Thứ Năm
28 Mar 2024
5:18 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG Y HỌC - SỨC KHỎE » DƯỠNG SINH & BÀI THUỐC » CHỮA MÔI THÂM (SƯU TẦM)
CHỮA MÔI THÂM
xoan Date: Thứ Năm, 03 Apr 2014, 4:12 PM | Message # 1
Lieutenant
Group: Users
Messages: 66
Status: Tạm vắng
Bí quyết chữa môi thâm

Có rất nhiều nguyên nhân khiến môi trở nên sậm màu, thâm. Những nguyên nhân thường gặp do chúng bị phơi trần dưới ánh nắng mặt trời hoặc do uống cà phê quá nhiều, tình trạng dị ứng, tiếp xúc nhiều với khói thuốc, hay do mất cân bằng hóc-môn bên trong cơ thể.

Để cải thiện màu sắc cho môi, hãy thử áp dụng một số biện pháp chữa môi thâm và làm sáng môi tự nhiên dưới đây:

- Mật Ong là thực phẩm có ích cho Môi:



Chúng không chỉ giúp đôi môi trở nên mềm mại mà còn cải thiện được màu sắc, mang lại màu hồng sáng bóng. Bạn chỉ cần thoa mật ong lên môi vào buổi tối trước khi đi ngủ, để qua đêm và rửa sạch môi vào sáng hôm sau.

- Chanh

Là gia vị có khả năng làm trắng da và vẫn được sử dụng khá phổ biến trong việc làm nhạt màu các đốm tàn nhang hay đồi mồi trên da. Chính vì vậy, bạn cũng có thể tận dụng nước cốt chanh để làm giảm bớt độ thâm của môi. Nặn một vài giọt nước chanh tươi ra lòng bàn tay và thoa chúng lên môi rồi mát-xa nhẹ nhàng. Nếu để qua đêm, hiệu quả chữa trị sẽ cao hơn.



- Dùng những viên đá lạnh nhỏ để mát-xa cho môi cũng là một mẹo vừa trị thâm môi, vừa giúp môi được dưỡng ẩm và khỏe khoắn trở lại.

- Môi cũng cần được tẩy tế bào da chết như các vùng da khác trên cơ thể. Do đó, hãy tẩy tế bào chết trên môi ít nhất mỗi lần một tuần nhằm hạn chế tình trạng da môi bị khô và cải thiện sự lưu thông của máu ở bộ phận này.



Bạn có thể hòa từ 5 đến 6 giọt dầu ô-liu vào một muỗng canh đường và dùng chúng để tẩy tế bào chết. Sau đó, rửa sạch môi và thoa son dưỡng để môi luôn mềm mại và có đủ độ ẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn một lượng mật ong và đường tương đương nhau và thoa lên môi. Đây là cách giúp loại bỏ lớp da bị hư tổn bên trên môi. Nhờ đó, màu môi sẽ sáng dần lên.

- Những sản phẩm chăm sóc môi có chứa chiết xuất từ dưa chuột cũng giúp làm môi trở nên sáng hơn.



- Thoa gel dưỡng làm từ cây lô hội lên môi mỗi ngày là một trong những bí quyết để bạn có thể khôi phục lại màu môi hồng nguyên thủy.

Nghiền nát 1 trái chuốn chín, trộn cùng với một ít kem sữa tươi và mật ong rồi thoa lên môi mỗi ngày. Hỗn hợp này không chỉ là một món sinh tố ngon miệng mà còn có tác dụng dưỡng ẩm làm sáng màu da trên môi.



- Để duy trì màu hồng tự nhiên trên môi, bạn có thể trộn một ít muối vào sữa tươi rồi thoa chúng lên môi và rửa sạch sau khoảng 10 đến 15 phút.

Theo: http://phunuonline
 
xoan Date: Thứ Năm, 03 Apr 2014, 4:17 PM | Message # 2
Lieutenant
Group: Users
Messages: 66
Status: Tạm vắng
BÍ QUYẾT CHỮA MÔI THÂM

1. Ăn rau củ và trái cây

Ăn rau củ và trái cây hàng ngày có tác dụng làm cho làn da và môi của bạn sáng hơn. Nước sinh tố từ cây ngò rí, quả lựu, dưa leo, củ cải đỏ, chanh, mật ong, hạnh nhân… có thể được sử dụng làm nguyên liệu giúp đôi môi bị thâm sáng lên.

2. Dầu ôliu và dầu dừa

Sử dụng dầu ôliu hoặc dầu dừa cũng rất có ích đối với làn da và đôi môi, thậm chí dầu đậu phộng cũng mang lại kết quả rất tốt.

3. Nước chanh và tinh dầu hạnh nhân

Sử dụng nước chanh trộn với tinh dầu hạnh nhân có thể làm giảm các vết thâm đen trên môi đồng thời giúp môi hồng lên.

4. Sữa tươi và sữa chua

Sữa và các sản phẩm làm từ sữa cũng mang lại kết quả tích cực đối với môi bị thâm. Axít lactic trong sữa còn làm cho môi bạn mềm mại.

5. Nước chanh, mật ong và glyxerin

Bôi hỗn hợp gồm nước chanh, mật ong và chất glyxerin (có tác dụng tiêu hóa tốt) lên môi trong vài phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Làm như vậy nhiều lần trong tuần và theo dõi kết quả.

6. Hỗn hợp nước chanh, sữa chua và mật ong

Bôi hỗn hợp nước chanh, sữa chua và mật ong lên môi trong vài phút rồi rửa lại bằng nước sạch cũng mang lại kết quả rất tốt.

7. Dầu hạnh nhân

Hạnh nhân cũng có khả năng làm cho làn da và đôi môi sáng lên như tác dụng của nước chanh vậy. Hãy bôi sữa hạnh nhân, tinh dầu hạnh nhân hoặc thịt của quả hạnh nhân lên môi trong vài phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Hướng giải quyết khi trang điểm với môi thâm

- Trước khi bôi son lên môi, hãy bôi một lớp kem che khuyết điểm môi. Điều này không những che vết thâm trên môi mà còn làm cho môi trơn mịn dễ bôi son hơn.

- Chỉ sử dụng duy nhất một loại son môi hay mỹ phẩm khác cùng một nhãn hàng.

- Tránh sử dụng son môi có màu tối, hãy dùng son môi màu sáng hơn.

Ngoài những phương pháp trên, bạn có thể dưỡng môi bằng cách cung cấp độ ẩm cho đôi môi, dùng vaseline hay sáp dưỡng môi để đôi môi không bị khô, thoa kem đánh răng lên môi khi bạn đánh răng sẽtẩy các tế bào chết trên môi và làm lưu thông máu. Thoa môi bằng nước ép dưa chuột, sữa chua, dầu ôliu, dầu dừa, dầu hạnh nhân… đều sẽ cải thiện được tình trạng môi thâm kém xinh của mình.

Lưu ý cần tránh :

- Hãy nói không với mỹ phẩm dành cho môi. Tránh bôi son môi vì chất hydroquinone hay các chất hóa học có hại khác sẽ gây nên các hắc sắc tố. Hãy sử dụng các sản phẩm chất lượng cao có thành phần hóa học tự nhiên, nhiều vitamin và SPF cao (thành phần bảo vệ môi chống lại ánh sáng mặt trời). Nếu buộc phải dùng son môi, không nên sử dụng thường xuyên.

- Tránh ánh sáng trời để bảo vệ đôi môi của bạn.

- Hãy nói không với thuốc lá, cà phê và trà. Chất nicotine, cafein, tanin có trong thuốc lá cà phê và trà có thể làm cho môi bạn bị thâm.

- Nói không với những thức ăn có nhiều dầu mỡ, nhiều muối. Hãy ăn những thực phẩm dinh dưỡng và cân bằng. Thêm vào khẩu phần ăn các loại rau xanh và trái cây vì chúng có nhiều chất chống ôxy hóa. Uống nhiều nước hàng ngày.

Trong cuộc sống khi sinh ra không phải ai cũng được trời phú cho làn môi xinh gợi cảm, bóng hồng tự nhiên. Cho nên, làn môi tươi tắn, gợi cảm, mềm mại là điều bất kỳ người phụ nữ nào mong muốn.

Theo depxinhmoingay.com


Message edited by xoan - Thứ Năm, 03 Apr 2014, 4:18 PM
 
atoanmt Date: Thứ Sáu, 04 Apr 2014, 6:52 AM | Message # 3
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng



Bài viết hay, nhưng Tui có 1 cách rất nhanh và đơn-giản chữa Môi Thâm chỉ dành cho quý... Bạn Trai mà thôi... đó là :


















Các Anh cứ khuyên mấy Cô Bồ của mình tô Môi đỏ thắm, khi vừa gặp nhau, thì Anh cứ mau mau...



Như vậy thì Môi các Anh sẽ hết Thâm liền tức khắc !


AToanMT
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Sáu, 04 Apr 2014, 7:05 AM | Message # 4
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
surprised

Đàn ông thì ai cũng bị môi thâm hoặc môi không thâm nhưng sậm màu, đàn ông mà môi hồng như con gái thì đích thị là có vấn đề về giới tính rồi. Riêng vấn đề thẫm mỹ thì lại thấy yếu ớt , yểu điệu. Hoặc thấy quái dị như pháp sư lên đồng.

Ủa mà mình cũng là pháp sư , hỏng lẻ mình cũng quái dị sao ta happy Mà thiệt ra mình cũng không hiểu sao, khi pháp sư lên đồng thì tô son đỏ chói như môi con gái. Không lẽ bên kia thế giới , âm binh, ma quỷ khoái cái gì đo đỏ. Kỳ héng
 
kathy Date: Thứ Sáu, 04 Apr 2014, 8:23 PM | Message # 5
Colonel general
Group: Users
Messages: 900
Status: Tạm vắng
Chùi ui thoa mật ong lên môi sáng thức dzậy bị phù mỏ
 
FORUM » TRANG Y HỌC - SỨC KHỎE » DƯỠNG SINH & BÀI THUỐC » CHỮA MÔI THÂM (SƯU TẦM)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO