Thứ Năm
28 Mar 2024
8:03 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG Y HỌC - SỨC KHỎE » Y-HỌC - SỨC KHỎE » Đàn ông cũng... hồi xuân (BS. Băng Tâm)
Đàn ông cũng... hồi xuân
atoanmt Date: Thứ Hai, 24 Mar 2014, 7:14 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Đàn ông cũng... hồi xuân

BS. Băng Tâm


Hồi xuân như món quà tạo hóa ban tặng cho con người để tận hưởng đủ những dư vị ngọt ngào nhất của cuộc sống. Tạo hóa cũng thật công bằng, không chỉ có phụ nữ mới có tuổi hồi xuân mà nam giới cũng hồi xuân.
Tuổi hồi xuân sẽ đem lại nhiều niềm vui bất ngờ nếu biết tận dụng và duy trì được các ưu thế của giai đoạn này.

Đặc điểm tâm sinh lý đàn ông tuổi hồi xuân

Độ tuổi hồi xuân ở đàn ông trước đây thường là 47 - 52 tuổi. Bây giờ, tuổi này kéo dài tới tận 52 - 56 tuổi. Đàn ông hồi xuân không như phụ nữ, dù cũng có những dấu hiệu nhất định. Mức độ hồi xuân ở mỗi người mỗi khác. Có người mạnh mẽ, có người âm ỉ...

Khi hồi xuân, người đàn ông có khuynh hướng trẻ lại cả về tư duy, tình cảm lẫn hành vi, thậm chí cả các nhu cầu. Tuy nhiên, các dấu hiệu của sự hồi xuân ở nam giới mang tính tiềm tàng, lắng đọng. Nó không ồn ào, cuồng nhiệt, nông nổi, non nớt như lúc dậy thì, nhưng lại bộc lộ một cách mạnh mẽ mà thanh lịch, sâu sắc mà tha thiết.

Hồi xuân là một dấu ấn đặc biệt mang đậm tính văn hóa của cá nhân, là điểm sáng của quá trình phát triển ở mỗi người. Nam giới hồi xuân thường rất tự tin và lạc quan. Chính hai yếu tố trên khiến họ yêu đời hơn. Trong công việc, họ nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tốt lên, trong đó có cả sự lạc quan kèm chút phấn khích.

Họ thường dễ tha thứ cho lỗi lầm của đồng nghiệp, cấp dưới, dễ chia sẻ cảm xúc với người thân quen, muốn chứng minh lòng hào hiệp, mong được thông cảm và đồng hành với những người xung quanh... Do vậy ở tuổi này, người đàn ông trở nên đáng yêu và đáng kính hơn.

Trạng thái cảm xúc của quý ông hồi xuân còn là sự đan xen giữa thực tại, tương lai và quá khứ. Đôi khi quý ông tỏ ra tiếc nuối điều gì đó chưa như ý hay một hình ảnh, trạng thái hoặc cảm xúc đã qua và có lúc mong ước, dù là ảo tưởng, sống lại thời sung mãn. Có lúc lại muốn được hâm nóng cảm xúc một lần nữa, thích sống với cảm giác được mong chờ, hẹn hò, hồi hộp như đang yêu.

Với một quý ông đương hồi xuân, khả năng quan hệ tình dục như một dấu hiệu của sự trẻ trung, cường tráng và là một bằng chứng vẫn đang... mạnh. Đặc biệt, nhiều người tỏ ra thích thú và mãn nguyện khi nhận ra họ vẫn phong độ trong tình dục.

Tuy nhiên, về chuyện ấy, không phải ai ở tuổi này cũng bỗng dưng mạnh mẽ lạ thường. Do vậy, nhiều người đã kỳ vọng nhưng không được như ý nên tỏ ra lo lắng, thậm chí xuất hiện tâm trạng căng thẳng, hoang mang và sau đó lại quay ra nghĩ quẩn là mình đã già. Trạng thái tâm lý cũng ảnh hưởng không nhỏ đến “phong độ” của quý ông trong thời gian này. Chỉ có sự tự tin mới giúp họ cảm thấy mình luôn mạnh mẽ và ở “phong độ” ổn định.

Giữ mãi tuổi hồi xuân

Hồi xuân không có nghĩa là trở lại thời tuổi trẻ, đó chỉ là một giai đoạn “bùng cháy”, là bồi hồi, xao xuyến khi sắp phải bỏ lại sau lưng những cảm xúc thăng hoa tuyệt đỉnh, là món quà tặng của tạo hóa trước khi “lực bất tòng tâm”. Điều quan trọng là phải biết cách kéo dài dư vị của những cảm xúc tuyệt vời này cho giai đoạn tiếp theo của cuộc đời.

Khả năng tình dục gắn kết chặt chẽ với sức khỏe cơ thể. Trong thực tế có biết bao tác động có hại làm suy giảm tuổi thọ cũng đồng thời làm giảm “phong độ” của đàn ông. Vì vậy, để duy trì “vốn” tình dục, cần phải tuân theo những nguyên tắc bảo vệ sức khỏe. Đó là lối sống lành mạnh, hợp lý bao gồm những yếu tố liên quan đến dinh dưỡng, vận động, rèn luyện tinh thần...

Các chuyên gia y tế cho biết, với quý ông tuổi hồi xuân, chế độ ăn uống rất quan trọng. Thực đơn hàng ngày của họ nên giảm lượng mỡ và tinh bột nhưng không nên kiêng khem quá mức, hạn chế thức ăn nguồn gốc động vật và thay thế bằng cá, hải sản. Mỗi ngày họ cần uống ít nhất 0,5 lít sữa vì sữa làm giảm nguy cơ loãng xương và giúp đàn ông trẻ lâu hơn, nên ăn nhiều rau quả tươi. Cần bỏ hẳn thuốc lá, bia rượu và các chất kích thích không tốt cho lứa tuổi này. Thay vào đó, nam giới nên dùng nước trái cây và trà, hoặc thức uống từ thảo dược thường xuyên để cơ thể tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.

Ở độ tuổi này, luyện tập là một trong những vấn đề quan trọng, được đặt lên hàng đầu. Người đàn ông chỉ cần dành từ 30 - 60 phút mỗi ngày để đi bộ kết hợp với các bài tập nhẹ nhàng để cơ thể dẻo dai hơn. Cần lựa chọn các môn thể thao vừa sức, không chơi những môn thể thao đòi hỏi nhiều thể lực như: bóng đá, quần vợt... Cùng với những liệu pháp dinh dưỡng, tập luyện, nam giới cũng cần tránh xa các stress và giảm áp lực công việc để có thời gian thư giãn cần thiết.

Sinh hoạt tình dục điều độ, phù hợp với tình trạng sức khỏe là điều kiện cần thiết để kéo dài tuổi xuân và không nên dùng các liệu pháp nội tiết sinh dục khi chưa có chỉ định của thầy thuốc.


Theo BS. Băng Tâm
Sức khỏe & Đời sống


AToanMT
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Ba, 25 Mar 2014, 12:52 PM | Message # 2
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng


Có lần về Việt Nam, tui cũng nghe bạn về chuyện này rôm rã lắm. Tuổi mãn dục nam là đề tài sôi nỗi và là mối ưu tư hàng đầu ở cánh mày râu bên Việt Nam. Họ nghe theo bạn bè, nghe theo báo chí đến độ phải bỏ ra rất nhiều tiền để níu kéo lại phong độ đàn ông. Ngoài các thực phẫm từ động vật mang đến sự cường tráng , họ còn cất công sưu tầm và sở hữu những loại thực vật mà điển hình là cây có tên gọi là Mật Nhân. Một khúc mật nhân dài khoảng 1 gang tay đường kính khoảng bằng ngón tay cái được cho là rể của cây Mật Nhân giá lên đến vài chục đến 100 triệu đồng Việt Nam là chuyện thường. ( Loại này bên tui nó cũng có bán nhưng giá chưa đến 15 $ cho một hộp 30 viên tinh chất Mật nhân xuất xứ Malaysia )

Thời xưa, ông bà mình đâu có để ý và truyền dạy lại cho con cháu về sự suy thoái của đàn ông héng happy Ông nào cũng năm thê bảy thiếp, mà có ai phàn nàn chuyện gì đâu? Thời nay chắc đàn ông hết phong độ là do nguyên nhân từ thực phẫm và công nghệ bia rượu, thuốc lá mà ra !!!!
 
atoanmt Date: Thứ Ba, 25 Mar 2014, 8:52 PM | Message # 3
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Hồi nào tới giờ, Tui đọc trên Báo Chí hoặc sách truyện, thấy ngừi ta chuyên nói đến "Tuổi Hồi Xuân của Quý Bà" !

Chưa bao giờ nghe đến chuyện "Quý Ông hồi xuân" như bài viết của BS Băng-Tâm !

Đối với Quý Ông, ngừi ta ưa nói bình dân là:
-"Mấy thắng Cha mắc dịch !"

Hoặc:
-"Già sanh Tật !"


Chứ hỗng có dùng từ "Hồi Xuân" cho Quý Ông bao giờ !

Mờ Tui nghĩ cũng có lý vì:


















Đàn Ông lúc nào cũng có "Xuân" !!!
Có khi nào bị... mất Xuân đâu mờ phải "Hồi Xuân" ???





AToanMT
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Tư, 26 Mar 2014, 0:28 AM | Message # 4
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
Hình như là có đó anh Toàn happy . Đến độ tuổi đó tự nhiên trong người cảm thấy giãm ham muốn, làm bổn phận hơn là thích thú. Số lượng và chất lượng ít hơn so với hồi còn trẻ.

Tui coi bộ sưu tập của mấy thằng bạn bên Việt Nam mà thấy mệt. Món nào cũng đắt tiền và món nào cũng nặng nghiệp sát sinh. Và cũng chủ yếu để phục vụ chuyện đó.

Một số báo chí trong nước còn đăng tin các đại gia bên Việt Nam còn ăn cả bào thai chuột cống được nuôi theo cách nuôi của Từ Hy Thái Hậu , nhưng thay vì cho chuột ăn nhân sâm thì họ cho chuột ăn sữa và thịt gà con. Như món dái Dê hầm thuốc Bắc thì Dê trong nước không đủ cung cấp phải nhập Dái Dê của Úc và Tân Tây Lan.

Tui hỏi có kết quả không? Thì tụi nó nói có nhưng không bền thành ra cứ phải bồi dưỡng hàng tuần để giử tuổi xuân happy

Nhưng tui nghĩ chắc cũng là có thiệt, có phản ứng thiệt vì bởi các con vật bị giết quá kinh hải và đau đớn nên oan hồn nhập vào người của họ làm máu huyết lưu thông giống như máu huyết của con vật lúc bị hành hình. happy

Tui cũng muốn chứng thực ra sao, nên tui muốn thử Rượu rắn Hổ mang Chúa, nó ngâm trong cái khạp khoảng 50 lít rượu con rắn dài 25 mét. Thì quả thực thấy trong người có chút thay đổi happy

Hồi Xuân của đàn ông mà vị bác sĩ nói đến , bên Việt Nam họ quan niệm là chuyện đó. Giống như chuyện phụ nữ hồi xuân thì cũng thích phơi phới như con gái mới lấy chồng vậy mà happy
 
atoanmt Date: Thứ Tư, 26 Mar 2014, 7:08 AM | Message # 5
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Bạn thanhlongphapsu à,
Bạn như vậy là Gan hơn Tui !
Dám uống Rượu Rắn Hổ Mang Chúa !
Tuy nhiên, Tui vẫn nghĩ là Đàn Ông hông có Hồi Xuân ! Vì chiện đó mấy Bà chiếm hết rồi !

Còn mấy Ông, dĩ nhiên sau độ tuổi dồi dào sinh lực, nếu hoang-phí quá, thì dĩ nhiên khi có Tuổi 1 chút sẽ hết Pin !

Do đó muốn lấy lại "phong độ", ngừi ta mới lục lọi tìm kiếm đủ loại "Pín" vì quan niệm là "ăn gì bổ nấy" !, muốn "xạc Pin" thì...xực "Pín" sẽ bổ "Pín"

Như "Ngầu Pín" "Dương-Dê Pín" "Mã Pín", "Trư Pín", "Hải-Cẩu-Pín" ở Sài Gòn trước 1975, Nhà Thuốc của Ông Võ-Văn-Vân có bán "Tam Tinh Hải-Cẩu Bổ Thận Hoàn" nổi tiếng...

Chưa kể đến các loại Rượu Rắn, Cắc-Kè, Kỳ Nhông, Kỳ Đà, Hải-Mã...v...v...

Nhưng Tui quan niệm đơn-giản như sau:
Ví dụ như nếu Ta dùng cây cỏ thảo dược, mờ có tác-dụng y chang dùng sinh-vật, các bộ-phận muông thú.
Thì như vậy, Ta nên chọn Thảo-Dược hơn !

Tui có 1, 2 bài Thuốc, tuy không nổi tiếng như Bài Thuốc của Vua Minh-Mạng, "Nhất Dạ Lục Giao", nhưng kết-quả "thử-nghiệm trên sàng"... ủa lộn, "thử-nghiệm lâm sàng" cũng tốt lắm !

Năm Tui về VN, trong một bữa Nhậu, Tui đem cho mấy Sư-Huynh tóc trắng bạc phơ, mà đã nhìu năm "gác Kiếm quy ẩn" nhai vài viên chơi lúc tàn tiệc...
Một tuần sau, mấy Ổng đi Sài Gòn kiếm hỏi Tui:
-"Toàn à, mấy bữa trước, em cho tụi anh uống "Thuốc Sống" đó, hay quá, còn hông? cho xin thêm nghen !"

Tui ngẩn tò-te, hông biết "Thuốc Sống" là cái gì, sau cùng hiểu ra

Như dzậy, chắc tui phải đặt tên bài Thuốc này là "Hồi Xuân Hoàn" quá...
Bữa nào post lên tặng Bạn chơi, vì đọc Bạn nói uống Rượu Rắn sao mờ thấy "ớn chè Đậu" quá...

Bài Thuốc này, gần như hoàn toàn bằng Thảo Dược, chỉ có 1 món duy nhất là Lộc-Nhung, lấy ở Sừng Nai mà ra thôi !

Mấy đàn Em của tui ở Cali thì đặt tên nó là "VIAGRA Thuốc Bắc" đó Bạn !


AToanMT
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Tư, 26 Mar 2014, 11:09 AM | Message # 6
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
Anh Toàn mờ đưa bài " Hồi Xuân hoàn " đó lên, chắc cháy room quá , rồi thì năm bửa nữa tháng lại có thành viên mới chạy vô théc méc , miết rồi anh không còn thời gian uống cà phê, lấy đâu hồi xuân. Khi ấy rủi tui nổi máu khùng lên thì anh mõi tay vì phải delete bài vở happy

Nói tới Lộc Nhung, thì cũng kể anh nghe chuyện Việt Nam , Nhung Hươu Nai bên đó bán mắc khủng khiếp. Hẳn là có tác dụng, nên các quan cộng sản lắm bạc nhiều tiền mua về tẩm bổ. Tui hỏi giá mà phải nói rụng rời chân tay, giá từ 30 đến 60 triệu một cặp tương đương từ 1500 đến 3000 dollars. Đứng coi họ cắt Nhung mà thấy tội con vật quá sức. Ấy vậy, mà các bà các ông dành nhau mua, có khi không đủ hàng cung cấp.

Còn Tam Tinh Hải Cẩu Bổ Thận Hoàn ở Cholon ngày xưa và ngày nay chắc toàn là treo đầu dê bán thịt chó. Hải Cẩu ở đâu ra mà cho họ chế thuốc. Hôm trước coi bài của anh đưa lên do nhà văn Trà Lũ viết, thì Hải Cẩu bên Canada rất nhiều, nhưng lại cấm săn bắt. Mấy năm trước tui có sang San Diego thăm bạn bè, tụi nó rủ đi câu cá ngoài biển. Chuyến đi có bắt được một chú hải cẩu con, tụi nó moi ruột lấy cặp thận rồi quăng ngay con vật xuống biển. Nói tóm lại, là bây giờ giết hại gia súc để tẫm bổ chuyện phòng the đã là cái bệnh rồi, thú rừng cũng không còn để cung cấp. Rắn hoang dã bị đuổi tận giết tuyệt, ngoài thị trường toàn là rắn nuôi. Tắt kè , Bổ củi , Cọp , Gấu toàn là nuôi và tự quảng cáo.

Bệnh thì không biết có hết không, nhưng xã hội thì con người càng ngày càng hung hiễm ác độc, không thua gì rắn , hổ, gấu. Thanh niên , học sinh chém người, đánh thầy cô giáo là chuyện quá đỗi bình thường ở Việt Nam.

Trước tui có làm thử mấy món do bác sĩ Trần Đại Sỹ phổ biến như đuôi bò hầm thuốc Bắc, chim cút hầm thuốc Bắc , Ngỗng hầm sâm. Làm thì lâu mà ăn vô thấy cũng " không có gì " happy Ổng dặn mỗi tuần ăn hai lần , mèn ơi ngán chết luôn. Có mấy thằng bạn tui chỉ cho nó ăn, ngán tới cuống họng mà không biết có kết quả không nữa happy Thấy tụi nó im im , thì tui nghi chắc hỏng rồi Muốn mắng vốn thì kiếm ông Trần Đại Sỹ

Tui thì chưa đến nỗi nào, nhưng coi báo Tây hay nói chuyện với mấy Thầy, mà có cái gì hay hay tui thường là thử trước. Nếu tốt thì để đó dùng khi có người cần giúp. Hoăc có khi là chính mình sẽ cần.Ví dụ như măng tây, bên tui bọn Tây nó đưa lên báo là Viagra thiên nhiên. Tui cũng mua ăn thử ( tuy là biết cây măng tây nhưng chưa bao giờ ăn , chỉ ăn rau muống happy ) Okay Thanks anh Toàn
 
atoanmt Date: Thứ Hai, 31 Mar 2014, 6:05 PM | Message # 7
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng


Chồng
Leo mãi đồi xưa thấy chán phèo
Bờ khe suối cụt lại cạn queo
Nhìn sang đồi mới xanh tươi tốt
Lòng chợt lâng lâng lại muốn trèo

Vợ
Hai quả chôm chôm thấy chán phèo
Lại thêm quả chuối bé tẻo teo
Nhớ xưa chín đỏ tràn nhựa sống
Sao giờ dòm lại thấy héo queo .....!!!!

Bồ nhí
Muốn trèo thì cứ việc leo đèo
Nói nhiều mà sao chẳng dám leo ??
Ngày xưa chắc nó trèo nhiều quá
Nên giờ nó chỉ thích nằm khoèo !!!!!!!

Chồng
Thằng bé giờ đây thích nằm khòeo !
Mình muốn mà sao nó chẳng theo
Đồi xanh suối mát không chăm sóc
Coi chừng có đứa nó đòi trèo ..........!!

Phải Đúng, leo hoài thấy chán phèo
Xưa kia tươi mát đâu cạn queo
Cẩn thận đồi núi dù tươi tốt
Tàn thân ma dại bởi leo trèo

Không tưới không chăm nói chán phèo
Nựng nịu, nâng niu, dù tẻo teo
Đương nhiên xưa phải, đầy nhựa sống
Vì lười nên nó phải tàn queo

Cứ muốn trèo cao đến đỉnh đèo
Đồi nhà không đủ sao đòi leo
Cũng bởi Sân Si đi nhanh quá
Nên nay chàng ngã ngựa nằm khoèo

Hỏi nó tại sao phải nằm khoèo
Đêm đen hùng hục cứ đi theo
Giờ đây mới biết lười chăm sóc
Đừng để hớ hênh có đứa trèo.


Tác Giả: Khiết Bông
(Không Biết !!!)


AToanMT
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Ba, 01 Apr 2014, 6:11 AM | Message # 8
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
happy
 
muusy Date: Thứ Sáu, 04 Apr 2014, 4:12 PM | Message # 9
Sergeant
Group: Users
Messages: 29
Status: Tạm vắng
Kính gởi Bác Toàn, Bác phapsu và các Bác.

Thú thiệt là hổm rày, tui chờ đợi....bài thuốc "HỒI XUÂN HOÀN" của Bác Toàn sẽ được post lên trang nhà...( để "ăn theo") mà... hổng thấy, đôi lúc tui nghĩ "dại": hay là Bác Toàn nhà mình chỉ "cho" riêng Bác thanhLongphapsu thì...nguy khốn, như thế hoá ra thành "mong đợi....ngậm ngùi".

Kính thưa Bác Toàn và các Bác.

Tui rất "tâm đắc" bài thuốc VIAGRA HỒI XUÂN HOÀN này, vì nó toàn là thảo dược, không hại gì đến sinh mạng của chúng sanh, chỉ có lộc nhung (sừng nai) cũng giống như....sữa bò vậy thôi, vì "chay mặn đều dùng được" (chỉ tội nghiệp mấy chú bò nghé một chút, vì mình dành "sữa mẹ" của nó).

Mà kỳ thiệt, các Bác biết hông, bọn quá lứa tụi tui (cỡ năm, sáu bó), thi thoảng gặp nhau, đứa nào cũng ca bài ca... muôn thuở: " Giờ thì cũng yêu, mà yêu....yếu ... xìu" (xin lỗi tác giả bài hát, vì hổng nhớ bản chính), không biết các Bác thế nào, chớ riêng bọn tui vẫn khoái "ăn chay ngủ mặn", hơn là "ăn mặn mà ....ngủ chay", chỉ phiền một nỗi là sợ "lực bất tòng tâm" .

Kính thưa Bác Toàn, Bác thanhlongphapsu và tất cả.
Nếu ngộ nhỡ mà Bác Toàn chỉ gởi riêng "Bài Thuốc Sống" này, cho một mình Bác phapsu, thì rất mong Bác phapsu nhà ta, xin phép Bác Toàn, mau post bài thuốc này lên trang nhà, để anh em bọn mình trị căn bịnh...kinh niên, mãn tính: "trên bảo dưới....hổng nghe".
Trăm sự nhờ các Bác .
Kính chúc sức khoẻ Bác Toàn và tất cả các Bác .




Message edited by muusy - Thứ Bảy, 05 Apr 2014, 6:21 AM
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Sáu, 04 Apr 2014, 6:47 PM | Message # 10
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
Bạn muusy à,

Đừng có dại dột mà suy nghĩ lung tung như vậy. Anh Toàn lòng sáng như trăng, tui cũng thanh thiên bạch nhựt đâu có lén lút gì đâu nà.

Bệnh " trên bảo dưới không nghe " thì ngoài thị trường có đến hàng ngàn phương thuốc và ở các tiệm thuốc Bắc cũng có cả kho tàng bí phương gia truyền.

Giờ thì cũng yêu mà yêu yếu xìu thì có nhiều nguyên nhân. Trước khi dùng thuốc thì nên rà soát lại tất cả thói quen sinh hoạt hằng ngày của bạn. Để tìm rõ nguyên nhân rồi xem thuốc có tác dụng gì với cơ thể của bạn không.

Nếu bạn ăn chay trường, cộng với tuổi tác và hoàn cảnh sống thì cái đó " làm biếng " thì cũng hợp lý thôi. Là đàn ông thì không nên ăn nhiều Tàu Hủ. Đậu nành và Tàu Hủ là món giúp các nhà sư diệt dục. Đậu nành và Tàu Hủ chỉ có ích cho phụ nữ chứ không giúp ích gì cho nam giới.

Tui cũng có phương thuốc , nhưng chưa có thời gian trao đổi với anh Toàn, phương thuốc này do một nhà Sư truyền lại cách đây trên 30 năm. Nhưng thang thuốc này lại sử dụng cao Hổ Cốt. Tui cũng đã thử qua và không sử dụng cao Hổ Cốt. Vì ngoài thị trường bây giờ toàn là cao Mèo, cao Meo, cao Chó ... làm gì có cao Hổ Cốt. Nhưng dù thiếu cao Hổ Cốt bài thuốc vẫn tỏ ra công hiệu vô cùng.

Tui có thấy người ta sao chép toa thuốc này tràn lan trên internet, nhưng loạn xà ngầu về dược liệu cũng như liều lượng. Chắc ai đó tung ra ngoài, rồi tam sao thất bổn.

Có thằng bạn Tây chung sở , tuổi cũng cỡ 50 trong lúc đấu láo nó cũng khai thiệt do tuổi tác, nên trên bảo dưới không nghe. Xưa nay, chơi với nó thấy nó cũng hiền lại vui vẻ. Tui không hứa là giúp nó , nhưng tui có gợi ý về vài phương pháp Đông Y trị bệnh khó nói này.

Mắt nó sáng rực như sao , huyên thuyên nói về những " huyền thoại " Châu Á. Nhưng nó không có cách nào để mua hay thử vì bên tui không cho ngành Đông Y hoạt động vì Bộ Y Tế không tin tưởng. Và bão hiểm cũng không kiểm soát được nguyên liệu và dược tính để bồi hoàn bảo hiểm. Thằng Tây này đã từng đi Việt Nam và ra Huế mua luôn cả rượu Minh mạng đóng chai sẳn ngoài thị trường, rượu rắn , tắt kè..... nói chung nó thử hết nhưng không có kết quả.

Tui mới nói với nó , tao có loại rượu này hy vọng giúp mày cải thiện tình hình chút xíu, nếu mày tin thì mày thử. Không có tác dụng cũng không làm mày chết như ba cái thứ rượu dzõm mày mua từ bên VN về kia.

Sau đó tui làm một chút xét nghiệm về sinh hoạt của nó , bắt mạch và coi lưỡi của nó màu gì xong. Tui tặng nó 1/2 lít rượu đã ngâm sẵn nhiều năm.

Sáu tháng sau,....im re..... rồi cũng một lần đàn ông tám chuyện trăng hoa. Mấy thằng bạn già thằng nào cũng méo xẹo vì bệnh khó bảo thì chỉ duy nhất có hắn là vỗ ngực hãnh diện là như thời trai trẻ.

Tui thì....muốn đấm vô mặt hắn một cái cho bõ ghét, sáu tháng trước cũng chính hắn cái mặt méo xẹo bộ quên rồi sao ?

Con Người là vậy đó ! Tui không có tánh từ bi như Anh Toàn, anh ấy dễ động lòng và hay quên chuyện cũ !, nhưng tui thì nợ trần còn nặng, nên chưa gác kiếm ẩn tu được.

Tui cũng không còn thời gian nhiều để đi hết đoạn đường trần, điểm đến càng ngày càng thu ngắn lại, muốn thanh thản đi vào đường tu coi bộ chắc không có duyên với cửa Phật. Nên đành chờ duyên thôi.
 
FORUM » TRANG Y HỌC - SỨC KHỎE » Y-HỌC - SỨC KHỎE » Đàn ông cũng... hồi xuân (BS. Băng Tâm)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO