Thứ Hai
20 May 2024
6:27 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG VĂN THƠ » TRUYỆN TÌNH YÊU » CHO EM MỘT LẦN... (Con Tám Cù Lần)
CHO EM MỘT LẦN...
minney Date: Thứ Sáu, 29 Aug 2014, 1:25 AM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 12
Status: Tạm vắng
Cho em một lần gọi anh lần cuối là : Dấu Yêu ơi !

Dấu Yêu ơi, tiếng gọi này đã bao lần em cứ thì thầm một mình gọi anh : mỗi khi đêm về, mỗi khi tâm tư chạm vào nỗi nhớ ...

Quán cà phê ngày nào , thoảng nghe đâu đó ở bàn bên có tiếng đàn ông giọng trầm trầm ngọt ngào như tiếng của anh : A lô, em hả ...!
Những buổi trưa mưa ào ào trủt nước , lại nghe như có tiếng anh hỏi :
- Em làm gì đó ?
- Em đang hát, còn anh đang làm gì đó ?
- Ở đây đang mưa to gió nhớn ...
Dấu Yêu ơi ...câu gọi đó giờ đây nghẹn lại trong cổ, thổn thức trong tim, bởi ...

Em và anh khác xa nhau nhiều quá. Con đường em và anh đã chia thành hai ngả . Bảy năm yêu nhau, chưa một lần anh nói " Anh Yêu Em" mà sao em cứ lầm lũi theo anh . Anh nói, em khoanh tay đứng chờ anh, anh giúp nốt người ta lần này nữa, chỉ một tháng nữa thôi là người ta đi mãi mãi. Rồi, người ta không đi mãi mãi mà chỉ thấy thoáng hiện đâu đó tên anh ghép cùng chữ : ....yêud !

Em gắng xoá tên anh, hình ảnh anh, tình yêu của anh ra khỏi bộ nhớ, ra khỏi trái tim ...mà không được, bởi : chỉ cần nhìn trên màn hình điện thoại số phone của anh hiện lên , em lại không đành lòng , em lại nhấc máy trả lời . Nhưng, anh gọi đến chỉ vì anh đang hụt hẫng , buồn cô đơn , vì những người đàn bà đã bỏ ra đi .

Em gắng trốn chạy chính bản thân mình, tình cảm của mình mà khó quá , tình yêu ấy đã được lặp đi lặp lại và lưu vào bộ nhớ, lưu vào kí ức, làm sao để quên .

Em quyết một lần sống cùng tình yêu của mình để biết em có đang mơ hồ hay ngu khờ không. Em đến với anh ...

Anh bất ngờ, sững sờ, nhưng có lẽ anh vui, em đọc được điều đó tận sâu trong trái tim anh .
Chúng mình đã có những ngày hạnh phúc. Ngón tay mình đã đan trong nhau ấm áp. Giọt nước mắt đã không còn lăn trong giấc mơ. Em đã được vòng tay, ôm chặt anh từ phía sau, hít hà mùi khói thuốc anh phà phà mơ màng uốn lượn, sống cùng anh một bầu trời, một làn không khí về đêm, một buổi sáng lành lạnh sương sớm ...

Rồi, anh phải đi, anh lại giúp người ta, lần này anh đi mãi . Hai năm rồi. Những người đàn bà lần này anh giúp toàn là những người xinh đẹp, giỏi, thông minh và ...quan trọng là họ giàu có, họ ở xứ xở văn minh, xứ xở của người giàu . Đối với họ, em đã thua rồi .

Dấu Yêu ơi, em khác anh nhiều lắm, em nghĩ đồng tiền kiếm được bằng đổ những giọt mồ hôi nhễ nhại nó mới đẹp làm sao, đồng tiền ấy mang về đưa cho người mình yêu mà bàn tay còn lấm láp bẩn nó mới thơm tho làm sao , bộ quần áo anh mặc dù nồng nàn mùi mồ hôi cả một ngày vất vả kiếm sống, nhưng em vẫn thấy toát lên ở đó một niềm yêu thương vô cùng tận.
Nhưng anh đã mặc những bộ quần áo bảnh bao, xức nước hoa thơm ngào ngạt, nghễu nghện với danh tiếng anh đang là, anh đến với người ta, anh đã quên em, hai năm rồi .

Anh nói, anh và em là dài lâu, em đừng buồn, đừng nghĩ ngợi, chỉ thêm khổ một mình mà thôi, cái gì của mình sẽ là của mình.

Dấu Yêu ơi, em không cần một người đàn ông giỏi, em chỉ cần một người đàn ông vì sợ em buồn mà cố gắng sống tốt hơn. Nhưng, nơi nào có bóng dáng em đi qua mà manh nha lộ diện làm những người đàn bà đó biết có em, là anh xoá sạch dấu vết, anh phủ nhận tất cả những gì thuộc về em .

Dấu Yêu ơi, một lần cuối em gọi anh là Dấu Yêu, để hôm nay em sẽ xoá sạch những gì thuộc về anh . Từ nay, mình sẽ bước những bước còn lại trong cuộc đời mà không có nhau, đừng đến tìm em, đừng nhấc phone gọi cho em nữa. Có thể lá thư này anh đọc xong sẽ xoá như tất cả những lần đã xoá dấu tích của em, cũng không sao, bởi những lời em muốn nói từ 5 năm trước, hôm nay em đã nói được rồi : Quên Em Đi !

Bài viết của Con Tám Cù Lần .
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Sáu, 29 Aug 2014, 2:58 AM | Message # 2
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
 
atoanmt Date: Thứ Sáu, 29 Aug 2014, 6:37 AM | Message # 3
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng



AToanMT
 
kathy Date: Thứ Hai, 01 Sep 2014, 10:41 AM | Message # 4
Colonel general
Group: Users
Messages: 900
Status: Tạm vắng
 
FORUM » TRANG VĂN THƠ » TRUYỆN TÌNH YÊU » CHO EM MỘT LẦN... (Con Tám Cù Lần)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO