Thứ Năm
28 Mar 2024
3:21 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » MẬU DẦN - 78 TUỔI (2015)
MẬU DẦN - 78 TUỔI
atoanmt Date: Thứ Sáu, 30 Jan 2015, 3:27 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
TUỔI DẦN



MẬU DẦN – 78 TUỔI – DƯƠNG NAM
(Sanh từ 31-1-1938 đến 18-02-1939)


Tướng tinh: Con Thuồng Luồng – Con dòng Huỳnh Đế, phú quý
MẠNG: Thành đầu Thổ (Đất trên thành)
SAO: Vân Hớn: Có chuyện rối rắm, nạn tai
HẠN: Địa võng: nhiều lo âu
VẬN NIÊN: Thổ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng) tốt
THIÊN CAN : Mậu gặp Ất: Khắc nhập, hao tổn
ĐỊA CHI: Dần gặp Mùi: Khắc xuất, thắng lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
– Đi về hướng Tây để đón Phúc Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đỏ, vàng; Kỵ: đen, xanh

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015: Quý Cụ Ông tuổi Mậu Dần là người tài năng, đức độ, tánh tình lại quảng đại, hiền hòa, được nhiều người quý kính, mến mộ. Quý Cụ Ông trọng danh hơn lợi, luôn giữ tư cách, tôn trọng sự công bằng ngay thắng. Hoàn cảnh nào cũng giữ được phẩm cách tốt đẹp của đấng nam nhi, của người quân tử.

Cuộc đời khó ai tránh khỏi sóng gió, thăng trầm. Quý Cụ Ông cũng đã có những thành công đáng kể, nhưng sự nghiệp không bền, thêm phần duyên nợ đa đoan, cuộc sống phải đối phó với nhiều khó khăn, trở ngại. Với nhiều tham vọng, lúc nào cũng cố gắng vươn lên, khó khăn không sờn, hiểm nguy không ngại.

Giờ đây chỉ còn hai bước là đến ngưỡng của Bát Tuần, dù có đạt được phần nào cao vọng, cũng chưa cảm thấy mãn nguyện, nhưng sức đã mòn, lực đã kiệt, đành phải chấp nhận hiện tại. Do vậy tuổi già, dù giàu hay nghèo cũng í tai hưởng được cảnh “Tuế Nguyệt Tiêu Dao”. Nếu biết, công danh như mây nổi, tiền của tựa Phù vân, chẳng bám víu quá khứ, không hướng vọng tương lai, sống lợi mình, lợi người trong hiện tại, Quý Cụ Ông sẽ thấy tâm hồn thanh thản, an vui, Tuổi Thọ càng dài lâu.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Cụ Ông gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, cuộc sống có nhiều rối rắm, gia đình tình cảm cũng khó an. Nên cẩn thận về giấy tờ, dễ sinh tranh chấp, rối ren phải lui tới công quyền. Bản thân cũng cần phòng tai nạn, tiền bạc tốn hao, Sao Vân Hớn thuộc hành hỏa, đối với mạng Thổ, Quý Cụ Ông, nhẹ phần thiệt hại, trong rủi có may.

Với hạn Địa Võng
, nhiều việc lo âu, tinh thần vướng bận, bất lợi cho sức khỏe.

Về Tứ Trụ, với Thiên tổn, Địa thắng, môi trường sống có nhiều chống trái, gặp nhiều điều trái ý nghịch lòng và tiền bạc tiêu hao nhiều mặt, Gia đình tình cảm cũng có nhiều việc không được vui lòng nhưng mọi chuyện cũng sắp xếp được theo ý muốn.

Vận niên Thố lộng Nguyệt, rất có lợi cho Quý Cụ Cao Niên, cũng báo hiệu một năm, dù muốn làm việc cũng không có thành quả, chỉ nên bỏ qua hết mọi chuyện để sống thanh thản an vui, sức khỏe được tốt hơn.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay can Ất thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Kim, Trung vận là Thiếu Thương, Kim vận bất cập. Đối với Quý Cụ Ông, mang Thổ, gặp năm Kim, khó tránh khỏi hao tâm lực, tiền bạc. Tuy nhiên, sự hao tổn này cũng đem lại nhiều niềm vui cho người. Nếu Quý Cụ Ông tự nguyện, cũng đã là, làm nhiều điều phước đức. Sao Hạn bất an, Vận Thế trung bình, Vận niên khá tốt. Mặc dù cuộc sống có nhiều rối rắm cả từ bên ngoài lẫn bên trong. Quý Cụ Ông vẫn giải quyết được và tinh thần thoải mái, có điều kiện để vui chơi. Với tuổi già tám mươi, không còn vướng víu vào công việc, có thời gian rảnh rỗi để Tiêu Dao cùng Tuế Nguyệt, cũng là điều đáng mừng. Nhưng sao chiếu mạng khá xấu, nên quan tâm đến sức khỏe phòng bệnh nạn. Có thể nói, đây là năm Trung Bình của Quý Cụ Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Tuyệt Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Với Tham lang ngộ Thiên không, ước muốn khó thành, mưu sự bế tắc. Với Đà, Mã, Hao, dù có tài vận động, trở xoay cũng khó thực hiện điều mong muốn, lại còn phải mất của hao tiền.
Hạn còn có Quan phủ, cuộc sống dễ sinh bất hòa, tranh chấp hay giấy tờ, hồ sơ rối rắm phải lui tới công quyền.

Cung mệnh có Tử phù, Tiểu hao, còn gọi là Cung Tặc Thần con cháu hay thân quyến có người gây hư tổn hay phản bội, đừng quá tin mà “ của mất tật mang”. Nếu Quý Cụ Ông còn tham gia công việc của Cộng Đồng, Đoàn thể, đề phòng có người lợi dụng tên tuổi của Quý Cụ Ông để làm chuyện khuất tất, mờ ám gây hại cho uy tín của Quý Cụ Ông.

Tử vi có Tang, Khốc nhưng cũng có Bạch hồ ngộ Tấu thư, Hoa cái, Đường phù hội và lưu chiếu. Cuộc sống có những buồn phiền trong gia đạo nhưng cũng có tin vui vì con cháu có người thành danh, nhà cửa tân tạo, sự nghiệp tiến thăng….

Nhìn chung, năm nay cuộc sống biến động về mặt tình cảm, vui buồn lẫn lộn. Nếu biết gạt bớt ngoại duyên, Quý Cụ Ông vẫn đủ điều kiện để vui hưởng thanh nhàn. Tốt hay xấu do Quý Cụ Ông tự chọn.

SỨC KHỎE TRONG NĂM 2015: Năm nay Can Chi đều bị khắc, Ngũ Hành đều không thuận, sức khỏe bất an. Nên quan tâm đến bệnh về gan, thận, dễ sinh đau nhức gân xương, tay chân run rẩy. Nên nghỉ ngơi, bồi dưỡng và giữ cho tinh thần thoải mái, sức khỏe sẽ được bảo toàn.

Bổn mạng bất an. Nên cầu nguyện theo Tín Ngưỡng và làm thêm việc thiện để “Phước sanh thì Họa lùi”.

Tuổi Mộc, mạng Thổ, Mậu Dần
Thông minh, năng động, khó phần ấm êm
Có tài nhưng chí không bền
Bỏ đay bắt đó, khó nên cửa nhà
Phiêu lưu, chẳng ngại đường xa
Tang bồng, hồ thỉ, bôn ba Đông Đoài
Duyên tình cũng rối rắm hoài
Lâm vào nghịch cảnh, trong ngoài khó yên
Trung niên cũng lắm bạc tiền
Đừng nhiều cao vọng, mới yên tuổi già
Ất Mùi , không được an hòa
Thủ thường an phận, cửa nhà được yên.


NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG NĂM 2015:

-Mùa Xuân: Gia đạo bất an. Sức khỏe thất thường. Có chuyện đôi co, tranh chấp. Phòng tai nạn.

-Mùa Hạ: Tin vui về con cháu. Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Ốm đau cũng mau bình phục. Tình trạng gia đình thay đổi như ý.

-Mùa Thu: Rối rắm tranh chấp vì hồ sơ giấy tờ. Phòng bạn xấu lừa gạt, phản bội. Phòng tai nạn. Gia đạo bất an.

-Mùa Đông: Nhiều việc phải lo lắng. Tinh thần vướng bận, nhiều ưu tư. Quan hệ bất lợi. Có uy tín, được Quý nhân giúp đỡ.

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.



MẬU DẦN – 78 TUỔI – DƯƠNG NỮ
(Sanh từ ngày 31-1-1938 đến 18-2-1939)


Tướng tinh: Con Thuồng Luồng- Con dòng Huỳnh Đế, phú quý
MẠNG: Thành Đầu Thổ (Đất trên Thành)
SAO: La Hầu: Ốm đau, hao tốn
HẠN: Địa võng: Rối rắm, lo âu
VẬN NIÊN: Thố lộng nguyệt (Thỏ giỡn trăng)
THIÊN CAN: Nhâm gặp Ất: Khắc nhập, hao tổn
ĐỊA CHI: Dần gặp Mùi: Khách xuất, thắng lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết.
-Từ 7 giờ đến 9 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông Bắc để đón Phúc Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: vàng, đỏ; Kỵ: xanh, trắng.

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015: Quý Cụ Bà tuổi Mậu Dần, Can Chi tương khắc, cuộc sống phải chịu nhiều khó khăn, thăng trầm. Chỉ có sanh vào Mùa Hạ, có chồng giàu sang danh giá thì cuộc sống mới được sung sướng, an nhàn.

Đa phần, vào đời hai bàn tay trắng, thân tự lập thân, trải qua nhiều gian nan, vất vả nhưng hoàn cảnh nào cũng giữ lòng hiền lương, trung hậu, phẩm cách đoan chính, sống với phương châm: “Đói cho sạch, rách cho thơm”…được nhiều người quý mến.

Bây giờ, đã đi sâu vào Thất Tuần, cuộc sống tuy không sang giàu nhưng cũng í tai phải thiếu thốn, vì Quý Cụ Bà đã tích tạo nhiều việc lành, tuổi già hưởng Thiên lộc. Đường danh lộc đã nằm ngoài tầm tay, hầu hết Quý Cụ Bà có tâm tu hành, hướng về Tôn Giáo, tham gia công tác từ thiện, cuộc sống càng an lạc hơn và cũng làm gương cho con cháu noi theo, sống đời đáng sống.

VẬN MẠNG:
Năm nay, Quý Cụ Bà gặp sao La Hầu chiếu mạng, cuộc sống gặp nhiều điều không thuận, sức khỏe thất thường, tiền bạc tốn hao. Sao La Hầu thuộc hành Kim, Quý Cụ Bà, mạng Thổ, không gây nhiều tai hại, tốn hao nhưng vui vẻ, chỉ có sức khỏe là điều cần quan tâm nhiều hơn.

Với hạn Địa Võng
, tâm trí vướng bận, nhiều việc phải lo, đa phần vì con cháu. Từ đó, dễ sinh mất ngủ, biếng ăn, có hại cho sức khỏe.

Về Tứ Trụ, với Thiên tổn, Địa Sinh, môi trường sống không được như ý, nhiều việc phải lo toan, sức khỏe suy giảm. Gia đình, tình cảm, tuy có nhiều chống trái, nhưng nhờ phước đức, mọi việc đều an ổn, thuận theo ước muốn của Quý Cụ Bà.

Vận niên Thố lộng Nguyệt
, khá tốt đối với tuổi già. Tuy Quý Cụ Bà có những khó khăn vây quanh, nhưng rồi cũng được giải quyết thỏa đáng, có cơ hội vui chơi thanh thản. Điều này cũng biểu hiện, năm nay Quý Cụ Bà gặp Sao Hạn không tốt, nhưng vẫn vượt qua, vẫn có điều kiện để đi đây đi đó, không mấy bận rộn vì chuyện áo cơm, rất có lợi cho sức khỏe.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ hành hợp Kim, Trung vận là Thiếu Thương, Kim vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà, tuy không có lợi, nhưng cũng không có gì tai hại nhiều. Sức khỏe có phần suy hao, nhưng không gây khó khăn trong cuộc sống, âu đó cũng là thuận với tự nhiên. Vào khoảng giữa năm, tiền bạc cũng phải tốn hao nhưng không đáng kể. Hơn nữa, việc tiêu tốn này cũng có thể giúp ích cho con cháu, vì vậy tốn kém để giúp đỡ người, cũng là niềm vui.

Sao Hạn không được tốt nhưng đối với Quý Cụ Bà, đã ngoài vòng danh lợi nên không ảnh hưởng nhiều, chỉ có phần sức khỏe là điều cần quan tâm.

Có thể nói, năm nay tài lộc, sức khỏe có phần giảm suy, nhưng cuộc sống được nhiều an vui, cũng là năm Trung bình của Quý Cụ Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung Tiểu vận có Nguyệt đức, Long đức là những Phúc tinh mang lại nhiều phúc lộc, may mắn còn có thể hóa giải, ngăn chặn các sự chẳng lành như bệnh nạn, rối ren. Đồng cung có Trực phù, Tử phù, Tiểu hao là những Phá tinh đáo nhập, làm Cung Hạn trở nên mờ ám, Quý Cụ Bà, tuy không còn làm việc, nhưng cuộc sống cũng có nhiều rối rắm, lo âu, có thể vì cháu con. Quý Cụ Bà không nên quan tâm nhiều đến cháu con và cũng đừng áp đặt ý kiến của mình lên con cháu. Với tuổi cao, quan niệm sống đôi lúc, không phù hợp với tuổi trẻ, muốn con cháu sống theo ý mình là điều không nên, có thể sinh nhiều phiền não.

Tử vi có Phá, Kinh, Đà, Mã, trong các mối quan hệ cả bên trong lẫn bên ngoài gia đình, Quý Cụ bà thường gặp điều chống trái, không nên nóng nảy, dễ sinh bệnh hoạn. Đi lại cũng cần chú ý, tránh va vấp, nạn tai. Hội chiếu có Thiên quan, Thiên hỷ, Quý Cụ Bà cũng có những niềm vui bên cạnh những người đồng song, đồng sự hay con cháu có hỷ sự, thêm dâu rể hay cháu nội ngoại.

Cung Mệnh có Tử phù, Tiểu hao hay còn gọi là Cung Tặc Thần, phòng mất của, bị trộm cắp, người thân, người quen phản bội. Quý Cụ Bà tuy không còn làm ăn nhưng cũng nên cẩn thận trong các mối quan hệ. Đừng đưa vai gánh vác chuyện người mà sinh phiền não.

Nhìn chung các mặt, năm nay xấu nhiều hơn tốt, đừng nên vì bạn bè mà dính dấp đến tiền bạc và đừng quá can thiệp sâu vào đời sống của con cháu trưởng thành. Quý Cụ Bà cố gắng sống thanh thản, sức khỏe dù có ốm đau, cũng mau bình phục. Ngoài ra, mặt tiền bạc, nhờ có Thiên lộc, Thiên tài, cuộc sống không có gì khó khăn. Đây là năm Trung bình của Quý Cụ Bà.

SỨC KHỎE TRONG NĂM 2015:
Năm nay, Can chi đều khắc, thời tiết khồn đối với Quý Cụ Bà, dễ sinh đau đầu, chóng mặt, gân xương đau nhức. Bổn mạng đi vào Bại Địa, nhờ có Phúc tinh Nguyệt Đức nhập mệnh dù có ốm đau cũng chóng qua.

Nên dành thời gian cầu nguyện theo tín ngưỡng và làm thêm việc lành, nhờ Phước sinh Họa lùi, cuộc sống vẫn bình an.

Mậu Dần phần số Cụ Bà
Thuận sanh mùa Hạ lụa là vây quanh
Nghịch sanh lỗi số phải đành
Gian nan, vất vả, khó thành gia môn
Tuổi xuân tất tả sớm hôm
Đồng Đoài thay đổi, bồn chồn khó yên
Có tay tạo của tạo tiền
Nhưng không giữ được, vào liền lại ra
Nhờ phước, tai nạn đều qua
Tuổi già hưởng lỗ, an hòa nhân tâm
Ất Mùi xấu tốt khó phân
Làm lành lánh dữ, an thân là vàng.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa xuân: Nhiều việc nghịch ý. Tinh thần bất an. Phòng ốm đau gây hao tổn.

-Mùa Hạ: Nhiều người giúp đỡ. Ý muốn được thành. Gia đình có tin vui về con cháu. Tài lộc dồi dào .

-Mùa Thu:
Sức khỏe thất thường. Cẩn thận trong các mối quan hệ. Bị tai tiếng, vu vạ. Cuộc sống gặp nhiều điều bất như ý.

-Mùa Đông: Tốn hao nhưng được việc. Gia đình có thêm dâu, rể hay cháu chắt nội ngoại. Có dịp đi đây đi đó vui vẻ. Sức khỏe tốt.

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.



TỬ VI CHO NĂM 2015

TRỞ VỀ DIỄN ĐÀN



AToanMT
 
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » MẬU DẦN - 78 TUỔI (2015)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO