Thứ Năm
25 Apr 2024
7:36 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: Nam  
FORUM » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRUYỆN HUYỀN HỌC » — Phép tẩy uế nhà cửa hiệu quả theo lời chỉ dạy của Thầy
— Phép tẩy uế nhà cửa hiệu quả theo lời chỉ dạy của Thầy
phongba Date: Thứ Hai, 28 Feb 2022, 11:04 PM | Message # 1
Major general
Group: Disciples
Messages: 410
Status: Tạm vắng
- Con chào Thầy cùng tất cả các thành viên trên trang nhà , con xin gửi lời chúc Thầy và mọi thành viên trang nhà những ngày làm việc đầu tuần thật vui vẻ , và tràn đầy sức khỏe .

Hôm nay con xin kể lại nhưng câu chuyện mà con đã dùng phương pháp của Thầy: Đó là dùng cây ngưu tất để tẩy uế nhà cửa khi nhà cửa bị ma ám , bùa ngãi hay thư yểm …v.v…
Con đã áp dụng theo lời Thầy chỉ dạy và đạt được hiệu quả rất tốt , theo quan điểm riêng của con, phép này cũng có thể dùng khi mình lên nhà mới , hay nhà có nhiều tai họa ập đến : Vì trong bài cúng Thầy có ghi rõ khi làm lễ cúng dường chư Phật song , rồi xin chư Thiên chư Lòng Thần Hộ Pháp gia hộ cho nhà tai quan nạn khỏi và mọi việc trong nhà đều hanh thông , cách này thì chỉ cần ai đọc kĩ theo lời chỉ dạy là cũng có thể làm được . Và con xin kể những câu truyện về phương pháp dùng ngưu tất hiệu quả mà con đã làm đạt kết quả rất cao .

- Truyện thứ 1 : Mảnh đất xấu nhà Bà Cô,

Như các bạn biết trong các câu truyện của Thầy , tuy rằng mỗi câu truyện là một tình tiết và nội dung đầy thú vị khác nhau , nếu ai đọc kĩ các mẫu truyện của Thầy các bạn sẽ thấy vấn đề sử dụng phong thủy của Thầy đạt hiệu quả rất cao trong câu truyện, và từ đó mình cũng tìm hiểu về phong thủy, nhưng nói thật các sách viết về phong thủy thì khá nhiều và có rất nhiều trường phái đối với người sơ-cơ thì sẽ không biết bắt đầu từ đâu và áp dụng thế nào.

Mình cũng như vậy không khác gì người lạ lạc vào khu rừng rộng ,và chỉ khi Thầy mình chỉ dạy mình mới hiểu rõ được , các bài phong thủy của Thầy rất dễ hiểu tuy ngắn gọn nhưng bao hàm tất cả nội dung của các trường phái và nhưng bí mật phong thủy riêng mà không phải ai cũng biết !
Trở lại với câu truyện đám đất xấu nhà cô mình như sau :

Thời gian trước nhà Cô Chú mình có làm lại khu công trình phụ và mình đến chơi , thấy mình hay tìm hiểu về phong thủy nên Cô mình cũng hỏi qua vấn đề xây nhà cửa , một lúc sau vì khách đến nên Cô mình ra tiếp khách , thì đứa em Dâu gọi mình ra hỏi nhỏ đại loại câu truyện thế này :
- Anh ! Anh tin vào ma quỷ , và bóng đè không ?
- Sao em lại hỏi anh chuyện đó ?
- Vì em thấy anh hay nghiên cứu phong thủy nên nghĩ anh cũng biết
- Tất nhiên anh tin vẫn đề tâm linh rồi , anh cũng đã từng bị bóng đè như vậy .
- Thật ra em nói ra mà mọi người nhà em không tin cả , em vào căn phòng em đang ở cảm giác lạnh lẽo tối thì toàn bị bóng đè , em thấy người đen thui bóp cổ em , đỉnh điểm là hôm rồi em đặt bé nhà em cho cháu ngủ như có ai hất tay em làm cho cháu tí nữa rơi xuống đất em có nói với mọi người và cả anh T chồng em.
Mới đầu anh không tin nhưng sau em và con xuống ngoại anh ấy ở nhà một mình và cũng bị bóng đen bóp cổ đúng lúc ấy em T về cũng bảo với mình , anh ạ , em vốn không sợ nhưng bị nó bóp cổ cũng bực , anh xem có cách nào không?.


Đang dở câu chuyện thì Cô mình cắt ngang:
-Cháu ra đây cô nhờ có tý chuyện, giờ Cô mới kể với cháu nghe cái phòng của Cô, Cô nằm trong thì không sao nằm ngoài là bị trêu, lúc thấy rất nhiều người khi thì bàn tay ai đen thui nắm chân Cô lôi kéo toàn vào đêm khuya, có hôm Cô phải mang dao vào phòng chinh chiến với bọn nó, nói ra thì không muốn vì làm mọi người trong nhà sợ, cháu có cách nào không ?

Lúc này mình nghĩ đến ngay dùng ngưu tất mà Thầy đã chỉ dạy, mình bảo Cô mình ra tiệm thuốc Bắc mua 100 nghìn về mình lấy khúc to ở giữa bó làm ba bó bằng nhau ( 144gram = 3 lượng 6 ) dùng chỉ đỏ quấn 3 vòng và dùng nến trắng to khi làm lễ xong đốt tẩy uế và lạ thay từ đấy trong nhà cô mình không còn hiện tượng vong trêu chọc nữa .

( Còn tiếp câu truyện thứ 2 - Yêu tinh đằng sau nhà…)


Message edited by phongba - Thứ Ba, 01 Mar 2022, 7:49 AM
 
cuti Date: Thứ Ba, 12 Apr 2022, 1:21 PM | Message # 2
Major
Group: Disciples
Messages: 90
Status: Tạm vắng
Cám ơn bạn phongba đã kể một câu chuyện thật rất hay.
 
phongba Date: Thứ Năm, 26 May 2022, 11:34 AM | Message # 3
Major general
Group: Disciples
Messages: 410
Status: Tạm vắng
2 . Yêu Tinh đằng sau nhà :

- Con chào Thầy và tất cả mọi người trên diễn đàn, hôm nay con xin kể tiếp câu chuyện dùng ngưu tất để tẩy nhà cửa hiệu quả theo lời Thầy chỉ dạy .

- Một hôm mình đang đọc ngồi ôn lại các kiến thức của Thầy hướng dẫn trong trang mật pháp mình nhận được tin nhắn của đứa em.
Em ấy với nhắn tin với nội dung là lâu nay em ấy bị đau vai đi khám bệnh viện mà không ra bệnh, nên hỏi mình có cách nào giúp em ấy hết đau không ?

Mình với chỉ cho em ấy câu chú mà đã học lỏm của Thầy khi trả lời thư của mọi người trên trang nhà và câu chú này mình cũng đã từng được nghe Thầy chia sẻ là rất hiệu nghiệm một khi mình định tâm chí thành chú nguyện và Thầy đã giúp rất nhiều người khỏi bệnh khi biết tự mình thành tâm tụng đọc.

Nên mình chia sẻ luôn cho em ấy bảo em ấy là em cứ trì câu chú này cho anh :
= “ Án thiệt lệ chủ lệ chuẩn đề gia hộ , con tên tuổi …. Con xin Đức Quán Thế Âm Bồ Tát cho con nguyện sở cầu khỏi bệnh đau vai được như ý . Ta bà ha . Ta bà ha . Ta bà ha .”

Chỉ cần em thành tâm trì chú và ăn chay ngày mùng 1 và 15 thì mọi thứ đều ổn cả và quả nhiên trong hai ngày em ấy đã nhắn tin cho mình là đã khỏi, chỉ trong hai ngày trì tụng trong khi ấy khám bệnh và uống thuốc mãi không khỏi.

Em ấy hỏi thêm rằng liệu mẹ em có đọc được câu chú này không? , mẹ em ấy bị bệnh khớp rất nặng , mình bảo cứ bảo mẹ em trì chú đấy miễn thành tâm là được, và sau 4 ngày thì bác ấy cũng đỡ đau hơn/

Nhưng sau đó đã có một việc lạ xảy ra là khi em ấy trì chú thì tối hôm đó em đã có nằm mơ thấy một người con gái, gào khóc, và cô ta nhìn rất kinh khủng!
Sau đó, em mới kể câu chuyện của Mẹ em đã xảy ra cách đây 12 năm:

Là mẹ em đã bị Vong nhập và người nhà có mời một vị Thầy Pháp về chữa trị.
Ông Thầy Pháp đã bảo là sau nhà này có hai Mẹ Con chết từ lâu, giờ đã thành Quỷ rồi! nhưng Ông Thầy chỉ trấn nhà lại thôi và dặn người nhà không nên ra sau nhà thôi.Từ đó, người ở trong nhà thì hay bị ốm đau và xảy ra nhiều truyện không tốt.

Nghe vậy, Mình mới trấn an bảo em ấy là đôi khi do công việc khiến em nghĩ nhiều quá, và khi nằm mơ là do tưởng uẩn tạo ra thôi.

Nhưng hôm đó, khi chiều mờ tối em ấy ra sau nhà rửa bát thì thấy nguyên hình người phụ nữ giống trong giấc mơ ấy chỉ tay vào mặt em ấy rồi biến mất.
Sợ quá nên em đã ném cả mâm bát đĩa chạy vào nhà rồi nhắn tin cho mình, kể lại câu chuyện/

Mình mới hỏi:
-"Em có theo đạo gì không và nhà có gần chùa không ?, anh không biết nhà em có duyên nghiệp với vong kia thế nào nhưng theo anh, em nên bảo mẹ em lên chùa nhờ các Sư làm lễ cầu siêu cho vong hồn họ được siêu thoát là hay nhất".

Sáng hôm sau em ấy cùng mẹ và một bà cô lên chùa thỉnh các vị Sư về làm lễ cầu siêu, nhưng khi Sư bầy đàn lễ ra cúng thì cả 5 vị Sư đều bị ngã lăn ra !
Vị Sư trụ trì đầu chảy cả máu chân tay đều bị trầy xướt cả, vị ấy mới bảo cái vong này giờ nó thành Tinh rồi các Sư giờ không làm gì được tốt nhất gia chủ không nên động vào nó ! Sau đó các Sư đành ra về thôi.

Rồi một lúc sau bà Dì của em ấy ra rửa bát sau nhà thì bị nhập !, Vong nó bảo là nó không sợ ai cả!, có bùa phép gì cứ mang ra đây hay gọi Ai nó cũng chiều!

Người Chú của em ấy cũng là một Phật tử và hay đi chùa tụng kinh, thấy vậy, ông liền mang tràng hạt mà Ông thường hay niệm Phật đeo lên cổ bà cô đang bị yêu tinh nhập.

Vong nó bảo: -"Mát quá , mát quá , có bùa phép nào cao hơn không?"

Mặc dù cái chính cái tràng hạt này, các Vong khi thấy cái vòng này đều sợ! Ông Chú đã đeo cho một số người bị vong nhập đều khiến cho các vong phải xuất đi. Vậy mà Vong này thì không có chút gì sợ cả, ngược lại, còn nói một cách chế nhạo và cho là "Mát quá" !

Khi ấy mình mới bảo và hướng dẫn em ấy dùng Ngưu Tất xông nhà như Thầy mình hướng dẫn và bảo em ấy photo một bài chú dán ở cửa chính và từ đó không có hiện tượng gì xảy ra nữa.
Từ những kinh-nghiệm này, mình mới thấy lời Thầy dạy, mọi chuyện rất đơn giản mà lại giải quyết được mọi vấn đề rất khó khăn, kinh dị mà nhiều Sư Thầy khác không làm được nên mình cố viết kể ra để chia sẻ với mọi người.

Tự đáy lòng con xin cám ơn Thầy.


Message edited by phongba - Thứ Năm, 26 May 2022, 12:03 PM
 
atoanmt Date: Chủ Nhật, 07 Aug 2022, 6:35 AM | Message # 4
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng


AToanMT
 
FORUM » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRUYỆN HUYỀN HỌC » — Phép tẩy uế nhà cửa hiệu quả theo lời chỉ dạy của Thầy
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO