Thứ Sáu
26 Apr 2024
1:36 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » THÀNH VIÊN » TRUYỆN ĐỈNH-CAO-TRÍ-TUỆ » ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ (Đất Việt)
ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ
atoanmt Date: Thứ Năm, 29 May 2014, 12:38 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng

Chữ Ceremory đã bị ghi sai, chữ này không có trong từ điển, đúng ra phải là Ceremony.
Câu viết sai nữa là "Viet Nam Peacekeeping Center",
đúng ra phải là Vietnam Peacekeeping Headquarter hay
Vietnam's Peacekeeping Operations.


Những bảng hiệu sai lầm, ấu trĩ này của NHÀ NƯỚC, là đại diện TRÍ-THỨC cho cả Nước! Mà viết sai ! như vậy xem như là 1 "Thông Báo cho Thế Giới" biết rằng Nước Ta không có TRÍ THỨC"

Nhưng TA LÚC NÀO CŨNG TỰ HÀO LÀ ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ !

Mời các bạn xem phim để thấy rõ sự sai lầm, chứ không phải là "bôi-bác" hay "xuyên tạc"



Ngay khi ra mắt, Trung tâm gìn giữ hòa bình đồng thời cử hai sĩ quan đầu tiên đi làm nhiệm vụ cùng Phái bộ gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc tại Nam Sudan.

Sáng 27/5, Bộ Quốc phòng tổ chức lễ ra mắt Trung tâm gìn giữ hòa bình Việt Nam. Bà Ameerah Haq, Phó tổng thư ký Liên Hợp Quốc, Cục trưởng Cục Hỗ trợ hoạt động gìn giữ hòa bình tại thực địa và các Đại sứ, tùy viên quân sự các nước đóng tại Việt Nam tham dự.

Bộ trưởng Quốc phòng, Đại tướng Phùng Quang Thanh cho biết, Trung tâm gìn giữ hòa bình ra đời nhằm thực hiện đường lối đối ngoại chủ động, tích cực hội nhập quốc tế, sẵn sàng đóng góp có trách nhiệm vào công việc chung của cộng đồng quốc tế và tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc.

Có quyết định thành lập ngày 4/12/2013, Trung tâm gìn giữ hòa bình Việt Nam là cơ quan chuyên môn thuộc Bộ Quốc phòng, Cơ quan thường trực của Ban chỉ đạo Bộ Quốc phòng về tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc. Trung tâm có nhiệm vụ nghiên cứu, tham mưu, đào tạo, chuẩn bị và triển khai lực lượng, chỉ huy và điều hành toàn bộ lực lượng tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Đại tướng Phùng Quang Thanh cho biết, trong gần một thập kỷ qua, Bộ Quốc phòng Việt Nam đã tích cực chuẩn bị mọi mặt cho việc tham gia hoạt động này. Từ năm 2005, Đảng và Nhà nước Việt Nam đã nghiên cứu về việc cử lực lượng tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình, cử các đoàn công tác liên ngành gồm lãnh đạo của Bộ Quốc phòng, Công an, Lao động, Tài chính… làm việc với Cục Gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc, đi thăm, khảo sát thực tế Phái bộ gìn giữ hòa bình tại Haiiti, Nam Sudan.

Bên cạnh đó, Việt Nam cũng cử nhiều đoàn công tác tới các nước, trong đó có Campuchia, Nhật Bản, Nepal, Đức, Pháp... để nghiên cứu, học tập mô hình, cơ chế, kinh nghiệm chuẩn bị và triển khai lực lượng.

Với sự giúp đỡ của bạn bè quốc tế, gần 200 cán bộ công binh, quân y đã và đang được đào tạo tiếng Anh, kiến thức và quy trình cần thiết với hoạt động gìn giữ hòa bình. Theo lộ trình của Đề án, Việt Nam sẽ triển khai một bệnh viện dã chiến cấp 2 và một đại đội công binh đến Phái bộ Nam Sudan trong năm 2015.

"Trước mắt, Bộ Quốc phòng cử 2 cán bộ làm nhiệm vụ Sĩ quan liên lạc tại Phái bộ Nam Sudan. Đó là trung tá Mạc Đức Trọng và Trần Nam Ngạn", Bộ trưởng Quốc phòng nói và cho hay, chủ trương tham gia gìn giữ hòa bình thể hiện trách nhiệm của quân đội và nhân dân Việt Nam với cộng đồng quốc tế, nhằm giải quyết những bất ổn và thách thức về an ninh, hướng tới xây dựng một thế giới hòa bình, ổn định và thịnh vượng.

Phát biểu tại lễ ra mắt, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam khẳng định đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu sự tham gia chính thức của Việt Nam vào lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc. Phó Thủ tướng chia sẻ, nhân dân Việt Nam đã trải qua nhiều cuộc chiến tranh chống ngoại xâm tàn khốc nên luôn cháy bỏng khát vọng hòa bình.

"Việt Nam kiên quyết bảo vệ chủ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của mình, đồng thời luôn phấn đấu và hành động vì hòa bình, ổn định, hợp tác, phát triển trong khu vực và trên toàn thế giới", Phó thủ tướng nhấn mạnh.

Ông Đam nói thêm, hòa bình chỉ có thể được gìn giữ khi tất cả các quốc gia, dù lớn hay nhỏ, đều phải tôn trọng độc lập, chủ quyền của nhau, đều cùng sẻ chia trách nhiệm bằng những hành động thiết thực, cụ thể. Những hành động đơn phương, trái luật pháp quốc tế phải được đấu tranh loại bỏ.

"Rồi đây, những sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam mang trên đầu chiếc mũ nồi xanh sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống anh bộ đội cụ Hồ, từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu. Dòng máu Lạc Hồng, truyền thống bốn ngàn năm văn hiến sẽ luôn chảy trong mọi con tim, khối óc của những người lính vai mang gươm, tay mềm mại bút hoa, đi dân nhớ, ở dân thương, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng", Phó thủ tướng nói và tin tưởng hai sĩ quan Việt Nam sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mới.


Nguồn:
http://www.datviet.com/tin-non....du2igtD 3A



AToanMT
 
FORUM » THÀNH VIÊN » TRUYỆN ĐỈNH-CAO-TRÍ-TUỆ » ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ (Đất Việt)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO