Thứ Bảy
20 Apr 2024
7:50 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG THÔNG TIN » TIN NÊN BIẾT » NHÀ HÀNG TÀU
NHÀ HÀNG TÀU
atoanmt Date: Thứ Tư, 11 Jun 2014, 10:38 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Nhà Hàng Tàu ở Atlanta bị đóng cửa, sau khi bị phát giác dùng thịt Chuột, Mèo, Chó để làm Thức Ăn.

Chẳng những không nên mua thực phẩm của Tàu (Made in China) cũng như đùng đi ăn nhà hàng Tàu (Chinese Restaurants), và đừng đi ăn Chinese Buffets, khó tin tưởng vì họ nhập hàng hoá của China về bán cho chúng ta, Có ai biết loại thịt gì chúng biến chế làm thức ăn cho khách ăn, tốt nhất nên tẩy chay những gì có liên quan đến Tàu.


Popular Chinese Restaurant in Atlanta was closed down
When using RATS, MICE, DOGS to prepare in his dishes




A popular Chinese restaurant bistro here in Atlanta was closed down this morning after authorities received a tip that the owner was accepting shipments of rats and mice from a vendor to prepare in his dishes.
The owner and his wife were arrested early this morning and charges are not known at this time. After a full search of the kitchen, authorities found, packaged rats, mice, kittens, puppies and a large frozen hawk.

The restaurant is a popular gathering spot for local celebrities such as Whitney Houston and husband Bobby Brown, Jermaine Dupree, Janet Jackson, Usher, Monica, Puffy, TI, Ludacris, Lil Jon, Toni Braxton, TLC and others. The restaurant location is off Peachtree Road and Alpharetta near North Pointe Mall.

Cách đây một tuần, 1 nhà hàng ăn buffet nổi tiếng ở Atlanta do người Trung quốc quản lý đã bị đóng cửa. Chủ nhà hàng thì cảnh sát bị còng tay dắt đi mặt không còn chút máu.

Lý do là khi những chuyên viên kiểm tra an toàn thực phẩm bất ngờ đột nhập vào kiểm tra tủ lạnh đã phát giác nhiều bao thịt chó con, thịt chuột cống, chuột xạ, thịt mèo con, chim ó đã được lột da cho vào ngăn đá.

Đây không phải trường hợp đầu tiên xảy ra tại Mỹ. Khuyên đồng hương nên cẩn thận khi bước vào những nhà hàng buffet của người Trung quốc. Nhiều khi nhai miếng chuột cống mà cứ khen ngon vì có mùi vị đặt biệt của vị huơng teriyaki chicken.

Chúc may mắn !


Nhận qua email của anh Albert Le gởi


AToanMT
 
truclam2011 Date: Thứ Tư, 11 Jun 2014, 11:00 AM | Message # 2
Lieutenant
Group: Users
Messages: 76
Status: Tạm vắng
Ăn thì chết từ từ vì bệnh tật...đa phần bây giờ đồ ăn hầu như thứ nào cũng nhiễm độc...không ăn thì chết lẹ, nhưng mấy ai chịu chết lẹ. sad
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Tư, 11 Jun 2014, 12:07 PM | Message # 3
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
Tui có nhiều Người bạn làm việc cho nhà hàng Tàu , họ đều nói giống y nhau là thức ăn thừa như rau xà lách còn dư của khách thì họ dọn cho người khách tiếp theo ăn , thịt heo, thịt gà đã bốc mùi hôi thối thì họ tẩy sạch rồi nêm nếm gia vị làm món ăn cho khách. Đa số là Tây họ không chú ý nên dễ bị lừa gạt.

Sống ở nước ngoài mà người Tàu còn gian dối như vậy. Huống gì là ở trong nước, không có luật và không có người đi kiểm dịch ở các quán ăn.
 
LongTracAn Date: Thứ Bảy, 14 Jun 2014, 11:16 AM | Message # 4
Generalissimo
Group: admins
Messages: 3159
Status: Tạm vắng


Đại Bi Chú
 
FORUM » TRANG THÔNG TIN » TIN NÊN BIẾT » NHÀ HÀNG TÀU
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO