Thứ Năm
25 Apr 2024
5:55 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » THÀNH VIÊN » TRUYỆN ĐỈNH-CAO-TRÍ-TUỆ » Muà Mari Sến tại Hà Nội (HP chuyển)
Muà Mari Sến tại Hà Nội
atoanmt Date: Chủ Nhật, 10 Aug 2014, 2:13 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Muà Mari Sến tại Hà Lội


HP
chuyển

Dưới bàn tay của các “Nhiếp ảnh gia nghiệp dư”, những cô gái khỏa thân trong đầm sen trở thành hình ảnh thô tục đến rợn người. Nó làm mất đi vẻ đẹp thanh khiết, trong sáng của sen.

Mùa sen Hà Nội:
Sự thật kinh hoàng với ‘Thiếu nữ bên hồ sen’ !



Những tấm lưng ngọc ngà đang tạo dáng để chụp ảnh.


Đến hẹn lại lên, tháng 6 mùa sen nở rộ, cũng là thời điểm các thiếu nữ đổ xô đến các đầm sen tạo dáng, ghi lại những bức chân dung mang đậm tính dân tộc.

Ở khu vực Hà Nội, trào lưu này càng được đẩy lên cao độ. Các thiếu nữ tuổi teen (và không ít cũng chẳng còn teen !) dường như phát điên, quay quắt, sôi sục để chụp bằng được 1 bộ ảnh tại hồ sen. Thậm chí, nhiều cô còn hô khẩu vang hiệu:
“Người yêu không có, nhưng ảnh sen phải có một bộ !”.

Thế nhưng, đằng sau những bức ảnh lung linh được các chủ nhân tự hào khoe khoang trên các blog cá nhân, là nhiều, rất nhiều bức ảnh chân thực chẳng đáng để ném vào sọt rác. Bởi tính nghệ thuật chẳng có, lại méo mó, lệch lạc đủ đường !.

Anh Lê Ngọc (25 tuổi, chủ một hiệu ảnh trên phố Hào Nam – Hà Nội) thời gian gần đây chóng mặt vì chạy sô chụp sen. Anh chia sẻ: “Chúng tôi không thể khuyên nhủ được khách. Cô nào cũng đòi phải có kiểu độc, không trùng ý tưởng !. Thế nên lắm “trò lố” đã hình thành. Văn hóa truyền thống dường như bị phá vỡ, nghệ thuật thành trò đùa rẻ tiền”.


Thiếu Nữ bị ngã xuống hồ sen vì mải tạo dáng.


Theo anh Tú, áo yếm vẫn là lựa chọn số 1 của các cô gái. Thế nhưng không ít thiếu nữ đang lợi dụng áo yếm để khoe thân:
chọn váy áo mỏng buông lơi, thậm chí còn thả rông ngực, để lộ phần nhũ hoa vô cùng phản cảm.

Một số người táo bạo hơn còn thả rông ngực chụp ảnh dưới mưa, hoặc đổ nước lên cơ thể để tạo nên một hình ảnh rất “nhức mắt”.


Không ai ngăn nổi những “Thiếu nữ” này mặc áo yếm khoe “ngọc thể” tại hồ sen.


Thế nhưng nếu cô gái đó còn xuân sắc, còn trẻ đẹp thì là một lẽ, còn với những cô gái không được trời phú cho vẻ đẹp ngọc ngà thì thực sự đã trở thành nỗi ám ảnh của cánh thợ ảnh.

“Những cô gái đẹp thì đôi khi chỉ cần 1 tay máy bình thường là có thể tôn được vẻ đẹp hình thể. Thế nhưng, với những cô có ngoại hình khiếm khuyết thì buộc phải thuê một tay thợ cứng đi theo. Sau đó, phải chỉnh sửa Photoshop lại là một câu chuyện kinh hãi khác.

Nhiều người bất chấp những nhược điểm trên cơ thể hay cẩu thả với đồ lót để thực hiện bộ ảnh với áo yếm, làm mất đi vẻ đẹp tinh tế của phụ nữ Việt truyền thống”,

anh Tú ngao ngán cho biết.


Việc anh Tú, và đội ngũ nhân viên luôn trong trạng thái “cháy sô” đang thể hiện số lượng những phụ nữ bị cho là “kiếm khuyết ngoại hình” này đang tăng lên chóng mặt.


Nhiều lúc nhìn thấy khách, muốn nói thẳng thế này:
“Em ơi, em về đi, em phải biết soi gương trước khi đưa ra ý định chứ”,

nhưng vì miếng cơm manh áo, chúng tôi đành ngậm bồ hòn làm ngọt”, anh Tú nói thêm.

Những thợ ảnh luôn đắt sô trong thời gian mùa sen nở.


Đã thế, ngoài việc phải phục vụ những ý tưởng lố bịch của các “Kiều nữ”, các thợ ảnh phải bị tra tấn thị giác thêm một lần nữa khi chỉnh sửa ảnh.

Ảnh chỉnh nhiều quá lúc khách nhận không chịu trả tiền vì chẳng giống mình, mà chỉnh ít thì lại không “ngửi” được nên cũng làm khó dễ đủ kiểu.

“Tôi thực sự mong mùa sen nhanh kết thúc, để cơn ác mộng của chúng tôi mau qua đi”, anh Tú nói thống thiết.

Áo yếm khỏa thân:
Biến tướng trào lưu chụp ảnh sen của Thiếu nữ Hà Nội.


- Yêu sen không đồng nghĩa với việc khỏa thân cùng sen!

Trào lưu chụp ảnh với hoa sen của các cô gái sống ở Hà Nội đã nở rộ mấy năm nay. Niềm mơ ước có được 1 album ảnh với sen sẽ là rất bình thường nếu nó không biến tướng trở thành những kiểu khoe thân lộ liễu, và phản cảm giữa đầm sen của không ít bạn trẻ.

Khỏa thân với … sen.

Trong những ngày này, đầm sen ở khu vực hồ Tây đông như ngày hội. Khách đến đây đa số là các bạn trẻ để chụp ảnh với hoa sen. Đây là một trào lưu đã, và đang lan rộng trong các bạn gái trẻ ở Thủ đô. Yêu sen, muốn có một bộ hình đẹp cùng sen là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, việc chạy theo trào lưu để khoe vẻ đẹp son sắc của mình cho “bằng chị bằng em” lại là điều rất đáng bàn.


Những kiểu chụp hình táo bạo này làm đỏ mặt những người xung quanh.



Sự cách tân chiếc áo yếm khiến nó trở thành một thứ trang phục phản cảm khi để thiếu nữ khoe thân.


Trang phục được các bạn nữ yêu thích khi chụp với sen chính là áo yếm. Đây là loại trang phục truyền thống khoe một cách khéo léo, nhưng vô cùng kín đáo vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ. Áo yếm chỉ đẹp khi có sự e ấp, ý tứ và nét dịu dàng vốn có của thiếu nữ Việt. Đáng tiếc là các bạn gái trẻ không còn sự e ấp và không đủ sự ý tứ để giữ vẻ đẹp của yếm đào.

Những hành động tự nhiên, cách tạo dáng táo bạo…khiến cho việc mặc áo yếm vô tình trở thành thảm họa. Những đường nét trần trụi của cơ thể được khoe ra một cách thô thiển trước mắt người xung quanh.

Hơn nữa, những chiếc áo yếm được “sáng tạo”, được “cách tân” đến mức có thể khoe được trọn vẹn lưng trần, vai thon và…cả vòng 1 căng tròn. Nhiều chiếc áo yếm mặc mà như…không mặc !


Hình ảnh hàng chục thiếu nữ bên đầm sen khiến không ít người có thú vui thưởng sen phải từ bỏ ý định



Sự tự nhiên thái quá cùng cách ăn mặc táo bạo khiến những thiếu nữ trở nên thô lỗ trước mặt người khác.


Nhưng đó vẫn chưa phải là thảm họa. Không ít bạn gái trẻ sàng "nude" trên đầm sen, trước mặt hàng trăm người khác để “hòa mình vào thiên nhiên”. Không khó để có thể tìm thấnhững bức hình khỏa thân trên đầm sen của các thiếu nữ Hà thành.

Dưới bàn tay của các “Nhiếp ảnh gia nghiệp dư”, những cô gái khỏa thân trong đầm sen trở thành hình ảnh thô tục đến rợn người. Nó làm mất đi vẻ đẹp thanh khiết, trong sáng của sen.


“Hòa mình vào thiên nhiên” của thiếu nữ khiến người khác sợ hãi.


Đừng làm ô uế vẻ đẹp của sen!


HP chuyển


AToanMT
 
atoanmt Date: Chủ Nhật, 10 Aug 2014, 2:23 PM | Message # 2
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
MÙA SEN hay SẾN ?


TamDan

Đừng làm ô uế vẻ đẹp của sen!


Thực ra, mong muốn có được bộ hình bên đầm sen là mong ước chính đáng. Ghi lại khoảnh khắc đẹp của mình bên hoa sen cũng là một thú vui. Nó sẽ không có gì đáng bàn, nếu các thiếu nữ không khoe thân một cách thái quá bên cạnh sen.

Việc khoe lưng trần, hay khỏa thân, tạo dáng chụp ảnh sẽ làm mất đi vẻ đẹp hoang sơ, thanh khiết của đầm sen. Hoa sen được yêu mến chính bởi sự thanh khiết, kín đáo, và hương thơm ngào ngạt ngay trên sự tanh hôi của bùn lầy. Từ xưa đến nay, sen vẫn luôn là biểu tượng cho sự thanh sạch, cho sự kín đáo, ý nhị của người Việt. Chính vì vậy, mọi sự khoe mẽ bên hoa sen đều trở thành hành động kệch cỡm, và thô lỗ.


Đừng làm ô uế vẻ đẹp của sen.


Đừng mang thú vui “khoe thân” làm ô uế vẻ đẹp của đầm sen. Yêu sen không đồng nghĩa với việc khỏa thân cùng sen. Bởi vẻ đẹp e ấp, kín đáo mới là một vẻ đẹp vĩnh hằng, và đáng được trân trọng.


Loạt ảnh thảm họa khoe hàng họ của trai, gái chụp sen.
(Kienthuc.net.vn) – Một vài điểm phá cách mà giới trẻ tạo ra để làm mới kiểu chụp ảnh áo yếm, hoa sen, lại góp phần tạo nên những… thảm họa.



Không chỉ có những bạn trẻ "style" thích tạo dáng gợi cảm, e ấp bên hoa sen mà dân công sở, những cô bụng bầu cũng thích tham dự chụp ảnh theo phong cách này. Ảnh hai cô gái bụng bầu chụp ảnh ở ao sen Hồ Tây đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ những ngày gần đây.


Đạt đến mức “thảm họa” nhưng cũng gây cười là siêu phẩm tạo dáng yểu điệu tại hồ sen của Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Jimmii Khánh. Loạt ảnh của anh chàng mặt siêu hài này làm mưa làm gió trên các trang mạng, và được lan truyền với ẩn ý châm biếm các cô nàng đua nhau chạy theo phong trào áo yếm.


“Mr. Xăm trổ” mặc áo yếm nâu cũng là một cũng là siêu thảm họa trong mùa sen Hồ Tây nở rộ.


Anh chàng quái tính này đang được cư dân mạng truy lùng vì quá tò mò về ý tưởng không đụng hàng này.


Không chịu thua kém nữ nhi, chàng trai bặm trợn này cũng chèo thuyền ra giữa ao sen, ôm hoa sen tạo dáng e ấp.



Các chàng trai dường như “ghen tị” với các cô gái được vô tư thả dáng ở hồ sen, nên cố học theo bằng được bất chấp ảnh thành phẩm đều là những thảm họa hài hước.



Bên cạnh những tấm hình thảm họa thì việc các cô gái trẻ lợi dụng concept áo yếm, hoa sen, để khoe hàng, khêu gợi cũng là một câu chuyện gây nhiều nhức nhối.



Ranh giới giữa nghệ thuật và sự phản cảm trong những bức ảnh tạo dáng ở hồ sen thực sự rất nhỏ.
Vì ham thích khoe vẻ đẹp của bản thân mà không ít cô gái sẵn sàng “thả rông”, diện đồ trong suốt làm mẫu chụp ảnh.



Vì áo yếm nhỏ, chỉ che được phần trước cơ thể và để lộ gần như toàn bộ tấm lưng con gái, nên khi chụp ảnh với trang phục này, thường các cô gái trẻ rất ngại mặc nội y rườm ra và lộ liễu.




Nhưng chính sự thoáng đãng thái quá, đôi khi bị lợi dụng để khoe hàng, đã làm mất đi tính nghệ thuật vốn có trong những bức ảnh áo yếm, hoa sen truyền thống. Trên nhiều diễn đàn mạng, diễn đàn nhiếp ảnh, rất nhiều thành viên đã lên tiếng chê bai những tấm ảnh táo bạo quá mức.

TamDan


AToanMT
 
FORUM » THÀNH VIÊN » TRUYỆN ĐỈNH-CAO-TRÍ-TUỆ » Muà Mari Sến tại Hà Nội (HP chuyển)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO