Thứ Năm
25 Apr 2024
1:08 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » PHONG THỦY » Áp Dụng Phong Thuỷ Đạt Hiệu Quả Cao Theo Lời Thầy Dạy
Áp Dụng Phong Thuỷ Đạt Hiệu Quả Cao Theo Lời Thầy Dạy
phongba Date: Thứ Năm, 27 Jan 2022, 10:04 AM | Message # 1
Major general
Group: Disciples
Messages: 410
Status: Tạm vắng
- Con chào Thầy ! Cùng tất cả các bạn trên diễn đàn , thế là một năm cũ sắp trôi qua chỉ còn 5 ngày nữa là bước sang năm mới âm lịch , con xin chúc Thầy và tất các thành viên trong trang nhà luôn luôn mạnh khỏe , hạnh phúc và đạt những điều may mắn trong cuộc sống.

- Hôm nay con xin kể câu truyện về vấn đề áp dụng phong thủy cực hiệu quả theo lời Thầy chỉ dạy , như các bạn ai từng theo dõi truyện của Thầy Toàn. các bạn đã từng nghe đến vấn đề phong thủy mà Thầy từng hé mở trong các câu truyện Của Thầy dù chỉ là một khía cạnh nhỏ của một mẫu truyện , nhưng nó lại giúp những vấn đề thật cần thiết trong cuộc sống.
Bản thân mình thì khi đọc truyện của Thầy mà chỉ khi Thầy đề cập đem lại giá trị cho mọi người và cho cuộc sống thì bản thân mình luôn tìm để tham khảo trước nhưng nói thật với mọi người , khi mình tìm hiểu đọc các sách thì có quá nhiều sách , kiến thức thì quá lan man nên vẫn không đem lại giá trị gì , chỉ được Thầy Chỉ dạy thì bản thân mình mới hiểu rõ mọi vấn đề và áp dụng vào thực tế mới đạt được hiệu quả.

- Thầy thường nói với mình là học phải đi đôi với hành và phải thực tế thuộc lý thuyết và áp dụng vào thực hành và mình luôn luôn ko quên điều đó và những kiến thức mà Thầy dạy mình đã thực hành đem lại hiểu quả rất tốt trong cuộc sống đến mình đôi khi cũng không tin vào kết quả ấy.

- Câu chuyện về phong thủy mình xin kể là thế này :
Cuối năm 2020 thì mình có ghé sang nhà một chú cùng làng , cách nhà mình khoảng 200m , lâu ngày không đến thăm sau một hồi nói chuyện về cuộc sống và công việc thì chú ấy phàn nàn là do sức khỏe chú ấy không đi làm được xa nên định ở nhà chăn nuôi , khổ thay là chăn nuôi nhưng đám đất nhà chú ấy chăn nuôi mãi mà không được lợn thì cứ sắp đẻ thì lăn quay ra chết.
Năm 2021 nhà có hai con lợn giống khi sắp đẻ thì chết cả hai phải đều mang đi thiêu cả cũng không biết nguyên nhân , nói chung là trong khu đất ấy không nuôi được gì cả ?!

Khi ấy trong đầu mình mới loé lên là dùng kiến thức phong thủy mà Thầy dạy cho và áp dụng vào , lý thuyết thì đã nắm được rồi chỉ đợi thực hành như lời Thầy vẫn dạy học là phải lý thuyết đi đôi với thực hành , và mình xem tuổi chú dùng ngày Bình , Định,và đặt hướng bếp sanh khí rồi cúng bếp.
Nhưng vì khu đất này quá xấu nên mình mua 3 lượng 6 ngưu tất quấn chỉ đỏ dùng nến trắng tẩy uế trước với An vị táo sau và mãi ngày 12/2 âm/2021 mình mới làm được phong thủy cho chú ấy và kết quả thật bất ngờ là từ khi mình làm phong thủy xong, nhà chú nuôi gì cũng được , lợn bò , gà … đẻ rất tốt bán lại hay gặp thời giá lên nữa .

Hôm ấy khi làm xong phong thủy ko biết chú ấy bị ngã xe hay gì tay xưng rất to hỏi ra mới biết bị bong gân , tiện thể chú đang hút thuốc mình xin điếu thuốc hút hơi đầu khoán 3 lần vào chỗ đau, lạ thay sáng mai sang chơi đã thấy tay chú ấy khỏi hẳn , cả nhà nhìn mình với con mắt lạ thường và được mấy tháng sau cả khu xóm ấy nhờ mình làm phong thủy …

- Mình cũng đã áp dụng vào nhiều nhà và thấy rất hiệu quả và họ làm ăn rất tốt , và mình thấy những gì Thầy mình dạy mình rất hiệu quả đặt biệt hơn mình có thể dùng kiến thức Thầy dạy để giúp đỡ được mọi người .

- Một lần nữa con xin tri ân công đức này đến Thầy, cảm ơn đã giúp con dẫn dắt con trên con đường đạo , con luôn nói theo tấm lòng bao dung bác ái của Thầy .


Message edited by phongba - Thứ Năm, 27 Jan 2022, 10:19 AM
 
cuti Date: Thứ Tư, 09 Feb 2022, 11:59 PM | Message # 2
Major
Group: Disciples
Messages: 90
Status: Tạm vắng
Cám ơn bạn phongba đã chia sẻ kinh nghiệm phong thủy và cúng An vị Táo do thầy Toàn chỉ dẫn. Dạo này mình cũng lơ là việc cúng An vị Táo vì bận rộn quá. Nay nhờ đọc bài của bạn như một lời nhắc nhở, mình sẽ cố gắng cúng thường xuyên hơn.

Mình thấy thầy từ bi giúp rất nhiều người nhưng ít ai biết vì thầy không nói ra mà những người được thầy giúp cũng không vào đây để chia sẻ, có thể là vì sự riêng tư cá nhân hay vì lý do nào đó. Nhưng nếu không có gì cản trở thì mình hy vọng các bạn vào trang nhà để chia sẻ kinh nghiệm hoặc những hiệu quả mà bạn đã đạt được do bạn đã áp dụng những gì thầy đã chỉ dẫn.

Thân chúc cả nhà một năm mới an lành, hạnh phúc, và nhiều may mắn.
 
atoanmt Date: Thứ Sáu, 18 Feb 2022, 8:33 AM | Message # 3
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Hay quá,
Thầy cũng không ngờ là phongba lại nhanh-nhẹn nắm bắt được những điều Thầy đã dạy mà đem áp dụng giúp người thành-công y như Thầy đã làm từ trước.

Như vậy là Em cũng có khiếu về Phong-Thủy rồi đó ! Em có thấy là Thầy đã viết là "BÍ-THUẬT ĐỊA-LÝ" không ?

Vì theo Phong-Thủy Tàu, có 2 trường phái lớn là LOAN-ĐẦU và HUYỀN-KHÔNG, còn của Việt-Nam thì có ĐỊA LÝ TẢ AO !
Chỉ cần học 1 môn là đã thấy nhiều như Rừng rậm bao la, sông dài biển rộng ! Rất khó nắm bắt và am tường cho đúng.

Chính vì đó, để học-trò không lạc trong rừng thông-tin như vậy, Thầy đã chú tâm vào những điều ĐƠN GIẢN nhất nhưng KẾT QUẢ nhất để làm và dạy học trò.

Gần 30 năm trước, Thầy đã từng có nhân duyên gặp 1 cao Tăng người Tibet, Tây-Tạng chỉ cho 3 tuyệt-chiêu Phong-Thủy mà hầu như các Thầy Tàu và Việt-Nam hiếm có người biết được .

Hình dưới đây là Thầy vừa vẽ ra, mới nhìn thì thấy trong đó có 9 điểm giống như LƯỜNG-THIÊN-XÍCH của HUYỀN-KHÔNG PHI-TINH !
Nhưng không phải vậy ! Đây là 1 bí-thuật của Tây-Tạng mà Thầy sẽ dạy rõ thêm kèm với câu Chú ở trong Trang Mật Pháp.



AToanMT
 
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » PHONG THỦY » Áp Dụng Phong Thuỷ Đạt Hiệu Quả Cao Theo Lời Thầy Dạy
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO