Thứ Sáu
03 May 2024
3:14 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Con xin dập đầu tạ Ơn Mẹ hiền Quan Thế Âm Bồ Tát và Tổ Thầy (Xin Cám Ơn)
Con xin dập đầu tạ Ơn Mẹ hiền Quan Thế Âm Bồ Tát và Tổ Thầy
thanhthat Date: Thứ Bảy, 23 Oct 2010, 4:42 AM | Message # 1
Major
Group: Users
Messages: 84
Status: Tạm vắng

biggrin Thành Thật Xin kể lại chuyện có thật vừa xãy ra cho chính Bé Thiện Nhà Mình vào dịp lễ Tạ Ơn nhớ đời biggrin VÀ EM XIN PHÉP THẦY TOÀN ĐƯỢC MƯỢN NƠI ĐÂY ĐỂ NÓI LÊN LÒNG BIẾT ƠN TÔN KÍNH ĐẾN CÁC VỊ BỀ TRÊN ĐÃ ÂM THẦM GIÚP ĐỠ GIA ĐÌNH EM VÔ VÀN CÃM TẠ
Ngày Lễ Tạ Ơn Buồn ......
Chuyện là vầy,hôm ấy bé Thiện nhà Mình bị sốt cao,bình thường Mình cho Bé uống thuốc là giãm sốt ngay,nhưng vào tháng trước Bé có giãi phẫu,nào là đủ loại thuốc vào người,vì vậy nên kỳ này thuốc cãm nhẹ, hổng có áp phê,sốt càng ngày càng cao,làm cho Bé giật kinh phong lần 1, Mình tức tốc ẵm Bé đi cấp cứu liền ,lên đó Bé được Bác Sĩ cho uống 2 loại thuốc giãm sốt và thuốc chống viêm,vì Cháu bị viêm lỗ tai,(Và vì do bẩm sinh Bé bị mũ sau màng nhĩ ,chờ ngày mổ ,nên hay bị viêm tai)nên Bé mới bị động kinh.Cơn sốt hạ ngay và êm liền.
Chuyện tưởng đâu chấm dứt,thường thường trước cơn dông tố bão bùng,thì trời yên mây tạnh.
Sau khi về nhà lần đầu lúc 4 giờ sáng,Cháu vui vẻ xem phim chân đá tay đập vui vẻ khi xem phim hoạt hình,sau đó thì mệt quá ,vì một đêm dài ở bệnh viện ,chạy đi chạy lại,Bé đã mệt và ngũ thiếp đi.Tưỡng chuyện đâu đã êm xuôi.Và Mình cũng biết thuốc chỉ giúp cho cơn bệnh thuyên giãm khoãng 4 tiếng thôi,nên Mình tức tốc ra nhà thuốc Tây mua liền thuốc cho Bé ,để chuẩn bị trước khi 4 tiếng ,thuốc tan sẽ có thuốc khác giúp Bé giãm sốt,và tránh cơn động kinh trở lại.
1 ngày Lễ Tạ Ơn buồn,nhà thuốc nghĩ lễ,nên Mình đành hết cách,chạy thẳng vào nhà thương chổ cấp cứu Bé lúc nãy, để mua hay xin thuốc,nhưng vì luật lệ nhà thương rất gắt gao, ở xứ Bắc Mỹ này ,nên họ cũng không dám cho thuốc ra ngoài,(Mình cũng hiểu và thông cãm cho họ )đành hết cách,quay trở về nhà ,nhưng trong lòng thấp thõm ,không biết chuyện gì sẽ xảy ra đây.
biggrin Tiếng kêu Cha Mẹ thật thiêng liêng!!!! biggrin
Mình sẽ hy sinh tất cả cho Con
Added (23 Oct 2010, 5:05 Am)
---------------------------------------------
biggrin Phần 2 biggrin
Ngày Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng !!!
Bé trở về nhà lúc 4 giờ sáng chơi và ngũ lúc 5 giờ !!!
Đúng 7:20 sáng là lúc thuốc bắt đầu tan và cơn sốt bắt đầu trở lại.
Và càng ngày càng cao.
Cháu có 1 chứng bệnh thật là nguy hiểm do bẩm sinh là (Tim 2 van)( người thường chỉ 1 van)
Vì vậy không được vui quá ,giận quá ,cũng dễ làm Bé ngất,cũng vì thế mà mà Mình và Bà Xã đặc biệt chìu hết mức và cưng như trứng mỏng , nhưng ngược lại Bé ngoan và hiền lắm,ai ai thấy cũng thương Bé lắm,chính như lúc mới sanh cho đến lúc 18 tháng sau Mình không tốn 1 đồng cho thiền quần áo và đồ chơi cho Bé,nhiều quà biếu lắm,vì Bé sinh ngay ngày Giáng Sinh .
Đúng 7:45 am là lúc sốt cao Mình làm hết tất cả cách mà theo sự hiểu biết nhỏ nhoi Mình biết, để giúp cho Bé giảm sốt,nhưng giãm rồi trở lại lập tức,vì Bé không uống được thuốc,cứ cho uống là Bé Ói ..ói.. ói ...đến mật xanh mật vàng .... đều ra hết,vả lại cả ngày Bé sốt không ăn được gì,nên sức cùng cạn .Đúng 8:00 am nhà thuốc mở cửa,Mình mừng như cánh cửa của Thiên đàng mở vậy,Mình đem cháu đi cùng ngoài xe ,vì Mình nghĩ nếu có chuyện gì cũng kịp chở bé đi cấp cứu. Mình chạy ngay vào trong cầu xin thuốc cho Bé ngay,lúc Mình có được thuốc, Mình nhớ chính xác là 8:15 am,Cháu không uống được gì hết vì thuốc vào là ói ra hết,Mình dụ đủ cách.. nhưng đã không kịp.Mình định bụng cho cháu nghĩ chút rùi cho uống tíếp cũng được.Cháu mệt Cháu nằm thở,Mình và Bà Xã bên cạnh canh chừng,Cháu bừng giật dậy,Mình mở to mắt nhìn,không biết chuyện gì sẽ xãy ra đây.Cháu đã lêncơn động kinh,kỳ giật dữ dội chưa từng thấy,1 phút 2 phút 3 phút ...không ngưng , Mình thấy không xong rùi,liền chụp phone tay đưa ngay cho bà Xã ,kêu gọi ngay 911 .
Bà Xã Mình cũng mất bình tĩnh,không biết phải làm gì ,mất tự chủ, đứng chết trân.đến khi tayCháu Cứ Giật Giật giật .... cho đến khi tay chân hết cử động,Cháu đã tắt thở trên tay Mình. Mình mẩy Tím đen,lần đầu tiên Mình Thấy thân thể con người lúc hết OXY
thì đen thui tím ngắt không đẹp chút nào
.
Bà Xã Mình nói thui con Tôi chết rùi ....hết rùi.... hết rùi.... hết hết......Trời ơi cứu Con của Con .... Xin Cứu Con của Con........Xin Xin....
Phần Mình lúc đó tự hỏi trong đầu,bình thường Mình đã cứu chữa nhiều người lắm rùi ,lập tức Khấn xin ơn trên Cứu Con của Con,và sau đó Mình đặt Cháu xuống đất,và Xin Ngay Mẹ Quan THế Âm Bồ Tát và Tổ Thầy về cứu Con của Con.
Tự nhiên Mình cảm Thấy trong Thân thể của Mình không còn là Mình Nữa,Bề Trên đã về,và lần đầu Mình thấy như vậy,chuyện chưa từng xãy ra từ trước đến giờ.Ơn Trên về trên thân xác Mình để Cứu Bé Thiện,Bé đã tắt thở trong 2 phút, và Mình cãm giác trong 2 phút này dài như 1 thế kỷ, 2 phút sau khi Bé tắt thở,Bé đã khóc,và tiếng khóc nghe sao mà âm thanh hay, và hình như hay nhất trong tất cả các bài nhạc nổi tiếng mà Mình đã từng nghe.
Ơn Trên về trong tức tốc,và đi trong tíc tắc....
Phần còn lại thì để lại cho người làm Cha làm Mẹ giải quyết.
1 lần nữa Con và Gia Đình xin được dập đầu Tạ ơn Mẹ Hiền Cứu Khổ Cứu Nạn Quan Thế Âm Bồ Tát và Tổ Thầy đã Cứu Mạng Con của Con biggrin :D biggrin :D
(Xin đựoc kể chuyện xảy ra trong bệnh viện nhưng chỉ là phần hồi sức và kiểm nghiệm thôi)
(Rất Cám Ơn Quý Vị 888 đã xem và chia sẽ với Bé Thiện nhà Mình)
(Xin cộng hưỡng những buồn vui trong tình yêu thương ở trang nhà Thầy Toàn)
biggrin A DI ĐÀ PHẬT biggrin

Added (23 Oct 2010, 5:42 Am)
---------------------------------------------
biggrin A DI ĐÀ PHẬT biggrin
Mình vẫn nhớ như in,hình ảnh Bé trút hơi thở cuối ánh mắt giã từ Cha Mẹ,với 1 đứa Bé chưa biết nói,thật thương thật thương thật thương.....
Hình ảnh đó Mình sẽ mang theo đến cuối đời Mình.
biggrin Cám Ơn Ơn Trên đã cho Con của Con về lại cho Con biggrin

Message edited by thanhthat - Thứ Bảy, 23 Oct 2010, 3:15 PM
 
socolar Date: Thứ Hai, 25 Oct 2010, 1:03 AM | Message # 2
Colonel
Group: Users
Messages: 194
Status: Tạm vắng
Thành Thật ơi, chia sẻ với bạn những cảm xúc quá sức chịu của những người làm ba, làm mẹ như chúng ta. Cảm ơn các BẬC BỀ TRÊN đã phù hộ cho bé Minh Thiện trở lại với gia đình, với cuộc đời.Chúc bé Minh Thiện của bạn luôn luôn khỏe.
Cuộc sống luôn có những điều thật kỳ diệu, phải không bạn?
Tặng hoa bé Minh Thiện này .
 
NHIEU Date: Thứ Ba, 26 Oct 2010, 10:14 PM | Message # 3
Major
Group: Users
Messages: 81
Status: Tạm vắng
Chào Thành Thật . cho N nhiều lời một tý ( người ta biết 10 nói 1 , trong vụ này N biết 1 nói 10 ) Khi bé bị sốt trên 38.5 ,nguyên tắc quan trọng là không cho bé bị lên cơn co giật sẽ để lại di chứng không tốt : pha nước ấm 40 o C , lấy khăn lau thường xuyên hạ nhiệt ở nách , trán , tay chân , bẹn …
Trích trong bài 294 -http://khicongydaovietnam.wordpress.com/
- Bổ cả khí và huyết cho cả năm hành : cho bé nằm sấp vuốt 36 lần.cạnh dọc theo cột sống từ dưới lên ( lấy 2 ngón tay cái , thoa dầu vazelin , hay glycerin cho dễ thao tác )
-Cách chữa khi bệnh có triệu chứng của nhiều tạng :
1-Khi có triệu chứng ở Bệnh Sinh và ở Sinh Bệnh, thì chữa ở Bản bệnh.
2-Khi có triệu chứng ở nhiều tạng : Chọn tạng ưu tiên cần chữa :
a-Thiếu nhiệt, tâm suy, không chuyển hóa được thức ăn, chán ăn : Bổ Tâm hỏa.
b-Thiếu khí thở : Bổ Phế
c-Suy nhược, mệt mỏi : Bổ thận
d-Bụng đầy ăn không tiêu : Bổ tỳ
e-Bệnh tuần hoàn, đau nhức, thần kinh, gân cơ : Bổ gan.
Cho cháu uống nước hằng ngày bằng cách nấu 1lít nước với 1 vỏ quả quýt khô, tiệm thuốc bắc có bán, gọi là Trần Bì, chung với 5 lát gừng. Bỏ vào bình thủy. Khi uống pha chung với Mật ong. Công dụng làm ấm phổi, bao tử, tiêu hạ đàm khò khè ở cổ. Uống bất cứ lúc nào khát và uống sau mỗi bữa ăn.
2-Dùng thuốc Bổ Tỳ Dưỡng Vị Hoàn, trước mỗi bữa ăn 1 giờ, ngâm 15 viên cho tan rồi uống với nước trên, kích thích ăn ngon, tiêu hóa tốt, giúp bổ máu, bổ ấm phổi, hạ đàm.
3-Tối trước khi đi ngủ ngâm 10 viên Phụ Tử Lý Trung Hoàn cho tan rồi uống với nước trên, giúp làm ấm cơ thể thông khí huyết toàn thân.
Có thể thay thế bằng thuốc bổ tây y B-complex có chất bổ máu B12, có chất vôi calcium làm ấm người.
4-Kiêng ăn những chất chua, hàn lạnh, yaourt, kem, sữa, khổ qua, hoa cúc, đậu xanh, giá, nước đá…thức ăn sẽ biến thành đàm. Thỉnh thoảng trời lạnh, mua đường nước hay đường thẻ với gừng, vỏ quýt khô, để làm kẹo gừng, hay mua kẹo gừng để ngậm cho ấm phổi chữa ho suyễn vào mùa lạnh.
5-Mồ hôi trộm do dương hư, ra tiệm thuốc bắc mua 3 chỉ Hà Thủ Ô, 3 chỉ Ngũ Bội Tử, nhờ họ xay hay giã chung thành bột. Nếu chưa nhuyễn, đem về nhà bỏ vào máy xay cà phê hay máy xay tiêu xay lại, dùng được 3 tối. mỗi tối lấy 1/3 bỏ vào lòng bàn tay, nhổ nước miếng của người mẹ trộn đều thành chất nhão, nhét vào rốn của cháu, rồi băng lại, ngủ qua đêm. Làm 3 tối là cháu hết ra mồ hôi trộm.
Khí :
1-Mỗi tối, pha vào chậu nước tắm 1 muỗng bột gừng với nước ấm, cho cháu nằm ngâm người ngập ngực trong 5-10 phút, làm ấm phổi, thông khí phổi, tan đàm trong phổi. Tắm xong lấy khăn khô quấn người cho giữ hơi ấm nóng.
2-Mua hay làm một chong chóng nhỏ như đồ chơi, cho cháu tập thổi chóng chóng, mỗi lần tập thổi thi đua 100 lần thổi, ngày tập nhiều lần, đó là cách tập thở khí công để chữa bệnh.. Nguyên tắc chỉ thổi ra nhiều mà không hít vào nhiều một cách tự nhiên không cần phải tập luyện thở..
Thần :
Tối đi ngủ, mặc áo ấm kín cổ, lấy 1 củ gừng, cắt bỏ đầu, dùng củ gừng chà xát vào ngực, bụng, sau cổ gáy lưng trên, và cắt 2 miếng mỏng đắp vào dưới gan bàn chân 2 bên, đi bít tất (vớ) để cho miếng gừng khỏi rớt, ngủ qua đêm, làm ấm người, ngủ ngon, không bị ho
Nếu đề phòng do nghiệp bệnh thì vào trang Quảng Đúc , tìm chú Đại bồ tát Hư không Tạng mà đọc . Trích :
Hư Không Tạng Bồ tát Ðà la ni:
Ða trịch đá - A di xà - Ca lưu ni ca - Già la già la tỳ già la - Ca lưu ni ca - Mậu la la lá mậu la tỳ ca đà la - Ma ma kiếp khư - Phục xa ma na - Ca lưu ni ca chân đa ma ni - Phú la di - Ca lưu ni ca - Tát đỏa xá ma - Ðá bà xà - A nhã đà lị - Bà phá cùng cùng lưu đề - Tỳ ty già cùng - Trì lật tỳ ty già cùng - Ca lưu ni ca - Phú lê đà đâu ma ma a xá - Tát đỏa ba lợi ba già - A thâu ca kiệt đề - Tá ha.
 
Dragon Date: Thứ Sáu, 24 Dec 2010, 11:51 AM | Message # 4
Lieutenant colonel
Group: Users
Messages: 111
Status: Tạm vắng
Dragon mừng Sinh Nhật bé Minh Thiện.
Cầu chúc bé..thêm 1 tuổi thêm nhiều sức khỏe, càng thông minh..đáng yêu...luôn là niềm vui và hạnh phúc của gia đình.



♥ Thời gian thích hợp gặp 1 người thích hợp là 1 HẠNH PHÚC . Thời gian thích hợp gặp 1 người ko thích hợp là 1 SAI LẦM.
Thời gian ko thích hợp gặp 1 người ko thích hợp là 1 TAI ƯƠNG. Thời gian ko thích hợp gặp 1 người thích hợp là 1 NUỐI TIẾC.


Message edited by Dragon - Thứ Sáu, 24 Dec 2010, 12:01 PM
 
cuongej Date: Chủ Nhật, 26 Dec 2010, 8:54 AM | Message # 5
Lieutenant colonel
Group: Disciples
Messages: 121
Status: Tạm vắng
Cầu chúc ku Thiện tai qua nạn khỏi, ăn mau chóng lớn.
 
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Con xin dập đầu tạ Ơn Mẹ hiền Quan Thế Âm Bồ Tát và Tổ Thầy (Xin Cám Ơn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO