Thứ Sáu
19 Apr 2024
3:22 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » BÍNH NGỌ - 50 TUỔI (2015)
BÍNH NGỌ - 50 TUỔI
atoanmt Date: Thứ Sáu, 30 Jan 2015, 2:11 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
TUỔI NGỌ



BÍNH NGỌ – 50 TUỔI – DƯƠNG NAM
(Sanh từ 31-1-1966 đến 8-2-1967)


Tướng tinh: Con Thuồng Luồng – Con dòng Hắc Đế, tân khổ
MẠNG : Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)
SAO: Thái Dương: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Toán tận: trở ngại, va vấp
VẬN NIÊN: Xà âm Tĩn (Rắn bị nhốt)
THIÊN CAN: Bính gặp Ất: Sinh nhập, có lợi
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Mùi: Sinh xuất, hao tổn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng một tết
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Tài thần.
MÀU SẮC: Hạp màu: đen, trắng; Kỵ: đỏ, vàng

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015: Quý Ông tuổi Bính Ngọ là người cao số lại tương khắc tuổi mạng, cuộc sống khó tránh khỏi thăng trầm từ công danh sự nghiệp cho đến tình duyên, ngoại trừ sanh vào ban đêm.

Là người có ý chí phấn đấu cao, nhiều tham vọng gặp cơ hội tốt, dễ tiến xa. Nhưng với sự nóng nảy, hấp tấp cũng dễ bị khích tướng dấn thân vào chông gai, cuộc sống càng thêm trở ngại.

Đa phần Quý Ông ít ai xây dựng được mái ấm gia đình. Nếu lập gia đình sớm, càng nhiều thay đổi. Nếu không thay đổi thì vợ chồng cùng nhìn về hai hướng nghịch chiều, tiền bạc dù có cũng không yên.

Tiền vận bôn ba đây đó, trung niên sự nghiệp có chiều đi lên nhưng vẫn có thay đổi. Phải đi vào Hậu Vận nếu ăn ở ngay lành, cuộc sống mới vững vàng, gia đình sự nghiệp ổn định. Tuổi gìà hưởng nhiều phúc lộc.

SỰ NGHIỆP TRONG NĂM 2015: Năm nay, Quý Ông gặp sao Thái Dương chiếu mạng, công việc làm ăn có cơ hội tiến thăng, mưu tính sáng suốt, tài lộc dồi dào. Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa cực mạnh, không thuận với mạng Thủy nhưng đối với Thiên hà Thủy Quý Ông trong rối ren, giao động lại là lúc dành nhiều thắng lợi rực rỡ.

Với hạn Toán Tận, cuộc sống gặp nhiều trở ngại, bản thân cần phòng va vấp, nạn tai.

Về mặt Tứ Trụ
, với Thiên sinh, Địa hao công danh tài lộc có nhiều điều như ý nhưng tình cảm gia đạo bất an, tốn hao tiền bạc.

Vận niên Xà Âm Tĩn, bất lợi cho cuộc sống, có thể bị lâm vào bệnh nạn hay bị đóng khung trong môi trường không hợp sở thích mà phải chịu đựng. Càng vùng vẫy, muốn đổi thay, càng thêm thiệt hại.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ hành hợp Kim, Trung vận là thiếu Thương, Kim vận bất cập. Đối với Quý Ông, mạng Thủy, gặp năm Kim có nhiều phần lợi ích, dù có tốn hại cũng có phần bù đắp. Vận hạn yếu kém, tinh thần bất an, bản thân mất tự do, hoạt động bị hạn chế. Đây là điều gây nhiều bức xúc đối với Quý Ông vốn tính năng nổ, hiếu động. Được sao chiếu mạng là một Phúc Tinh có khả năng cứu tai giải nạn, đem lại nhiều may lành nhưng tự thân phải giữ gìn, đừng quá nôn nóng trong công việc làm ăn cũng như giải quyết bất ổn trong gia đình. Đây là năm may rủi đan chen, mọi việc nên cẩn thận, tốt hay xấu còn tùy thuộc vào phước đức của mỗi người.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 41 đến 52 tuổi) với Vũ, Tham đáo nhập là thời gian có nhiều thành công lớn, thỏa mãn ước mơ từ sự nghiệp đến tình cảm. Tiểu Hạn năm nay, đi vào Vượng Địa, được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn càng tăng thêm thuận lợi cho công danh tài lộc.

Cung Tiểu vận có Thất Sát hãm địa gặp Tuần án ngữ, công việc gặp khó khăn ban đầu về sau hưng vượng. đồng tọa cung Tiểu vận có Long, Hổ, Cái tài quan rực rỡ có cơ hội lên lương lên chức.

Hạn có Tứ Hung, Quả, Phục hội nhập, khó tránh bị người oán trách, phá hại gây ốm đau tai nạn làm ngăn trở mưu sự đang trên đà đi lên. Đặc biệt với Mã ngộ Đà, Kình cần phòng tai nạn nặng nề có thể xảy ra. Vì vậy, trong công việc làm ăn đừng vì lợi nhuận mà quên phòng hung họa, tính toán lợi mình nhưng đừng gây thiệt hại cho người để Phước sinh thì Họa lùi, cuộc sống mới an vui.

Cung Mệnh có Thái Dương, Thiên không toan tính sáng suốt nhưng không nên làm việc về nhân sự dễ sinh tranh cãi hay bị liên lụy và quan hệ tình cảm dễ sinh bất hòa. Đi ra ngoài thì có lợi và lành.
Cung Tài Bạch bị Đại Hao chiếu và lưu chiếu, tiền của dễ bị mất mát tốn hao nhiều mặt. Nhờ có Thiên phủ, Thiên trù tài lộc dồi dào dù có nhiều việc tiêu hao vẫn không có gì đáng lo.

Nhìn chung các mặt, năm nay có thuận có nghịch, nên cố gắng giữ tâm lành ý thiện, sự nghiệp vẫn vững vàng nhưng phải phòng bệnh nạn và đừng làm ăn ngoài vòng pháp luật.

TÌNH CẢM:
Cuộc sống của Quý Ông vốn đã trải qua nhiều sóng gió bây giờ đã đứng tuổi, tương đôi bình an nhưng vợ chồng vẫn có những riêng tư khó giải quyết thỏa đáng. Dù sao năm nay danh lộc được nhiều điều toại ý, vợ chồng cũng có nhiều niềm vui.

Với Mã, Phượng, Sinh vợ chồng có thể có thêm con hay lo cưới gả cho con đã trưởng thành. Tuy phải tốn hao nhưng vui vẻ.

Đối với bạn bè nên cẩn thận lời nói, dễ sinh tranh chấp, bất hòa. Nếu nóng nảy có thể đưa đến tình trạng bớt bạn thêm thù. Đặc biệt với nữ nhân nên giao tiếp có khoảng cách đùng để những ham muốn nhất thời, gây thêm bất hòa trong tình vợ chồng. Số của Quý Ông vốn không được tốt trong cuộc sống gai đình bây giờ đã đi vào Hậu vận, cần quan tâm nhiều hơn đến vợ con để yên ổn làm ăn.

Nếu có đi xa làm ăn, sẽ đuộc nhiều thành quả tốt nhưng phải phòng tai nạn dọc đường.
Đối với Quý Ông đang trong tình trạng độc thân, với Mã Phượng đồng cung có thể gặp người trong mộng, tiến đến hôn nhân. Tuy vậy, nên dè dặt, xét lại lòng mình trước khi quyết định.

Quý Ông hạp với người tuổi Giáp Dần (42 tuổi), Tân Hợi (45 tuổi), Ất Mẹo (41 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Đinh Mùi (49 tuổi), Kỷ Dậu (47 tuổi), Quý Sửu (43 tuổi).
Khai trương nhận việc xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE TRONG NĂM 2015: Năm nay Thiên Địa trung bình nhưng Vận Niên khá xấu với hạn Toán Tận nên đề phòng nạn tai nặng nề có thể phải nằm một chỗ để di dưỡng một thời gian. Ngoài ra, Hạn có Thất Sát, Vũ đồng cung, phòng tai nạn phạm chân tay, bộ máy tiêu hóa bất thường, dễ sinh bệnh đưởng ruột, bao tử.
Lái xe cẩn thận, bổn mạng vững vàng.

Bính Ngọ phần số Quý Ông
Tương khắc tuổi mạng danh công khó thành
Khi lên, lên tận mây xanh
Khi xuống, xuống thấp tan tành trắng tay
Duyên tình nhiều nỗi đắng cay
Tha phương lập nghiệp có ngày giàu sang
Tiền vận vất vả gian nan
Bạc tiền không thiếu gia đàng khó yên
Gặp thời vào tuổi Trung niên
Gia đình sự nghiệp Hậu niên an nhàn
Ất Mùi may rủi đôi đàng
Làm lành lánh dữ nguy nàn vượt qua


NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG NĂM 2015:

-Mùa Xuân:
Tháng giêng & 2: tốn hao nhưng được việc, gia đìnhc ó niềm vui, phòng tiểu nhân lừa gạt. Tháng 3: mưu sự gặp trở ngại, rối ren khó giải quyết.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: công việc trì trệ, sức khỏe bất an, tài lộc suy giảm. Tháng 6: nhiề may mắn, tình trạng thay đổi tốt hơn.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: có tin vui về con cái, công việc tương đối xuôi thuận, tài lộc đến bất ngờ. Tháng 9: toan tính không thành, gia đạo bất hòa nhiều lo lắng.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: có lợi lớn phải phòng hung họa, không nên thừa thắng xông lên, có sự chống phá, cạnh tranh gây nhiều khó khăn. Tháng 12: công việc bận rộn, tình cảm gia đạo bất an.

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quà làm vật phẩm quay mặt về hướng Đông khấn vái.



BÍNH NGỌ – 50 TUỔI – DƯƠNG NỮ
(Sanh từ ngày 21-1-1966 đến 8-2-1967)

Tướng tinh: Con Thuồng Luồng. Con dòng Hắc Đế, Tân khổ
MẠNG: Thiên hà Thủy (Nước trên Trời)
SAO: Thổ Tú: Rối rắm, tranh chấp
HẠN:Thiên la: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng
VẬN NIÊN: Xà âm Tín (Rắn bị nhốt), xấu
THIÊN CAN: Bính gặp Ất: Sinh nhập, có lợi
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Mùi: Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết.
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, trắng; Khắc kỵ: Vàng, xanh

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015:
Quý Bà tuổi Bính Ngọ là người có số cao mạng lớn, chịu đựng nhiều biến động trong cuộc đời. Ngoại trừ Quý Bà sanh vào ban đêm mới đỡ vất vả, có cơ hội tạo dựng sự nghiệp lớn mà không phải bon chen nhiều.

Tánh tình có phần nóng nảy nhưng mau nguội, ăn ở hiền lương đức độ nhưng dễ bị kẻ xấu phỉnh gạt lợi dụng. Tuy không nhanh nhẹn trong xoay xở, nhưng rất cố gắng trong việc làm ăn được nhiều người tin cậy. Nếu làm việc có tính chuyên môn, dễ thành công hơn ở môi trường biến động, chen lấn.

Với tuổi mạng tương khắc, cuộc sống gặp nhiều sóng gió, thăng trầm, dời đổi từ sự nghiệp cho đến tình duyên, Tiền, Trung vận phải chao đảo bôn ba, gian nan vất vả. Đi vào Hậu vận mới tạo được sự nghiệp vững vàng nhờ vào sự cần cù nhẫn nại của Quý Bà.

Năm nay, vào tuổi 50, là thời gian có nhiều may mắn, cuộc sống khá an nhàn. Nếu làm thêm nhiều việc thiện. Tuổi già có điều kiện hướng tâm vào Sinh Hoạt Tôn Giáo, tâm hồn càng thanh thản, an vui.

SỰ NGHIỆP TRONG NĂM 2015: Năm nay, Quý Bà gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, công việc làm ăn gặp nhiều rắc rối, bị chống phá, cạnh tranh. Gia đạo bất an và bản thân cần phòng bệnh, nạn. Sao Thổ Tú thuộc hành Thủy, đối với Quý Bà, mạng Thủy, giảm phần khó khăn. Nhờ số cao, mạng lớn, cũng nhẹ phần tai hại.

Với hạn Huỳnh Tuyền, cần quan tâm đến các chứng bệnh phụ nữ, máu huyết rối loạn gây nhức đầu chóng mặt.

Về Tứ Trụ, với Thiên Sinh, Địa hao, công việc làm ăn có cơ hội thành tựu, tài lộc tăng, có người giúp đỡ. Gia đình tình cảm rối ren, bất hòa, gây nhiều hao tốn.

Vận niên Xà Âm Tĩn, môi trường sống (trong gia đình hay nơi làm việc) có nhiều chống trái, gây bực bội nhưng phải chịu đựng, càng vùng vẫy, muốn đổi thay, càng sinh thêm hư hại.Với tính tình có phần nóng nảy, nếu không kiềm chế, có thể sinh chuyện chẳng lành. Cũng có thể Quý Bà phải nằm di dưỡng một thời gian vì bệnh nạn, nạn tai.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ hành hợp Kim, Trung vận là Thiếu Thương, Kim vận bất cập. Đối với Quý Bà mạng Thủy, có phần lợi ích về sức khỏe lẫn tài lộc. Sao Hạn, Vận niên đều kém khuyết, cuộc sống xảy ra nhiều việc không lành, nhờ Ngũ Hành khá thuận nên cũng giảm phần khó khăn, Dù sao, đây là lúc nên “an phận thủ thường” biết chấp nhận hoàn cảnh, cố gắng giữ tâm lành, ý thiện mọi khó khăn cũng nhẹ qua, giữ vững được sự nghiệp và gia đình. Có thể nói đây là năm tương đối khó khăn nhưng không thất bại đối với Quý Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (Từ 42 đến 51 tuổi) có Thiên hỷ, Thiên tài, cuộc sống đang lên, nhiều việc vui mừng, tài lộc tăng. Mọi việc tốt, xấu của Đại Hạn thường dồn vào những năm cuối.. Tiểu Hạn năm nay đi vào Sinh Địa, lại ở trong Đại Hạn tốt, càng thêm sáng sủa.

Cung Tiểu hạn có nhiều sao tốt như Thiên hỷ, Đào Hoa, Thanh long, Phúc đức nhưng bị Tuần, đã làm giảm bớt ảnh hưởng của các sao và cũng làm cho Hạn đang sáng sủa cũng giảm phần tốt đẹp. Dù sao, cuộc sống của Quý Bà cũng nhẹ phần vất vả, có người giúp đỡ, tinh thần an vui, gia đình có hỷ sự.

Hội chiếu có Bệnh phù, Quan đới, Thiên Hình, Phục binh là những sao xấu, cuộc sống có nhiều bất an, người thân hay bản thân có bệnh nạn. Công việc làm ăn sẽ gặp khó khăn về giấy tờ, lui tới chốn công quyền hay Tòa Án.

Hạn cũng có nhiều Phúc tinh: Phúc đức, Thiên đức, Nguyệt đức là bộ Tam Đức, có khả năng hòa giải, ngăn chặn mọi tai biến. Nếu là người thiện lương, trung hậu thì ảnh hưởng của bộ Tam Đức càng mạnh, cứu tai giải nạn rất hữu hiệu, chuyển nguy thành An.

Cung Mệnh có Kiếp sát, Thái dương ngộ Thiên không, bản thân cần phòng bệnh nạn, tai biến bất ngờ và đừng nên hợp tác hay can thiệp vào chuyện của người, càng sinh nhiều lo lắng. Tuy nhiên, nhờ vào Phước đức, vốn hiền lương, nhân ái, sẽ hạn chế các Hung Sát tinh, mọi chuyện vẫn bình an.

Cung Tài Bạch , Quý Bà có Lộc ngộ Lộc, Thiên trù, chứng tỏ tiền bạc vẫn còn vào, hơn nữa lại có của dư của để nên năm nay Sao Vận gây nhiều hao tổn, nhưng không gì đáng lo, chỉ kém về phần tích lũy.

Nhìn chung các mặt, tốt ít, xấu nhiều, nhưng tài lộc không đến nỗi hao tổn lớn. Duy về gia đạo và bản thân có nhiều bất lợi. Nhờ vào Phước Đức Quý Bà sẽ vượt qua, tuy có phần khó khăn, lo lắng.

TÌNH CẢM: Năm nay, cuộc sống chịu nhiều biến động trong gia đình, tình cảm, cuộc sống cũng gặp nhiều chuyện không vui, cần bình tâm để giải quyết.

Đối với gia đình, Quý Bà đã cho nhiều nhưng chẳng nhận lại bao nhiêu, gia đình dễ sinh bất hòa, đôi lúc vì “con anh, con tôi”, mà trở nên khó khăn, tình cảm vợ chồng khó được ấm êm.
Hạn có Tang, Kiếp, cơ thể xảy ra nhiều chuyện không lành, con cái gây tổn hao, lo lắng còn có thể bị Cảnh Sát hỏi thăm.

Với Phi liên, Thiên mã…có thể đi xa hay thay đổi chỗ ở, tình trạng có thể thay đổi về tình cảm.
Quan hệ bạn bè, nên cẩn thận, đừng dính dán chuyện người, càng làm cho gia đình thêm rối ren.

Đối với Quý Bà độc thân, quan hệ tình cảm có nhiều niềm vui, nhưng đừng tin lời hứa hẹn vì Đào, Hồng, gặp Kình, Phi có thể đổi thay như chong chóng.
Nếu Quý Bà đã có người ý hợp, tâm đồng, có thể tiến đến hôn nhân nhưng cũng gặp vài trở ngại.

Quý Bà hạp với người tuổi Canh Tý (56 tuổi), Bính Ngọ (đồng tuổi), Tân Hợi (46 tuổi); khắc kỵ với tuổi Tân Sửa (54 tuổi). Kỷ Dậu (47 tuổi), Đinh Mùi (49 tuổi).

Khai trương, xuất hành, nhận việc nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE TRONG NĂM 2015:
Năm nay , Hạn khá nặng, cần lo về sức khỏe nhiều hơn. Đặc biệt là các bệnh về phụ nữ, đường khí huyết rối loạn dễ sinh chóng mặt, nhức đầu. Ngoài ra, cần phòng tai nạn, có thể phải di dưỡng một thời gian.
Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Bính Ngọ, mạng Thủy, Cung càn
Thu Đông sanh thuận, an nhàn tấm thân
Xuân hè lỗi số, kém phần
Gia đình, sự nghiệp đôi lần mới nên
Số phần ít được may hên
Siêng năng, cần mẫn, lấy bền làm công
Tiền vận không được hanh thông
Vượt nhiều chướng ngại, mới mong an bình
Trung niên cuộc sống khá xinh
Đi vào Hậu vận gia đình an vui
Ất Mùi, có hên có xui
Làm lành lánh dữ, đẩy lùi khó khăn


NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG NĂM 2015:

-Mùa xuân:
Tháng giêng và 2: Tốn hao nhưng được việc. Bị tai tiếng. Gia đạo bất an. Tháng 3: Phòng bệnh nạn. Công việc không thuận.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Phòng tiểu nhân gây khó khăn trong công việc, nhiều việc phải lo giải quyết. Tình cảm bất an. Tháng 6: Tình trạng thay đổi tốt hơn. Phòng tai nạn xe cộ.

-Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Rối rắm, nạn tai. Tốn hao nhiều mặt. Việc khó có người giúp. Tháng 9: Tài lộc đến bất ngờ. Phòng bệnh nạn.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Có dịp đi xa hay thay đổi chỗ ở, chỗ làm. Quan hệ với bên ngoài cần phòng tiểu nhân đâm thọc. Công việc được như ý. Tháng 12: Lo lắng nhiều mặt. Tiền vào ít, ra nhiều.

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.



TỬ VI CHO NĂM 2015

TRỞ VỀ DIỄN ĐÀN



AToanMT
 
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » BÍNH NGỌ - 50 TUỔI (2015)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO