Thứ Sáu
26 Apr 2024
11:21 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Xin thầy và các anh chị giúp!!!
Xin thầy và các anh chị giúp!!!
thkhung Date: Thứ Tư, 15 Feb 2012, 3:33 AM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 4
Status: Tạm vắng
Em mới mua một căn nhà, dọn vô ở vài tháng thì nghe mấy người láng giềng nói hồi xưa chủ nhà cũ cho người ta thuê ở, rồi người thuê chết trong nhà này luôn. Em cảm thấy bất an quá. Kính xin thầy và các anh chị cho em lời khuyên.
Chân thành cảm ơn!!!
 
atoanmt Date: Thứ Tư, 15 Feb 2012, 12:04 PM | Message # 2
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Mời quý Sư về làm Lễ Vãng Sanh 3 đêm , xong lại tiệm thuốc bắc, mua Ngưu -Thất 牛 七 3 lượng 6.

Chia làm 3 bó như bó Củi, cột bằng Chỉ Đỏ, rồi để chụm lại trên Dĩa sạch.
Chọn phần đất chỗ khoảng "Chính giữa Nhà" lót vải dầy hoặc Thảm ướt, đặt dĩa Ngưu Tất ở trên rồi đốt, cho quạt nhẹ để khói toả lan khắp nhà.
Sau khi cháy hết, xịt nước Thơm tùm-lum tà-la tá-lả để khử mùi Ngưu-Thất !
Thế là xong.

Chiện nhỏ như Con Thỏ...

(Khi Mời Quý Sư, bạn nhớ hỏi thử như thế này:
-"Thưa Quý Sư, Quý Thầy... có Nhậu Thịt cầy được hông? Nếu được thì em làm mâm Thịt Cầy, trước Cúng, sau nhậu lai rai...cho dzui hé Thầy???!!!" )


AToanMT
 
thkhung Date: Thứ Tư, 15 Feb 2012, 7:36 PM | Message # 3
Private
Group: Users
Messages: 4
Status: Tạm vắng
Con cảm ơn thầy nhiều lắm. Kính chúc thầy sức khoẻ, an lạc
 
LaoDen Date: Thứ Năm, 16 Feb 2012, 3:53 AM | Message # 4
Private
Group: Users
Messages: 4
Status: Tạm vắng
Nếu không có quý sư thì mình có tự làm được không vậy thầy yêu! smile
 
LSK Date: Thứ Ba, 21 Feb 2012, 10:21 AM | Message # 5
Major general
Group: Disciples
Messages: 484
Status: Tạm vắng
Kính Thầy

Em thấy ngoài tiệm thuốc bắc có vị NGƯU TẤT ( Radix Achyranthis Bidentatae )



không biết có phải cũng là vị thuốc Thầy cho ở trên không ạ?

Thầy ơi, nếu nhà bình thường, cảm thấy u ám hay trì trệ dùng cách xông này cho " thông thoáng khí " có được không a.

Em cám ơn

Kính Thầy


Message edited by LSK - Thứ Ba, 21 Feb 2012, 10:33 AM
 
atoanmt Date: Thứ Ba, 21 Feb 2012, 12:17 PM | Message # 6
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Đúng rối đó LSK,
Nhưng theo hình em đưa mẫu, thì thấy nó có vẻ "hơi tươi" quá. Khi mua, mình nhớ hỏi lấy cái nào khô-khô 1 chút thì hay hơn, như vậy mới dễ đốt.

Có 1 điều đặc-biệt về Ngưu-Tất (Ngưu-Thất) mà ít Thầy Đông-Y biết, (có lẽ vì họ chỉ cần biết về dược-tánh của nó mà thôi !)
Là: Khi đốt, cái nóng của nó đi xuống dưới nhiều hơn đi lên ! Y như 1 mũi khoan lửa thẳng xuống lòng đất vậy.
Do đó, nếu nền Nhà bằng Thảm hoặc Gỗ, thì ta phải lót khăn dầy đã nhúng nước để tránh gây hoả -hoạn !

Bạn có thể dùng nó trong các trường hợp Bạn hỏi nêu trên, cũng tốt lắm.

Vậy nhé LSK.


AToanMT
 
LSK Date: Thứ Năm, 23 Feb 2012, 9:39 AM | Message # 7
Major general
Group: Disciples
Messages: 484
Status: Tạm vắng
Em THẦY

Kính Thầy
LSK
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Ba, 02 Oct 2012, 6:49 PM | Message # 8
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
Úi da, đọc cái bài này trễ quá, phải biết sớm hơn thì chắc cứu được một mạng người, chuyện là vầy, sau ngày " phỏng giái = giải phóng " mình có ông anh là giáo sư dạy bậc trung học ở Sa Đéc ổng lấy vợ và mua nhà. Nhưng căn nhà đó có một con ma bị treo cổ chết ( nghe hàng xóm nói ) nhưng anh mình đâu có tin chuyện ma quỹ, nên cứ mua vì giá rẻ , vã lại vì lương thầy giáo sau ngày phỏng giái đâu có bao nhiêu tiền.

Ông hay kễ mỗi khi về nhà nhậu với ông già ( là ba tui đó ) là đêm đêm ngồi chấm bài cho học trò đến 1 giờ khuya thì nghe tiếng có người tắm trong nhà tắm, vô đến nơi thì không nghe thấy gì, có hôm thì nghe gà kêu oan quát như có người vô bắt trộm vậy. Còn vợ ổng thì thấy có đứa con gái cứ ngồi trên gác ngó xuống. Mời thầy về cúng tùm lum cũng chằng có gì thay đổi, riết rồi 2 vợ chồng ảnh để vậy ở luôn. Và cứ nghĩ là do mình bị ám ảnh do lời đồn của hàng xóm.

Một năm sau khi dọn vào nhà đó ở thì anh mình chết vì bệnh ung thư gan , đến khi cúng thất cho ảnh thì đứa con gái 2 tháng tuổi của ảnh tự nhiên chết luôn ( không bệnh vì cả ). Vợ ổng sợ quá dọn đi chỗ khác ở và bán nhà đó lại cho vợ chồng một tên sĩ quan bộ đội, cặp vợ chồng này vô nhà đó cũng thấy y những hiện tượng mà vợ chồng anh mình gặp , họ cúng còn nhiều hơn anh mình nữa, nhưng một năm sau thì ổng bị xe đụng chết, còn bà vợ thì bì bệnh điên. Mấy đứa con bán nhà và dọn về Bắc. Người chủ mới này mua nhà xong thi đập phá hết và để làm chổ rữa xe honda... Sau đó mình đi vượt biên nên không biết có chuyện gì nữa không.

Bây giờ ( năm 2012 ) mình có con nhỏ cháu gái 30 tuổi nhưng bị ma Ả Rập nhập hay sao đó. Con bé học đến cao học thì tự nhiên bị ma nhập ( mình nghĩ như vậy ) Nữa đêm nó chạy ra đường la hét toàn tiếng Ả rập và tiếng Tây , có hôm thì nó hất chén cơm của ba nó đang ăn và chữi ba nó om sòm, có hôm buồn buồn tự nhiên nó trang điễm lộng lẫy như đi dự dạ hội và đi đến 4 giờ sáng mới về gia đình tưởng nó có bạn trai và hết bệnh , ai dè có một hôm cũng ăn diện như vậy và cũng đi như vậy và được cảnh sát dẫn về nhà vào 3 giờ sáng vì người giữ nghĩa trang báo tin cho cảnh sát biết là có một cô gái á châu đang ngũ trên một cái mộ trong lúc trời mưa lớn. Cảnh sát đến và lục trong bóp của nó thì biết địa chĩ nên dẫn về nhà. Tội nghiệp con bé phải bị đưa vào nhà thương điên ở 2 tháng.

Vô nhà thương trừ nhưng lúc bị nhập thì con bé rất lịch sự dễ mến,đến giờ bị nhập thì con bé nói chuyện một mình, bác sĩ hỏi thì nó bão là có người cứ theo nói chuyện và nó phải trả lời. bác sĩ chích thuốc ngũ và cho uống thuốc, nhưng cuối cùng thấy không có gì nguy hiễm cho nó và cho mọi người chung quanh , bác sĩ cho xuất viện.

Bây giờ thì nó một nữa và ma một nữa. Khi nào là nó thì nó ngoan ngoãn và đi làm bình thường, khi nào là ma thì tự nhiên đang làm việc nó ngồi khóc một mình và đòi về nhà đề đi vòng vòng chơi. Gia đình mời pháp sư ả rập làm phép cũng bó tay; nó đánh pháp sư chạy quên mang dép.

Tui kêu ba nó tụng kinh Quan Thế Âm mỗi đêm nhờ giúp đỡ, cũng không ăn thua gì, dấu tỏi trên đâu giường nó thì cũng không đi đến đâu, nó biết chỗ nó moi ra hết , cho ăn tỏi thì nó không ăn nanh heo rừng, nanh cọp cũng chẵng làm nó sợ, nghe nói trầm hương có công dụng trừ tà , tui về VN mua được chút xíu bằng ngón chân , ( mắc thấy ớn ) đem về đốt lên xông khói vô phòng nó thấy nó cũng tỉnh queo như chẳng có gì. Nhờ mấy nhà sư bên VN làm cái vòng đeo tay và thổi bùa chú trừ tà vô cho nó đeo, nó cũng chẳng thèm đeo ( vì chê xấu và đồ giả happy )

Thấy mà rầu, tui ước gì có chút xíu bản lỉnh như anh Toàn 1/1000 cũng được, tui nhốt luôn con ma đố vô thân thể con nhỏ cháu tui coi nó năn nĩ ra sao. Để tui chép bài trên, đưa anh tui làm thử coi có kết quả không, biết đâu phước chủ may thầy mà con nhỏ hết bị ma nhập.

Cảm ơn atoan nhiều nhiều lắm.


Message edited by phapsudatinh - Thứ Ba, 02 Oct 2012, 9:37 PM
 
Trantrans_68 Date: Thứ Tư, 03 Oct 2012, 2:54 AM | Message # 9
Lieutenant colonel
Group: Disciples
Messages: 125
Status: Tạm vắng
Các bạn ơi! pháp sư gì gì đó mình không biết, chứ việc anh Toàn chỉ mua Ngưu Tất về xông nhà là rất ok đó nha. Nhà mẹ chồng của mình từ khi dọn về chỗ ở mới được xây dựng trên nghĩa địa cũ, thì ba chồng của mình một người rất to con và khỏe mạnh tự nhiên ngã bệnh rồi chết, mẹ chồng thì đau ốm liên miên, thằng em chồng thì một sinh viên đại học cũng tự nhiên man man suốt ngày cứ nói nhảm một mình rồi bỏ học, kinh tế gia đình thì sa sút trầm trọng. Vợ chồng mình cũng may là ở riêng. Dù đã đi rất nhiều thầy nổi tiếng ở Cần Thơ nhưng không có gì là tiến triển cả. Cũng may là năm đó anh Toàn về VN, mình đã kể chuyện nhà bên chồng cho Anh Toàn nghe, và anh Toàn đã chỉ mình mua Ngưu Tất về xông nhà....thế là một thời gian ngắn sau mọi việc đã được thay đổi. Bây giờ mẹ chồng của mình mà vật sư tử là sư tử chết ngay đó nha, còn em chồng của mình thì giờ làm nhân viên của Cục thi hành án, và kinh tế thì rất ok. Mình viết ra đây cho các bạn biết, để có bạn nào gặp như hoàn cảnh trên thì hãy nghe theo sự chỉ dẫn của anh Toàn mà mua Ngưu Tất về xông nhà các bạn nhé...... Sẵn đây em cũng xin gởi lời cảm ơn Anh thật thật nhiều anh Toàn nhé
 
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Xin thầy và các anh chị giúp!!!
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO