Thứ Ba
19 Mar 2024
2:13 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » CHUYỆN HUYỀN HỌC » CHUYỆN VẶT CỦA TUI - ATOANMT » TÂM SỰ GỞI THẦY .
TÂM SỰ GỞI THẦY .
ThuanThien Date: Thứ Năm, 24 Feb 2011, 7:13 AM | Message # 1
Major general
Group: Users
Messages: 446
Status: Tạm vắng
Thưa Thầy !

Trước hết , TT xin gởi lời chúc sức khỏe đến Thầy cùng gia quyến .
TT chân thành cảm ơn sự quan tâm của Thầy đối với TT và gia đình .

TT vẫn bình an , sau tai nạn mùng 6 Tết , TT đã bán xe ( lỗ cũng nhiều ) và không đòi hỏi sự bồi thường nào từ người gây tai nạn .
Tiếp theo là nhiều trở ngại khác lại đến trong việc mưu sinh .

TT đang giúp một người bạn thoát khỏi sự hãm hại của một " tà sư " và đang đấu tranh tư tưởng khuyên cô ấy từ bỏ ý định trả thù , rửa sạch phiền nảo để đón nhận tương lai .
Không có vũng bùn thì hoa sen không giá trị .
Không có bóng tối thỉ không có sắc màu rực rỡ của ánh ban mai .
Không có tà sư thì minh sư cũng hỏng ra đời .

Cô ấy lo ngại tai nạn của TT là do ông ấy gây ra . Nhưng TT hiểu rằng đây là thiên mệnh , dù phải chết dưới tay tà sư , TT cũng không hề oán trách.

Thời gian là phương thuốc nhiệm màu chữa nhiều bệnh tâm linh nhưng cũng làm mất đi những gì xuân sắc .
Ảnh chụp Tết này của Thầy cũng đã nhuộm màu của thời gian .
Thật kỳ lạ khi TT nhìn lâu thì thấy tóc Thầy không còn nữa và trước mặt là hình ảnh của một vị sư nghiêm trang mà đôn hậu với ánh mắt xa xăm .

Bổng nhiên , TT lại mang nhiều tâm sự trong biển nước mênh mông .
( lại thêm nạn ma đăng già : mấy cô má hồng đeo bám )

Trong giấc mơ , TT thấy mình sừ dụng Nhất dương chỉ phá vỡ bóng đèn tròn nhưng khi tỉnh giấc thì chỉ vào bong bóng mà nó nguyễn y vân . ( kakaka ) .

Thưa Thầy , TT sẻ trở lại diễn đàn sau khi giải quyết mấy chuyện vu vơ .

Kính bút .

THUẬN THIÊN .

 
Dieuchi Date: Thứ Sáu, 04 Mar 2011, 4:10 AM | Message # 2
Private
Group: Users
Messages: 6
Status: Tạm vắng
Diệu chi có đọc bài của bác trên trang TGVH và hôm nay đọc " lén" tâm sự bác gửi bác Toàn, DC rất khâm phục sự tự tại, "thuận theo thiên mệnh" của bác, điều mà DC dù đã đọc và rèn luyện tâm mình đến tả tơi mà vẫn chưa làm được.
Khâm phục, khâm phục, đúng là đệ tử của bác Toàn. khâm phục lắm thay.
 
atoanmt Date: Thứ Bảy, 05 Mar 2011, 10:55 AM | Message # 3
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Quote (ThuanThien)
Cô ấy lo ngại tai nạn của TT là do ông ấy gây ra . Nhưng TT hiểu rằng đây là thiên mệnh , dù phải chết dưới tay tà sư , TT cũng không hề oán trách.

Thuận Thiên
Mình thì lại hong như Thuận-Thiên đâu !
Không nói đến chuyện "Tham, Sân, Si" nhưng hễ mà tình-cờ mình có gặp các "Tà-Sư" và bit là họ dùng Phép hại người...Thì tự-động, mình thu hết các Phép của Tà Sư đó, để họ không còn khả-năng hại ai được hết.
Hôm nào rảnh, mình sẽ kể lại các chuyện "đụng-độ" với mấy Vị đó nghe chơi...

Vậy nhé.


AToanMT
 
ThuanThien Date: Thứ Bảy, 05 Mar 2011, 11:11 AM | Message # 4
Major general
Group: Users
Messages: 446
Status: Tạm vắng

Ước gì được học phép thu đó của Thầy !

 
Dieuchi Date: Chủ Nhật, 06 Mar 2011, 4:50 AM | Message # 5
Private
Group: Users
Messages: 6
Status: Tạm vắng
Dạ, Con chào bác. Con cảm ơn những bài viết của bác mà con được đọc trên TGVH và được đón tiếp vui vẻ tại trang nhà của bác. Có lẽ cũng là duyên được gặp bác vì con tham gia vào diễn đàn đó khá lâu mà cách đây khoảng 2 tháng mới vào đọc bài, và chỉ đọc bài trong mục Mật tông và Bùa ngải, sau thời gian đọc mãi không thấy có gì mới mẻ hơn, con đã định lui vào ẩn tu, không quay lại diễn đàn nữa, nhưng đúng hôm đó ngỗi rảnh nên định vào để đọc một mục nào đó mới hoàn toàn trong chốc lát giải trí và con lướt qua mục bài viết của các thành viên có tên, thấy cái tên gì đó (Thông-Pali thì phải) thấy lạ lạ định vào đó đọc bài, không hiểu sao lại kích vào tên bác(vào đọc rồi mới biết nhầm), Atoanmt, cái tên chả để lại tí ấn tượng nào. Bài đầu tiên là bài " Tự chữa bệnh không cần thầy" DC rất quan tâm đến việc này, rồi bài đầu tiên trong đó là bài chữa bệnh khóc đêm cho trẻ và ấn tượng nhất là dùng phép Phật( điều mà DC trăn trở rất lâu nay rồi), cứ ở đâu thấy có Phật là thấy sự lành rồi. Và vào đọc đến cả 2 ngày miệt mài hết luôn. Cũng muốn hỏi bác nhưng thấy nhiều người hỏi quá, nên thôi, chờ vậy.

Hôm nay con bắt đầu hỏi bác nè( DC là người bắc nhưng mà vào diễn đàn nghe giọng nam dễ thương nên bắt chước...hehe)
Một là khi ta giúp ai tránh khỏi một tai nạn nào đó thì ta đã tạo thiện nghiệp, vậy ta có phải gánh nghiệp cho họ không, vì đáng lẽ ra nghiệp của họ là phải trải qua như vậy nhưng biết đâu nghiệp của ta là phải giúp họ, và biết đâu...ôi sao mà loằng ngoằng và chồng chéo.
Hai là bác tu Mật tông vậy DC muốn tu mật tông thì phải làm thế nào ạ? DC 2 năm nay đã tìm đọc rất nhiều sách đạo, nhưng một pháp tu cho mình thì vẫn cứ đang đứng giữa ngã ba đường, DC thấy mình lãng phí thời gian quá, 2 năm rồi mà sự học hành chả được bao nhiêu, phiền não chưa đoạn diệt được. Kiểm soát tâm thì lúc nhớ lúc quên.
Con còn muốn viết nhiều nhưng tạm thời khởi động vậy đã, bác giúp con nghe.
con cảm ơn bác.
à quên, xin phép chú TT cho con mượn sân chút.

 
atoanmt Date: Thứ Hai, 21 Mar 2011, 11:00 PM | Message # 6
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Chào Bạn DiêuChi,

Chuyện mình giúp người tạo "Thiện Nghiệp", đương nhiên là đúng rồi. Nhưng còn quan-niệm mình "gánh Nghiệp" cho họ...hoặc giúp người rồi mình bị xui-xẻo ! Thì tôi lại không nghĩ vậy !
Ngoại trừ trường-hợp Bạn "tự-nguyện" lãnh "Nghiệp" của người khác...(Như Tôi đã...lỡ dại đến 2 lần !)

Bằng chứng cá-nhân, là suốt trên 30 năm, tôi đã cứu người và giúp người rất nhiều. Và tánh tôi lại mau quên, nên nếu không có dịp ai đó nhắc lại, hoặc gặp chuyện tương-tự, thì tôi hoàn-toàn quên mất tăm mất tích.

Giúp ai rồi, tôi phủi tay, và cười là xong. Hết chuyện, không bao giờ nghĩ là làm thế để chờ người ta đền ơn, cũng không nghĩ là tạo phước cho kiếp này hoặc kiếp sau.
Vậy mà tôi không bao giờ bị gọi là "Gánh nghiệp" hoặc xui-xẻo gì sau khi giúp người cả !
Tuy nhiên, cho đến nay, tôi chỉ có 2 lần "LỠ DẠI" xin kể ra đây để chia sẻ với các Bạn rút "kinh-nghiệm" nhé:


CHUYỆN BÀ CHỊ NUÔI BỊ RẮN CẮN

1/- Ở VN, Tôi có Mẹ nuôi nhà gần Biển, hôm cô em gái Út trong nhà làm đám cưới, lúc tôi đang trên sân-khấu đàn hát giúp vui, thì tên đệ-tử của tôi, là cháu của cô Dâu, khều tôi xuống gấp.

Tôi vội chạy ra sau, thì thấy Bà Chị thứ 3 trong nhà vừa bị Rắn Hổ cắn trên mu bàn Chân Trái, mọi người đang đỡ chị ấy ngồi ở 1 góc chứ không khiêng vào trong nhà, vì dưới Quê đó, họ nói là nếu bị Rắn cắn, mà khiêng ngang qua dưới cây “Đòn Giông” thì chít ngắc ! Không cứu được !

Nghe nói cách nhà khoảng 1km, có Thầy chuyên trị Rắn cắn, người nhà đã chạy đi mời Thầy đến. Còn Tôi vội sai lấy giây, và lưỡi dao lam. Tôi dùng giây cột chặt đùi của chị, để ngăn không cho nọc Rắn chạy lên Tim, đồng thời, dùng hộp quẹt, đốt lửa sát trùng cái lưỡi dao lam, rồi lấy dao lam đó cắt ngang trên 2 đốm chỗ bị rắn cắn.

Sở dĩ tôi rọc như vậy, vì thấy máu bầm khô lại trên miệng vết cắn, nên tôi phải cắt để mở vết cắn ra, kế đó, tôi dùng cái chung uống rượi nhỏ, giác ngay trên 2 chỗ dấu răng, để hút nọc.
(Vì Tôi biết nhà ở xa Bệnh-Viện, nếu đưa đi, tôi nghĩ rằng Chị sẽ chết trước khi đến Bịnh-Viện, mà có đến, cũng sẽ tiêu...khi xắp hàng...làm thủ-tục...nhập viện !)!

Lúc đó, máu trong chỗ vết cắn, bầm đen, chảy vào cái ly giác, rất ít, chỉ đọng thành 1 vòng tròn quanh miệng cái chung uống rượu phía bên trong y như 1 cọng giây thun màu bầm đen nhỏ xíu mà thôi !
Thấy vậy, ông Anh Cả nói tôi dang ra, để Anh ấy hút máu nhanh hơn là giác. Nói xong, Ông Anh, xúc 1 hớp rượu mạnh trong miệng, rồi mới ghé hút máu cho cô em, nhưng khi Anh vừa phun ra phì phì được có 2 lần, thì "Ông Thầy" Thuốc Rắn đến. Sau khi đã ra giá là phải trả cho Ông 2 Chỉ vàng 24k sau khi hết bịnh. !

Vừa vào, Ông nạt ngay:
-“Ai biểu mấy người cột cái đùi làm chi, tháo ra đi !”

Người nhà nghe Thầy phán, vội tháo cọng giây mà tôi đã buộc ra. Trong khi Thầy lấy 1 đống lá tươi, lá Cỏ nhiều loại ra nhai !, xong Thầy bóp miệng của Chị Ba ra và nhét cái mớ thuốc đó vào, mà Thầy nhét vào nhiều đến nỗi tôi thấy các lá Thuốc và các lá như Cỏ xanh đầy tràn cả ra khỏi miệng!

Đây là lần đầu tiên trong đời tôi chứng kiến 1 Thầy trị bịnh Rắn cắn, nên tôi rất ngạc nhiên và thấy...chán ! Vì chưa gì Ông Thầy này đã phạm vào 2 lỗi lầm rất nghiêm-trọng, có thể làm chết người như chơi:

Thứ nhất là tháo cọng giây mà tôi đã cột để ngăn chặn phần nào nọc Rắn chạy lên Tim. Thứ 2 là người khi bị Rắn cắn, nọc Rắn công-phá, sẽ làm cho đờm tràn lên cuống họng, đã vậy ông ta lại nhét vào 1 đống lá Thuốc, như vậy càng làm cho người bệnh thêm khó thở!

Nhìn cách trị Bịnh...tào-lao như vậy, tôi biết là không xong rồi, nên tôi lẳng-lặng, vội chạy ra nhà trên, đến trước Bàn Thờ Phật còn đang có nhang thắp nghi ngút, Tôi chắp tay thầm khấn nguyện...đại-khái như sau:

-“Nam Mô Bổn-Sư Thích-Ca Mâu-Ni Phật.....v.v...
Hôm nay là ngày thành-hôn của em nuôi của con, con không biết nghiệp-chướng nào khiến cho chị Ba bị Rắn cắn...Cho con lãnh cái nghiệp đó của Chị !
Con khẩn cầu xin chư Phật từ-bi cho con dùng Ấn Phép để giữ sinh-mạng của Chị Ba lại, và Con nguyện sẽ ăn chay 1 tháng, sám-hối cho Chị và hồi hướng công-đức cho Chị...”


Mới khấn đến đó thì tôi nghe nhiều tiếng hét xôn-xao lẫn tiếng khóc òa lên từ phía sau nhà, tôi vội rút đại 3 cây nhang đang cháy trong lư hương ở Bàn Thờ Phật, đồng thời, ngay bên dưới, chỗ vách tường có treo 1 quyển lịch, loại mà mỗi ngày 1 xé 1 tờ, nên tôi xé ra vài tờ lịch đó, rồi chạy vội ra nhà sau, chạm vào vai của Ông Thầy Rắn đang chạy ra!

Cả đám đông bà con đang bu quanh kêu khóc, khi họ thấy tôi tay cầm 3 cây nhang đang cháy đi lại, tất cả mọi người đều nín bặt, tôi nói:

-“Bà con ra ngoài hết, cho Chị Ba dễ thở, còn 2 người đang ngồi sau lưng đỡ Chị thì ngồi lại!”

Lúc đó, thằng cháu con của Bà Chị Hai, cũng là Đệ-Tử của Tôi, ghé tai tôi nói nhỏ:

-“Sư-Phụ! Hồi nãy Dì Ba trợn mắt lên mà nói mắt bị đui, không nhìn thấy gì cả, sau đó cổ kêu ọc-ọc vài cái như nghẹt thở, rồi xỉu luôn, còn Ông Thầy Rắn thì nói:
-“Kêu tui tới trễ quá rồi, tui chịu thua, chết tới nơi rồi, kiếm Thầy khác đi !”
Nói xong ổng chạy mất, trong khi cả vùng này lại chỉ có mình ổng là Thầy Rắn mà thôi!”


Tôi khẽ gật đầu, tiến lại thấy Chị Ba ngồi dựa lưng vào 2 người phía sau, mắt mở trợn trắng bất tỉnh ! mà miệng vẫn còn đầy lá cỏ lú ra.
Tôi hít 1 hơi dài, thầm khấn, niệm chú và dùng nhang vẽ chữ Phép trị Rắn cắn lên trên vết thương 3 lần, xong lấy tờ Lịch đắp lên, vỗ tay lên trên tờ Lịch 1 cái.

Chỉ có thế mà Chị Ba bỗng hộc lên 1 tiếng lớn, khiến các lá thuốc cỏ bay ra, và Chị nhìn tôi, ánh mắt có Thần lại ngay! Chị đứng phắt dậy, quay ra sau khạc các lá thuốc còn lại ra, xong Chị nói giọng tỉnh bơ:

-“Phải hồi nãy em khoán cho Chị phải hông? Nên bây giờ Chị thấy khỏe liền rồi”

Tôi thì sững-sờ trước kết-quả kỳ-diệu của chữ Phép, tôi không ngờ chỉ trong tích-tắc mà người bệnh có thể phục-hồi nhanh như vậy. Vì kiểu chị bị “Đui mắt”, nghẹn đờm ở cổ, ngất xỉu Là Nọc Rắn đã vào Tim, coi như 10 phần chết 9...

Và rồi, trong lòng tôi dâng lên một nỗi xúc-động cảm-phục oai lực của Phật Pháp vô cùng. Nên Tôi khoan-khoái cười hì hì, cùng với đám đệ-tử đi ra ngoài trước sân, trở lại ngồi vào bàn tiệc cưới nhậu tiếp!


Vậy mà ngay sau đó, Chị Ba tiếp tục lo nấu nướng làm bếp tự-nhiên, sang ngày hôm sau Chị hoàn toàn bình thường như chưa từng bị Rắn cắn, trong khi Ông Anh, mặc dù đã ngậm Rượu sát trùng trước trong miệng, và cũng chỉ hút chỗ Rắn cắn rồi phun ra ngay, vậy mà Ông lại bị chóng mặt suốt 3 ngày !

Sau đó, tôi mới được kể là có lần, trong nhà, 2 Chị em cãi nhau, Chị Ba đã “Thề độc” như sau:

-“Tao thề là Tao sẽ không giúp mày nữa, kể cả đám cưới của mày ! Tao mà giúp mày thì cho Rắn Hổ cắn tao đi !”

Lời Thề trong lúc giận-dỗi đã thành sự thật !
Còn tôi, chỉ vì 1 phút kích-động trước cảnh sắp chết của Bà Chị Nuôi, mà Tôi đã khấn: “Lãnh nghiệp” cho Chị, nên sau đó, tuy tôi ăn chay 1 tháng, nhưng tôi vẫn bị xui-xẻo liên-tục suốt 3 tháng liền đó các bạn...





Mời xem tiếp chuyện ...Ngu thứ 2 của Tôi dưới đây :


AToanMT
 
atoanmt Date: Thứ Ba, 22 Mar 2011, 10:57 PM | Message # 7
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
BỊNH MỘNG-DU


Hai mươi năm sau...Một hôm tôi ở nhà, nghe tiếng điện-thoại reo, tôi bốc lên: “A lô”, thì đầu giây bên kia có tiếng người đàn ông với giọng trầm, đục nói gằn-gằn y như kiểu “Công-An điều-tra hỏi cung phạm-nhân”:
-“Phải Ông là Toàn hông ?!!!”

Thường-thường, đối với các “Giọng lớn tiếng”, tôi hay đáp ngược lại bằng cái giọng...làm bộ hiền lành...ngây-thơ...Cụ ! Tôi đáp:
-“Thưa Ông ! Dạ phải ! Tui tên Toàn ! Ông có chuyện gì cần sai bảo Tôi hong dzậy ?”
Ông kia lớn tiếng hỏi tiếp:
-“Ông có biết trị Bịnh hông?”
Tôi nhỏ-nhẹ đáp:
-“Dạ, cũng biết chút đỉnh, nhưng xin lỗi, cho Tôi hỏi, ai giới-thiệu Tôi mà Ông có số phôn của Tôi vậy?”

Đầu giây bên kia vẫn còn cái giọng...gay-gắt kiểu mờ ngoài Bắc gọi là “Dùi đục chấm Mắm Tôm” còn trong Nam gọi là “Phang ngang bửa Củi” ... nói như quát vào tai Tôi:

-“Ông hông cần biết ai giới-thiệu ! bi giờ, Tui hỏi Ông, dzậy chớ Ông trị bịnh Mộng-Du được hông?”

Đến nước này thì Tôi chịu thua, nghĩ bụng 99% là Tôi sẽ từ-chối khéo, vì Tôi ớn nhất là phải dây-dưa với những người mát-giây-chập-điện, hoặc là người thô-lỗ...Nhưng mà, tuy chỉ có 1 phần lương-tâm nhỏ nhoi còn lại, vẫn khiến Tôi gắng hỏi thêm 1 câu nữa:
-“Nhưng Ông à, người Bịnh Mộng-Du là ai vậy? Bao nhiêu tuổi ?”
Ông kia đáp cộc-lốc:
-“Con gái tui, 12 tuổi, trị được hông?”
Tôi hỏi tiếp:
-“Vậy à, Cháu bị bao lâu rồi Ông?”
Ông ta gầm-gừ:
-“Bị 7, 8 năm nay rồi, mà năm nay bị nặng nhất, đêm nào cũng phải uống thuốc ngủ, hong uống là nó đi sáng đêm ! Ông trị được hông ?”

Nghe vậy, Tôi giật mình tội-nghiệp cho cháu bé nên vội xòe bàn tay ra bấm...bấm và nói:
-“Ông chờ Tui 1 phút để Tui tính...”
Ông kia cằn-nhằn ngay:
-“Trời, còn tính gì nữa, tui hỏi có trị được hông?”

Đến phiên tôi hỏi lại Ông ta:
-“Vậy chứ ngay trước cửa nhà Ông, có Đá Núi không?”
Ông ta đáp ngay không do-dự:
-“Hông, trước nhà Tui hông có Đá Núi gì hết ! Mà Ông trị được hông dzậy ?”
Tôi đáp:
-“Tôi nghĩ trị được, nhưng nhà Ông có Bàn Thờ gì không?”
Ông kia bây giờ mới xuống giọng 1 chút:
-“Có, nhà Tui thờ Phật Bà Quan Âm”

Tôi tiếp:
-“Vậy tốt, muốn trị bịnh cho cháu Bé, Tôi phải đến nhà Ông. Trước khi Tôi đến, trong nhà Ông, có bao nhiêu Bàn Thờ, thì Ông phải mua Lễ vật để cúng đều cho mọi chỗ Thờ đó. Mỗi chỗ cần: 1 dĩa Trái cây và 1 bình Hoa nhỏ là đủ.
Nhưng để chứng-minh lòng thành của Ông, Ông phải đem xe đón Tôi đến nhà, cúng xong, rồi đưa Tôi về.”


Ông kia lầu-bầu ngay:
-“Thì tui có tin rồi, mới hỏi Ông đó, vậy chớ trị bịnh này Ông ăn bao nhiu tiền dzậy?”
Tôi cười đáp:
-“Từ trước đến nay, Tôi trị bịnh chưa từng tính tiền ai cả, hoàn-toàn miễn-phí! ”
Ông kia giọng ngạc-nhiên:
-“Trời đất, ai mà làm công không như dzậy? Lấy gì mà sống?”

Tôi cười lớn đáp:
-“Cũng may là lúc nào, ở đâu, Tui cũng có nhìu nghề làm ra tiền lắm Ông à, nên do-đó Tui hong cần Tiền của bịnh-nhân...Chiều Thứ Bảy này Tôi rảnh, vậy 3 giờ chiều Ông đến đón Tôi nghen.”

Sau khi Tôi cho địa-chỉ nhà, bên kia Ông ta nói hai tiếng “Cám ơn” cụt ngủn rồi cúp phôn cái cụp, để lại cho Tôi một sự ngẩn-ngơ, mờ mắc cừi mún chít lun. Vì qua giọng nói, Tôi thầm đoán diện-mạo của Ông này thì mặt chắc giống y chang ...Trương-Phi, vừa râu ria rậm-rạp vừa tánh nóng bừng-bừng, và có lẽ lớn hơn Tôi ít nhất cũng 5, 10 tuổi !

Quả thật vậy, ngày hắn ta đến đón Tôi, Tôi đã nín cười khi mình đoán không lầm, tuy hắn cạo râu, nhưng có lẽ vì thuộc Râu Rậm mà cứng, nên chung quanh má và cằm cũng như ở quanh Môi, còn hiện rõ màu xanh đậm của vết Râu ! Dù hỗng đen thui như Trương-Phi, nhưng so với người Campuchia, thì hắn cũng chỉ trắng hơn được có chút xíu thôi !
Sở dĩ Tôi gọi là “Hắn” vì qua giọng nói và vẻ mặt có vẻ già giặn chứ khi hỏi tuổi, hắn còn nhỏ hơn Tôi mấy tuổi.

Khi xe hắn ngừng trước sân nhà hắn, Tôi bước xuống đi vài bước, thì gặp phải 1 “Hồ non-bộ” nhỏ đường kính khoảng gần 2m, mà chung quanh Hồ nước được trang-trí bằng những cục Đá xanh !
Tôi bèn chỉ vào đống đá ấy, rồi hỏi hắn ta:
-“Ông à, mấy cục Đá này bằng cái gì vậy? Làm bằng Gỗ hay bằng Đất?”
Hắn ngây-thơ đáp:
-“Đâu có, Đá thiệt mà, nặng lắm, hồi chất lên, mỗi cục phải 2 người mới khiêng nổi đó!”
Tôi bèn nghiêm mặt trách:
-“Dzậy sao bữa trước trên Phôn, Tôi hỏi trước cửa nhà Ông có Đá Núi không, Ông nói hỗng có ?”
Hắn thộn người, gãi đầu nói:
-“Ừa hén, sao bữa đó Anh hỏi Tui, tui lại nhớ hông ra...”


Khi bước đi vào bước đến trước cửa nhà, hắn như chợt nhớ ra, nên quay lại hỏi Tôi:
-“Ủa, mà sao chưa đến nhà Tui bao giờ mà Thầy đã biết là trước cửa nhà có Đá dzậy ? Bộ có liên-quan đến Bịnh Mộng-Du hả ?”

Tôi gạt ngang:
-“Có nhiều chuyện Ông không cần biết, điều quan-trọng là trị cho hết bịnh của con Ông kìa ! Kêu cháu ra cho Tôi hỏi vài câu đi”

Cháu bé, nước da xanh tái và gầy ốm nên 12 tuổi mà trông chỉ như có 10 tuổi, tuy vậy cháu có gương mặt sáng-láng và rất ngoan, vì Tôi dặn là sau mỗi câu nói của Tôi, cháu phải “Dạ” mới được .

Đại khái như Tôi dặn Cháu:
-“Bác lấy ly nước này, để làm Phép vô, xin Phật Bà trên Bàn Thờ kia sẽ chứng cho, thì ly nước này sẽ thành Nước Cam-Lộ-Thủy của Phật Bà đó.
Con uống ly nước Phép xong, sẽ được 1 tuần không cần uống thuốc ngủ mà con không bị mộng-du nữa. Ban đêm con sẽ ngủ ngon 1 hơi tới sáng nghen.”


Cháu “Dạ” ngay.
Sau đó Tôi Lễ Phật và truyền chữ Phép cũng như Ấn Chú vào ly nước... rồi cho cháu uống.

Tôi nói với Ba của cháu bé:
-“Bịnh này, Tôi phải đến trị 3 lần, lần đầu như hôm nay là xong, ở nhà không cho cháu uống thuốc ngủ nữa, qua 1 tuần Tôi sẽ đến trị lần thứ 2. Lần thứ 2 trị thì cháu được 2 tuần không uống thuốc ngủ mà không bị mộng-du. Qua lần thứ 3 là hết hẳn luôn.”

Và có lẽ nhờ “phước Chủ may Thầy” nên tiến-trình đã đúng như tôi nói, cháu bé hết bị mộng-du. Sau lần cúng trị thứ 3, trên đường chở tôi về, cái tên Ba cùa cháu bé bỗng hỏi Tôi:

-“Thầy thấy chiếc xe Mini Van này của Tui còn mới hông?” (Xe Mini Van này, ở VN gọi là xe 7 chỗ)

Tôi thấy chiếc xe màu trắng, bên trong giữ sạch sẽ, bên ngoài trông vẫn còn mới lắm, nên tôi khen:
-“Ừa xe của Ông còn mới và đẹp lắm.”
Hắn nói:
-“Xe tôi mua mới, xài được 5 năm rồi, bi giờ mún bán cho Thầy, vì tui tính mua chiếc khác lớn hơn !”

Tôi phì cười:
-“Xe còn mới, máy êm, sao tự dưng mún bán cho Tôi làm chi ?”


Hắn nghiêm mặt nhìn Tôi:
-“Tui tính bán cho Thầy với giá là 1 $, coi như biếu Thầy, vì Tui hôm trước có hứa rồi, là Ai mà trị con tui hết bịnh, tui sẽ biếu chiếc xe này !”

Nghe vậy, tôi thầm phục hắn, con người tuy nói năng lỗ-mãng, nhưng lại biết tự-trọng !
Nên tôi cười lớn đáp:
-“Cám ơn nhiều nghen, nhưng Tôi không nhận đâu. Tính ra tới hôm nay, nếu mà tôi nhận Xe do người ta biếu, thì chiếc xe của ông là chiếc thứ 7 rồi đó !
Ông biết tên chủ Nhà Hàng Vũ Trường *** hông? Hắn chạy chiếc xe sport đỏ đó, trị giá trên 100 ngàn đô, chiếc đó đòi biếu Tôi, tôi cũng đã từ chối hong nhận mần chi...”


Phần tôi, lần cuối lúc làm Lễ trước Bàn thờ, nhìn khuôn mặt ngây-thơ vô-tội của cháu, tôi bỗng thấy tội-nghiệp, nên lại lỡ dại mà âm thầm khấn-nguyện là:
-“Cho tôi lãnh cái nghiệp bịnh này của cháu, để cho cháu hết bị mộng-du !”
(Chuyện âm-thầm khấn như thế, cho đến bây giờ Ba Mẹ của cháu bé cũng không biết ! và có lẽ họ không bao giờ ngờ được !)

Lúc đó, tôi vẫn nhớ lại năm xưa mình khấn lãnh-nghiệp cho Chị 3, rồi bị xui quá xá, nhưng tôi vẫn không sợ, một phần có lẽ thấy cháu bé ốm yếu xanh-xao nên tội-nghiệp,
1 phần là tôi có tự ...ỷ lại mình là “Thầy” chắc cũng không đến nỗi nào.
Và 1 phần nữa là Tôi muốn tự lấy chính mình để “Thử” xem có “Nghiệp báo ứng” hay không !

Kết-quả:
Tôi cũng bị phiền-phức suốt 3 tháng liền vì những chuyện không đâu đó các Bạn !

Từ đó đến nay, trị bịnh là trị bịnh, chứ Tôi không nói là “Lãnh-nghiệp” cho ai nữa cả !
Nên Tôi không hề bị ảnh-hưởng gì dù có những lần đã trị được các ca “Thập tử nhất sanh”.




Mời xem tiếp: Chuyện Bệnh Liệt Dương

Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:


CHUYỆN VẶT CỦA TUI
DIỄN ĐÀN


AToanMT
 
Dieuchi Date: Thứ Tư, 23 Mar 2011, 10:47 AM | Message # 8
Private
Group: Users
Messages: 6
Status: Tạm vắng
Chừ mới biết bác Toàn còn nhiều truyện hay quá, bà con chăm chỉ hỏi bác sẽ kể cho nghe.
DC hiểu câu trả lời của bác, chỉ 2 từ "mau quên" là đủ, đó chính là buông bỏ, nghiệp cũng là KHÔNG.
Mong bác kể tiếp truyện.

Added (23 Mar 2011, 11:47 Am)
---------------------------------------------
Diệu Chi cảm ơn bác nhiều.

 
atoanmt Date: Thứ Sáu, 25 Mar 2011, 10:14 PM | Message # 9
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
DieuChi
Tui mới viết tiếp đoạn cuối của chuyện BỊNH MỘNG-DU rồi đó.
Bạn coi lại đi nhé, vì tui viết chen tiếp theo đoạn trước ở trên !



AToanMT
 
cuongej Date: Thứ Bảy, 26 Mar 2011, 10:12 AM | Message # 10
Lieutenant colonel
Group: Disciples
Messages: 121
Status: Tạm vắng
THẦY ATOAN
Xin chào Thầy, vừa đọc xong chuyện mới post của Thầy, Thầy nhiều chuyện hay và bổ ích quá, bữa nào Thầy viết tiếp chuyện Thầy gặp Bạch Hổ nhé Thầy
 
LouAnn Date: Chủ Nhật, 27 Mar 2011, 10:29 PM | Message # 11
Major
Group: Users
Messages: 86
Status: Tạm vắng
Thầy ATOANMT
Mong Thầy kể thêm nhiều chuyện liên quan đến Huyền thuật mà Thầy đã trải qua.
Xin cảm ơn Thầy.
 
maithanhlong169 Date: Thứ Hai, 28 Mar 2011, 7:02 AM | Message # 12
Lieutenant
Group: Users
Messages: 61
Status: Tạm vắng
 
Dieuchi Date: Thứ Hai, 28 Mar 2011, 7:15 AM | Message # 13
Private
Group: Users
Messages: 6
Status: Tạm vắng
Diệu Chi cảm ơn bác, bác hướng dẫn con tu mật tông được không bác.

Con hỏi thêm chuyện khác luôn, đó là chuyện thuốc bắc của VN đó bác, toàn thấy sao tẩm lưu huỳnh chống mốc vậy thì uống vào có độc gì không bác?
Bác có khuyên là nên đến nơi tin cậy mà mua nhưng hiềm một nỗi, tất cả các thầy lang đều lấy thuốc chung một nguồn bác à, đó là làng kinh doanh thuốc bắc Ninh Hiệp đó, đầu mối thuốc bắc của cả miền Bắc. Xem những phóng sự họ sơ chế và chống mốc thấy ghê, cơ quan chính quyền thì làm ngơ, kiểm định thì không có. Ngay cả BV Y Học CT cũng lấy thuốc từ đây. Vậy có nên dùng thuốc đó không bác.

 
MightyHeart Date: Thứ Tư, 17 Aug 2011, 12:29 PM | Message # 14
Private
Group: Users
Messages: 2
Status: Tạm vắng
Kính chào thầy,
Thầy làm cho con ngỡ ngàng quá! Như vậy là những chuyện về tâm linh là có thật rồi! Cám ơn thầy rất nhiều!
 
atoanmt Date: Thứ Tư, 17 Aug 2011, 11:06 PM | Message # 15
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Tất cả các chuyện Tôi kể lại, ngoại trừ Tên nhân-vật và địa-danh tạm đổi khác vì lý-do tế-nhị, phần còn lại đều có thật 100% đó Bạn !



AToanMT
 
thang16970 Date: Thứ Ba, 06 Dec 2011, 4:34 AM | Message # 16
Private
Group: Users
Messages: 11
Status: Tạm vắng
Cảm ơn Thầy Atoan những câu chuyện Thầy kể trên thật hay là hay. Em mong Thầy khi có dịp lại kể cho chúng em nghe tiếp những câu chuyện của Thầy nhé.
 
LongTracAn Date: Thứ Ba, 02 Oct 2012, 8:21 PM | Message # 17
Generalissimo
Group: admins
Messages: 3159
Status: Tạm vắng


Đại Bi Chú
 
PhuCuong Date: Thứ Năm, 15 Nov 2012, 11:43 AM | Message # 18
Lieutenant
Group: Disciples
Messages: 50
Status: Tạm vắng
THẦY
 
cafesnt Date: Thứ Năm, 15 Nov 2012, 11:44 PM | Message # 19
Major general
Group: Moderators
Messages: 357
Status: Tạm vắng
Thầy
 
socolar Date: Thứ Ba, 27 Nov 2012, 2:33 AM | Message # 20
Colonel
Group: Users
Messages: 194
Status: Tạm vắng


Message edited by socolar - Thứ Ba, 27 Nov 2012, 3:02 AM
 
kathy Date: Chủ Nhật, 27 Oct 2013, 7:17 PM | Message # 21
Colonel general
Group: Users
Messages: 900
Status: Tạm vắng

Cám ƠN Anh TOÀN


Message edited by kathy - Chủ Nhật, 27 Oct 2013, 7:24 PM
 
Cường Date: Thứ Tư, 20 May 2015, 1:23 AM | Message # 22
Major general
Group: Disciples
Messages: 352
Status: Tạm vắng
"Quá đã, ước gì được ở gần nhà atoan, hoặc hồi xưa sanh cùng thời với ảnh và làm bạn với ảnh cũng sướng rên mé đìu hiu".

Tuyệt vời !
 
loclv88 Date: Chủ Nhật, 17 Jul 2016, 0:10 AM | Message # 23
Colonel
Group: Users
Messages: 161
Status: Tạm vắng
Qua từng câu chuyện mà Thầy kể con càng cảm nhận được tấm lòng của Thầy. Bây giờ kiếm được vị Thầy có tấm lòng bồ tát như Thầy chéc không có quá.


Nam Mô A Di Đà Phật !
 
daotung Date: Thứ Tư, 20 Jul 2016, 9:14 AM | Message # 24
Private
Group: Users
Messages: 8
Status: Tạm vắng
 
champiqn Date: Thứ Sáu, 22 Jul 2016, 3:15 AM | Message # 25
Lieutenant
Group: Users
Messages: 45
Status: Tạm vắng
 
FORUM » CHUYỆN HUYỀN HỌC » CHUYỆN VẶT CỦA TUI - ATOANMT » TÂM SỰ GỞI THẦY .
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO