Thứ Năm
28 Mar 2024
4:32 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » THÀNH VIÊN » CHUYỆN XÃ HỘI » SỬ DỤNG VŨ KHÍ SINH HỌC ĐỂ QUÉT SẠCH NƯỚC MỸ (LÊ QUỐC QUÂN)
SỬ DỤNG VŨ KHÍ SINH HỌC ĐỂ QUÉT SẠCH NƯỚC MỸ
atoanmt Date: Thứ Tư, 12 Feb 2020, 2:37 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
SỬ DỤNG VŨ KHÍ SINH HỌC ĐỂ QUÉT SẠCH NƯỚC MỸ
TRUNG CỘNG BỊ "GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG"?

Lê Quốc Quân


– Năm 2008, khi gặp đại sứ Mỹ Michael Michalak, mình trích nguyên câu nói trên của Trì Hạo Điền thì ông ấy bảo: “He’s insane”. Sau đó có vẻ hồi hộp, vị Đại sứ rút thuốc ra hút và im lặng. Rõ ràng dần dần người Mỹ sẽ suy nghĩ nghiêm túc về Chinazi, họ chấp nhận cả phương án có thể chết đến 800 triệu dân để quét sạch nước Mỹ.


Thượng Tướng Trì Hạo Điền 迟浩田;


Dưới đây là một phần bài phát biểu của Tướng Trì Hạo Điền – nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Trung Quốc tại Hội nghị các tướng lĩnh bàn về chiến lược chiến tranh tương lai tổ chức năm 2005…

Vì rất dài, tôi chỉ trích đoạn "QUÉT SẠCH NƯỚC MỸ" của Trì Hạo Điền ( một tên tướng Trung cộng) .


Để giải quyết vấn đề nước Mỹ, chúng ta cần phải vượt lên trên những điều thông thường và hạn chế. Trong lịch sử, khi một nước đánh bại và chiếm đóng một nước khác, họ không thể giết hết dân chúng của nước bị chinh phục một cách hiệu quả bằng gươm hoặc giáo dài, hay thậm chí bằng súng tiểu liên hoặc súng máy. Bởi vì không thể giữ được vùng đất rộng lớn mà không duy trì người của mình trên vùng đất đó. Tuy nhiên, nếu chúng ta chinh phục nước Mỹ theo kiểu đó, chúng ta không thể đưa nhiều người Trung Quốc di cư tới Mỹ.

Chỉ có thể sử dụng nhũng biện pháp đặc biệt để quét sạch nước Mỹ và sau đó chúng ta mới có thể đưa nhân dân Trung Quốc tới đó. Đây là lựa chọn duy nhất đối với chúng ta. Đó không phải là vấn đề chúng ta muốn hay không muốn.
Những biện pháp đặc biệt nào chúng ta có thể thực hiện để quét sạch nước Mỹ ? Những loại vũ khí thông thường như máy bay chiến đấu, đại bác, tên lửa hay tàu chiến không thể làm điều đó; các loại vũ khí huỷ diệt như vũ khí hạt nhân cũng không thể làm được như vậy. Chúng ta không ngu ngốc đến nỗi cùng tự huỷ diệt với Mỹ bằng cách sử dụng vũ khí hạt nhân, cho dù trên thực tế chúng ta vẫn tuyên bố giải quyết vấn đề Đài Loan bằng mọi giá.

Chỉ có thể sử dụng loại vũ khí không huỷ diệt, nhưng có khả năng giết nhiều người chúng ta mới có thể giành lấy nước Mỹ cho chúng ta. Công nghệ sinh học hiện đại đang phát triển nhanh chóng, và các loại vũ khí sinh học mới được phát minh nối tiếp nhau. Tất nhiên là chúng ta không để lãng phí thời gian; trong những năm qua chúng ta đã nắm được khả năng trở thành chủ nhân của các loại vũ khí này. Chúng ta có khả năng đạt được mục tiêu quét sạch nước Mỹ một cách hoàn toàn bất ngờ.

Khi đồng chí Đặng Tiểu Bình còn sống, Ban chấp hành trung ương Đảng đã sáng suốt đưa ra quyết định đúng đắn là không phát triển các nhóm tàu sân bay và thay vào đó, tập trung phát triển các loại vũ khí có thể thủ tiêu hàng loạt dân chúng của nước thù địch.

Xét về mặt nhân đạo, chúng ta cần phải cảnh báo cho dân chúng Mỹ và thuyết phục họ rời khỏi nước Mỹ và để lại vùng đất họ từng sinh sống trên đó cho người Trung Quốc. Hoặc là ít nhất họ phải rời khỏi một nửa nước Mỹ để nhường phần đất đó cho người Trung Quốc, bởi phát hiện ra nước Mỹ lần đầu tiên chính là người Trung Quốc.

Nhưng sẽ phải làm điều đó như thế nào? Nếu chiến lược đó không thực hiện được, thì khi đó chúng ta chỉ còn một lựa chọn duy nhất. Tức là sử dụng những biện pháp kiên quyết để Quét sạch nước Mỹ và giành lấy nước Mỹ cho chúng ta ngay lập tức. Thực tế lịch sử của chúng ta cho thấy chừng nào chúng ta thực hiện được điều đó, không có nước nào trên thế giới có khả năng ngăn cản chúng ta. Hơn nữa, với một nước Mỹ với một tư cách thế giới bị mất đi, thì tất cả các kẻ thù khác buộc phải đầu hàng chúng ta.

Vũ khí sinh học là một loại vũ khí tàn ác chưa từng thấy, song nếu nước Mỹ không chết thì Trung Quốc sẽ bị huỷ diệt. Nếu nhân dân Trung Quốc bị mắc kẹt trên diện tích đất hiện nay, thì sự sụp đổ hoàn toàn của xã hội Trung Quốc chắc chắn sẽ xảy ra.Theo cách tính mô hình hoá trên máy tính của tác giả Yellow Peril, hơn một nửa dân số Trung Quốc sẽ chết, và con số đó sẽ là hơn 800 triệu người!

Ngay sau khi giải phóng, vùng đất màu vàng của chúng ta có khoảng 500 triệu dân, trong khi dân số chính thức hiện nay là hơn 1,3 tỉ người. Khả năng của vùng đất màu vàng này đã đạt tới mức giới hạn của nó. Một ngày nào đó người ta có thể biết điều đó xảy ra nhanh chóng như thế nào, sự sụp đổ lớn có thể xảy ra vào bất kỳ thời điểm nào và hơn một nửa dân số của chúng ta sẽ buộc phải ra đi.

Chúng ta cần phải chuẩn bị sẵn sàng hai phương án. Nếu thành công trong việc sử dụng vũ khí sinh học bất ngờ tấn công nước Mỹ, chúng ta có thể giảm thiểu thiệt hại về người trong cuộc chiến tranh với Mỹ. Nếu trong trường hợp cuộc tấn công đó thất bại, và kích động một cuộc phản công bằng vũ khí hạt nhân từ nước Mỹ, Trung Quốc sẽ phải gánh chịu một thảm hoạ, trong đó hơn một nửa dân số sẽ chết. Bởi vậy, chúng ta cần phải sẵn sàng với các hệ thống phòng không để bảo vệ các thành phố lớn và vừa của Trung Quốc…”

Tướng Trì Hạo Điền

Toàn văn bài tiếng Anh có thể xem tại đây:

The Secret Speech of General Chi Haotian
(The speech was translated into English and first published by the EPOCH TIMES in 2005. Bản phát biểu của Tướng Trung Cộng đã được dịch sang tiếng Anh và đăng trên Báo Epoch Time năm 2005 !!! trước dịch Coronavirus 2020 !!!)

FB: https://u.to/6BF2Fw


AToanMT
 
atoanmt Date: Thứ Tư, 12 Feb 2020, 4:34 PM | Message # 2
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Có phải Trung Quốc đã đánh cắp coronavirus
từ Canada và Vũ-Khí hóa nó?

ATOANMT phỏng dịch

by Tyler Durden
Sun, 01/26/2020 - 10:11



Năm ngoái, một lô hàng bí ẩn buôn lậu Coronavirus từ Canada đã bị bắt. Sau đó truy ra đến các đặc-vụ Trung Quốc làm việc tại một phòng thí nghiệm Canada. Cuộc điều tra của GreatGameẤn Độ đã thấy sự liên kết của các đặc vụ Trung Quốc với Chương trình Chiến tranh Sinh học Trung Quốc từ nơi virus bị nghi ngờ đã rò rỉ gây ra vụ dịch Vũ Hán coronavirus.

MẪU VI TRÙNG SAR TỪ Á RẬP

Vào ngày 13 tháng 6 năm 2012, một người đàn ông 60 tuổi người Ả Rập đã được đưa vào một bệnh viện tư ở Jeddah, Ả Rập Saudi, với tiền sử 7 ngày bị sốt, ho, thở ra và khó thở.
Ông không có tiền sử bệnh tim phổi hoặc bệnh thận, không được dùng thuốc lâu dài và không hút thuốc.
Nhà virus học Ai Cập, Tiến sĩ Ali Mohamed Zaki đã phân lập và xác định một loại coronavirus trước đây chưa được biết đến từ phổi của ông Á Rập. Sau khi chẩn đoán thông thường không xác định được tác nhân gây bệnh, Zaki đã liên lạc với Ron Fouchier, một nhà virus học hàng đầu tại Trung tâm Y tế Erasmus (EMC) ở Rotterdam, Hà Lan, để được tham khảo.


Ông Fouchier đã giải trình tự virus từ một mẫu được gửi bởi Zaki. Fouchier đã sử dụng phương pháp phản ứng chuỗi polymerase thời gian thực pan-coronavirus hồi phổ rộng (RT-PCR) để kiểm tra phân biệt các đặc điểm của một số loại coronavirus đã biết để lây nhiễm cho người.



Hình ảnh tập tin chưa được chỉnh sửa này do Cơ quan bảo vệ sức khỏe Anh công bố cho thấy hình ảnh kính hiển vi điện tử của coronavirus, một phần của một họ vi rút gây bệnh bao gồm cảm lạnh thông thường và SARS, lần đầu tiên được xác định ở Trung Đông. HANDOUT/THE ASSOCIATED PRESS

Mẫu coronavirus này được mua lại bởi Giám đốc khoa học Tiến sĩ Frank Plummer của Phòng thí nghiệm vi sinh học quốc gia Canada (NML) tại Winnipeg trực tiếp từ Fouchier, người đã nhận được nó từ Zaki. Virus này sau đó đã bị đánh cắp từ phòng thí nghiệm Canada bởi các đặc vụ Trung Quốc.

Phòng thí nghiệm Vi-Sinh Quốc-Gia Canada
(National Microbiology Laboratory)


Coronavirus đã đến cơ sở Canada NML Winnipeg vào ngày 4 tháng 5 năm 2013 từ phòng thí nghiệm Hà Lan. Phòng thí nghiệm Canada đã tăng số lượng virus và sử dụng nó để đánh giá các xét nghiệm chẩn đoán đang được sử dụng ở Canada. Các nhà khoa học ở Winnipeg đã làm việc để xem loài động vật nào có thể bị nhiễm vi-rút mới.
Nghiên cứu được thực hiện cùng với Phòng Thí Nghiệm Quốc Gia của Cơ Quan Kiểm Tra Thực Phẩm Canada, Trung Tâm Quốc Gia về bệnh động vật nước ngoài, nằm trong cùng khu phức hợp với Phòng Thí Nghiệm Vi Sinh Quốc Gia.



Phòng thí nghiệm Canada (NML) có trụ sở tại Winnipeg này được các đặc vụ Trung Quốc nhắm đến trong những gì có thể được gọi là gián điệp sinh học.


NML có một lịch sử lâu dài trong việc cung cấp các dịch vụ xét nghiệm toàn diện cho coronavirus. Nó đã phân lập và cung cấp trình tự bộ gen đầu tiên của SARS coronavirus và xác định một loại coronavirus NL63 khác vào năm 2004.

Gián điệp sinh học Trung Quốc

Vào tháng 3 năm 2019, trong một sự kiện bí ẩn, một lô hàng virus đặc biệt có độc tính từ Canada NML đã đến tại Trung Quốc. Sự kiện này đã gây ra một vụ bê bối lớn với các chuyên gia về chiến tranh sinh học đặt câu hỏi tại sao Canada lại gửi virus gây chết người đến Trung Quốc. Các nhà khoa học từ NML cho biết các loại virus gây chết người cao là một vũ khí sinh học tiềm năng.

Sau khi điều tra, vụ việc được bắt nguồn từ các đặc vụ Trung Quốc làm việc tại NML. Bốn tháng sau vào tháng 7 năm 2019, một nhóm các nhà virus học Trung Quốc đã bị buộc phải khai trừ khỏi Phòng thí nghiệm vi sinh quốc gia Canada (NML). NML là cơ sở cấp 4 duy nhất của Canada và là một trong số ít ở Bắc Mỹ được trang bị để xử lý các bệnh nguy hiểm nhất thế giới, bao gồm Ebola, SARS, Coronavirus, v.v.


Xiangguo Qiu - Gián-điệp người Trung Quốc đã bị phát hiện ra từ CANADA:
Các bạn bấm vào Link (đường dẫn) dưới đây để xem video clip:
Xiangquo Qiu, tác-nhân chiến tranh Sinh Học
của Trung Quốc


Nhà khoa học NML, người bị tống ra khỏi phòng thí nghiệm Canada cùng với chồng, một nhà sinh vật học khác và các thành viên trong nhóm nghiên cứu của cô được cho là một đặc vụ Chiến tranh sinh học Trung Quốc Xiangguo Qiu. Qiu là người đứng đầu Bộ phận phát triển vắc-xin và các liệu pháp chống vi-rút trong Chương trình mầm bệnh đặc biệt tại Canada NML.
Xiangguo Qiu là một nhà khoa học xuất sắc của Trung Quốc sinh ra ở Thiên Tân. Cô chủ yếu nhận bằng bác sĩ y khoa tại Đại học Y Hà Bắc, Trung Quốc năm 1985 và đến Canada để học cao học năm 1996. Sau đó, cô đã liên kết với Viện Sinh học Tế bào và Khoa Nhi và Sức khỏe Trẻ em của Đại học Manitoba , Winnipeg, không tham gia vào nghiên cứu mầm bệnh.



Dr. Xiangguo Qiu, the Chinese Biological Warfare Agent working at the National Microbiology Laboratory, Canada


Nhưng một sự thay đổi đã diễn ra, bằng cách nào đó. Từ năm 2006, cô đã nghiên cứu các loại virus mạnh ở Canada NML. Chẳng hạn, loại virus được vận chuyển từ NML sang Trung Quốc đã được cô nghiên cứu vào năm 2014 (cùng với các loại virus Machupo, Junin, Rift Valley Fever, Crimean-Congo Hemorrhagic Fever và Hendra).

Xâm nhập phòng thí nghiệm Canada

Tiến sĩ Xiangguo Qiu đã kết hôn với một nhà khoa học Trung Quốc khác - Tiến sĩ Kting Cheng, cũng liên kết với NML, đặc biệt là Core Khoa học và Công nghệ Lõi. Tiến sĩ Cheng chính là một nhà vi khuẩn học đã chuyển sang virus học. Cặp vợ chồng này chịu trách nhiệm xâm nhập Canada CS NML với nhiều đặc vụ Trung Quốc khi các sinh viên từ một loạt các cơ sở khoa học Trung Quốc trực tiếp gắn liền với Chương trình Chiến tranh Sinh học của Trung Quốc, cụ thể là:

Viện thú y quân sự, Viện khoa học quân y, Trường Xuân
Trung tâm phòng chống dịch bệnh, quân khu Thành Đô
Viện Virus học Vũ Hán, Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc, Hồ Bắc
Viện Vi sinh, Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc, Beijings
.



Sources say Xiangguo Qiu and her husband Keding Cheng were escorted from the National Microbiology Lab in Winnipeg on July 5, 2019. Since then, the University of Manitoba has ended their appointments, reassigned her graduate students, and cautioned staff, students and faculty about traveling to China. (Governor General’s Innovation Awards)


Các nguồn tin cho biết Xiangguo Qiu và chồng của cô, Kting Cheng đã bị khai trừ từ Phòng thí nghiệm vi sinh quốc gia ở Winnipeg vào ngày 5 tháng 7 năm 2019. Kể từ đó, Đại học Manitoba đã chấm dứt các cuộc làm việc của họ, phân công lại các sinh viên tốt nghiệp của cô, và cảnh báo cho nhân viên, sinh viên và giảng viên về việc đi du lịch tới Trung Quốc.

Tất cả bốn cơ sở Chiến tranh Sinh học Trung Quốc đã đề cập ở trên đã hợp tác với Tiến sĩ Xiangguo Qiu trong bối cảnh virus Ebola, Viện Thú y Quân đội cũng tham gia một nghiên cứu về virus sốt Rift Valley, trong khi Viện Vi sinh học đã tham gia một nghiên cứu về virus Marburg .
Đáng chú ý, loại thuốc được sử dụng trong nghiên cứu thứ hai - Favipiravir - đã được Viện Khoa học Quân y Trung Quốc thử nghiệm thành công trước đó, với chỉ định là JK-05 (ban đầu là bằng sáng chế của Nhật Bản đã đăng ký tại Trung Quốc vào năm 2006), chống lại Ebola và virus bổ sung .

Tuy nhiên, các nghiên cứu của Tiến sĩ Qiu tiến bộ hơn đáng kể và dường như rất quan trọng đối với sự phát triển vũ khí sinh học của Trung Quốc trong trường hợp các virus gây sốt coronavirus, Ebola, Nipah, Marburg hoặc Rift Valley được đưa vào đó.
Cuộc điều tra của Canada đang diễn ra và các câu hỏi vẫn còn là liệu các chuyến hàng trước đó đến Trung Quốc về các loại virus khác hay các chế phẩm thiết yếu khác, diễn ra từ năm 2006 đến 2018, bằng cách này hay cách khác.



Tiến sĩ Gary Kobinger, cựu giám đốc về mầm bệnh đặc biệt (phải) và Tiến sĩ Xiangguo Qiu, nhà khoa học nghiên cứu (thứ hai từ phải sang) đã gặp Tiến sĩ Kent Brantly và Tiến sĩ Linda Mobula, trợ lý giáo sư tại Trường Y khoa Johns Hopkins và bác sĩ người đã quản lý ZMapp cho Brantly ở Liberia khi anh ta bị nhiễm Ebola trong đợt bùng phát 2014-16. (Gửi bởi Bộ Y tế Canada)


Tiến sĩ Xiangguo Qiu cũng hợp tác vào năm 2018 với ba nhà khoa học của Viện nghiên cứu bệnh truyền nhiễm quân đội Hoa Kỳ, Maryland, nghiên cứu liệu pháp miễn dịch sau phơi nhiễm đối với hai loại virus Ebola và virus Marburg ở khỉ; một nghiên cứu được hỗ trợ bởi Cơ quan Giảm thiểu Mối đe dọa Quốc phòng Hoa Kỳ.

Các coronavirus Vũ Hán

Tiến sĩ Xiangguo Qiu đã thực hiện ít nhất năm chuyến đi trong năm học 2017-18 đến Phòng thí nghiệm an toàn sinh học quốc gia Vũ Hán của Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc đã được chứng nhận cho BSL4 vào tháng 1 năm 2017. Ngoài ra, vào tháng 8 năm 2017, Ủy ban Y tế Quốc gia của Trung Quốc đã phê duyệt các hoạt động nghiên cứu liên quan đến virus sốt xuất huyết Ebola, Nipah và Crimean-Congo tại cơ sở Vũ Hán.

Thật trùng hợp, Phòng thí nghiệm an toàn sinh học quốc gia Vũ Hán nằm chỉ 20 dặm từ Seafood Market Huanan mà là trung tâm của sự bùng nổ Coronavirus được đặt tên là Vũ Hán Coronavirus.



Phòng thí nghiệm an toàn sinh học quốc gia Vũ Hán nằm ngay khoảng 20 dặm từ Seafood Market Huanan, tâm chấn của Coronavirus bùng nổ


Phòng thí nghiệm an toàn sinh học quốc gia Vũ Hán được đặt tại cơ sở quân sự của Viện Vũ trụ học Vũ Hán Trung Quốc có liên quan đến Chương trình Chiến tranh sinh học Trung Quốc. Đây là phòng thí nghiệm đầu tiên ở nước này được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn sinh học cấp 4 (BSL-4) - mức độ nguy hiểm sinh học cao nhất, có nghĩa là nó sẽ đủ điều kiện để xử lý các mầm bệnh nguy hiểm nhất.

Vào tháng 1 năm 2018, phòng thí nghiệm đã hoạt động ‘cho các thí nghiệm toàn cầu về mầm bệnh BSL-4, ông Guizhen Wu đã viết trên tạp chí Biosquil and Health. ‘Sau sự cố rò rỉ phòng thí nghiệm của SARS năm 2004, Bộ Y tế Trung Quốc trước đây đã khởi xướng việc xây dựng các phòng thí nghiệm bảo quản các mầm bệnh cấp độ cao như SARS, coronavirus và virus cúm đại dịch, Guizhen Wu viết.

Sinh học coronavon
Viện Vũ Hán đã nghiên cứu coronavirus trong quá khứ, bao gồm cả chủng gây ra Hội chứng hô hấp cấp tính nặng, hay SARS, virut cúm H5N1, viêm não Nhật Bản và sốt xuất huyết. Các nhà nghiên cứu tại viện cũng nghiên cứu mầm bệnh gây ra bệnh than - một tác nhân sinh học từng được phát triển ở Nga.

Dany Shoham, một cựu sĩ quan tình báo quân đội Israel, người đã nghiên cứu về biowarfare của Trung Quốc, đã được nghiên cứu trong viện và có lẽ được tổ chức tại đó.
Anh nói: "Phần mềm SARS được bao gồm trong chương trình BW Trung Quốc, nói chung, và được xử lý ở một số cơ sở thích hợp".

James Giordano, giáo sư thần kinh học tại Đại học Georgetown và là thành viên cao cấp của Biowarfare tại Bộ chỉ huy hoạt động đặc biệt của Hoa Kỳ, cho biết đầu tư ngày càng tăng của Trung Quốc vào khoa học sinh học, đạo đức lỏng lẻo hơn về chỉnh sửa gen và công nghệ tiên tiến khác và hội nhập giữa chính phủ và học viện bóng ma của mầm bệnh như vậy được vũ khí hóa.
Điều đó có thể có nghĩa là một tác nhân gây khó chịu, hoặc một loại vi trùng đã được sửa đổi thả ra bởi các proxy, mà chỉ có Trung Quốc mới có cách điều trị hoặc vắc-xin. Đây không phải là chiến tranh, vì anh ấy nói. Tuy nhiên, những gì nó làm được là tận dụng khả năng đóng vai trò là vị cứu tinh toàn cầu, từ đó tạo ra các cấp độ phụ thuộc vĩ mô và kinh tế vi mô và vĩ mô khác nhau.

Chương trình chiến tranh sinh học Trung Quốc

Trong một bài báo học thuật năm 2015, Shoham - thuộc Trung tâm nghiên cứu chiến lược Bar-Lan, Begin-Sadat - khẳng định rằng hơn 40 cơ sở của Trung Quốc có liên quan đến sản xuất vũ khí sinh học.

Học viện Khoa học Quân y Trung Quốc thực sự đã phát triển một loại thuốc Ebola - được gọi là JK-05 - nhưng rất ít thông tin về việc sở hữu virus hoặc cơ sở quốc phòng, khiến cho các tế bào Ebola của họ suy đoán là một phần của kho vũ khí chiến tranh sinh học của Trung Quốc, Shoham nói với Bưu chính quốc gia.

Ebola được Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ phân loại là một loại thuốc diệt côn trùng, có nghĩa là nó có thể dễ dàng lây truyền từ người này sang người khác, dẫn đến tỷ lệ tử vong cao và có thể gây hoảng loạn. một chất loại C, một mầm bệnh mới nổi có thể được thiết kế để phổ biến rộng rãi.

Chương trình Chiến tranh Sinh học Trung Quốc của Trung Quốc được cho là đang ở giai đoạn tiên tiến bao gồm các khả năng nghiên cứu và phát triển, sản xuất và vũ khí hóa. Kho đồ hiện tại của nó được cho là bao gồm đầy đủ các tác nhân hóa học và sinh học truyền thống với nhiều hệ thống phân phối khác nhau bao gồm tên lửa pháo, bom trên không, máy phun nước và tên lửa đạn đạo tầm ngắn.

Vũ khí hóa công nghệ sinh học


Chiến lược quốc gia về hợp nhất quân sự-dân sự của Trung Quốc đã coi trọng sinh học là ưu tiên hàng đầu và Quân đội Giải phóng Nhân dân có thể đi đầu trong việc mở rộng và khai thác kiến thức này.
PLA đang theo đuổi các ứng dụng quân sự cho sinh học và xem xét các giao điểm đầy hứa hẹn với các ngành khác, bao gồm khoa học não, siêu máy tính và trí tuệ nhân tạo.

Từ năm 2016, Ủy ban Quân sự Trung ương đã tài trợ cho các dự án về khoa học não, quân sự, hệ thống y sinh tiên tiến, vật liệu sinh học và sinh học, nâng cao hiệu suất của con người và công nghệ sinh học khái niệm mới.
Vào năm 2016, một nhà nghiên cứu tiến sĩ của AMMS đã xuất bản một luận án, Nghiên cứu về Đánh giá Công nghệ Nâng cao Hiệu suất Con người, mà đặc trưng của CRISPR-Cas là một trong ba công nghệ chính có thể giúp tăng hiệu quả chiến đấu của quân đội.

Nghiên cứu hỗ trợ đã xem xét hiệu quả của thuốc Modafinil, có ứng dụng trong việc nâng cao nhận thức; và tại kích thích từ xuyên sọ, một loại kích thích não bộ, đồng thời cho rằng tiềm năng lớn của CRISPR-Cas là một công nghệ răn đe quân sự, trong đó Trung Quốc nên nắm bắt sáng kiến phát triển.

Năm 2016, giá trị chiến lược tiềm tàng của thông tin di truyền đã khiến chính phủ Trung Quốc cho ra mắt National Genebank, dự định trở thành kho lưu trữ dữ liệu lớn nhất thế giới. Nó nhằm mục đích phát triển và sử dụng các nguồn tài nguyên di truyền có giá trị của Trung Quốc, bảo vệ an ninh quốc gia trong tin sinh học và tăng cường khả năng của Trung Quốc để nắm bắt các chỉ huy chiến lược đỉnh cao trong lĩnh vực Chiến tranh công nghệ sinh học.

Quân đội Trung Quốc quan tâm đến sinh học như một lĩnh vực chiến tranh mới nổi được hướng dẫn bởi các chiến lược gia nói về vũ khí di truyền tiềm năng của người Hồi giáo và khả năng chiến thắng không đổ máu của người Hồi giáo.

Atoanmt phỏng dịch

27/1/2020
Nguồn: https://u.to/_0J2Fw


AToanMT
 
atoanmt Date: Thứ Năm, 13 Feb 2020, 3:58 PM | Message # 3
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng

Bác sĩ Lý Văn Lượng 李文亮
Sinh 12 tháng 10 năm 1986
Chết vì Coronavirus 7 tháng 2 năm 2020


Ngày 30/12, Bác sĩ Lý Văn Lượng ở Vũ Hán đã thông cáo phát hiện chủng Coronavirus xuất hiện tại bệnh viện Vũ Hán, yêu cầu phía chính quyền cung cấp biện pháp bảo hộ. Tuy nhiên thay vì cho người phối hợp xử lý thì phía chính quyền Trung Quốc lại cho công an mời ông Lý Văn Lượng về "làm việc" và ép ông ký nhận rằng mình "đưa tin phi pháp".

Tại vùng tâm dịch, phía chính quyền lại che đậy người dân, thậm chí ngay cả khi dịch đã bùng phát với số lượng lớn, phía người dân vẫn không hề hay biết!.


Trái lại, ngày 21/1, quan chức tỉnh Hồ Bắc và thành phố Vũ Hán còn “họp năm mới”, xem biểu diễn nghệ thuật...Có đến 4 ngàn người tham dự... Và ta không biết trong 4 ngàn người đó, AI có virus đã truyền nhiễm cho AI ???

Mãi đến ngày 23/1, sau khi thành phố Vũ Hán bị phong tỏa thì người dân Vũ Hán cũng như người dân toàn Trung Quốc mới bàng hoàng biết tin: tình hình dịch bệnh ở Vũ Hán đã mất kiểm soát. Và hậu quả là tính đến ngày 7/2 Trung Quốc có ít nhất 56 thành phố bị phong toả, và dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu được khống chế.

Tóm lại suốt từ khi bác sĩ Lý Văn Lượng thông báo từ ngày 30 tháng 12, cho đến 23 tháng 1 mới phong toả !!!
Tức là GẦN 1 THÁNG TRỜI, CẢ NGÀN NGƯỜI MANG BỆNH THOẢI MÁI LÂY LAN TRUYỀN NHIỄM CHO NGƯỜI KHÁC !!!





Thứ Tư 12 tháng 2, 20202:

Báo cáo của thành phố HuBei, là vừa có 242 người mới chết!
Đồng thời số người vửa bị lây nhiễm là 14 ngàn 840 người

(Some 242 deaths from the new coronavirus were recorded in the Chinese province of Hubei on Wednesday, the deadliest day of the outbreak.
There was also a huge increase in the number of cases, with 14,840 people diagnosed with Covid-19.
The new cases and deaths in the province have pushed the national death toll above 1,350 with almost 60,000 infections in total.



Những người vừa chết + vừa bị lây nhiễm tính chung toàn thế giới đến ngày Thứ Tư 12 Tháng 2, 2020 là:
- Chết 1.350 !!!
- Lây nhiễm 60.000 !!!




AToanMT
 
atoanmt Date: Chủ Nhật, 16 Feb 2020, 3:26 PM | Message # 4
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
CHIẾN TRANH SINH HỌC

Đối với nguồn gốc của virus corona gây bệnh viêm phổi Vũ hán, có nhiều bằng chứng hướng về phòng thí nghiệm P4 của Vũ Hán.
Tiến sĩ Francis Boyle của Đại học Harvard, người nổi tiếng vì viết “Luật Vũ khí Sinh học”, đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng virus corona mới ở Vũ Hán hiện đang bùng phát như một đại dịch, xác thực là “chiến tranh sinh học tấn công”.

Ông Boyle nói:
“Theo tôi thấy, Phòng thí nghiệm Vũ Hán BSL-4 là nguồn gốc của virus corona mới.” Ông suy đoán rằng họ đang nghiên cứu SARS và đạt được tiến bộ trong việc tạo ra vũ khí sinh học, “điều đó có nghĩa là nó có thể gây chết người nhiều hơn.”


AToanMT
 
FORUM » THÀNH VIÊN » CHUYỆN XÃ HỘI » SỬ DỤNG VŨ KHÍ SINH HỌC ĐỂ QUÉT SẠCH NƯỚC MỸ (LÊ QUỐC QUÂN)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO