Thứ Sáu
19 Apr 2024
6:30 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » THÀNH VIÊN » TRUYỆN ĐỈNH-CAO-TRÍ-TUỆ » VTV “vạch mặt” nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng (sưu tầm internet)
VTV “vạch mặt” nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng
hailove Date: Thứ Năm, 24 Oct 2013, 1:03 AM | Message # 1
Lieutenant general
Group: Moderators
Messages: 514
Status: Tạm vắng
Hàng loạt các cuộc quy tập hài cốt liệt sĩ gian trá do các “nhà ngoại cảm” mà Viện Pháp y Quân đội giám định cho kết quả là xương động vật, là đất đá… Tỉ lệ chính xác được kết luận bằng 0 kể cả bà Phan Thị Bích Hằng, Vũ Thị Hòa cùng ĐoànTâm Đức ở Yên Bái …

Thượng tá Nguyễn Lê Cát, Trưởng khoa xét nghiệm Viện Pháp y Quân đội sẽ cho chúng ta thấy bộ mặt thất đức của các “nhà ngoại cảm”:

Để hiểu sự thật mời các bạn xem video clip trên VTV để biết, nhiều khi niềm tin của các gia đình liệt sĩ bị xúc phạm như thế nào:



Một vụ giám định phát hiện xương động vật được coi là xương liệt sĩ đau xót nhất diễn ra vào tháng 9 năm 2009. Liệt sĩ Phùng Chí Kiên, một bậc tiền bối, Ủy viên trung ương đảng năm 1935, người đầu tiên được Hồ Chí Minh phong hàm tướng. Ông hy sinh năm 1941, bị Pháp tra tấn và chặt đầu treo để thị uy. Năm 1990, phần thân thể của tướng Kiên đã được đưa về nghĩa trang liệt sĩ, còn phần thủ cấp, Bộ Quốc phòng và gia đình đã nhờ đến nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng chỉ giúp. Sau giám định, thứ mà bà Hằng nói là hài cốt của liệt sĩ Phùng Chí Kiên... thực ra chỉ là mảnh sành vụn và một chiếc răng động vật.



Thượng tá Nguyễn Lê Cát nói:
"Nghi ngờ hài cốt liệt sĩ Phùng Chí Kiên, hài cốt đấy được giám định ở đây, xác định không phải là hài cốt của người mà là hài cốt của động vật. Qua xác định, đối chiếu thì đó là chiếc Răng của Lợn."

Thật đau xót cho họ hàng gia tộc, bẽ bàng cho các cơ quan đoàn thể. Bà Phan Thị Bích Hằng sau đó vẫn đi tìm hài cốt liệt sĩ và không cần có một sự giải thích nào về vụ tìm kiếm gây bức xúc như trên.


Kết quả giám định của Viện Pháp y Quân đội



Vũ Thị Hòa (41 tuổi), trú tại tổ 14, phường Đồng Tâm (TP. Yên Bái – tỉnh Yên Bái) đã không từ mọi thủ đoạn buôn bán những con thú là động vật hoang dã để kiếm lời.
Khi công việc kinh doanh này đổ bể, bà Hòa tự “phong” cho mình là một “Nhà ngoại cảm” có biệt tài chữa bệnh và tìm mộ liệt sĩ để từ đó kiếm lời trên chính những bộ hài cốt của các chiến sĩ đã hy sinh vì độc lập dân tộc và niềm khát khao tìm lại người thân của các thân nhân liệt sĩ.


"Nhà ngoại cảm" Vũ Thị Hòa đứng trước cái được coi là hài cốt liệt sĩ. Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phạm Hạnh Phúc, đại diện Hội Cựu chiến binh tỉnh cũng có mặt. Với kinh nghiệm hơn 30 năm làm công tác quy tập hài cốt liệt sĩ, ông Phúc cho rằng số đất đen trên không phải là xương cốt liệt sĩ.


NAM MÔ DƯỢC SƯ LƯU LY QUANG VƯƠNG PHẬT

Message edited by thanhlongphapsu - Thứ Năm, 24 Oct 2013, 8:09 AM
 
atoanmt Date: Thứ Năm, 24 Oct 2013, 9:50 AM | Message # 2
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
TỪ CHỦ NGHĨA VÔ THẦN

CHUYỂN SANG CHỦ NGHĨA TÀO LAO...THẦN !

SANG ĐẾN CHỦ NGHĨA TÙM LUM THẦN

THÁNH NHÂN XUẤT THÂN TỪ QUẦN CHÚNG NGHÈO, LAO ĐỘNG, THẤT HỌC ...

BIẾN THÀNH SIÊU NHÂN...VÀ MỌC LÊN NHƯ NẤM...TRÊN KHẮP CÁC MIỀN ĐẤT NƯỚC...
DÂN NGU C...ĐEN VÀ CÁN BỘ BAN ĐẦU ĐỀU... PHẤN KHỞI HỒ HỞI TUNG HÊ VÀ ÙA THEO....

ĐỂ RỒI

---o0o--



AToanMT
 
kathy Date: Thứ Năm, 24 Oct 2013, 9:48 PM | Message # 3
Colonel general
Group: Users
Messages: 900
Status: Tạm vắng
]
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Sáu, 25 Oct 2013, 8:14 AM | Message # 4
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
Nhân vật Phan Thị Bích Hằng này một thời được cộng sản xưng tụng, lịch đi show của " bà nội cảm cúm " này kín mít và tiền " cát xê " còn đắt hơn ca sĩ loại " siêu sao ".

Nguyên nhân :
Vì sự sụp đổ của chủ nghĩa Cộng Sản trên toàn thế giới , và sự hiện diện của Tư Bản càng ngày càng sâu vào xã hội Việt Nam. Hà Nội cần một điểm tựa để người dân không quá chú trọng đến chính trị, và quan trọng hơn hết là Hà Nội muốn thoát ra khỏi danh sách CPC mà Hoa Kỳ áp đặt.

Tự Do Tôn Giáo, Tự Do tín ngưỡng ( bao hàm cả mê tín ), cả nước ngụp lặn trong chuyện Thầy Bà, được hệ thống truyền hình VTV phát hình trực tiếp việc tìm mộ liệt sĩ.

Phan thị Bích Hằng đã tìm hàng trăm , hàng ngàn mộ liệt sĩ, được các Sư Quốc Doanh, Chùa Quốc Doanh mời đi thuyết pháp khắp nơi như một " sứ giả " giữa cõi âm và cõi trần.

Ngoài bà " nội cảm " này ra còn vô số Thầy Bà khác , kể cả cầu hồn Hồ chí Minh , các bạn cứ vào youtube đánh chữ " Gọi hồn Hồ chí Minh " khỏi cần bỏ dấu thì sẽ thấy.
Nếu mang vào trang nhà atoanmt, thì bọn CAM ( công an mạng ) nó sẽ đánh sập trang nhà. Thì tội nghiệp cho anh Toàn của tui.

Lý do nào bây giờ Thầy Bà bị Hà Nội vạch mặt tận tình? Phải chăng Hà Nội đã đủ mạnh để xiết cổ người dân và bóp chết những tiếng nói bất đồng chính kiến.

Câu trả lời, xin để dành cho các thành viên dễ thương tự xem xét.
 
hailove Date: Thứ Bảy, 26 Oct 2013, 11:09 AM | Message # 5
Lieutenant general
Group: Moderators
Messages: 514
Status: Tạm vắng
Coi mấy cái này càng thêm sôi máu angry , vụ án vứt xác bệnh nhân ở sông Hồng giờ càng lúc càng xuất hiện nhiều bà "ngoại cảm" nói có người nhập vào khóc lóc thê lương !
Chỉ nơi tìm thi thể mà nào có tìm ra đâu. Ghét nhất hạng người kiếm lợi ích từ người đã khuất. angry


NAM MÔ DƯỢC SƯ LƯU LY QUANG VƯƠNG PHẬT
 
huysgn Date: Thứ Hai, 05 Oct 2015, 8:19 PM | Message # 6
Private
Group: Users
Messages: 5
Status: Tạm vắng
Tui thì không hiểu biết và cái gọi là ngoại cảm nhưng qua vụ chị Huyền bị ném xác rồi không ai tìm đươc. Mãi tận năm sau cái xác mới nổi lên thì biết khả năng của các " nhà ngoại cảm" rồi! sad!
 
FORUM » THÀNH VIÊN » TRUYỆN ĐỈNH-CAO-TRÍ-TUỆ » VTV “vạch mặt” nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng (sưu tầm internet)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO