Thứ Năm
25 Apr 2024
5:00 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI » Tử Vi Của Bạn Năm Giáp Ngọ 2014 (Phạm Đình Mai)
Tử Vi Của Bạn Năm Giáp Ngọ 2014
thanhlongphapsu Date: Thứ Sáu, 31 Jan 2014, 5:24 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
TỬ-VI NĂM GIÁP-NGỌ 2014






Ngày Mồng Một Tết Nguyên-Ðán

(Nhằm ngày Thứ Sáu 31.1.2014)


TÀI THẦN: Tây Nam

HỶ THẦN: Chánh Nam

Giờ Hoàng-Ðạo (tốt nhất): Tí ( Từ 23.01 tối 30 tới 1 giờ sáng mồng một)

Từ 23.01 tối(pm) tới 1 giờ sáng(am)

(Xuất hành từ 9.01 sáng (am) tới 3 giờ chiều (pm) cũng được)


Ngày Mồng Hai Tết Nguyên-Ðán

( Nhằm ngày Thứ Bảy1.2.2014 )


TÀI THẦN : Chánh Tây

HỶÛ THẦN: Ðông Nam

Giờ Hoàng-Ðạo (tốt nhất): Dần

Từ 3.01 sáng tới 5 giờ sáng.

(Xuất hành từ 1.01 trưa (pm) tới 5 giờ chiều (pm ) cũng được)





Ngày Mồng Ba Tết Nguyên-Ðán

( Nhằm ngày Chủ Nhật 2.2.2014 )


TÀI THẦN: Ðông Nam

HỶ THẦN: Ðông Bắc

Giờ Hoàng-Ðạo : Thìn

Từ 7.01 sáng (am) tới 9 giờ sáng (am)

(Xuất hành từ 3.01 chiều (pm) đến 7 giờ tối (pm) cũng được.)



Khai trương tốt nhất là ngày Mồng Một Tết: Từ 9.01 sáng đến 3 giờ chiều.
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Sáu, 31 Jan 2014, 5:58 AM | Message # 2
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
Tuổi Tý





BÍNH-TÍ 19 TUỔI: ( Sinh từ 19/2/1996 đến 6/2/1997)

Mệnh: Giản Hạ Thủy ( Nước dưới khe)



NAM: Cung Tốn, sao La-Hầu, hạn Tam-Kheo: Bản tính ngay thẳng thật thà, nhạy bén nhưng hơi lãng mạn. Mẫu người mưu lược, tạo được quyền lực. Nếu là con út trong gia đình thì lớn lên có thể gần mẹ xa cha hay gần cha xa mẹ. Ở đời có ba điều đáng tiếc: Một là việc làm được hôm nay lại bỏ qua. Hai là hiện tại bây giờ không lo học. Ba là thân này lở hư. Một người dù thông minh, tài ba tới đâu mà không nắm lấy cơ hội học hành cho đúng lúc, chỉ ân hận suốt đời mà thôi. Ngay cả thiên tài cũng chỉ là những cố gắng lâu dài. Cha mẹ không thể sống mãi để lo cho mình suốt đời. Chỉ cần chăm chỉ học hành 4 năm đại học, có thể thảnh thơi 40 năm trong cuộc đời sau này.

"Tuổi trẻ hôm nay ráng học hành

Ngày mai rạng rỡ bước công danh

Chuyên cần chăm chỉ lo đèn sách

Hiếu thảo đền ơn đấng sinh thành".

Năm nay, đúng chương trình là học lớp 12, tốt nghiệp trung học. Năm vừa qua nếu đã thi SAT được cao điểm. Năm nay ra trường với điểm GPA trên 3.85 thì việc xin học bổng không mấy khó khăn. Cánh cửa đại học đang mở rộng để chào đón một tương lai sáng ngời. Muốn chuyển trường, đổi chỗ ở hay đi học xa nhà đều thích hợp hơn là học gần nhà. Tuy nhiên sao La-Hầu kỵ tháng 1 và 7. Phải hết sức cẩn thận đề phòng tai nạn xe cộ trong 2 tháng nói trên. Hạp màu trắng, đi xe trắng. Hướng nhà cửa tốt nhất là Bắc, Nam và Ðông Nam.



NỮ: Cung Khôn sao Kế-Ðô, hạn Thiên-Tinh: Mẫu người thích nghiên cứu, tìm tòi, có óc quan sát. Mưu cầu sự hoàn mỹ nên hơi mơ mộng. Nếu là con út trong gia đình thì lớn lên có thể gần cha xa mẹ hay gần mẹ xa cha. Ở đời có ba điều đáng trách: Một là việc làm được hôm nay lại bỏ qua. Hai là hiện tại đời này không lo học. Ba là thân này lở hư. Một người dù thông minh, tài ba tới đâu mà không nắm lấy cơ hội học hành cho đúng lúc, chỉ ân hận suốt đời mà thôi. Ngay cả thiên tài cũng chỉ là những cố gắng lâu dài. Cha mẹ không thể sống mãi để lo cho mình suốt đời. Chỉ cần chăm chỉ học hành 4 năm đại học, có thể thảnh thơi 40 năm trong cuộc đời sau này.
" Cơm cha áo mẹ công thầy
Tuổi xuân học tập tháng ngày chăm lo

Ngày mai vinh hiển ấm no

Yêu cuồng sống vội hẹn hò không nên"

Năm nay đúng chương trình là học lớp 12 tốt nghiệp trung học. Nếu đã thi SAT được cao điểm, cộng thêm điểm GPA ra trường trên 3.85 thì việc xin học bổng rất dễ dàng. Cánh cửa đại học đang mở rộng chào đón một tương lai rực rỡ . Tuy nhiên sao Kế-Ðô kỵ tháng 3, tháng 9. Phải đề phòng tai nạn xe cộ trong 2 tháng nói trên. Hạp màu trắng đi xe trắng. Hướng mở tiệm, văn phòng thương mại là Tây và Tây Bắc. Chọn chồng hợp những tuổi sau: Qúy-Dậu ( 1993), Giáp-Tí ( 1984), Ất-Sửu ( 1985), Mậu-Thìn (1988), Canh-Ngọ (1990). Bất luận lấy chồng năm nào, nên chọn ngày giờ tốt trong tháng 6 hay 12 âm lịch.



GIÁP-TÍ 31 TUỔI: ( Sinh từ 2/2/1984 đến 20/1/1985)

Mệnh: Hải Trung Kim ( Vàng giữa biển)



NAM: Cung Ðoài, sao Thái-Bạch, hạn Thiên-Tinh: Mẫu người hiếu học, thông minh, nhanh nhẹn, mưu lược, chịu khó, bộc trực, nóng nảy nhưng rất lương thiện. Sinh vào mùa Thu phú qúi, một đời vật chất sung túc, khá giả về tiền bạc. Tính tự lập với nhiều cá tánh mang nhiều tham vọng, tự tin và gánh vác trách nhiệm, một đời hiên ngang. Gieo nhân lành thì quả tốt. Thi cử dễ có bằng cấp cao; nhờ đó mà tương lai sáng lạn. Tiền vận khó khăn thăng trầm. Hậu vận rất thành công. Sinh mùa Xuân, Hạ, Ðông, gian nan:

"Tự tin xây dựng cuộc đời

Tuổi xuân chăm chỉ, thảnh thơi về già

Một đời ngang dọc phong ba

Hiển vinh hậu vận thăng hoa sáng ngời"

Tình duyên lận đận: Vui chưa lâu thì nỗi buồn chợt đến. Hạp với tuổi Giáp-Tí (1984), Nhâm-Tuất (1982), và Qúy-Dậu (1993). Ðại kỵ tuổi Bính-Dần (1986), Ðinh-Mão (1987). Rất kỵ màu đỏ. Hạp màu vàng. Phương hướng nhà cửa và thương mại tốt nhất là hướng Tây và Tây Bắc. Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm Tứ Tấn Tài, nếu xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi có thể làm ăn phát đạt, lên chức lên lương tài lộc vững bền. Muốn thay đổi chỗ ở chỗ làm hay đi xa xuất ngoại đều có nhiều cơ hội thực hiện.



NỮ: Cung Cấn, sao Thái-Âm, hạn Tam-Kheo: Mẫu người rất thông minh, lanh lẹ, chịu khó, tử tế, tốt bụng, nên cuộc đời thành công. Với tài giao tế, đắc nhân tâm nên dễ thăng tiến trên thương trường. Khó nhờ vả anh chị em. Tình duyên lận đận nếu sinh vào mùa Xuân, Hạ, Ðông. Nhiều cá tánh và thích gánh vác giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, ly hương lập nghiệp lại rất giàu có sau 40 tuổi.

" Mệnh Hải Trung Kim số chẳng nghèo

Mẫu người năng nỗ vững tay chèo

Thông minh tốt bụng, đời sang cả

Ðường tình lận đận lắm gieo neo"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm Tứ Tấn Tài, nên xây cất hay chỉnh trang nhà cửa, cơ sở thương mãi sẽ hy vọng lên chức lên lương, làm ăn phát đạt nhiều hơn. Tuy nhiên nếu làm việc bằng computer, nên khám mắt chuyên khoa. Rất hạp màu vàng, kỵ màu đỏ. Dễ có tình cảm tốt với người bằng tuổi và Qúy-Hợi (1983), Ất-Mão (1975), Giáp-Dần (1974), Ất-Sửu (1985) và Mậu-Ngọ (1978). Bất luận năm nào, khi cưới hỏi phải chọn ngày giờ tốt trong các tháng 6, hay 12 âm lịch là tốt nhất. Làm ăn nên chọn hướng Tây Nam và chánh Tây. Nếu muốn sinh con, nên gấp rút có thai nội trong 3 tháng đầu năm để kịp sinh con Giáp-Ngọ. Nếu là con út có thể phát đạt cho cha mẹ 20 năm.



NHÂM-TÍ 43 TUỔI:
(Sinh từ 15/2/1972 đến 2/2/1973)

Mệnh: Tang Ðố Mộc (Gỗ cây dâu).



NAM: Cung Khảm, sao Kế-Ðô hạn Ðịa-Võng: Nam " nhâm" là số phú qúi, nhờ thông minh năng nỗ tháo vác, giỏi ứng phó trước mọi hoàn cảnh. Luôn tự tin, không ỷ lại vào người khác. Ða mưu túc trí, có khả năng lãnh đạo chỉ huy. Ly hương lập nghiệp dễ dàng phát đạt giàu sang. Rất có năng khiếu về quản trị kinh doanh. Tương lai sang giàu bền vững.

"Tang Ðố Mộc số thành công

Tình tiền danh lợi một vòng vẻ vang

Suốt đời phát đạt giàu sang

Công danh sự nghiệp vững vàng ấm êm"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm " Nhứt Kiết" thành thử có thể xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi sẽ được tốt. Tuy nhiên mọi việc làm ăn cứ theo đường xưa lối cũ, tránh đầu tư khuếch trương rộng lớn. Mọi thay đổi chỗ ở chỗ làm, hay đi xa xuất ngoại đều bất lợi. Cẩn thận đề phòng rủi ro về xe cộ, nhất là tháng 3, tháng 9. Người độc thân, có thể tiến tới hôn nhân với các tuổi, Canh-Thân (1980), Nhâm-Tuất (1982), Qúi-Hợi (1983), Bính-Dần ( 1986). Kỵ tuổi Bính-Thìn (1976). Về màu sắc nên chọn màu xanh nhạt. Phương hướng nhà cửa và làm ăn thương mãi tốt nhất là Ðông Nam và chánh Bắc. Dự tính có con năm nay cũng tốt.



NỮ: Cung Cấn, sao Thái-Dương, hạn Ðịa-Võng: Mẫu người thông minh tháo vát năng động, với một đầu óc biết tính toán sáng suốt. Tánh tình chu đáo hiếu thảo, thủy chung biết nhìn xa và thật thà nhưng có ý chí, đầy nghị lực, tạo được sự quan hệ tốt với xã-hội. Con cái ngoan hiền. Khó nhờ vả anh chị em. Muốn tự kinh doanh, nên chọn hướng Tây và Tây Bắc, dễ phát đạt, thịnh vượng. Hạp màu xanh nhạt. Hôn nhân thường trở ngại lúc đầu, sau phải lấy chồng hợp tuổi mới hạnh phúc bền lâu.

"Thông minh chẳng có ai bằng

Nữ nhi hiếu đạo tâm hằng sáng soi

Góp công làm đẹp cho đời

Trăm năm bền vững rạng ngời an vui"

Hôn nhân hạp với những tuổi Giáp-Dần (1974), Ất-Tị (1965), Giáp-Thìn (1964), Canh-Tuất (1970), Quí-Sửu (1973), Quí-Mão (1963) và Nhâm-Dần ( 1962). Kỵ tuổi Kỷ-Dậu (1969). Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Nhứt Kiết" có thể xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi; nhưng việc làm ăn cứ theo đường xưa lối cũ, không nên đầu tư thêm để khuếch đại có thể bị lớn thuyền lớn sóng, tiếng có miếng không. Tình trạng tài chánh và việc làm ăn tạm ổn. Tuy nhiên, mọi thay đổi chỗ ở, chỗ làm, hay đi xa xuất ngoại đều bất lợi.



CANH-TÍ 55 TUỔI :
(Sinh từ 28/1/1960 đến 14/2/1961)

Mệnh: Bích Thượng Thổ (Ðất trên tường)



NAM: Cung Tốn, sao La-Hầu, hạn Tam-Kheo: Mẫu người sáng trí thông minh nhanh nhẹn và chịu khó. Hành sự đơn độc, âm thầm lo toan mọi việc trong cô đơn nhưng có tinh thần kỹ luật, trọng nghĩa khí; đôi khi khoan dung và từ tâm bác ái. Nhiều khi nóng nảy hấp tấp, cho nên hôn nhân cách trở khó khăn. Ði xa lấy vợ, hay cưới vợ khác xứ khác quê càng tốt. Tiền vận trước 26 tuổi thường gặp gian nan. Hạp màu đỏ và vàng. Tạo mãi nhà cửa hay kinh doanh tốt nhất trên hướng Bắc, Nam, và Ðông Nam. Bạn đời lý tưởng nhất là các tuổi Mậu-Ngọ (1978), Quý-Mão (1963), Canh-Tí (1960), Ất-Mão (1975), và Bính-Ngọ (1966). Kỵ tuổi Kỷ-Dậu (1969) và Ðinh-Mùi (1967).

" Mẫu người sáng trí thông minh

Siêng năng chịu khó, tự tin chính mình

Tha phương kỳ ngộ duyên tình

Gặp người tri kỷ trọn tình trăm năm"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Tứ Tấn Tài" rất tốt cho việc xây cất hay chỉnh trang nhà cửa, tạo lập cơ sở thương mãi, nhiều hy vọng làm ăn dễ phát đạt hơn, dễ lên chức lên lương hơn. Tuy nhiên, tháng 1, tháng 7, gia đình có bệnh hoạn hay tang chế bà con. Lái xe phải cẩn thận, phòng rủi ro về xe cộ trong 2 tháng nói trên.



NỮ: Cung Khôn, sao Kế-Ðô, hạn Thiên-Tinh: Mẫu người sáng trí, thông minh, ứng phó tài tình trước nghịch cảnh. Có tài năng và kiến thức sâu rộng, dễ thủ đắc tiền tài. Cho nên đôi khi quá tự tin và hành sự độc đoán gây đụng chạm. Một đôi khi tỏ ra hấp tấp vội vàng nhưng nhờ tâm tốt, hay làm việc thiện nên cũng dễ quên những nỗi khổ trong lòng.

"Tính người vì quá tự tin

Trước bao nghịch cảnh tại mình xem khinh

Trường đời khéo léo giữ gìn

Khiêm cung từ tốn gia đình mới yên"

Làm ăn nên chọn hướng Tây và Tây Bắc. Hạp màu đỏ và vàng. Người hợp tác cũng như bạn trăm năm rất hợp với các tuổi Ất-Tị (1965), Canh-Tí (1960), Ất-Mùi (1955), Giáp-Thìn (1964), Giáp-Ngọ (1954), Quý-Mão (1963), Mậu-Tuất (1958), Canh-Dần ( 1950) và Mậu-Tí (1948). Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Tứ Tấn tài", là năm tốt nhất để xây cất hay chỉnh trang nhà cửa, tạo lập cơ sở thương mãi; giúp việc làm ăn dễ dàng phát đạt hơn, nhiều cơ hội lên chức lên lương hơn. Tuy nhiên, tháng 3, tháng 9 gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con. Lái xe cũng cẩn thận trong 2 tháng nói trên.



MẬU-TÍ 67 TUỔI: (Sinh từ 10/2/1948 đến 28/1/1949)

Mệnh: Tích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét).



NAM: Cung Ðoài, sao Thái-Bạch, hạn Tán-Tận: Số ly hương xa xứ, thông minh lanh lẹ và mưu lược. Tự tay lập nghiệp mà thành, không nhờ vả người thân. Nếu là con út trong gia đình thì sớm bị mồ côi. Tính tình khí khái cương trực, dứt khoát, nhưng cũng thích triết và đạo lý, có tâm hồn hướng thượng, tin tưởng vào các sự kiện tâm linh. Cho nên một khi đã "tri thiên mệnh" thì lại tu hành bất chợt. Tình duyên lận đận, trắc trở nhiều phen. Hôn nhân không mấy khi hợp ý toại lòng. Nhưng nếu gặp những tuổi Mậu-Tuất (1958), Canh-Tí (1960) hay Bính-Thân (1956), tình duyên được vững bền.

" Tự tay lập nghiệp mà thành

Nên tri thiên mệnh tu hành quán thông

Tâm hồn hướng thượng thong dong

Ðạo đời hòa hợp, thoát vòng khổ đau ".

Ðại kỵ màu đen, đi xe đen. Hướng nhà cửa và làm ăn tốt nhất là Tây Nam, Ðông Bắc và Chánh Tây. Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Nhứt Kiết", có thể xây cất hay chỉnh trang nhà cửa và cơ sở kinh doanh. Gia đình có người bệnh hoạn hao tài trong tháng 5. Phải giữ gìn sức khỏe trong tháng nói trên.



NỮ: Cung Cấn, sao Thái-Âm hạn Hùynh-Tuyền: Nữ nhân mà nam tính, thích tự lập với nhiều tự ái. Rất thông minh, tài giỏi, cương trực, thích ly hương dựng nghiệp. Chấp nhận hiện tại và có tinh thần trách nhiệm. Tình duyên trắc trở, lận đận nhiều phen và hôn nhân ít khi hợp ý toại lòng. Khi " ngũ thập tri thiên mệnh"(50 tuổi biết được ý trời) thì gia tăng khuynh hướng thích triết, đạo lý và tu hành hướng thượng. Tuy nhiên, khi đã lập gia đình với những tuổi Canh-Dần (1950), Quý-Mùi (1943), Mậu-Tí (1948), Ðinh-Hợi (1947) gia đạo lại an vui. Nếu quí bà là con út, thường sớm bị mồ côi.

"Nữ nhân nam tính sống ngang nhiên

Mệnh Trời hòa hợp mối thiên duyên

Triết lý đạo đời tâm hướng thựợng

Lòng không vướng mắc thật bình yên"

Tối kỵ màu đen, nhất là đi xe đen ! Hướng tốt để làm ăn là Tây Bắc, và Chánh Tây. Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Nhứt Kiết", có thể xây cất hay chỉnh trang nhà cửa và văn phòng thương mãi. Qúy bà làm việc phải xử dụng nhiều ? về computer, nên đi khám mắt với bác sĩ chuyên khoa, có thể phải mổ cườm.


Tuổi Sửu





ÐINH-SỬU 18 TUỔI: ( Sinh từ 7/2/1997 đến 28/1/1998)

Mệnh: Giản Hạ Thủy ( Nước dưới khe)



NAM: Cung Chấn, sao Mộc-Ðức, hạn Hùynh-Tuyền: Tánh tình ngay thẳng, hiếu học, nhiều tham vọng, đặt nặng hai chữ công danh. Tiền vận thường gian nan tân khổ, đến hậu vận mới thành công. Ở đời có ba điều đáng tiếc: Một là việc làm được hôm nay lại bỏ qua. Hai là hiện tại bây giờ không lo học. Ba là thân này lở hư. Một người dù tài giỏi thông minh tới đâu mà không nắm lấy cơ hội học hành cho đúng lúc, chỉ chuốc lấy thất bại mà thôi. Ngay cả thiên tài cũng chỉ là những cố gắng lâu dài. Cha mẹ không thể sống mãi để lo cho mình suốt đời. Chỉ cần chăm chỉ học hành 4 năm đại học thôi, có thể thảnh thơi 40 năm trong cuộc đời sau này.

"Tuổi trẻ thanh xuân bước vào đời

Chớ nên liều lĩnh mãi mê chơi

Dấn thân học tập sau thành đạt

Khoa bảng rỡ ràng mới thảnh thơi".

Năm nay muốn thay đổi chỗ ở hay chuyển trường học đều gặp nhiều may mắn. Nếu thi SAT được điểm cao; cố gắng nâng điểm GPA lúc tốt nghiệp lớp 12 lên trên 3.85 sẽ dễ dàng xin học bổng. Tương lai của bạn nằm trong khối óc và bàn tay. Cánh cửa đại học sẽ mở rộng để đón chào những ai chuyên cần học tập và muốn hướng đến một tương lai rực rỡ huy hoàng.



NỮ: Cung Chấn, sao Thủy-Diệu, hạn Tán-Tận: Tính tình ngay thẳng, lương thiện, thường là rường cột của gia đình. Có sự nghiệp sớm. Tuy nhiên tình cảm ủy mỵ và qúa lý tưởng nên ít khi được hạnh phúc trọn vẹn trong hôn nhân. Ở đời có ba điều đáng trách: Một là việc làm được hôm nay lại bỏ qua. Hai là hiện tại bây giờ không lo học. Ba là thân này lở hư. Một người dù thông minh tài giỏi tới đâu mà không nắm lấy cơ hội học hành cho đúng lúc, chỉ chuốc lấy ân hận mà thôi. Ngay cả thiên tài cũng chỉ là những cố gắng lâu dài. Cha mẹ không thể sống mãi để lo cho mình suốt đời. Chỉ cần chăm chỉ 4 năm ở đại học thôi, cũng có thể thảnh thơi 40 năm trong cuộc đời sau này:

" Cơm cha áo mẹ công thầy

Tuổi xuân học tập tháng ngày chăm lo

Ngày mai vinh hiển ấm no

Yêu cuồng sống vội, hẹn hò không nên"

Giờ nào việc ấy. Phải hết sức học tập mới khỏi phụ công ơn cha mẹ. Nay chưa phải là lúc yêu đương mất cả ngày giờ. Ðường vào tình yêu không phải toàn là hoa hồng thắm tươi ngào ngạt, mà có thể đầy dẫy những gai góc và vực thẳm. Ðường còn dài và xa xôi lắm, đừng biến mình thành con nai vàng ngơ ngác bước vào hố thẳm chông gai. Năm nay muốn đổi chỗ ở, chuyển trường đều gặp may mắn thuận lợi. Nếu đã thi SAT được điểm cao, nên cố gắng thêm chút nữa để nâng điểm GPA ngày tốt nghiệp lớp 12 trên 3.85 sẽ dễ xin học bổng. Cánh cửa đại học sẽ mở rộng để chào đón những ai chịu khó học hành, muốn hướng tới một tương lai rực rỡ huy hoàng.

ẤT-SỬU 30 TUỔI: (Sinh từ 21/1/1985 đến 8/2/1986)

Mệnh: Hải-Trung-Kim ( Vàng dưới biển).





NAM: Cung Càn, sao Thủy-Diệu hạn Ngũ-Mộ: Bản tánh hào hoa nhưng giản dị, tự trọng. Kỵ màu đỏ, hạp màu vàng.Chữ " Ất " có thể biến thành chữ "Tân" là khổ. Cho nên cuộc đời phải sớm tự lập, đừng ỷ lại vào cha mẹ. Tình duyên hạp với bạn gái tuổi Ất-Sửu (1985), Giáp-Tí (1984), Mậu-Thìn (1988), Kỷ-Tỵ (1989) và Tân-Mùi (1991). Nếu người yêu hạp tuổi, có thể tiến đến hôn nhân. Hướng nhà cửa và làm ăn tốt nhất trên Ðông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc.

" Ất-Sửu cuộc đời sớm lập thân

Tự mình học tập thật chuyên cần

Tương lai tươi sáng đường danh lợi

Phước báu gia đình đẹp hôn nhân"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm " Tam Ðịa Sát" là xấu, không nên xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi. Tháng 4 và tháng 8 gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con. Tuy nhiên muốn thay đổi chỗ ở hay chỗ làm đều gặp hoàn cảnh thuận tiện để thực hiện. Trong hãng xưởng dễ được lên chức lên lương. " Lộc-Tồn Thiên Mã bôn ba. Có người buôn một bán ba nên giàu" ý nói việc kinh doanh năm nay rất phát tài phát lộc, thịnh vượng.



NỮ:Cung Ly, sao Mộc-Ðức, hạn Ngũ-Mộ: Mẫu người thông minh sáng suốt. Biết tính toán kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Ðồng thời cũng rất chăm chỉ, nhẫn nại, cần mẫn, an phận, trung thành. Tánh tình hiền hậu, thành thật, hay giúp người nhưng ít khi được đền đáp. Ðời nhiều gian nan, thăng trầm, hôn nhân trắc trở. Phải tự lập và ly hương mới gặp may mắn. Kỵ màu đỏ, hạp màu vàng. Lấy chồng chọn tuổi Ðinh-Tỵ (1977), Ất-Sửu (1985), Quý-Hợi (1983), và Kỷ-Mùi (1979). Rất kỵ Canh-Thân (1980). Bất luận cưới hỏi vào năm nào cũng nên chọn ngày giờ trong tháng 5 và 11 âm lịch là tốt nhất. Hướng làm ăn thích hợp là Ðông và Bắc.

" Tính người mẫn cán chuyên cần

Giúp người sau trước góp phần dựng xây

Trung thành an phận thơ ngây

Qúi nhân giúp đỡ người ngay hưởng lành"

Năm nay bàn tay Kim Lâu bị " Tam Ðịa Sát" là xấu, không nên xây cất, chỉnh trang cơ sở thương mãi. Tuy nhiên việc làm ăn buôn bán năm nay rất phát đạt thịnh vượng, tài chánh dồi dào. Muốn sinh con thì nên có thai gấp nội trong 3 tháng đầu năm, để kịp sinh con năm Giáp-Ngọ, nếu là con út có thể tốt cho cha mẹ 20 năm.


QÚY-SỬU 42 TUỔI:
(Sinh từ 3/2/1973 đến 22/1/1974).

Mệnh: Tang-Ðố-Mộc ( Gỗ cây dâu).



NAM: Cung Ly, sao Vân-Hớn, hạn Thiên-La: Bản tánh hiền lành đạo đức, trọng chữ tín, có tài năng và kiến thức sâu rộng. Mặc dầu rất năng nỗ nhưng dễ thay đổi lập trường, đôi khi quá cứng rắn quyết liệt, nóng nảy, nên tiền vận khó thành việc lớn. Hậu vận mới an vui. Cuộc đời ít lo, an nhàn. Bạn nào độc thân sẽ cưới vợ năm nay. Bạn trăm năm hạp với các tuổi Giáp-Dần (1974), Bính-Dần (1986)Tân-Dậu ( 1981), Mậu-Ngọ (1978). Hướng nhà và kinh doanh tốt nhất là chánh Ðông và chánh Bắc.

"Số người phú qúi thông minh

Tài ba tháo vác hiển vinh cuộc đời

Giàu sang phát đạt thảnh thơi

Thủy chung hạnh phúc trọn đời an vui!

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Lục Hoang Ốc", không tốt cho vấn đề xây cất, hay chỉnh trang nhà cửa. Công việc làm ăn cứ theo đường xưa lối cũ, không nên khuếch trương, đầu tư mở rộng, tránh trường hợp lớn thuyền lớn sóng, tiếng có miếng không. Hạn chế tối đa việc đi xa xuất ngoại để khỏi bị những tổn thất bất ngờ.



NỮ: Cung Càn, sao La-Hầu hạn Diêm-Vương: Mẫu người thông minh sáng suốt, biết tính toán kỹ lưỡng trước khi làm việc nhưng tôn trọng sự công bằng. Ít tham vọng nên khỏi sóng gió lo toan buồn phiền. Từ trung vận đã có đất đai, nhà cửa, cơ sở làm ăn thương mãi. Tự lập mà nên sự nghiệp nhờ mẫn cán và trung thành. Bạn trăm năm hạp với tuổi Ất-Mão (1975), Ðinh-Mùi (1967), Quý-Sửu (1973), Ất-Tị (1965), Tân-Hợi (1971), và Quý-Mão (1963). Hướng làm ăn tốt nhất là Ðông Bắc, Tây Nam, và Tây Bắc.

"Quý-Sửu nữ nhân sống dễ dàng

Tiền vô như nước số cao sang

Danh lợi hanh thông đường xuất ngoại

An nhàn vui hưởng cảnh vinh quang"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm"Lục Hoang Ốc", không tốt cho việc xây cất nhà cửa. Tháng 1, tháng 7 có người đau ốm bệnh hoạn trong gia đình hay tang chế bà con. Lái xe cũng phải cẩn thận trong 2 tháng nói trên. Công việc làm ăn cứ theo đường xưa lối cũ, không nên đầu tư khuếch trương lớn rộng. Không nên thay đổi chỗ ở,chỗ làm hay đi xa xuất ngoại để tránh những tổn thất bất ngờ.



TÂN-SỬU 54 TUỔI: (Sinh từ 15/2/1961 đến 4/2/1962)

Mệnh: Bích Thượng Thổ ( Ðất trên vách tường)



NAM: Cung Chấn, sao Mộc-Ðức, hạn Hùynh Tuyền: Người có tài năng, tự hào, can đảm, thích lãnh đạo chỉ huy nhưng cuộc đời rất thăng trầm. Không ly hương cũng xa cha mẹ anh em mà tự lập. Nhiều tự ái, hành sự độc đoán, không muốn nhờ cậy ai nên từ công việc làm ăn cho đến hôn nhân thường gặp nhiều trở ngại. Hạp màu đỏ, vàng. Hướng nhà cửa và kinh doanh tốt nhất là chánh Nam và chánh Ðông. Bạn đời lý tưởng chọn trong các tuổi Ất-Tị (1965), Ðinh-Tị (1977), Giáp-Thìn (1964), Bính-Thìn (1976), Ất-Mão (1975), Quý-Mão (1963), Kỷ-Dậu (1969), Nhâm-Dần (1962), và Giáp-Dần ( 1974). Kỵ tuổi Nhâm-Tí (1972).

"Người có tài năng cũng thăng trầm

Bởi nhiều tự ái chuyện trăm năm

Xa cha cách mẹ thân tự lập

Ly hương thành đạt nổi tiếng tăm"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Tam Ðịa Sát" là xấu, không nên xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi. Tuy nhiên tính toán việc làm ăn thông suốt, vay mượn dễ dàng. (Ví dụ xin tái tài trợ để giảm lãi suất). Nhờ đó tình trạng tài chánh khả quan hơn. Nếu phải thay đổi chỗ ở hay chỗ làm, cứ xuôi theo tự nhiên, cuối cùng sẽ như ý.Tốt nhất là trong mùa Ðông.



NỮ: Cung Chấn, sao Thủy-Diệu, hạn Tán-Tận: Mẫu người thông minh sáng suốt bén nhạy, ăn nói khôn ngoan, có tài hùng biện và rất cần cù nhẫn nại, mẫn cán và trung thành. Tuy nhiên thiếu thời gặp bước thăng trầm, hôn nhân trắc trở, khó nhờ cậy ai. Hậu vận mới đạt thành mộng ước. Tuổi già sẽ hướng thượng, thích triết thích đạo lý và có khuynh hướng tu hành. Không ly hương cũng xa cha mẹ anh em. Kinh doanh tốt nhất trên hướng Ðông và Nam. Hạp màu đỏ, vàng. Tuổi chồng hợp nhất là Ất-Mùi (1955), Tân-Sửu (1961), Tân-Mão (1951), Quý-Mão (1963), Ất-Tị (1965), và Ðinh-Dậu (1957). Rất kỵ tuổi Canh-Dần (1950).

" Mẫu người cần mẫn lại trung thành

Dấn bước phong sương với lợi danh

Hôn nhân trắc trở nhiều thay đổi

Hậu vận an lành hết cạnh tranh"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Tam Ðịa Sát" là xấu, không nên xây cất hay chỉnh trang nhà cửa, cơ sở thương mãi. Tháng 4, tháng 8 trong gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con. Nếu phải thay đổi chỗ ở hay chỗ làm, cứ xuôi theo tự nhiên, rồi cuối cùng cũng được như ý.



KỶ-SỬU 66 TUỔI (Sinh từ 29/1/1949 đến 16/2/1950.)

Mệnh: Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét).



NAM: Cung Càn, sao Thủy-Diệu hạn Thiên-Tinh: Số đào hoa và nóng nảy, nhưng biết tin tưởng vào phúc đức, lẽ phải và sự công bằng nên thường thích đảm nhận công tác xã hội để giúp đời. Làm việc phước thiện không kể công lao. Tánh tình hào hoa phong nhã nhưng tiền vận trước 30 rất gian nan, vợ con trắc trở. Tuy nhiên, ly hương tự lập thì hậu vận an nhàn. Nhất là khi hiền nội nhằm vào những tuổi Kỷ-Hợi (1959), Bính-Thân (1956) , Canh-Tí (1960), Tân-Sửu (1961) thì qúy ông chẳng khác nào như rồng có mây ngũ sắc: Công danh tài lộc đều được thanh vân đắc lộ. Con cái cũng làm nên. Ðại kỵ màu đen, đi xe đen. Hướng nhà cửa và thương mại tốt nhất là Ðông Bắc, Tây Bắc, và Tây Nam.

" Kỷ-Sửu một đời lắm linh đinh

Cũng nhờ ngay thẳng tánh thật tình

Trước lắm gian nan sau thành đạt

Phước báu giàu sang trọn đức tin."

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Lục Hoang Ốc" không tốt cho việc xây cất nhà cửa hay tạo lập cơ sở thương mãi. Tháng 4, tháng 8 trong gia đình có người đau ốm bệnh hoạn hay tang chế bà con. Mọi việc thay đổi chỗ ở chỗ làm hay đi xa, xuất ngoại đều bất lợi. Tuy nhiên, tình trạng tài chánh được cải thiện khả quan hơn.



NỮ: Cung Ly, sao Mộc-Ðức, hạn Tam-Kheo: Mẫu người thông minh, có chí lớn, hay mưu đồ đại sự. Với tài ngoại giao khôn khéo lanh lợi, hùng biện nên dễ thành công trên thương trường. Bản tính cần kiệm, không thích xa hoa. Tiền vận trước 30: ba chìm, bảy nổi, nhưng lấy chồng Qúi-Mùi (1943), Tân-Mão (1951), Kỷ-Sửu (1949) hay Ðinh-Hợi (1947) thì lại dễ thành sự nghiệp. Tình cảm đã hết những nỗi cay đắng và cuộc đời cũng chấm dứt những thăng trầm. Gây dựng nên sự nghiệp cho gia đình do chính bàn tay khéo léo và sự tảo tần của bản thân mình. Tình đầu bao giờ cũng đẹp, nhưng tình cuối mới là mối tình bất diệt. Ðại kỵ màu đen, rất hạp màu đỏ. Kinh doanh thương mãi nên chọn hướng chánh Ðông, và chánh Bắc là tốt nhất.

" Tài năng đức độ phi thường

Trải bao cơ cực tình trường đắng cay

Cần cù nhẫn nhục xưa nay

Thành danh do chính bàn tay của mình"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Lục Hoang Ốc": Không tốt cho việc xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi. Tuy nhiên tình trạng tài chánh được cải thiện khả quan hơn. Tốt nhất là 3 tháng cuối năm. Cũng trong mùa Ðông, gia đình có hỉ sự như cưới hỏi, đỗ đạt hay có thêm cháu nội, ngoại.


Tuổi Dần




MẬU-DẦN 17 TUỔI ( Sinh từ 28/1/1998 đến 15/2/1999).

Mệnh: Thành Ðầu Thổ (Ðất trên đầu thành)



NAM: Cung khôn sao Thái-Âm, hạn Diêm-Vương: Mẫu người thông minh đa tài, nhiều tham vọng. Ðôi khi thiếu khiêm tốn và không chấp nhận hiện tại nên chức phận không bền. Tiền vận gian nan, trung vận lao đao, nhưng ly hương tự lập lại phú qúi giàu sang về hậu vận. Cuối đời có khuynh hướng tu hành, thích triết, thích đạo lý và tâm hồn hướng thượng. Nếu bạn là con út trong gia đình, dễ bị mồ côi. Sau này xây nhà cửa hay mở cơ sở làm ăn, nên chọn hướng chánh Tây hay Tây Bắc. Làm người có ba điều đáng tiếc: Một là việc làm được hôm nay lại bỏ qua. Hai là hiện tại bây giờ không lo học. Ba là thân này lở hư. Một người dù thông minh tài giỏi tới đâu mà không nắm lấy cơ hội học hành cho đúng lúc, chỉ ân hận suốt đời mà thôi. Ngay cả thiên tài cũng do những cố gắng lâu dài. Cha mẹ không thể sống mãi để lo cho mình suốt đời. Vậy tương lai được xây dựng bởi những gì ta đang cố gắng xây dựng hôm nay:

Theo chương trình, năm nay chuyển lên lớp 10 trung học. Nên tiếp tục luyện thi SAT. Nếu hay chơi game thì phải khám mắt vì có thể bị cận hay viễn thị.

"Tuổi nhỏ hôm nay ráng học hành

Mai sau rạng rỡ bước công danh

Siêng năng chăm chỉ lo đèn sách

Ðỗ đạt rạng danh, sự nghiệp thành."



NỮ: Cung Tốn sao Thái-Bạch, hạn Thiên-La: Mẫu người luôn phấn đấu, nhiều tham vọng, đôi khi háo danh, nóng nảy cố chấp và hơi lý tài. Tuy nhiên rất quán xuyến đảm đang, trở thành rường cột của gia đình. Tình duyên trắc trở buổi ban đầu, về sau lấy chồng hạp tuổi mới yên. Về già thích triết, thích đạo lý và có tâm hồn hướng thượng tu hành. Nếu bạn là con út trong gia đình, dễ bị mồ côi. Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Bắc, chánh Nam và Ðông Nam. Làm người có ba điều đáng trách: Một là việc làm được hôm nay lại bỏ qua. Hai là hiện tại bây giờ không lo học. Ba là thân này lở hư. Một người dù thông minh tài giỏi tới đâu mà không nắm lấy cơ hội học hành cho đúng lúc, chỉ ân hận suốt đời mà thôi. Ngay cả thiên tài cũng là những cố gắng lâu dài. Cha mẹ không thể sống mãi để lo cho mình suốt đời. Vậy giờ nào việc ấy. Năm nay lên lớp 10 trung học, nên tiếp tục luyện thi SAT. Tháng 5 phải giữ gìn sức khỏe và gia đình có thể có tang chế bà con.

" Cơm cha áo mẹ công thầy

Tuổi xuân học tập tháng ngày chăm lo

Tương lai vinh hiển ấm no

Yêu cuồng sống vội, hẹn hò không nên"



BÍNH-DẦN 29 TUỔI (Sinh từ 9/2/1986 đến 28/1/1987)

Mệnh: Lộ Trung-Hỏa ( Lửa trong lò)



NAM: Cung Khôn, sao Thổ-Tú, hạn Ngũ-Mộ: Mẫu người can đảm, tự tin. Lúc nhỏ hay bệnh, hơi khó nuôi. Mặc dù có óc lãnh đạo, có tài chỉ huy, dám nói dám làm nhưng không gặp thời nên tiền vận gian nan. Nếu bạn là con út trong gia đình thì đời sống tình cảm của song thân không mấy vui; nhiều khi gần cha xa mẹ, gần mẹ xa cha, đó là nghịch cảnh. Tuy nhiên, đôi khi nhờ nghịch cảnh trui rèn mà mai sau ứng phó được với khó khăn ngoài xã hội. Mua nhà đất hay làm ăn nên chọn hướng Tây và Tây Bắc. Tối kỵ màu đen, đi xe đen. Bản tánh hào hoa phong nhã, khi yêu thương thì rất đam mê, nồng nàn. Cưới vợ hợp với tuổi Kỷ-Tỵ (1989), Tân-Mùi (1991) và Ất-Hợi (1995).

"Mẫu người can đảm tự tin

Có tài lãnh đạo nhưng tình trái ngang

Tiền vận thật lắm gian nan

Hậu vận tốt đẹp đàng hoàng an vui"

Năm nay gia đình có người bệnh hoạn ốm đau hay tang chế bà con trong tháng 4 hay 8. Tuy nhiên việc làm ăn vững vàng, tình trạng tài chánh khả quan. Nếu có phải thay đổi chỗ ở hay chỗ làm, cứ xuôi theo tự nhiên, cuối cùng mọi việc cũng được như ý. Muốn có con năm nay cũng đuợc.



NỮ: Cung Khảm, sao Vân-Hớn hạn Ngũ-Mộ: Mẫu người tự tin, nóng nảy nên dễ bị đụng chạm. Tuy nhiên rất nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác. Nhờ đó, có nhân qủa tốt mà thành tựu về hậu vận. Nếu bạn không phải là con út trong gia đình thì đang ở trong thuận cảnh. Nếu là con út trong gia đình thì có khi gần mẹ xa cha, hay gần cha xa mẹ. Làm ăn hợp với hướng Ðông Nam và chánh Bắc. Lấy chồng hạp với những tuổi Ðinh-Mão (1987), Ðinh-Tỵ (1977), Quý-Sửu (1973), Quý-Hợi (1983), Tân-Dậu (1981) và Mậu-Ngọ (1978). Tối kỵ tuổi Giáp-Tí (1984). Cưới hỏi nên chọn ngày giờ tốt trong tháng 2 và 8 âm lịch, bất luận năm nào. Hạp màu đỏ, tối kỵ màu đen, đi xe đen.

"Trẻ lo nỗ lực học hành

Mai sau đỗ đạt xứng danh gái tài

Gia đình xây đắp tương lai

Ngôn từ dè dặt tháng ngày thảnh thơi"

Nếu muốn sinh con, phải gấp rút có thai nội trong 3 tháng đầu năm để kịp sinh con tuổi Giáp-Ngọ, thường là tốt hơn những năm khác. Ðầu năm không nên đầu tư chứng khoán. Cuối năm cẩn thận về giao tế để tránh bị ngộ nhận gây thị phi, phiền phức.



GIÁP-DẦN 41 TUỔI: (Sinh từ 23/1/1974 đến 10/2/1975)

Mệnh: Ðại-Khê-Thủy ( Nước của khe lớn)



NAM: Cung Cấn, sao Thái-Dương hạn Tán-Tận: Mẫu người thông minh hào hiệp, tự tin, tự lập, có óc lãnh đạo, có tài chỉ huy. Cuộc đời gặp nhiều may mắn, khá giả về tiền bạc. Thấy chuyện bất bình ra tay tương trợ. Thiếu niên tiền vô tay trái ra tay phải. Tuy nhiên tha hương lập nghiệp lại gặp nhiều cơ hội tốt để tiến thân. Tình duyên lận đận. Bạn trăm năm nên chọn các tuổi Giáp-Tí (1984), Tân-Dậu (1981), Nhâm-Tuất (1982) và Qúi-Hợi(1983). Tối kỵ tuổi Ðinh-Tị (1977), Bính-Dần (1986) và Ðinh-Mão (1987). Hạp màu trắng. Hướng nhà cửa và kinh doanh tốt nhất là Tây Bắc, và chánh Tây.

"Có tài lãnh đạo chỉ huy

Cuộc đời may mắn ước gì có ngay

Tình duyên đôi lúc lá lay

Chọn người thích hợp tương lai sáng ngời"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Ngũ Thọ Tử", không nên xây cất nhà cửa, hay chỉnh trang cơ sở thương mãi. Nếu có sự thay đổi chỗ ở, chỗ làm, hay đi xa xuất ngoại đều tốt. Bạn nào làm việc hãng xưởng sẽ được thăng quan tấn chức. Bạn nào kinh doanh thương mãi sẽ phát đạt, tiền vào nhanh như ngựa chạy: " Lộc-Tồn, Thiên-Mã bôn ba; có người buôn một bán ba nên giàu". Gia đình có hỉ sự trùng phùng, như sanh con út tuổi Giáp-Ngọ, sẽ phát đạt 20 năm.



NỮ: Cung Ðoài, sao Thổ-Tú, hạn Hùynh-Tuyền: Mẫu người thông minh tự lập, dám nói dám làm. Rất cao số nên thường gặp trở ngại về hôn nhân. Tuy nhiên biết chiều chồng, lo cho con, hiếu thuận cha mẹ đôi bên. Nếu ly hương lập nghiệp lại gặp nhiều may mắn, nhất là kinh doanh thương mãi dễ làm giàu. Rất hạp với màu trắng. Tuổi chồng lý tưởng nhất là Quý-Sửu (1973), Quý-Mão (1963), Ất-Mão (1975), Tân-Hợi ( 1971). Hướng làm ăn tốt nhất là Tây Nam, Ðông Bắc, và chánh Tây.

"Hôn nhân trở ngại ban đầu

Tuổi người cao số về sau mới bền

Tài ba tự lập tiến lên

Ly hương sự nghiệp vững bền mai sau"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Ngũ Thọ Tử" không tốt cho công cuộc xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi. Tháng 4, tháng 8 gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con. Nếu muốn sinh con út, thì phải gấp rút có thai nội trong 3 tháng đầu năm để kịp sinh con Giáp-Ngọ, có thể giúp cha mẹ phát đạt 20 năm. Bạn nào làm hãng xưởng được thăng quan tiến chức. Bạn nào kinh doanh thương mại, tiền vô nhanh như ngựa chạy. Muốn thay đổi chỗ ở, chỗ làm, đi xa xuất ngoại đều thành công như ý.



NHÂM-DẦN 53 TUỔI (sinh từ 5/2/1962 đến 24/1/1963

Mệnh: Kim bạc Kim ( Vàng pha kim khí trắng).



NAM: Cung Khôn, sao Thái-Âm hạn Diêm-Vương: Mẫu người ngay thẳng, dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh. Nhờ tài lãnh đạo không nề gian khổ nên sau cùng, cũng chiến thắng được gian nan. Số phú quí giàu sang khi xa quê hương. Tình duyên trở ngại buổi đầu, nhưng khi lấy vợ hạp tuổi, về sau lại hạnh phúc vững bền. Chọn vợ lý tưởng trong các tuổi Giáp-Dần (1974), Quý-Sửu (1973), Nhâm-Tí (1972), Tân-Hợi (1971), Canh-Tuất (1970), và Nhâm-Dần (1962). Tối kỵ tuổi Giáp-Thìn (1964) và Mậu-Ngọ (1978). Hạp màu vàng, kỵ màu đỏ. Hướng nhà cửa và làm ăn tốt nhất là chánh Tây, và Tây Bắc.

"Tình duyên trở ngại ban đầu

Kiên tâm xây dựng về sau vững bền

Vợ chồng phúc đức tạo nên

Giàu sang phú quí chớ quên ơn Trời "

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm"Nhị Nghi" nếu muốn xây cất, chỉnh trang nhà cửa, cơ sở thương mãi, có thể tiến hành được. Nếu dự tính có con út tuổi Giáp-ngọ, có thể giúp cha mẹ phát đạt 20 năm. Muốn thay đổi chỗ ở, chỗ làm hay đi xa xuất ngoại đều gặp hoàn cảnh thuận lợi. Bạn nào làm việc nhiều bằng computer phải nhớ đi khám mắt. Tuy nhiên năm nay dễ được thăng quan tấn chức. Công việc kinh doanh rất phát đạt, tài lộc hết sức thịnh vượng.



NỮ: Cung Tốn, sao Thái-Bạch, hạn Thiên-La: Mẫu người ngay thẳng, cứng rắn với nguyên tắc nên nữ nhân mà nam tính, khó bị chi phối thuyết phục. Lòng đầy tự tin nhưng hơi cao số, dễ bị chậm trễ về chồng con. Tuy nhiên nhờ thông minh, luôn được tín nhiệm, được giao phó quyền cao chức trọng. Xa xứ ly hương sẽ giàu sang về hậu vận. Tuổi chồng thích hợp là Ất-Tị (1965), Quý-Mão (1963), Nhâm-Dần (1962), Ðinh-Dậu (1957), và Ất-Mùi (1955). Kỵ tuổi Giáp-Thìn (1964), Kỷ-Hợi (1959), Canh-Dần (1950). Hạp màu vàng, kỵ màu đỏ. Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Bắc, chánh Nam, và Ðông Nam.

"Thông minh đầy đủ niềm tin

Nhân duyên chậm trễ do mình mà thôi

Hy sinh thương khó cho đời

Giàu sang hậu vận gặp thời thăng hoa."

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Nhị Nghi" nếu muốn xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi có thể thực hiện được. Phải chăm sóc sức khỏe trong tháng năm, phòng bệnh hoạn và có thể gặp tang chế bà con trong tháng này. Tuy nhiên bạn nào làm công chức, dễ được thăng quan tiến chức. Kinh doanh thương mãi rất phát đạt, tiền vào nhanh như ngựa chạy.



CANH-DẦN 65 TUỔI:
(Sinh từ 17/2/1950 đến 5/2/1951)

Mệnh: Tùng Bách Mộc (Gỗ cây tùng bách).



NAM: Cung Khôn sao Thổ-Tú, hạn Ngũ-Mộ: Mẫu người tự tin, khôn ngoan, ứng phó được nghịch cảnh. Tuy nhiên nóng nảy, hành sự độc đoán, cho nên phải âm thầm lo liệu trong cô đơn. Nhờ sáng trí thông minh, có tài lãnh đạo nên rồi tiền hung hậu kiết. Tiền vận trước 30, tình duyên trắc trở, hạnh phúc gia đạo cũng như công danh đều bất như ý. Nhưng khi tuổi vợ đúng vào các tuổi Bính-Ngọ ( 1966), Tân-Mão ( 1951) hay canh-Tí ( 1960) thì lại yên. Ly hương lập nghiệp lại sung túc thành tựu trong thập niên 40. Hướng nhà cửa và làm ăn tốt nhất là chánh Tây và Tây Bắc.

"Người thường tính toán âm thầm

Tự mình lo liệu đêm ngày cô đơn

Thông minh sáng suốt ai hơn

Tình duyên trắc trở chớ hờn, số thôi"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Ngũ Thọ Tử" không tốt khi xây cất, chỉnh trang nhà cửa. Có thể gặp tang chế bà con hay gia đình có người bệnh hoạn trong tháng 4, tháng 8. Mọi việc làm ăn cứ giữ nguyên tình trạng cũ, không nên đầu tư thêm hay mở mang rộng lớn có thể bị lớn thuyền lớn sóng tiếng có miếng không. Hạn chế tối đa mọi thay đổi chỗ ở, chỗ làm hay đi xa xuất ngoại để tránh những thiệt hại.



NỮ: Cung Khảm, sao Vân-Hớn hạn Ngũ-Mộ: Rất cao số, dễ tin người, tình duyên trắc trở, nên hay chậm trễ về chồng con. Thiếu niên tân khổ, tự lực cánh sinh. Tiền vận vất vả nhưng ly hương thì sau 30 tuổi được phú quí an nhàn. Qúy bà là người an phận thủ thường trong hạnh phúc của một người tìm được sự yên ổn của tâm hồn khi đã chu toàn bổn phận. Có số nhờ chồng nếu phu quân nhằm vào tuổi Ất-Dậu (1945) hay Tân-Mão (1951). Hướng làm ăn tốt nhất là Ðông Nam, và chánh Bắc.

" Tánh người an phận thủ thường

Chu toàn bổn phận nhịn nhường chồng con

Tâm trung một tấm lòng son

Giữ gìn hạnh phúc vuông tròn thủy chung

Ðạo đời hậu vận thung dung

Như Lai Bản Mục vui cùng hư không"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Ngũ Thọ Tử" : không nên xây cất, chỉnh trang cơ sở thương mãi. Mọi việc làm ăn cứ theo đường xưa lối cũ, không nên đầu tư mở mang rộng lớn, tránh tình trạng lớn thuyền, lớn sóng, tiếng có miếng không. Hạn chế tối đa mọi thay đổi chỗ ở chỗ làm hay đi xa xuất ngoại để khỏi bị thiệt hại. Tình trạng tài chánh tạm ổn.


 
thanhlongphapsu Date: Thứ Sáu, 31 Jan 2014, 6:53 AM | Message # 3
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
Tuổi Mão




KỸ-MÃO 16 TUỔI: (Sinh từ 16/2/1999 đến 4/2/2000)

Mệnh: Thành Ðầu Thổ ( Ðất trên đầu thành).



NAM: Cung Khảm sao Kế-Ðô, hạn Ðịa-Võng và giữa Tam Tai: Mẫu người có mưu lược, chí khí khẳng khái, ngay thẳng và hào hiệp. Rất trọng tình nghĩa, thích giúp người qua công tác xã hội. Làm người có ba điều đáng tiếc: Một là việc làm được hôm nay lại bỏ qua. Hai là hiện tại bây giờ không lo học. Ba là thân này bê tha. Một người dù thông minh tài giỏi tới đâu mà không nắm lấy cơ hội học hành cho đúng lúc sẽ phải ân hận suốt đời. Ngay cả thiên tài cũng chỉ là những cố gắng lâu dài. Cha mẹ không thể sống mãi để lo cho mình suốt đời. Chỉ cần chăm chỉ 4 năm đại học thôi cũng có thể thảnh thơi 40 năm trong cuộc đời sau này.

" Tuổi trẻ hôm nay rán học hành

Ngày mai rạng rỡ bước công danh

Chuyên cần chăm chỉ lo đèn sách

Hiếu thảo đền ơn đấng sinh thành."

Năm nay đúng chương trình là tốt nghiệp lớp 9. Nên luyện thi SAT ngay từ năm nay và tiếp tục khi lên lớp 10. Năm lớp 11 sẽ đóng tiền thi nhiều lần. Lần nào cao điểm nhất mới giữ lại. Việc luyện thi SAT cũng giúp nâng điểm GPA khi tốt nghiệp lớp 12. Ðiểm SAT cao là có thể hy vọng xin được học bổng rồi. Nếu điểm GPA trên 3.85 nữa thì cánh cửa đại học mở rộng chào đón bạn.



NỮ: Cung Cấn sao Thái-Dương, hạn Ðịa-Võng và giữa Tam Tai: Mẫu người đầy nghị lực, hết lòng lo cho sự nghiệp công danh. Tánh tình hiền lương đạo đức, thích công tác xã hội, sẵn sàng làm việc thiện. Tiền vận khó khăn, nhưng từ trung vận về sau thì phước lộc đong đầy. Ở đời có ba điều đáng tiếc: Một là việc làm được hôm nay lại bỏ qua. Hai là hiện tại bây giờ không lo học. Ba là thân này lở hư. Một người dù thông minh tài ba lỗi lạc tới đâu mà không biết nắm lấy cơ hội học hành cho đúng lúc, sẽ phải ân hận suốt đời. Ngay cả thiên tài cũng do những cố gắng lâu dài. Cha mẹ không thể sống mãi để lo cho mình suốt đời. Chỉ cần chăm chỉ học hành 4 năm đại học thôi, cũng có thể thảnh thơi 40 năm trong cuộc đời sau này.

" Sáng suốt chơi chung với bạn hiền

Học hành chăm chỉ mới an yên

Ðừng nên vương vấn tình yêu sớm

Cố gắng nên người lo bút nghiên"

Năm nay đúng chương trình là tốt nghiệp lớp 9. Bắt đầu luyện thi SAT ngay từ bây giờ và năm lớp 10. Chuẩn bị thi năm lớp 11. Có thể đóng tiền thi nhiều lần. Ðược phép giữ lại lần nào cao điểm nhất. Nếu điểm SAT cao dù chưa có điểm GPA tốt nghiệp lớp 12 cũng có thể xin học bổng trước rồi. Tốt nghiệp trung học trên 3.85, cánh cửa đại học sẽ mở rộng để chào đón bạn.



ÐINH-MÃO 28 TUỔI: (Sinh từ 29/1/1987 đến 16/2/1988)

Mệnh: Lộ Trung Hỏa (Lửa trong lò).



NAM: Cung Tốn, sao La-Hầu, hạn Tam-Kheo và giữa Tam Tai: Mẫu người rộng rãi, và thận trọng, dễ gặp thời may để thăng tiến công danh. Tuy nhiên tính tình lãng mạn hào hoa khiến từ tình duyên cho tới công danh đều gặp trở ngại trong hồi tiền vận. Lúc nhỏ hay bị ốm đau lặt vặt khó nuôi. Tương lai của ta được tạo dựng bằng những cố gắng và khó nhọc trong hiện tại. Hạp màu đỏ, tối kỵ màu đen, đi xe đen. Nhà cửa và làm ăn trên hướng Bắc, Nam và Ðông Nam. Lập gia đình hợp với những tuổi Kỷ-Tỵ (1989), Mậu-Thìn (1988), Ất-Hợi (1995), Kỷ-Mão (1999), Canh-Ngọ (1990) và Nhâm-Thân (1992).

"Nhỏ thời đau ốm khó nuôi
Tình duyên gia đạo nổi trôi cũng nhiều

Công danh sự nghiệp bao nhiêu

Là nhờ nỗ lực trăm chiều mới nên"

Năm nay gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con trong tháng 1, tháng 7. Lái xe cũng hết sức cẩn thận phòng rủi ro về xe cộ trong 2 tháng nói trên. Hạn chế tối đa việc đi xa, xuất ngoại. Tiệc tùng có uống rượu mà lái xe thì thảm họa khó tránh! Lánh xa nơi có hút thuốc, uống rượu để khỏi bị họa lây. Không nên đầu tư chứng khóan.



NỮ: Cung Khôn, sao Kế-Ðô, hạn Thiên-Tinh và giữa Tam Tai: Mẫu người thông minh mưu lược, nhanh nhẹn, ứng xử được với nghịch cảnh. Thiếu thời sóng gió, thay đổi vất vả nếu lấy chồng không hạp tuổi. Hậu vận sang giàu nhờ rộng rãi, lạc quan và bao dung. Nhiều người thành công về thương mãi. Lấy chồng hạp với tuổi Tân-Dậu (1981), Canh-Thân (1980), Ðinh-Mão (1987), Mậu-Thìn (1988), Quý-Sửu (1973), Ðinh-Tỵ (1977) hay Mậu-Ngọ (1978). Làm ăn thuận với hướng Tây và Tây Bắc. Hạp màu đỏ, tối kỵ màu đen và đi xe đen. Khi lấy chồng bất luận năm nào, luôn luôn chọn ngày giờ cưới hỏi trong các tháng 1, và 7 âm lịch là tốt nhất.

" Trời sinh Ðinh-Mão quang minh

Thông minh mưu lược hiển vinh sang giàu

Dẫu cho nghịch cảnh là bao

Tương lai tươi sáng trước sau thỏa tình"

Nếu muốn sinh con, thì nên gấp rút có thai nội trong 3 tháng đầu năm để kịp đẻ con năm Giáp-Ngọ, thường tốt hơn những năm khác. Tháng 3 hay 9 gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con. Lánh xa những nơi có hút thuốc và uống rượu để khỏi bị họa lây. Nên hạn chế tối đa việc đi xa xuất ngoại. Không nên đầu tư chứng khoán.



ẤT-MÃO 40 TUỔI: (Sinh từ 11/2/1975 đến 30/1/1976).

Mệnh: Ðại Khê Thủy (Nước dưới khe lớn).



NAM: Cung Ðoài, sao Thái-Bạch, hạn Thiên-Tinh và giữa Tam Tai: Mẫu người thông minh, có tư cách nhưng lại bảo thủ, không thích canh tân đổi mới. Số tự lập và ly hương sẽ thành đại nghiệp. Thiếu niên vất vả nhưng nhờ sự kiên trì mà thành công vẻ vang trên sự gian nan tân khổ. Chọn bạn trăm năm trong các tuổi Giáp-Tí (1984), Ất-Sửu ( 1985),Canh-Thân (1980), Kỷ-Mùi (1979), đại kỵ Mậu-Ngọ (1978). Hướng nhà cửa và kinh doanh tốt nhất là Ðông Bắc, Tây Nam và chánh Tây. Hạp màu trắng, đi xe trắng.

" Làm trai chèo chống với phong ba

Thành danh cơ nghiệp ở phương xa

Gian nan tân khổ đều qua hết

Duyên phận rỡ ràng số đào hoa"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Tứ Tấn Tài" Rất tốt cho việc xây cất hay chỉnh trang nhà cửa hoặc tạo lập cơ sở thương mãi, nhờ đó việc làm ăn dễ dàng phát đạt hơn. Ðây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực. Bạn nào làm công chức sẽ được thăng quan tấn chức. Bạn nào kinh doanh thương mãi, tiền vô nhanh như ngựa chạy. ( Lộc-Tồn Thiên Mã bôn ba, có người buôn một, bán ba nên giàu.) Muốn thay đổi chỗ ở chỗ làm hay đi xa xuất ngoại đều được như ý.



NỮ: Cung Cấn, sao Thái-Âm, hạn Tam-Kheo và giữa Tam Tai: Mẫu người đa năng đa hiệu, thích thời trang, chuộng hình thức bên ngoài, rất đam mê nên tình cảm bất định. Tánh tình ngay thẳng, hay làm chuyện bao đồng giúp người, nhưng ít khi được người đền đáp. Nếu ly hương tự lập thì đỡ thăng trầm vất vả. Yêu là đau khổ nhưng ai cũng phải trải qua, chỉ có thể nhận hạnh phúc của người làm hạnh phúc của mình mới bớt đau khổ mà thôi. Nếu tuổi chồng không đúng vào những tuổi Canh-Tuất (1970), Tân-Hợi (1971), Ðinh-Mùi (1967), và Tân-Sửu (1961) thì tình cảm gia đạo không được hạnh phúc vững bền! Nếu lấy chồng nhằm tuổi Ất-Tỵ (1965) thì gia đạo lủng củng, dạ sầu chất ngất, niềm đau thấm thấu can trường, bèo mây tan vỡ đôi đường ly tan! Kinh doanh tốt nhất trên hướng chánh Tây và Tây Bắc.

"Tánh người ngay thẳng vui tươi

Giúp người chẳng quản được người trả ơn

Trải bao đau khổ chẳng sờn

Trời ban hạnh phúc vuông tròn mai sau."

Năm nay bàn tay Kim-lâu nhằm "Tứ Tấn Tài"; rất tốt khi xây cất chỉnh trang nhà cửa hay tạo lập cơ sở kinh doanh, nhờ đó mà làm ăn dễ dàng phát đạt. Bạn nào làm công chức sẽ được lên chức lên lương. Bạn nào làm thương mãi, phát tài nhanh như ngựa chạy. ( Lộc-Tồn Thiên Mã bôn ba; có người buôn một bán ba nên giàu). Nếu muốn sinh con út, thì phải gấp rút có thai nội trong 3 tháng đầu năm để kịp đẻ con Giáp-Ngọ, có thể giúp cha mẹ phát đạt 20 năm. Tuy nhiên bạn nào xử dụng nhiều về computer trong công việc, nên đi khám mắt nơi bác sĩ chuyên khoa.

QÚY-MÃO 52 TUỔI: (Sinh từ 25/1/1963 đến 12/2/1964).

Mệnh: Kim Bạch Kim (Vàng pha kim khí trắng).



NAM: Cung Khảm, sao Kế-Ðô, Ðịa-Võng và giữa Tam Tai: Mẫu người hùng biện, biết tính toán cân nhắc nặng nhẹ. Tuy nhiên hay thay đổi lập trường, chí hướng, công việc. Từ đó cuộc đời thăng trầm, tiền bạc tụ tán bất thường. Ngược lại, lấy vợ hợp tuổi cuộc đời sẽ sung túc, làm chủ đất đai nhà cửa và cơ sở kinh doanh thương mãi. Lấy vợ hợp tuổi giống như mua bảo hiểm, dẫu có gặp nghịch cảnh cũng có thể chịu đựng được nghịch cảnh mà lòng dạ giữ được sắc son, khỏi phải thay chồng đổi vợ. Các tuổi tốt là Bính-Ngọ (1966), Kỷ-Dậu (1969), Nhâm-Tí (1972), Giáp-Dần (1974) và Quý-Sửu (1973). Hạp màu vàng, kỵ màu đỏ. Hướng nhà cửa và kinh doanh tốt nhất là Ðông Nam và chánh Bắc.

"Qúy thay cái số an nhàn

Suốt đời sung túc bình an vuông tròn

Vợ chồng chung thủy sắc son

Công danh thịnh vượng các con thuận hòa"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Nhứt Kiết" có thể xây cất hoặc chỉnh trang nhà cửa, cơ sở thương mại. Bạn nào làm việc hãng xưởng sẽ được thăng quan tấn chức. Bạn nào kinh doanh thương mãi cũng phát tài nhanh chóng. Muốn thay đổi chỗ ở chỗ làm hay đi xa xuất ngoại đều thuận lợi. Tuy nhiên, tháng 3, tháng 9 trong gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế.



NỮ: Cung Cấn, sao Thái-Dương, hạn Ðịa-Võng và giữa Tam Tai: Số người dễ thành công về thương mãi, ngoại giao. Rất đam mê, ưa mềm mỏng ngọt ngào và hay thay đổi sở thích. Tuy nhiên đây cũng là người công dung ngôn hạnh vẹn toàn, nghĩa tình sâu nặng, hiếu thảo, chịu gian khổ hy sinh cho chồng con, nên Trời Phật đã dành sẵn cho bạn một thứ hạnh phúc. Người có đạo đức và một tình yêu cao thượng thì hạnh phúc sẽ vĩnh cửu và là một thứ chân hạnh phúc. Hạp màu vàng, kỵ màu đỏ. Tuổi chồng hạp với Canh-Tí (1960), Tân-Sửu (1961), Quý-Mão (1963), Ðinh-Mùi (1967), Quý-Tị (1953) và Ðinh-Dậu (1957). Kỵ tuổi Giáp-Thìn (1964) và Kỷ-Hợi (1959). Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Tây và Tây Bắc.

" Ðẹp người đẹp nết tánh thật thà

Ðời chưa trang điểm cuộc tình ta

Phong ba bão táp chừng yên lặng

Hạnh phúc đong đầy tựa mưa sa"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Nhứt Kiết"; có thể xây cất, hay chỉnh trang nhà cửa, cơ sở thương mãi. Một năm phát đạt thịnh vượng và thành công như ý trên mọi lãnh vực. Bạn nào làm việc hãng xưởng, dễ được thăng quan tiến chức. Bạn nào hoạt động thương mại sẽ phát tài rất nhanh chóng. Muốn thay đổi chỗ ở chỗ làm hay đi xa, xuất ngoại đều thành tựu dễ dàng.



TÂN-MÃO 64 TUỔI :
(Sinh từ 6/2/1951 đến 26/1/1952).

Mệnh: Tùng Bách Mộc (Gỗ cây tùng bách).



NAM: Cung Tốn, sao La-Hầu, hạn Tam-Kheo và giữa Tam Tai: Mẫu người nóng tánh tự ái cao, nên hay hành sự đơn độc. Tuy nhiên nhạy cảm, hùng biện và sống nhiều về nội tâm. Nếu không ly hương cũng xa cách cha mẹ anh chị em. Tiền vận ba chìm bảy nổi, nhưng rốt cuộc cũng thành công vừa ý toại lòng. Tình cảm rất đam mê nhưng mau chán nản, dễ đổi thay khiến hôn nhân đầy trở ngại khó khăn. Tuy nhiên vợ chồng sẽ hài hòa nếu bà nội tướng nhằm vào những tuổi sau đây: Nhâm-Thìn (1952), Ðinh-Dậu (1957), Giáp-Thìn (1964), Ất-Tị (1965), Canh-Tí (1960), Tân-Sửu (1961), hoặc Quý-Tị (1953) . Hướng nhà cửa và làm ăn tốt nhất là chánh Bắc, chánh Nam và Ðông Nam.

" Người thường nóng tính tự cao

Cũng nhiều tự ái tự hào khó khăn

Hôn nhân trắc trở lắm phen

Ba chìm bảy nổi, hậu căn vuông tròn"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Tứ Tấn Tài"; rất có lợi cho công cuộc xây cất chỉnh trang nhà cửa hay tạo lập cơ sở thương mãi. Tuy nhiên, tháng1, tháng 7, trong gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế. Hạn chế tối đa việc đi xa xuất ngoại để tránh tổn thất, hao tán, có thể gây ảnh hưởng khó khăn trên tình trạng tài chánh.



NỮ: Cung Khôn, sao Kế-Ðô, hạn Thiên-Tinh và giữa Tam Tai: Mẫu người sáng trí thông minh, dễ có khoa bảng, nhiều tự ái, sâu sắc, gan dạ, thích tự lập, nên dẫu không ly hương cũng xa cách cha mẹ anh em. "Tân" là khổ nên từ tình duyên cho tới công danh đều lận đận thăng trầm. Thường ít con, tuy nhiên, đôi khi ít con là ít nợ không vướng mắc vào hệ lụy biết đâu cuộc đời sẽ thong dong hơn. Tuổi Tân thường gặp gian nan trên tình trường nhưng gia đạo vẫn đầm ấm nồng nàn, nếu lấy chồng tuổi Canh-Dần (1950), Tân-Mão (1951), Ðinh-Dậu (1957), Mậu-Tí (1948. Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Tây và Tây Bắc.

" Dẫu bước công danh có thăng trầm

Với nhiều hệ lụy biết bao năm

Giờ vui gia đạo tình đầm ấm

Nhờ số thông minh chẳng lạc lầm"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Tứ Tấn Tài" rất tốt khi xây cất hay chỉnh trang nhà cửa, cơ sở kinh doanh. Tuy nhiên, tháng 3, tháng 9, trong gia đình có người bệnh hoạn, hay tang chế. Hạn chế tối đa việc đi xa xuất ngoại để

tránh tổn thất, hao tán có thể gây ảnh hưởng khó khăn trên tình trạng tài chánh.



Tuổi Thìn




CANH-THÌN 15 TUỔI:
( Sinh từ 5/2/2000 đến 23/1/2001)

Mệnh: Bạch Lạp Kim ( Vàng trong nến trắng)



NAM:Cung Ly sao Vân-Hớn, hạn Thiên-La: Mẫu người sáng trí thông minh, lao động trí óc, thường có kế hoạch riêng, thích lưu lạc giang hồ, tự lập và hành sự độc đoán. Tình cảm phức tạp nên tiền vận lao đao chìm nổi. Hôn nhân cách trở khó khăn. Lấy vợ không hạp tuổi thì chia ly đổ vỡ. Phải chăng vì "Canh cô Mồ qủa" mà số cô đơn, xa cha mẹ, không gần anh chị em? Tuy nhiên nhờ đi xa, tha hương lập nghiệp lại thành công. Kỵ màu đỏ, hạp màu vàng, trắng. Ở đời có ba điều đáng tiếc: Một là việc làm được hôm nay lại bỏ qua. Hai là hiện tại bây giờ không lo học. Ba là thân này lở hư. Một người dù thông minh tài giỏi tới đâu mà không nắm lấy cơ hội học hành cho đúng lúc, sẽ phải ân hận suốt đời. Ngay cả thiên tài cũng chỉ là những cố gắng lâu dài. Cha mẹ không thể sống mãi để lo cho mình suốt đời. Chỉ cần chăm chỉ tốt nghiệp 4 năm đại học cũng có thể thảnh thơi 40 năm trong cuộc đời sau này.

" Tuổi trẻ ai ai cũng học hành

Mai sau rạng rỡ bước công danh

Siêng năng cần mẫn lo đèn sách

Chữ hiếu đền ơn đấng sinh thành"



NỮ: Cung Càn sao La-Hầu hạn Diêm-Vương: Mẫu người thông minh, tâm đức tu dưỡng hiền lương, đôi khi trở thành rường cột của gia đình. Số cô đơn cách biệt người thân, có khi xa cha mẹ, không gần anh chị em; phải chăng tại"Canh cô Mồ qủa"? Tiền vận trước 30 vất vả gian nan. Lấy chồng không hạp tuổi thì tình nghĩa phu thê tan hợp bất thường. Ly hương dễ phát đạt giàu sang. Hạp màu vàng, trắng, kỵ màu đỏ.

Ở đời có ba điều đáng trách: Một là việc làm được hôm nay lại bỏ qua. Hai là hiện tại bây giờ không lo học. Ba là thân này lở hư. Một người dù thông minh tài giỏi tới đâu mà không chịu học hành, phải ân hận suốt đời. Ngay cả thiên tài cũng chỉ là những cố gắng lâu dài. Cha mẹ không thể sống mãi để lo cho mình suốt đời. Chỉ cần chăm chỉ tốt nghiệp 4 năm đại học thôi, cũng có thể thảnh thơi 40 năm trong cuộc đời sau này.

"Cơm cha áo mẹ công thầy

Tuổi xuân học tập tháng ngày chăm lo

Tương lai sung sướng ấm no

Yêu cuồng sống vội, hẹn hò không nên"



MẬU-THÌN 27 TUỔI: ( Sinh từ 17/2/1988 đến 5/2/1989)

Mệnh: Ðại-Lâm-Mộc ( Cây trong rừng lớn).



NAM: Cung Chấn, sao Mộc-Ðức, hạn Hùynh-Tuyền: Mẫu người thông minh, khí khái, cương trực, tự tin có kế hoạch, ứng phó và giải quyết được những khó khăn. Các bạn sanh tháng 2, 9, 10 thường lập gia đình trễ. Nếu bạn là con út trong gia đình, dễ gặp nghịch cảnh như gần mẹ xa cha, gần cha xa mẹ, hay sớm bị mồ côi. Xây nhà hay làm ăn nên chọn hướng Nam hay chánh Ðông. Cưới vợ hạp với tuổi Bính-Tí (1996), Ðinh-Sửu (1997), Tân-Mùi (1991) và Canh-Ngọ (1990).

"Khí khái cương trực thông minh

Cây trong rừng lớn một mình đứng cao

Siêng năng học tập giồi trau

Hôm nay khó nhọc ngày sau thành tài"

Năm nay bạn nào đi thi sẽ đậu, tốt nghiệp ra trường sẽ kiếm được việc làm như ý. Mọi việc hầu như thông suốt dễ dàng. Muốn cưới vợ, muốn sinh con đều được. Muốn tái tài trợ để giảm tiền lời cũng nên làm. Việc gì cũng thành công như ý. Tốt nhất trong mùa Ðông. Tuy nhiên hạn chế tối đa việc đi xa xuất ngoại để tránh tổn thất, hao tán.



NỮ: Cung Chấn, sao Thủy-Diệu, hạn Tán-Tận: Mẫu người thông minh, có tài năng nhưng tình cảm khô khan. Mặc dù nhanh nhẹn, cơ trí và thẳng thắng, cương quyết, nhưng tiền vận bôn ba, không gặp thời. Hậu vận kiên tâm nhẫn nhục, hiếu thảo, thích triết, thích đạo lý, tạo nhiều thiện nghiệp và có tâm hồn hướng thượng. Người sinh tháng 1, 2, 6, 10 hưởng nhiều phước đức. Nếu bạn là con út trong gia đình, dễ gặp nghịch cảnh như gần cha xa mẹ hay gần mẹ xa cha. Lấy chồng hợp với những tuổi Ất-Mão (1975), Qúi-Hợi ( 1983), Tân-Dậu ( 1981), Ðinh-Mão (1987), Ất-Sửu (1985) và Mậu-Ngọ (1978). Lấy chồng bất luận năm nào, nên chọn ngày giờ cưới hỏi trong tháng 4, và 10 âm lịch là tốt nhất. Làm ăn thương mại, chọn hướng chánh Nam hay chánh Ðông.

"Nữ nhi trí tuệ thông minh

Tâm hồn hướng thượng tánh linh hơn người

Học hành đến chốn đến nơi

Tương lai hạnh phúc sáng ngời chẳng sai"

Năm nay gia đình có người đau ốm bệnh hoạn hay tang chế bà con trong tháng 4, tháng 8. Tuy nhiên, bạn nào muốn sinh con, nên gấp rút có thai nội trong 3 tháng đầu năm để kịp sinh con năm Giáp-Ngọ, sẽ tốt hơn những năm khác. Việc làm ăn cứ giữ nguyên tình trạng cũ, không nên đầu tư mở mang rộng lớn hơn. Hạn chế tối đa việc đi xa xuất ngoại để tránh tổn thất, hao tán.



BÍNH-THÌN 39 TUỔI (Sinh từ 31/1/1976 đến 17/2/1977).

Mệnh: Sa Trung Thổ (Ðất lẫn trong cát).



NAM: Cung Càn, sao Thủy-Diệu hạn Thiên-Tinh: Mẫu người hào phóng, năng động sôi nổi, thích mạo hiễm rày đó mai đây, kết giao bằng hữu. Những người ly hương thường học hành đỗ đạt, giàu sang. Nếu không ly hương, tiền vận rất gian nan. Nếu bạn là con út trong gia đình, cha mẹ có thể phải ly tán cách biệt: Gần mẹ xa cha, gần cha xa mẹ. Nên chọn vợ trong những tuổi Ðinh-Tị (1977), Quý-Hợi (1983), Tân-Mùi ( 1991), Kỹ-Mùi (1979) . Tối kỵ tuổi Canh-Thân (1980), Tân-Dậu ( 1981), Nhâm-Tuất ( 1982). Hướng nhà cửa và làm ăn tốt nhất là chánh Tây và Tây Bắc.

"Mẫu người năng động nổi trôi

Rày đây mai đó cuộc đời ly hương

Tình trường ai cũng vấn vương

Cũng nên tính toán con đường hôn nhân."

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Lục Hoang Ốc": kỵ xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi. Tháng 4, tháng 8 trong gia đình có người ốm đau, bệnh hoạn hay tang chế bà con. Nếu phải thay đổi chỗ ở, hay chỗ làm việc, cứ xuôi theo tự nhiên, sau cùng mọi việc sẽ được hài hòa. Bạn nào làm việc hãng xưởng dễ được lên chức, lên lương. Bạn nào kinh doanh thương mãi sẽ phát đạt thịnh vượng.



NỮ: Cung Ly, sao Mộc-Ðức, hạn Tam-Kheo Mẫu người có chí khí biết tính toán và lãnh đạo. Tính tình rộng rãi, nhân từ, hiếu thảo thủy chung, có đức hạnh. Nhưng nếu bạn là con út trong gia đình thì cha mẹ ly tán hoặc có thể bị mồ côi. Ðám cưới, đám hỏi nên tổ chức trong tháng 4, hay10 âm lịch là tốt nhất, bất luận năm nào. Người tri kỷ tri âm dễ tìm thấy trong các tuổi Bính-Thìn (1976), Ðinh-Tị (1977), Tân-Hợi (1971), Ất-Tị (1965), Mậu-Thân (1968), Quý-Sửu (1973) và Tân-Dậu (1981). Tối kỵ tuổi Bính-Ngọ (1966) và Nhâm-Tí (1972). Hướng làm ăn tốt nhất là Ðông Nam và chánh Bắc.

" Mẫu người hiếu thảo thủy chung

Giữ gìn hạnh đức công dung vẹn toàn

Hôn nhân tình đẹp sắc son

Gặp người tri kỷ chẳng còn khổ đau"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Lục Hoang Ốc": không tốt cho công việc xây cất hay chỉnh trang nhà cửa và cơ sở kinh doanh. Tuy nhiên, bạn nào muốn sinh con, nên gấp rút có thai nội trong 3 tháng đầu năm để kịp sinh con Giáp-Ngọ, có thể giúp cha mẹ làm ăn phát đạt 20 năm. ( nếu là con út). Bạn nào làm công chức dễ được thăng quan tiến chức. Bạn nào kinh doanh thương mãi rất phát đạt thịnh vượng.



GIÁP-THÌN 51 TUỔI:
(Sinh từ 13/2/1964 đến 1/2/1965).

Mệnh: Phú-Ðăng-Hỏa (Lửa ngọn đèn).



NAM: Cung Ly, sao Vân-Hớn hạn Thiên-La: Mẫu người lương thiện, có chí lớn, có tài lãnh đạo, khéo léo về giao tế, biết thuật dụng người. Thiếu niên tân khổ, nhưng nhờ sức chịu đựng, tự tin và nhẫn nại phi thường nên chung cuộc cũng thành sự nghiệp hơn người. Qúy ông sinh tháng 2, 3, 9 thường hay trắc trở tình duyên. Lấy vợ hạp tuổi cũng giống như mua bảo hiểm: gặp nghịch cảnh, có thể chịu đựng được nghịch cảnh mà lòng dạ giữ được sắc son, khỏi phải thay chồng đổi vợ. Ðó là các tuổi Nhâm-Tí (1972), Kỷ-Dậu (1969), Canh-Tuất (1970) và Tân-Dậu ( 1981). Tối kỵ Giáp-Dần (1974) và Ất-Mão (1975). Làm ăn và nhà cửa hợp với hướng Ðông và Bắc.

"Thiếu niên tân khổ chuyện thường

Nhẫn hòa chịu đựng can trường tiến lên

Làm ăn phát đạt, ơn trên

Giàu sang phú qúi vững bền trăm năm"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Lục Hoang Ốc", không nên xây cất hay chỉnh trang nhà cửa và cơ sở thương mại. Ðầu năm không nên đầu tư chứng khoán. Việc làm ăn cuối năm cẩn thận, tránh bị rầy rà, rắc rối về giấy tờ hành chánh. Tuy nhiên tình trạng tài chánh được cải thiện rất khả quan. Gia đình có hỉ sự như con cái đỗ đạt cưới hỏi v.v.



NỮ: Cung Càn, sao La-Hầu hạn Diêm-Vương: Số người rất thông minh, chịu rèn luyện để ứng phó được nghịch cảnh. Nữ nhân mà nam tướng và nam tánh. Can đảm quyết liệt, dứt khoát. Ðại kỵ màu đen, hạp màu đỏ. Hạnh phúc chỉ cảm nhận trong trái tim, nhưng lại do bàn tay và khối óc tạo thành. Lấy chồng hạp tuổi cũng là một yếu tố thuận lợi cho sự bền vững của hôn nhân. Các tuổi ấy là Ất-Tị (1965), Ðinh-Dậu (1957), Tân-Mão (1951), Tân-Sửu (1961), Ðinh-Mùi (1967) và Quý-Tỵ (1953). Kỵ tuổi Nhâm-Dần (1962) và Bính-Ngọ (1966). Hướng làm ăn tốt nhất là Ðông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc.

"Nữ nhân nam tính Trời sanh

Can đảm quyết liệt tranh giành lợi danh

Hạnh phúc đôi lứa mong manh

Bàn tay khối óc tạo thành tương lai"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Lục Hoang Ốc" không nên xây cất hay chỉnh trang nhà cửa và cơ sở kinh doanh. Tháng 1, tháng 7 trong gia đình có người đau ốm bệnh hoạn, hay tang chế bà con. Dù làm hãng xưởng hay tự do kinh doanh cũng đều thông suốt , có chừng mực, tài chánh ổn định. Cho nên đừng huy động toàn bộ lực lượng để mở mang rộng lớn không có lợi.



NHÂM-THÌN 63 TUỔI: (Sinh từ 27/1/1952 đến 13/2/1953).

Mệnh: Trường Lưu Thủy (Nước chảy thành dòng lớn).



NAM: Cung Chấn, sao Mộc-Ðức, hạn Diêm-Vương:"Nam Nhâm nữ Quý", tuổi Nhâm có cách hơn người đó là thông minh hùng biện, thích lãnh đạo chỉ huy, mưu đồ đại sự và có tinh thần trách nhiệm. Trước khó khăn không lùi bước, cố gắng tiến lên. Ly hương giàu sang phú quí. Hướng nhà cửa và kinh doanh ưu tiên là chánh Nam và chánh Ðông. Tuy nhiên phương hướng chỉ đóng góp 20% cho sự thành bại mà thôi. Còn 80% do khí mạch đất đai, lối cấu trúc, môi trường... nói chung là phong thủy, địa lý. Lấy vợ không hợp tuổi có thể nhiều phen thay đổi. Nếu hiền nội nhằm tuổi Mậu-Tuất (1958), Kỷ-Hợi (1959), Canh-Tuất (1970) và Tân-Hợi (1971), thì sau lưng một người đàn ông thành công quả đã có một người đàn bà vĩ đại.

"Nam Nhâm, nữ Quý số trời

Tài trai lãnh đạo hợp thời chỉ huy

Tinh thần trách nhiệm gắng ghi

Giàu sang phú quí nam nhi hưởng đời.

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Tam Ðịa Sát" không nên xây cất, chỉnh trang nhà cửa hay cơ sở thương mại. Tuy nhiên, đây là một năm thành công rực rỡ. Qúy ông làm công chức sẽ được thăng quan tấn chức. Qúy ông kinh doanh thương mãi, tiền vô nhanh như ngựa chạy. ( Lộc Tồn, Thiên Mã bôn ba; có người buôn một bán ba nên giàu.) Muốn thay đổi chỗ ở chỗ làm hay đi xa xuất ngoại đều được thành công như ý. Gia đình có hỉ sự như cưới hỏi, đỗ đạt hoặc có thêm cháu nội ngoại.



NỮ: Cung Chấn, sao Thủy-Diệu, hạn Tán-Tận: Nữ nhân mà nam tánh, vừa làm mẹ vừa làm cha và là rường cột của gia đình. Sẵn sàng đứng đầu sóng ngọn gió, phản ứng nhanh nhẹn, đối đầu với phong ba bão táp, cố gắng không ngừng để vươn lên. Dù trong lúc thất thế ngậm đắng nuốt cay, hay khi vinh quang rực rỡ, luôn là người sống không thẹn với lòng. Ðừng sợ phải nhìn lại quá khứ đau thương, đó chẳng qua là do duyên nghiệp đẩy đưa ta vào chỗ đoạn trường. Ðã sang sông đừng tiếc con thuyền, hãy tiến về phía trước với những hứa hẹn đón mời. Tình đầu bao giờ cũng đẹp, nhưng tình cuối mới là tình bất diệt. Qúy bà sinh mùa Thu, Ðông luôn luôn sung túc vững bền. Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Ðông và chánh Nam. Nếu phu quân nhằm tuổi Ất-Mùi (1955), Ất-Dậu (1945), hay Tân-Mão (1951) thì đường chồng con mới khỏi trắc trở phần nào.

"Nữ nhân nam tánh lạ thường

Gia đình quán xuyến cột rường vững tin

Phong ba chèo chống một mình

Vượt qua cay đắng, quang vinh sáng ngời"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Tam Ðịa Sát"không nên xây cất hay chỉnh trang nhà cửa, cơ sở kinh doanh. Tháng 4, tháng 8 gia đình có người đau ốm, bệnh hoạn hay tang chế bà con. Tuy nhiên đây là một năm thành công rực rỡ. Qúy bà làm công chức hay hãng xưởng đều được thăng quan tiến chức. Qúy bà kinh doanh thương mãi, tiền vô nhanh như ngựa chạy. ( Lộc Tồn, Thiên Mã bôn ba; có người buôn một, bán ba nên giàu). Muốn thay đổi chỗ ở chỗ làm hay đi xa xuất ngoại đều thành công như ý. Gia đình có hỉ sự như cưới hỏi đỗ đạt hay có thêm cháu nội ngoại.



Tuổi Tỵ




TÂN-TỴ 14 TUỔI: (Sinh từ 24/1/2001 đến 11/2/2002)

Mệnh: Bạch-Lạp-Kim ( Vàng trong nến trắng)



NAM: Cung Cấn, sao Thái-Dương, hạn Tán-Tận: Mẫu người có tài năng thích lãnh đạo chỉ huy, có anh hùng tính, thấy chuyện bất bình ra tay can thiệp. Ðôi khi võ đoán chuyên quyền. Chữ " tân" là cay đắng nên khi thì công danh tột đỉnh, có lúc phải trắng tay. Phải sớm ly hương hay xa gia đình cha mẹ anh chị em thì tốt hơn. Hậu vận thích triết, thích đạo lý và có khuynh hướng tu hành hướng thượng. Người sinh mùa Xuân, Thu rất dễ thành công. Hạp màu vàng, trắng, kỵ màu đỏ. Ở đời có ba điều đáng tiếc: Một là việc làm được hôm nay lại bỏ qua. Hai là hiện tại bây giờ không lo học. Ba là thân này bê tha. Một người dù tài giỏi thông minh tới đâu mà không chịu học, sẽ phải hối hận suốt đời. Thiên tài cũng chỉ là những cố gắng lâu dài mà thôi. Chỉ cần chăm chỉ tốt nghiệp 4 năm đại học thôi, có thể sẽ thảnh thơi 40 năm trong cuộc đời sau này.

"Tuổi trẻ hôm nay ráng học hành

Ngày mai rạng rỡ bước công khanh

Dùi mài khó nhọc công đèn sách

Hiếu thảo làm vui đấng sinh thành"

Năm nay thành công như ý trên mọi lãnh vực: Từ thành tích học hành cho đến mọi sinh hoạt trong gia đình, trường học đều may mắn. Muốn thay đổi trường học, chỗ ở, đi xa xuất ngọai cũng rất thông suốt dễ dàng.



NỮ: Cung Ðoài, sao Thổ-Tú, hạn Hùynh-Tuyền: Mẫu người biết lo xa, có tinh thần trách nhiệm, nhiều mưu cơ, giỏi ứng biến. Tiền vận rất gian nan, công danh thăng trầm, đường chồng con cũng nhiều trắc trở khó khăn. Tuy nhiên ly hương hay xa gia đình thì lại thành danh. Tuổi già thích làm công ích xã hội và tạo nhiều thiện nghiệp. Cho nên đời đạo thong dong, tiền tài súc tích. Chẳng những chỉ có bàn tay và khối óc mà dễ dàng thành tựu, còn phải nhờ ở phước đức do chính mình vun bồi. Hạp màu vàng, trắng. Kỵ màu đỏ. Ở đời có ba điều đáng trách: Một là việc làm được hôm nay lại bỏ qua. Hai là ngay hiện tại bây giờ không lo học. Ba là thân này lở hư. Một người dù thông minh lỗi lạc tới đâu mà không chịu học, thì phải ân hận suốt đời. Thiên tài cũng nhờ ở cố gắng bền bỉ mà thành danh. Chỉ cần hoàn tất 4 năm đại học thôi, có khi được thảnh thơi 40 năm trong cuộc đời sau này:

Cơm cha áo mẹ công thầy

Ráng công học tập tháng ngày chăm lo

Tương lai giàu có ấm no

Yêu cuồng sống vội, hẹn hò không nên"

Năm nay hay đau ốm lặt vặt trong tháng 4, tháng 8 hoặc gia đình có tang chế bà con. Tuy nhiên đây là năm thành công như ý trên mọi lãnh vực: Từ chuyện học hành cho đến sinh hoạt trong gia đình , chuyển trường, đổi chỗ ở, đi xa xuất ngoại đều thông suốt dễ dàng.



KỶ-TỴ 26 TUỔI: ( Sinh từ 6/2/1989 đến 27/1/1990)

Mệnh: Ðại-Lâm-Mộc ( cây trong rừng lớn).



NAM: Cung Khôn, sao Thái-Âm hạn Diêm-Vương: Thông minh, học giỏi, có trí nhớ tốt, có tài năng, sắc sảo, có lý tưởng, nhạy bén nhưng hơi chủ quan. Mẫu người có tài lãnh đạo, có tài chỉ huy. Ðôi khi nuôi nhiều tham vọng, tự phụ. Trước 30 tuổi thường gặp nghịch cảnh. Nếu có vì học vấn mà xa gia đình sẽ may mắn, nên tự lập sớm. Hướng nhà ở và thương mại là Tây và Tây-Bắc. Lấy vợ hợp với những tuổi Bính-Tý (1996), Ðinh-Sửu ( 1997), Ất-Hợi (1995) và Tân-Mùi (1991).

"Ðời trai học vấn làm đầu

Siêng năng chăm chỉ ngày sau đạt thành

Hôn nhân sự nghiệp công danh

Thảnh thơi mai hậu: học hành hôm nay !"

Tình trạng tài chánh khả quan, nếu tốt nghiệp dễ có việc làm. Bạn nào làm việc phải xử dụng nhiều về computer, nên đi khám mắt. Chuyển trường hay thay đổi chỗ ở, chỗ làm sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Hạn chế tối đa việc đi xa xuất ngoại để tránh hao tán thiệt hại.



NỮ: Cung Tốn, sao Thái-Bạch, hạn Thiên-La: Mẫu người sáng trí thông minh, nhanh nhẹn tháo vát, tự tin. Nhưng tiền vận thường phải phấn đấu với nghịch cảnh và sống nhiều về nội tâm. Bạn nào sinh ban đêm vào mùa Thu, Ðông tình duyên rất thuận lợi.

"Tuổi trẻ miệt mài học hôm nay

Ngày mai danh lợi sáng tương lai

Siêng năng tiến bước đường học vấn
Hạnh phúc công danh sẽ an bài"

Hôn nhân hợp với tuổi Qúi-Hợi (1983), Tân-Dậu (1981), Bính-Dần (1986) và Ðinh-Mão (1987). Lấy chồng bất luận năm nào, luôn luôn chọn ngày giờ trong tháng 3, và 9 âm lịch là tốt nhất. Kinh doanh thương mãi, chọn hướng Bắc, Nam và Ðông Nam. Muốn sinh con, thì nên gấp rút có thai trong 3 tháng đầu năm để kịp sinh con Giap-Ngọ, thường tốt hơn những năm khác. Nếu đã tốt nghiệp sẽ có việc làm lương cao. Tuy nhiên hạn chế tối đa việc đi xa xuất ngoại. Xấu nhứt là tháng 5.



ÐINH-TỴ 38 TUỔI: (Sinh từ 18/2/1977 đến 6/2/1978).

Mệnh: Sa Trung Thổ (Ðất lẫn trong cát).



NAM: Cung Khôn, sao Thổ-Tú, hạn Ngũ-Mộ: Tính tình cương trực, nhưng hay sợ trách nhiệm, không dám đương đầu với khó khăn nên việc lớn khó thành. Vừa muốn yên thân lại không biết lo xa nên dễ thất bại trong buổi thiếu thời. Từ tình duyên đến công danh sự nghiệp đều có trở ngại ban đầu. Tuy nhiên, nhờ tích lũy kinh nghiệm, biết cần cù, nhẫn nại, sau 30 tuổi việc làm ăn lại thành công. Chọn vợ hạp nhất trong các tuổi Ðinh-Tị (1977), Mậu-Ngọ (1978), Canh-Ngọ ( 1990), Quý-Hợi (1983 ) và Ðinh-Mão (1987). Hướng nhà cửa và làm ăn tốt nhất là chánh Tây và Tây-Bắc.

" Tiền vận đôi khi lắm chuyện buồn

Tình duyên sự nghiệp chẳng mấy suông

Qua nhiều thử thách nhờ kiên nhẫn

Công thành danh toại thẳng tiến luôn"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Ngũ Thọ Tử" không nên xây cất hay chỉnh trang nhà cửa, cơ sở thương mãi. Tháng 4, tháng 8, gia đình có người bệnh hoạn ốm đau, hay tang chế bà con. Tuy nhiên, nếu phải thay đổi việc làm, chỗ ở, hay đi xa xuất ngoại; cứ xuôi theo tự nhiên rồi cuối cùng cũng được ổn định. Tình trạng tài chánh khả quan, tài lộc dồi dào.



NỮ: Cung Khảm, sao Vân-Hớn hạn Ngũ-Mộ : Mẫu người tài năng thông minh nên thích tự lập. Rất tự tin nên khó thuyết phục. Do đó lúc gặp nghịch cảnh phải chịu thành bại bất thường. Người sinh ban đêm vào mùa Hạ,Thu sẽ dễ thành công hơn. Lúc nhỏ hay đau ốm lặt vặt. Tiền vận thường gặp nhiều trắc trở về tình duyên. Tuổi chồng hợp nhất là Mậu-Ngọ ( 1978), Bính-Thìn (1976), Ðinh-Tị (1977), Tân-Hợi (1971), Quý-Sửu (1973), Ất-Tị (1965), Tân-Dậu(1981) và Mậu-Thân (1968). Tối kỵ tuổi Giáp-Dần (1974). Hạp màu đỏ. Hướng làm ăn tốt nhất là Ðông Nam và chánh Bắc.

"Tình duyên trắc trở buổi ban đầu

Nhu mì uyển chuyển mới bền lâu

Thông minh tài đức, năng thắng số

Duyên phận nhẫn hòa khỏi lo âu"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Ngũ Thọ Tử" không thích hợp cho việc xây cất, chỉnh trang nhà cửa cơ sở thương mại. Nếu muốn đẻ con út, thì nên gấp rút có thai nội trong 3 tháng đầu năm để kịp sinh con Giáp Ngọ có thể giúp cha mẹ phát đạt 20 năm. Ðầu năm không nên đầu tư chứng khoán. Tuy nhiên năm nay dễ được lên chức lên lương. Kinh doanh thương mãi cũng rất thành công, tài lộc dồi dào.



ẤT-TỴ 50 TUỔI: (Sinh từ 2/2/1965 đến 20/1/1966).

Mệnh: Phú Ðăng Hỏa (Lửa ngọn đèn).



NAM: Cung Cấn, sao Thái-Dương, hạn Tán-Tận: Mẫu người ngay thẳng, trọng lời hứa, có tinh thần trách nhiệm, thích giúp người nhưng ít khi được người đền đáp. Tiền vận gian nan, vất vả, thăng trầm. Tình duyên cách trở đổi thay. Nhiều khi có tài mà không gặp thời. Người sinh ban đêm mùa Xuân, Hạ dễ thành công hơn. Người ly hương tự lập thường tạo nên sự nghiệp. Vợ là cánh tay phải rất đắc lực nếu nhằm vào các tuổi Nhâm-Tí (1972), Quý-Sửu (1973), Ất-Tị (1965), Bính-Thìn ( 1976), Ðinh-Tỵ ( 1977). Tối kỵ tuổi Bính-Ngọ (1966). Hạp màu đỏ, tối kỵ màu đen, đi xe đen. Nhà cửa và kinh doanh tốt nhất trên hướng Tây Bắc và chánh Tây.

" Có tài mà chẳng gặp thời

Tánh tình ngay thẳng giúp người quản chi

Gian nan vất vả lắm khi

Ðức năng thắng số lo gì tương lai"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Ngũ Thọ Tử" không nên xây cất hay chỉnh trang nhà cửa, cơ sở thương mãi. Mặc dù tình trạng kinh tế gặp khó khăn chung, nhưng bạn lại vượt qua được những trở ngại, quân bình được tài chánh, giữ vững được công việc làm ăn.

NỮ: Cung Ðoài, sao Thổ-Tú, hạn Hùynh-Tuyền: Mẫu người đoan chính, bền tâm kiên nhẫn, cần cù nhẫn nại, vượng phu ích tử, rất năng nỗ quán xuyến đảm đang. Tình đầu trắc trở. Xuất ngoại ly hương dựng nên sự nghiệp lớn lao. Người sinh ban đêm vào mùa Xuân, Hạ rất thành công. Ðại kỵ màu đen, đi xe đen. Hạp màu đỏ. Tuổi chồng hạp nhất là Ất-Tị (1965), Tân-Sửu (1961), Ðinh-Dậu (1957), Bính-Thân (1956), Tân-Mão (1951) hoặc Ðinh-Mùi (1967), Bính-Ngọ (1966) và Quý-Tị (1953). Hướng làm ăn tốt nhất là Tây Nam, Ðông Bắc và Tây Bắc.

"Vượng phu ích tử số người

Ðảm đang quán xuyến tuyệt vời vợ ngoan

Duyên lành gặp được chồng sang

Trọn đời hạnh phúc huy hoàng trăm năm"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Ngũ Thọ Tử", không nên xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở kinh doanh thương mại. Tháng 4, tháng 8 gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con. Tuy nhiên công việc làm ăn vẫn ổn định, tình trạng tài chánh rất khả quan.



QUÝ-TỴ 62 TUỔI: (Sinh từ 14/2/1953 đến 2/2/1954).

Mệnh: Trường Lưu Thủy ( Nước chảy thành dòng lớn).



NAM: Cung Khôn, sao Thái-Âm hạn Diêm-Vương: Người thông minh lanh lợi, thích bạn bè náo nhiệt. Tánh tình cẩn thận, biết tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng và hay xa gia đình. Tình duyên lận đận trong hồi tiền vận. Người sinh tháng 6, 7, 11 dễ thành công hơn những tháng khác. Nhờ lo xa mà cuộc sống gia đình được sung túc an nhàn. Xuất ngoại sớm thành công danh sự nghiệp. Nếu hiền nội nhằm tuổi Giáp-Ngọ (1954), Nhâm-Dần ( 1962) thì rồng mây tương hội, công danh hiển hách, phú quí giàu sang. Nhà cửa và làm ăn tốt nhất là chánh Tây và Tây Bắc.

" Cuộc đời vốn được an nhàn

Rồng mây tương hội giàu sang mấy hồi

Gia đình dầu có xa xôi

Cửa nhà tốt đẹp hạ hồi thuận duyên"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu trúng vào "Nhị Nghi"; nếu muốn xây cất nhà cửa, chỉnh trang cơ sở kinh doanh thương mãi, có thể thực hiện được. Qúy ông làm việc phải xử dụng nhiều về computer, phải đi khám mắt bác sĩ chuyên khoa, có thể bị mổ mắt cườm. Tuy nhiên đây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực. Qúy ông làm hãng xưởng, hay công chức sẽ được thăng quan tấn chức. Qúy ông kinh doanh, tiền vô nhanh như ngựa chạy. Nếu muốn thay đổi chỗ ở, chỗ làm, hay đi xa, xuất ngoại đều thành công may mắn. Gia đình có hỉ sự như đỗ đạt, cưới hỏi hay có thêm cháu nội, ngoại.

NỮ: Cung Tốn, sao Thái-Bạch, hạn Thiên-La: Người thông minh nhiều sáng kiến, dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh và luôn gặp qúi nhân trong đời. Số hơi vất vả buổi đầu, nhưng trung và hậu vận lại phát đạt thành công. Hồng nhan đa truân, tình duyên thường có trắc trở chia ly rồi lại tái hợp vững bền. Sẽ nhờ chồng nếu gặp tuổi Ất-Mùi (1955), Tân-Mão (1951), Ất-Dậu (1945). Ðời sống khỏi lo lắng nhiều, chỉ nhờ cần cù nhẫn nại mà vẫn sung túc an nhàn. Rất hạp màu trắng. Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Bắc, chánh Nam và Ðông Nam.

" Quý-Tỵ hậu vận thành công

Qua bao thử thách vợ chồng đẹp đôi

Làm ăn phát đạt thảnh thơi

Thăng quan tiến chức cứ ngồi hưởng thôi"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Nhị Nghi", nếu muốn xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở kinh doanh thương mãi, có thể thực hiện được. Mặc dù tháng 5 gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con. Tuy nhiên đây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực. Qúy bà làm công chức hay hãng xưởng sẽ được thăng quan tấn chức. Qúy bà làm ăn thương mại, phát tài nhanh như ngựa chạy. Muốn thay đổi chỗ ở, chỗ làm hay đi xa xuất ngoại đều được thành công may mắn. Gia đình có hỉ sự như đỗ đạt, cưới hỏi hay có thêm cháu nội, ngoại.

 
thanhlongphapsu Date: Thứ Sáu, 31 Jan 2014, 7:34 AM | Message # 4
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
Tuổi Ngọ



NHÂM-NGỌ 13 TUỔI: ( Sinh từ 12/2/2002 đến 31/3/2003)

Mệnh: Dương-Liễu-Mộc ( Gỗ cây dương liễu)

NAM: Cung Ðoài, sao Thái-Bạch, hạn Thiên Tinh: Nam " nhâm" là số phú qúi, nhờ thông minh năng nỗ, tháo vác, giỏi ứng phó trước mọi hoàn cảnh. Luôn tự tin, không ỷ lại vào người khác. Có óc lãnh đạo, đa mưu túc trí, dứt khoát và không bỏ lở cơ hội. Tuy nhiên tánh tình đào hoa, nên tình duyên khó yên vững, nếu lấy vợ không hợp tuổi tác, nhất là sinh vào tháng 5, 7, 11. Ở đời có 3 điều đáng tiếc. Một là việc làm được hôm nay lại bỏ qua. Hai là hiện tại đời này không lo học. Ba là thân này lở hư. Một người dù thông minh tài giỏi tới đâu mà không chịu nắm lấy cơ hội học hành cho đúng lúc, suốt đời sẽ phải ân hận vì thất bại. Thiên tài cũng chỉ là những cố gắng lâu dài. Cho nên giờ nào việc ấy. Chỉ cần hoàn tất đại học 4 năm, có thể thảnh thơi 40 năm sau này.

"Tuổi trẻ thanh xuân bước vào đời

Chớ nên lêu lổng mãi ham chơi

Dấn thân học tập cho thành đạt

Khoa bảng rỡ ràng, mới thảnh thơi"

Năm nay phải giữ gìn sức khỏe để tránh đau ốm trong tháng 5. Hạn chế tối đa việc đi xa xuất ngoại vì dễ gặp nhiều trở ngại bất lợi.

NỮ: Cung cấn, sao Thái-Âm hạn Tam Kheo: Nữ nhân mà nam tánh, dù trong lúc thất thế ngậm đắng nuốt cay, hay khi vinh quang rực rỡ cũng không thẹn với lòng. Sống biết siêng năng, chịu khó, cần kiệm nên ai sinh mùa Xuân, mùa Ðông dễ thành đạt. Khi thành niên thường xa gia đình. Lấy chồng không hợp tuổi thì cũng thăng trầm khó khăn. Ở đời có 3 điều đáng tiếc. Một là việc làm được hôm nay lại bỏ qua. Hai là hiện tại bây giờ không lo học. Ba là thân này lở hư. Một người dù thông minh tài ba tới đâu mà không biết tận dụng thời gian để học hành cho đúng lúc, sẽ thất bại ân hận suốt đời mà thôi. Chỉ cần hoàn tất 4 năm đại học thôi, có thể thảnh thơi 40 năm sau này.

"Cơm cha áo mẹ công thầy

Tuổi xuân học tập tháng ngày chăm lo

Tương lai vinh hiển ấm no

Yêu cuồng sống vội hẹn hò không nên"

Hạn chế tối đa việc chơi game. Nếu không, phải đi khám mắt chuyên khoa vì cận hay viễn thị. Năm nay cũng không nên đi xa, xuất ngoại để tránh rủi ro bất lợi.


CANH-NGỌ 25 TUỔI:
( Sinh từ 27/1/1990 đến 14/2/1991)

Mệnh: Lộ-Bàng-Thổ ( Ðất trên đường đi)

NAM: Cung Khảm, sao Kế-Ðô, hạn Ðịa-Võng: Mẫu người ngay thẳng, lạc quan, tháo vát, thích kết giao bằng hữu và nhiều tham vọng. Bởi " Canh cô Mồ quả" nên có khi không gần cha mẹ anh em và tiền vận ba chìm bảy nổi. Người sinh tháng 6, 11 tình duyên dễ dàng hợp ý. Chỉ cần chăm chỉ học hành 4 năm đại học, có thể thảnh thơi 40 năm trong cuộc đời sau này. Nhà ở và làm ăn hạp hướng Ðông Nam và Bắc. Tuổi vợ nên chọn Ðinh-Mão ( 1987), Kỷ-Mão ( 1999), Canh-Ngọ (1990), Bính-Tí ( 1996).

" Tuổi trẻ thanh xuân bước vào đời

Chớ nên buông thả tháng ngày trôi

Dấn thân học tập sau thành đạt

Danh phận rỡ ràng mới thảnh thơi."

Năm nay tháng 3, tháng 9 trong gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con. Tuy nhiên, đây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực: Thi cử đỗ đạt, tốt nghiệp ra trường sẽ tìm được việc làm lương cao. Nếu đã làm công chức hay hãng xưởng sẽ được lên chức lên lương. Bạn nào kinh doanh thương mãi rất phát tài phát lộc. Nếu muốn thay đổi chỗ ở chỗ làm hay đi xa xuất ngoại đều thành công may mắn.

NỮ: Cung Cấn, sao Thái-Dương, hạn Ðịa-Võng: Mẫu người lạc quan, ngay thẳng, nhưng "Canh cô Mồ qủa" nên có khi phải sớm xa cách gia đình cha mẹ anh em. Nếu vì lý do học vấn mà đi xa là điều danh dự. Người sinh mùa Xuân, Hạ từ tình duyên cho tới công danh tài lộc đều như ý. Chỉ cần chăm chỉ học hành 4 năm ở đại học, có thể thảnh thơi 40 năm trong cuộc đời sau này.

" Muốn cho thành đạt danh tài

Tuổi xuân học tập tháng ngày chăm lo

Ngày mai vinh hiển ấm no

Hôn nhân hạnh phúc trời cho phước đầy"

Hướng làm ăn tốt nhất là Tây Bắc, chánh Tây. Lấy chồng hạp tuổi Ðinh-Mão (1987), Canh-Ngọ ( 1990) Qúy-Dậu (1993), Mậu-Thìn (1988) và Canh-Thân ( 1980). Bất luận lấy chồng năm nào, luôn luôn phải chọn ngày giờ trong các tháng 6, và 12 âm lịch là tốt nhất.

Nếu muốn sinh con năm nay, thì nên gấp rút có thai nội trong 3 tháng đầu năm để kịp sinh con Giáp-Ngọ, thường tốt hơn những năm khác. Ðây là một năm thành công tốt đẹp trên mọi lãnh vực: Thi cử đỗ đạt, có việc làm lương cao, dễ lên chức lên lương. Buôn bán hết sức phát tài phát lộc. Muốn thay đổi chỗ ở, chỗ làm, hay đi xa, xuất ngoại đều thành công như ý.

MẬU-NGỌ 37 TUỔI: (Sinh từ 7/2/1978 đến 27/1/1979).

Mệnh: Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời).

NAM: Cung Tốn, sao La-Hầu, hạn Tam-Kheo: Mẫu người thông minh thích tự lập nhưng nhiều đam mê và phóng khoáng nên đôi lúc vụng về lúng túng. Ðời tha hương phiêu bạt, xa quê cha đất tổ, không nhờ người thân. Tự tay lập nghiệp mà thành nhờ năng nỗ tháo vát, tin tưởng vào các sự kiện tâm linh, siêu hình và phúc đức nhân quả của tôn giáo. Nếu bạn là con út trong gia đình, rất dễ bị mồ côi. Cho nên vì hoàn cảnh đặc biệt nào phải xa gia đình trước 30 tuổi là tốt. Nên tìm người yêu trong các tuổi Canh-Thân (1980), Mậu-Ngọ (1978), Canh-Ngọ ( 1990), Bính-Dần (1986), Kỷ-Mùi (1979), Tân-Mùi ( 1991), Giáp-Tí (1984), và Ất-Sửu (1985). Hạp màu đỏ, tối kỵ màu đen. Hướng nhà cửa và kinh doanh tốt nhất là chánh Bắc, chánh Nam và Ðông Nam.

" Tha phương phiêu bạt mà nên

Tự tay lập nghiệp vững bền chí trai

Luật Trời vay trả nay mai

Tâm linh đạo đức danh tài vẻ vang"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Tứ Tấn Tài", nên xây cất nhà cửa, tạo lập cơ sở thương mãi có thể làm ăn được dễ dàng, phát đạt. Tuy nhiên, không nên đầu tư chứng khoán trong tháng 1, tháng 7. Trong gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con trong 2 tháng nói trên. Hạn chế tối đa việc thay đổi chỗ ở chỗ làm, hay đi xa xuất ngoại để tránh những thiệt hại.

NỮ: Cung Khôn, sao Kế-Ðô, hạn Thiên-Tinh: Mẫu người rất sáng trí thông minh, nhiều tài năng hào phóng, ham hoạt động, năng nỗ, thích đi xa. Ðồng thời cũng thích triết, đạo lý, có tâm hồn vị tha, hướng thượng. Chọn người yêu hạp nhất trong các tuổi Quý-Sửu (1973), Mậu-Ngọ (1978), Ðinh-Tị (1977) và Mậu-Thân (1968). Ðại kỵ tuổi Ất-Mão (1975). Lấy chồng bất luận năm nào, luôn luôn chọn ngày giờ cưới hỏi trong các tháng 6, hay 12 âm lịch là tốt nhứt. Hạp màu đỏ, tối kỵ màu đen. Hướng làm ăn tốt nhất trên chánh Tây và Tây Bắc.

" Thông minh sáng trí hơn người

Quyết tâm thành đạt đạo đời không hai

Ðường tình cách trở lá lay

Chăm lo sự nghiệp ngày mai vui vầy

Cũng vì mình quá đa tài

Hồng nhan tri kỷ anh tài mấy ai?"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Tứ Tấn Tài": nên xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi sẽ tạo nhiều cơ hội phát tài. Tháng 3, tháng 9, gia đình có người bệnh hoạn ốm đau, hay có tang chế bà con. Nếu muốn sinh con út, thì nên gấp rút có thai nội trong 3 tháng đầu năm để kịp sinh con Giáp-Ngọ, tốt hơn những năm khác. Hạn chế tối đa việc thay đổi chỗ ở, chỗ làm hay đi xa, xuất ngoại để tránh thiệt hại, tổn thất.

BÍNH-NGỌ 49 TUỔI:
(Sinh từ 21/1/1966 đến 8/2/1967).

Mệnh: Thiên-Hà-Thủy (Nước trên trời).

NAM: Cung Ðoài, sao Thái-Bạch, hạn Tán-Tận: Mẫu người chính trực, nhiều sáng tạo, giỏi tính toán và dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên hay thay đổi ý kiến, mục tiêu nên công danh thăng trầm bất định. Lúc nhỏ hay đau ốm khó nuôi, cô đơn lo nghĩ. Mẫu người năng động, thích rày đó mai đây, cho nên tình duyên trong hồi tiền vận nhiều trắc trở, truân chuyên. Nếu bạn là con út trong gia đình, dễ gặp nghịch cảnh như gần mẹ xa cha hay gần cha xa mẹ. Thành thử đi học, đi làm ăn xa cha mẹ trước 30 tuổi là một điều tốt. Nếu bà vợ nhằm vào các tuổi Tân-Hợi (1971), Ðinh-Mùi (1967), Kỹ-Mùi ( 1979), Qúy-Hợi ( 1983) thì cuộc đời bạn như hổ mọc cánh, như rồng có mây ngũ sắc, tung mây lướt gió, hưởng thụ giàu sang phú quí. Tối kỵ tuổi Bính-Thìn (1976), Kỷ-Dậu (1969). Nhà cửa và làm ăn tốt nhất là Tây Nam, Ðông Bắc và chánh Tây.

" Nhỏ thời đau ốm khó nuôi

Ly hương cách trở đơn côi một mình

Truân chuyên rồi mới hiển vinh

Niềm tin xây dựng gia đình yên vui"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Nhứt Kiết" : có thể xây cất hay chỉnh trang nhà cửa cơ sở thương mãi. Tháng 5 trong gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con. Tuy nhiên đây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực. Qúy bạn làm việc hãng xưởng có thể được lên chức lên lương. Qúy bạn kinh doanh thương mại phát tài phát lộc nhanh như ngựa chạy. Nếu muốn thay đổi việc làm, chỗ ở hay đi xa xuất ngoại đều có nhiều cơ hội thuận lợi để thực hiện .

NỮ: Cung Cấn, sao Thái-Âm, hạn Hùynh-Tuyền: Mẫu người năng nỗ tháo vát, suy tính kỹ lưỡng, đa năng đa hiệu. Nội trợ quán xuyến đảm đang. Qúy bà sinh ban đêm mùa Thu, Ðông, cuộc sống bình yên dễ dàng. Số ly hương thành đại nghiệp, giàu sang về hậu vận. Nếu là con út trong gia đình, cha mẹ phải ly tán. Nhiều khi gần cha xa mẹ, gần mẹ xa cha. Công chuyện làm ăn trôi chảy dễ dàng, gia đạo yên vui khi lấy chồng tuổi Ðinh-Mùi (1967), Mậu-Thân (1968), Quí-Mão (1963), Canh-Tí (1960), Mậu-Tuất (1958). Tối kỵ tuổi Ất-Tỵ (1965). Rất hạp với màu trắng. Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Tây và Tây Bắc.

" Ða năng đa hiệu đảm đang

Nội trợ quán xuyến dễ dàng một tay

Hậu vận sáng chói tương lai

Công danh gia đạo thẳng ngay trọn đời"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm vào " Nhứt Kiết", có thể xây cất, hay chỉnh trang nhà cửa và cơ sở thương mãi. Qúy bạn làm việc phải xử dụng nhiều về computer, nên đi khám mắt chuyên khoa. Tuy nhiên đây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực: Qúy bạn làm công chức sẽ được thăng quan tiến chức. Qúy bạn kinh doanh thương mại, phát tài nhanh như ngựa chạy. Muốn thay đổi chỗ làm, chỗ ở hay đi xa xuất ngoại đều có nhiều cơ hội thuân lợi để thực hiện.

GIÁP-NGỌ 61 TUỔI:
(Sinh từ 3/2/1954 đến 23/1/1955).

Mệnh: Sa Trung Kim (Vàng trong cát).

NAM: Cung Khảm, sao Kế-Ðô, hạn Ðịa-Võng: Mẫu người tự tin, có óc lãnh đạo, gánh vác đa đoan, tự lập, cho nên luôn luôn có chỗ hơn người. Tuy nhiên cuộc sống thường xa gia đình cha mẹ anh em. Tình đầu trắc trở, ly hương mới may mắn. Ngoại trừ qúi ông sinh tháng 4, 8 thì tình duyên gia đạo ổn định hơn. Nhất là khi bà vợ nằm trong những tuổi Canh-Tí ( 1960), Kỹ-Dậu ( 1969). Hậu vận sau 40 làm ăn phát đạt vững vàng. Rất hạp màu vàng, kỵ màu đỏ. Hướng nhà cửa và kinh doanh tốt nhất là Ðông Nam và chánh Bắc.

" Tánh người gánh vác đa đoan

Tự tin lãnh đạo lo toan hơn người

Anh em cha mẹ đôi nơi

Gia đình sau mới tới thời thái lai"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Nhứt Kiết" rất tốt cho công cuộc xây cất nhà cửa, hay chỉnh trang cơ sở thương mãi. Tháng 3, tháng 9 gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con. Tuy nhiên gia đình có hỉ sự như đỗ đạt, cưới hỏi hay có thêm cháu nội, ngoại. Qúy ông làm công chức dễ được thăng quan tấn chức. Qúy ông kinh doanh thương mại rất phát tài phát lộc. Muốn thay đổi chỗ ở, chỗ làm, hay đi xa xuất ngoại đều được mãn nguyện.

NỮ: Cung Cấn, sao Thái-Dương hạn Ðịa-Võng: Mẫu người siêng năng chịu khó, nhẫn nhục. Nhiều tham vọng, biết lo xa và khôn khéo. Biết tự lập và sẵn sàng gánh vác trách nhiệm. Dù trong lúc thất thế ngậm đắng nuốt cay, hay khi vinh quang rực rỡ, quí bà luôn sống không thẹn với lòng. Tiền vận trắc trở gian nan về tình duyên gia đạo. Tuy nhiên sẽ nhờ chồng nếu phu quân nhằm tuổi Quý-Tỵ (1953) hay Ðinh-Hợi (1947). Ly hương lập nghiệp gặp nhiều may mắn sau 40. Hạp màu vàng, kỵ màu đỏ.

Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Tây và Tây Bắc.

"Siêng năng chịu khó hiền hòa

Quí bà khiêm nhượng thật thà đáng yêu

Thành công lòng chẳng tự kiêu
Giàu sang cũng vẫn quí yêu một lòng

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Nhứt Kiết" rất tốt cho công cuộc xây cất nhà cửa, hay chỉnh trang cơ sở thương mãi. Gia đình có hỉ sự như đỗ đạt, cưới hỏi hay có thêm cháu nội, ngoại. Một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực: Qúy bà làm việc hãng xưởng, dễ được thăng quan tấn chức. Qúy bà mua bán làm ăn phát tài phát lộc nhanh như ngựa chạy. Muốn thay đổi chỗ ở chỗ làm, hay đi xa xuất ngoại đều được mãn nguyện.


NHÂM-NGỌ 73 TUỔI:
(Sinh từ 15/2/1942 đến 4/2/1943)

Mệnh: Dương Liễu Mộc (Gỗ cây dương liễu).

NAM: Cung Tốn, sao La-Hầu, hạn Tam-Kheo: Mẫu người ham hoạt động, rày đó, mai đây. Tính tình dứt khoát, không bỏ lở cơ hội, rất hào hoa và có chí lớn. Số ly hương được sang giàu bền vững từ 36 tuổi trở về sau. Qúy ông sinh tháng 5, 7, 11 tình duyên thường dang dở nhưng đã qua rồi những tháng năm bồng bềnh trôi nổi. Bây giờ là lúc thanh vân đắc lộ, gia đạo an khang.Hướng nhà cửa và làm ăn tốt nhất là chánh Bắc, chánh Nam và Ðông Nam.

"Suốt đời hoạt động hăng say

Rày đây mai đó chí trai ngang tàng

Giờ đây địa vị cao sang

Gia đình hạnh phúc vững vàng trăm năm"

Cổ nhân nói "Thất thập cổ lai hi". Năm nay qúy ông đã 73, nên " giả từ vũ khí", lo tập thể thao, taichi, thực hành thiền cho thân xác nhẹ nhàng, tâm trí thảnh thơi. Giữ gìn sức khỏe, chú trọng nhất là tháng 1, tháng 7. Nên hạn chế tối đa việc đi xa xuất ngoại để tránh những những thiệt hại, hao tài tốn của.

NỮ: Cung Khôn, sao Kế-Ðô, hạn Thiên-Tinh: Số người năng nỗ ham hoạt động, sẵn sàng đứng đầu sóng ngọn gió, nên nữ nhân mà nam tính . Vì vậy thường cao số về đường chồng con. Ngoại trừ qúi bà sinh mùa Xuân, Ðông thường thuận số dễ dàng hơn. Nhờ sáng trí thông minh, tự tin tự lập nên ly hương dễ giàu sang. Nếu lấy chồng hợp tuổi như Ðinh-Sửu (1937) hay Quý-Mùi (1943) là có số nhờ chồng vinh hiển. Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Tây và Tây Bắc.

"Tánh người nào khác nam nhi

Ðứng đầu sóng gió lắm khi dập dồn

Thông minh sáng suốt tự tồn

Chồng con hạnh phúc tâm hồn thảnh thơi"

Cổ nhân nói " thất thập cổ lai hi". Năm nay qúy bà đã 73, nên " giả từ vũ khí", lo tập thể thao, taichi, thực hành thiền cho thân xác nhẹ nhàng, tâm trí thảnh thơi. Phải giữ gìn sức khỏe, chú trọng tháng 3, tháng 9. Nên hạn chế tối đa việc đi xa, xuất ngoại để tránh những thiệt hại làm hao tài tốn của.


Tuổi Mùi






TÂN-MÙI 24 TUỔI: (Sinh từ 15/2/1991 đến 3/2/1992).

Mệnh: Lộ bàng Thổ (Ðất trên đường đi)

NAM: Cung Ly, sao Vân-Hớn, hạn Thiên-La và giữa Tam Tai: Mẫu người có chí lớn, thích kết giao bằng hữu, sẵn sàng giúp đỡ người khác với một tâm hồn phóng khoáng." Tân" là cay đắng khổ sở nên tiền vận gian nan, tình duyên trắc trở, ly hương mới được nhiều may mắn. Bạn nào sinh tháng 6, 7, 11 thường được sung túc ấm êm. Nhà ở và làm ăn hạp hướng Ðông và Bắc. Lấy vợ hợp với những tuổi Kỷ-Mão (1999), Mậu-Dần (1998), Canh-Thìn ( 2000), Tân-Tỵ (2001), Qúi-Dậu (1993) và Ðinh-Sửu ( 1997).

" Tuổi trẻ hôm nay ráng học hành

Ngày mai rạng rỡ bước công danh

Chuyên cần chăm chỉ lo đèn sách

Hiếu thảo đền ơn đấng sinh thành"

Năm nay đi thi sẽ đậu. Tốt nghiệp ra trường có thể được việc làm như ý, tài lộc dồi dào. Công danh thăng tiến. Tình trạng tài chánh được cải thiện. Muốn thay đổi chỗ ở, chỗ làm, hay đi xa xuất ngoại đều có cơ hội và điều kiện thuận lợi để thực hiện.

NỮ: Cung Càn, sao La-Hầu hạn Diêm-Vương và giữa Tam Tai: Mẫu người biết cố gắng và chịu khó để tạo dựng công danh. Tánh tình hào phóng, rộng rãi, sẵn sàng giúp đỡ bè bạn. "Tân" cũng có nghĩa là đắng cay nên nếu lấy chồng không hợp tuổi, tình duyên gia đạo dễ lận đận ba chìm bảy nổi! Lấy chồng hạp với tuổi Ất-Sửu (1985), Mậu-Thìn (1988), Kỷ-Tỵ (1989) và Ất-Hợi ( 1995). Khi cưới hỏi nên chọn ngày giờ tốt trong các tháng 5 hay 11 âm lịch, bất luận năm nào. Hướng làm ăn tốt nhất là Ðông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc.

" Sáng suốt chơi chung với bạn hiền

Học hành chăm chỉ mới an yên
Ðừng nên vương vấn tình yêu sớm
Cố gắng nên người lo bút nghiên"

Năm nay tháng 1, tháng 7 gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con.Tuy nhiên bạn nào đi thi sẽ đậu. Tốt nghiệp ra trường được việc làm như ý. Muốn có con, thì nên gấp rút có thai sau nội trong 3 tháng đầu năm để kịp sinh con tuổi Giáp-Ngọ, thường là tốt hơn những năm khác. Ðây là một năm thành công trên nhiều lãnh vực: Nếu qúy bạn đang làm việc, dễ được lên chức lên lương. Bạn đang kinh doanh thương mãi cũng rất phát tài phát lộc.

KỶ-MÙI 36 TUỔI:
(Sinh từ 28/1/1979 đến 15/2/1980).

Mệnh: Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời).

NAM: Cung Chấn, sao Mộc-Ðức, hạn Hùynh-Tuyền và giữa Tam Tai: Cá tánh ngay thẳng, thích sinh hoạt cộng đồng, ưa làm việc thiện. Mẫu người nghĩa khí, ân oán phân minh. Rất chịu khó và có tinh thần trách nhiệm. Tiền vận trước 30 tài chánh bất định, công danh gặp bước thăng trầm. Tình cảm phức tạp rối ren vì hay thay đổi đối tượng, ý kiến. Tuy nhiên khi ly hương lại phát triển lâu bền. Người yêu lý tưởng có thể tìm thấy trong các tuổi Canh-Thân (1980), Nhâm-Thân ( 1992), Tân-Dậu ( 1981), Kỷ-Mùi (1979), Tân-Mùi ( 1991) và Mậu-Ngọ ( 1978). Tối kỵ màu đen. Nhà cửa và làm ăn, chọn hướng chánh Nam và chánh Ðông là tốt nhất.

" Thích làm việc thiện tánh hiền nhân

Ngay thẳng chơn tâm luôn góp phần

Giúp đỡ mọi người trong cuộc sống

Gặp bước thăng trầm chẳng phân vân"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Tam Ðịa Sát", không nên xây cất hay chỉnh trang nhà cửa và cơ sở thương mại. Tuy nhiên hầu như mọi việc đều hanh thông: Từ tình cảm đến sinh hoạt làm ăn cũng trôi chảy. Việc làm vững vàng. Tài chánh ổn định. Gia đạo bình yên. Muốn sinh con năm nay cũng tốt hơn những năm khác.

NỮ: Cung Chấn, sao Thủy-Diệu, hạn Tán-Tận và giữa Tam Tai: Mẫu người thông minh, trọng tình nghĩa, biết người biết ta, tình cảm dịu dàng dễ tin, nặng tình hơn lý. Cuộc sống ít thăng trầm, tình duyên gia đạo cũng êm đềm không sóng gió. Ly hương tự lập thường công thành danh toại. Hậu vận sang giàu thảnh thơi. Người yêu lý tưởng nên chọn trong các tuổi Ất-Mão (1975), Bính-Thìn (1976), Mậu-Ngọ (1978), Kỷ-Mùi (1979) và Tân-Dậu (1981). Kỵ tuổi Canh-Tuất (1970). Bất luận năm nào, khi cưới hỏi nên chọn ngày giờ tốt trong các tháng 5 và 11 âm lịch. Tối kỵ màu đen. Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Nam và chánh Ðông.

" Mẫu người tình cảm dịu dàng

Nặng tình hơn lý chẳng màng thấp cao

Dễ tin nên lắm lao đao

Xét suy dè dặt trước sau mới bền"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Tam Ðịa Sát" không nên xây cất chỉnh trang nhà cửa hay cơ sở thương mãi. Tháng 4, tháng 8, gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con. Nếu muốn sinh con út, nên gấp rút có thai nội trong 3 tháng đầu năm để sinh con Giáp-Ngọ, thường tốt hơn những năm khác. Công việc làm ăn và tình trạng tài chánh vững vàng.

ÐINH-MÙI 48 TUỔI: (Sinh từ 9/2/1967 đến 28/1/1968).

Mệnh: Thiên Hà Thủy (Nước ở trên trời)

NAM: Cung Càn, sao Thủy-Diệu, hạn Thiên-Tinh và giữa Tam Tai: Người thông minh, giỏi tính toán, thích giao du bằng hữu. Nhiều khi không dám dấn thân nên mất nhiều cơ hội để tiến lên. Lúc nhỏ hay ốm đau lặt vặt khó nuôi. Tiền vận trước 30 nhiều gian nan tân khổ trong sự nghiệp lẫn tình duyên. Từ trung vận về sau thì đa số có đời sống vững vàng. Mặc dù tình yêu trong đời luôn luôn nửa cay đắng, nửa ngọt ngào, nhưng đã đến lúc kết thúc tốt đẹp. Bạn nào còn độc thân mà gặp đối tượng tuổi Nhâm-Tuất ( 1982), Qúy-Hợi ( 1983), Canh-Thân ( 1980) thì nên gấp rút đi tới hôn nhân bởi tri kỷ khó tìm. Nhà cửa và làm ăn thuận lợi nhất trên Ðông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc.

" Thuở nhỏ ốm đau cũng quá nhiều

Duyên tình lận đận bởi vì yêu

Luyến lưu khi gặp người tri kỷ

Công thành danh toại khối tình siêu"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Lục Hoang Ốc", không nên xây cất chỉnh trang nhà cửa, cũng như cơ sở thương mãi. Tháng 4, tháng 8 trong gia đình có người bệnh hoạn ốm đau, hay tang chế bà con.Tuy nhiên đây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực: Qúy bạn làm công chức sẽ được lên chức lên lương. Qúy bạn kinh doanh thương mãi, tiền vô nhanh như ngựa chạy. ( Lộc-Tồn, Thiên Mã bôn ba; có người buôn một, bán ba nên giàu). Muốn thay đổi chỗ ở, chỗ làm, hay đi xa xuất ngoại đều thành công mỹ mãn. Muốn có con năm nay cũng tốt.

NỮ: Cung Ly, sao Mộc-Ðức, hạn Tam-Kheo và giữa Tam Tai: Mẫu người thanh nhàn, mê âm nhạc, nặng tình hơn lý, dễ tin người, không thích tranh giành hơn thua nên bình yên, ít sóng gió trong đời. Người sinh ban đêm mùa Thu, Ðông thì con cái thành đạt, đời sống an nhàn. Lúc nhỏ hay đau ốm lặt vặt khó nuôi. Ðã đến lúc phải dừng chân lại trước cánh cửa mở rộng. Trên sỏi đá khô cằn vẫn mọc lên những cánh hoa tươi thắm. Tình yêu và hạnh phúc như hình với bóng, nếu biết bảo vệ thì hạnh phúc là điều có thực. Tuổi chồng hợp nhất là Ất-Mùi (1955), Kỷ-Hợi (1959), Mậu-Tuất (1958), Bính-Ngọ (1966), Mậu-Thân (1968) và Kỷ-Dậu (1969). Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Ðông và chánh Bắc.

" Cuộc đời chỉ thích an nhàn

Thân bằng quyến thuộc sẳn sàng thi ân

Quí nhân giúp đỡ, thiện căn

Giàu sang hạnh phúc vinh thăng một đời"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm"Lục Hoang Ốc "; không nên xây cất, hay chỉnh trang nhà cửa và cơ sở thương mại. Tuy nhiên, đây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực: Qúy bạn làm việc hãng xưởng sẽ được lên chức lên lương. Qúy bạn kinh doanh thương mãi, tiền vô nhanh như ngựa chạy. ( Lộc-tồn, Thiên Mã bôn ba; có người buôn một bán ba nên giàu.) Muốn thay đổi chỗ ở, chỗ làm hay đi xa, xuất ngoại đều có cơ hội tốt và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện mỹ mãn.

ẤT-MÙI 60 TUỔI: (Sinh từ 24/1/1955 đến 11/2/1956).

Mệnh: Sa Trung kim (Vàng trong cát)

NAM: Cung Ly, sao Vân-Hớn, hạn Thiên-La và giữa Tam Tai: Mẫu người trực tính, trọng tín nghĩa nhưng thiếu nhạy bén trong cách ứng xử nên hay giúp người mà ít khi được người đền đáp. Người có tài mà không gặp thời, mất nhiều cơ hội để tạo dựng sự nghiệp. Người sinh mùa Thu Ðông thì học hành đỗ đạt. Tiền vận trước 30 gian nan vất vả với những thăng trầm thành bại. Không gần gũi được với cha mẹ anh chị em. Kỵ màu đỏ, hạp màu vàng. Hướng nhà cửa và kinh doanh tốt nhất là chánh Ðông và chánh Bắc. Lấy vợ hợp với các tuổi Canh-Tí (1960), Tân-Sửu (1961), Nhâm-Dần (1962), Ðinh-Mùi (1967) và Ất-Mùi (1955), đại kỵ Ðinh-Dậu (1957).

" Có tài nhưng chẳng gặp thời

Nhiều phen vất vả cuộc đời lá lay

Thành bại cũng chớ đổi thay

Giàu sang phú quí tương lai hưởng dài"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm" Lục Hoang Ốc", không nên xây cất, hay chỉnh trang nhà cửa và cơ sở thương mãi. Tuy nhiên công việc làm ăn và tình trạng tài chánh rất vững vàng, ổn định. Gia đình có hỉ sự như con cái thi cử đỗ đạt, ra trường, cưới hỏi v.v.Qúy ông muốn thay đổi chỗ ở, chỗ làm, hay đi xa, xuất ngoại đều thực hiện được.

NỮ: Cung càn, sao La-Hầu, hạn Diêm-Vương và giữa Tam Tai: Mẫu người đoan chính có tinh thần trách nhiệm, nặng tình hơn lý, dễ tin người. Ðam mê âm nhạc với nhiều cao vọng và trọng hình thức bên ngoài. Tuy nhiên cũng rất giỏi hoạt động làm ăn và thích đi xa. Người sinh mùa Thu, Ðông sớm thành sự nghiệp.Tình duyên rất trắc trở, xa cách ly tán buổi đầu. Kỵ màu đỏ, hạp màu vàng. Nếu chồng bằng tuổi, hoặc Ất-Dậu (1945), Tân-Tỵ (1941), Kỷ-Sửu (1949), Mậu-Tý (1948) thì gia đạo vững bền, tiền tài thịnh vượng. Hướng làm ăn tốt nhất là Ðông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc.

" Vì tin nên dễ lầm người

Duyên tình dang dở khóc cười bao phen

Hết cơn bỉ cực rối ren

Công danh toại nguyện ta bèn an vui"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Lục Hoang Ốc" không nên xây cất hoặc chỉnh trang nhà cửa hay cơ sở thương mãi. Trong gia đình có người bệnh hoạn ốm đau hay tang chế bà con trong tháng 1, tháng 7. Tuy nhiên có tin vui cưới gả con cái hay thi cử đỗ đạt, hoặc có thêm cháu nội ngoại. Công việc làm ăn và tình trạng tài chánh ổn định. Muốn thay đổi chỗ ở, chỗ làm hay đi xa xuất ngoại, đều thực hiện được.

QUÝ-MÙI 72 TUỔI:
(Sinh từ 5/2/1943 đến 24/1/1944).

Mệnh: Dương Liễu Mộc (Gỗ cây dương liễu)

NAM: Cung Chấn sao Mộc-Ðức, hạn Hùynh-Tuyền và giữa Tam Tai: Mẫu người lịch sự, phong nhã, hào hoa bặt thiệp, ít lo lắng, việc tới đâu hay tới đó, miễn nhàn là được. Những ba chìm bảy nổi đã thuộc về quá khứ. Hiện tại là khúc sông êm đềm và bình lặng. Hiền nội là cánh tay phải giúp chồng rất đắc lực nếu nhằm vào các tuổi Quý-Tị (1953), Nhâm-Thìn (1952), Canh-Dần (1950), Kỷ-Sửu (1949), Mậu-Tí (1948). Hướng nhà và kinh doanh tốt nhất là chánh Nam và chánh Ðông.

" Ba chìm bảy nổi hết rồi

Sóng yên gió lặng êm trôi thuận chiều

Vợ hiền chung thủy ấp yêu

Gia đình hỷ sự dập dìu thiện nhân"

Cổ nhân nói " thất thập cổ lai hy" năm nay qúy ông đã 72 tuổi, cũng nên "giả từ vũ khí" để chăm lo sức khỏe: Tập thể thao, tai chi, hành thiền cho thân thể nhẹ nhàng, tâm trí thảnh thơi, vui cùng con cháu nội, ngoại là hạnh phúc lắm rồi. Cuối năm nhà cửa có cưới hỏi vui vẻ. Nên hạn chế tối đa việc đi xa xuất ngoại để tránh những hao tán thiệt hại.

NỮ: Cung Chấn, sao Thủy-Diệu, hạn Tán-Tận và giữa Tam Tai: Mẫu người giỏi về ngoại giao, tinh tấn nhẫn nhục, thích giúp đỡ người khác. Số ly hương tự lập mà tạo nên sự nghiệp. Hôn nhân nhiều trắc trở, khó tìm thấy hạnh phúc vững bền. Sẵn sàng đứng đầu sóng ngọn gió, đối đầu với phong ba bão táp. Dù trong lúc thất thế ngậm đắng nuốt cay hay khi vinh quang rực rỡ, qúy bà luôn là chính nhân quân tử, sống không thẹn với lòng. Mẫu người cao thượng mãi mãi hy sinh cho gia đình thân thuộc với một tấm lòng sâu hơn biển. Chính nhờ tài đức đó mà làm cho mình khác người. Hướng làm ăn tốt nhất là Nam và Ðông.

" Tánh người cao thượng suốt đời

Hy sinh nhẫn nhục cho người yên vui

Dẫu bao sóng dập gió vùi

Liên hoa nở rộ tỏa mùi thanh hương

Quyết tâm gìn giữ tâm chơn

Thi ân bố đức qua cơn hiểm nghèo.

Năm nay tháng 4, tháng 8 trong gia đình có người đau ốm bệnh hoạn hay tang chế bà con . Cổ nhân nói" thất thập cổ lai hy", năm nay qúy bà đã 72 tuổi cũng nên chăm lo sức khỏe: Tập thể thao, taichi, hành thiền để thân thể nhẹ nhàng, tâm trí thảnh thơi; có thì giờ vui cùng con cháu nội ngoại là hạnh phúc rồi. Nên hạn chế tối đa việc đi xa, xuất ngoại để tránh những tốn kém, thiệt hại.


 
thanhlongphapsu Date: Thứ Sáu, 31 Jan 2014, 7:43 AM | Message # 5
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng

Tuổi Thân




NHÂM-THÂN 23 TUỔI: ( Sinh từ 4/2/1992 đến 22/1/1993)

Mệnh: Kiếm Phong Kim ( Vàng ở mũi kiếm)

NAM:Cung Cấn sao Thái-Dương, hạn Tán-Tận: Mẫu người có trách nhiệm, thành tâm thiện chí đầy sáng tạo và thông minh. Sẵn sàng vượt qua chướng ngại để tiến tới vinh quang. Muốn lãnh đạo phải tự thắng mới chỉ huy. Chiến thắng khó khăn nhất là chiến thắng bản thân, chiến thắng sự ỷ lại, chiến thắng sự biếng lười. Tương lai được dựng xây bằng những gì chúng ta đang cố gắng để thực hiện hôm nay. Chỉ cần cố gắng hoàn tất 4 năm đại học, có thể thảnh thơi 40 năm trong cuộc đời sau này. Mua nhà cửa và làm ăn thuận với hướng Tây Bắc và chánh Tây.

Cưới vợ nên chọn tuổi Mậu-Dần(1998), Bính-Tuất(2006),Ðinh Hợi (2007), Nhâm-Thân (1992), Bính-Tý(1996), Ðinh-Sửu(1997) và Giáp-Thân(2004).

"Tuổi trẻ hôm nay phải học hành

Tương lai rạng rỡ bước công danh

Siêng năng, chăm chỉ lo đèn sách

Ðỗ đạt rạng danh ước vọng thành."

Năm nay muốn chuyển trường, đổi chỗ ở, chỗ làm, hay đi xa xuất ngoại, đều thực hiện được. Bạn nào đã ra trường, muốn kiếm việc làm cũng gặp may mắn. Nói chung, mọi sinh hoạt hầu như được thành công như ý.

NỮ: Cung Ðoài sao Thổ-Tú, hạn Hùynh-Tuyền: Nữ nhân nam tướng, nam tánh, tự lập, tháo vát bén nhạy, nhiều tham vọng. Can trường bề ngoài, nhưng bên trong lại kín đáo tìm ẩn những nghĩa tình sâu nặng. Tình duyên trắc trở lá lay trong tiền vận nhưng hậu vận lại hưởng phước thanh nhàn. Lấy chồng hợp với Ðinh-Tị ( 1977), Nhâm-Thân (1992), Ất-Sửu ( 1885), Nhâm-Tuất (1982), Ðinh-Sửu ( 1997), và Ất-Hợi ( 1995). Cưới hỏi nên chọn ngày giờ tốt trong tháng 2 hay 8 âm lịch, bất luận năm nào.
" Hôm nay nỗ lực học thầy

Tuổi xuân học tập tháng ngày chăm lo

Ngày mai vinh hiển ấm no

Hành trình xuất phát, con đò sang sông."

Năm nay tháng 4, tháng 8, gia đình có người bệnh hoạn, hay tang chế bà con. Tuy nhiên, một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực: Bạn nào đi thi sẽ đỗ đạt, ra trường kiếm việc làm dễ dàng. Muốn chuyển trường, đổi chỗ ở, chỗ làm, hay đi xa xuất ngoại, đều thực hiện được. Bạn nào đã lập gia đình, muốn có con, nên gấp rút có thai nội trong 3 tháng đầu năm để kịp sinh con Giáp-Ngọ, sẽ tốt hơn những năm khác.

CANH THÂN 35 TUỔI: (Sinh từ 16/2/1980 đến 4/2/1981).

Mệnh: Thạch Lựu Mộc ( Gỗ cây thạch lựu).

NAM: Cung Khôn, sao Thái-Âm hạn Diêm-Vương: Mẫu người đầy lòng vị tha, thích giao thiệp và giúp đỡ người khác. Ước vọng cao nhưng đôi khi thiếu kiên nhẫn làm cho công danh sự nghiệp thăng trầm chìm nổi. Bạn nào sinh vào các tháng 2, 9, 10 đời sống vững vàng hơn. Người yêu lý tưởng có thể tìm thấy trong các tuổi Ðinh-Mão (1987), Canh-Ngọ (1990). Kỵ tuổi Ất-Sửu (1985). Hướng nhà cửa và làm ăn tốt nhất là chánh Tây và Tây Bắc.

" Thông minh cơ trí hơn người

Canh cô mồ qủa cuộc đời cô đơn

Lập nên sự nghiệp là hơn

Tương lai vui hưởng phước ơn của trời"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Nhị Nghi"; bạn nào có ý định xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi, có thể thực hiện được. Bạn nào làm việc phải xử dụng nhiều về computer, nên đi khám mắt chuyên khoa. Nên hạn chế tối đa việc thay đổi chỗ ở chỗ làm, hay đi xa, xuất ngoại để tránh những khó khăn, kém may mắn.

NỮ: Cung Tốn, sao Thái-Bạch, hạn Thiên-La: Mẫu người thông minh mưu trí, nhiều tự ái, thích hành sự đơn độc. Nhiều khi nóng nảy thiếu linh hoạt và tháo vác, cho nên tiền vận gặp truân chuyên về tình duyên gia đạo lẫn công danh. Bạn nào sinh mùa Xuân và những tháng 6, 9, 10 đời sống được vững bền hơn. Bất luận năm nào, tổ chức cưới hỏi nên chọn ngày giờ tốt trong tháng 2 và 8 âm lịch. Tuổi chồng hợp nhất trong các năm Mậu-Ngọ (1978), Kỷ-Mùi (1979), Nhâm-Tí (1972), Nhâm-Tuất (1982), và Ất-Mão (1975). Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Bắc, chánh Nam và Ðông Nam.

"Giữ tâm bình thản chớ lo buồn

Canh cô mồ quả sống luôn âu sầu

Công danh sự nghiệp bền lâu

Hôn nhân thuận hợp ngày sau thiện lành"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Nhị Nghi" nên nếu có ý định xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi, có thể thực hiện được. Muốn sinh con út, nên gấp rút có thai nội trong 3 tháng đầu năm để kịp sinh con Giáp-Ngọ, thường tốt hơn những năm khác. Tháng 5 không nên đầu tư chứng khoán. Hạn chế tối đa việc thay đổi chỗ ở, chỗ làm, hay đi xa, xuất ngoại để tránh những hao tán bất lợi.

MẬU-THÂN 47 TUỔI: (Sinh từ 29/1/1968 đến 15/2/1969).

Mệnh: Ðại Dịch Thổ (Ðất ở một vùng rộng lớn).

NAM: Cung Khôn, sao Thổ-Tú, hạn Ngũ-Mộ: Mẫu người tự lập, tự tin nhưng đôi khi chọn những quyết định sai lầm. Tuổi trẻ đã trải qua nhiều trôi nổi phong sương, gian khổ. Cuộc sống thăng trầm đòi hỏi ở bạn nhiều phấn đấu để vươn lên. Nếu là con út trong gia đình thì sớm bị mồ côi. Tình duyên luôn trắc trở, lận đận, muộn màng. Hạnh phúc nào cũng phải trả bằng những đau khổ.

Ðã đến lúc bạn phải dừng chân lại. Nếu gặp người vừa ý trong các tuổi Mậu-Ngọ (1978), Kỷ-Mùi (1979), Canh-Tuất (1970), Mậu-Thân (1968), nên tiến đến hôn nhân. Số ly hương xa quê cha đất tổ, tự lập không nhờ người thân. Hạp màu đỏ, vàng. Hướng tốt nhất cho nhà ở và làm ăn là chánh Tây và Tây Bắc.

" Cuộc sống thăng trầm đã bao năm

Tình duyên trắc trở với lạc lầm

Nhưng nhờ phấn đấu bền tâm trí

Hạnh phúc muộn màng sẽ trăm năm"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm"Ngũ Thọ Tử" không nên xây cất hay chỉnh trang nhà cửa, cơ sở thương mãi. Tháng 4, tháng 8 gia đình có người đau ốm bệnh hoạn hay tang chế bà con. Công việc làm ăn cứ giữ nguyên tình trạng cũ. Mọi thay đổi chỗ ở, chỗ làm, hay đi xa xuất ngoại, đều phải dè dặt. Muốn sinh con năm nay cũng tốt.

NỮ: Cung Khảm, sao Vân-Hớn hạn Ngũ-Mộ: Mẫu người nhiều tham vọng thích tự lập, sẵn lòng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên rất đam mê và hay thay đổi ý kiến công việc, chỗ ở, từ đó sự nghiệp thăng trầm. Nếu là con út trong gia đình, số bạn dễ bị mồ côi. Bạn là người thích triết, thích đạo lý và có tâm hồn hướng thượng, tu hành. Biết an phận với niềm vui bé nhỏ trong tay hơn là hối tiếc về những huy hoàng của qúa khứ. Tuổi chồng hợp với Kỷ-Dậu (1969), Mậu-Thân (1968), Ất-Tị (1965), Kỷ-Hợi (1959), Mậu-Tuất (1958) và Ðinh-Dậu (1957). Kỵ tuổi Bính-Ngọ (1966), Canh-Dần (1950). Hạp màu đỏ. Hướng làm ăn thuận lợi là Ðông Nam và chánh Bắc.

" Tính người hướng thượng tâm lành

Trí thanh đạo hạnh tu hành phước duyên

Ðạo đời giải toả ưu phiền

Vun bồi âm đức thiên tiên thỏa cầu"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Ngũ Thọ Tử" không nên xây cất nhà cửa, chỉnh trang cơ sở kinh doanh. Ðầu năm không nên đầu tư chứng khoán. Công việc làm ăn cứ giữ nguyên tình trạng cũ. Mọi sự thay đổi chỗ ở, chỗ làm, hay đi xa xuất ngoại, đều phải dè dặt.

BÍNH-THÂN 59 TUỔI: (Sinh từ 12/2/1956 đến 30/1/1957).

Mệnh: Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới chân núi).

NAM: Cung Cấn, sao Thái-Dương, hạn Thiên-La: Cá tính mạnh mẽ, trọng tình nghĩa, nhiều tự ái. Nếu bạn là con út trong gia đình thì cha mẹ ly tán, cô đơn. Sự đoàn tụ gia đình bị rạn nứt, cuộc đời gần cha xa mẹ, gần mẹ xa cha hoặc mồ côi. Cho nên, thời niên thiếu đã từng phong sương gian khổ. Lúc nhỏ cũng hay bệnh hoạn khó nuôi. Bây giờ gia đạo tạm yên, nhưng việc làm ăn còn nhiêu khê trôi nổi. Nhờ sự linh hoạt, khéo léo và tự trọng, nhờ qúi nhân giúp đỡ rồi cũng thoát qua hiểm nghèo. Người sinh tháng 1, 5, 12 thường có gia đình thuận hòa êm ấm. Bà vợ là cánh tay phải đắc lực, nếu nhằm vào các tuổi Nhâm-Tí (1972), Canh-Tí (1960), Kỷ-Hợi (1959) và Ất-Tị (1965). Kỵ tuổi Bính-Ngọ (1966). Tối kỵ màu đen, đi xe đen. Nhà cửa và làm ăn nên chọn hướng Tây và Tây Bắc là tốt nhứt.

" Lộc Trời giúp đỡ hiền nhân

Xa cha cách mẹ ngày gần ít thôi

Khéo khôn cuộc sống êm trôi

Tự lo tự lập cuộc đời bình yên"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Nhị Nghi" nên nếu có ý định xây cất nhà cửa hoặc chỉnh trang cơ sở thương mãi, có thể thực hiện được. Tuy nhiên công việc làm ăn cứ giữ nguyên tình trạng cũ. Mọi kế hoạch thay đổi việc làm, chỗ ở, đi xa, xuất ngoại đều phải thận trọng, dè dặt.

NỮ: Cung Ðoài, sao Thổ-Tú, hạn Diêm-Vương: Mẫu người năng nỗ, giỏi tính toán, tự cao và nóng nảy. Tuy nhiên rất siêng năng và thức thời vụ. Nếu qúy bà là con út trong gia đình thì cha mẹ ly tán, gần mẹ xa cha, gần cha xa mẹ hoặc bị mồ côi. Nhờ tâm lành, tin tưởng vào phúc đức, nhân quả, từng làm việc thiện nên gia đạo chồng con sau bão giông giờ đã ổn định. Qúy bà sinh tháng 1, 5, 6, 12 là vượng phu ích tử. Có số nhờ chồng nếu nhằm vào các tuổi Kỷ-Hợi (1959), Mậu-Tuất (1958), Ðinh-Dậu (1957), Nhâm-Thìn (1952), Nhâm-Ngọ (1942), Kỷ-Sửu (1949) và Mậu-Tí (1948). Rất kỵ màu đen. Hướng làm ăn tốt nhất là Tây Nam, Ðông Bắc và chánh Tây.

" Tâm linh tạo phúc làm đầu

Luật Trời nhân quả mong cầu làm chi

Thiên duyên gia đạo nữ nhi

Ấm êm ổn định vinh qui trọn lành"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Nhị Nghi" nên nếu muốn xây cất nhà cửa, hay chỉnh trang cơ sở thương mại có thể thực hiện được. Tuy nhiên, tháng 4, tháng 8, gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con. Công việc làm ăn cứ giữ nguyên tình trạng cũ. Mọi tính toán để thay đổi chỗ làm, chỗ ở, hay đi xa xuất ngoại đều phải thận trọng dè dặt.

GIÁP-THÂN 71 TUỔI: (Sinh từ 25/1/1944 đến 12/2/1945).

Mệnh: Tuyền Trung Thủy (Nước giữa dòng suối).

NAM: Cung Càn, sao Thái-Âm hạn Diêm-Vương: Rất thông minh, khôn ngoan, mẫn cán, có tinh thần trách nhiệm nhưng người muốn màTrời quyết định. Cho nên số như thuyền chảy ra khơi lênh đênh không bến. Khó nhờ gia đình cha mẹ anh em. Phải ly hương tự lập mới nên danh phận. Tình duyên trắc trở, lận đận buổi đầu. Hạp màu trắng. Bạn đời tốt nhất là Ất-Dậu (1945), Mậu-Tí (1948) và Ðinh-Dậu (1957). Hướng tốt nhất để xây nhà hay làm ăn là Tây và Tây Bắc.

"Thông minh mẫn cán hơn người

Duyên tình trắc trở số Trời định thôi

Rồi thuyền lướt gió êm trôi

Ðúng bờ cập bến xa xôi cũng tìm

Lòng lành chánh trực thanh liêm

Yên vui gia đạo một niềm thủy chung"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Tứ Tấn Tài"nên tận dụng cơ hội tốt để xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi, có thể giúp việc làm ăn thịnh vượng hơn lên. Ðây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực: Qúy ông làm việc hãng xưởng, còn được vững vàng. Qúy ông kinh doanh thương mãi, phát tài phát lộc nhanh như ngựa chạy. Gia đình hỉ sự trùng phùng. Con cái đỗ đạt, cưới hỏi, hoặc có thêm cháu nội ngoại. Muốn đi xa xuất ngoại đều thực hiện được.

NỮ: Cung Tốn, sao Thái-Bạch hạn Thiên-La: Mẫu người thông minh mưu trí, linh động, tháo vác. Ly hương tự lập mà thành sự nghiệp. Tình duyên lận đận. Dù trong lúc thất thế ngậm đắng nuốt cay, hay khi vinh quang rực rỡ, qúi bà luôn là người chính nhân quân tử, sống không thẹn với lòng. Chính nhờ cái tài đức đó mà làm cho mình khác người. Nếu đức lang quân nhằm vào các tuổi Ðinh-Sửu (1937), Ất-Dậu (1945), hay Nhâm-Ngọ (1942) thì tuổi già cũng có chỗ tựa nương. Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Bắc, chánh Nam và Ðông Nam.

" Ly hương lập nghiệp mới thành

Thông minh mưu trí giựt giành lợi danh

Cuộc đời là chuỗi cạnh tranh

Chính nhân quân tử vang danh qúi bà"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Tứ Tấn Tài" rất tốt cho việc xây cất nhà cửa, chỉnh trang cơ sở thương mãi. Nhờ đó, việc làm ăn có thể phát đạt hơn lên. Qúy bà làm hãng xưởng, còn được vững vàng. Qúy bà kinh doanh thương mãi tài lôc rất phát đạt. Gia đình có hỷ sự, đỗ đạt, cưới hỏi, thêm cháu nội ngoại. Muốn đi xa xuất ngoại cũng thực hiện được.



Tuổi Dậu






QÚI-DẬU: 22 TUỔI: Sinh từ 23/1/1993 đến 9/2/1994)

Mệnh: Kiếm Phong Kim ( Vàng gắn trên kiếm).

NAM: Cung Ðoài, sao Thái-Bạch, hạn Thiên-Tinh: Tánh tình thẳng thắng, tôn trọng sự công bằng và đời sống đạo hạnh. Thông minh, chịu khó, nhẫn nhục, bình tỉnh. Tiền vận biết chịu đựng được nghịch cảnh. Trong gia đình là người con hiếu thảo. Có thể tự lập khi đi xa. Cuối đời thích tu hành hướng thượng. Nếu sinh mùa Xuân, Hạ tiền vận gian nan. Sinh mùa Thu, Ðông công danh rạng rỡ. Hướng nhà cửa và làm ăn hạp với Tây-Nam, chính Tây và Ðông-Bắc. Lấy vợ hạp tuổi Mậu-Dần(1998), Qúy-Dậu(1993), Canh-Thìn(2000), Tân-Tỵ( 2001), Bính-Tí(1996), và Ðinh-Sửu(1997).
" Sinh mùa Xuân Hạ gian nan

Thu Ðông phú qúi giàu sang một đời

Lúc tri thiên mệnh, yêu người

Thong dong phước lộc, ấy ơn Phật Trời."

Năm nay muốn chuyển trường, thay đổi chỗ ở, chỗ làm hay đi xa xuất ngoại, đều thực hiện được. Một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực.

NỮ: Cung Cấn, sao Thái-Âm, hạn Tam-Kheo: Tánh nết hiền lương biết tu tâm dưỡng tánh chuyên cần học tập, con đường khoa bảng sẽ hanh thông. Hãy lạc quan và kiên cường để thực hiện cho bằng được những ước vọng của đời người. Bình dị, dí dỏm và tự tin nhưng đừng quá phô trương cường điệu! Bạn nào sinh ban đêm vào mùa Thu, Ðông thì từ tình duyên gia đạo cho đến công danh đều thông suốt. Làm ăn hạp hướng Tây-Bắc và chính Tây. Lấy chồng hạp tuổi Tân-Mùi(1991), Qúy-Dậu(1993), Giáp-Tí(1984),Qúi-Hợi(1983), Ðinh-Mão(1987), Giáp-Tuất(1994). Cưới hỏi nên chọn ngày giờ trong tháng 1, hay 7 âm lịch là tốt nhất, bất luận năm nào.
" Nữ nhân khả ái từ lương

Tu tâm dưỡng tánh tình trường thong dong

Cố công học tập tiến thân

Qúi nhân ái mộ ân cần trao duyên"

Năm nay thành công như ý trên mọi lãnh vực: Muốn chuyển trường, đổi chỗ ở chỗ làm, hay đi xa, xuất ngoại đều thực hiện được.

TÂN-DẬU 34 TUỔI: (Sinh từ 5/2/1981 đến 24/1/1982).

Mệnh: Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây thạch lựu).

NAM: Cung Khảm, sao Kế-Ðô, hạn Ðịa-Võng: Rất sáng trí thông minh, đa tài, tốt bụng với bạn bè, ham chơi ham vui nên thường có những quyết định nông nổi, thiếu suy nghĩ chín chắn. Ðiều quan trọng là giờ nào việc ấy, đó mới là chìa khóa của cánh cửa thành công. Mặc dù chịu nhiều thăng trầm, đa số vẫn lạc quan, vô tư, không thấy âu lo. Khi nào muốn tiến đến hôn nhân, nên chọn những tuổi Tân-Dậu (1981), Bính-Dần (1986), Ðinh-Mão (1987), Mậu-Thìn (1988) và Kỷ-Tỵ (1989). Hướng nhà cửa và kinh doanh tốt nhất là Ðông Nam và chánh Bắc.

" Ða tài sáng trí thông minh

Ham vui nóng nảy, giữ gìn lòng nhân

Buồn vui cũng bởi căn phần

Công danh sự nghiệp tự lần tiến thân"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Nhứt Kiết": nếu muốn xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi có thể tiến hành được. Công việc làm ăn giữ nguyên tình trạng cũ, không nên đầu tư mở mang thêm. Tháng 3, tháng 9 trong gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con. Hạn chế tối đa việc đi xa xuất ngoại để tránh những hao tán bất lợi.

NỮ: Cung Cấn, sao Thái-Dương, hạn Ðịa-Võng: Rất thông minh tự tin, hăng say trong học tập cũng như công vụ nên công danh thành đạt. Bạn nào sinh ban ngày vào mùa Thu, Ðông, thường may mắn giàu sang. Mẫu người nhiều cá tính sâu sắc, nhưng hiền lành nhẫn nại nên chung cuộc cũng đạt thành ý nguyện. Người hạp tuổi với mình là Tân-Dậu (1981), Giáp-Dần (1974) và Qúi-Sửu (1973). Bất luận năm nào, khi tổ chức cưới hỏi, nên chọn ngày giờ tốt trong các tháng 1, hay 7 âm lịch là tốt nhứt. Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Tây và Tây Bắc.

" Hăng say học tập kỹ càng

Chuyên cần nghiên cứu dễ dàng đỗ cao

Trắng trong hạnh đức má đào

Rồng mây tương hội, anh hào trao duyên."

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Nhứt Kiết" nếu muốn xây cất nhà cửa, chỉnh trang cơ sở thương mãi, có thể tiến hành được. Nếu muốn có con thì nên gấp rút có thai nội trong 3 tháng đầu năm, để kịp sinh con Giáp-Ngọ, thường là tốt hơn những năm khác. Hạn chế tối đa việc đi xa xuất ngoại để tránh hao tán, bất lợi.

KỶ-DẬU 46 TUỔI: (Sinh từ 16/2/1969 đến 5/2/1970).

Mệnh: Ðại Dịch Thổ (Ðất ở một vùng rộng lớn).

NAM: Cung Tốn, sao La-Hầu, hạn Tam-Kheo: Mẫu người thông minh, có chí lớn, bén nhạy dễ thích ứng mọi lãnh vực. Tuy nhiên đôi lúc tự ái tự cao nên việc lớn khó thành. Bạn nào sinh tháng 6, 7, 11 thích làm công ích xã hội, đời sống dễ sung túc ổn định. Trước 30 thành bại gian nan. Hôn nhân tình cảm nhiều phen trắc trở, có khi đi tới chia ly. Tuy nhiên ly hương sẽ thành công trong sự nghiệp. Người độc thân có thể tiến đến hôn nhân nếu gặp những tuổi Kỷ-Mùi (1979), Tân-Hợi (1971), Canh-Tuất (1970), Nhâm-Tuất ( 1982), Qúy-Hợi ( 1983). Kỵ tuổi Giáp-Dần (1974) và Ất-Mão (1975). Hạp màu đỏ. Hướng nhà cửa và làm ăn tốt nhất là chánh Bắc, chánh Nam và Ðông Nam.

" Mẫu người rất mực hiền lành

Thủ thường an phận lợi danh chẳng màng

Mai sau hết mọi gian nan

Giao duyên kỳ ngộ chàng nàng đẹp đôi"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Tứ Tấn Tài": Rất tốt cho việc xây cất nhà cửa, hay tạo lập cơ sở thương mãi để làm ăn dễ dàng, phát đạt hơn. Tháng 1, tháng 7 gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con. Tuy nhiên công việc làm ăn có chiều hướng tốt đẹp. Bạn nào làm công chức có thể được lên chức lên lương. Bạn nào mua bán thương mại, rất phát đạt về tài lộc. Muốn đi xa, xuất ngoại cũng có cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện.

NỮ: Cung Khôn, sao Kế-Ðô, hạn Thiên-Tinh: Mẫu người thông minh cố gắng thích nghi được mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên đôi khi quá do dự để mất những cơ hội có thể thành công lớn. Trước 30, từ tình cảm đến công danh đều gặp trở ngại. Tình duyên có khi phân cách chia ly. Tuy nhiên, ly hương tự lập, nhờ nhẫn nại và tốt bụng mà nên mọi việc.Nếu sinh mùa Thu, Ðông thường có số nhờ chồng. Hôn nhân hạp với những tuổi Tân-Hợi (1971), Giáp-Thìn (1964),Qúi-Mão (1963), Tân-Sửu (1961) và Ðinh-Dậu (1957). Hạp màu đỏ.Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Tây và Tây Bắc.

" Tình sâu nghĩa nặng thảo ngay

Hy sinh gian khổ có ngày yên vui

Cũng nhờ nhẫn nại rèn trui

Trăm năm hạnh phúc hưởng mùi vinh quang"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Tứ Tấn Tài": nên xây cất nhà cửa hay tạo lập cơ sở thương mãi, có thể giúp việc làm ăn dễ dàng, thịnh vượng hơn.Tháng 4 tháng 8 trong gia đình có người bệnh hoạn ốm đau hay tang chế bà con. Tuy nhiên, bạn nào làm việc hãng xưởng dễ được lên chức lên lương. Bạn nào kinh doanh thương mãi cũng phát đạt. Muốn đi xa, xuất ngoại cũng có cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện.


ÐINH-DẬU 58 TUỔI:
(Sinh từ 31/1/1957 đến 17/2/1958).

Mệnh: Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới chân núi).

NAM: Cung Ðoài, sao Thái-Bạch, hạn Tán-Tận: Lúc nhỏ hay ốm đau lặt vặt khó nuôi. Khi thành nhân ngoài xã hội, bạn là người có tư cách, tự trọng, luôn phấn đấu để vươn lên. Trong gia đình, là người cha mẫu mực, nhịn nhục vô bờ bến, hết lòng vì vợ con. Qúi ông sinh mùa Xuân, Hạ sớm thành sự nghiệp. Hiền nội sẽ là người tri kỷ nếu nhằm vào các tuổi Ất-Tỵ (1965), Giáp-Thìn (1964), thứ đến là Kỷ-Hợi (1959), Mậu-Thân (1968) và Tân-Sửu (1961). Nhà cửa và kinh doanh tốt nhất trên hướng Tây Nam, Ðông Bắc và chánh Tây. Tối kỵ màu đen, đi xe đen.

" Thành nhân xã hội trọng tài

Tánh người mẫu mực miệt mài tiến thân

Vợ con đối đãi ân cần

Gia đình hạnh phúc nhờ ân đức dày."

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Nhứt Kiết": nếu muốn xây cất hay chỉnh trang nhà cửa cơ sở kinh doanh, có thể thực hiện được. Tháng 5 gia đình có người đau ốm bệnh hoạn hay tang chế bà con. Mọi việc làm ăn cứ giữ nguyên tình trạng cũ, không nên đầu tư mở mang thêm. Hạn chế việc đi xa, xuất ngoại để tránh nhiều hao tán bất lợi.

NỮ: Cung Cấn, sao Thái-Âm, hạn Hùynh-Tuyền: Hay bị tai nạn ốm đau lúc nhỏ. Mặc dù tài giỏi thông minh, có nhiều cá tánh và tự tin nhưng làm việc gì lúc đầu cũng gặp trở ngại. Từ tình duyên cho tới sự nghiệp đều không được thông suốt trong hồi tiền vận. Qúy bà sinh mùa Xuân, Hạ dễ làm giàu. Sinh tháng 1, 5, 12 gia đình bền vững yên lành. Trong gia đình, bạn là người sống nhiều về nội tâm, nhẫn nhục, chịu đựng, lo cho chồng, hy sinh cho con. Hôn nhân chỉ yên khi nào đúng vào các tuổi Tân-Sửu (1961), Ðinh-Dậu (1957), Qúi-Tỵ (1953), Tân-Mão (1951), Ðinh-Hợi (1947) và Giáp-Thân (1944). Rất kỵ màu đen, hạp màu đỏ. Tối kỵ tuổi Ất-Mùi (1955). Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Tây và Tây Bắc.

" Thâm trầm sâu sắc nội tâm

Công dung ngôn hạnh âm thầm tự lo

Chồng con luôn được ấm no

Vợ hiền dâu thảo phước kho hưởng đầy"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Nhứt Kiết": nếu muốn xây cất hay chỉnh trang nhà cửa và cơ sở thương mại, có thể thực hiện được. Qúy bà làm việc phải xử dụng nhiều về computer, nên đi khám mắt chuyên khoa. Mọi việc làm ăn cứ giữ nguyên tình trạng cũ, không nên đầu tư mở mang thêm. Hạn chế việc đi xa, xuất ngoại để tránh hao tán bất lợi.

ẤT-DẬU 70 TUỔI: (Sinh từ 13/2/1945 đến 1/2/1946).

Mệnh: Tuyền Trung Thủy (Nước giữa dòng suối).

NAM: Cung Khảm, sao Kế-Ðô, hạn Ðịa-Võng: Tính tình ngay thẳng, tốt bụng, hay giúp đỡ người nhưng hay bị người lừa đảo phản trắc. Thiếu niên tân khổ. Phải tha phương tự lập mới thành sự nghiệp. Qúy ông là người đã thành công trên sự gian nan tân khổ. Từng gánh vác trọng trách và tạo thành tích vẻ vang. Trong gia đình, suốt đời yêu thương vợ con, hoàn thành nhiệm vụ làm chồng làm cha. Ngoài xã hội, luôn hy sinh cho gia đình thân thuộc với một tấm lòng sâu hơn biển. Hướng nhà cửa và làm ăn tốt nhất là Ðông Nam và chánh Bắc.

" Tánh tình ngay thẳng hiền lành

Là người tốt bụng rạng danh với đời

Nghĩa nhân mẫu mực tuyệt vời

Tấm lòng chung thủy trọn đời sắc son"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Tứ Tấn Tài": rất tốt cho việc xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi. Tháng 3, tháng 9 gia đình có người bệnh hay tang chế bà con. Tuy nhiên đây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực: Qúy ông còn làm công vụ có thể được thăng quan tấn chức. Qúy ông kinh doanh thương mãi, tiền vô nhanh như ngựa chạy. Gia đình có hỉ sự trùng phùng như đỗ đạt, cưới hỏi hay có thêm cháu nội, ngoại. Muốn đi xa xuất ngoại cũng có cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện.

NỮ: Cung Cấn, sao Thái-Dương, hạn Ðịa-Võng: Mẫu người thông minh tự tin. Nhiều cá tính sâu sắc thâm trầm, tế nhị và nhẫn nại. Qúy bà là người đa năng, đa hiệu. Ðắc dụng từ trong gia đình ra tới ngoài xã hội. Trong gia đình, nội trợ đảm đang hoàn thành nhiệm vụ với chồng con. Ngoài xã hội, được người trên tín nhiệm, người dưới kính nể. Qúy bà sinh tháng 3, 6, và11 thường hưởng một đời sung túc vững bền. Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Tây và Tây Bắc.

" Thục nữ son sắc tự tin

Thâm trầm tế nhị tự mình lo thân

Tình tiền danh lợi duyên phần

Phước tồn được hưởng chẳng cần lo xa"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm"Tứ Tấn Tài" rất tốt cho việc xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở kinh doanh. Ðây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực: Qúy bà còn làm việc, vẫn được trọng dụng, người dưới kính nể, người trên giúp đỡ. Qúy bà kinh doanh thương mãi, tiền vào nhanh như ngựa chạy. Gia đình có hỉ sự trùng phùng như đỗ đạt, cưới hỏi hay có thêm cháu nội ngoại. Muốn đi xa, xuất ngoại cũng có cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện.

 
thanhlongphapsu Date: Thứ Sáu, 31 Jan 2014, 8:16 AM | Message # 6
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
Tuổi Tuất



GIÁP-TUẤT 21 TUỔI: ( Sinh từ 10/2/1994 đến 30/1/1995).

Mệnh: Sơn-Ðầu-Hỏa ( Lửa đầu ngon núi).

NAM: Sao Thủy-Diệu hạn Ngũ-Mộ: Mẫu người thực dụng, có tham vọng, biết dùng kiến thức của mình để tạo quyền lực, tự tin gan lì bất khuất. Trong gia đình là con hiếu thảo thủy chung. Ai sinh tháng 1, 5, 12 có tài lãnh đạo, có óc chỉ huy. Nếu cố công sách đèn học tập là nhân tài lỗi lạc, lãnh đạo đất nước, tương lai rạng ngời. Sinh vào mùa Thu thì lúc nhỏ khó nuôi, sự nghiệp chỉ thành tựu trên gian nan tân khổ. Khi mua nhà cửa hay kinh doanh thương mãi, nên chọn hướng Ðông Bắc, Tây Nam hay Tây Bắc. Sau này cưới vợ hạp với tuổi Giáp-Tuất ( 1994), Ất-Hợi ( 1995), Qúy-Dậu ( 1993), Bính-Tuất ( 2006), Ðinh-Hợi ( 2007), và Mậu-Tý ( 2008).

"Tánh người gánh vác đa đoan

Tài năng lãnh đạo lo toan hơn người

Khoa danh thi cử chờ thời

Công hầu khanh tướng tương lai rạng ngời"

Tháng 4, tháng 8 năm nay gia đình có người đau ốm bệnh hoạn hay tang chế bà con. Tuy nhiên, muốn chuyển trường tiếp tục học hành, rất tốt. Mọi khó khăn nếu có, cũng đều vượt qua được.

NỮ: Sao Mộc-Ðức hạn Ngũ-Mộ: Nữ nhân nam tánh tài giỏi, đầy mưu trí, có tinh thần trách nhiệm tự tin hơn người, sẵn sàng giúp người với lòng quảng đại vị tha, đầy chân thành. Trong gia đình, hiếu thảo, tề gia nội trợ, quán xuyến đảm đang. Tuy nhiên đừng yêu đương quá sớm có hại. Không nên tự biến mình thành con nai vàng ngơ ngác trước cạm bẩy tình yêu. Giờ nào việc ấy. Hãy trau dồi học vấn mới là tối quan trọng trong lúc này.
" Sách đèn chăm chỉ lâu nay

Tuổi xuân học tập tháng ngày chăm lo

Tương lai vinh hiển ấm no

Ðền ơn dưỡng dục, phước kho hưởng đầy."

Công việc học hành, chuyển trường, đổi chỗ ở đều có cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện. May mắn nhất là trong mùa Ðông. Tuy nhiên, hạn chế việc đi xa, xuất ngoại để tránh hao tán, phiền phức.

NHÂM-TUẤT 33 TUỔI: (Sinh từ 25/1/1982 đến 12/2/1983).

Mệnh: Ðại Hải Thủy (Nước đại dương).

NAM: Cung Ly, sao Vân-Hớn, hạn Thiên-La: Mẫu người thiện ác phân minh với một tinh thần trách nhiệm. Tính tình nhẫn nhục, chịu khó và thường thành công về kỹ thuật. Tiền vận hay bị trắc trở về tình duyên, hôn nhân chậm trễ. Thành tựu trong cuộc đời nhờ trung tín cần cù, hăng say trong công việc. Người yêu hạp với những tuổi Nhâm-Tuất ( (1982), Qúi-Hợi (1983), Giáp-Tí (1984), Bính-Tý ( 1996), Ất-Sửu (1985), và Nhâm-Thân ( 1992). Hướng nhà cửa và làm ăn tốt nhất là chánh Ðông và chánh Bắc.

" Làm người tín nghĩa cần cù

Lo đường học vấn công phu đạt thành

Trau dồi phẩm hạnh tinh anh

Một lòng hiếu thảo công danh dễ dàng"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm"Lục Hoang Ốc" không tốt cho việc xây cất, chỉnh trang nhà cửa hay cơ sở kinh doanh. Tuy nhiên , đây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực: Bạn nào làm việc hãng xưởng sẽ được lên chức lên lương. Bạn nào kinh doanh thương mại, tiền vô nhanh như ngựa chạy. Muốn sinh con năm nay cũng rất tốt. Muốn thay đổi chỗ ở, chỗ làm, hay đi xa, xuất ngoại đều có cơ hội và hoàn cảnh rất thuận lợi để thực hiện.

NỮ: Cung Càn, sao La-Hầu hạn Diêm-Vương: Bản chất thông minh, thích nghiên cứu học hỏi, chăm chỉ, tự tin. Nữ nhân mà nam tính, năng nỗ, tháo vác được người trên tín nhiệm, người dưới kính nể. Qúi bạn sinh mùa Thu, Ðông sớm thành sự nghiệp. Rất trung thành và hơi bảo thủ. Tiền vận hay trắc trở về hôn nhân gia đạo. Nhưng khi thời cơ chín mùi thì trên sỏi đá khô cằn vẫn mọc lên những đóa hoa tươi thắm. Cưới hỏi nên chọn ngày giờ tốt trong tháng 4 và 10 âm lịch, bất luận năm nào.Hôn nhân hạp với các tuổi Giáp-Tí (1984), Giáp-Dần (1974) , Nhâm-Tí (1972), Ðinh-Tị ( 1977) và Nhâm-Tuất (1982). Hướng làm ăn tốt nhất là Ðông Bắc,Tây Nam và Tây Bắc.

" Người hơi bảo thủ rất trung thành

Tính tình tháo vát dễ nên danh

Hôn nhân gia đạo còn trắc trở

Chú trọng học hành tiến đạt nhanh"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Lục Hoang Ốc", không tốt cho việc xây cất hoặc chỉnh trang nhà cửa hay cơ sở thương mãi. Tháng 1, tháng 7 trong gia đình có người đau ốm hay tang chế bà con. Tuy nhiên, đây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực: Bạn nào làm công chức thì lên chức, lên lương. Bạn nào buôn bán sẽ phát tài nhanh như ngựa chạy. Muốn thay đổi chỗ ở, chỗ làm hay đi xa, xuất ngoại cũng có cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện. Nếu muốn sinh con, thì nên có thai gấp rút nội trong 3 tháng đầu năm để kịp sinh con Giáp-Ngọ. Nếu là con út sẽ giúp cha mẹ phát đạt 20 năm.

CANH-TUẤT 45 TUỔI: (Sinh từ 6/2/1970 đến 26/1/1971)

Mệnh: Thoa Xuyến Kim (Vàng làm đồ trang sức)

NAM: Cung Chấn, sao Mộc-Ðức, hạn Hùynh-Tuyền: Mẫu người sáng trí thông minh, hiếu động, cần cù nhẫn nại với một tinh thần trách nhiệm, nên cuối cùng cũng tạo được hai chữ công danh. Ðôi khi cuộc đời trớ trêu hễ công danh thăng trầm thì tình duyên lại tốt đẹp, nhất là qúy ông sinh tháng 3, 4, và 8. Số hay xa gia đình, cách biệt người thân cha mẹ anh em. Phải chăng tại " Canh cô Mồ quả"? Cưới vợ hợp với những tuổi Ất-Mão (1975),Nhâm-Tí (1972) và Giáp-Tí (1984).Hạp màu vàng, kỵ màu đỏ. Hướng nhà cửa hay làm ăn tốt nhất là chánh Nam và chánh Ðông.

" Mẫu người sáng trí thông minh

Tánh tình hiếu động vững tin cuộc đời

Trăm năm duyên nợ do Trời

Ðức năng thắng số một đời bình yên"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Tam Ðịa Sát" không nên xây cất, chỉnh trang nhà cửa hoặc cơ sở kinh doanh. Tuy nhiên, đây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực: Bạn nào làm việc hãng xưởng sẽ được lên chức lên lương. Bạn nào kinh doanh thương mãi, tiền vô nhanh như ngựa chạy. Muốn thay đổi chỗ ở, chỗ làm hay đi xa xuất ngoại đều có cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện. Muốn có con năm nay cũng rất tốt.

NỮ: Cung Chấn, sao Thủy-Diệu, hạn Tán-Tận: Mẫu người hoạt bát, nhanh nhẹn, trọng hình thức bên ngoài. Thích chủ động mọi việc với nhiều tham vọng. Qúi bà sinh mùa Thu dễ giàu có và chồng con hạnh phúc. Số ly hương tự lập, ít khi được gần gủi gia đình cha mẹ anh em. Lấy chồng không hợp tuổi tác cũng tan hợp bất thường. Cái khó nhất trong cuộc đời là yêu thương cuộc sống với những nỗi thống khổ của mình. Nếu còn độc thân, sẽ hợp với các tuổi Giáp-Dần (1974), Nhâm-Dần ( 1962), Ðinh-Mùi (1967), Mậu-Thân (1968), và Giáp-Thìn (1964). Hướng làm ăn tốt nhất là Nam và Ðông.

" Ly hương lập nghiệp là nên

Vợ chồng chung thủy vững bền do ta

Trăm năm duyên nợ thuận hòa

Sinh con qúi tử cửa nhà vui tươi"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Tam Ðịa Sát" không nên xây cất, chỉnh trang nhà cửa, kể cả cơ sở kinh doanh. Tháng 4, tháng 8, gia đình có người ốm đau hay tang chế bà con. Tuy nhiên, đây là một năm thành công tốt đẹp trên mọi lãnh vực: Qúy bạn làm công chức, được lên chức lên lương. Qúy bạn kinh doanh thương mãi, tiền vô nhanh như ngựa chạy. Muốn thay đổi chỗ ở, chỗ làm, hay đi xa, xuất ngoại đều có cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện.

MẬU-TUẤT 57 TUỔI: (Sinh từ 18/2/1958 đến 7/2/1959)

Mệnh: Bình Ðịa Mộc (Cây ở đồng bằng).

NAM: Cung Càn, sao Thủy-Diệu hạn Thiên-Tinh: Tâm chất khoan hòa hiền lành, thích tự lập, biết tính toán khôn ngoan. Tiền vận lao đao thăng trầm. Ngoại trừ qúi ông sinh mùa Xuân, Ðông thường có gia đình yên vững, tiền tài sung túc. Nếu là con út thì sớm bị mồ côi, thiếu niên tân khổ. Khi đã tri thiên mệnh, bạn là người thích triết, thích đạo lý và có tâm hồn hướng thượng, tu hành. ( Ðức Phật Thích-Ca sinh năm Mậu-Tuất). Bà vợ là cánh tay phải đắc lực nếu nhằm vào các tuổi Bính-Ngọ (1966), Ðinh-Mùi (1967), Mậu-Thân (1968), Canh-Tí (1960), Mậu-Tuất (1958). Nhà cửa hay làm ăn nên chọn hướng Ðông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc.

" Tâm hồn hướng thượng tu hành

Thích về đạo lý đạt thanh đạt hoà

Cuộc đời luôn được thăng hoa

Giữ tâm vui vẻ độ tha giúp đời"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm"Lục Hoang Ốc", không tốt cho việc xây cất, chỉnh trang nhà cửa hay cơ sở kinh doanh. Tháng 4 tháng 8 trong gia đình có tang chế bà con hay đau ốm bệnh hoạn. Tất cả mọi công việc làm ăn đều phải giữ nguyên tình trạng cũ, tránh đầu tư mở rộng thêm, vì dễ rơi vào hoàn cảnh lớn thuyền lớn sóng, tiếng có miếng không. Hạn chế tối đa việc đi xa, xuất ngoại để tránh thiệt hại, mất mát.

NỮ: Cung Ly, sao Mộc-Ðức, hạn Tam-Kheo: Tư chất hiền lành thẳng thắn. Ðôi khi nguyên tắc, thiếu uyển chuyển, mềm mỏng nên khó thành công trên thương trường. Nếu bạn là con út trong gia đình thì sớm bị mồ côi, thiếu niên tân khổ. Khi đến tuổi tri thiên mệnh, bạn sẽ thích tôn giáo, đạo lý với một tâm hồn hướng thượng, tu hành. (Ðức Phật Thích-Ca tuổi Mậu-Tuất).

Lấy chồng hợp với tuổi Nhâm-Thìn (1952), Giáp-Thân (1944), Giáp-Ngọ (1954), Nhâm-Dần (1962), Ðinh-Dậu (1957) và Mậu-Tuất (1958). Nếu lấy chồng không hợp tuổi, chẳng những hiếm muộn về con cái, mà hạnh phúc vợ chồng như bèo mây tan vỡ, nước chảy qua cầu mà thôi. Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Ðông và chánh Bắc.

" Cuộc đời sáng lạng huy hoàng

Sống luôn hướng thượng chứa chan tâm hồn

Cầu cho hạnh phúc vuông tròn

Trau dồi đạo đức đâu còn phải lo"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm"Lục Hoang Ốc; không tốt cho việc xây cất hay chỉnh trang nhà cửa, cơ sở thương mại. Mọi việc làm ăn cứ theo đường xưa lối cũ, không nên đầu tư khuếch trương rộng lớn có thể bị lớn thuyền lớn sóng, tiếng có miếng không. Hạn chế tối đa việc đi xa, xuất ngoại để khỏi bị rủi ro, mất mát.

BÍNH-TUẤT 69 TUỔI: (Sinh từ 2/2/1946 đến 21/1/1947).

Mệnh: Ốc Thượng Thổ (Ðất trên nóc nhà).

NAM: Cung Ly, sao Vân-Hớn, hạn Ðịa-Võng: Nếu qúi ông là con út trong gia đình thì thiếu niên tân khổ, gần mẹ xa cha hay gần cha xa mẹ. Ly hương mới dễ thành đạt. Ðây là mẫu người thích triết, thích đạo lý với một tâm hồn hướng thượng, tu hành. Cũng có lúc muốn ẩn dật, nhưng phong ba bão táp đã qua rồi. Bình minh đang ló dạng. Thuyền tình đang lặng lẽ đi vào bến hạnh phúc. Hướng nhà cửa và làm ăn tốt nhất là chánh Ðông, chánh Bắc.

" Tu hành hướng thượng tiến nhanh

Ly hương thành đạt công danh vẹn toàn

Trải qua bão táp dập dồn

Thuyền tình lặng lẽ vuông tròn bến mơ"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm"Tam Ðịa Sát": không nên xây cất chỉnh trang nhà cửa hay cơ sở kinh doanh. Tuy nhiên công việc làm ăn và tình trạng tài chánh rất vững vàng. Gia đình có hỉ sự như đỗ đạt, cưới hỏi hay có thêm cháu nội, ngoại. Muốn đi xa, xuất ngoại cũng có cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện.

NỮ: Cung Càn, sao La-Hầu hạn Ðịa-Võng: Nếu qúy bà là con út trong gia đình thì thiếu niên tân khổ, gần mẹ xa cha, gần cha xa mẹ. Nữ nhân mà nam tính, rất thông minh, năng nỗ, hợp với những công tác xã hội. Có thể tin rằng bão tố phong ba đã qua rồi. Bình minh đang lố dạng, hãy yên tâm mà đổ bến. Số ly hương dễ thành đạt. Có căn tu, thích triết, đạo lý với một tâm hồn hướng thượng. Hướng làm ăn tốt nhất là Ðông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc.

" Nữ nhân nam tính rất thông minh

Phải sống phương xa cách gia đình

Nhờ tánh thiện lành tâm bác ái

Qua hồi giông bão tới bình minh"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Tam Ðịa Sát": không nên xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi. Tháng 1, tháng 7 gia đình có người bệnh hoạn ốm đau hay tang chế bà con. Tuy nhiên gia đình có hỉ sự như đỗ đạt, cưới hỏi, hay có thêm cháu nội, ngoại. Công việc làm ăn và tình trạng tài chánh rất vững vàng. Muốn đi xa, xuất ngoại cũng có cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện.



Tuổi Hợi





ẤT-HỢI 20 TUỔI: ( Sinh từ 31/1/1995 đến 18/2/1996)

Mệnh: Sơn Ðầu Hỏa ( Lửa trên núi)

NAM : Cung Khôn, sao Thổ-Tú, hạn Tam-Kheo và giữa Tam Tai: Người có tài năng đặc biệt, có lập trường vững vàng và nhiều tham vọng. Hạp màu đỏ, rất kỵ màu đen. Chữ " Ất" có thể biến thành chữ " Tân" là khổ. Cuộc đời thường phải sớm tự lập. Cha mẹ không thể sống mãi để lo cho mình suốt đời. Cho nên không còn cách nào khác hơn là phải nỗ lực học hành. Tương lai được xây dựng bằng hiện tại. Sự chuyên cần học hỏi hôm nay là chìa khóa mở rộng cánh cửa sự nghiệp tương lai. Bạn nào sinh mùa Xuân, Hạ thường có đời sống sung túc ổn định. Nhà cửa và cơ sở thương mãi nên chọn hướng Tây và Tây Bắc. Sau này cưới vợ, nên chọn những tuổi sau đây: Qúy-Mùi ( 2003), Canh-Dần ( 2010), Mậu-Tý (2008), Kỷ-Sửu (2009), Mậu-Dần ( 1998), Canh-Thìn ( 2000), và Tân-Tỵ (2001).

"Ất-Hợi cuộc đời sớm lập thân

Tháng ngày học tập thật chuyên cần

Tương lai tươi sáng đường danh lợi

Phước báu gia đình đẹp hôn nhân"

Tháng 4, tháng 8 năm nay gia đình có người bệnh hoạn, hay có tang chế bà con. Tuy nhiên muốn chuyển trường, đổi môn học hay đi học xa nhà cũng có cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện.

NỮ:Cung Khảm, sao Vân-Hớn hạn Thiên-Tinh và giữa Tam Tai: Mẫu người cần cù nhẫn nại, mẫn cán siêng năng, hiền lương, an phận trung thành. Hay giúp người nhưng ít khi được đền đáp. Hạp màu đỏ, rất kỵ màu đen. Chữ "Ất" có thể biến thành chữ "Tân" là khổ. Bạn nào sinh tháng 6, 8, 10 tình duyên lận đận. Bạn nào sinh tháng 3, 5, 12 thường sống hạnh phúc sang giàu. Cha mẹ không thể sống mãi để lo cho mình suốt đời. Cho nên không còn cách nào khác hơn là phải nỗ lực học hành. Tương lai được xây dựng bằng hiện tại. Sự chuyên cần học hỏi hôm nay là chìa khóa mở rộng cánh cửa sự nghiệp tương lai.

"Tính người mẫn cán chuyên cần

Ðền ơn cha mẹ góp phần dựng xây

Trung thành an phận thơ ngây

Qúy nhân giúp đỡ người ngay phước lành"

Làm ăn buôn bán nên chọn hướng Bắc, Nam hay Ðông Nam. Sau này lấy chồng sẽ hạp với những tuổi Kỷ-Tỵ (1989), Ðinh-Mão (1987), Bính-Dần (1986), và Nhâm-Tuất (1982). Năm nay muốn chuyển trường, hay đi học xa nhà cũng có cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện.

QÚI-HỢI 32 TUỔI: (Sinh từ 13/2/1983 đến 1/2/1984).

Mệnh: Ðại Hải thủy (Nước đại dương)

NAM: Cung Cấn, sao Thái-Dương, hạn Tán-Tận và giữa Tam Tai: Mẫu người có chí khí, ham học hỏi, biết nhìn xa nhưng đôi khi ung dung tự tại, chuyện tới đâu hay tới đó, không muốn bon chen. Tuy nhiên nỗ lực học tập đem tài năng cống hiến cho xã hội là điều đáng phải làm. Cưới vợ hợp với tuổi Giáp-Tí (1984), Ất-Sửu (1985), Bính-Dần (1986) và Mậu-Thìn (1988). Hướng nhà cửa và làm ăn tốt nhất là Tây Bắc và chánh Tây.

" Công danh hứa hẹn tràn đầy

Học hành nỗ lực thang mây tiến lần

Ung dung tự tại hưởng phần

Tài năng cống hiến xa gần ngợi khen"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm" Ngũ Thọ Tử" không nên xây cất nhà cửa hay cơ sở thương mãi. Tuy nhiên, đây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực: Bạn nào làm việc hãng xưởng sẽ được lên chức lên lương. Bạn nào làm thương mãi, tài lộc phát đạt nhanh như ngựa chạy. Muốn thay đổi việc làm, đổi chỗ ở, hay đi xa, xuất ngoại đều có cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện. Muốn sinh con năm nay cũng rất tốt.

NỮ: Cung Ðoài, sao Thổ-Tú, hạn Hùynh-Tuyền và giữa Tam Tai: Mẫu người đoan trang hòa nhã, an phận thủ thường, và cuộc đời ít phải lo lắng. Rất giỏi tề gia nội trợ, trật tự ngăn nắp và biết thương người. Nếu sinh vào các tháng 1, 3, 6, 11 thường may mắn tình duyên, sớm thành sự nghiệp. Tuy nhiên nỗ lực học tập đem tài năng giúp cho gia đình và phục vụ xã hội là điều đáng phải làm. Lấy chồng hạp với tuổi Nhâm-Tuất (1982), Ðinh-Tị (1977), Bính-Thìn (1976) và Nhâm-Tí (1972). Cưới hỏi nên chọn ngày giờ tốt trong tháng 3 hay 9, bất luận năm nào. Hướng làm ăn tốt nhất là Tây nam, Ðông Bắc và chánh Tây.

" Mẫu người an phận thủ thường

Hôn nhân hệ trọng nghĩ suy kỹ càng

Ðường đời còn quá thênh thang

Học hành đỗ đạt giàu sang mấy hồi".

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm"Ngũ Thọ Tử" không nên xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi. Tuy nhiên đây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực: Bạn nào làm công chức sẽ được lên chức lên lương. Bạn nào kinh doanh thương mãi, tiền vô nhanh như ngựa chạy. Muốn thay đổi chỗ làm, chỗ ở, hay đi xa, xuất ngoại đều có cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện. Muốn sinh con nên gấp rút có thai nội trong 3 tháng đầu năm để kịp sinh con Giáp-Ngọ, có thể giúp cha mẹ phát đạt 20 năm.

TÂN-HỢI 44 TUỔI:
(Sinh từ 27/1/1971 đến 14/2/1972).

Mệnh: Thoa Xuyến Kim (Vàng làm đồ trang sức).

NAM: Cung Khôn, sao Thái-Âm hạn Diêm-Vương và giữa Tam Tai: Mẫu người thông minh, nhạy bén, có nhiều mưu cơ, đầy tự tin, dũng cảm trước nghịch cảnh. Qúi bạn sanh mùa Thu sớm có công danh. Sinh mùa Xuân Hạ, tình duyên lận đận. Anh chị em cũng khó hợp tác. Tuy nhiên ly hương, hậu vận sẽ hài lòng mãn nguyện. Lấy vợ hợp tuổi Bính-Thìn (1976), Ðinh-Tị (1977), Ất-Mão (1975), Tân-Dậu (1981), Qúi-Sửu (1973) và Giáp-Dần (1974), Mậu-Thìn ( 1988), Kỷ-Tỵ 1989. Hạp màu vàng, kỵ màu đỏ. Nhà cửa và làm ăn nên chọn hướng Tây và Tây Bắc.

" Chữ Tân là khổ nhớ ghi

Công danh sự nghiệp tức thì lo xong

Làm trai đáng mặt tu mi

Ân đền nghĩa trả đường đi còn dài"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Nhị Nghi" nếu có ý định xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi, nên tiến hành ngay. Bạn nào làm việc phải xử dụng nhiều về computer nên khám mắt chuyên khoa. Ðây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực: Bạn nào làm việc hãng xưởng sẽ được thăng quan tiến chức. Bạn nào kinh doanh thương mại, tiền vô nhanh như ngựa chạy. Muốn thay đổi chỗ ở, chỗ làm hay đi xa, xuất ngoại đều có cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện. Muốn sinh con năm nay cũng rất tốt.

NỮ: Cung Tốn, sao Thái-Bạch, hạn Thiên-La và giữa Tam Tai: Thiếu niên tân khổ, vì vào đời sớm nên ít khi có bằng cấp cao. Tuy nhiên tâm chất đạo đức, hiền lành tử tế tốt bụng, quảng đại dễ tha thứ, hiếu thảo thủy chung, nên chung cuộc cũng được ổn định về gia đạo chồng con. Nhờ đắc nhân tâm, thích nghi được hoàn cảnh nên tài lộc vững bền. Trời Phật cũng bù đắp những thiệt thòi cho bạn bằng một thứ chân hạnh phúc. Lấy chồng hợp với các tuổi Kỷ-Dậu (1969), Ðinh-Mùi (1967), Bính-Ngọ (1966), và Nhâm-Dần (1962) . Hạp màu vàng, kỵ màu đỏ. Hướng làm ăn tốt nhất là chánh Bắc, chánh Nam và Ðông Nam.

" Nhờ đạo đức hiền lành tốt bụng

Dễ thứ tha quảng đại thủy chung

Phật Trời bù đắp tận cùng

Lấy chồng hạnh phúc tương phùng đẹp duyên

Phước phần duyên nợ tiên thiên

Thi ân bố đức tình tiền thong dong."

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Nhị Nghi": nếu có ý định xây dựng nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mại, nên tiến hành ngay. Tháng 5, trong gia đình có người bệnh hoạn hay tang chế bà con. Tuy nhiên đây là một năm thành công như ý trên mọi lãnh vực: Bạn nào làm công chức sẽ được thăng quan tiến chức. Bạn nào kinh doanh thương mãi, phát tài nhanh như ngựa chạy. Muốn thay đổi chỗ ở, chỗ làm, hay đi xa xuất ngoại đều có cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện.

KỶ-HỢI 56 TUỔI: (Sinh từ 8/2/1959) đến 27/1/1960).

Mệnh: Bình Ðịa Mộc (Cây ở đồng bằng).

NAM: Cung Khôn, sao Thổ-Tú, hạn Ngũ-Mộ và giữa Tam Tai: Mẫu người nhiều mưu lược, lanh lợi, mềm mỏng. Ðôi khi do dự bất quyết làm mất ý chí và cơ hội tiến thân. Tuy nhiên qúy ông là người biết phụng dưỡng cha mẹ, lo tròn chữ hiếu dạy trong luân thường. Ðó là tấm gương sáng cho vợ con noi theo. Hạnh phúc cũng là sự yên ổn của tâm hồn khi ta chu toàn bổn phận. Qúy ông sinh ban ngày vào mùa Hạ thường hưởng vật chất đủ đầy. Hôn nhân hạp với các tuổi Ðinh-Mùi (1967), Mậu-Thân (1968), Nhâm-Tí ( 1972), Qúy-Sửu ( 1973). Hướng nhà cửa và làm ăn tốt nhất là chánh Tây và Tây Bắc.

" Nếu tu, đời đạo vuông tròn

Mẹ cha phụng dưỡng lo tròn đạo con

Luân thường hiếu thảo sắc son

Chu toàn bổn phận phước còn dài lâu

Thiện căn lòng chẳng lo âu

An nhiên tự tại trọn câu hiếu tình"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Ngũ Thọ Tử" không nên xây cất hay chỉnh trang nhà cửa cũng như cơ sở thương mãi. Tháng 4, tháng 8, trong gia đình có người bệnh hoạn ốm đau hay tang chế bà con. Mọi việc làm ăn cứ theo đường xưa lối cũ, tránh đầu tư, khuếch trương lớn rộng có thể bị lớn thuyền lớn sóng tiếng có miếng không. Hạn chế tối đa việc đi xa xuất ngoại để khỏi bị thất tán rủi ro.

NỮ: Cung Khảm, sao Vân-Hớn hạn Ngũ-Mộ và giữa Tam Tai: Người chủ trương triết lý cuộc đời là " nhàn", miễn sao sống an nhàn vui vẻ, không thích bon chen. Bản chất lanh lợi và rộng rãi. Qúi bà sinh mùa Thu, Ðông thì nhờ chồng, giàu có. "Hữu tâm vô tướng, tướng tự tâm sinh. Hữu tướng vô tâm, tướng tùng tâm diệt." Tướng không tốt nhờ tâm tốt mà sửa. Tâm không tốt, tướng có tốt mấy cũng mất. Bạn vừa đẹp người đẹp nết, làm sao hạnh phúc không đến được? Phụng dưỡng cha mẹ đôi bên, lo tròn chữ hiếu dạy trong luân thường. Ðó là chân hạnh phúc, thứ hạnh phúc của một người tìm được sự yên ổn của tâm hồn khi đã chu toàn bổn phận. Hôn nhân hạp với những tuổi Nhâm-Thìn (1952), Ðinh-Dậu (1957), Nhâm-Ngọ (1942), Nhâm-Dần (1962) và Bính-Thân (1956). Hướng làm ăn tốt nhất là Ðông Nam và chánh Bắc.

" Ðẹp người đẹp nết vẹn toàn

Phước duyên sẽ đến lòng son giữ gìn

Sắc tài trọn vẹn niềm tin

Công danh sự nghiệp hiển vinh một đời"

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Ngũ Thọ Tử", không nên xây cất nhà cửa hay chỉnh trang cơ sở thương mãi. Mọi việc làm ăn cứ giữ nguyên tình trạng cũ, không nên đầu tư để khuếch trương mở rộng, có thể bị lớn thuyền lớn sóng tiếng có miếng không. Hạn chế tối đa việc đi xa, xuất ngoại để tránh những rủi ro hao tán.

ÐINH-HỢI 68 TUỔI: (Sinh từ 22/1/1947 đến 9/2/1948).

Mệnh: Ốc Thượng Thổ (Ðất trên nóc nhà).

NAM: Cung Cấn, sao Thái-Dương, hạn Thiên-La và giữa Tam Tai: Mẫu người đa năng đa hiệu, có tài năng trên nhiều lãnh vực, năng nỗ, có óc lãnh đạo, có tài chỉ huy, dễ thành công trong những dịch vụ xã hội. Thường quyết định vụ việc nhanh chóng và sáng suốt. Dù muốn dù không cũng thành rường cột của gia đình. Qúy ông sinh tháng 6, 7 và 11 thường hạnh phúc sang giàu. Nhà cửa và kinh doanh tốt nhất trên chánh Tây và Tây Bắc.

" Làm ăn trôi chảy dễ dàng

Gia đình con cháu đầy đàn vui thay

Vốn người lãnh đạo đa tài

Hậu lai thành đạt trở tay khó gì"

Năm nay bàn tay Kim Lâu nhằm "Nhị Nghi" nếu muốn xây cất hay chỉnh trang nhà cửa, cơ sở thương mãi, có thể thực hiện được. Ðây là một năm thành công tốt đẹp trên nhiều lãnh vực: Qúy ông còn đảm nhiệm công vụ, còn được thăng quan tấn chức, không cần về hưu. Qúy ông điều hành thương mại, tài lộc còn dồi dào. Muốn đi xa, xuất ngoại cũng có cơ hội và hoàn cảnh thuận lợi để thực hiện. Gia đình có hỉ sự như đỗ đạt, cưới hỏi hoặc có thêm cháu nội ngoại.

NỮ: Cung Ðoài, sao Thổ-Tú, hạn Diêm-Vương và giữa Tam Tai: Mẫu người rất thông minh tài giỏi, tự tin, đa năng đa hiệu, tốt bụng, nhưng trực tính quyết liệt nên cuộc đời thường phải đối đầu với những khó khăn. Ngọai trừ qúy bà sinh ban ngày vào mùa Thu, Hạ thường được hạnh phúc giàu sang. Nếu sinh nhằm tháng 4, 9 hôn nhân bất trắc, tình trường đắng cay, hạnh phúc không trọn vẹn. Chỉ khi nào phu quân trúng vào tuổi Bính-Tuất (1946), Ðinh-Hợi (1947), Kỷ-Sửu (1949) thì mới nhẹ đi phần khổ lụy mà thôi. Làm ăn tốt nhất trên hướng Tây Nam, Ðông Bắc và chánh Tây.

" Duyên số long đong chớ bận lòng

Nợ đời nghịch cảnh trả cho xong

Vượt bao trở ngại khơi nguồn sống

Tự tại cuối đời thỏa ước mong."

Năm nay bàn tay Kim-Lâu nhằm "Nhị Nghi" nên nếu có ý định xây cất hay chỉnh trang nhà cửa hoặc cơ sở thương mãi, có thể thực hiện được. Tháng 4, tháng 8, gia đình có người bệnh hoạn hay có tang chế. Tuy nhiên, đây là một năm thành công tốt đẹp trên nhiều lãnh vực: Qúy bà đảm trách công vụ, còn được trọng dụng, không cần về hưu. Qúy bà điều hành thương mại, tài lộc còn phát đạt dồi dào. Gia đình có hỉ sự như đỗ đạt, cưới hỏi hay có thêm cháu nội ngoại.



 
atoanmt Date: Thứ Sáu, 31 Jan 2014, 2:44 PM | Message # 7
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng



AToanMT
 
kathy Date: Thứ Sáu, 31 Jan 2014, 8:43 PM | Message # 8
Colonel general
Group: Users
Messages: 900
Status: Tạm vắng
 
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI » Tử Vi Của Bạn Năm Giáp Ngọ 2014 (Phạm Đình Mai)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO