Thứ Ba
07 May 2024
6:12 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » THÀNH VIÊN » SÁNG-TÁC » phù thủy bất đắc dĩ (Thầy bùa bịp (chuyện chơi cho vui ))
phù thủy bất đắc dĩ
tenciu Date: Thứ Tư, 05 Jan 2011, 3:04 AM | Message # 1
Sergeant
Group: Users
Messages: 30
Status: Tạm vắng
Chỗ tenciu làm việc khi xưa , có 1 anh chàng người mexico tên là Denis. Khi tenciu vào làm thì Denis là người hướng dẫn tenciu. Có 1 dạo anh này than thở là dạo này xui quá.
Đủ thứ chuyện xảy ra trong nhà .
Thấy vậy tenciu mới nói với anh ta <<Để tenciu tới nhà coi giùm cho. Mặc dù tenciu biết là sau khi giúp anh ,thì tenciu sẽ bị phạt. Nhưng nghĩ anh là giống như là 1 người thầy ,nên tenciu sẽ không ngại>>
(xin nói là khi xưa tenciu có học qua về dịch lý,và phong thủy dương trạch ,nhưng sau này có vài lý do mà tenciu không ngâm cứu tiếp.sẽ kể sau)
Sau đó tới nhà anh ,tenciu sắp xếp lại ,phương hướng các thứ .
Ngay ngày hôm sau tenciu bị phạt liền . Anh này thấy vậy đã hơi tin ,sau đó 1 tuần thì anh nói là mọi chuyện đã tiến triển rất là tốt.
Sau đó tenciu có nói chuyện rất nhiều về đạo. Nhưng vì là người nước ngoài nên tenciu khuyên anh theo đạo công giáo. Kể từ ngày ấy ,anh ta đã thay đổi hoàn toàn thành 1 con người khác.Chỉ có điều hơi cuồng tín.
Nơi tenciu làm, người nước ngoài rất đông. và họ làm việc lại theo tính cách gia đình. Nên năng xuất không cao.
Từ ngày tenciu vô làm việc ,năng xuất tăng gấp 5 lần.Nên giám đốc rất tin tưởng. Bất cứ điều gì tenciu muốn ông đều đáp ứng .(Chỉ trừ việc lên lương sad )
Sau sự việc giúp anh bạn, cộng với chuyện giám đốc tin tưởng,nói gì nghe nấy, tenciu rất là nổi tiếng,và ai cũng sợ tenciu. (sau này tenciu mới biết ).
Có 1 hôm tenciu nói chuyện với quản đốc (phái nữ ) nghe cô nói ,ngày nào cô cũng đi coi bói .( Người thầy này rất là nối tiếng) tenciu hỏi lý do ,cô nói là chồng cô bỏ cô đi theo gái không về nhà . Và cô nhờ tenciu giúp cô gọi ông chồng về. nghe vậy tenciu liền từ chối. Nhưng cô cứ nhất định là tenciu có huyền thuật . Bằng chứng là qua anh bạn Denis và ông giám đốc tenciu nói gì cũng nghe

Sau 1 hồi từ chối không được, với lại tenciu nghĩ không làm thì cô cũng đi coi bói. mà thầy bói cũng chẳng giúp được gì. Nên tenciu hỏi cô đi coi bói mất bao nhiêu thì tenciu chỉ lấy 1 phần 5 mà thôi.
Lúc đó tenciu còn nhớ 1 chút , phép gọi người trong cuốn <<>> (cuốn này chỉ để cho các thầy cao tay ấn, các bạn không kinh nghiệm thì sẽ không giúp ích cho các bạn ,mà còn bị tác dụng ngược ) angry
Sau khi tenciu lấy đầy đủ các thứ . tenciu ra chợ mua ít giấy tiền vàng bạc ,chỉ cô cách cúng .
2 ngày sau , cô báo chồng cô đã về .
Sau đó vài tháng thì ông chồng lại bỏ đi ,cô lại đến nhờ tenciu. Sự hên đâu tới 2 lần .Nên lần này tenciu chỉ lấy có tấm hình mà không lấy tiền (cho ra vẻ thầy pháp smile )
Cá bạn biết không,3 ngày sau ông chồng về tới
Chuyện đồn cả hãng. Bà xã tenciu hỏi << Anh làm sao mà linh vậy >> tenciu chỉ bà xã <<Anh đâu có làm gì,tấm hình anh để trên bàn kìa >>

Tenciu có 1 người bạn ,
Hôm đó anh bạn ra chỗ tenciu chơi (lúc còn bán sơn), than thở là 2 người giận nhau lắm.
Giả bộ an ủi ,tenciu có được tên và tuổi người bạn gái. Đợi cho người bạn về.tenciu ghi tên tuổi cô này và chôn xuống đất ,Ngay ngày hôm sau cô xuất hiện tại chổ tenciu ,
Mà tuyệt đối tenciu không biết gì về bùa ngãi.
Có ai biết tại sao? Xin cho tenciu 1 lời giải thích

Message edited by tenciu - Thứ Tư, 05 Jan 2011, 3:32 AM
 
maithanhlong169 Date: Thứ Tư, 05 Jan 2011, 8:13 AM | Message # 2
Lieutenant
Group: Users
Messages: 61
Status: Tạm vắng
 
atoanmt Date: Thứ Năm, 06 Jan 2011, 12:24 PM | Message # 3
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng


AToanMT
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Ba, 02 Oct 2012, 5:26 PM | Message # 4
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
Cái này theo như pháp sư tôi hiểu , là bạn hên thôi vì bạn không dùng phép huyền thuật mà vẫn có kết quả, nói theo kiễu bình dân là chó ngáp phải ruồi. Còn chuyện trong hãng thì bạn làm việc siêng năng nên được cấp trên tin tưởng thôi. Còn ba cái vụ phong thuỷ sao mà tui thấy tào lao chí đế làm sao đó, thầy bà phong thuỷ thì cũng toàn tào lao lại hay làm ra vẻ huyền bí, cứ bắt xê cái này , dời cái khác hên thì nói là hạp phong thuỷ, không hên thì nói là do nghiệp nặng quá. Giống như tui khi ở nhà một mình đâu có ai chọc ghẹo vì mình đâu mà mình cũng nổi nóng, mà khi nổi nóng thì tinh thần bất an, nên hay làm bể ly, bể chén ( hao tài vì phải mua cái khác ).

Trong hãng mình làm cũng có một thằng người gốc Ả Rập, nó cũng có chút xíu nghề. Chữa bệnh cũng giỏi lắm. Có dạo mình đau lưng đi không nỗi, mỗi lần đứng lên là đau muốn khóc, khi thời tiết chuyễn mùa là đau nhức không chịu nỗi, bác sĩ Tây cũng botay.com ngày tối uống thuốc giãm đau thôi chứ chẳng làm sao hết.

Bỗng một buỗi sáng kia, tự nhiên nó đến nói với mình, là đêm qua đấng A La ( giống như người mình gọi là Phật Tổ vậy ) báo mộng cho nó biết là phải chữa bệnh giúp mình, vì mình là người tốt hehehe. Tui nghe mà cũng thấy hơi sợ sợ, nhưng làm bộ hỏi nó là có phải mày muốn dụ dỗ tao gia nhập đạo Hồi của mày không vậy? Tao đâu có biết gì về đấng A la của mày và cũng chưa từng cầu khẩn ông ta, vậy thì làm sao ông ta sai mày đến giúp tao.

Nó nói là không cần tui gia nhập đạo của nó, và nó chữa bệnh miễn phí. Chữa bệnh bằng cây bút bi, không có thuốc men gì cả, tui nghe mà cười hỏng nổi, vì khi cười thì lưng đau lắm chịu không nỗi.

Dằn co một hồi thì tui ok cho nó thử, vì cũng chẳng chết thằng Tây nào, không thuốc men, không có gì lọt vô bụng cả thì lo gì hehehe. Nó kéo áo tôi lên giống như để cạo gió, sau đó nó lấy cây bút bi nhưng không mỡ nắp bút ra nó viết ngoằn ngoèo chữ gì trên đó xong nó kéo áo tui xuống và nói xong rồi .

Cha mẹ ơi, tui đứng dậy tỉnh bơ như chưa bao giờ bị đau lưng và chi có vậy mà tui hết bệnh đau lưng tới bây giờ.

Khoảng 10 năm sau tui gặp lại nó mà tui nhìn nó không ra, mình mẫy nó ghẽ lở và sưng phù. Tui hỏi nó sao mày không tự chữa bệnh cho mày hay mày cầu đến đấng A La chữa giúp mày. Nó mới nói với tui nó bệnh như vậy là do chuốc bệnh của những bệnh nhân khác mà nó giúp đỡ xưa nay, cuộc sống của nó là ở trên Thiên Đàng chứ không phải ở đây và nó sung sướng khi được bệnh như vậy sad

Mỗi dân tộc có một niềm tin vào Ơn Trên khác nhau, chĩ riêng có dân tộc VN là hơi kỳ cục , có chút khả năng làm " nhà ngoại cảm " mà đi hốt cốt là ra giá vài chục triệu, thầy bói thì coi một quẻ trời ơi đất hỡi là cũng ít nhất 50 dollars , phong thuỹ , phong hỏa gì cũng tốn vàng, dollars rồi nào đủ thứ lỉnh kỉnh trên đời như phải là quen biết, kính trọng , nhớ ơn và cúng.... quà vào dịp cuối nãm, nếu không thầy bà mà giận là yếm cho mà bỏ ăn, hoặc bù loong ,con tán tự nhiên nhảy vô bụng mà ngồi.

Có nghề nấu bún riêu cua thôi mà còn dấu nghề, mơ ước gì đến chuyện xa xôi. Chán mớ đời cry
 
LongTracAn Date: Thứ Ba, 02 Oct 2012, 8:25 PM | Message # 5
Generalissimo
Group: admins
Messages: 3159
Status: Tạm vắng


Đại Bi Chú
 
FORUM » THÀNH VIÊN » SÁNG-TÁC » phù thủy bất đắc dĩ (Thầy bùa bịp (chuyện chơi cho vui ))
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO