Thứ Sáu
29 Mar 2024
3:16 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Kính mong chú cứu baba của con (Bệnh lao đa kháng thuốc => suy nội tạng.)
Kính mong chú cứu baba của con
Lion Date: Thứ Hai, 16 May 2011, 11:29 PM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 3
Status: Tạm vắng
Kính chào chú,

Con là nhân viên của anh Cuongej, mấy hôm nay con được anh kể rất nhiều về khả năng chữa bệnh kỳ diệu của chú nên rất mong chú cứu giúp ba con với.

10 năm trước, ba con đã từng bị bệnh lao và đã chữa khỏi. Cách đây 2,5 năm bệnh tái trở lại và ba con đi khám chữa trị nhưng không hết. Sau đó vào bệnh viện thì được các bác sỹ cho biết là đã bị lao đa kháng thuốc và lên phác đồ điều trị. Các thuốc điều tri hiện tại rất độc và hại, khi uống vào thì làm người mệt mỏi không muốn ăn uống gì, các cơ quan nội tạng bị ảnh hưởng. Ba ngoài bệnh lao còn bị tiểu đường, thoái hóa đốt sống cổ.

Ba ngày gần đây, bệnh tình ba con chuyển nặng, các xét nghiệm đều cho thấy các cơ quan nội tạng của ba đã suy yếu (2 phổi tràn dịch, ổ bụng tràn dịch, thận yếu dẫn đến chân và mặt phù, gan thì có nốt vôi), hô hấp khó khăn và đang cấp cứu trong bệnh viện. Nhiều y tá và điều dưỡng ở đây cho biết đa số các bệnh nhân vừa lao đa kháng thuốc và vửa bị tiểu đường thì trên 90% là bác sỹ bó tay. Ba con năm nay 57 tuổi, tuổi trẻ đã lao lực nhiều để nuôi con khôn lớn, giờ con chỉ mong ba khỏe mạnh để hưởng những tháng ngày bình yên thôi.

Giờ con không biết phải làm sao! Nhìn ba mệt mỏi và than chết còn sướng hơn, con thấy đau lòng quá.

Con kính mong chú hãy giúp ba con với.

Con chân thành cảm ơn chú.

 
hailove Date: Thứ Tư, 18 May 2011, 0:43 AM | Message # 2
Lieutenant general
Group: Moderators
Messages: 514
Status: Tạm vắng
đọc bài viết của bạn mình thấy cảm động quá,mình mà rơi vào trường hợp như bạn chắc mình khó đứng vững được như bạn,mình thì không biết trị bệnh gì mình chỉ nghe nhiều người nói kinh nghiệm của họ khi người thân họ bị bệnh trầm trọng là họ cứ niệm liên tục câu "om mani padme hum" rồi họ hồi hướng cho người bệnh,nếu còn duyên với trần gian thì người bệnh được cứu còn không thì cũng có thể vãng sanh cho người bệnh khi mất,mình không biết như thế có đúng không tại mình chưa trải qua mà chỉ đọc các bài kể về kinh nghiệm của họ,cầu chúc cho ba bạn khỏi bệnh sống lâu.

NAM MÔ DƯỢC SƯ LƯU LY QUANG VƯƠNG PHẬT
 
Kiencanghp Date: Thứ Tư, 18 May 2011, 3:49 AM | Message # 3
Lieutenant
Group: Users
Messages: 60
Status: Tạm vắng
Bạn Lion ! ngày mai 19/5/2011 KC sẽ gởi thuốc bột vào địa chỉ bạn Cuongej nhắn cho KC để bạn mang cho Ba của bạn uống. Trong đó KC sẽ có bản hướng dẫn cách thức dùng thuốc cụ thể.

Thuốc bột này, KC đã dùng cho người bệnh ung thư đại tràng. Người bệnh đại tiểu tiện bí, rất khó chịu, nhưng uống thuốc sau 3 ngày đã thông đại tiểu tiện. Sau khi uống 10 ngày, cơ thể sảng khoái, đi lại làm việc nhà được và thèm ăn đủ thứ. Nhưng có lẽ do duyên phận đã hết, nên thuốc hết mà khi Huynh Toàn gởi về hok hiểu sao cứ bị mất trên đường vận chuyển. Bởi vậy sau 6 tháng hồi phục, cứ tưởng đã cứu được người, nhưng thuốc hok về kịp nên bệnh bắt đầu lại phát triển với tốc độ quá nhanh, khi thuốc về đến thì người bệnh do quá mong muốn thoát bệnh đã uống hok theo chỉ dẫn (quá liều)... KC rất tiếc bạn ạh !

Thuốc này gởi cho bạn, bạn nhớ tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ dẫn trong toa. Vì Thầy Toàn chữa bệnh theo MẬT TÔNG và mỗi người bệnh khi được Thầy chú tâm giúp đỡ là đã được Thầy chia phước cho rồi, nên những kiêng cữ trong toa, bạn phải nhớ đừng vi phạm nhé.

Cầu chúc cho Ba của bạn sớm lành bệnh !

Kiencanghp.

 
Lion Date: Thứ Tư, 18 May 2011, 4:41 AM | Message # 4
Private
Group: Users
Messages: 3
Status: Tạm vắng
Cám ơn các anh/chị hailove, KC, anh cuongej, các anh chị trên forum và thầy Toàn nhiều.

Đọc phản hồi của các anh chị, em lại thấy có hy vọng ba em sẽ sớm khỏi bệnh. Em sẽ nghiêm túc tuân thủ các chỉ dẫn trong toa thuốc mà KC đã dặn dò.

Một lần nữa em chân thành cảm ơn mọi người!

Lion.

 
hailove Date: Thứ Tư, 18 May 2011, 6:15 AM | Message # 5
Lieutenant general
Group: Moderators
Messages: 514
Status: Tạm vắng
cha mẹ thương con như trời biển mà con thương cha mẹ như hạt cát giữa sa mạc,giờ nghe bạn kể mình nhớ lại hình ảnh của ba mình năm xưa,lúc bà nội mình bị tiểu đường,rồi nó bị qua gan thận gì đó,nằm điều trị ở nhà phải thở bằng oxy,ba mình hằng ngày chở mấy bình oxy rất bự bằng chiếc cúp 78 campuchia,vậy mà mấy bà cô nỡ nào nói là "để thở bình này nữa rồi thôi chứ mua hòai tốn tiền",ba mình không đồng ý,vẫn cặm cụi chạy đi chạy lại chở các bình oxy,rồi khi bà mất ba mình đau quá đến nỗi nôn ra máu và xỉu tại chỗ luôn,còn mấy bà cô khóc lóc rất dữ,nhưng mà mình không biết cái đó phải nước mắt thật không,nên giờ có gặp họ mình cũng cười vờ.nên nghe bạn kể như vậy mình rất đồng cảm

NAM MÔ DƯỢC SƯ LƯU LY QUANG VƯƠNG PHẬT
 
ThuanThien Date: Thứ Tư, 18 May 2011, 11:03 AM | Message # 6
Major general
Group: Users
Messages: 446
Status: Tạm vắng
Nam mô biến pháp giới hóa hiện vị lai thập phương chư Phật từ bi gia hộ .

Nam mô đại từ đại bi cứu khổ cứu nạn Quán Thế Âm Bồ Tát ban phước Cam lồ .

Nam mô hoan hỷ Đại sư Minh Không kiết tường giải nghiệp .

A DI ĐÀ PHẬT .

UM MANI PADME HUM

 
cuongej Date: Thứ Tư, 18 May 2011, 12:28 PM | Message # 7
Lieutenant colonel
Group: Disciples
Messages: 121
Status: Tạm vắng
Con cám ơn Thầy và gia đình trang nhà mình đã chia sẻ và giúp đỡ Lion.

Lion, bây giờ quan trọng là em động viên tinh thần ba, giúp ba lạc quan, em hãy nói chuyện để ba yên tâm về công việc về tương lai của em, vì cha mẹ lúc bệnh tật, ốm đau chỉ lo cho con cái thôi. Vậy mình phải mạnh mẽ lên lo cho ba cho mẹ để ba yên tâm dưỡng bệnh nhé.

Anh đọc trên Internet thấy tâm sự "Hiểu đời" của cựu thủ tướng Trung Quốc, Chu Dung Cơ khi về hưu thấy hay hay, em đọc rồi góp nhặt được gì, nói chuyện với ba nhé:

HIỂU ĐỜI

Tháng ngày hối hả, đời người ngắn ngủi, thoáng chốc đã già. Chẳng dám nói hiểu hết mọi lẽ nhân sinh nhưng chỉ có hiểu đời thì mới sống thanh thản, sống thoải mái.

Qua một ngày mất một ngày.

Qua một ngày vui một ngày.

Vui một ngày lãi một ngày.

Hạnh phúc do mình tạo ra. Vui sướng là mục tiêu cuối cùng của đời người, niềm vui ẩn chứa trong những sự việc vụn vặt nhất trong đời sống, mình phải tự tìm lấy. Hạnh phúc là cảm giác, cảm nhận, điều quan trọng là ở tâm trạng........

....................

Tiền bạc là của con, địa vị là tạm thời, vẻ vang là quá khứ, sức khỏe là của mình.
Cha mẹ yêu con là vô hạn; con yêu cha mẹ là có hạn.

Con ốm cha mẹ buồn lo; cha mẹ ốm con nhòm một chút hỏi vài câu là thấy đủ rồi.

Con tiêu tiền cha mẹ thoải mái; cha mẹ tiêu tiền con chẳng dễ.

Nhà cha mẹ là nhà con; nhà con không phải là nhà cha mẹ.

Khác nhau là thế, người hiểu đời coi việc lo liệu cho con là nghĩa vụ, là niềm vui, không mong báo đáp.
...........................................................

Cái được, người ta chẳng hay để ý; cái không được thì nghĩ nó to lắm, nó đẹp lắm. Thực ra sự sung sướng và hạnh phúc trong cuộc đời tùy thuộc vào sự thưởng thức nó ra sao. Người hiểu đời rất quý trọng và biết thưởng thức những gì mình đã có, và không ngừng phát hiện thêm ý nghĩa của nó, làm cho cuộc sống vui hơn, giàu ý nghĩa hơn.

Cần có tấm lòng rộng mở, yêu cuộc sống và thưởng thức cuộc sống, trông lên chẳng bằng ai, trông xuống chẳng ai bằng mình (tỷ thượng bất túc tỷ hạ hữu dư), biết đủ thì lúc nào cũng vui (tri túc thường lạc).

Tập cho mình nhiều đam mê, vui với chúng không biết mệt, tự tìm niềm vui.
Tốt bụng với mọi người, vui vì làm việc thiện, lấy việc giúp người làm niềm vui.

Con người ta vốn chẳng phân biệt giàu nghèo sang hèn, tận tâm vì công việc là coi như có cống hiến, có thể yên lòng, không hổ thẹn với lương tâm là được. Huống hồ nghĩ ra, ai cũng thế cả, cuối cùng là trở về với tự nhiên. Thực ra ghế cao chẳng bằng tuổi thọ cao, tuổi thọ cao chẳng bằng niềm vui thanh cao.

Quá nửa đời người dành khá nhiều cho sự nghiệp, cho gia đình, cho con cái, bây giờ thời gian còn lại chẳng bao nhiêu nên dành cho mình, quan tâm bản thân, sống thế nào cho vui thì sống...............

Sống ở trên đời không thể nào vạn sự như ý, có khiếm khuyết là lẽ thường tình ở đời, nếu cứ chăm chăm cầu toàn thì sẽ bị cái cầu toàn làm cho khổ sở. Chẳng thà thản nhiên đối mặt với hiện thực, thế nào cũng xong.

Tuổi già tâm không già, thế là già mà không già; Tuổi không già tâm già, thế là không già mà già. Nhưng xử lý một vấn đề thì nên nghe già.

Sống phải năng hoạt động nhưng đừng quá mức. Ăn uống quá thanh đạm thì không đủ chất bổ; quá nhiều thịt cá thì không hấp thụ được. Quá nhàn rỗi thì buồn tẻ; quá ồn áo thì khó chịu…. Mọi thứ đều nên “vừa phải”.

Chất lượng cuộc sống của người già cao hay thấp chủ yếu tùy thuộc vào cách tư duy, tư duy hướng lợi là bất cứ việc gì đều xét theo yếu tố có lợi, dùng tư duy hướng lợi để thiết kế cuộc sống tuổi già sẽ làm cho tuổi già đầy sức sống và sự tự tin, cuộc sống có hương vị; tư duy hướng hại là tư duy tiêu cực, sống qua ngày với tâm lý bi quan, sống như vậy sẽ chóng già chóng chết.

Chơi là một trong những nhu cầu cơ bản của tuổi già, hãy dùng trái tim con trẻ để tìm cho mình một trò chơi ưa thích nhất, trong khi chơi hãy thể nghiệm niềm vui chiến thắng, thua không cay, chơi là đùa. Về tâm và sinh lý, người già cũng cần kích thích và hưng phấn để tạo ra một tuần hoàn lành mạnh.

“Hoàn toàn khỏe mạnh”, đó là nói thân thể khỏe mạnh, tâm lý khỏe mạnh và đạo đức khỏe mạnh. Tâm lý khỏe mạnh là biết chịu đựng, biết tự chủ, biết giao thiệp; đạo đức khỏe mạnh là có tình thương yêu, sẵn lòng giúp người, có lòng khoan dung, người chăm làm điều thiện sẽ sống lâu.

...............................

Cuộc sống tuổi già nên đa tầng đa nguyên, nhiều màu sắc, có một hai bạn tốt thì chưa đủ, nên có cả một nhóm bạn già, tình bạn làm đẹp thêm cuộc sống tuổi già, làm cho cuộc sống của bạn nhiều hương vị, nhiều màu sắc.

Con người ta chịu đựng, hóa giải và xua tan nỗi đau đều chỉ có thể dựa vào chính mình. Thời gian là vị thầy thuốc giỏi nhất. Quan trọng là khi đau buồn bạn chọn cách sống thế nào.

Tại sao khi về già người ta hay hoài cựu (hay nhớ chuyện xa xưa)? Đến những năm cuối đời, người ta đã đi đến cuối con đường sự nghiệp, vinh quang xưa kia đã trở thành mây khói xa vời, đã đứng ở sân cuối, tâm linh cần trong lành, tinh thần cần thăng hoa, người ta muốn tim lại những tình cảm chân thành. Về lại chốn xưa, gặp lại người thân, cùng nhắc lại những ước mơ thuở nhỏ, cùng bạn học nhớ lại bao chuyện vui thời trai trẻ, có như vậy mới tìm lại được cảm giác của một thời đầy sức sống. Quý trọng và được đắm mình trong những tình cảm chân thành là một niềm vui lớn của tuổi già.

Sinh lão bệnh tử là quy luật ở đời, không chống lại được. ................

Nếu bạn đã cố hết sức mà vẫn không thay đổi tình trạng không hài lòng thì mặc kệ nó! Đó cũng là một sự giải thoát. Chẳng việc gì cố mà được, ................

 
LSK Date: Thứ Năm, 19 May 2011, 11:52 PM | Message # 8
Major general
Group: Disciples
Messages: 484
Status: Tạm vắng
Chào bạn Lion

Rất cảm thông với tấm lòng hiếu thuận của bạn. Cũng tính gửi bạn tham khảo một bài thuốc nam trị bệnh phổi - ho, nhưng qua những gì bạn miêu tả về bệnh tình của ba bạn, có lẽ bài thuốc này không hợp nữa ( vì bệnh nhân nằm phòng cấp cứu mà cho uống thuốc sắc này nọ có vẻ không ổn.)
Tình huống này nên nương nhờ thần lực của Chư Phật và những phương pháp huyền môn của Thầy Toàn có lẽ là phù hợp.
Bạn cũng nên tham khảo bài viết của bạn cuongej để có một tinh thần vững chãi.
Không biết bạn đã là Phật tử chưa ? Mình chia xẻ kinh nghiệm : Những giáo lý của Đức Phật, những tư tưởng của Phật giáo đã và mãi là điểm tựa vững chãi và bình an cho con người nói riêng và chúng sinh nói chung trong mọi hoàn cảnh.

Chúc ba bạn mau lành bệnh.
Chúc bạn vững chãi và kiên định.

LSK

 
cuongej Date: Chủ Nhật, 22 May 2011, 9:12 PM | Message # 9
Lieutenant colonel
Group: Disciples
Messages: 121
Status: Tạm vắng
Chị Kiencanghp ơi, em nhận được thuốc chị gửi rồi. Chắc ngày mai, ba của Lion sẽ bắt đầu dùng thuốc.

Em cám ơn chị Kiencanghp, con cám ơn Thầy

 
Jimvan Date: Thứ Bảy, 18 Jun 2011, 3:47 PM | Message # 10
Private
Group: Users
Messages: 2
Status: Tạm vắng
(Vì Thầy Toàn chữa bệnh theo MẬT TÔNG và mỗi người bệnh khi được Thầy chú tâm giúp đỡ là đã được Thầy chia phước cho rồi)

Sau lọ vậy, giúp người thì mình được thêm phước chớ bị mất thì ai dám giúp nửa, nếu giúp được vài trăm người thì chắc ông thầy đức bóng sớm quá
 
Lion Date: Chủ Nhật, 24 Jul 2011, 10:30 PM | Message # 11
Private
Group: Users
Messages: 3
Status: Tạm vắng
Con xin chào Thầy và các anh chị . Sau thời gian được mọi người tận tình quan tâm, hướng dẫn và chia sẻ, baba của con đã khỏe hơn rất nhiều. Hiện tại baba của con đã xuất viện rồi, xét nghiệm lao định kỳ thì kết quả đều đã âm tính hết, người cũng đã không còn phù nữa, thỉnh thoảng baba vẫn mệt tùy theo lượng đường lên xuống do baba bị bệnh tiểu đường và thiếu máu nhưng nhìn chung là tình hình đã tốt hơn.

Con xin chân thành cảm ơn Thầy Toàn, anh cuongej, chị kiencanghp, ThuanThien, LSK và nhiều anh chị khác trong diễn đàn đã tận tình hướng dẫn, chia sẻ và hỗ trợ cho con trong suốt thời gian qua
 
hailove Date: Thứ Hai, 25 Jul 2011, 7:12 AM | Message # 12
Lieutenant general
Group: Moderators
Messages: 514
Status: Tạm vắng
chúc mừng bạn lion,chúc ba bạn luôn vui khỏe.

NAM MÔ DƯỢC SƯ LƯU LY QUANG VƯƠNG PHẬT
 
LSK Date: Thứ Hai, 25 Jul 2011, 10:49 AM | Message # 13
Major general
Group: Disciples
Messages: 484
Status: Tạm vắng
Chúc mừng bạn và gia đình.
 
atoanmt Date: Thứ Năm, 28 Jul 2011, 7:08 AM | Message # 14
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Xin chúc mừng Bạn và gia-đình,
Qua chuyện bệnh nặng vừa rồi của Ba Bạn, mình nghĩ chắc hẳn Bạn đã hiểu được phần nào "Oai lực" của "Phật Pháp vô biên" cũng như câu: "vạn sự giai Duyên" nữa.
Mà bằng với lòng thương yêu Cha , Bạn chú nguyện thì sẽ có được sự gia hộ bất ngờ... đúng y như lời khuyên của Cuongej đó.

Về chuyện "Tiểu đường" của Papa Bạn, Bạn hãy mua Hạt "METHI" về nấu cho Papa của Bạn uống thay nước hàng ngày nhé.

Mến


AToanMT
 
nguyenn_huy Date: Chủ Nhật, 31 Jul 2011, 1:23 PM | Message # 15
Private
Group: Users
Messages: 4
Status: Tạm vắng
hic hic. thật người vn mình thật đoàn kết và yêu thương lẩn nhau và cầu mong tình yêu ấy cứ mải thêm lên hoài.mình đọc những lời chia sẻ -cùng sự chửa trị of Thầy -và vài lời of ace mà long cũng cảm thấy ấm áp và vui lây cho bạn. mình chưa hiểu nhìu về phật pháp lém nhưng nghe Thầy -cùng các ace chia sẻ cũng cầu mong cho bba ba of bạn lionđược Chư phật độ trì và mau chóng bớt bịnh vậy.cám ơn Thầy cám ơn các bạn.
 
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Kính mong chú cứu baba của con (Bệnh lao đa kháng thuốc => suy nội tạng.)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO