Thứ Ba
16 Apr 2024
12:09 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG VĂN THƠ » TRUYỆN NGOẠI QUỐC » NGƯỜI ĐÀN BÀ TINH QUÁI (UNKNOWN)
NGƯỜI ĐÀN BÀ TINH QUÁI
atoanmt Date: Thứ Sáu, 26 Aug 2011, 3:49 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
NGƯỜI ĐÀN BÀ TINH QUÁI


Ngày đầu, Margo đóng gói tất cả đồ đạc vào các hộp, thùng và vali. Ngày thứ hai, những người thợ dọn nhà đến và chở đồ đạc đi cho Bà. Ngày thứ ba, Margo ngồi xuống lần cuối cùng tại bàn phòng ăn xinh đẹp của mình dưới ánh nến, mở nhạc nhẹ lên, và một mình ngồi ăn Tôm chấm với trứng cá muối Caviar, và khui chai rượu nhẹ Chardonnay uống giải sầu. Vì đây là đêm cuối bà ở căn nhà này, ngày mai là dọn ra theo bản ký kết ly-dị, để lại căn nhà cho Ông chồng tên Ralph của Bà làm chủ.
Khi ăn xong, Bà đi vào mỗi phòng, và dùng các mẩu Tôm vàTrứng Cá Caviar ăn thừa, bỏ vào trong ruột các thanh treo rèm cửa.

Ông Ralph chồng vừa ly-dị với Margo đã đưa Tracey Cô bạn gái mới của mình về nhà ở sau khi Bà Margo ra đi.
Đôi tình nhân mới này đã được hạnh phúc trong vài ngày đầu tiên. Sau đó từ từ, ngôi nhà bắt đầu có mùi. Họ đã cố gắng tất cả mọi thứ, làm sạch, lau, và thậm chí dùng máy thổi không-khí trang nhà ra nữa. Các ống thông hơi, ống sưởi được kiểm tra kỹ lưỡng xem có con mèo con chuột nào lăn vào đó chết không ? Thảm được giặt bằng hơi nước cho sạch, và các hộp làm Thơm mát không khí đã được treo ở khắp mọi nơi.

Rồi họ phải ra ở khách sạn vài ngày khi thuê chuyên-viên kiểm hệ-thống gaz đến kiểm soát căn nhà, vì họ sợ Gaz bị xì hơi có thể nổ tung gây nguy hiểm. Nhưng sau đó vẫn không hết cái mùi hôi thối kinh khủng đó. Ngay cả việc phải thay bỏ cái bộ Thảm len đắt tiền trong nhà nữa mà vẫn còn mùi.
Bạn bè, khách quen không ai dám đến thăm nữa, vì cái mùi như mùi xác chết lâu năm đó bám cả vào quần áo khách ! Người giúp việc cũng xin nghỉ... Sau cùng, chịu hết nổi, Ông Ralph quyết định treo bảng bán nhà và dọn đi chỗ khác ở.
Nhưng cả tháng rồi, mặc dù họ đã giảm giá một nửa, Ralph và Tracey không thấy có ai chịu mua cái nhà hôi thối của họ. Cuối cùng, ngay cả những môi giới địa phương cũng từ chối trả lời điện thoại của họ. Có tin đồn căn nhà bị quỷ ám nữa.
Cuối cùng, họ đã phải vay mượn một khoản tiền lớn từ ngân hàng để mua một nơi mới.
Dọn ra được vài ngày thì Ông Ralph nhận được điện thoại của bà vợ cũ: bà Margo.
Bà Margo nói là chỉ điện thăm hỏi xem Ralph khoẻ không thế thôi. Ông ralph bèn kể cho Bà nghe 1 hơi về căn nhà bỗng dưng bị “Quỷ Ám”, có mùi xác chết, nhưng dù lau chùi đủ mọi cách vẫn không hết mùi, bây giờ muốn bán mà không ai dám mua !
Bà Margo lắng nghe một cách lịch sự, và nói rằng Bà thì lại thấy nhớ căn nhà cũ của mình khủng khiếp, và sẵn sàng bàn luận mua lại căn nhà đó của Ông Ralph.
Biết vợ cũ của mình không thể tưởng được cái mùi thối kinh của căn nhà là đến thế nào... Nên Ông Ralph liền đồng ý bán rẻ chỉ có 1 phần 10 trị giá của ngôi nhà đã được giá trị, với điều kiện là ngay hôm nay, Bà ta phải gặp ông để ký giấy mua bán nhà .
Bà đồng ý, và trong vòng một giờ, luật sư của 2 bên đã làm xong các thủ tục giấy tờ.

Một tuần sau đó, Ralph và Tracey đứng mỉm cười khi nhìn thấy công ty dọn nhà đến đóng gói di chuyển tất cả mọi thứ trong nhà để đến ngôi nhà mới của họ - bao gồm cả các thanh màn!

ATOANMT phỏng dịch
(Nguồn: http://www.guy-sports.com/humor/stories/short_stories_women.htm )




AToanMT
 
cafesnt Date: Thứ Sáu, 26 Aug 2011, 10:33 PM | Message # 2
Major general
Group: Moderators
Messages: 357
Status: Tạm vắng



 
FORUM » TRANG VĂN THƠ » TRUYỆN NGOẠI QUỐC » NGƯỜI ĐÀN BÀ TINH QUÁI (UNKNOWN)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO