Thứ Sáu
19 Apr 2024
4:23 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » THÀNH VIÊN » TRUYỆN ĐỈNH-CAO-TRÍ-TUỆ » ĐƯỜNG LỐI GIÁO DỤC QUÁI ĐẢN (TIN TỨC 24-08-2015)
ĐƯỜNG LỐI GIÁO DỤC QUÁI ĐẢN
atoanmt Date: Thứ Năm, 27 Aug 2015, 10:21 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Xôn xao hình ảnh học sinh
được dạy đi trên thảm rải thủy tinh
để thể hiện lòng dũng cảm




Trong ngày 24/8, rất nhiều người đã chia sẻ ảnh chụp trang sách dạy kỹ năng sống cho học sinh lớp 1 với bài tập đi trên thảm thủy tinh. Ngay sau đó, hình ảnh một buổi thực hành đi trên thảm thủy tinh của học sinh cấp 2 cũng được lan truyền chóng mặt.


Trang sách dạy về lòng dũng cảm ... MỘT CÁCH NGU XUẨN ...
khiến người xem hốt hoảng.


Dạy trẻ dũng cảm vượt qua nỗi sợ bằng cách đi trên thảm thủy tinh

Một hình ảnh chụp trang sách dạy trẻ về lòng dũng cảm được chia sẻ trên facebook thời gian gần đây. Với câu chuyện mà thầy cô kể cho học sinh rằng: “Cô giáo rải một thảm thủy tinh dày trước mặt cả lớp và yêu cầu các bạn đi qua đó. Cả lớp đều rất sợ hãi và An cũng vậy. Nhưng cô giáo đã động viên và hướng dẫn giúp An tự tin đi qua thảm thủy tinh, nhờ vậy mà An đi qua thảm thủy tinh một cách dễ dàng. Khi đi qua rồi, An thấy thảm thủy tinh không đáng sợ như mình nghĩ và An quay lại động viên các bạn để các bạn dũng cảm như An. Cuối cùng, cả lớp đều dũng cảm đi qua thảm thủy tinh”.

Hình ảnh minh họa là một cô bé đang đứng yên trên tấm thảm rải thủy tinh giữa sàn nhà. Theo sách này, sau khi thầy cô kể chuyện sẽ là phần thảo luận của học sinh. Các học sinh thảo luận quanh vấn đề: “Em đã dũng cảm như thế nào? Em kể về sự dũng cảm của mình cho các bạn cùng nghe”.

Bài học đúc kết sau câu chuyện kể này đó là: Có rất nhiều điều khiến em sợ hãi nhưng em cần dũng cảm vượt qua nó. Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều người đã tỏ ý bất bình trước chương trình giáo dục kỹ năng ẩn chứa nhiều hiểm nguy này.

Qua tìm hiểu, được biết đây là 1 trong 5 quyển “Thực hành kỹ năng sống cho học sinh cấp 1” do TS Phan Quốc Việt (chủ biên) và đồng tác giả Nguyễn Thị Thùy Nương (nhóm Tâm Việt – một trong những trung tâm huấn luyện kỹ năng sống tại Việt Nam) biên soạn và do nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành.
Trang sách dạy đi trên thảm thủy tinh nằm trong quyển “Thực hành kỹ năng sống dành cho học sinh lớp 1”.

Một facebook-er cho biết đây là một trong những kỹ năng vượt qua thử thách với những người tham gia chương trình lãnh đạo doanh nghiệp, vượt lên chính mình theo kiểu phương Tây. Nhưng khi đưa vào sách dạy cho lứa tuổi nhỏ thì không phù hợp.


Học sinh cấp 2 được thực hành kỹ năng nguy hiểm ngay tại trường


Cộng đồng mạng chưa hết bàng hoàng khi đọc trang sách hướng dẫn đi trên thảm thủy tinh thì chỉ ít giờ sau, hình ảnh thực tế từ một trường THCS trên địa bàn Hà Nội một lần nữa gây… choáng. Những hình ảnh này được một giáo viên của trường chia sẻ trong buổi tập huấn kỹ năng do Trung tâm Đào tạo và Tư vấn phát triển ABA phối hợp với Nhà trường để tổ chức.


Nguồn:
http://www.datviet.com/xon-xao....ung-cam


AToanMT
 
atoanmt Date: Thứ Năm, 27 Aug 2015, 11:12 AM | Message # 2
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Phát hành sách kỹ năng sống:
dạy trẻ ăn cứt gà


Diên Vỹ tổng hợp


Sau khi sách giáo khoa "Thực hành kỹ năng sống cho học sinh lớp 1" xuất bản đợt một do nhóm Tâm Việt Group biên soạn và Nhà Xuất bản Giáo dục phát hành được công luận sôi nổi đón nhận qua bài "Bạn An dũng cảm", trong đó dạy các em đi qua thảm ve chai vỡ để học tính dũng cảm, Tiến sĩ Phan Quốc Việt, nhà sáng lập nhóm Tâm Việt Group cho biết là sẽ tái bản cuốn sách lần thứ hai do ông chủ biên để đáp ứng nhu cầu hiếu học của quần chúng.

Lần tái bản này sẽ thay đổi nội dung bài "Bạn An dũng cảm", trong đó thay vì dạy An và các em đi trên thảm miểng chai, cô giáo sẽ tiến thêm bước nữa là khuyến khích các em nếm cứt gà để chứng tỏ tinh thần can đảm vượt qua sợ hãi.



Người sáng lập Tâm Việt Group còn cho biết, ngoài việc đi trên thảm thủy tinh, đi trên đinh, lấy kim tiêm tự đâm vào tay, bài học về lòng dũng cảm còn có phần học sinh dùng lưỡi nếm cứt gà.
Trẻ nhỏ hiện nay thấy cứt gà là bịt mũi bỏ chạy nên bài học này sẽ giúp trẻ đối diện với sợ hãi.

Theo ông Việt, để học sinh trải nghiệm thực tế, ông đã nghiên cứu kỹ. Theo nguyên tắc sinh học, khi phân vừa ra khỏi cơ thể gà còn nóng bốc hơi thì không sợ bị nhiễm khuẩn. Và bao giờ các thầy cũng dùng loại phân gà sáp mịn màng, không lẫn sạn cát. Như vậy nếm phân gà sáp sẽ không bị lợn cợn, thậm chí còn êm lưỡi.

"Đây là kỹ năng sinh tồn và đa số chúng ta chết vì sợ hãi chứ không phải chết vì ngu. Chúng tôi không dạy vệ sinh an toàn mà chúng tôi dạy dũng cảm,"
ông nhấn mạnh.


Tiến sĩ Phan Quốc Việt


Trẻ phải thấy chai vỡ thật, phải nếm được mùi vị thật của cứt gà thì mới vượt qua được sợ hãi. Nếu không đối diện với thực tế thì khi chiến tranh, khó khăn, trẻ không biết đối mặt thế nào, ông Việt khẳng định.
"Các bậc phụ huynh không nên biến con trẻ thành những con gà công nghiệp, ép trẻ nhồi nhét lượng kiến thức khổng lồ mà không có kiến thức thực tế nào. Bởi thế nếm cứt gà là hành động thực tiễn giúp trẻ không trở thành gà."
TS Việt cho biết.

TS Lê Anh Sơn (nguyên Phó giám đốc Tâm Việt Group) cho rằng: "Đây là một bài tập được nghiên cứu và biên soạn từ chương trình gốc ở nước ngoài. Bởi thế, họ đã nghiên cứu rất kỹ, đầy đủ và bài bản, vì thế phải khẳng định ngay với bài tập này chẳng gây nguy hiểm gì cho trẻ hết."


TS Lê Anh Sơn


“Trước khi cho trẻ tập bài tập này các giảng viên thường cố tình làm cho những em này rất sợ bằng cách đánh đập các chú gà ngay trước mặt các em với những thanh âm ghê rợn, khiến gà bắn phân tóe tung sau đó họ bình thản liếm phân gà và khuyến khích học viên làm theo điều này.

Các em sẽ cảm nhận được tận cùng nỗi sợ hãi, sau đó được khích lệ và động viên các em rụt rè liếm từng tí một. Khi vượt qua được đoạn đường đó, các em thở phào và sung sướng nhận ra rằng:
Ồ, sợ thế mà vẫn còn vượt qua được cơ mà”
- TS Sơn nhấn mạnh.

TS Sơn cho biết những trẻ em không được rèn luyện lớn lên, rất nhiều em đỗ đại học nhưng tỷ lệ thất nghiệp thì cũng không nhỏ. Lý do là bởi, các em không có bản lĩnh sợ làm việc nặng nhọc, sợ bắt đầu lại, sợ bị chê cười học ngành đấy mà lại làm ngành khác sợ không dám làm việc không dám cống hiến.

Các tiến sĩ tự tin rằng các bài học thực tế như đi trên thảm thuỷ tinh, đi trên đinh, đâm kim vào tay, và ăn cứt gà của Trung tâm không những rèn luyện cho các em kỹ năng sống, vượt qua sợ hãi mà còn giúp giải quyết nạn thất nghiệp trong cả nước.

Theo TS Việt:
"Giáo trình kỹ năng sống hiện nay làm theo kiểu cũ, tức là gộp kiến thức của Sử, Địa, Giáo dục công dân vào. Đó không phải là kỹ năng sống, đấy không phải sinh tồn. Chúng ta cải cách giáo dục, nhưng nếu vẫn làm như cũ thì sẽ không có kết quả mới. Einstein nói rằng làm theo kiểu cũ mà đòi kết quả mới là điên".

Trên tinh thần của Einstein, ông Việt dự định sắp đến sẽ phát hành phiên bản sách rèn luyện kỹ năng mới trong ấy dạy cách làm thịt chó và ăn thịt chó cho trẻ để dẹp bỏ quan điểm lạc hậu "Trẻ con không được ăn thịt chó", giúp trẻ tự tin hơn trong ẩm thực, và đặc biệt nhằm giúp các em loại bỏ thái độ uỷ mị tiểu tư sản, làm tổn hại đến kỹ năng sinh tồn của mình như hình ảnh dưới đây:


Tội nghiệp cho em bé này, khóc với nét mặt đau đớn và sợ hãi
khi bị bắt buộc phải đặt tay lên con Chó mới bị làm thịt !
Có mấy cây Dao còn để ở dưới ! tăng thêm tinh-thần "khủng bố" của "Phương-pháp Giáo-Dục Dã-Man Mọi Rợ" !!!


"Chúng ta đang cải cách giáo dục thì nên áp dụng một cách khoa học, nếu cứ ôm mãi tư duy cũ thì sẽ không bao giờ đem lại kết quả khả quan như ý muốn."
Ông Việt cho biết.

Được biết hai tiến sĩ rất tự tin rằng trong thế hệ trẻ Việt học kỹ năng sống của hai ông, chắc chắn sẽ có rất nhiều em khi trưởng thành sẽ là những ứng cử viên tương lai của giải thưởng quốc tế Darwin Award đầy danh giá.
Phó Giáo sư Văn Như Cương, người từng nghe theo lời TS Việt đi trên thảm thủy tinh và cảm thấy rất an toàn, đang phân vân không biết có nên tự mình thử nghiệm bài tập lần này hay không.

Ông cho biết là rất tin tưởng vào bài tập đi trên miểng chai:
"Anh chưa bao giờ đi trên ấy sao anh biết nó gây chảy máu. Tôi đã đi và cảm thấy rất an toàn. Hơn nữa người ta đã kiểm nghiệm nhiều, giảng bài nhiều nên độ an toàn là không có vấn đề gì."

Tuy nhiên giáo sư vẫn đang tâm tư về bài tập liếm phân gà và chưa có quyết định cuối cùng. Được biết hai tiến sĩ rất tự tin rằng trong thế hệ trẻ Việt học kỹ năng sống của hai ông, chắc chắn sẽ có rất nhiều em khi trưởng thành sẽ là những ứng cử viên tương lai của giải thưởng quốc tế Darwin Award đầy danh giá.

Phó Giáo sư Văn Như Cương, người từng nghe theo lời TS Việt đi trên thảm thủy tinh và cảm thấy rất an toàn, đang phân vân không biết có nên tự mình thử nghiệm bài tập lần này hay không. Ông cho biết là rất tin tưởng vào bài tập đi trên miểng chai:
"Anh chưa bao giờ đi trên ấy sao anh biết nó gây chảy máu. Tôi đã đi và cảm thấy rất an toàn. Hơn nữa người ta đã kiểm nghiệm nhiều, giảng bài nhiều nên độ an toàn là không có vấn đề gì."

Tuy nhiên giáo sư vẫn đang tâm tư về bài tập liếm phân gà và chưa có quyết định cuối cùng.


PSG Văn Như Cương - vẫn phân vân về bài tập xúi trẻ ăn cứt gà


AToanMT
 
atoanmt Date: Thứ Năm, 27 Aug 2015, 12:48 PM | Message # 3
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Quote Tiến sĩ Phan Quốc Việt

"...Bởi thế nếm cứt gà là hành động thực tiễn giúp trẻ không trở thành gà.

Đây là kỹ năng sinh tồn và đa số chúng ta chết vì sợ hãi chứ không phải chết vì ngu. Chúng tôi không dạy vệ sinh an toàn mà chúng tôi dạy dũng cảm,"


Bằng câu phát biểu trên của TS Phan Quốc Việt, thì nếu ở nước ngoài, xứ tự-do, ông này sẽ bị SỞ Y TẾ bắt nhốt vô nhà Thương Điên, hoặc Bệnh Viện Tâm-Thần ngay !
Vì gây nhiễm trùng, nhiễm bệnh cho Học-trò qua phân Gà !


Quote TS Lê Anh Sơn

"“Trước khi cho trẻ tập bài tập này các giảng viên thường cố tình làm cho những em này rất sợ bằng cách đánh đập các chú gà ngay trước mặt các em với những thanh âm ghê rợn, khiến gà bắn phân tóe tung sau đó họ bình thản liếm phân gà và khuyến khích học viên làm theo điều này.


Với câu trên của TS Lê Anh Sơn, thì Ông sẽ bị:

1/- Luật-Sư của Bố Mẹ có con nhỏ bị gây "sợ hãi" đưa ra Tòa. Vì tuổi nhỏ mà bị ám ảnh sợ quá độ, sẽ làm hại đến thần kinh của trẻ em !

Còn nếu em bé đã bị ăn Phân Gà, thì gia đình phải đưa đến bịnh viện để làm 1 loạt xét nghiệm xem em có bị lây các bịnh truyền nhiễm qua Phân Gà không ? Xét nghiệm và đều trị thì dĩ nhiên phải lôi "giáo viên" nào đã ép em ăn ra bồi thường và đưa ra Tòa xử luôn !

2/- Hội "Bảo Vệ Súc Vật" sẽ đưa ông ta ra Tòa, vì tội hành-hạ súc vật !


AToanMT
 
DieuLan Date: Thứ Sáu, 28 Aug 2015, 9:32 AM | Message # 4
Lieutenant
Group: Users
Messages: 54
Status: Tạm vắng
 
hailove Date: Thứ Bảy, 29 Aug 2015, 1:54 AM | Message # 5
Lieutenant general
Group: Moderators
Messages: 514
Status: Tạm vắng
ông này chắc mua bằng cấp chứ TS gì mà Dốt thấy sợ angry angry

NAM MÔ DƯỢC SƯ LƯU LY QUANG VƯƠNG PHẬT
 
Cường Date: Thứ Bảy, 29 Aug 2015, 7:31 AM | Message # 6
Major general
Group: Disciples
Messages: 352
Status: Tạm vắng
Ở đâu "lồi" ra mấy "ông" tiến sĩ, giáo sư gà này vậy hả trời angry , vậy mà cũng in thành sách mà "nhà xuất bản giáo dục" in mới oách chứ !!!
Cha mẹ ơi ! nếu đúng như vậy thì đội ngũ lãnh đạo của Bộ Giáo dục chắc toàn là lũ ăn cứt gà hết ráo trọi rồi angry
Nam mô A Mi Đà Phật ! con đang tu tập xả hỷ mà đọc bài này thật không thể không nổi sân được !!! cầu mong Chư Phật từ bi tha lỗi cho con...
Nam mô A Mi Đà Phật !
Nam mô A Mi Đà Phật !
Nam mô A Mi Đà Phật !
 
atoanmt Date: Thứ Bảy, 29 Aug 2015, 10:29 AM | Message # 7
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
“Con xin hứa thứ Hai sẽ nộp tiền ủng hộ”!


Những dòng chép phạt của học sinh.
"ỦNG HỘ = ÉP BUỘC !!!"


Tôi không biết diễn tả cảm xúc của mình ra sao khi vừa xem được tấm hình này. Bộ giáo dục, nhà trường và nhất là người Giáo viên này nghĩ sao khi bắt học sinh phải chép phạt “CON XIN HỨA THỨ 2 SẼ NỘP TIỀN ỦNG HỘ”.

Tôi thật không thể hiểu sao họ có thể làm được điều này và tôi tự hỏi liệu họ thật sự có tư cách của một nhà giáo hay đạo đức của một nhà Sư phạm không?

Tôi nhớ mãi những ngày tháng tuổi thơ ấu, khi tôi học cấp 1 và cấp 2, nhà trường và cô giáo bắt tôi phải nộp đủ thứ linh tinh từ giấy báo, tập cũ, vỏ lon bia, nước ngọt… gọi chung là “Kế hoạch nhỏ”.

Lúc ấy, tôi sợ giáo viên lắm, cô nói nộp ngày nào là phải nộp ngay, không dám chậm trễ vì RẤT SỢ.
Rồi tôi về nhà nằn nỉ mẹ, bắt mẹ phải cho tôi giấy vụn, những xấp báo cũ, vỏ lon bia mà mẹ đi mua ve chai có được. Nhiều khi không đủ số lượng tôi bắt mẹ phải đi mua thêm cho đủ.

Tôi còn nhỏ quá, tôi nào thấy mắt mẹ ngân ngấn nước, tôi chỉ còn nhớ tiếng thở dài của mẹ và dĩ nhiên mẹ không bao giờ dám từ chối tôi, bởi mẹ là một người mẹ, mẹ thương con và cũng sợ con bị giáo viên phạt…

Tới lượt con tôi, hôm nào bé về và nói Mẹ ơi cô bảo nộp này nộp kia là bé bắt tôi phải làm ngay lập tức, nếu chậm trễ bé sẽ nằn nì và có cả khóc lóc, nỉ non hờn giận, tôi thật sự thấy bé hoảng hốt và lo sợ, bé không hề có chút nào mừng vui với tinh thần tự nguyện vì được đóng góp…

Tôi không hiểu môi trường giáo dục ở xã hội này đã dạy trẻ thơ những gì? Có không lòng can đảm hay ý thức tự nguyện, chủ động… mà thật sự tôi chỉ thấy đời mình, đời con mình và thực tế đã chứng minh, hầu như tất cả trẻ thơ đều rất sợ hãi và luôn răm rắp tuân lời mọi thứ giáo viên đề nghị.

Kể cả cha mẹ của trẻ, ai cũng thế, chẳng ai dám phản đối, chẳng ai dám lên tiếng nói không và nói thẳng bởi tâm lý người làm cha làm mẹ không bao giờ muốn nhìn thấy thảm cảnh con mình bị “hắt hủi” hay bị “chèn ép”…


Nhà trường đưa ra những khẩu hiệu “kêu gọi đóng góp” nhưng thực chất là gì? Có không sự tự nguyện hay 100% là sự ép buộc?
Ai có thể kiểm soát được mục đích của sự đóng góp?
VIệc đóng góp dùng vào mục đích thiện nguyện hay chỉ nhân danh thiện nguyện để trục lợi?

Đã từ rất lâu ai cũng mặc nhiên thừa nhận sự đóng góp giống như là một loại phí giáo dục. Nó không còn là sự tự nguyện và người ta có thể có quyền từ chối vì không đủ khả năng.

Hệ thống giáo dục này đã để lại một hậu quả vô cùng tệ hại cho từng lớp, từng lớp thế hệ và tôi thật sự đau lòng khi thấy họ không có ý định dừng lại.

Họ chưa từng dạy trẻ biết nói “NO” với điều trẻ không muốn và đến ngay tôi bây giờ, đôi khi tôi còn không dám nói “NO”, từ chối khi tôi không thích.


Cũng chỉ bởi vì 12 năm ngồi trên ghế nhà trường, họ đã đào tạo tôi và hàng ngàn lớp trẻ ý thức tuân phục, tuân lệnh theo kiểu nô lệ và tìm cách triệt tiêu mọi ý thức phản kháng.

Điều gì, lý do gì đã khiến họ sợ ý thức phản kháng, sợ sự sáng tạo và chủ động trong tư duy của các thế hệ trẻ như vậy, bạn biết không?

Nếu phải nói một cách hơi nặng lời, tôi cho rằng một trong những khiếm khuyết tệ hại nhất của hệ thống giáo dục từ sau 1975 tới nay là “cưỡng bức ý thức hệ” có mục đích chính trị với tất cả các thế hệ học sinh.

Người ta đã cố tình tạo ra và duy trì một guồng máy giáo dục với mục tiêu là sản xuất ra những bầy cừu, những con cừu luôn ngây ngô thỏa mãn với sự ban phát thức ăn và không hề biết đến ngày mình bị cạo lông và bị đưa lên bàn mổ…

BỘ TRƯỞNG PHẠM VŨ LUẬN, ÔNG SẼ TRẢ LỜI SAO VỚI CHA MẸ CỦA ĐỨA TRẺ NÀY?
ÔNG SẼ TRẢ LỜI VỚI DÂN RA SAO VỀ SỰ YẾU KÉM CỦA HỆ THÔNG GIÁO DỤC HIỆN TẠI VÀ SỰ PHI ĐẠO ĐỨC CỦA NHỮNG NGƯỜI ĐANG GIỮ SỨ MỆNH GIẢNG DẠY NHƯ NGƯỜI GIÁO VIÊN NÀY?
ĐẾN BAO GIỜ ÔNG MỚI CHỊU TỪ CHỨC?

TÔI LÀ MỘT NGƯỜI MẸ, TÔI BUỘC PHẢI QUAN TÂM ĐẾN HỆ THỐNG GIÁO DỤC, TÔI KHÔNG THỂ ĐỂ CHO ĐỜI CON TÔI CHỊU SỰ GIÁO DỤC NÔ LỆ GIỐNG NHƯ ĐỜI TÔI!

BẠN CŨNG LÀ CHA LÀ MẸ, BẠN CÓ QUYỀN LÊN TIÊNG ĐỂ BẢO VỆ CON BẠN VÀ ĐÓNG GÓP TIẾNG NÓI CẢI TẠO HỆ THỐNG GIÁO DỤC.

BẠN ĐỪNG NGẠI VÀ ĐỪNG SỢ, NẾU BẠN KHÔNG THỰC HIỆN TRÁCH NHIỆM NÀY THÌ AI SẼ THỰC HIỆN?
VÀ AI SẼ NGĂN NGỪA HẬU QUẢ CHO CÁC THẾ HỆ TƯƠNG LAI?



Bạn An là người dũng cảm khi nói “Không” với cô giáo.


----
Theo Dân luận
Nguồn:
http://www.datviet.com/con-xin-hua-thu-hai-se-nop-tien-ung-ho/


AToanMT
 
atoanmt Date: Thứ Bảy, 29 Aug 2015, 10:38 AM | Message # 8
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Ngoài các "Từ ngữ" mà tôi được biết đồng-nghĩa là BỊ BẮT BUỘC, BỊ CƯỠNG BỨC, các bạn còn biết có chữ nào "phản-nghĩa" khác nữa không?
Mà Đảng và nhà nước ta đang dùng?

ỦNG HỘ, TÌNH NGUYỆN, XUNG PHONG = BẮT BUỘC


AToanMT
 
atoanmt Date: Thứ Năm, 29 Oct 2015, 8:41 AM | Message # 9
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Sách Giáo Khoa dạy Trẻ Em:



Đáp án:

"... xì Bánh Xe xuống 1m..."

Nếu phần vỏ xe là 1 mét, vậy nguyên cái Bánh Xe là mấy mét ???

Có xe tải chở hàng hoá nào mà bánh xe lớn 5 mét không?

Có chăng là Xe Quân-Sự chở Hỏa Tiễn mang đầu đạn hạch-nhân liên-lục-địa !

Thiệt là thí dụ cực ngu-xuẩn, và "đáp án" kiểu mẹo vặt trẻ con !

Vậy mà dám in trong Sách Giáo Khoa !

Những Người soạn bài giảng này có lẽ là "Bọn phản động, âm mưu phá hoại nhà nước ta " đấy !

Nhất là dạy cho trẻ em cái "căn-bản" dốt, như vậy tương-lai của đất nước sẽ đẻ ra toàn là lãnh-đạo dốt cả !!!






Đáp Số là:


Cha 16 tuổi
Mẹ 12 tuổi
Con 4 tuổi !!!
Vậy Mẹ sinh ra Con lúc Mẹ mới 8 tuổi à ???


Trong khi xã hội hiện ngày càng gia tăng tệ nạn hiếp dâm và có rất nhiều trẻ em vị-thành-niên phải vào Bệnh-Viện phá thai...

Vậy mà còn dạy những bài Toán có thí-dụ cực-kỳ ngu-xuẩn đến vậy !!!

Đầu óc của Tên soạn bài này không thể tìm thí-dụ nào khác hơn sao ???


angry


AToanMT
 
LongTracAn Date: Thứ Năm, 29 Oct 2015, 11:32 AM | Message # 10
Generalissimo
Group: admins
Messages: 3159
Status: Tạm vắng


Đại Bi Chú
 
atoanmt Date: Thứ Tư, 04 Nov 2015, 12:30 PM | Message # 11
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
EM BÉ 19 THÁNG TẬP LEO CAO

Tập leo như thế này có...
THỂ HIỆN LÒNG CAN ĐẢM
VÀ TRÍ THÔNG MINH không?

Hay phải đi trên miểng Chai?
và ĂN CỨT GÀ ?





AToanMT
 
kathy Date: Chủ Nhật, 08 Nov 2015, 8:12 AM | Message # 12
Colonel general
Group: Users
Messages: 900
Status: Tạm vắng
 
phiy Date: Thứ Sáu, 27 Apr 2018, 8:47 AM | Message # 13
Colonel
Group: Users
Messages: 167
Status: Tạm vắng
Có thể thêm từ ngữ phản nghĩa 'tự - hiến'
Hồi trước thường nghe các cụ già ví von một câu về những kẻ hay xúi bẩy người khác: 'xui trẻ con ăn cứt gà, xui bà già ăn cứt chó'. Bây giờ ngẫm lại thì ra đấy là một câu 'Sấm' tiên đoán trước sự việc.
 
atoanmt Date: Chủ Nhật, 27 Aug 2023, 11:40 AM | Message # 14
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng


AToanMT
 
FORUM » THÀNH VIÊN » TRUYỆN ĐỈNH-CAO-TRÍ-TUỆ » ĐƯỜNG LỐI GIÁO DỤC QUÁI ĐẢN (TIN TỨC 24-08-2015)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO