Thứ Sáu
29 Mar 2024
5:00 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » THÀNH VIÊN » THƯ 4 PHƯƠNG TRỜI » HỎI THĂM ANH (Nhận qua email)
HỎI THĂM ANH
atoanmt Date: Thứ Tư, 21 Nov 2012, 7:44 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Tuesday, May 24, 2011 9:24:51 AM
Subject: Hoi tham anh

Thưa Anh,

Đến bây giờ tuy chưa liên lạc với ai trên trang nhà của anh và cũng chưa nhận trả lời từ anh thì em cũng biết chắc đây chính là địa chỉ email của anh. Hì hì, xin lỗi anh, em biết chỉ từ thông tin từ trang web bạn cũ trường xưa của anh nơi này http://www.ptgdtdusa.com/id1416.html

Em tên V. năm nay 47 tuổi, nhân lúc có chút thời gian rảnh rỗi ở cty lên net tìm chuyện ...ma nên em có duyên đến diễn đàn TGVH từ tháng 6 năm ngoái. Từ chuyên mục 'chuyện ma quỷ' em lại có duyên đọc lan man qua các chuyên mục khác và em đã giật mình khi biết đến nhiều chuyện mà em chưa hề biết từ những bài viết huyền môn nghiêm túc của các huynh, các thầy, những bậc đàn anh đáng kính.

Đã gần 1 năm qua, 'ngâm cứu' gạn đục khơi trong em đã hiểu ra nhiều điều.

Với em, trên diễn đàn, em thành thật kính phục nhất đức độ của hai người. Người đó là anh và anh (...)

Em viết thư riêng này để tỏ lòng biết ơn sâu xa anh rất nhiều. Vì qua những bài viết của anh và anh (...) đã làm elm xúc động đến mức em đã phát tâm quay trở lại con đường 'vô thượng thậm vi diệu pháp' của Phật pháp mà em đã vì không qua khỏi thất tình lục dục nên đã dở dang con đường trì chú Đại Bi, phùng thiện tích đức mà Thầy em đã từng dạy khi em còn trẻ. Bây giờ tóc đã nhuốm bạc, em có quay về dẫu có muộn thì vẫn còn hơn không vì quay đầu vốn là bờ phải không anh?

Trên diễn đàn, một khi tham gia viết bài, tất nhiên sẽ không tránh khỏi việc tranh cãi đi đến thị phi sân hận kéo theo gây nghiệp trực hay gián tiếp không mong muốn. Riêng chỉ có anh, có vẻ như anh là một ngoại lệ duy nhất vì hai lẽ.
Thứ nhất anh rất vui tính, dung dị đến dễ gần trong văn phong hài hước của anh.
Thứ hai, thông qua diễn đàn cũng như trang nhà anh đã giúp chữa bệnh không hề vụ lợi cho vô số người. Điều này đã không biết bao người cảm mến biết ơn anh. Trong đó có em dù em chưa hề tham gia viết bài hay post cảm nghỉ trên DĐ.

Bên cạnh đó, em viết thư này thay cho vô số lời cám ơn từ trong lòng em với anh và xin phép anh cho em cóp chép những hướng dẫn chữa bệnh không cần thầy của anh cho những người bạn em đang cần đến. Dẫu sao làm việc này mà không nói với anh được lời nào thì thật quá ư là thiếu xót và bất kính.

Mong rằng có duyên lành được gặp anh khi anh trở về VN lần sau. Đọc những bài viết xem hình ảnh khi anh về VN chuyến vừa rồi thật cảm động. Anh bên ngoài trông thật phúc hậu và giản dị mà ở đây hay nói là 'hòa đồng với quần chúng'

Thân chúc anh và gia đình bình yên và an lạc

Kính Anh,

V.


---o0o---
ATOANMT Nhận qua email, tháng Năm, 2011
(Tên nhân vật trong email đã che lại)


AToanMT
 
kathy Date: Chủ Nhật, 28 Jul 2013, 8:31 PM | Message # 2
Colonel general
Group: Users
Messages: 900
Status: Tạm vắng
 
FORUM » THÀNH VIÊN » THƯ 4 PHƯƠNG TRỜI » HỎI THĂM ANH (Nhận qua email)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO