Thứ Sáu
26 Apr 2024
10:12 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » THÀNH VIÊN » THƯ 4 PHƯƠNG TRỜI » Câu chuyện may mắn
Câu chuyện may mắn
hailove Date: Thứ Sáu, 02 Nov 2018, 8:35 AM | Message # 1
Lieutenant general
Group: Moderators
Messages: 514
Status: Tạm vắng
Câu chuyện may mắn

Hôm nay sau những ngày mệt mỏi với công việc do nhiều việc quá hailove mới có được chút thời gian rảnh để viết lời cám ơn đến Thầy, nhờ Thầy hướng dẫn và giúp đỡ nên bà xã của hailove mới thoát cảnh thất nghiệp.

Bà xã của hailove vốn là quản lý của 1 cửa hàng bán các loại máy massage. Mà các bạn ai làm sale hay manager sale thì biết cửa hàng nào boss cũng áp doanh số tháng, tháng nào bán đạt thì có thưởng hoa hồng thêm,còn bán không đạt thì lãnh lương bình thường đủ ăn thôi nếu có thuê phòng trọ và nuôi con nhỏ như hailove thì sẽ không đủ và còn có nguy cơ nữa là khả năng mất việc rất cao nếu bán không đạt trong nhiều tháng ! (khoảng 3 tháng không đạt liên tiếp là có thể bị nghỉ việc rồi).

Thời gian vừa rồi bà xã của hailove có 1 thời gian doanh số rất tệ bị rớt hai tháng liền, đang ở tháng thứ 3 nữa tháng rồi chỉ bán được khoảng 30% doanh số được đặt ra, ngày nào về đến nhà hailove cũng nghe than thở rồi khuôn mặt lúc nào cũng buồn buồn của bà mà không biết làm cách nào để giúp được hết vì mua hàng hay không là quyền của khách hàng chứ mình đâu có ép khách hay hăm dọa khách mua hàng cho mình được.

Hết cách hailove mới trình bày với Thầy hoàn cảnh của mình xin Thầy có cách gì giúp đỡ giùm cho hailove. Thầy nói hailove con sử dụng "chú may mắn" đi sẽ được may mắn đó nhưng phải sử dụng hạn chế thôi chứ không dùng bừa bãi.

Hailove theo hướng dẫn của Thầy sử dụng câu chú may mắn cho cửa hàng của bà xã thì trời ơi như 1 phép lạ, chỉ còn 1 tuần nữa là hết tháng mà doanh số lúc đó được khoảng 40% thôi rất tệ có thể nói là tệ nhất từ trước đến giờ.
Ngày hôm trước sử dụng câu chú may mắn chưa thấy gì nhưng qua hôm sau lúc về đến nhà mới nghe bà xã thông báo 1 tin là bán được 1 lúc 2 món lớn số tiền lên đến 70 triệu và đạt luôn doanh số tháng đó. Mà việc 1 ngày bán được 2 món lớn như vậy như 1 kỳ tích vì từ trước đến giờ thị trường đó chưa ai bán được con số như vậy trong 1 ngày.

Qua ngày hôm sau bà xã hailove cúng hơi lớn để cám ơn chư vị ở đó đã giúp đỡ cho. Qua mấy tháng sau hình như câu chú may mắn vẫn còn thương vợ chồng hailove nên đạt doanh số liên tục. Khoảng thời gian khá lâu sau thì lại gặp lại tình trạng đó và hailove cũng có sử dụng 1 lần nữa và cũng đạt được những gì mình muốn nhưng sau đó hailove nhớ lời Thầy dặn là dùng hạn chế nên dặn lòng đây là lần sử dụng cuối cùng câu chú này vào việc mua bán của cửa hàng đó lần sau có bị vậy nữa thì coi như hết duyên với chỗ đó.

Con xin cám ơn Thầy đã giúp đỡ cho con vào những lúc khó khăn nhất. Con xin chúc Thầy và gia đình luôn có nhiều sức khỏe và may mắn trong cuộc sống.


NAM MÔ DƯỢC SƯ LƯU LY QUANG VƯƠNG PHẬT
 
phongba Date: Thứ Sáu, 02 Nov 2018, 7:54 PM | Message # 2
Major general
Group: Disciples
Messages: 410
Status: Tạm vắng
chúc mừng hai vợ chồng sư huynh hailove đã đạt được may mắn trong cuộc sống
 
atoanmt Date: Thứ Hai, 05 Nov 2018, 9:00 AM | Message # 3
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng


AToanMT
 
kathy Date: Thứ Hai, 24 Dec 2018, 7:35 PM | Message # 4
Colonel general
Group: Users
Messages: 900
Status: Tạm vắng
 
FORUM » THÀNH VIÊN » THƯ 4 PHƯƠNG TRỜI » Câu chuyện may mắn
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO