Thứ Sáu
03 May 2024
2:43 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Bệnh viêm amidal ?
Bệnh viêm amidal ?
maithanhlong169 Date: Thứ Năm, 21 Oct 2010, 9:39 AM | Message # 1
Lieutenant
Group: Users
Messages: 61
Status: Tạm vắng
chào thầy ! con có đứa con vừa đúng 3 tuổi , bé bị viêm amidal ( theo lời chuẩn bệnh của bác sỹ nhà thương Nhi Đồng 2 ) và cho thuốc uống , nhưng bé cứ bị hoài không hết - khoảng 1 tháng là tái phát ( mỗi lần như vậy lại phải vào nhà thương khám cho chắc ăn) làm bé ói hết không ăn hay uống được. Con sốt ruột quá nên xin hỏi thầy, thầy cho con lời khuyên hay bài thuốc gì đó giúp ích cho bé. Xin cám ơn thầy ! . con vừa đọc bài của thầy trị bằng cây lô hội - nha đam ( alovera ), nhưng con nghĩ con nít chắc hỏng chịu uống - mùi vỏ cây xanh con uống thử còn muốn
!


Message edited by maithanhlong169 - Thứ Năm, 21 Oct 2010, 9:59 AM
 
thanhthat Date: Thứ Bảy, 23 Oct 2010, 2:30 AM | Message # 2
Major
Group: Users
Messages: 84
Status: Tạm vắng
biggrin maithanhlong169, biggrin
Trong lúc chờ Thầy chuẩn mạch cho thuốc Mình có vài lời lạm bàn.
Cây Nha Đam là thần dược, xin nên gọt vỏ còn thịt màu trắng ở trong,nếu người lớn thì chấm muối ăn liền như ăn trái cây,còn hỏng chịu nữa thì xay ra cho chút mật ong uống uống sinh tố ,nước hơi nhờn nhợt,nhưng chịu khó sẽ chữa nhiều thứ bệnh lắm.
Chính mắt Mình thấy Cô Chị bạn Bà Xã nhà Mình,bị ung thư buồng trứng thời kỳ 2 khi đi xét nghiệm bác sĩ khuyên nên cắt bỏ,nhưng may thay ai đã mách bảo Chị về cây Nha Đam ,Chị về kiêng trì gọt vỏ ăn với muối,xay sinh tố ....làm đủ món ,sau 2 tháng Chị thấy càng ngày càng khỏe ra ,đi khám bác sĩ và chụp nồi soi,mọi thứ đều tiêu tan,đây là chứng nhân cụ thể nhất,chỉ có người từng bệnh và trị khỏi mới là người chứng nhân tốt nhất.
Mình khuyên Cả Nhà 888 ta có bệnh không bệnh nên ăn hoặc uống ít nhất 1 tuần 2 lần,để ngừa và trị bệnh trước khi phát.
Bể học mênh mông nếu có lời khuyên chỉ dạy,Mình xin học hỏi thêm
Trang nhà Thầy Toàn là nơi học hỏi trao đổi kinh nghiệm từng trải,và là nơi giải trí ành mạnh cho nhà 888 chúng Mình.
Kính mong Quý ACE nhà 888 vui vẻ và đoàn kết
icecream icecream icecream icecream icecream
 
maithanhlong169 Date: Thứ Bảy, 30 Oct 2010, 7:55 AM | Message # 3
Lieutenant
Group: Users
Messages: 61
Status: Tạm vắng
cám ơn huynh thanhthat! con gái đệ hỗm rày cũng đỡ lắm rồi ! hỏng biết lúc nào lại bị tiếp nữa ! thôi thì đệ cũng nên nghe huynh , thỉnh thoảng dụ con và chính mình quất nha đam thôi ! chúc huynh và gia đình an khang !
 
thanhthat Date: Thứ Hai, 01 Nov 2010, 2:35 AM | Message # 4
Major
Group: Users
Messages: 84
Status: Tạm vắng
maithanhlong169, Kính !!
Mình xin kể về Amidam.
Mình cũng hân hạnh có amidam.Hồi 6 tuổi,Mình còn nhớ là lúc đó cứ bệnh đi bệnh lại hoài,đi khám bác sĩ thì nói là Mình bị Amidam.
Để chuẩn bị cho cắt Amidam ,Mẹ của Mình đi ra chợ mua 1 sợi dây đàn ,loại nhỏ mịn và đem đến Bác Sĩ . Ông ta tra vào cây súng hình hài như cây Nỏ Thần An Dương Vương vậy,sau đó lừa cục thịt bên trái bụp 1 phát,bên phải 1 phát , Mình cũng lỳ đòn lắm không la nhưng nước mắt ở đâu cứ tuôn ra.Mình còn nhớ Ông Bác Sĩ già khám bệnh Em Bé rất mát tay,hễ Bé nào bệnh khó cỡ nào đến Ổng cũng hết bệnh và khỏe ra (Ông ta nói Mình thằng này chì nghe không khóc giỏi quá há)thế là cả tuần lễ Mình chỉ ra dấu thui(vì có nói gì được đâu).
Ở trường Mình lúc ra chơi Mình thích nhất và giỏi nhất là chơi UUUUUUUU.Nhưng bị thế này nói còn không ra hơi thì làm seo mà UUUUUU hả chùi. Nhưng hứng quá cũng UUUUUUUU như mấy Bạn khác,nên sau khi lành bệnh Mình được hân hạnh Bể tiếng trước tuổi dậy thì hi hi hi.....
Câu chuyện nho nhỏ Tâm sự cùng bạn 888 cho dzui dzui.
Từ đó về sau Mẹ của Mình cho đi học Võ chơi thể thao, bất cứ môn vận động nào Mình cũng say mê và nhất là môn Võ Thuật (nói thật Mình mê đến cuồng luôn) từ khi vô học lúc 6 tuổi rưỡi đến lúc Mình 18 tuổi xuất ngoại,và sau đó vì hoàn cảnh không cho phép nên sau khi ra nước ngoài Mình chỉ học kiếm đạo ở Nhật Bổn 2 năm thui. Nói chung từ khi cắt bỏ Amidam và Mình say mê thể thao,mọi chuyện như êm xuôi ,chỉ cảm mạo sơ sơ mấy năm gần đây thui chứ cũng không có bệnh gì nguy hiểm lắm.
maithanhlong169, thử dùng phương pháp của Mình xem sao và nên kiêng trì ăn và uống Nha Đam nhe Thần Dược đó .Chúc Bạn và Baby của bạn mau Mẹ tròn con vuông chứ .... happy wacko wink
 
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Bệnh viêm amidal ?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO