Chủ Nhật
28 Apr 2024
8:39 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » THÀNH VIÊN » CHUYỆN XÃ HỘI » Ðại gia ở Việt Nam mê bửa sọ, moi tim voọc
Ðại gia ở Việt Nam mê bửa sọ, moi tim voọc
LongTracAn Date: Thứ Tư, 23 May 2012, 4:14 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: admins
Messages: 3159
Status: Tạm vắng
Ðại gia ở Việt Nam mê bửa sọ, moi tim voọc



SÀI GÒN (NV)
- Ðể tăng cường sinh lực, giới đại gia ở Việt Nam không ngại giết sống con voọc bằng cách bửa sọ, lột da và moi cả trái tim còn đang thoi thóp để ngâm rượu.


Voọc bị săn đưa về tận phố phường làm mồi cho quý ông. (Hình: Báo Pháp Luật)

Theo báo Tuổi Trẻ, voọc sống cao giá vì được “quý ông” ưa chuộng. Giá một con voọc chết chỉ bằng 1/4 giá con voọc còn sống.

Một nhân chứng, cư dân phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Sài Gòn tiết lộ: “Tôi được tận mắt nhìn thấy cảnh một số đại gia Việt giàu có ăn con voọc hết sức rùng rợn.”

Ông này cho biết, con voọc sống bị trói chặt tứ chi quặt ra đàng sau tại tư gia của một đại gia làm ngành xây dựng. Ông đại gia không ra tay nhưng tận mắt chứng kiến cảnh nhân viên của ông bửa sọ con voọc lấy bộ óc của nó cho ông ăn. Sau đó, họ rạch bụng con voọc máu me đầm đìa, lột da ngâm rượu tại chỗ. Thê thảm hơn, con vật xấu số là một con voọc cái đang mang thai.

Nhân chứng này là ông T. nói một số đại gia ở Việt Nam thích ăn sống não và uống rượu ngâm tươi bộ da voọc để “bổ dương,” “tăng cường sinh lực.” Ông T cũng nói còn thấy các thực khách lắm tiền, nhiều thú ăn chơi kỳ lạ rạch bụng moi mật và tim của con voọc để chưng thuốc bắc hoặc ngâm rượu mà dùng.

Ông kể: “Có người cắt yết hầu của con vật để máu tuôn xối xả vào hũ rượu, biến từ màu trắng sang màu hồng tươi. Nhìn thấy cảnh đó, họ còn vui cười hô hố ngã nghiêng.”

Ông T. cũng nói, một ông khác cắt ngay tinh hoàn của con voọc đực để ngâm rượu, giành phần “tăng cường sinh lực” cho mình.

Theo ông Võ Văn Chi, chuyên viên ngành đông dược tại Việt Nam, quý ông đã lầm lẫn khi coi voọc là loài giúp họ “tăng cường độ oai phong, lẫm liệt.”

Dù các nhà chuyên môn đã bày tỏ sự lo lắng về nguy cơ diệt chủng voọc tại rừng Việt Nam, cũng như cảnh cáo về những cái chết oan ức của loài voọc, cảnh ăn sống loại động vật giống khỉ vẫn diễn ra ngay tại trung tâm thành phố Sài Gòn. (PL)


Đại Bi Chú
 
FORUM » THÀNH VIÊN » CHUYỆN XÃ HỘI » Ðại gia ở Việt Nam mê bửa sọ, moi tim voọc
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO