Thứ Năm
28 Mar 2024
1:58 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » TÂN MÙI - 25 TUỔI (2015)
TÂN MÙI - 25 TUỔI
atoanmt Date: Thứ Sáu, 30 Jan 2015, 1:58 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
TUỔI MÙI



TÂN MÙI – 25 TUỔI – ÂM NAM
(Sanh từ ngày 15-2-1991 đến 3-2-1992)


Tướng tinh: Con Gấu. Con dòng Huỳnh Đế, cô quạnh
MẠNG: Lộ Bàng Thổ (Đất đường đi)
SAO: Kế Đô: Rối rắm, nạn tai
HẠN: Địa võng: Nhiều lo âu
VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn (Dê về suối) tốt
THIÊN CAN: Tân gặp Ất: Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Mùi gặp Mùi: Tam Tai, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết.
-Từ 7 giờ đến 9 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đỏ, vàng; Khắc kỵ: Đen, trắng.

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015: Quý Anh tuổi Tân Mùi, là người thông minh, ham học sống nhiều về nội tâm, ít bị vật chất lôi cuốn. Tánh hiền lành, ngay thẳng, ít nói nhưng dám làm, có tinh thần trách nhiệm cao. Cuộc sống không được xuôi thuận, đường tình duyên cũng nhiều ngang trái, khó tạo được cuộc sống ấm êm. Nếu thiếu sự chịu đựng, dễ bị kẻ xấu lôi cuốn, dễ bị lầm đường, lạc lối, có thể lâm vào vòng tù tội.

Số có Quả, Cô chiếu mạng, một mình bươn chải Đông Đoài, nhưng sự nghiệp chậm thành vì tình duyên không ổn. Nếu thuận sanh Mùa Hạ và các tháng 3,9, 12 Âm Lịch, nhờ phước đức, có vợ đảm đang sang giàu, cuộc sống an nhàn, sung sướng. Nghịch sanh lỗi số, nếu biết sống hiền lương, giữ tâm lành, ý thiện, cũng có người giúp đỡ. Vào cuối Trung vận, gặp nhiều cơ may, sự nghiệp gia đình ổn định, từ đó mà đi lên. Tuổi già an nhàn, phú túc.

SỰ NGHIỆP TRONG NĂM 2015: Năm nay, Quý Anh gặp sao Kế Đô chiếu mạng, là một Hung tinh của nam giới. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với Quý Anh mạng Thổ, chịu nhiều hao tổn về sức khỏe lẫn tiền bạc.

Với Hạn Địa Võng, tâm trí vướng bận, nhiều rối rắm, vây quanh phải đối phó nhiều mặt, sức khỏe bất lợi.

Về Tứ Trụ, với Thiên Thắng, Địa Tam Tai, công danh sự nghiệp tuy có chống trái, khó khăn, vẫn vượt qua, đạt mục đích. Gia đình tình cảm, cũng như bản thân gặp nhiều xui rủi, nạn tai khó lường, sức khỏe khó hóa giải, chỉ nhờ vào phước đức.

Vận niên Dương hồi Ngạn khá tốt trong năm Tam Tai, với điều kiện, đừng khởi nhiều ham muốn. Chỉ nên làm các việc ngay chính, trong tầm tay, vẫn có thể tạo dựng cuộc sống an bình, không thiếu vật chất.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ hành hợp Kim, Trung vận là Thiếu Thương, Kim vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Thổ gặp năm Kim có nhiều hao tổn. Nhờ Kim vận bất cập, sự thiệt hại cũng giảm nhẹ. Sao Hạn bất an, cuộc sống gặp nhiều chống trái, phiền lo từ công danh đến tình cảm. Hơn nữa, đây là năm Tam Tai, có thể xảy ra chuyện xấu khó lường. Được Vận niên khá tốt, là nơi tránh được sóng gió. Tuy không phù hợp với tuổi trẻ, có nhiều tham vọng, nôn nóng xây dựng cơ đồ. Nhưng đang ở vào Thời hư Vận xấu, chỉ nên an phận thủ thường, quan tâm giữ gìn sức khỏe, phòng tai nạn rủi ro…thì Vận niên này rất phù hợp. Có thể nói, đây là năm dưới Trung Bình, chỉ nên ăn ở hiền lành, tạo thêm phước đức, vẫn có cuộc sống bình an.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho công danh tài lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (Từ 16 đến 25 tuổi) với Mã, Đà, Phá là thời gian vất vả, bươn chải, chịu nhiều khó nhọc vẫn chưa nên công. Tiểu Hạn năm nay đi vào Bại Địa, lại chịu ảnh hưởng xấu của Đại Hạn, mọi việc không hay sẽ dồn vào, cần sự chịu đựng, sẽ đổi thay vận hội tốt đẹp hơn. Nhờ được Thiên thắng, cuộc sống sẽ không đến nỗi nào, trong khó khăn, sẽ có người giúp nhưng bản thân cần phải kham nhẫn để tránh sóng gió.

Cung Tiểu vận có Thiên Tướng đắc địa bị tuần án ngữ, chẳng khác gì Tướng giỏi bị bao vây, báo hiệu sự bế tắc, lâm vào nghịch cảnh. Đường công danh, mưu sự bị trở ngại. Đồng cung có Kình, Mã hội, là người giỏi trở xoay có khả năng chịu đựng mọi trở lực. Nhưng tình trạng này chỉ nên cố gắng bảo toàn sự nghiệp, cũng đã xem như thắng lợi.

Hội chiếu có Hư ngộ Hư, làm việc gì cũng gặp chướng ngại, rối rắm nhiều mặt, vừa thất bại trong công việc, vừa rối rắm tình cảm và bản thân cần phòng bệnh nạn.

Cung Mệnh có Thái tuế, Kinh thiên, Kiếm phong, nhiều sự phiền muộn, công việc lên xuống thất thường. Cần làm lành lánh dữ để tránh nạn tai.

Cung Phúc Đức có Hóa khoa, Thiên Đức, Phúc đức hội nhập, là những Quý Tinh có khả năng ngăn chận hóa giải các sự chẳng lành. Đây là những Phúc tinh tượng trưng cho lòng nhân hậu, hiền hòa. Với những Sao này, người có tâm lành, ý thiện sẽ được sự hộ độ mạnh mẽ, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống.

Về mặt Tài chánh, có nhiều Hư, Phá nhập Hạn, cẩn thận trong chi thu, tuy khó tránh khỏi khó khăn về tiền bạc, nhưng sẽ có người giúp, không đến nỗi bế tắc.

Nhìn chung, năm nay chỉ nên an phận thủ thường, đừng khởi mong cầu, chỉ nên làm các việc trong tầm tay.

TÌNH CẢM:
Năm nay, Sao Hạn bất an, tình cảm cũng có nhiều biến động bất an, tình cảm cũng chịu ảnh không tốt.
Nếu đã có gia đình, nên cẩn thận với tuổi còn quá trẻ. Với nhiều rối rắm phải lo giải quyết, tình cảm vợ chồng khó được ấm êm. Nếu không chịu đựng nhau, dễ đưa đến cảnh “Cơm không lành, canh không ngọt”.

Quý Anh là người hiền lành, nếu phải chịu đựng lời trách móc nên nhẫn nhịn. Nếu hơn thua nhau vì lời nói, có thể phải có thời gian xa cách.
Quan hệ bạn bè, có nhiều bất lợi, vừa mất thời gian vừa có thể bị “ách giữa đàng đem quàng vào cổ”.

Đối với Quý Anh độc thân, tình cảm lứa đôi cũng không mấy tốt đẹp, không nên lập gia đình trong năm nay.

Quan hệ tình cảm lứa đôi, nên chọn người hạp tuổi như Kỷ Tỵ (27 tuổi), Canh Ngọ (26 tuổi), Quý Dậu (23 tuổi); khắc kỵ với tuổi Ất Sửu (31 tuổi). Mậu Thìn (28 tuổi).

Khai trương, xuất hành, nhận việc nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE TRONG NĂM 2015: Năm nay Sao Vận không tốt, nhưng với sức trẻ bệnh hoạn không có gì đáng ngại nhưng cần phòng tai nạn, rủi ro khó lường và cần tránh xung động trong hành xử.
Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an nhưng không nguy.

Tân Mùi tuổi mạng tương sanh
Tuổi, Mạng cùng Thổ, lộc dành về sau
Thiếu thời nhiều nỗi đớn đau
Công danh khó lập, đảo chao duyên tình
Vào đời, chỉ có một mình
Người dừng giúp đỡ, thâm tình lìa xa
Trung niên còn phải bôn ba
Tha phương xây dựng của nhà dễ nên
Duyên tình tương đối ấm êm
Hậu lai phú túc, vững bền gia cang
Ất Mùi Sao, Hạn bất an
Làm lành lánh dữ, nguy nan giảm phần.


NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG NĂM 2015:

-Mùa xuân:
Tháng giêng và 2: Vượt qua trở ngại, thành công to. Tài lộc dồi dào. Quan hệ rối rắm. Tháng 3 : Phòng tai nạn, bệnh hoạn. Tiền bạc tốn hao.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Có người giúp vượt qua khó khăn. Công việc thuận lợi. Tài lộc trung bình. Tháng 6: Có đổi thay công việc hay chỗ ở. Có lợi lớn về tiền bạc nhưng tình cảm rối ren.

-Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Công việc nhiều đổi thay bất lợi. Tài lộc kém. Cẩn thận trong quan hệ. Tháng 9: Phòng nạn tai dọc đường. Có việc liên quan đến công quyền, pháp luật.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhiều việc phải lo giải quyết. Tình cảm bất an. Tài chánh khó khăn. Tháng 12: Có người giúp đỡ, tình trạng thoải mái hơn. Cẩn thận, đừng nghe lời bạn bè. Có tiền phải phòng hung họa.

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.



TÂN MÙI – 25 TUỔI – ÂM NỮ
(Sanh từ ngày 15-2-1991 đến 3-2-1992)


Tướng tinh: Con Gấu. Con dòng Huỳnh Đế, cô quạnh
MẠNG: Lộ Bàng Thổ (Đất đường đi)
SAO: Thái Dương: may mắn, danh lộc tốt
HẠN: Địa võng: Nhiều lo âu, rối rắm
VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn (Dê về suối) tốt
THIÊN CAN: Tân gặp Ất: Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Mùi gặp Mùi: Tam Tai, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết.
Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
Đi về hướng Đông để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đỏ, vàng; Khắc kỵ: Đen, trắng

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015: Quý Cô tuổi Tân Mùi, tuổi Thổ, Mạng Thổ được tương sanh, công danh dễ tạo, sự nghiệp dễ thành, cuộc sống có nhiều may mắn.

Tâm tính hiền lương, rộng rãi,, giao tiếp thoải mái, ít chọn lựa, kể cả ăn mặt cũng đơn giản. Số có Phước dư chiếu mạng, ít bị tai nạn, phải phòng rắc rối với pháp luật làm việc không minh bạch.

Nếu thuận sanh vào mùa Hạ và các tháng thuộc thổ (3, 9, 12 Âm lịch) cuộc đời ít bị dang dở duyên tình, sự nghiệp và gia đình đều được ấm êm hạnh phúc.. Nghịch sanh lỗi số, phải bôn ba đây đó, tuy không cực thân nhưng phải khổ tâm. Dù có tiền cũng không được sung sướng, tự tay xây dựng sự nghiệp. Phải đi vào cuối Trung vận mới yên phần. Nếu biết làm lành, lánh dữ, càng lớn tuổi càng giàu sang. Tuổi già đầy đủ phúc lộc.

SỰ NGHIỆP TRONG NĂM 2015: Năm nay, Quý Cô gặp sao Thái Dương chiếu mạng, toan tính sáng suốt, mưu sự dễ thành, công danh tài lộc tăng trưởng. Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa cực mạnh, đối với Quý Cô, mạng Thổ càng thêm lợi ích vì Hỏa sinh Thổ.

Với hạn Địa Võng, công việc cũng như tình cảm có nhiều điều vấn vương, phải lo giải quyết, tinh thần khó được thanh thản.

Về Tứ Trụ, với Thiên Thắng, Địa Tam Tai, công việc làm ăn cũng như mưu sự dù có gặp trở ngại vẫn vượt qua, dành thắng lợi. Gia đình, tình cảm cũng như sức khỏe, có nhiều bất an, có thể bị bệnh nạn khó lường. mọi việc nên cẩn thận.

Vận niên Dương hồi Ngạn báo hiệu một năm thoải mái, an nhàn, nhưng với tuổi của Quý Cô, cần hoạt động để xây dựng sự nghiệp thì không mấy phù hợp. Dù sao đây không phải là lúc có thể làm việc lớn, chỉ nên : an phận thủ thường” để tránh phần khó khăn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ hành hợp Kim, Trung vận là Thiếu Thương, Kim vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Thổ gặp năm Kim có phần hao tổn từ công việc đến sức khỏe suy yếu. Dù không thất bại thì thành quả tạo được cũng khó bảo toàn.

Sao chiếu mạng, Vận thế, Vận niên tương đối tốt nhưng vì gặp năm tam tai dễ sinh biến động bất ngờ, gây nhiều khó khăn trở ngại khó lường. Chỉ nên tiếp tục công việc cũ, đừng mưu sự lớn dễ gặp bất trắc. An phận thủ thường vẫn có tài lộc đủ dùng. Có thể nói, đây là năm Trung Bình của Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho công danh tài lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (Từ 16 đến 25 tuổi) có Thanh long, Thiên hỷ, Tử phù…. Cuộc sống có nhiều niềm vui nhưng có thể vướng nhiều phiền toái từ công việc đến tình cảm, chưa có công việc ổn định.
Tiểu Hạn năm nay đi vào Bại Địa, chịu ảnh hưởng không mấy tốt của Đại Hạn nên cũng dễ bị chao đảo bởi ngoại duyên không yên. .

Cung Mệnh có Thái tuế, Quả tú, Lưu hà tọa thủ, một mình bươn chải, dễ bị kẻ xấu tráo trở, phỉnh nhờ. Nếu không khéo, bị kẻ xấu lôi kéo vào phi pháp, càng thêm tai hại. Đồng cung có Phúc đức, Thiên đức là những người tốt giúp Quý Cô thoát khỏi nguy hiểm. Ăn ở ngay lành càng có nhiều cơ hội tốt để tạo lập sự nghiệp, dù chưa cũng vàng nhưng cũng có đà tiến sáng sủa.

Hạn có Long trì, Phượng cát, Phi liêm, Hóa lộc, công việc làm ăn có may mắn bất ngờ, tài lộc khả quan nhưng tình trạng sẽ không bền, mà đôi khi còn thay đổi nhanh chóng. Nếu ăn ở hiền lương ngay chính thì công việc chuyển hướng lên nhanh và nếu tâm lý không ngay lành thì theo chiều hướng đi xuống, tiền của có thể bị mất mát khó lường.

Cung mệnh có Thái tuế, Kinh, Thiên là điều bất lợi, thăng trầm bất định, gặp nhiều điều trái ý, bị chống phá. Nhờ sao chiếu mạng và Hạn có nhiều Phúc tinh,cũng góp phần hó giải khó khăn, bất trắc. Tuy nhiên tự thân vẫn là người chủ động, nếu không làm điều bất thiện thì không ai hại được mình, ngoài ra còn có Quý nhân giúp đỡ.

Cung Tài Bạch có Tiểu hao chiếu, Đại hao lưu, nhưng cũng có Thiên Tài, Mã ngộ Lộc, cược sống tuy có những tốn hao thất thoát nhưng cũng có tiền vào do sự cố gắng làm việc, đôi lúc may mắn có món tiền lớn. Nếu biết tính toán trong chi thu, cuộc sống vật chất không có gì phải lo lắng.

Nhìn chung năm nay Sao hạn, Tử vi có xấu có tốt, nhưng cuộc sống có thể đổi thay, giao động vì đang ở hạn Tam tai, có thể xảy ra chuyện chẳng lành khó đoán được. Tất cả còn tùy thuộc vào phần phước đức của Quý Cô, có khả năng chuyển nguy thành an. Cố gắng làm lành lánh dữ, sẽ không có gì nguy hại.

TÌNH CẢM: Năm nay, Quả tú tọa thủ Cung Tiểu vận nhưng hạn cũng có Hỷ thần, Đào hoa, cuộc sống cũng có lúc ưu tư, cô độc nhưng cũng có những lúc vui vẻ, ấm lòng.

Nếu đã có gia đình, Quý Cô nên giữ gìn lời nói và các mối quan hệ với bên ngoài. Mặc dù Quý Cô là người chung thủy nhưng dễ bị hiểu lầm vì tánh tình thoải mái, quan hệ vui vẻ, có thể làm cho chồng chướng ngại sinh bất hòa.

Hạn có Hỷ, Đường phù, Phi liêm, có niềm vui trong chỗ làm hay đi xa. Có thể tân tạo nhà đất, chồng vợ càng thêm vui vẻ. Năm nay có thể có cháu bé. Đứa bé tuổi Mùi sẽ hạp với mẹ. Nếu đây là con gái đầu lòng, càng nhiều hạnh phúc.

Đối với Quý Cô độc thân, tuy có nhiều ong bướm vây quanh nhưng Quý Cô còn đeo đẳng “ tình có cũng như không”. Càng giao thiệp nhiều càng thêm tai tiếng và nếu không khéo còn bị xung động nặng, có khi phải ra tòa.

Nếu đã có ý trung nhân, năm nay cũng không thuận trong việc lập gia đình. Tuy vậy cưỡng cầu thì cũng được vì không gặp Hung Niên, mới Đại kỵ

Quý Cô hạp với người tuổi Quý Dậu (23 tuổi), Ất Hợi (21 tuổi), Canh Ngọ (26 tuổi); khắc kỵ với tuổi Tân Mùi (đồng tuổi, Ất Sửu (31 tuổi). Mậu Thìn (28 tuổi).

Khai trương, xuất hành, nhận việc nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE TRONG NĂM 2015:
Năm nay Thiên khắc dễ bị nhức đầu, chóng và khí huyết rối loạn, bệnh không đáng ngại nhưng tai nạn cần phòng.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an. Nên giữ tâm lành ý thiện cuộc sống vẫn bình an.

Tân Mùi mạng Thổ Quý Cô
Tương sanh tuổi, mạng dễ vô lộc tài
Thuận sanh, làm một hưởng hai
Gia đình sự nghiệp, an bài giàu sang
Nghịch sanh lỗi số gian nan
Bạc tiền không thiếu, gia đàng khó an
Là người thẳng thắng hiền lành
Phước đức chiếu mạng, bạc tiền không lo
Trung niên có thể giàu to
Hậu lai phú túc, gặp đò qua sông
Ất Mùi xấu tốt khó phân
Thủ thường, an phận tâm thân an bình


NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG NĂM 2015:

-Mùa Xuân:
Tháng giêng và 2: khó khăn nhưng thành tựu. Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Tháng 3 Có dịp đi xa, nhà cửa tốt hơn. Gia đình niềm vui.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Có lợi lớn phải phòng hung họa. Việc khó có người giúp. Nhiều việc rối ren phải lo giải quyết Tháng 6: Phòng nạn tai. Tài lộc tăng.

-Mùa Thu:
Tháng 7 và 8: Gia đạo tình cảm bất an. Nhiều việc hao tốn. Quan hệ bất lợi, phòng tiểu nhân gây tai tiếng Tháng 9: Tình trạng thay đổi tốt hơn. Tài lộc tăng. Nhiều may mắn.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Có trở ngại cho công việc. Khó khăn có người giúp vượt qua. Nhiều chuyện trái ý. Tháng 12: Gia đình, tình cảm vui vẻ. Tài lộc ra vào nhiều.

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.



TỬ VI CHO NĂM 2015

TRỞ VỀ DIỄN ĐÀN



AToanMT
 
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » TÂN MÙI - 25 TUỔI (2015)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO