1 cái chén nhỏ xin ăn, nên bà ta lại quầy bán Sữa, mua 1 bình, rồi đến rót sữa vào cái bát của cậu bé.

Tưởng nhóc ta với cái bụng xẹp lép, ngực thì gầy trơ xương sẽ vội uống hết chén Sữa ngay, nhưng không, cậu ta lại bưng bát sữa đó đi thẳng vào đền thờ, thay vì đến trước các vị đại Thần như Brahma, Vishnu, Shiva thì cậu ta lại đến trước Tượng Thần Đầu-Voi Ganesha, khi cậu bé bưng chén Sữa lên chạm vào vào Vòi Voi thì phép lạ xảy ra:
Một tiếng rít vang lên, và sữa trong bát cạn mất !!!

Thấy vậy, Bà ta liền quỳ xuống bái lạy và cẩm bình Sữa của mình đưa ra chạm vào Vòi Voi y như cậu bé, thì cũng vút 1 tiếng, sữa trong bình cạn queo luôn !!!

Ngay lập tức bà ta liền dùng ... hết sức bình sinh, vận 12 thành công lực ... cất "tiếng Oanh Vàng lanh-lảnh" còn kêu to hơn cái "Loa- Phường-quê-mùa-ở VN" để thông báo cho mọi người biết:
-"Ối Giời ơi, chèn đét Quỷ Thần ui, Thần Đầu-Voi Ganesha hiển-linh, Ngài “tiếp-thu” … ủa lộn … Ngài “cưỡng-chế”… ủa lộn nữa … Ngài thọ nhận sữa cúng dường nè bà con ơi !!!"


Sau đó, ở khắp nơi trên đất Ấn, mọi người tranh nhau đi mua Sữa, và sắp hàng rồng rắn trước các đền Thờ để cúng dường sữa cho Thần Đầu-Voi Ganesha ! Khiến người lớn thì vui mừng, còn con nít thì khóc thét vì thiếu Sữa uống !

Kể đến đây, cô Em ngưng 1 chút xả hơi rồi nói tiếp:
-"Anh thấy lạ không ? chứ em thì tin là có đó anh à !"


Tôi cười nhẹ:
-"Anh thì không dễ tin đâu, đôi khi chuyện thấy tận mắt mà mình còn bị lầm nữa huống chi là nghe kể, em sao ... "nhẹ Tai" quá, cái gì cũng dễ tin, không như Bà-Xã anh, Lỗ Tai nhỏ xíu nên Ai nói gì cũng không nghe !!!"


Bị Tôi ghẹo là "Nhẹ Tai" nên cô em xí 1 tiếng thật dài rồi bye bye gác máy luôn.

Chuyện tưởng có vậy là hết, nhưng tối hôm sau, tôi còn nhớ hôm đó là ngày thứ Sáu, khi đang ngồi vừa xem TV vừa ăn cơm chiều với Bà-Xã, thì đài City TV địa-phương có 1 chương-trình trực-tiếp truyền-hình với tựa-đề chung-chung khiêm-tốn là “Milk Miracle” (Phép lạ Sữa) đang chiếu cảnh người Ấn-Độ lũ-lượt sắp hàng trước 1 đền Thờ Đạo Hindu: Vishnu Mandir Temple ở khu phố Richmond Hill, cách nhà Tôi khoảng 35Km.


1995 milk miracle



Milk Miracle - PHÉP LẠ SỮA - ĐÀI TRUYỀN HÌNH BBC 1995


Tưởng cũng nên nói lê-thê dài-dòng thêm 1 chút về cái Tựa-đề: “Milk Miracle” (Phép lạ Sữa) mà hầu như đồng-loạt các cơ-quan truyền-thông nước ngoài họ dùng để đưa tin này:

Khi đăng tải bất cứ sự-kiện gì, thì cái tựa-đề chỉ để biểu hiệu sự việc xảy ra một cách đơn-giản ngắn gọn mà thôi.
Người viết bài không bao giờ có thể đại-diện cho tất cả mọi người để đưa ra bất cứ nhận-định cá-nhân của mình ngay trên Tựa-đề của bài viết hay phóng-sự
!


Mà nếu đưa ra, thì chỉ là 1 trò vô duyên, lố-bịch và nói lên cái kém hiểu biết của tác-giả !!! Tệ nhất là người ta dùng "ngôn ngữ chợ búa, giang hồ" để đặt cho đề Tựa !

Điều đáng buồn là chuyện đó hiện đang lan-tràn trên khắp các phương diện truyền tin của nước ta, ví dụ các tựa-đề "Nổ …tào-lao, lá cải rẻ tiền" như sau đây:


1. "Sướng con mắt ngắm nữ thổ dân gợi cảm hết nấc"
(Tác-giả có thể thấy "sướng mắt", nhưng cũng có thể người khác lại lấy làm "gai Mắt" )


2. "Tá hỏa khi thấy "vật lạ"
(Tác giả có thể yếu bóng vía nên "tá hỏa", còn người khác điềm-tĩnh hơn nên không đến nỗi "tá hỏa" thì sao ???)


3. "Choáng khi biết phóng viên là tên tội phạm truy nã 18 năm"
(Tác-giả thấy "choáng" nhưng nhiều người không thấy "choáng" mà chỉ lấy làm "ngạc-nhiên" thì sao ?)


4. Hàng ngàn người phát sốt săn lùng nước sốt này
(Tác-giả có sờ được hàng ngàn cái đầu của người đọc không mà cho rằng "Hàng ngàn người phát sốt" ???)


5. Té xỉu với lý do khiến con sư tử này trèo lên cây để nằm
(Sư-Tử thường leo lên những đoạn cây không cao lắm để nằm, có gì lạ đâu, sao "Tác-giả té xỉu" dễ dàng vậy ? có cái Gan con Thỏ hả ???)


6. Dân Việt phát cuồng với cuốn sách ...
7. Dân Vn đang phát cuồng với loại dưa đắt nhất TG
(Hơi 1 chút là cùng từ "Dân Việt phát cuồng" kiểu này, thì e rằng không bao lâu cả nước VN sẽ trở thành người điên hết !!! Mà có thể người "phát cuồng" sớm nhất là ... tác-giả-dễ-phát-cuồng này !!!)


Hãy đọc thêm 1 loạt các tựa-đề …ấu-trĩ đến dốt nát dưới đây đã đăng trên nhiều trang Tin-Tức, Báo VN, website v.v…:

- Sự thật gây sốc!
-“Giật mình” khi biết tuổi thật của sao
- Triều Tiên phóng tên lửa, Donald Trump khiến Trung Quốc 'giật mình'
- Ngoại trưởng Mỹ 'choáng' vì cách Trump hỏi Putin
- Choáng váng với những điều khó tin gây sốc nhất trên thế giới ...
- Choáng ngợp với dàn siêu xe
- Chuyên gia: Triều Tiên “nín thở” chờ phản ứng của Nga
- TQ, Bồ Đào Nha nín thở đợi tin Ronaldo trước trận gặp Đan Mạch
- “Nghẹt thở” trước vòng 1 của mỹ nhân Việt


Tôi hy vọng rằng sau này những tác-giả nêu trên sẽ ... sớm ...dứt Sữa, thôi bú để trưởng-thành ý thức được sai lầm của mình không viết kiểu Trẻ Con như vậy nữa !

Trở lại chuyện khi thấy trực tiếp truyền hình việc "Phép Lạ Sữa", nên tôi liền điện-thoại cho cô Em và nói:
-"Em à, chuyện phép lạ Thần Đầu Voi uống sữa mà em kể ở Ấn-Độ đó, hiện giờ đang xảy ra ở Richmond Hill gần nhà em nè, em mở TV lên coi đài City TV đi, họ đang trực tiếp truyền hình đó. !"


Đồng thời sau đó, tôi cũng phôn cho 1 học-trò của mình biết để nó mở TV coi chuyện "phép lạ" này.
Sau khi coi xong, thằng Em phôn lại tôi và nói:
-"Anh Toàn ơi, ngày mai sau giờ làm việc, Em đến chở Anh đi phố Ấn-Độ gần văn-phòng của Anh đó, mình kiếm mua 1 Tượng Đầu Voi về rồi ghé nhà Anh, mình thử cúng Sữa được không ?"


Tôi đáp:
-"Được chứ, Anh cũng muốn kiếm 1 Tượng đem về nhà thử cúng dường Sữa xem sao, vì thấy trên TV rõ ràng là 1 phép lạ !"


Nghe Tôi nói trên điện-thoại, Bà-Xã tôi phản-đối ngay:
-"Đừng Anh, đừng mua các Tượng Thần bậy-bạ về nhà, em hễ thấy các Tượng lạ là thường sợ lắm !"


Tôi đáp:
-"Cái gì mà sợ chứ ? Em yên tâm đừng lo, Anh sẽ mua 1 Tượng nhỏ xíu chừng 3 lóng Tay thôi, hơn nữa, thử xong mình đem cho lại vào các đền Thờ Ấn-Độ là xong !"


Ngày hôm sau, Thứ Bảy, 3 giờ tan sở, Tôi và thằng Em lái xe ra phố Ấn -Độ, chỉ cách văn-phòng tôi có 2km, nhưng khi ghé vào các cửa hàng bán đồ thờ cúng của họ, hỏi Tượng Thần Đầu-Voi, thì chỗ nào cũng bán hết sạch ! Sau cùng, khi vào hỏi 1 tiệm ở đầu dãy phố chuyên bán Quần Áo Truyền-Thống Ấn-Độ và Thời-Trang, thì Ông Chủ Ân-Độ, người sặc mùi Cà-Ri chỉ vào 1 tượng Thần-Đầu Voi nhỏ xíu bằng đồng, cao khoảng 4cm ! Ông ta nói:
-"Tất cả các tượng lớn đều bán sạch hết rồi, hiện tại chỉ còn duy nhất 1 Tượng nhỏ đó thôi !"


Tôi hỏi giá bao nhiêu, Ông ta đáp: -"500 đô !"
Tưởng mình nghe lộn, tôi hỏi lại: "50 hay 500 đô ?" Ông ta nói:
-"500 đô ! là giá bán bây giờ, chứ nếu không mua, chút nữa quay lại sẽ lên giá là 600 đô !"


Các bạn biết không, năm 1995 mà bức tượng đồng nhỏ xíu bán giá 500 đô là giá cắt Cổ, nên Tôi cười nhẹ và nói:
-"Chúng Tôi không phải là tín-đồ của Ấn-Độ-Giáo, nên không có ý định mua Tượng này về thờ đâu, nếu ông bán 50 đô thì tôi mua !"


Ông Cà-Ri cười nhe răng trắng ra nói:
-"Có phải Ông coi tin tức nên tính mua về thử phải không? Nếu chỉ muốn thử, thì không cần mua làm chi, ông cứ đi thêm 3 căn tiệm nữa, đến trước căn bán Quần Áo Thời Trang có 3 con Mannequin (tượng mẫu) Chân dài tới Nách mặc Áo dài Vàng đó, thì sắp hàng rồi vào mà thử cúng sữa, có điều khi vào phải bỏ giầy dép bên ngoài !"


Nghe vậy Tôi khoái quá, đúng là được ...gãi trúng chỗ ngứa nên Tôi cám ơn Ông Cà-Ri và cùng chú Em bước vội về hướng Ông ta chỉ... Nhưng đi qua đi lại cả gần 10 cửa hàng mà vẫ không thấy Tiệm nào bầy 3 con Mannequin mặc Áo dài Vàng ! Sau cùng, chúng tôi đành phải quay lại hỏi Ông Cà-Ri !

Ông này cũng tốt bụng, ông ta liền gọi Bà Vợ Mập coi hàng rồi chính ông ta dẫn chúng tôi đi. Đúng là chỉ cách cửa hàng của Ông chỉ có 3 căn, khi đến trước cửa, nhìn vào, ông ta gãi đầu nói:
-"Chùi ui, hồi nào tới giờ, cửa hàng này nó chưng 3 con nhỏ mặc Áo Dài Vàng, không ngờ bữa nay lại thêm vào thành 4 con và thay Áo Đỏ, Áo Xanh hèn gì mấy Ông không tìm thấy...hehehe"




Thấy chúng tôi còn ngần ngại đứng ngoài cửa, Ông ta lôi tôi đi thẳng vào trong, các cô Ấn-Độ bán hàng cũng như những khách hàng đều ngạc-nhiên khi nhìn thấy 2 thanh-niên VN vào cửa hàng bán Quần Áo và …đồ lót Phụ-Nữ Ấn !!! nên họ trợn mắt nhìn chúng tôi một cách khó chịu, thấy vậy, Ông Cà-Ri liền xổ một hơi tiếng Ấn bla…bla…bla làm mấy Bà mấy Cô nhe răng cười và cùng chỉ tay về phía góc trong của cửa hàng. Ông Cà-Ri dẫn tôi đến trước 1 cái phòng nhỏ xíu và nói:
-"Trong đó đang có mấy người cúng, hai Ông đứng trước cửa phòng này chờ, khi họ ra thì hãy vào, chỉ cần để dép ở ngưỡng cửa phòng là được, bên trong có sẵn Sữa rồi !"


Tôi vội bắt tay Ông Cà-Ri và cám ơn, khi Ông ta đi khỏi, tôi nhìn vào căn phòng nhỏ xíu, chỉ khoảng hơn 2 mét vuông, bên trong có kê 1 cái bàn Gỗ đơn giản, không phủ khăn gì cả, 1 Tượng Thần Đầu Voi cũng nhỏ, cao khoảng trên 1 gang tay, đặt trong 1 cái đĩa, bên cạnh có 1 Tô Sữa, 1 Bình Sữa tươi bằng giấy, và đặc biệt nhất là 1 ...Trái Chuối Già (Chuối Tiêu)! nằm ngang chiễm-chệ !
Đố các Bạn biết Trái Chuối nằm ngang đó làm gì không ?
Để cho người ta cắm Nhang lên mà thôi !
Đây là điều mà lần đầu tiên tôi thấy dùng Chuối làm chỗ cắm nhang ! Thật là “đơn-giản như đang giỡn” !
Tôi muốn cười lên, nhưng thấy mấy người Ấn đang ở trong phòng nên đành cố nhịn cười, sợ họ cho rằng mình chế nhạo thì phiền.

Thần Đầu-Voi Ganesha


Tôi quan sát thêm 1 chút thì thấy bên trong phòng có 1 gia-đình gồm vợ chồng và 2 đứa con nhỏ. Mỗi người đều cầm 1 cái Thìa và múc Sữa từ trong Tô rồi đưa vào Tượng Thần, mà hông hiểu sao, Tượng thần vẫn ... trơ-trơ như Tượng ! không phản-ứng, không hút Sữa như trên đài-truyền-hình !
Người Cha, người Mẹ rồi thằng con Trai, sau khi dí muỗng Sữa vào Tượng 1 lúc, mà Tượng không thèm uống, họ bèn nghiêng Muỗng đổ Sữa vào Tượng ! Tôi thấy những giòng Sữa trắng chảy dài trên Thân Tượng xuống cái Dĩa ! đồng-thời Tôi cũng thấy cái Mặt sượng-ngắt quê 1 cục của cả hai Vợ-Chồng đứng trong đó !!!

Có lẽ thấy mắc-cở trước chúng tôi, nên người Cha nghoắc cho mọi người đi ra, thì đứa con Gái khoảng 14 Tuổi bỗng hét lên:
-"Ba Má ơi, Thần uống sữa của con cúng nè !!!"


Vì cháu gái nhỏ, thấp, nên Tôi đứng sát cửa thấy rõ là cái Muỗng Sữa cầm thăng bằng chứ không nghiêng, mà Sữa lại cạn mất từ-từ ! Thấy vậy cả gia-đình Ấn-Độ đó liền bái lạy xì-xụp rồi họ bước ra !
Người Chồng nhe răng cười với Tôi và nói với vẻ phân-bua:
-“ You know, the miracle is real, but it does not happen to everyone, at some point, good luck.
Ông biết không, phép lạ là có thật, nhưng không xẩy ra với tất cả mọi người, lúc có lúc không, chúc ông may mắn”


Tôi cũng đáp lại bằng 1 câu chúc phúc tiếng Ấn:
“ Lạt-smi à-quá shi-va-tỳ - Thần Lakshmi ban phúc cho Ông”


Khiến ông ta ngạc nhiên vội chắp tay xá-xá, làm tôi cũng xá lại đáp lễ ! Sau khi gia-đình đó ra ngoài rồi, Tôi mới quay lại dặn đệ-tử:
-"Em à, khi vào trong, mình thầm niệm chú Thủ-Thân trước, sau đó thầm khấn:
Tôi không biết Ngài là Ai, nhưng nếu Ngài thể hiện phép lạ với mục đích để chứng-minh cho người đời biết là ngoài thế giới này, còn Thế-Giới của Thần-Linh, để người ta sợ mà bới làm chuyện xấu, thì chúng tôi sẽ cúng dường Ngài 3 muỗng Sữa, mong Ngài hoan-hỷ nhận cho!"


Khi tôi vừa nói xong, thì có 1 Anh chàng Ấn Độ trẻ tuổi bước đến đứng sắp hàng tiếp theo sau lưng của thằng Em tôi. Tôi vội lịch-sự nói:
-"Anh muốn vào cúng hả, vào trước đi, rồi Tôi vào sau cũng được !"


Anh chàng Ấn khoát Tay:
-“Các ông đến trước, vào trước đi, tôi chờ !”


Tôi nói:
-“Chúng tôi muốn xem cách thức Anh lễ bái thế nào mà ! Anh cứ vào trước đi !”


Anh ta mới ghé Tai tôi và nói nhỏ:
-“Được, tôi sẽ vào trước, nhưng 2 Ông đứng che chắn cửa đừng cho người ta nhìn nhé, vì tôi sẽ lật Tượng lên coi ở dưới có gắn máy hút Sữa không !”


Tôi cười khoái trí:
-“Hay quá, đúng như ý tôi đã muốn thử, nhưng không dám, sợ người ta thấy sẽ nói là tôi phá hoại thì phiền lắm, Anh yên-tâm, chúng tôi sẽ đứng chận cửa che cho Anh lục soát !”


Khung cửa hẹp chỉ đủ cho 1 người đi qua, mà thằng Em tôi lại thuộc người … “phúc-hảo, tốt Bụng”, nói theo tiếng miền Nam là nó có cái Bụng-giống-thùng-nước-Lèo, nên chỉ cần một mình nó đứng là cũng đủ che gần hết cái khung cửa rồi, huống gì có thêm tôi đứng cạnh nữa, hóa ra kín mít luôn.

Ngay lập tức, Anh chàng Ấn-Độ liếc mắt nhìn quan sát 1 cái xong là đưa tay chộp luôn Tượng Ông Thần Đầu Voi Ganesha lên, dĩ-nhiên là tôi và thằng Em trợn mắt hết ga để nhìn. Anh Ấn Độ lật đít … ủa lộn, lật đáy Tượng lên coi, thì thấy đáy Tượng bằng trang, liền tù-tỳ không có gắn ống chuyền hay máy móc gì cả !

Không cần chạm Tay mình vào Tượng, nhưng tôi chộp cái Cổ Tay đang cầm Tượng của Anh Ấn-Độ rồi kéo sát lại trước mặt mình để nhìn cho kỹ thì thấy đó là nguyên 1 khối Tượng đúc liền lặn bằng đồng, không hề có 1 lỗ nhỏ nào ! Tôi đưa mắt nhìn về cái Dĩa nơi mà Tượng đã được đặt ngồi lên, thấy vậy, Anh Ấn-Độ bèn dùng 1 tay còn lại cầm luôn cái Dĩa lên rồi nghiêng tay đổ số sữa đang đọng trên Dĩa xuống góc phòng, chúng tôi cùng quan-sát thì thấy đó cũng là cái Dĩa bình-thường bằng sành, Đáy Dĩa không khoan lỗ gì cả, cũng như cái mặt Bàn gỗ phẳng-phiu không có gì khác lạ !

Anh Ấn-Độ lắc lắc cái đầu xong, đặt Dĩa và Tượng trở lại như cũ, rồi lách mình bước ra ngoài. Ngạc-nhiên tôi hỏi:
-“Ủa, sao Anh không cúng dường Sữa cho Thần hả?”


Hắn ta nhe răng cười nham-nhở đáp:
-“Tôi không phải là đạo Hindu- Ấn Độ Giáo, mà là đạo Muslim – Hồi Giáo !!!”


Thiệt-tình ! đúng là bọn Hồi cà-chớn ! Ngày xưa, rất nhiều Thánh Tích Phật Giáo ở Ấn-Độ đã bị người Hồi-Giáo tàn phá, vì Họ có niềm tin mù quáng, tôn thờ thằng Giáo Chủ có 9 người Vợ ! và cho rằng tất cả các Tôn Giáo khác là thù-địch, như sau này có 1 Đảng phái chính-trị cũng cho rằng tất cả các Đảng phái khác là thù-địch nữa ! Đúng là cái suy-nghĩ, quan niệm hẹp hòi, Ếch ngồi đáy Giếng của lũ Đầu Tôm !

Hắn đi khỏi, chỉ còn 2 anh em tôi, lập tức tôi chắp tay một cách đàng-hoàng không cà-rỡn và thầm khấn, xong tôi cầm cái muỗng, múc 1 muỗng sữa từ trong cái Tô, đưa muỗng chạm vào giữa thân của cái Vòi Voi …
… Tá hỏa, sướng con Mắt, giật mình, nín thở, choáng, sốc, choáng váng nhưng không té xỉu, chẳng phát cuồng …

Vì trong căn phòng nhỏ hẹp vắng lặng bỗng có tiếng rít, giống như tiếng…con Gái chu Mỏ hút nước súp vậy ! và vang lên rất lớn, phần Sữa trong cái Muỗng tôi đang cầm bỗng cạn từ từ, cho đến khi đọng lại 1 giọt sữa tròn quay, rồi biến mất trước mắt tôi !
Cái Muỗng tôi cầm thẳng-băng, không hề nghiêng chút nào cả ! vậy mà Sữa từ từ cạn rồi biến mất như tan vào không-khí !!!

Vẽ lại theo ký ức: Từ 1 Thìa đầy Sữa
sau chỉ còn 1 Giọt Sữa đọng lại ở giữa muỗng
không thể tự lăn ra ngoài được !Vậy mà sau cùng
giọt sữa cũng biến mất trước mắt tôi !


Khoái-chí trước sự việc lạ, tôi lại tập trung tinh-thần và thầm khấn thêm 1 lần nữa, rồi múc thìa sữa thứ hai. Cũng y như lần trước, tiếng húp nước vang lên, sữa biến mất ! Trước khi múc lần thứ 3, Tôi nói với thằng em:
-“Em ghé sát coi Anh làm nè, trước khi múc Muỗng đầu tiên, mình nói là sẽ cúng dường Thần này 3 muỗng sữa, rồi khi múc lần thứ 2 thì mình chỉ cần thầm niệm câu :”Đú-tí-dzam-pí” có nghĩa là lần thứ hai, như bây giờ anh múc lần thứ 3 thì anh niệm câu: “Tá-tí-dzam-pí” có nhĩa là lần thứ 3 là xong !”


Và khi muỗng sữa thứ 3 chạm vào Tượng lại cũng như 2 lần trước, tiếng rít vang lên hút sữa, khiến thằng em đứng sau lưng bỗng bật cười khoái chí. Không ngờ khi nó vừa cười thì có 1 loạt vài tiếng sịt sịt , suỵt suỵt vang lên sau lưng chúng tôi ! Hai anh em quay lại nhìn mới giật mình vi không biết từ bao giờ, mà đã có khoảng 5, 6 người Ấn đứng sắp hàng trước cửa chờ vào cúng ! Có lẽ Họ đến 1 cách lặng-lẽ kính-cẩn, trong khi chúng tôi thì mải chú tâm cúng sữa nên không nghe, không biết họ đến !

Quê quá, chú Em lắc đầu nói với tôi:
-“Thôi Anh, Em không cúng đâu, mình dzọt đi, vì Em cười họ nghe thấy, sợ họ cho rằng Em khi dễ, họ quậy lên gài mình vào tội báng-bổ tôn-giáo thì phiền lắm !”


Tôi lắc đầu nghiêm mặt nói:
-“Em không được đi ! mình đã hứa là sẽ cúng dường, thì mình phải làm, Em cứ bình tĩnh, trang nghiêm đọc lời Anh đã dặn, và cúng 3 muỗng sữa đi ! Khi thấy Em làm vậy, họ sẽ không bắt lỗi Em nữa đâu”


Cũng y như tôi, 3 muỗng sữa được hút cạn, chỉ khác là tiếng rít, tiếng hút vang lên nhỏ bằng phân nửa khi tôi cúng mà thôi !

Về nhà tôi kể lại cho Bà-Xã nghe và đồng-thời phôn cho cô Em biết luôn, cả 2 đều thích quá nên đòi qua hôm sau, ngày Chủ-Nhật sẽ nhờ chúng tôi chở họ đi cúng cho thỏa …chí tò-mò !

Trong khi tin trên đài vẫn loan báo là người ra sắp hàng rồng rắn tại các Đền Thờ Ấn-Độ để cúng dường sữa, thì có lẽ ít người biết đến là bên trong 1 cửa hàng thời-trang lại cho người ta vào cúng, nên hôm sau, khi chúng tôi đến thì căn phòng vắng queo, nên tôi thoải-mái vừa quan-sát kỹ vừa cầm bức Tượng lên cho mọi người cùng xem kỹ để thấy là không có máy móc hút Sữa gì cả, sau cùng hướng dẫn cách cúng cho Bà-Xã và Cô em làm.

Không hiểu sao, nhưng chỉ mới ngày hôm qua, khi tôi cúng sữa thì tiếng rít, tiếng hút sữa vang lên rất lớn, còn hôm nay thì tiếng kêu đó rất nhỏ, nhưng dù sao, cả Bà-Xã tôi và cô Em, cộng chung là 6 muỗng sữa đã được Thần tiếp-thu … ủa lộn, tiếp nhận nên sữa cũng từ từ tan biến vào không-khí.

Lúc đó, 1 chuyên-viên chụp X-Quang trong sở làm của tôi là Ông Ấn-Độ, biết ông ta thuộc Ấn-Độ-Giáo, nên tôi phôn hỏi ông ta về hiện-tượng Thần Đầu Voi, thì Ông ta nói:
-“Nhà Tôi có thờ 4 tượng Thần, và trong đó có Tượng Thần Genesha Đầu Voi, khi nghe sự việc sảy ra, lập tức cả nhà đều đến trước Tượng và thay phiên nhau cúng Sữa, nhưng Tôi, Bà-Xã và thằng con Trai lớn cúng thì Thần không nhận !, mà con Gái út của tôi cúng thì có tiếng rít vang lên và Thần nhận đủ 3 muỗng sữa !

Coi như chuyện phép lạ này không phải là thể hiện cho bất cứ ai đâu ! Anh và gia-đình cúng sữa mà Thần nhận thì quả là có phước lắm đó !”


Nhiều năm sau, một lần khi Tôi đi xem phong-thủy cho 1 cặp vợ chồng trẻ người Ấn, mà cô vợ vừa ra trường làm Nha-Sĩ, khi đến trước phòng thờ của họ, thấy Tượng Thần Đầu Voi, tôi liền kể cho họ nghe chuyện năm xưa tôi cúng 3 muỗng sữa… Chỉ có vậy, mà tuần sau họ đem 1 Tượng nhỏ bằng Đá đến tặng cho tôi !

Nghĩ công họ lái xe cả 3 tiếng đến tặng mình, nên tôi không đành từ chối, hơn nữa theo truyền-thuyết của Phật-Giáo Ấn và Tây-Tạng, thì Thần Đầu Voi Genesha cũng là hóa thân của Hồng-Thần-Tài Red Dzambhala Marpo !
Nên tôi đem để Tượng Genesha đó ngồi chung với Ngũ-Long Ngũ Thổ Tài Thần và Ông Hoàng-Thần-Tài Yellow Dzambhala Tsepo cho …dzui cửa dzui nhà …

Các Bạn xem bài viết về 5 Ông Thần Tài Tây-Tạng ở link dưới đây:


Hôm nay ngồi viết lại chuyện này chia sẻ đến các bạn, Tôi vẫn còn cảm thấy thú-vị khi văng vẳng bên tai tiếng rít, hút sữa của Bức Tượng bằng đồng.

15 Tháng 10, 2017
AToanmtt



Mời xem tiếp: BÓNG NGƯỜI VỀ

Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:


CHUYỆN VẶT CỦA TUI
DIỄN ĐÀN


AToanMT
 
phongba Date: Chủ Nhật, 15 Oct 2017, 8:06 PM | Message # 2
Major general
Group: Disciples
Messages: 410
Status: Tạm vắng


truyện của thầy hay quá thầy ơi có thời gian con mong thầy kể thêm nhièu truyện hay nữa cho con và mọi người được trải nghiệm
 
hailove Date: Chủ Nhật, 15 Oct 2017, 10:33 PM | Message # 3
Lieutenant general
Group: Moderators
Messages: 514
Status: Tạm vắng
thầy, truyện hay quá.

NAM MÔ DƯỢC SƯ LƯU LY QUANG VƯƠNG PHẬT
 
saigoneses Date: Thứ Hai, 16 Oct 2017, 3:44 AM | Message # 4
Lieutenant general
Group: Administrators
Messages: 505
Status: Tạm vắng
Anh Toàn

Đọc câu chuyện thú vị này thì nhớ đến bài của anh Minh Thông bên phố-rùm TGVH với hình ảnh Thần Ganesha với các kiểu ngồi, đứng... và các câu chú kà tha đi kèm với cách thờ cúng mà bên Thái Lan gọi là Pha Pikanet



Việc anh Toàn đề cập tới những cái tựa "câu" người đọc rất vô duyên nhưng vẫn đang xảy ra tràn lan báo chí mạng ở VN không có điểm dừng và được coi như chuyện thường ngày ở huyện!

Iran khoe kho tên lửa chống hạm khiến Mỹ 'lạnh người' (?)

Ngôi sao A phải truyền nước biển khiến fan lo lắng

Ngất ngây với những hoa khôi trong... tù ở Trung Quốc

Đắng lòng với bát phở "khua được 7-8 đũa" hết 130.000 đồng

Lạnh gáy với cuốn sách đáng sợ khiến bạn phát điên nếu đọc nó!

Chết ngất với những cung đường hoa dã quỳ gây sốt tháng 10 ở Đà Lạt




Message edited by saigoneses - Thứ Hai, 16 Oct 2017, 3:46 AM
 
cuti Date: Thứ Ba, 17 Oct 2017, 2:05 PM | Message # 5
Major
Group: Disciples
Messages: 90
Status: Tạm vắng
Cám ơn Anh Toàn kể chuyện thật lạ này, vì em chưa bao giờ nghe qua Thần Đầu Voi. Thú thật với Anh, thoáng nhìn qua tượng Thần Đầu Voi em thấy giống đồ chơi vui vui ngồ ngộ hơn là giống Thần, thế mà không ngờ Thần lai linh hiển thế, chỉ nhận sữa của những ai có duyên và phước.
 
xoan Date: Chủ Nhật, 22 Oct 2017, 1:47 PM | Message # 6
Lieutenant
Group: Users
Messages: 66
Status: Tạm vắng
Cám ơn Thầy đã chia sẻ chuyện lạ này
Em tuy bận rộn nhưng mỗi lần vào trang nhà của Thầy là chuyên đón đọc những "Chuyện Vặt Của Tui" do Thầy kể lại. "Chuyện Vặt" nhưng em thấy hầu như mỗi chuyện của Thầy đều luôn luôn có những điều thật thú vị và lạ lùng mà em chưa từng đọc được ở đâu...
Ngoài cái "lạ" em thấy trong đó còn nhiều ẩn dụ nhằm nhắc nhở mọi người trên nhiều phương diện khác nữa.

Mong Thầy có nhiều thời giờ để kể thêm nhiều "Chuyện Vặt" nhưng đầy hấp dẫn cho các thành viên thưởng thức.



Message edited by xoan - Chủ Nhật, 22 Oct 2017, 1:48 PM
 
coc Date: Thứ Hai, 23 Oct 2017, 2:51 AM | Message # 7
Major
Group: Disciples
Messages: 95
Status: Tạm vắng
Thầy!
Mỗi câu chuyện của Thầy luôn là một lời nhắc nhở ! Mong mọi người sẽ tìm thấy những điều hỉ lạc qua mỗi câu chuyện mà Thầy gửi gắm !
 
magic-one Date: Thứ Hai, 23 Oct 2017, 5:29 PM | Message # 8
Sergeant
Group: Users
Messages: 38
Status: Tạm vắng
Thật là ngạc nhiên quá , thế giới không chỉ như những gì mắt ta nhìn thấy được phải không?! Sữa là một dạng vật chất nhưng đã biến mất như vô hình như vầy thì thế giới vật chất quả là thế giới ảo.
Cám ơn anb Toàn đã chia sẻ một câu chuyện cũ thú vị.
 
Cường Date: Thứ Bảy, 04 Nov 2017, 7:21 PM | Message # 9
Major general
Group: Disciples
Messages: 352
Status: Tạm vắng
 
atoanmt Date: Thứ Ba, 20 Mar 2018, 10:44 AM | Message # 10
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Quote magic-one ()
Sữa là một dạng vật chất nhưng đã biến mất như vô hình như vầy thì thế giới vật chất quả là thế giới ảo.


Đúng vậy đó magic-one, Theo Phật dạy thì chẳng có gì là "Thường còn" mãi mãi ... Vậy mà chúng ta cứ quên đi, mãi đắm chìm vào 3 chữ:

THAM, SÂN, SI !!!

Rồi cứ thích-thú ngụp lặn trong đó hoài hoài !!!


AToanMT
 
thanhxuansg Date: Thứ Bảy, 31 Mar 2018, 9:22 AM | Message # 11
Lieutenant colonel
Group: Users
Messages: 113
Status: Tạm vắng
THAM SÂN SI Thầy Atoanmt
 
duyenhanhngo Date: Thứ Năm, 10 May 2018, 8:10 AM | Message # 12
Lieutenant
Group: Users
Messages: 77
Status: Tạm vắng
 
baduc45 Date: Thứ Năm, 24 May 2018, 9:41 AM | Message # 13
Private
Group: Users
Messages: 3
Status: Tạm vắng
Thật khó nghĩ bàn , bữa nào có duyên con cũng sẽ cúng dường xem sao . cám ơn thầy về câu chuyện .
 
kathy Date: Thứ Hai, 11 Jun 2018, 7:37 PM | Message # 14
Colonel general
Group: Users
Messages: 900
Status: Tạm vắng
 
FORUM » CHUYỆN HUYỀN HỌC » CHUYỆN VẶT CỦA TUI - ATOANMT » 3 MUỖNG SỮA (Atoanmt)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO