Chủ Nhật
28 Apr 2024
8:59 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG KIẾN THỨC » TRUYỆN XỬ THẾ » NĂNG LỰC CỦA TIỀM THỨC (Sưu tầm)
NĂNG LỰC CỦA TIỀM THỨC
NHIEU Date: Thứ Bảy, 04 Sep 2010, 10:25 PM | Message # 1
Major
Group: Users
Messages: 81
Status: Tạm vắng
NĂNG LỰC CỦA TIỀM THỨC
JOSEPH MURPHY

Khái niệm tiềm thức là gì :
Tiềm thức là kho tàng vô tận quý giá bên trong bạn ( tr 7)
Khi ta kích họat được tiềm thức tức ta đã ở trạng thái đặc biệt –trạng thái nhiễm từ .như thế nào là nhiễm từ ?
Một miếng sắt nhỏ không hút hay nâng được bất cứ vật gì . Nhưng khi nhiễm từ nó nâng được vật nặng gấp 12 lần nó ( tr 7 )
Sự thành công –thất bại , hạnh phúc - đau khổ ,khỏe mạnh –bệnh tật theo quy luật của trí - -của sự quả quyết và niềm tin tự thân Khi tin tưởng họ sinh ra để thành công và chiến thắng Ngược lại họ đầy lo sợ và nghi ngờ - sẽ thất bại ( tr 7 )
Tiềm thức là năng lực thực hiện điều kỳ diệu là bí mật then chốt của mọi thời đại
Năng lực kỳ diệu ẩn sâu của tiềm thức là gì ?
Năng lực kỳ diệu là sự sẵn có trong bạn , việc của bạn là phải tiếp cận nó và phóng thích nó , áp dụng nó vào thực tế cuộc sống . ( tr 8 )
Năng lực kỳ diệu của tiềm thức là gì : đó là năng lực vô tận , sự sáng suốt khôn cùng , nguồn cung cấp bất tận , là sự thông minh tuyệt vời . . Nó sẽ phát hiện dùm bạn những thứ cần thiết , giúp bạn tiếp thu những tư tưởng mới phát minh mới , các sáng tạo bất tận nó đưa bạn đến con đường của sự hoàn hảo , hài hòa , đưa bạn về vị trí đúng thực của bạn , tạo cho bạn sự hấp dẫn . những quyết định sáng suốt giải quyết các vấn đề , tìm ra nguyên nhân cho mọi kết quả , phép trị liệu bệnh tật thật hiêu nghiệm, nó mở cửa ngục của trí và giải phóng cho bạn ( tr 9 ) .
Làm sao kích hoạt tiềm thức ?
Tiềm thức hoạt động theo quy luật của niềm tin . Niềm tin càng cụ thể hóa , càng chi tiết thật sự sinh động , sống động như hình ảnh thực , có sức thuyết phục mạnh mẽ thì tiềm thức hoạt động càng có hiệu quả .
Bản chất đôi của trí là ý thức và tiềm thức : tức khách thể hay chủ thể , trí tỉnh và trí ngủ , bề nổi trí hay phần chìm , trí chủ tâm và trí không chủ tâm …Ý thức dựa vào lý trí , tiềm thức là quá trình tích lũy ý nghĩ và phản ứng lại . Nên tránh tích lũy sự tiêu cực làm tô đen tiềm thức
Tiềm thức là một khu vườn mà hàng ngày ban đã gieo hạt mầm một cách vô tư trên miếng đất đó . Bạn gieo ý nghĩ yên bình hạnh phúc , sự đúng đắn , thiện chí , phát đạt , mang tính xây dựng hài hoà , thanh thản . năng lực làm việc kỳ diêu của tiềm thức sẽ đáp lại .
Đại đa số con người sống ở thế giới bên ngoài , số ít người thông thái hơn biết sự mãnh liệt của thế giới nội tâm . Thật sự thế giới bên trong là đấng sáng tạo duy nhất ra thế giới bên ngoài

Hãy thư giãn thả lỏng , ru ngủ bản thân khi đang bạn bắt đầu lim dim ngủ hàng đêm bằng ý tưởng sức khỏe, sự thông minh , thành đạt , sự bình yên hài hòa hoàn hảo ….để giao nhiệm vụ cho tiềm thức . Tiềm thức sẽ vận hành hướng bạn đạt đến những gì mà bạn đã gieo trồng vào mảnh vườn của nó

 
FORUM » TRANG KIẾN THỨC » TRUYỆN XỬ THẾ » NĂNG LỰC CỦA TIỀM THỨC (Sưu tầm)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO