Thứ Sáu
19 Apr 2024
10:09 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRUYỆN TÔN GIÁO » Chuyện của tôi
Chuyện của tôi
VôPháp Date: Thứ Sáu, 31 Dec 2010, 5:52 AM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 6
Status: Tạm vắng
Kình chào mọi người để đóng góp chút phần nhỏ mọn cho diễn đàn, mua vui vài chóng canh cho quý vị :D.

* Bóng Đè.

Lần đó vừa chợp mắt, thì thấy 1 cái bóng đen, thấy rõ ràng như thấy con gà con vịt vậy đó, nó nhào vô bóp cổ tôi nhưng lạ 1 điều là lúc đó không hoảng mà bình tỉnh gở tay cái Bóng đó ra, tay còn lại thì xô nó ra, khoảng tầm 10 giây là nó bị đẩy lùi ra sau và bỏ chạy, thấy rõ là nó chạy luôn.

Lần thứ 2 thì cũng đang thiêu thiêu ngũ vừa chợp mắt thì lại thấy 1 cái bóng nữa nó vừa cúi xuống thì tôi liên la lên: "có người" giực mình dậy thì mất tiêu.

Lần 3 thì cũng vậy nhưng là 1 con mèo happy

=> Thật ra là do Chư Vị Độ của tôi thử thách xem trong vô thức có sẵn sàng "chiến đấu" hay không, chứ nhà tôi thì ai mà vô được, ngoại trừ....ăn cướp happy

Trong quá trình tu trì NBC thì có ấn chứng rõ ràng nhất là lúc trì chú thì Trời bắt đầu đổ mưa mưa khoảng 30 phút thì dừng, rồi bắt đầu sắm chớp, nổ đùng đùng, chớp nháy liên tục cứ tưởng là nó nổ ra ngay sau lưng mình, lúc đang trì thì tôi có nhìn lên tường đồi diện thì thấy chớp liên tục nhưng lạ 1 điều là không mưa khi mưa thì không có sấm, gần hết thời gian hành trì thì mới hết.

Có lần cái đứa cuonphong nó bảo là được Quán Thế Âm Bồ Tát cho phép nó truyền Pháp "Đâu Suất cung" gì đó, tôi liền nói: " Tôi thế này thế này mà con chưa thấy được cái lông chân hoặc giả dụ cái bóng của Ngài huấn hồ là như ông". Thì buổi trưa đó trong lúc hành trì thì tự nhiên trời tối lại, gió thổi rất to, sấm chớp nổ đùng đùng, tôi tự nhiên quay mặt qua bên trái thì đột nhiên thấy 1 cái bóng y trang bức tượng mà nhà tôi thờ.

Added (31 Dec 2010, 6:52 Am)
---------------------------------------------
Có chuyện trừ tà lần đầu tiên của tôi mới tức cười.

Tự nhiên bữa đó có người nhờ tôi trị tà giùm, tôi liền nhận lời và rủ thêm 2 bạn đạo đi cho vui. Thế là 3 người lên đường đến nhà người đó, nhà người đó thuê chủ nhà theo Tin Lành. Tới nhà chúng tôi liền nói chuyện hỏi hang sao sao, rồi gọi người bị vong nó nhập ra cũng hỏi sao sao. Ý tôi là gọi cái vong nó quay lại coi nó nhập ra sao, vì sao nó nhập? chưa kịp hỏi gì thì ông bạn liền bắt Ấn quất liền 5 Ấn vô con nhỏ happy ^_^ không biết làm con nhỏ sợ hay sao mà vừa quất xong làm con nhỏ té xỉu cái đùng, không biết sử lý ra sao thì bà chủ nhà tới hâm là gọi công an bắt giờ happy ^_^ vì cái tội mê tín, làm 3 anh em phải chạy ra quán nước ngồi cười bể bụng.

Message edited by VôPháp - Thứ Sáu, 31 Dec 2010, 5:53 AM
 
atoanmt Date: Thứ Hai, 03 Jan 2011, 11:06 PM | Message # 2
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng


AToanMT
 
FORUM » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRUYỆN TÔN GIÁO » Chuyện của tôi
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO