Thứ Năm
25 Apr 2024
1:04 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » THÀNH VIÊN » TRUYỆN BÌNH THƯỜNG » Bà già Noel của tôi
Bà già Noel của tôi
trans Date: Thứ Sáu, 20 Dec 2013, 2:47 AM | Message # 1
Sergeant
Group: Users
Messages: 24
Status: Tạm vắng
Tôi chưa bao giờ tin có ông già Noel trên đời, từ hồi còn rất nhỏ, cho đến khi lớn lên và tham gia các đợt công tác xã hội, vào vai ông già Noel đi tặng quà cho trẻ em. Có lẻ vì cái tính khô cứng, chẳng bao giờ biết tặng quà cho ai, nên năm nào vào vai ông già Noel tôi cũng bị "chê". Vì thế, năm nay nhóm công tác xã hội quyết định bổ sung cho tôi môt...bà già Noel để thu hút các em nhỏ hơn. Ngày đầu tiên găp...bà già, tôi thấy khó chiu. Không phải vì nhỏ xấu xí, dữ dằn, mà là nhỏ thật mềm mỏng, dịu dàng. Cả cái cách nhỏ đội chiếc nón đỏ nghiêng một bên đầu cũng làm tôi đứng bên cạnh trở nên kệch cợm. Tôi biết chắc chẳn rằng mình đang...không ổn nhưng lại sợ mọi người thấy mình lúng túng thế nào trước nhỏ. Thế là tôi làm mặt hình sự, khiến cho chính nhỏ cũng không dám cười với tôi một tiếng. Cả một tuần làm việc cùng nhau nhưng tôi ít khi trò chuyện với nhỏ, hỏi gì cũng ậm ự cho qua. Điều tôi ngạc nhiên là nhỏ vẫn rất ân cần dịu dàng với tôi , có lẽ, đó là vì tính cách của nhỏ, nhưng tôi vẫn tự nhủ, hay là nhỏ cũng thích mình.Tối 24, như mọi bữa, 10g tối hai đứa còn rong ruổi khắp hẻm phố để tặng quà Khi tôi chở về đến cổng, bà già Noel của tôi bỗng nhiên làm tôi... "đứng hình" khi chìa ra một món quà nhỏ: "Chúc Giáng sinh vui vẻ!". Chẳng để tôi kịp cảm ơn, nhỏ đã chạy ù vào nhà. Tôi bối rối mở gói quà ra, một quả cầu tuyết xinh xắn, trong đó có...ông bà già Noel đang móm mém cười vui vẻ tay trong tạy Một tấm thiệp nhỏ xíu ghi nắn nót vài câu: "Ông già Noel hình như để quên nụ cười ở đâu rồi phải không? Tìm lại đi nhé, ngày mai tớ muốn được nhìn thấy nó đấy!" Không biết nhỏ có thấy hay không (tôi đoán chắc nhỏ đang đứng sau cánh cổng để nhìn mình), rằng tôi đang cười vui sướng: "Ôi bà già Noel của tôi!".
 
kathy Date: Thứ Bảy, 21 Dec 2013, 1:06 PM | Message # 2
Colonel general
Group: Users
Messages: 900
Status: Tạm vắng
trans

Cuộc sống ở xứ người, tuy phải bận rộn về Lễ Giáng Sinh, nhưng gia đình của KT thì chú trọng đến tết VIỆT NAM của mình hơn, KT muốn cho các con của mình thấy phong tục VIỆT NAM như :
Gói bánh Chưng, đêm ba mươi nấu cúng Ông Bà và có những mâm trái cây trên bàn Thờ, họp gia đình ăn một buổi cơm cuối năm thật dzui ...

Nhân đây, KT xin chúc cho tất cả mọi người trên diễn đàn một mùa Giáng Sinh thật dzui dzẻ và mọi sự như ý .


Message edited by kathy - Thứ Bảy, 21 Dec 2013, 1:08 PM
 
FORUM » THÀNH VIÊN » TRUYỆN BÌNH THƯỜNG » Bà già Noel của tôi
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO