Thứ Hai
06 May 2024
10:36 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRUYỆN MA - TRUYỆN KINH DỊ » chuyện của tôi thật 100% ( không phải chuyện Ma )
chuyện của tôi thật 100% ( không phải chuyện Ma )
tieuthu_soma Date: Thứ Hai, 20 Feb 2012, 11:09 AM | Message # 1
Colonel
Group: Users
Messages: 197
Status: Tạm vắng
1/- Tôi sinh ra ở một làng quê nghèo, nơi tôi ở người Miên nhiều lắm, cho nên xung quanh nhà tôi là những thum sock , cây cối um tùm rậm rạp , nơi đó cũng xuất phát nhiều chuyện Ma , Quỷ , Bùa , Ngải...
Lúc nhỏ tôi sống chung bà ngoại, Mẹ tôi thì đi vượt biên không thành đang đi cải tạo ở Bến Tre , tuổi nhỏ thì ai cũng nghịch ngượm , mình cũng không ngoại lệ.

Ở nơi mình có cây Duối, không biết các bạn có ai biết cây này không? cây thân cũng cao, khi chín trái từng chùm nhỏ xíu, màu vàng rất đẹp, nó là thức ăn không thể thiếu trong tuổi thơ của tôi , nhưng cây Duối Lải là nơi Ma ở nhiều lắm, nên những người lớn như ngoại tôi thì hay cấm không cho leo trèo hái trái.

Một hôm nhân lúc buổi trưa tôi trốn ngoại không ngủ trưa đi hái duối ăn, trong lúc nghịch đùa giỡn la hét làm sao mà có thể đang lúc những người khuất mày khuất mặt đi ngang và tôi bị quở
khi về tôi bịnh nóng hầm hập, người thì luôn la hét, không hiểu tại sao? lúc đó tôi còn nhỏ nhưng trí nhớ đến giờ không phai nhat.
Khi nhắm mắt lại tôi thẩy rất nhiều người nhảy múa xung quanh mình và xé nhau như là bộ lạc da đỏ vậy đó ( đó là nguyên nhân tôi la hét ) lúc đó nhà nghèo không tiền đi bác sỉ hay bịnh viện gì hết , tôi chỉ nhớ ngoại tôi mang 3 nắm cơm trắng và một ít gì đó sang cây duối cúng kiến thế là hôm sau tôi hết bịnh ( và tôi bị như vậy không phải 1 lần mà nhiều lần như thế trong tuổi thơ ) cho nên đó giờ tôi bịnh hoạn ít bao giờ đi bác sỉ hay bịnh viện , mà gia đình toán cúng kiến là tôi hết bịnh.

2/- Sau đó mẹ tôi ra tù và có tiền nên mẹ tôi muốn ra riêng, xui khiến thế nào nơi nhà tôi đang ở bây giờ lại là nơi cây duối mà tôi từng bị quở phạt.
Trước nhà tôi là cây Sọp to lớn lắm, cũng lâu năm, nên ngoại tôi nói hay có nhiều vong hồn ở đó, nên ai củng khuyên mẹ không nên cất nhà ở đó vì sự thật không ai dám ở đó hết, cho nên người chủ đất mới cho mẹ con tôi cất nhà ngay đó.

Mẹ tôi thì ngang lắm, ai nói cũng không nghe, cho nên vẫn cất nhà nơi đó, ngay trước của là một cây to, ai củng sợ ma quỷ này nọ, nhưng thật ra từ ngày nhà tôi ở nơi đó cho đến giờ gần 20 năm, tôi chưa bao giờ thật sự thấy ma quỷ hiện hình, mẹ tôi cũng thế, nhưng chỉ 2 mẹ con tôi là không bị gì thôi nhen, chứ ai mà lạ đến nhà tôi ngủ điều bị kéo chân hết á.

Sau này mẹ tôi tục huyền với ba dượng của tôi bây giờ, những ngày đầu tiên dượng tôi về ngủ lúc nào ông củng bị kéo chân hết, và không cho ở nơi này, dượng tôi là người theo công giáo , nên không tin lắm mấy chuyện đó.
Có một lần ông ngủ thấy ràng một cô gái, về kêu ông cho xin cây lược chải tóc, hôm sau mẹ tôi mua đồ cúng kiến có kèm theo cây lược, và từ đó đến giờ dượng tôi không thấy bị xua đuổi nữa,
nhưng bản thân tôi thì chuyện tâm linh cứ xảy ra và đây là sự thật tôi xin chia sẻ với các bạn:

_ Trước kia thì nhà tôi trước của là cây Sọp to, nhưng thời gian thì cây Sọp mục nát, nên người chủ đã mé nhánh riết rồi chặt luôn cây đó, giờ thì ngay cây là một ngôi miếu nhỏ không còn hiện diện cây Sọp và những chuyện ma quỷ cũng hết còn nghe người ta nói đến nữa, vì giờ người ta ở nhiều quá rồi, không cỏn thưa thớt nữa chắc vì vậy mà ít ai còn sợ chuyện ma quỷ.

Tôi xin kể thời gian nhà tôi trước của có cây Sọp vì hiện tại nhà tôi đã quay ngược lại rồi.
_ Môt hôm nhân lúc mới bị mẹ đánh đòn còn tức tưởi, tôi liền ôm gối lên giường ở nhà trước nằm, định ngủ trưa vì mẹ cấm không cho đi chơi, mới vừa ôm gối chợp mắt thì có ông già mặc nguyên bộ đồ màu trắng, râu dài , đến đứng ngay trước đầu giường nơi tôi ngủ mà lay tôi kêu tôi đi, tôi nhớ lúc đó tôi nói vậy nè :
- "Thôi không đi, mới bị đòn rồi, Ông có đi đi một mình đi, bộ muốn tôi bị mẹ đánh nữa sao ?"

Ông già thì cứ đứng không nói gì, nhưng như là cứ lay gọi tôi hoài, mà tôi thì nhất định không bao giờ đi, tức quá tôi đập tay cái rầm xuống giường (ý là phản kháng lại đó mà )
thì tôi nghe mẹ tôi trong buồng vọng ra hỏi :
- "Sao ăn bao nhiêu còn oan ức lắm hả mà còn đập tay đập chân? muốn ăn thêm nữa không? "

Lúc đó thì tôi choàng tỉnh dậy và biết mình vừa mơ, nhưng tôi nói thật, là đó không phải giấc mơ mà cảm giác rất thật mà cho đến giờ tôi không biết là nếu tôi đi theo ông tôi có chết không? Vì tôi kể lại chuyện này cho ngoại nghe thì ngoại nói may mà mầy không đi, chứ mầy đi theo là chết rồi
sau đó trong giấc mơ tôi gặp lại ông lảo nhiều lần nữa, và lần nào "cho số" tôi đều kêu mấy bà hàng xóm đánh đều trúng, (lúc đó còn nhỏ , hổng biết đánh đề ).

Cho nên sáng cứ vừa mở mắt ra là mấy bà hàng xóm lại bu quanh, sao sao hôm nay mầy nằm mơ thấy gì, riết mẹ tôi cấm không cho tôi nói lại giấc mơ vì mẹ tôi sợ người ta đánh thua tội nghiệp họ.
Theo dòng đời tôi lớn lên và nhà tôi đổi ngược lại,( xoay mặt ra sau lưng ),thì tôi hết nằm mơ thấy ông lão nữa, cho dù tôi rất muốn thấy ông.

Rồi khi nhà tôi xoay ngược lại thì xuất hiện một cô gái, cũng trong giấc mơ của tôi, nhưng cô gái này theo tôi lâu hơn ông lão nữa, và những chuyện tâm linh xảy ra giữa tôi và cô gái cũng không ít ,
cho nên tôi rất tin tưởng vào tâm linh, vào thế giới vô hình , vì bản thân tôi đã trải qua nhiều lần mà người ta nói ( không tin không được ) !

Tôi sẽ lần lượt kể lại cho các bạn nghe về tôi và những chuyện xảy ra với tôi trên cục đất nơi nhà tôi sinh sống...
 
atoanmt Date: Thứ Ba, 21 Feb 2012, 7:38 AM | Message # 2
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng


AToanMT
 
nangtien Date: Thứ Ba, 21 Feb 2012, 7:40 AM | Message # 3
Sergeant
Group: Users
Messages: 21
Status: Tạm vắng
 
thanhvu Date: Thứ Ba, 21 Feb 2012, 7:03 PM | Message # 4
Private
Group: Disciples
Messages: 3
Status: Tạm vắng
biggrin Hj nhắc đến cây Duối hjx làm nhớ lại hồi lớp 1 wá , thank's chi tieuthu_soma nhieu surprised
 
FORUM » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRUYỆN MA - TRUYỆN KINH DỊ » chuyện của tôi thật 100% ( không phải chuyện Ma )
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO