Thứ Năm
25 Apr 2024
12:02 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG TIẾU LÂM » DÂN GIAN CƯỜI » HẰNG NGA ? CÁI CON KHỈ !
HẰNG NGA ? CÁI CON KHỈ !
atoanmt Date: Thứ Năm, 19 Nov 2015, 8:28 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
HẰNG NGA ? CÁI CON KHỈ !




Tui nghĩ "Bà này" bị các vong tào-lao nhập rồi !!!


AToanMT
 
phongba Date: Thứ Năm, 19 Nov 2015, 9:37 AM | Message # 2
Major general
Group: Disciples
Messages: 410
Status: Tạm vắng
"Người trời" chữa bệnh

Thời gian gần đây, người dân tại huyện Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp) bàn tán về một người phụ nữ tự xưng là “công chúa Hằng Nga” tái thế có thể chữa được nhiều bệnh như ung thư, thấp khớp… Tìm đến đây, người dân cho biết, “Hằng Nga” tên thật là Nguyễn Thị Mỹ Châu (SN 1982, ấp 5A, xã Trường Xuân).

Trụ sở chữa bệnh của Châu là căn nhà riêng ba tầng. Phía trước có tấm biển ca nô ghi rõ “Quán nhậu bình dân, nước giải khát Minh Châu – Phục vụ các món nhậu bình dân…”. Châu lập bàn thờ ở tầng hai và đây cũng là nơi khám và chữa bệnh cho mọi người.

Ngồi trước bàn thờ, Châu ăn mặc cổ trang khá dị hợm như các bộ phim Trung Quốc. Châu cho biết, vì là “công chúa Hằng Nga” tái thế nên mỗi khi chữa bệnh thì phải ăn mặc như thế.

Sự thật ‘công chúa Hằng Nga’ tái thế chữa bách bệnh - 1

Châu cho rằng mình là "công chúa Hằng Nga" tái thế

Có khá nhiều người tìm đến nhờ “công chúa Hằng Nga” chữa bệnh. Nga khẳng định, trước đây đã chữa được bệnh cho rất nhiều người. Thậm chí, có nhiều người bệnh viện trả về nhưng sau đó đã được chữa khỏi.

Nga kể, có người đàn ông ở tỉnh Long An mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Trước đây, ông vào bệnh viện chữa trị mỗi ngày hết chi phí 6 triệu đồng. Do hoàn cảnh khó khăn, người này không thể trụ nổi nên đến nhờ “công chúa Hằng Nga” giúp đỡ. Chỉ sau 7 này, “công chúa Hằng Nga” cho uống nước suối và ăn hoa huệ người này đã khỏi bệnh?

Châu khẳng định, “công chúa Hằng Nga” tái thế chỉ chữa bệnh từ thiện chứ không lấy tiền. Tuy nhiên, mỗi người đến đây, nếu muốn chữa khỏi bệnh thì phải mua nước suối giá 7.000 đồng một chai để uống. Đây cũng chính là nước do “công chúa Hằng Nga” ban cho người bệnh.

Buổi chữa bệnh bắt đầu bằng việc cầu nguyện. Châu ngồi cùng hướng với bàn thờ. Mọi người nhìn vào phía Châu. Sau bài cầu nguyện, Châu bắt đầu khám bằng cách hỏi bệnh của từng người.

Mặc dù mỗi người đều có mỗi bệnh khác nhau nhưng Châu đều có chung một cách chữa là cho uống nước suối rồi sau đó dán một miếng cao dán thảo dược giảm đau lên chỗ đau. Một số người khác được Châu cho ăn thêm hoa, quả.

Quảng bá bằng facebook

Để quảng bá khả năng của mình, Châu đã lập một facebook và liên tục cập nhật những thông tin hoạt động. Tại đây, Châu thường đưa lên những hình ảnh về việc chữa bệnh, đi thăm khám cho mọi người và các cuộc từ thiện.

Những hình ảnh Châu đưa lên facebook khi đang ngồi trên điện thờ thường có sự xuất hiện của hai “tì nữ” ngồi bên cạnh để hầu hạ. Cả ba đều ngồi trên ba tòa sen, có vầng trăng khuyết đặt phía trước.

Để thần thánh hóa hành động của mình, Châu không ngại ngần đăng lên các clip “hành lễ” bằng cách nhảy nhót, chữa bệnh bằng cách dùng tay “điểm chỉ” vào người bệnh trên nền nhạc sôi động. Ngoài ra, Châu cũng cập nhật thông tin về các cuộc từ thiện và phóng sinh khi đang mặc trang phục cổ trang dị hợm.

Sự thật ‘công chúa Hằng Nga’ tái thế chữa bách bệnh - 2

Châu ăn mặc như "người trời"

Khi được hỏi, Châu cho rằng, hành động của mình không phải là mê tín dị đoan. Sở dĩ, Châu hành nghề như vậy chỉ là “làm phước” cho mọi người. “Người ta nhờ mình dán thuốc thì dán thôi”, Châu nói.

Bà Nguyễn Thị Phụng (mẹ Châu) cho biết, trước đây từng là Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ xã Trường Xuân. Bà thấy hành động chữa bệnh của con gái là sai trái nên nhiều lần khuyên nhủ nên dừng lại. Tuy nhiên, Châu không đồng ý.

Ông Nguyễn Thanh Hải (Phó chủ tịch UBDN xã Trường Xuân) cho hay có biết trường hợp chữa bệnh của Châu. Phía xã đã thành lập nhiều đoàn vận động khuyên nhủ Châu. Ngoài ra, xã cũng đã báo cáo sự việc lên cấp trên.

Trong khi đó, bác sĩ Hoàng Thị Thanh Minh (Trưởng trạm Y tế xã Trường Xuân) cho rằng, việc chỉ sử dụng nước suối, miếng dán… rồi chữa cho tất cả các bệnh là thiếu khoa học. Sở dĩ, người dân tìm đến nhờ Châu chữa bệnh là vì tin tưởng vào những lời đồn thổi.

Bà khuyên người dân nên tỉnh táo trước những lời đốn đoán vô căn cứ về việc chữa bệnh theo kiểu mê tín dị đoan. Nếu có bệnh, người dân cần đến bệnh viện khám để có phương thức chữa trị kịp thời.
Nguồn:http://khampha.vn/tin-nhanh/su-that-cong-chua-hang-nga-tai-the-chua-bach-benh-c4a369895.html
 
phongba Date: Thứ Năm, 19 Nov 2015, 9:53 AM | Message # 3
Major general
Group: Disciples
Messages: 410
Status: Tạm vắng
Có lẽ vì nhớ thiên bồng nguyên soái nên hằng nga mới dáng thế đây mà happy .ở việt nam lâu nay lại có mốt mở phủ nữa ,người có căn quả mở phủ thi ko nói làm gì dăng này nhiều người đi xem bói nghe mấy bà bói noi tao lao llà co căn quả thế là về mở phủ để dk ăn lộc .ngày trước những người có căn cơ bắt buộc mở phủ vì bị hành nhiều quá còn bây giờ mở phủ lai là mốt để một số cá thể kiếm tiền .dùng tâm linh đẻ trục lơi nó sẽ co giá của nó thôi
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Năm, 19 Nov 2015, 1:35 PM | Message # 4
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng


Vong này thì khỏi cần Anh ra tay, để gặp tui thì chỉ cần hai nốt nhạc là hiện nguyên hình.

Có khi là vong đười ươi hay khỉ đột nhập, vì dân Việt Nam ăn thịt khỉ cũng nhiều
happy
 
thanhxuansg Date: Thứ Hai, 23 Nov 2015, 4:03 PM | Message # 5
Lieutenant colonel
Group: Users
Messages: 113
Status: Tạm vắng
 
FORUM » TRANG TIẾU LÂM » DÂN GIAN CƯỜI » HẰNG NGA ? CÁI CON KHỈ !
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO