Thứ Sáu
26 Apr 2024
8:07 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: Nam  
FORUM » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRÍ NHỚ CỦA NƯỚC (CHUYỆN TÀO LAO (NGHIỀN NGẪM CHƠI))
TRÍ NHỚ CỦA NƯỚC
Nam Date: Thứ Bảy, 03 Jul 2010, 10:13 PM | Message # 1
Lieutenant colonel
Group: Moderators
Messages: 114
Status: Tạm vắng
Ở bên Pháp, Jacques Benvéniste là một trong những Viện trưởng trong Viện Quốc Gia Nghiên Cứu về sức khỏe và thuốc men (INSERM) đã làm cho người ta chú ý đến mình khi ông ta khám phá ra rằng nước cũng có trí nhớ.

Tưởng đâu sự khám phá này sẽ làm cho va được thiên hạ tôn vinh và ít ra cũng được giãi Nobel. Ai dè đâu sự kiện này làm cho Jacques Benvéniste điêu đứng : các Cty bào chế thuốc không thèm tiếp tế va nữa vì lẽ rất dể hiểu : Nếu bỏ một viên aspirine vào hồ tấm Olympique và quậy ra rồi cho hàng ngàn bịnh nhân uống thì hiệu quã cũng y như uống hai ba viên cùng một lúc cho mổi một bịnh nhân. Thế thì tác hại rất nhiều cho giới bào chế thuốc… Nhưng cái hại cho người này cũng đem lợi cho người khác. Như vậy bịnh nhân có thể tốn hao ít và hết nhức đầu mà cũng tránh được loét bao tử.

Các bạn cần nhớ rằng khoa học đâu có giải tích được tất cã mọi sự việc. Chẳng hạng như ai mà không có từng dùng điện trong đời sống ? Vậy mà có ai biết điện là gì không ? Chuyên viên điện thì cho luồn điện chạy theo chìu này, chuyên viên điện tử thì cho nó chạy chìu kia, còn ai biết đến cơ lượng tử thì cho đó là luồng sóng… Sau này người ta sẽ giãi thích cách nào nữa ?

Ý kiến này có đúng phần nào, nhưng tôi mạo muội nghĩ rằng là vì Jacques Benvéniste không biết chia xẻ với thiên hạ cho nê phải lận đận.

Còn GS Masaru EMOTO thì ngược lại, ông đêm ra chia xẽ cho mọi người, cho toàn cầu cho nên dù bọn Cty làm thuốc Tây có ám sát GS Masaru EMOTO đi nữa thì cũng không thể nào bưng bít, giấu dím được phát minh này. Vì phát minh này đã tràng ngặp khắp trên mạng internet.

Con cháu của Abraham không biết chia xẽ, không hiểu được câu châm ngôn « hoạnh tài bất phú ».

GS Masaru Emoto không những khám phá ra rằng nước không những có trí nhớ mà còn có chuyển biến để thi hành mệnh lệnh cửa tư duy con người.

Để nghiên cứu phần mình GS Masaru Emoto lấy mẫu các loại nước mà ông lợm lặc trên toàn cầu, như nưóc uống ở Tokyo, Paris, London, New-York, và luôn cã nước thánh ở Lourdes…

Đem về, ông mới đông lạnh các loại nước đó lại và quan sát những tinh thể của chúng, gần như tất cã đều có dạng xấu nên không kết tinh lại được cho ra trò… Còn nước thánh ở thành Lourdes thì ôi thôi…

Còn các loại nước bị ô nhiểm như nước sông Seine hay Thames, vv… khi được con người quán tưởng vào đó một ý hay, đẹp thì tinh thể nước - trước đó rất xấu - lại chuyển biến thành những tinh thể tuyệt vời.

Nước còn biết độc được chử viết – và mọi thứ tiếng – Masaru Emoto lấy cùng một thứ nước cho vào nhiều lọ. Mổi lọ ông dán một cái nhãn đề chử « cám ơn » qua nhiều thứ tiếng (Merci, thank you, danke…). Kết quã : các lọ nước nọ cho ra những kết tinh tuyệt vời. Nhưng có điều là không có kết tinh nào giống nhau. Cho hay rằng chỉ có nói lời cám ơn mà thôi, người Pháp, người Anh, nguời Nhật không cùng phát biểu một tư tưởng thống nhất.

Khi Masaru Emoto viết lên nhãn lời nguyền rủa thì nước không kết tinh được.

Masaru Emoto lý luận rằng nếu tư tưởng có thể ảnh hưởng đến nước. Như vậy thân của ta có trên 90 % nước thì thế nào tư tưởng cũng phải có ảnh hưởng gì.

Thế rồi Masaru Emoto mới lấy cơm cùng một nồi, bỏ vào 2 lọ. Trên một lọ ông dán nhãn đề « Cãm ơn cơm », và trên lọ kia những lời sỉ vã.

Kết quã : Trong lọ có nhãn đề lời cãm ơn, cơm lại thơm ngon ra ngay. Còn lọ kia thì cơm lại sớm bị hư, meo móc cùng hết.

Nếu bạn muốn cho con cái thành đạt, bạn nến tránh mắn nhiết nó - cho dù là mắn yêu đi nữa ! Nếu không nghe lời khuyên này thì con nó hư là tại bạn chớ đừng tìm đâu xa. Muốn cho con người phát triển tốt phải cho nó tình thương từ lúc còn trong bụng mẹ cơ !

Các bạn nên thí nghiệm xem sao ? Đâu có tốn hao gì đâu. Chỉ cần bỏ cơm vào hủ hoặc keo, và dán nhãn theo ý mình muốn (Chử viết phải day vào phía bên trong, để nước có thể đôc được). Nếu thành công thì các bạn nên phổ biến cho họ hàng, lối sớm, làng nước. Làm phước mà không tốn hao thì tại sao ta không làm hầu để phước cho cháu con mai hậu ?

Riêng tôi, tôi cũng làm thêm những thí nghiệm khác. Chẳng hạng như dán những cái nhãn sau đây trên chai nước :

1) « Nước này phải có công dụng làm cho ai uống nó sẽ thêm trí nhớ và thông minh ra »
2) « Nước này phải thành thuốc trị bịnh cho (ai đó : tên họ, địa chỉ, ngày sanh tháng đẽ). Không cần phải biết là bịnh gì. Tự nó, nước phải biết nó phải làm sao. Bạn có thể bảo đương sự làm lấy.
3) « Nước này phải làm cho tôi trẽ lại, tốt tướng ra và sung sức »
4) Các bạn có thể thực hiện bất cứ gì mà bạn muốn, chỉ cần có thêm ý mà thôi. Chỉ có bạn mới giới hạng được bạn mà thôi. Ai có ngu (*) thì ráng chịu, đừng oán than làm gì…

Sự thật, không phải chỉ có nước là có trí nhớ mà thôi, các loại muối (acid + bazơ) còn có trí nhớ nhiều hơn. Từ từ tôi sẽ chỉ dẩn cho các bạn sử dụng các loài đá.

Tôi đã bảo với các bạn : mọi người chúng ta là một Ông Trời kia mà !

(*) Ai muốn khôn chỉ cần xữ dụng cái bộ óc của mình và đừng bao giờ nhờ người khác suy nghĩ hộ. Từ từ sẽ được thỏa mãn. Tản Đà chẳng có nói « có dạy mới nên khôn » đó sao ?

Giáo sư Huỳnh Chiếu Đẳng
 
atoanmt Date: Thứ Bảy, 03 Jul 2010, 10:49 PM | Message # 2
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Hay quá, Bạn Nam sưu tầm được bài viết này, rất Lạ, rất Mới, đáng để cho chúng ta suy gẫm và tự thực nghiệm !
Nhưng, nếu suy cho cùng, thì điều này Đức Phật đã giàng dạy trên cả ngàn năm về trước rồi...Các Bạn cứ tìm tòi đi, sẽ hiều.
Nam


AToanMT
 
thanhthat Date: Thứ Hai, 05 Jul 2010, 0:33 AM | Message # 3
Major
Group: Users
Messages: 84
Status: Tạm vắng
biggrin icecream
 
Dragon Date: Chủ Nhật, 18 Jul 2010, 0:21 AM | Message # 4
Lieutenant colonel
Group: Users
Messages: 111
Status: Tạm vắng
Cám ơn huynh Nam đã chia sẻ bài này..qua sưu tầm của huynh Nam khiến Dragon nhớ lại 1 bài tương tự, post lại cho cả nhà cùng đọc.
---------------------------------------------------------------------------------------------

Nước có một thông điệp quan trọng đối với con người.
Nước mách bảo với chúng ta nên nhìn lại nội tâm của mình.
Khi chúng ta nhìn bản thân mình qua gương nước, thông điệp ấy trở nên trong suốt như pha lê, thật là đáng kinh ngạc. Chúng ta biết rõ đời sống con người liên hệ trực tiếp tới phẩm chất của nước, nước bên trong thân thể chúng ta và nước ở xung quanh chúng ta.

Các hình ảnh và thông tin trong bài nầy trình bày phần nào công trình của ông Masaru Emoto, một nhà nghiên cứu đầy sáng tạo, và là một người nhìn xa trông rộng. Ông Emoto đã xuất bản một quyển sách trọng yếu : Thông điệp từ Nước
Bao gồm những khám phá nghiên cứu rộng rãi.

Nếu anh ngờ rằng tư tưởng của anh có ảnh hưởng đến mọi thứ xung quanh và trong anh, thông tin và hình ảnh trong bài nầy với những kết quả được trích ra từ quyền sách sẽ làm thay đổi suy nghĩ và niềm tin của anh một cách sâu xa.

Công trình của ông Emoto cung cấp cho chúng ta một bằng chứng cụ thể, đó là năng lượng rung động của con người, tư tưởng, lời nói, ý kiến và âm nhạc, ảnh hưởng đến cấu trúc phân tử của nước, cũng là một thứ nước trong cơ thể của người trưởng thành bao gồm khoảng bảy mươi phần trăm, và trên trái đất của chúng ta cũng có ngần ấy phần trăm nước. Nước là nguồn gốc chính của muôn loài trên trái đất nầy ; trong mọi loài sinh vật phẩm chất và tình trạng nguyên vẹn của nước thật cực kỳ quan trọng. Thân thể giống như một mảnh xốp bao gồm hàng tỷ phòng ốc được gọi là tế bào để gìn giữ chất lỏng. Phẩm chất cuộc sống của chúng ta liên quan trực tiếp tới phẩm chất của nước.

Nước là một chất dễ uốn nắn. Tính chất của nước dễ dàng thích hợp với bất cứ môi trường hiện hữu nào. Tuy nhiên, không phải chỉ hình dạng của nước thay đổi, ngay cả dạng của phân tử nước cũng đổi. Năng lượng rung động của môi trường sẽ thay đổi dạng phân tử của nước. Nghĩa là nước không những có khả năng phản ảnh môi trường bằng thị giác, mà cả phân tử của nó cũng phản ảnh môi trường.

Ông Emoto đã ghi nhận lại bằng hình ảnh những thay đổi của phân tử nước bằng kỹ thuật chụp ảnh của ông. Ông làm đông đặc lại các giọt nước và rồi khảo sát chúng dưới một kính hiển vi sậm màu (dark field microscope) có khả năng thâu lại hình ảnh. Công trình của ông bày tỏ rõ ràng sự khác biệt và ảnh hưởng của môi trường tác động đến cấu trúc phân tử nước.

Tuyết rơi trên trái đất có hơn triệu triệu năm. Mỗi một bông tuyết, như chúng ta được nghe nói, có hình dạng và cấu trúc rất đặc biệt. Làm đông đặc nước và chụp hình cấu trúc của nước như ông Emoto đã làm, chúng ta có được một thông tin kỳ dị về nước.

Ông Emoto khám phá vô số khác biệt thật lý thú trong cấu trúc như pha lê của nước từ những môi trường và nguồn nước khác nhau trên thế giới. Nước từ trong núi đá thô sơ, và từ những dòng suối có những hình dạng, kiểu mẫu pha lê thật là đẹp. Nước đọng, nước cống rãnh, hoặc nước từ đê đập ở những vùng đông dân cư và khu nhà máy, nước bị ô nhiễm và có chất độc có hình dạng xấu xí, vặn vẹo, và ít khi nào có cấu hình như pha lê.

Nước Suối Sanbu-ichi Yusui

Dòng sông Shimanto, được xem là dòng nước trong sạch cuối cùng ở Nhật.

Nước đá ở Nam Cực ( Antarctic )

Nước ở Lourdes-Pháp

Hồ Biwako, hồ lớn nhất ở miền trung Nhật Bản, và nước hồ ở vùng Kinki.
Sự ô nhiễm càng ngày càng tệ hại.

Nước ở đập Fujiwara trước khi đọc kinh cầu nguyện


Nước ở đập Fujiwara sau khi đọc kinh cầu nguyện

Với phép chữa bệnh xuyên qua âm nhạc ngày càng thịnh hành, ông Emoto quyết định tìm hiểu âm nhạc có ảnh hưởng gì đến cấu hình của nước.
Ông để nước lọc giữa hai cái loa trong nhiều tiếng đồng hồ và rồi chụp cấu hình của nước sau khi nước được đông lạnh.

Khúc nhạc Pastorale của Beethoven.
Điệu nhạc Air for the G String của Bach.

Bài kinh Tây Tạng

Điệu vũ dân gian Kawachi

Nhạc kích động mạnh

Sau khi thấy rõ nước có phản ứng đối với những môi trường khác nhau đối với sự ô nhiễm và âm nhạc, ông Emoto và các cộng sự viên quyết định tìm xem tư tưởng và lời nói làm ảnh hưởng thế nào đối với nước chưa lọc, nước lọc, nước trong suốt như pha lê..
Họ xử dụng những chữ đã được đánh máy trên giấy rồi in ra và dán chữ ấy vào các chai nước, để qua đêm.
Cũng một tiến trình đó họ xử dụng tên của những người quá cố.
Tất cả nước sau đó được đem đông lạnh và chụp hình.

Nước chưa được lọc

Thương Yêu và cảm kích

Cảm ơn

Mầy làm tao bực quá. Tao sẽ giết mầy.


Adolph Hitler

Mẹ Teresa

Những bức hình nầy cho thấy sự phản ảnh kỳ dị của nước, nước sống động và sẵn sàng đáp ứng lại từng ý nghĩ và cảm xúc của chúng ta.
Rõ ràng là nước dễ dàng nhận lãnh các rung động và năng lượng của môi trường xung quanh, dù ô nhiễm, độc hại hoặc tinh khôi tự nhiên.

Công trình lạ thường của ông Masaru Emoto là một phô bày đáng khiếp sợ, và là một công cụ mạnh mẽ, cho thấy rằng chúng ta mãi mãi có thể thay đổi quan niệm và thế giới của chúng ta.
Bây giờ chúng ta có bằng chứng cụ thể sâu sắc, chúng ta có thể chữa lành bệnh và chuyển hóa thế giới của chúng ta một cách tích cực bằng cách lựa chọn các ý tưởng và cách sống tốt lành.

Link nguồn :
http://www.energetic-medicine.net/research/Conciousness of water.htm


♥ Thời gian thích hợp gặp 1 người thích hợp là 1 HẠNH PHÚC . Thời gian thích hợp gặp 1 người ko thích hợp là 1 SAI LẦM.
Thời gian ko thích hợp gặp 1 người ko thích hợp là 1 TAI ƯƠNG. Thời gian ko thích hợp gặp 1 người thích hợp là 1 NUỐI TIẾC.


Message edited by Dragon - Chủ Nhật, 18 Jul 2010, 2:32 AM
 
atoanmt Date: Chủ Nhật, 18 Jul 2010, 8:53 AM | Message # 5
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng


AToanMT
 
FORUM » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRÍ NHỚ CỦA NƯỚC (CHUYỆN TÀO LAO (NGHIỀN NGẪM CHƠI))
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO