Thứ Bảy
20 Apr 2024
9:53 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG Y HỌC - SỨC KHỎE » ĐỘC HẠI CHO SỨC KHỎE » Tin khẩn về Bánh Trung Thu (sưu tầm internet)
Tin khẩn về Bánh Trung Thu
hailove Date: Chủ Nhật, 11 Aug 2013, 11:06 AM | Message # 1
Lieutenant general
Group: Moderators
Messages: 514
Status: Tạm vắng
Mọi người cần phải đọc qua và loan tin cho người khác cùng biết !
Tình hình là hôm qua nhà mình nhận được cú điện thoại của ông chú đang đi công tác ở bên Trung Quốc gọi về báo 1 tin rất ư kinh thiên động địa. Mình quyết định hôm nay chia sẻ với mọi người để đất nước Việt Nam ta không bị bọn Trung Quốc đầu độc, giết hại.

Chú mình điện về tối hôm qua báo, bên Trung Quốc đang có sự bất thường là bánh Trung Thu bên Trung Quốc đợt này làm ra ngườidân không ăn mà tất cả được đưa về Việt Nam. Chú mình có hỏi người dân xung quanh thì nói bánh này không ăn được, đợt sau mới sử dụng.

Chú bảo cả nhà đừng ăn bánh Trung Thu đợt này, vì không biết trong bánh có chất gì mà dân Trung Quốc không chịu ăn. Chú còn nói sẽ tìm cách xem trong bánh có gì mà dân Trung Quốc lại không dám ăn.

Nghe chú nói mình rụng rời tay chân, tụi Trung Quốc này sao ác thế không biết. Vừa nảy đọc báo thì thấy Trung Quốc mới phát hiện vụ bánh Trung Thu mốc từ 2010 được làm lại để bán đợt 2013, thật là khiếp sợ bọn này. Không biết vụ chú mình gọi về có phải vụ này không nữa.

Mọi người khi mua bánh Trung Thu nên xem kỹ xuất sứ, tình trạng bánh, tuyệt đối không nhìn vào hạn sử dụng vì nó in giả, bánh phải mới và không bị bể hay sứt mẻ chỗ nào nhé...

Mong mọi người chia sẻ tin này cho nhiều người biết và đề phòng, còn việc bánh Trung Thu có chất gì thì mình đang đợi chú gọi về và sẽ thông tin cho mọi người biết.
nguồn:facebook.com

Không biết hư thực thế nào,thôi cứ post cho ACE trang nhà tránh né trước cho lành.


NAM MÔ DƯỢC SƯ LƯU LY QUANG VƯƠNG PHẬT
 
atoanmt Date: Chủ Nhật, 11 Aug 2013, 12:42 PM | Message # 2
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng

Thời gian này, có lẽ mọi người Việt khôn ngoan ở khắp nơi trên thế giới đều tẩy chay tất cả các mặt hàng do Trung Cộng sản xuất...

Ngoại trừ "Đỉnh cao trí tuệ" trong nước vẫn "phấn-khởi-hồ-hởi" ôm chân "16 chữ Vàng" nên nhắm mắt mặc kệ cho Trung Quốc tự-do nhập khẩu hàng độc-hại qua đủ mọi hình-thức để giết Dân mình.

Tôi nhớ lại những năm 1975 đến 1980, "Nhà Nước Ta" đã ĐÁNH "Tư Sản Mại Bản" toàn miền Nam bằng cách "kiểm-kê" và "Tiếp-thu" "tịch thu" tất cả các hàng-hoá mà dân đang buôn bán !
Mà toàn là các hàng hoá dân dụng bình thường !

Toàn miền Nam, Trạm Thuế Vụ mọc dầy đặc như Nấm, hầu như cứ 5KM là có 1 Trạm Thuế chận xét tất cả xe cộ qua lại !
Dân đem theo 1 ký Gạo,, hoặc 1 ký Tôm Khô di chuyển đều phải xin "giấy Phép đi đường" phải có lý do chính đáng, qua nhiều chữ ký từ "Cán Bộ Xã, Ấp, Huyện, thì một cá nhân mới được đem theo tối đa 50 ký Gạo khi lên xe Đò xe buýt !
Nếu không có "Giấy Phép" là Trạm Thuế tịch-thu ngay, 1 ký Gạo cũng lấy, và không ai được quyền thắc mắc hoặc khiếu nại gì cả !
Đến nỗi 1975-1980, Dân chúng gọi các "Trạm Thuế" đó là "Trạm cướp" !

Đặc biệt, có 1 Trạm Thuế ở khu vực Bình-Chánh, Bình Điền, cửa ngõ từ Miền Tây, vùng 4, trước khi vào đến Sài Gòn, có 1 Trạm Thuế, mà ven đường có 2 cây "Điệp", tiếng địa phương gọi là "Cây Còng", Trạm Thuế này nổi tiếng là kiểm-soát kỹ, và tịch-thu 1 cách dã-man nhất, nên Dân chúng qua lại, đặt tên Trạm đó là:
"Trạm 2 cây Còng đổ lệ" !!!


Sao bây giờ "Nhà Nước" không dám tịch thu tiếp-thu các nhà buôn bán, các nhà nhập khẩu các hàng độc hại???

Nếu phát hiện ai buôn bán hàng độc hại, cứ thẳng tay "Cưỡng chế" "cưỡng bức" "Tiếp thu" "tịch-thu" như đã từng làm nhiều lần suốt 5 năm 1975-1980 thì lần "Tiếp thu" này, toàn dân sẽ vỗ tay hoan nghênh chứ không nghiến răng khóc thảm và lũ-lượt băng Rừng, vượt Biển để lánh nạn Cộng-Sản như xưa...

Ô hô ai tai, ô hô ai tai !!!



AToanMT
 
LongTracAn Date: Chủ Nhật, 11 Aug 2013, 1:12 PM | Message # 3
Generalissimo
Group: admins
Messages: 3159
Status: Tạm vắng


Đại Bi Chú
 
kathy Date: Chủ Nhật, 11 Aug 2013, 10:36 PM | Message # 4
Colonel general
Group: Users
Messages: 900
Status: Tạm vắng
 
LSK Date: Thứ Hai, 12 Aug 2013, 0:53 AM | Message # 5
Major general
Group: Disciples
Messages: 484
Status: Tạm vắng
hailove

Thế này, sau Bún đến lượt bọn bánh trung thu chết chắc rồi !

CHIẾC BÁNH "CÚNG" MA


1/ Bánh trung thu nó là cái bánh ngọt! Vâng , ngon đến đâu thì còn tùy vào khẩu vị người ăn và thành phần cấu tạo - so ra với nhiều kiểu bánh khác thì thành phần cấu tạo cũng chưa chắc ngon hơn ại
Nhưng đặc biệt của bánh trung thu là cái ngon của tính đặc thù : bánh cho dịp Tết giữa thu, khi mà trăng trong mùa tòn nhất khi mà hương đòng lúa mùa, hương cốm xanh , hương bông cau, hương của sương của gió và nắng ( trời đất ) cô đọng đầy vi. Và cùng lúc đó lòng người cũng se se bởi thời tiết, bởi tình yêu, bởi cái sự đời vào chu kỳ thấm đẫm sự trải nghiệm chín chăn...
Thì người ta xơi bánh với đúng ý và nghịa

2/Trước tháng 8 mùa thu (lá rơi vàng chưa nhỉ !?) là tháng 7. Tháng tháng Vu lan - tháng cô hồn - tháng của mở cửa ngục - tháng của người và ma tương ngộ.
- Thường dân bỏ cưới, bỏ làm nhà, bỏ nhập trạch bỏ khởi sự....lo cúng kiếng khoản đãi vong linh ông bà tổ tiên và cô hồn các đảng
- Đạo dân lo nghi thức Báo hiếu - tụng kinh, cầu siêu, phóng sinh , ăn chay, hồi hướng cho Cửu huyển Thất tổ và chúng sinh quá vãng
- Linh hồn thì mừng khấp khởi nào hy vọng chuyển hoá, hy vọng giảm án, hy vọng sự báo đáp, hy vọng sự.... no bụng
Ông bà xưa truyền rằng : tháng 7 Địa phủ mở cửa ngục - Ma từ dưới âm phủ được tha rông , xả trại... lên trần gian nhập nhoà với người người dương gian. Bởi vậy mà họ không dám cưới - không dám làm nhà, ko dám nhập trạch... bởi sợ Ma...mà không đếm xỉa đến Nhị Thập Bát Tú, Thiện Phúc Kim Tinh; Trực , Can Chi trạch nhật.... tuốt luốt một tháng 30 ngày là toàn xú nhât.

3/ Xưa thì đói kém hơn nay, nhu cầu ăn cho no mặc cho ấm, cách thuởng thực còn tinh tế và tinh túỵ nên cái gì các cụ cũng rất đúng thì.
Tháng 7 còn lo ăn, lo cúng Ma... ai thừa tiền, rảnh việc mà thưởng Bánh Trung Thu.

4/ Ngày nay ( tại Việt Nam thôi - bên anh Ba Tàu thì không rõ )
No cơm thừa mỡ cũng có, ngứa miêng cũng nhiệu Nhưng tệ là cái lợi nhuận, một mùa trng thu bọn làm bánh hốt biết bao bạc. Một cái bành Trung thu bán ra chiết khấu cho nhà bán 35-40%; còn vận chuyển- lợi nhuận chắc cũng tầm 30% nữa ( chưa kể dự phòng bánh ế phải hạ giá - mà chả cần dự phòng vì ế hạ giá, không hết thì vùi vào kho, sang năm làm nhân bánh mới !!! )
Vậy cái bánh thực chất chỉ có giá đầu tư =1/5 giá trị bị mua.
Hời quá xá
Nên chúng ham, đủ nhà ra làm bánh, đủ loại chế tác thượng vàng hạ cám (từ bánh nhân bằng vàng bột lẫn kim cương đến bánh nhân thịt chuột cống)
Và giờ là nhân "lâu năm" ra đời.



Để tăng thu nhập : 1- tăng giá ( cũng khó , đắt quá thì ít ai dám mua) 2- Giảm chất lượng ( cũng làm rồi, mà chưa đủ) 3 - Tăng thời lượng bán ra ( Kéo dài thời gian cung cấp sau Trung Thu thì là bánh ế hạ giá) - Vậy còn cách là từ đầu tháng 7 âm lịch, Ma chưa được cúng mà bánh Trung thu được bày bán đầy đường
Bên dưới, tháo khoán :
Ma đói, ma khát nhoai lên trước - bành bày đầy đường tha hồ mà bốc bỏ miệng.
Tháng 7 có bành Trung Thu - Lại Nhân chia kiểu đới , thì khiêm tốn - không dám lộng ngộn nói : CHIẾC BÁNH "CÚNG" MA hẳn cũng không quá !

Xơi vào xơi vào
Mại zô mại zdô
Kính mời các bác dùng bánh... KĐô



Message edited by LSK - Thứ Hai, 12 Aug 2013, 1:00 AM
 
Tihon Date: Thứ Ba, 13 Aug 2013, 1:53 PM | Message # 6
Major
Group: Users
Messages: 93
Status: Tạm vắng
 
FORUM » TRANG Y HỌC - SỨC KHỎE » ĐỘC HẠI CHO SỨC KHỎE » Tin khẩn về Bánh Trung Thu (sưu tầm internet)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO