Thứ Sáu
19 Apr 2024
6:07 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG CLIP - ÂM NHẠC & HỘI-HỌA » CLIP 4 PHƯƠNG » KỂ CHUYỆN MA
KỂ CHUYỆN MA
ThiệnTâm Date: Chủ Nhật, 09 Aug 2015, 10:27 AM | Message # 1
Major general
Group: Moderators
Messages: 365
Status: Tạm vắng
Khuyến cáo: Clip không dành cho trẻ nhỏ và người yếu tim.

- Bây giờ mà Ma-Quỷ còn lộng hành ghê quá. sad
- Cô gái này thuê miếng đất để mở Phim Trường , chẳng may nhằm ngay miếng đất có Ma, mỗi ngày đến làm việc ở Phim Trường cô ấy cùng đồng nghiệp đều bị Ma ở đó nhát.
- Thuê hay Mua nhằm ngôi nhà hay miếng đất mà có người chết oan , không ở được , thì coi như mất trắng tiền bạc rồi sad
- Sao cô gái này không đến chùa nhờ các Sư Thầy đến tụng chú cho những vong hồn này sớm được siêu thoát nhỉ ???



Message edited by ThiệnTâm - Thứ Hai, 10 Aug 2015, 9:19 AM
 
thanhlongphapsu Date: Chủ Nhật, 09 Aug 2015, 5:18 PM | Message # 2
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng


Ma quỷ thì thời buổi nào cũng có , ở đâu cũng có không kể biên giới hay quốc gia văn minh hay lạc hậu . Oan hồn vất vưỡng khắp nơi , con ma theo bảo vệ con gái mình suốt 40 năm trong clip Nam Mô A Di Đà Phật đã được đăng trên trang nhà có nói nhiều chi tiết về kiếp làm ma . Hồn ma vất vưỡng trên dương thế chỉ ngữi hoa hay trái cây là có " năng lượng " để tồn tại trong thế giới vô hình . Rình rang cúng bái chỉ là để ruồi ăn trước người ăn sau .

Tây Phương có lẽ đi trước Đông Phương về lảnh vực siêu hình, nên họ chỉ cúng hoa cho người chết chứ không cúng thứ gì khác . Họ cũng không buồn đau than khóc lâu như người Việt, mọi chuyện qua nhanh và họ sống cho hiện tại , họ biết đó là quy luật của tạo hóa . Có đến ắt sẽ có đi . Nên khi sanh con bạn bè hỏi nhau nó đến lúc mấy giờ chứ không nói sanh lúc mấy giờ . Và thiệp chúc mừng hay lời chúc tụng thì nó cũng chúc bé ... đã đến .... Khi qua đời thì nó cũng nói đã đi tối hôm qua . ...

Ma quỷ cứ lẫn quẫn nơi chết là vì hiện trường còn nguyên vẹn, vong hồn oan ức , hay nuối tiếc chuyện riêng thường hay lẫn quẫn chổ của mình . Muốn nó không xuất hiện thì chỉ có cách duy nhất là phá toàn bộ cảnh củ mà xây dựng lại theo cảnh mới . Mời thầy về tụng kinh siêu độ cũng không có kết quả khi vong hồn không muốn đi đầu thai . Hoặc gặp thầy cao tay như anh Toàn dụ nó buông xã hết mà đi tu để chuyễn thế đầu thai .

Cá nhân mình cũng đang chuẫn bị rất kỷ mọi chuyện , để khi trút hơi thở là sẽ biến mất khỏi thế gian không nuối tiếc gì cả . Thí dụ mình đang muốn mua một con két về nuôi, nhưng con két nó sống đến 60 năm nó mới chết , sợ mình chết trước nó thì không có ai nuôi nó , như vậy coi như mình cũng còn luyến tiếc và lo âu vì không ai săn sóc con két của mình .

Hôm tuần rồi , mình cũng bị một vố mà da gà , óc eo gì cùng nhau nỗi lên một lượt , hai chân khụy xuống xém té cái bịt xuống đất .
Sáng bước ra khỏi nhà, xoay lưng khóa cửa mình thấy một cái bóng đen phủ lấy mình, ngó qua lớp kính mình thấy một bóng đen thù lù sau lưng , gai ốc mình nổi lên từng đợt , lạnh sống lưng, mình hít một hơi thật mạnh lấy can đãm rồi dụi mắt nhìn qua lớp kính bóng đen vẩn thù lù đứng đó , gai ốc , da gà mình nổi đầy người .

Bóng đen từ từ di chuyễn về phía mình , cổ họng mình nghẹt cứng muốn thốt lên một âm thanh để trấn tỉnh mà không được , mình đứng như trời trồng nhìn vô lớp kính theo dõi bóng đen đang từ từ di chuyễn đến gần mình, khi thấy nó tới gần lắm rồi mình thu hết can đãm quay lưng lại thật nhanh , nhìn thẳng vào bóng đen . Trời ơi , nguyên hàm răng trắng bóng nhe ra biggrin , một âm thanh phát lên : Chào ông, xin ông tí lửa để hút thuốc .

Thì ra là thằng quỷ Tây đen, làm tim mình muốn rớt ra ngoài . angry

Lúc này, sao tự nhiên mình chết nhác thấy sợ
 
Cường Date: Chủ Nhật, 09 Aug 2015, 7:37 PM | Message # 3
Major general
Group: Disciples
Messages: 352
Status: Tạm vắng

Bác ThanhLong ơi ! chèn ơi... "Pháp Sư"... mà cũng sợ ma nữa à
 
atoanmt Date: Thứ Hai, 10 Aug 2015, 10:38 AM | Message # 4
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng


...





AToanMT
 
FORUM » TRANG CLIP - ÂM NHẠC & HỘI-HỌA » CLIP 4 PHƯƠNG » KỂ CHUYỆN MA
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO