Thứ Năm
28 Mar 2024
6:52 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » TÂN HỢI - 45 TUỔI (2015)
TÂN HỢI - 45 TUỔI
atoanmt Date: Thứ Sáu, 30 Jan 2015, 9:09 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
TUỔI HỢI



TÂN HỢI – 45 TUỔI- ÂM NAM
(Sanh từ 27-1-1971 đến 14-2-1972)


Tướng tinh : Con Cọp. Con dòng Bạch Đế, phú quý.
MẠNG : Xuyến xoa Kim (Vàng nữ trang)
SAO : Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt
HẠN : Huỳnh tuyền: Phòng bệnh nặng
VẬN NIÊN : Kê giáp Viên (Gà về vườn)
THIÊN CAN : Tân gặp Ất: Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI : Hợi gặp Mùi: Tam Tai, xấu
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 7h đến 9h sáng( giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp : Vàng, trắng. Kỵ: Đen, đỏ

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015:
Quý Ông tuổi Tân Hợi là người có tình cảm sâu đậm, hiếu hạnh với Cha Mẹ, dễ hòa hợp với mọi người, làm việc có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng chịu khó chịu khổ để đạt mục đích.

Với Can sinh Chi, tiền bạc dễ tạo, công danh sự nghiệp dễ thành, nhưng Mạng sinh Tuổi, đi vào Trung vận càng lớn tuổi càng giàu sang. Tuổi trẻ, có phần vất vả, duyên nợ rối ren nên công danh tài lộc không bền. Tha phương lập nghiệp gặp nhiều may lành.

Nếu sanh vào Mùa Thu và các tháng 3, 5, 12 Âm Lịch, cuộc sống hưởng nhiều phúc lộc, công danh gia đạo xuôi thuận, ấm êm, vừa giàu sang vừa an nhàn. Nghịch sanh lỗi số, dù có tiền có của cũng phải vất vả, gian nan. Tiền, Trung vận cẫn chưa ổn đinh, phải vào Hậu vận phúc lộc dồn vào, gia đình sự nghiệp gặp nhiều may lành. Càng lớn tuổi càng hưng thịnh. Tuổi già phú túc, nhàn an.

SỰ NGHIỆP TRONG NĂM 2015 :
Năm nay, Quý Ông gặp Sao Mộc Đức chiếu mạng, công danh tài lộc tăng tiến, mưu sự dễ thành, sự nghiệp hưng thịnh. Sao Mộc Đức là một Phúc tinh hành Mộc, đối với Quý Ông, mạng Kim, dù có chút khó khăn, trở ngại cũng vượt qua.

Với Hạn Huỳnh Tuyền, bất lợi về đường máu huyết, cần phòng các chứng về tim mạch, huyết áp và các bệnh lây nhiếm qua đường máu. Nên chú ý giữ gìn sức khỏe, bệnh hoạn có thể trở ngại cho công việc.

Về Tứ Trụ, với Thiên Thắng, Đại Tam Tai, công việc dù có vài trở ngại cũng vượt qua, khó khăn có người giúp. Gia đình tình cảm và bản thân có thể xảy ra chuyện chẳng lành do hạn Tam Tai.

Vận niên Kê giáp Viên, cuộc sống an lành, không cần phải bon chen, vất vả vẫn có lợi nhuận dư dùng. Đây là niên vận khá tốt, nhưng không mấy phù hợp với tuổi của Quý Ông, còn hăng say hoạt động.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ Hành Hợp Kim, Trung Vận là Thiếu Thương, Kim vận bất cập. Đối với Quý Ông mạng Kim gặp năm Kim là thuận thế, gặp nhiều may mắn trong công việc làm ăn, nhưng Kim vận bất cập, chỉ thu được lợi nhỏ, và bản thân cũng không được tốt về sức khỏe.

Sao Hạn Vận niên có phần sáng sủa tốt đẹp, nhưng đang vào Hạn Tam Tai dễ sinh chuyện chẳng lành, khó lường tai họa. Vì vậy, chỉ nên tiếp nối công việc đang làm và quan tâm đến sức khỏe, cuộc sống được thoải mái hơn. Ngoài ra, nên giữ tâm lành hành thiện, tạo thêm phước đức sẽ góp phần hóa giải Hung Tai Hạo hại do năm Tam Tai gây ra. Có thể nói, đây là năm Trên Trung Bình đối với Quý Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu hạn đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại Hạn 10 năm (Từ 44 đến 53 tuổi) công danh tài lộc bình thường nhưng tình cảm có phần chao đảo. Đại Hạn không mấy sáng sủa, đừng nên mưu sự lớn, cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình. Hơn nữa, đây cũng là năm Tam Tai, dễ xảy ra chuyện không lành, mọi việc nên cẩn thận.

Cung Tiểu Hạn có Tấu Thơ, Tang, Mộc, Hư đồng tọa, là người có tài ngoại giao, ăn nói vui vẻ, được nhiều người tán đồng, ủng hộ, nhưng đa phần là để góp vui, không phải là nơi để nhờ cậy khi khó khăn. Năm nay, nếu khởi nhiều tham muốn, sẽ gặp khó khăn, bệnh hoạn làm trở ngại, gây hư hại khó lường vì đang năm Tam Tai, chỉ nên tiếp nối việc cũ, sẽ có nhiều niềm vui, lợi nhuận không thiếu. Mặc dù Tiểu Hạn đi vào Vượng Địa nhưng bị Tuần đã giảm đi phần hưng vượng, đừng vì ham muốn, có thể gặp khó khăn.

Với Kình Hổ hội, lại thêm Kình ngộ Kinh, khó tránh khỏi trở ngại chồng chất. Quý Ông tuy có tài, có sức nhưng phải đương đầu với nhiều cơn sóng dữ, rất khó chống đỡ.

Hô chiếu có Hóa quyền, Long trì, Quốc ấn, công danh địa vị vững vàng, thế lực tăng trưởng được thượng cấp tin tưởng giúp đỡ nhưng cũng có nhiều sao xấu hội nhập. Đừng vì ưu thế đang có, khởi nhiều tham vọng, khó tránh được chống phá của đồng song, đồng sự. Tiếp tục công việc đang làm, sự nghiệp vẫn có phần đi lên.

Cung Mệnh có Bạch hổ, Thiên Hùng, Đại Sát, thường lâm vào tình trạng buồn phiền, bị ốm đau hay gia đình có người bệnh nạn, phải tốn hao tiền bạc, trong lòng lo lắng bất an, trở ngịa lớn cho công việc làm ăn.

Nhìn chung , Tử vi đang vào Vượng Địa, nhưng có nhiều Hư, Phá tinh hội nhập làm cho Hạn trở nên mờ ám. Hơn nữa, Mệnh có Bạch Hổ, khó tránh khỏi đau ốm, tai nạn bất thần. Vì vậy, nên an phận thủ thường, khó khăn cũng dễ hóa giải, cuộc sống bình an.

TÌNH CẢM: Năm nay, Vận niên rất tốt cho đời sống gia đình, tình cảm.

Nếu đã có gia đình, vợ con là nguồn hạnh phúc. Quý Ông lại có nhiều thời gian gần gũi, nếu đừng ham muốn nhiều với các cuộc vui bên ngoài.

Hạn có Khôi, Phượng, Hỷ con cái ngoan ngoãn, học hành tiến bộ, vợ chồng cùng chung lo, chăm sóc…chính là mái ấm của Quý Ông. Hơn nữa, kinh tế thoải mái, cuộc sống càng thêm êm đềm.

Tử vi có Tang, Hổ, Kình, năm nay cũng có chuyện đáng lo, bản thân và vợ con cần đề phòng bệnh, nạn, có thể xảy ra bất thần. Quý Ông đừng nên giao du nhiều với bạn hữu, cần để tìm lo về sức khỏe và ra đường phòng tai nạn xe cộ.

Đối với Quý Ông độc thân, năm nay có nhiều cơ hội họp mát, vui chơi văn nghệ. Từ môi trường này, dễ vướng vào tơ tình ràng buộc. Nên cẩn thận, trong vui sẽ có buồn. Tình cảm lứa đôi cũng có thể bị thất vọng.

Nếu có người ý hợp tâm đồng, muốn tiến đến hôn nhân, cũng nên chờ thêm thời gian để hiểu nhau nhiều hơn. Quý Ông đang ở hạn Tam Tai, nên chờ năm tới sẽ tốt hơn.

Quý Ông hạp với người tuổi Nhâm Tý (44 tuổi), Ất Mẹo (41 tuổi), Bính Dần (30 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Mậu Thân (48 tuổi), Bính Thìn (40 tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE TRONG NĂM 2015 : Năm nay , gặp hạn Huỳnh tuyền, cần phòng các chứng bệnh thuộc về khí huyết. Nên theo dõi các bệnh tim mạch, huyết áp và đặc biệt phòng các bệnh lây nhiễm qua đường máu. Ngoài ra, đây là năm Tam Tai, cần phòng tai nạn xui rủi.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Tân Hợi tuổi Thủy mạng Kim
Công danh, gia đạo, nổi chìm nhiều phen
Tiền vận dù gắng đua chen
Thành công thì ít, vận đen khó rời
Nghịch sanh mùa Hạ lỗi thời
Tha phương lập nghiệp cuộc đời dễ nên
Mùa Thu sanh thuận may hên
An nhàn, sung sướng, vững bền gia cang
Tiền vận cũng lắm gian nan
Hậu lai phú túc, vững vàng đi lên
Ất Mùi, có rủi, có hên
Đề phòng bệnh nạn, có thêm lộc tài.


NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG NĂM 2015:

-Mùa Xuân :
Tháng giêng và 2 : Công việc trở ngại nhưng vượt qua. Tiền bạc tốn hao nhưng được việc. Quan hệ vui vẻ. Tháng 3: Có cơ hội tốt, việc làm xuôi thuận.

-Mùa Hạ :
Tháng 4 & 5 : Nên làm việc quen thuộc, tài lộc dễ dàng. Gia đạo bất an. Sức khỏe có vấn đề.Tháng 6: Khó khăn, trở ngại có người giúp. Tài lộc kém.

-Mùa Thu : Tháng 7 & 8: Nhiều thuận lợi. Toan tính được thành. Tài lộc dồi dào. Tháng 9 : Có sự chống phá, công việc trở ngại. Gia đình có việc vui mừng.

-Mùa Đông : Tháng 10 & 11 : Sức khỏe bất an. Công việc bị gián đoạn. Tiền vào ít, ra nhiều. Tháng 12 : Quý nhân giúp đỡ. Công việc thay đổi lớn. Tài lộc khá.

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015 : Hàng tháng vào lúc 9h tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.



TÂN HỢI – 45 TUỔI- ÂM NỮ
(Sanh từ 27-1-1971 đến 14-2-1972)


Tướng tinh : Con Cọp. Con dòng Bạch Đế, phú quý.
MẠNG : Xuyến xoa Kim (Vàng nữ trang)
SAO : Thủy Diệu : có chuyện buồn.
HẠN : Toán Tận : Trở ngại, va vấp
VẬN NIÊN : Kê Giáp Viên (Gà về vườn)
THIÊN CAN :Tân gặp Ất: Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI : Hợi gặp Mùi: Tam tai, xấu
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 3h đến 5h sáng( giờ địa phương)
-Đi về hướng Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp : vàng, trắng. Kỵ: đen, đỏ.

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015: Quý Bà tuổi Tân Hợi là người hiền lương, thành thật, ít biểu lộ nhưng có tình cảm sâu sắc, hiếu hạnh với Cha Mẹ và có lòng thương người. Không giỏi xoay trở trong môi trường biến động nhưng lại chăm chỉ, siêng năng trong công việc có tính chuyên môn.

Đa phần Quý Bà không nuôi cao mộng ước, nên sự nghiệp ít bị thăng trầm, nhưng lại thích đua đòi theo bạn bè và dễ bị lôi cuốn bởi vẻ hào nhoáng bên ngoài có thể làm cho gia đình bất an, sự nghiệp lung lay, chao đảo.

Với Can sinh Chi, tiền bạc dễ tạo nhưng chưa được bền vững.

Năm nay, đang vào Trung vận, là thời gian có nhiều biến động bất lợi, cả về sự nghiệp lẫn tình cảm gia đình. Phải đi vào Hậu vận cuộc sống mới phú túc, nhàn an. Là người hiếu thuận, nếu biết tạo thêm phước đức, tuổi già càng thêm phúc, lộc, thọ.

SỰ NGHIỆP TRONG NĂM 2015 : Năm nay, Quý Bà gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, dễ gặp chuyện buồn trong gia đình, tình cảm rối rắm, bản thân dễ bị ốm đau. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với Quý Bà mạng Kim, nỗi buồn càng thêm sâu đậm.

Với hạn Toán Tận, dự tính gặp trở ngại, dễ phạm sai lầm và bản thân phòng tai nạn va vấp, đụng xe.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa Tam Tai, công danh tài lộc có những khó khăn nhưng sẽ vượt qua, mưu sự có nhiều bất an, có thể xảy ra nhiều việc không thành. Cần làm lành lánh dữ mới giảm được phần nào hư hại..

Vận niên Kê giáp Viên không lợi cho công danh tài lộc nhưng tinh thần được an vui, có thời gian nghỉ ngơi mà không lo về kinh tế.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ Hành Hợp Kim, Trung Vận là Thiếu Thương, Kim vận bất cập. Đối với Quý Bà mạng Kim gặp năm Kim, có phần thuận lợi. Nhưng Kim vận bất cập, chỉ có lợi nhỏ về sức khỏe, tiền bạc. Sao Hạn trung bình, Vận Thế, Vận niên tương đối ổn, công việc làm ăn không mấy đổi thay. Nếu đừng khơi nhiều ham muốn, sự nghiệp vẫn được duy trì. Tuy nhiên đây là năm Tam Tai có thể xảy ra bất trắc cho bản thân cả về sức khỏe lẫn tình cảm. Nặng hay nhẹ còn tùy phước đức của mỗi người. Nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình và đừng ham vui bên ngoài sẽ giảm thiểu hư hại.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (Từ 44 đến 53 tuổi) có Tham lang, Phá quân, Kiếp sát tọa thủ, là những Phá Bại tinh, gây nhiều hao tổn, mọi sự lâm vào bế tắc. Càng khơi nhiều ham muốn càng mau sụp đổ từ sự nghiệp cho đến gia đình. Tiểu vận năm nay đi vào Vượng Địa nhưng chịu ảnh hưởng xấu của Đại Hạn sẽ phải chịu nhiều khó khăn. Nếu biết tu tâm dưỡng tánh mới có thể dựng lại cơ đồ. Dù sao năm nay công việc làm ăn cũng có nhiều may mắn đáng kể.

Cung hạn có Tướng Quân tọa thủ, nếu đang làm việc vẫn có những bước tiến đáng mừng. Nhưng với gia đình, Quý Cô tự tung tự tác. Với Thiên hư, Kình dương đồng cung và Bạch Hổ, Thiên Khốc, Phục binh hội chiếu, phải đối phó với nhiều vấn đề, gia đạo bất an, tình cảm rắc rối, công việc bị trì trệ, làm cho cuộc sống khó ổn định, dễ phạm sai lầm trong hành động.

Bên cạnh những khó khăn, Tử vi có Tam Đức cùng Long, Phượng, Giải, nhờ vào phước đức từng tích tạo có thể chuyển Hung thành Kiết, nhưng bản thân phải biết tu tâm, dưỡng tánh, biết tu tâm, dưỡng tánh, biết rút kinh nghiệm, mới có thể giảm phần hư hại, khó khăn.

Cung mệnh có Bạch Hổ, Đại Sát, dễ gặp chuyện xấu khó lường, tài lộc không thuận và bản thân hay người thân ốm nặng hoặc bị tai nạn nặng nề. Đây cũng là năm Tam Tai, chỉ có phước đức mới có thể ngăn chận, hóa giải các Hung tai Họa hại, cố gắng giữ tâm lành ý thiện và làm thêm việc thiện để Phước Sanh, Họa lùi.

Cung Tài Bạch năm nay có Hóa Lộc, Mã ngộ Lộc, thu nhập tương đối cao, có lúc tiền vào nhiều, nhưng cũng bị tốn hao nhiều mặt. Nếu vung tay quá trán, tiền xài hoang phí, có thể gặp khó khăn.

Nhìn chung các mặt năm nay Sao vận có xấu có tốt nhưng cuộc sống có nhiều biến động và sức khỏe thất thường. Nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình, sức khỏe bản thân và giữ tâm lành, ý thiện, cuộc sống cũng được bình yên.

TÌNH CẢM:
Năm nay công việc làm ăn có nhiều biến động, đời sống tình cảm khó được an vui.

Đã có gia đình, vợ chồng dễ sinh bất hòa vì quan điểm khác nhau. Quý Cô tay Tướng, Ấn thường tự mình quyết định, đôi lúc còn lấn lướt chồng, cuộc sống đôi lứa khó được hạnh phúc.

Với Bạch Hổ, Tang Môn trong nhà có người đau ốm, gặp nạn, phải lo lắng, tốn hao, vợ chồng lại thường xích mích làm cho con cái phải thiệt thòi, gia đình không còn là mái ấm.

Với Quý Bà độc thân tuy có Đào hoa chiếu mạng nhưng Ngộ thiên Không, Quý Bà có nhiều ong bướm vây quanh, nhưng không có gì sâu đậm. Cuộc tình nếu có cũng đến rồi đi, chỉ để lại tai tiếng không tốt, càng ham vui càng gánh lấy nhiều đau đớn. Nên cẩn thận đừng để hào nhoáng bên ngoài làm mờ mắt.

Nếu đã ý trung nhân, cũng không nên lập gia đình vì đang ở Hạn Tam tai. Nếu cưỡng cầu sẽ gặp nhiều điều không thuận, nhưng vẫn có thể thực hiện hôn sự vì năm nay không phải Hung Niên của Quý Bà.

Quý Bà hạp với tuổi Nhâm Tý (44 tuổi), Kỷ Dậu (47 tuổi), Ất Mẹo (41 tuổi) ; khắc kỵ với tuổi Canh Thân (36 tuổi), Quý Sửu (43 tuổi), Đinh Mùi (49 tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE TRONG NĂM 2015 : Năm nay, Bạch Hổ nhập mệnh, lại gặp Tam tai, sức khỏe thất thường và dễ gặp nạn tai. Nhờ Tiểu Hạn đi vào Sinh Địa và Ngũ Hành được tốt nên không có gì nguy hiểm.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Tân Hợi tuổi Thủy mạng Kim
Mạng sanh ra tuổi như chim gặp bầy
Hiền lành lòng dạ thẳng ngay
Nhưng nhiều ham muốn phải cay đắng lòng
Mùa thu sanh thuận thong dong
Có chồng tài đức trong vòng giàu sang
Nghịch sanh duyên nợ lỡ làng
Bạc tiền tan tụ, gia đàng khó yên
Đi vào cuối vận trung niên
Gia đình yên tâm bạc tiền thừa dư
Ất Mùi có nên có hư
Làm lành lánh dữ ưu tư nhẹ dần


NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG NĂM 2015:

-Mùa Xuân :
Tháng giêng và 2 : Càng nhiều ham muốn, càng trả giá cao. Trở ngại trong công việc, có người giúp, tài lộc trung bình. Tháng 3: nhiều ưu tư, hao tốn.

-Mùa Hạ : Tháng 4 & 5 : Tình cảm u buồn, sức khỏe thất thườn, khó khăn về tài chánh. Tháng 6: có cơ hội đi xa, có lợi. Gia đình có tin vui về con cái.

-Mùa Thu :
Tháng 7 & 8 : Tài lộc tăng, phòng nạn tai, mưu sự Tiền hung Hậu kiết, có tin buồn trong thân quyến. Tháng 9 : quan hệ gây tai tiếng, tốn hao, lái xe cẩn thận.

-Mùa Đông : Tháng 10 & 11 : Công việc trì trệ, tài lộc suy giảm, nhiều việc rối rắm, phải lo giải quyết, sức khỏe kém. Tháng 12 : Có người giúp đỡ, tình trạng thay đổi tốt hơn, tài lộc dồi dào.

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015 : Hàng tháng vào lúc 9h tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.



TỬ VI CHO NĂM 2015

TRỞ VỀ DIỄN ĐÀN



AToanMT
 
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » TÂN HỢI - 45 TUỔI (2015)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO