Thứ Năm
28 Mar 2024
7:22 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG CLIP - ÂM NHẠC & HỘI-HỌA » ẢNH MỸ-THUẬT » VẼ TRANH NHƯ ẢNH CHỤP
VẼ TRANH NHƯ ẢNH CHỤP
atoanmt Date: Thứ Tư, 02 Nov 2011, 4:38 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
1. Simon Hennessy – Họa sĩ vẽ khuôn mặt và tay

Simon Hennessy là một họa sĩ sống ở Birmingham, Anh. Chủ đề anh yêu thích là gương mặt và những bàn tay. Nếu xem những bức ảnh chụp lại bức vẽ của Simon nhiều người sẽ tưởng đó là ảnh chụp người thật bởi sự chân thực đến từng chi tiết.














2. Roberto Bernardi – Họa sĩ vẽ tranh tĩnh vật:

Roberto Bernardi, sinh năm 1974, người Italy đã tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời khiến người xem khó có thể nhận ra chúng là hình được thực hiện bằng tay. Ông học vẽ từ nhỏ, đến năm 1993, ông chuyển đến Rome và bắt đầu sự nghiệp vẽ tranh siêu thực. Ông đã chụp ảnh trước để lấy mẫu rồi dựa vào đó để tạo ra những tác phẩm giống hệt bên ngoài cuộc sống.








3. Alyssa Monks – Họa sĩ vẽ Phụ Nữ:

Alyssa Monks, 31 tuổi, người New York, Mỹ bạn sẽ tưởng đây là ảnh chụp. Đề tài tranh của cô yêu thích là về phụ nữ. Thậm chí cô đã tự làm mẫu cho chính những bức vẽ của mình.



Alyssa đã sáng tác khoảng 1.000 bức tranh sơn dầu trên vải lanh, thể hiện hình ảnh sống động của người mẫu, cô sử dụng cọ vẽ và sơn màu để tạo ra những bức tranh đẹp và gợi cảm như ảnh chụp.










4. Hilo Chen – Họa sĩ vẽ Phụ Nữ mặc Bikini:


Những tác phẩm vẽ bikini này do nghệ sĩ Hilo Chen sinh năm 1942, là người Đài Loan và hiện đang sống ở New York, Mỹ thực hiện. Sở trường của ông là vẽ những bức tranh về thiếu nữ và về hoa, những bức tranh của ông sống động chẳng khác gì 1 bức ảnh chụp. Chúng ta có thể thấy ở bức tranh vẽ các thiếu nữ, ông đã vẽ những làn da rám nắng, những giọt mồ hôi của cái nóng bức, những bộ bikini cho đến những hạt cát, bãi biển… tất cả đều y như thật.













5. Rob Hefferan – Họa sĩ vẽ tranh sơn dầu:


Rob Hefferan, sinh năm 1968 tại thành phố Manchester, nước Anh là 1 họa sĩ tài năng. Những bức tranh sơn dầu của ông đẹp và thu hút người xem đến khó tin. Ông thường vẽ về những cô gái cùng với những chiếc váy thướt tha, sự tài tình của ông thể hiện ở những nếp gấp hay sự mềm mải của phần vải.








6. Juan Francisco Cacas – Họa sĩ vẽ tranh bằng bút bi:


Juan Francisco Casas, họa sĩ 32 tuổi người Tây Ban Nha có công cụ vẽ rất đặc biệt, đó là những chiếc bút bi. Phong cách vẽ đặc biệt đã đem đến giải nhì cuộc thi Hội họa Tây Ban Nha năm 2004 cho anh chàng này. Chỉ với 1 chiếc bút bi màu xanh và tấm voan vẽ anh đã biến chúng trở thành những bức tranh bằng bút bi giống y như thật. Anh Juan nói rằng anh thích sự đơn giản của những nét bút bi, đồng thời anh cũng muốn khẳng định rằng với 1 nghệ sĩ thì chuyện sử dụng công cụ nào để vẽ là không quan trọng. 1 bức tranh của anh phải mất đến 2 tuần để hoàn thành và có chiều cao tới 6m.






7. Paul Lung – Họa sĩ vẽ tranh động vật bằng chì:

Ông Paul Lung, 38 tuổi là một nghệ sỹ đến từ Hồng Kông, ông là một họa sỹ tài năng trong lĩnh vực vẽ chì. Chỉ với một chiếc bút chì, một tờ giấy là ông đã có thể sáng tạo ra những tác phẩm tuyệt vời.



Điều đặc biệt là ông không sử dụng gôm, tẩy cho các tranh vẽ, mỗi tác phẩm của ông mất tới 60 tiếng để hoàn thành. Ông chia sẻ rằng, thậm chí bạn bè của ông còn không tin rằng ông có thể vẽ được những tác phẩm như vậy cho đến khi họ được tận mắt chứng kiến công việc của ông.








8. Nimra – Họa sĩ vẽ chì y như ảnh chụp đen trắng:

Mỗi bức tranh vẽ chì của họa sĩ người Mỹ này được bán với giá lên đến 10.000 USD, nhìn tranh của ông bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự chân thực đến khó tin của những tác phẩm này. Nếu nhìn qua hẳn ai cũng nghĩ đây là những bức ảnh chụp được bằng Film đen trắng.








AToanMT
 
LongTracAn Date: Thứ Tư, 02 Nov 2011, 11:26 PM | Message # 2
Generalissimo
Group: admins
Messages: 3159
Status: Tạm vắng


Đại Bi Chú
 
FORUM » TRANG CLIP - ÂM NHẠC & HỘI-HỌA » ẢNH MỸ-THUẬT » VẼ TRANH NHƯ ẢNH CHỤP
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO