Thứ Ba
16 Apr 2024
3:18 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG Y HỌC - SỨC KHỎE » DƯỠNG SINH & BÀI THUỐC » Chữa được ung thư ?!
Chữa được ung thư ?!
LSK Date: Thứ Năm, 24 Apr 2014, 0:56 AM | Message # 1
Major general
Group: Disciples
Messages: 484
Status: Tạm vắng
Hiện nay trên một số Website giới thiệu về một sản phẩm trà thảo dược thiên nhiên có tên là Jason Winters. Nhóm Tông đồ mục vụ sức khoẻ của Linh mục Hoàng Minh Thắng ( Roma) rất khuyến khích cho sản phẩm này. Ở Việt Nam nay đã bắt đầu có sản phẩm này cung cấp một cách chưa chính thức.

Nếu quả thực trà Jason Winters có giá trị như trong miêu tả thì quả là 1 phước lớn cho nhân gian.
Sản phẩm này , như giới thiệu thì ở Châu Âu và Mỹ dùng rất nhiều, kính xin Cô Bác Anh Chị nào rành hay có thông tin xác thực hơn, để cung cấp cho mọi người cùng tham khảo.

Xin chân thành cám ợn

LSK




Câu chuyện về Sir Jason Winters

Jason Winters bị ung thư giai đoạn cuối cùng, chỉ còn sống được ba tháng, ông từ chối giải phẫu và đi du hành qua nhiều nước để tìm kiếm thảo dược chữa trị. Ông đã thành công và chia sẻ kinh nghiệm để đem hy vọng cho các bệnh nhân ung thư và những ai đang tìm kiếm phương thế vượt qua những căn bệnh chết người.

Jason Winters sinh ở Anh quốc trong một gia đình lao động. Ông di cư sang Canada năm 1947 và làm việc trong một nông trại ở Saskachewan. Sau đó ông đến Bắc British Columbia sinh sống băng nghề đốn cây, xẻ gỗ.

Thích phiêu lưu mạo hiểm, Jason đã vượt qua các rặng núi Canadian Rockies bằng khinh khí cầu. Năm 1967, ông đã thực hiện một chuyến đi bằng tàu ca-nô hơn 2000 dặm để tưởng nhớ và theo dấu Sir Alexander McKenzie. Vẫn chưa hài lòng với những cuộc phiêu lưu, Jason đã vượt sa mạc Sahara bằng lạc đà trước khi làm việc cho chính phủ ở New Zealand với nghề thử độ an toàn của dây lưng khi cho xe đụng vào các bức tường gạch.

Jason cố thử là người đầu tiên vượt Đại Tây Dương bằng khinh khí cầu, nhưng khinh khí cầu bị xẹp nửa đường. Khác với những người đi khinh khí cầu khác, Jason loại bỏ giỏ dưới khinh khí cầu để dùng thuyền nhỏ, đã giữ được tính mạng sau vài ngày lênh đênh trên biển Đại Tây Dương chờ tàu đến vớt.

Rồi Jason đến đóng phim ở Hollywood với vai đóng thế vai trò của Geronimo trong phim “Apache Agent” và trong mọi phim của Audie Murphy. Những cuộc phiêu lưu của Jason kéo dài 20 năm cho đến khi ông gặp cuộc thử thách lớn nhất: đương đầu với tử thần do ung thư giai đoạn cuối. Năm 1977, một khối ung thư lớn phát triển phía bên cổ Jason. Các điều trị ung thư không hiệu qủa trên khối u và Jason được công bố chuẩn bị chờ chết.

Nhưng Jason không bao giờ từ bỏ cuộc sống đầy tính cách phiêu lưu. Ông quay sang liệu pháp tự nhiên. Trong những tháng còn lại, ông vẫn kiên quyết làm cuộc hành trình đi các nước để tìm ra những loại thảo dược đặc biệt ở ba lục địa khác nhau mà đã từng được dùng qua nhiều thế kỷ để chiến đấu với ung thư. Ông thử nghiệm trên chính mình với mong ước SỐNG CÒN.

Từng thảo dược chỉ tác động nhẹ trên Jason, cho đến khi ông pha trộn cả ba lại với nhau thành trà hỗn hợp (Classic Blend Tea), khối u bắt đầu nhỏ lại và biến mất.

Từ năm 1977, trên 62 triệu người ở 70 quốc gia đã dùng trà JASON WINTERS. Sách của ông, quyển “Killing Cancer” đã được tái bản lần thứ 147. Ông được mời để nói chuyện nhiều nơi trên thế giới, cùng với hệ thống truyền thanh, truyền hình, tất cả đã thay đổi cuộc sống cho hàng triệu người trên thê giới.

Do hoạt động cứu giúp nhân loại, Sir Jason đã nhận được nhiều giải thưởng từ các vị chức trách cao của 6 nước: Hoa kỳ, Anh, Tây ban nha, Bì, Hòa Lan, Nam Phi.



Message edited by thanhlongphapsu - Thứ Năm, 24 Apr 2014, 10:43 AM
 
atoanmt Date: Thứ Năm, 24 Apr 2014, 6:34 AM | Message # 2
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng



Tui nghi nghi quá....


AToanMT
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Năm, 24 Apr 2014, 10:36 AM | Message # 3
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng


Hay như thế nào thì không biết, nhưng không thấy bán bên này ở siêu thị hay ở pharmacy. Một sản phẫm có lợi ích như vậy, cứu được nhiều người và giãm chi phí Y Tế đáng kể cho Quốc Gia thì lẽ ra phải được sử dụng và quảng bá rộng rãi. Bên tui bệnh ung thư là một trong 100 bệnh được chính phủ lo từ A đến Z , bệnh nhân không phải trả 1 xu nào cho suốt thời gian điều trị đến khi qua đời , cộng thêm tiền cấp dưỡng hàng tháng cho bệnh nhân vì không thể làm việc.

Đó quả thật là một số tiền khổng lồ, mà những người đi làm phải đóng thuế.

Nhưng xem các báo cáo phân tích sản phẫm thì, sản phẫm này cũng không gây độc hại cho người dùng và cũng không có thành phần dinh dưỡng mà cơ thể cần thiết.

Nhiều khi bỏ đói tế bào ung thư cũng là cách chữa bệnh ung thư hữu hiệu.


Message edited by thanhlongphapsu - Thứ Năm, 24 Apr 2014, 10:37 AM
 
kathy Date: Thứ Năm, 24 Apr 2014, 9:44 PM | Message # 4
Colonel general
Group: Users
Messages: 900
Status: Tạm vắng
LSK
 
LSK Date: Chủ Nhật, 27 Apr 2014, 12:30 PM | Message # 5
Major general
Group: Disciples
Messages: 484
Status: Tạm vắng
THẦY, CÔ BÁC & CÁC ANH CHỊ

Message edited by LSK - Chủ Nhật, 27 Apr 2014, 12:30 PM
 
atoanmt Date: Chủ Nhật, 27 Apr 2014, 10:55 PM | Message # 6
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Qua câu chuyện của Sir Jason Winters kể trên, có người đã truy tìm xem là chuyện có thật hay không, và người ta đã phát hiện ra chuyện của Ông Sir Jason Winters chỉ là chuyện...bịa đặt, nhằm mục đích bán Trà mà thôi !!!

Không có hồ sơ của Jason Winters hoặc Tiến sĩ Haulk tại Hiệp hội Y Tế Tây Nam như Ông Jason đã tự thuật!!!.

Ông Jason cũng không là một diễn viên cùa Hollywood.

Không có hồ sơ Jason Winters tại Order of Malta ( mà ông tuyên bố cấp cho ông một " bằng tốt nghiệp " ) .

Không có hồ sơ của một chuyến bay xuyên Đại Tây Dương bằng kinh khí cầu của Jason Winters, mà là của người khác mang tên Mark Winters bay năm 1968 .

Không có ai tên Jason Winters đã làm việc cho chính phủ ở New Zealand với nghề thử độ an toàn của dây lưng khi cho xe đụng vào các bức tường gạch.

Không có hồ sơ lưu nào về việc được phong chức "Hiệp-Sĩ- Sir" của Ông Jason Winters !

Không có Ông Bác-Sĩ Ian Pierce mà trong các tài liệu của Jason Winters đã kể ra.

Tóm lại, 1 câu chuyện thêu dệt để Bán Trà mà thôi !

21 Tháng 12, 2005 Bộ Y Tế Canada đã cảnh báo là dùng Trà này có thể gây suy Gan và suy Thận .

Theo tổ chức Nghiên Cứu Ung Thư Anh Quốc thí nghiệm dùng Trà này trên 45 Bệnh nhân, thì kết quả từ 10 ngày đến sau 20 Tháng thì:
Có 4 người giảm Ung Thư, nhưng
41 người còn lại thì bị tăng Ung Thư !!!

---o0o---


There's also profuse mention of his many awards, media appearances and "thousands" of testimonials. EoR was bemused to see no mention of his scientific research or evidence. Presumably because there is none.

Alas, how well does the life of this Victorian-style adventurer and renaissance man hold up? EoR went looking for the truth. He found no record of Jason Winters or Dr Haulk at the Southwest Medical Associates. He found two different Jason Winters at IMDB, but neither of these are an actor. He found no reference to Jason Winters at the Order of Malta (which he claims granted him a "diploma"). He could find no record of a transatlantic balloon flight attempt (though a Mark Winters is listed for 1968). He could find no record of live humans being used as crash test dummies (cadavers, yes - perhaps Sir Jason was brought back to life by his magic tea?). He went looking for Dr. Ian Pierce M.D, but the only references to him were on Mr Winters' own sites and associated alternative health sites (where the good doctor's single paean is repeated ad nauseum). EoR didn't bother trying to confirm whether Sir Jason really has a knighthood from Malta (he wonders why he would have received this honour?) and whether it really entitles him to be so modest as to constantly refer to himself as "Sir" and register the domain name www.sirjasonwinters.com. Nor whether he's really on first name terms with Prince Charles and the Archbishop of Canterbury. He'd probably only be disappointed.

EoR also found a passing mention of Sir Jason on a non-Sir Jason site: BC Cancer Agency where it is pointed out that
December 21, 2005 Health Canada is warning consumers not to ingest the herb chaparral in the form of loose leaves, teas, capsules or bulk herbal products because of the risk of liver and kidney problems. [...] "Chaparral may also be mutagenic. One case has been described where a patient developed cystic renal cell carcinoma after regularly drinking chaparral tea." (Ernst)

The dangers of chapparal are also detailed by Cancer Research UK where one trial is mentioned in which four people taking chapparal tea had a decrease in the size of their tumour (lasting 10 days to 20 months). Unfortunately, the other 41 had an increase.

Nguồn:
http://thesecondsight.blogspot.ca/2006/02/tea-with-sir-jason.html


AToanMT
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Hai, 28 Apr 2014, 4:39 AM | Message # 7
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng


Hy vọng mọi người cảnh giác kẽo tiền mất tật mang
 
LSK Date: Thứ Hai, 28 Apr 2014, 7:58 AM | Message # 8
Major general
Group: Disciples
Messages: 484
Status: Tạm vắng
THẦY
 
Cường Date: Thứ Tư, 27 May 2015, 7:36 PM | Message # 9
Major general
Group: Disciples
Messages: 352
Status: Tạm vắng
Thật là vô tâm, thất đức... khi post những bài như thế nhằm mục đích vụ lợi !
Nam mô A Mi Đà Phật !
những đọc giả đã dày công sưu tầm, điều tra kỹ lưỡng...
Trang Nhà !
 
FORUM » TRANG Y HỌC - SỨC KHỎE » DƯỠNG SINH & BÀI THUỐC » Chữa được ung thư ?!
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO