Thứ Hai
06 May 2024
5:29 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRUYỆN MA - TRUYỆN KINH DỊ » XIN Ý KIẾN - NGƯỜI YÊU ĐÃ MẤT (TRÍCH DẪN TỪ TIN NHẮN RIÊNG HỎI TÔI Ở TGVH)
XIN Ý KIẾN - NGƯỜI YÊU ĐÃ MẤT
atoanmt Date: Thứ Tư, 14 Apr 2010, 7:01 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Nguyên văn bởi Thanhuyen1984

Kính thầy ạ !
Con là thành viên mới tham gia diễn đàn, được các anh đi trước cho biết thầy rất nhiệt tình và hiểu biết nên xin phép được xin thầy chỉ bảo ạ. Con viết có gì không phải xin thầy thông cảm và thương tình giúp đỡ cho con.

Con năm nay 28 tuổi, đã lấy chồng được 1 năm. Trước chồng con, con có yêu 1 người trong thời gian 9 năm, rồi do gđ không đồng ý và một vài lý do khác con chủ động chia tay anh. A đã rất khổ sở và níu kéo đến tận ngày con lấy chồng, sau khi con lấy chồng thì anh ấy biết bị bệnh ung thư và mất. Theo gđ anh kể, đến lúc gần mất anh vẫn nói nhớ con nhưng ko tiện để gđ gọi con về vì con đã có gđ riêng.

Anh mất cũng được 15 ngày rồi ạ, anh mất mà không nhắm mắt nổi. Thực ra khi niệm anh đã nhắm mắt nhưng sau đó vài tiếng lại mở mắt và cứ mở mắt như thế đến lúc chôn dù gđ có làm phép và đủ mọi cách vẫn ko được. Hôm 3 ngày anh, con mơ thấy anh về đưa cho con chiếc nhẫn và bảo con đeo, con định đeo tay phải nhưng a bảo: e phải đeo tay trái thì a mới bên em được. Thế rồi con đeo tay trái, anh hôn con nồng nàn như xưa rồi a đi, cái cảm giác đấy dù là trong mơ thôi mà sao con thấy như thật Thầy ạ.

Trên nhà con ở Hòa Bình, người Mường có tục cúng 10 ngày và đốt nhà cửa, xe cộ, vật dụng cho ng mới mất, con định ko về nhưng đêm thứ 9 con lại mơ anh về và bọn con đã gần gũi nhau (con xin lỗi Thầy ạ) Con muốn kể chi tiết để Thầy giúp con, vì giờ con rất hoang mang.

Con định ko về HB nhưng sau giấc mơ đấy con quyết định đi về thăm anh. Khi về đến nhà, nhà anh làm lễ. Thầy Mo có làm lễ và khấn cả bằng tiếng kinh và tiếng Mường, có xin là gửi đồ cho anh nhưng tung đồng âm dương mãi ko được. Mẹ anh lên thắp hương để thầy Mo tung lại đồng âm dương chỉ cười thôi ạ. Gần 1h đồng hồ như thế, mọi ng bảo em lên thắp hương thì sau đó thầy tung được nhận luôn, em ko biết có phải do em ko vì trc giờ e là ng yêu đầu tiên và duy nhất của anh, a rất yêu và nghe em.

Từ hôm a mất, em như người mất hồn, e ko làm j được và nhiều khi hành động như vô thức, đi đến những nơi 2 đứa từng đến và khóc cả đoạn đường dù giờ đó lẽ ra e phải đến Công ty. Em mệt mỏi và ko làm j được cả, em còn gia đình, nhiều khi cứ gồng mình lên để cân bằng mọi thứ, để chồng e ko biết Thầy ạ. Em đang hoang mang quá vì nhiều khi em thấy, e như ko còn là em nữa...

Thầy ơi, em viết những dòng này như 1 lời cầu cứu đến Thầy, nếu cứ tình trạng này em ko biết e sẽ làm j và đi đến đâu nữa...E đã rất yêu anh ấy...

Thầy cho em vài lời khuyên được ko ạ, em được các anh chỉ cho để đến cầu cứu thầy vì thầy rất giỏi, tốt và nhiệt tình ạ.
Em cảm ơn Thầy đã đọc những dòng tâm sự của em, em mong lắm để nhận được lời chỉ bảo của Thầy.
Cầu cho mọi điều tốt lành đến với Thầy.
Em viết có điều gì sơ xuất, mong Thầy xá tội cho em ạ...

__________________

Bạn ThanhUyen1984,

Đọc qua bài viết kể lại chuyện Tình của Bạn, tôi rất thông-cảm và hiểu được nỗi đau-đớn cùng với sự băn-khoăn rối trí của Bạn trong thời gian gần đây. Thành-thật chia buồn cùng Bạn.

Tôi muốn giúp Bạn ! Và Bạn cần phải bình-tĩnh đọc những lời Tôi viết dưới đây...Xin lỗi Bạn trước, là có thể lời Tôi viết sẽ có nhiều điểm hơi phật lòng Bạn đó. VÌ:
SỰ THẬT MẤT LÒNG NHƯNG SẼ GIÚP BẠN HẾT KHỔ !

Người ta thường nói: NHÂN VÔ THẬP TOÀN: Có nghĩa là không Ai có thể là một người Hoàn Toàn được ! Ai Ai cũng có lỗi lầm !

Qua chuyện của Bạn , Tôi mạn-phép nhận xét sau đây:
1/- Bạn Yêu 1 người rồi đi lấy 1 người khác.

2/- Khi có Chồng, lẽ ra nên đặt hết tình cảm và nhiệm-vụ làm Vợ với Chồng và cắt đứt tình cảm cũ, nhưng Bạn lại vẫn còn thương yêu người cũ ! Đó là 1 sai lầm nghiêm-trọng và hong thực-tế !

3/- Người yêu cũ đã mất đi. Có nghĩa là vĩnh-viễn Bạn sẽ không thể gặp trên cõi đời này được nữa ! Và chính người đó, cũng không thể làm cách gì có được Bạn !

4/- Phật dạy: Trong người Ta, có Ngũ Ấm Ma: là 5 con Ma trong tận cùng tiềm-thức của mình:
5 con Ma đó là 5 Con Ma từ cái Tâm yêu thích của mình mà sinh ra.
Trường hợp người yêu cũ của Bạn chết hong nhắm mắt, vì cái Tâm của anh ta chưa được thỏa mãn những yêu cầu và tham muốn của mình. Từ chuyện đó, cộng với cái tình cảm cũ trong lòng của Bạn, các ám ảnh đã gây ra thành 1 con Ma! Con Ma của tiềm-thức chính Bạn mà thôi! Bạn mà sống vui vẻ thực tế thì con Ma ấy tự tan đi !
Hãy tự làm cho mình bận bịu với công việc gì đó để mau quên đi nhé Bạn !

Nếu:
Anh ta là 1 con Ma linh-thiêng:

1/-Bạn có thể sống như vợ chồng với anh ta được không ? HOÀN TOÀN KHÔNG !

2/-Anh ta có thể lúc nào cũng ở bên cạnh để chăm sóc cho Bạn khi Bạn buồn hoặc gặp chuyện khó khăn cần chia xẻ, hoặc lo cho Bạn lúc Bạn bệnh hoạn ốm đau không ? HOÀN TOÀN KHÔNG THỂ ĐƯỢC !

ANH TA KHÔNG CÒN CÓ KHẢ NĂNG NÀO LẤY BẠN ĐƯỢC NỮA TRONG KIẾP NÀY !
MÀ NGƯỜI CÓ THỂ LÀM VÀ LO CHO BẠN CHỈ LÀ NGƯỜI CHỒNG THỰC TẾ CÒN SỐNG CẠNH BẠN MÀ THÔI !

3/- Bạn đã có lần chia tay với anh ta. Lý-do ? Ắt hẳn phải có 1 lỗi lầm xích-mích nào đó giữa hai người.
Bạn có chắc : Anh ta là 1 người đàn ông hoàn-toàn để Bạn có thể yêu suốt đời không? Anh ta có thực sự là người Tài Giỏi, có Đạo-đức , khôn-ngoan không ? Nếu Bạn suy nghĩ kỹ lại, sẽ thấy anh ta còn nhiều khuyết-điểm !
Thì sự mất đi của anh ấy, xem như là cái “Duyên” giữa Bạn và anh ta đã hết !

Bạn còn trẻ, còn nhiều tương lai trước mặt. Cần phải bình tĩnh sáng suốt nhìn vào thực-tế mà tiếp-tục sống an lành.

Vì Bạn cũng như tất cả mọi người trên thế gian này, không ai có thể lấy lại quá-khứ đã mất đi !

Vậy Bạn nên làm gì ???

1/- Đem tên tuổi của anh ấy vào chùa nhờ quý Sư tụng Vãng Sanh cho
Đồng thời xin chép bài chú Vãng Sanh ấy, khi ngày giỗ của anh ta, Bạn thầm đọc cho anh ta siêu thoát.
Đó là cách thực-tế nhất để giúp anh ấy mau siêu sinh.

2/- Hãy nghĩ đến Chồng của Bạn ! (Người đáng thương nhất và đang bị thiệt thòi nhất khi Vợ của mình vẫn còn Yêu 1 người đã chết !)
Bạn là phận nữ-nhi, con gái, sự sầu khổ đau đớn sẽ làm cho mau già và xấu đi.
Nếu Bạn không biết tự lo cho mình, thì sợ sau này Bạn lại bị mất luôn ông Chồng thực-tế mà Bạn đang có thì sao?
Do đó:

Bạn nên hiểu ra: Chết là Hết.

Cần nhất là người còn sống !
Mình phải yêu thương hơn, tử tế hơn với người còn sống !
Để nếu họ có mất đi, mình không phải ân-hận .


Bạn phải hiểu ra và tự lo cho Bạn : Tươi tỉnh, chăm sóc sức khỏe, cho mình và cho Chồng. Chăm sóc trang điểm để luôn luôn trước mặt Chồng, mình là người đàn bà vừa đẹp đẽ, tươi mát, lại vừa biết chăm sóc cái ăn cái mặc cho Chồng mà lại còn hiền hòa duyên dáng.

Người đàn bà nào mà có được như thế, Tôi nghĩ là họ sẽ có 1 hạnh phúc thực-sự và được tình yêu thực-sự của Chồng mình.

BẠN LÀ NGƯỜI ĐANG RẤT CẦN CÁI HẠNH PHÚC ĐÓ.
VÀ BẠN SẼ CÓ ĐƯỢC NẾU BẠN SÁNG SUỐT NHẬN RA SỰ VIỆC THỰC TẾ. ĐỂ SỐNG THỰC TẾ.

Thân chúc Bạn có nhiều nghị-lực để được bình-tâm, tĩnh-trí an-lành .

ATOANMT


AToanMT
 
atoanmt Date: Thứ Tư, 14 Apr 2010, 8:43 AM | Message # 2
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng

Trích-dẫn:thanhuyen1984 :
Cảm ơn anh!!!
Rất rất cảm ơn anh. Thực sự khi đọc được những dòng này em như bừng tỉnh, như sống lại sau những ngày dài tự đày đọa mình.
Em phải sống cho hiện tại chứ ko thể mãi đắm chìm trong quá khứ vậy được. Người đau khổ nhất lúc này là em, nếu cứ tiếp tục như thế này thì chồng em thiệt thòi quá và anh ấy lại bị đau khổ vì em, anh ấy là người tốt và rất yêu vợ.

Cảm ơn anh đã cho em sống lại, tiếp thêm nghị lực và chỉ đường để em không lạc lối. Em đã nhận ra cái sai của mình và sẽ làm 1 người vợ tốt. Anh đã có những lời rất chân tình, càng đọc em càng nhận thấy mình thật may mắn khi nhận được sự chia sẻ đó từ anh.

Cầu chúc cho mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với anh và Gia đình.

Một lần nữa, em rất rất cảm ơn anh...
22/03/2010
Thanhuyen1984


AToanMT
 
socolar Date: Thứ Sáu, 16 Apr 2010, 9:51 PM | Message # 3
Colonel
Group: Users
Messages: 194
Status: Tạm vắng
Cái chuyện này Socolar cũng có trải qua rồi.Em và cái anh đấy quen nhau 1 thời gian rồi chia tay.Em có bồ và anh ấy cũng vậy (mặc dù anh ấy vẫn chờ đợi em đổi ý).Thế rồi hôm mồng một tết anh ấy bị tai nạn chết trong bệnh viện Nguyễn tri Phương.Hôm mồng 2 tết mọi người mới biết và ngày mồng ba tết thì mọi người mới nhận xác.Thời gian đầu em rất khủng khoảng, tối nào cũng nằm mơ thấy anh ấy.Sợ quá, mọi người chỉ vào chùa nhờ thầy cúng cho.Đỡ được 1 thời gian rồi lại mơ thấy.Dần dần không mơ thấy nữa.Em nghĩ thời gian đã làm phôi pha chuyện này.Bây giờ thỉng thỏang thấy thôi nhưng đỡ sợ rồi.
Cái này em nghĩ do tâm lý mà ra.Phải không Bác Atoanmt.Đọc giải thích của bác em vỡ vạc ra nhiều đìu.

 
thanhthat Date: Thứ Bảy, 17 Apr 2010, 0:53 AM | Message # 4
Major
Group: Users
Messages: 84
Status: Tạm vắng
Chúc mừng Thầy đã phẫu thuật Thành công ca mổ khó khăn, giúp người bệnhvượt qua chính mình,Thiện Tai Thiện Tai,(kg phải thiên tai đâu nghe) hi hi hi
Tâm Tâm Tâm .......
vạn sự do Tâm .......
1 chữ thôi nhưng seo học khó quá
Tâm
Chúc các Huynh Đệ Tỷ Muội mau tinh tấn sáng suốt mà học thông chữTâm này cool


Message edited by thanhthat - Thứ Bảy, 17 Apr 2010, 0:57 AM
 
cafesnt Date: Thứ Bảy, 17 Apr 2010, 1:36 AM | Message # 5
Major general
Group: Moderators
Messages: 357
Status: Tạm vắng
Eo ... Bạn Socolar và bạn ThanhThat ui, Anh Thầy atoanmt của bọn mình giỏi nhở surprised chiện như xế mờ Thầy phân tích đâu ra đó, làm Cafesnt cứ phục lăn như bi . Níu mờ ai cũng hỉu bít và sáng suốt được như xế thì hay bít bao nhiu nhở ... Cafesnt tặng Anh Thầy bó hoa nè cả nhà mình ơi, uống cà phê đi
 
socolar Date: Thứ Hai, 19 Apr 2010, 9:19 PM | Message # 6
Colonel
Group: Users
Messages: 194
Status: Tạm vắng
Quote (cafesnt)
Anh Thầy atoanmt của bọn mình giỏi nhở

Đồng ý với Bạn cafesnt.
Em cũng tặng Bác Atoanmt nè
 
atoanmt Date: Thứ Năm, 22 Apr 2010, 1:13 AM | Message # 7
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng


AToanMT
 
cafesnt Date: Thứ Sáu, 04 Jun 2010, 10:04 PM | Message # 8
Major general
Group: Moderators
Messages: 357
Status: Tạm vắng
Bài này Cafesnt gom được của Anh Thầy viết ở TGVH, thấy hay quá, Cafesnt mang về cho các bạn cùng đọc:

Nguyên văn bởi Subaru

1/-Trích dẫn:
em đột nhiên phát hiện có thể thấy tương lai qua giấc mơ vào năm 10 tuổi.Nhưng chỉ thấy được 1 đến 2 lần một năm.Mơ xong lại quên cho tới khi sự việc xảy ra đúng như mơ thì tâm trí đột nhiên xuất hiện lại toàn bộ giấc mơ.Em không điều khiển được.Cho tới gần đây đột nhiên khả năng gia tăng mạnh không biết thế nào ,có khi em thấy được 2 lần một tuần và có thể ghi nhớ để phòng tránh xảy ra.Và em hoàn toàn tránh được điềm xấu trong tương lai.Nhưng em lại mơ thấy một tương lai khủng khiếp mà người chết là em,em lại không thể thay đổi.Em rất cần giúp để tránh tương lai này.Ai có thể giúp em thi nhắn vào số máy em 0982910575

2/-Trích dẫn:
mọi người có ai giúp em ko vậy em nói thật làm thật em đang cần hại một người và em muốn dùng bùa cho nhanh,nếu không phải dùng vu thuật thì rất phiền.


Thân gởi bạn Subaru,
Bạn hãy bình tĩnh đọc đoạn Kinh dưới đây:

Trích trong KIM CANG KINH LUẬN

Đức Phật dạy:

1.- Noãn sanh: Là người đời trước vì kế sinh hoạt, tâm hay ssắp đặt mưu mô xảo trá lừa gạt, nên đọa làm noãn sanh như các loài chim cá v.v... Người tham kế cao thì làm chim, thấy người thì bay cao. Người mưu sâu thì làm cá, gặp người thì lặn xuống.

2.- Thai sanh: Người này đời trước tham đắm dâm dục nên đọa thai sanh như người, dê, heo, cùng thú có vú đẻ con như trâu, bò, ngựa, mèo, chó. Tội tham dâm sanh làm người thì đặng đứng thẳng, nếu lòng ngang ngược, tham dục không có tiết độ thì sanh làm thú đi ngang bốn cẳng (chân).

3.- Thấp sanh: Người này đời trước tham ăn rượu thịt làm việc vui chơi, đánh lộn giữa chợ, loạn tâm điên đảo, nên đọa làm thấp sanh là loài cua, tôm, rùa, trạnh v.v...

4.- Hóa sanh: Người này đời trước hay dời đổi, ý niệm khác thường, trước mặt nói phải, sau lưng nói quấy, làm nhiều tội ác, nên đọa hóa sanh như loài ve, bướm, muỗi, ruồi v.v...

Phật nói cùng ông Văn Thù Sư Lợi: Trong lục đạo tứ sanh, con người là quý trọng, vì người có tánh linh. Phật cũng từ trong loài người mà tu hành, nghiệp cũng do người tạo ra, như người tu phước thì được về cõi Trời, người làm ác thì đọa vào địa ngục, người có đức thời làm Thần, người có đạo thì làm Thánh. Phước và tội đều có liên quan nhiều đời, không thể đem hiện tại mà nhận định, đến khi lâm chung theo nghiệp trả quả. Trong sáu đường, đường người là quý, năm đường kia không sánh kịp, nên một khi mất thân người, muôn kiếp không thể phục hồi lại được.”
Bạn Subaru, như vậy, được sanh làm Người rất khó, ta chỉ cần so sánh dân số trên toàn cầu với dân số của 1 loài vật, là loài Kiến chẳng hạn, thì ta đã thấy là số lượng con người so với tất cả các thú vật, Con Người thật là quá ít ỏi!.


Do đó, bạn nên nhớ là Mạng Người quý lắm.
Mạng của Bạn là quý, và mạng của người khác cũng quý.
Bạn không phải là đấng tạo-hóa sanh ra người đó, thì Bạn không nên kết liễu tánh mạng của người đó.

Tôi biết hẳn là đã có chuyện gì cùng cực mới khiến Bạn “Cần hại 1 người”, tôi thiết tha khuyên Bạn là:
Hãy để Trời Đất “tính Sổ” với người đó. Bạn đừng nhúng tay vào.Cứ theo Bạn cho là người đó quá xấu, quá ác đi, không lẽ bạn muốn vì 1 tên ác đó, vì tên xấu đó mà Bạn phải luân-hồi sanh tử trong kiếp Thú sao?
Giết người xong, khi mình chết đi, đến bao giờ mình mới được đầu thai làm Người trở lại? vì được sanh làm Người rất khó.

Tóm lại, không đáng đổi mạng mình lấy mạng của 1 tên ác độc xấu xa.Bạn hãy tìm mọi cách, mọi phương tiện giải trí lành mạnh để xóa hẳn hình ảnh xấu xa của kẻ đó đi, quên hắn luôn, Bạn sẽ thấy Bạn cao cả hơn tên đó rất nhiều, và khi bạn sống bằng Tâm bác ái, bạn sẽ sớm có được rất nhiều niềm vui hơn hiện tại.

Chúc bạn bình-tĩnh, sáng suốt và an lành.

Trân trọng
Atoanmt[/color]

 
Aloha Date: Thứ Tư, 20 Oct 2010, 12:41 PM | Message # 9
Private
Group: Users
Messages: 1
Status: Tạm vắng
Thầy Atoanmt ơi, em muốn gửi tin nhắn riêng cho thầy thì làm cách nào ạ?

Em có một vài điều lại phiền đến Thầy ạ.

Em cảm ơn nhiều

 
atoanmt Date: Thứ Tư, 20 Oct 2010, 9:25 PM | Message # 10
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Bạn Aloha,
Muốn nhắn tin riêng cho Tôi, Bạn bấm vào mục "GỞI TIN NHẮN" ở cột bên trái, dưới Mục Forum đó Bạn

Ok hé?

ATOANMT


AToanMT
 
LouAnn Date: Thứ Hai, 13 Jun 2011, 1:07 AM | Message # 11
Major
Group: Users
Messages: 86
Status: Tạm vắng
Thầy phân tích ra hay quá...
 
Trantrans_68 Date: Thứ Hai, 09 Jul 2012, 9:28 PM | Message # 12
Lieutenant colonel
Group: Disciples
Messages: 125
Status: Tạm vắng
Đang buồn gặp phải chiếu manh
Thank Anh rất nhìu khi cho em đọc bài kịp lúc
 
Tieuquanhquanh Date: Thứ Ba, 10 Jul 2012, 1:41 AM | Message # 13
Lieutenant
Group: Users
Messages: 40
Status: Tạm vắng
Trantrans thấy ko ? Anh Toàn bao giờ cũng đi trước chúng mình một bước dài thòng, ko thế sao có thể gọi là THẦY, phải ko Bạn ?

 
FORUM » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRUYỆN MA - TRUYỆN KINH DỊ » XIN Ý KIẾN - NGƯỜI YÊU ĐÃ MẤT (TRÍCH DẪN TỪ TIN NHẮN RIÊNG HỎI TÔI Ở TGVH)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO