Thứ Tư
24 Apr 2024
5:00 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRUYỆN TÔN GIÁO » bùa tìm trẻ lạc
bùa tìm trẻ lạc
hailove Date: Thứ Bảy, 30 Apr 2011, 7:19 AM | Message # 1
Lieutenant general
Group: Moderators
Messages: 514
Status: Tạm vắng
tôi nhớ khi đó tôi khoảng 6,7 tuổi,vì là đứa cháu đầu tiên trong gia đình nên tôi được mấy dì rất thương,thường hay chở tôi đi chơi.
hôm đó dì 8 của tôi chở tôi ra quận 1 chơi,đến 1 cửa tiệm bán gì đó tôi cũng không nhớ dì đi vào trong để tôi ngồi ở ngoài xe,khi dì bước ra khỏi quán thì tôi đã đi từ hồi nào.
tôi nhớ tôi đã đi rất xa,đi dọc theo lề đường,cứ đi thang lang mà không biết đi đâu,thì hên quá có người lại hỏi tôi:"con đi đâu,nhà con ở đâu...",tôi đều trả lời là "con không biết.thì người ta dẫn tôi vào đồn công an.
Trong đồn công an đó các chú hỏi tôi các câu hỏi y như người dẫn tôi vào đồn công an lúc nãy,vì dĩ nhiên câu trả lời của tôi đều là "con không biết"
Lúc này ở nhà tôi mẹ tôi gần như phát điên lên,khóc lóc dữ dội,mẹ cho đăng báo,đăng truyền hình tìm trẻ lạc,rồi mẹ đi đến vị thầy mà tôi đã có dịp kể cho các bạn nghe trong câu chuyện "cậu 6 tôi".mẹ tôi gặp thầy kể hết sự tình cho thầy nghe.khi đó thầy mới hỏi mẹ tôi:
_ở nhà có thay đổi hay dịch chuyển gì đồ vật trong nhà không?
_dạ không
_làm sao mà không được,không dịch chuyển làm sao thằng nhỏ nóng mình nó bỏ đi.
đến lúc này thì mẹ tôi mới chợt nhớ ra là có dời chỗ nhà bếp trong nhà,rồi thầy cho mẹ tôi 1 lá bùa kêu đem về đốt đi mấy ngày nữa tôi sẽ về,mẹ tôi nắm lá bùa trong tay như nắm 1 hy vọng nhỏ nhoi.
lại kể đến tôi lúc này tôi được 1 chú công an đưa về nhà ở,hai vợ chồng của chú rất tốt với tôi vì không có con nên định nhận tôi làm con nuôi,nhưng không hiểu sao từ lúc về đó tôi cứ khóc lóc đòi về nhà,rồi vợ chồng chú vô tình thấy mẩu tin tìm trẻ lạc trên truyền hình do mẹ tôi đăng.
tôi được hai vợ chồng chú công an đưa về nhà,trên đường gần tới nhà để chắc ăn chú hỏi tôi có nhớ đường này không,khi đi đến chợ kim biên là tôi đã nhớ đường về và chỉ chú chạy đến nhà mình.khi vừa đến cửa nhà tôi thấy mẹ tôi đang nằm trên cái cục đá xanh ở nhà tôi khá bự và dài,đầu tóc thì bù xù,mắt thì sưng húp(không biết là đã khóc bao ngày nữa).vừa thấy tôi mẹ tôi liền chạy lại ôm tôi và cám ơn vợ chồng chú công an rối rít.
câu chuyện xảy ra đã gần 20 chục năm rồi mà vẫn đem đến cho tôi 1 nỗi thắc mắc đến nay tôi vẫn không hiểu là do tác dụng của lá bùa hay là do vô tình chú công an nhìn thấy tôi trên truyền hình mà tôi được đưa về với mẹ.


NAM MÔ DƯỢC SƯ LƯU LY QUANG VƯƠNG PHẬT
 
LongTracAn Date: Thứ Bảy, 30 Apr 2011, 10:18 AM | Message # 2
Generalissimo
Group: admins
Messages: 3159
Status: Tạm vắng
chắc là tác động cả 2 đó

Đại Bi Chú
 
atoanmt Date: Thứ Hai, 23 May 2011, 8:26 AM | Message # 3
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng


AToanMT
 
FORUM » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRUYỆN TÔN GIÁO » bùa tìm trẻ lạc
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO