Thứ Sáu
19 Apr 2024
10:42 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: Nam  
FORUM » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRUYỆN HUYỀN HỌC » Si Máu-Loài Cây Linh Dị(tiếp theo)
Si Máu-Loài Cây Linh Dị(tiếp theo)
ngothuonghoang Date: Thứ Sáu, 30 Aug 2019, 2:42 PM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 16
Status: Tạm vắng
Phần 2 có tên: Kỳ Trân Bảo Vật
Chap1: Sau biến cố.

Thế giới vốn còn nhiều điều bí ẩn, tạo hoá vốn kỳ diệu, những loại kỳ trân bảo vật trên thế gian này không ai biết nguồn gốc của chúng như thế nào, cách chúng được tạo ra và nguồn cội năng lượng bí ẩn mà chúng ẩn chứa bên trong, tuy nhiên chúng đã được tìm ra và khám phá bởi những sinh vật có lòng tham vô đáy và bản tính tò mò bậc nhất thế giới tự nhiên: con người.
Tự cổ chí kim trên thế gian đã xuất hiện vô số kỳ trân bảo vật, người ta nói những thứ đó có linh khí dị biệt, tuy nhiên ít ai được mắt thấy tai nghe chứ đừng nói có cơ duyên chiêm ngưỡng và kiểm chứng, nhưng sự tồn tại của chúng là điều không thể phủ nhận, điều này thì chỉ có những người may mắn hay nói cách khác là có cơ duyên được sở hữu biết rõ.
Trời đất được vận hành theo quy luật âm dương ngũ hành, và sự tồn tại của chúng cũng như cách chúng được mẹ thiên nhiên tạo ra cũng không nằm ngoài quy luật ấy.
Căn biệt thự mới đã gần hoàn thiện, rít điếu xì gà tôi bắt đầu hoài niệm về những ngày tháng trong quá khứ, bà nội và mẹ tôi ra đi một cách quá bất ngờ, bố tôi phát điên khi tôi còn quá nhỏ để hiểu được những thứ xảy ra xung quanh, may mắn thay bố tôi đã gửi gắm tôi cho một người thân tín chăm nom dạy dỗ, chú ấy như một người cha sinh ra tôi lần thứ hai, nếu không có chú ấy chắc giờ đây tôi đang ở một trại tâm thần nào đó, nhờ chú ấy tôi đã thoát khỏi că bệnh tự kỷ, sau khi tôi trưởng thành, chú ấy đã từ biệt tôi để trở về quê hương và dặn dò tôi sau này không được dính dáng đến núi rừng, bởi nơi đó là nguồn cội của tai hoạ đã xảy đến với gia đình tôi. Mở lại lá thư đã cũ của cha tôi để lại, tôi cảm thấy xót xa khi không được hưởng trọn vẹn hạnh phúc gia đình mà lẽ ra tôi đáng được hưởng.
"Dear, Chu Thiên Ân !
có lẽ khi bức thư này đến được tay con ta đã không còn trên cõi đời nữa, ta đã phạm phải một sai lầm không cách nào cứu vãn được và có lẽ nó sẽ theo ta đến bên kia thế giới, cuộc đời ta sinh ra và lớn lên ở một nơi nghèo khó, điều đó đã cho ta nuôi giấc mộng giàu sang và hoài bão thực hiện, con là một đứa trẻ thông minh, khi ta nhờ thầy coi bát tự và lập lá số tử vi cho con ta đã thấy trước một phần tương lai của con, con hãy nhớ sau này dù làm gì cũng không được tham lam bất cứ thứ gì từ đại ngàn, vì tử vi của con nói ở đó có những nguy hiểm rình rập ảnh hưởng đến tính mạng con nếu con truy cầu lợi lạc từ nơi đó, những thứ ta để lại cho con trong căn phòng này đều là những bảo vật mà trong hành trình bôn ba ta thu thập được, trong các tài liệu ta đều ghi lại những kiến thức của ta về chúng, khối tài sản ta để lại cho con đủ lớn để con vươn ra khỏi cái ham muốn vật chất tầm thường, ta tin con sẽ biết phải làm gì với chúng, số phận của con từ đại vận thứ hai trở đi sẽ gắn liền với chúng, về phần căn nhà sau này con không được giữ lại, vì nó không hợp với con, nếu con bán thì phải mang theo 2 con chó đá ta thả xuống hồ và chôn dưới móng nơi con an cư, hãy tiếp tục con đường của ta, nhưng theo cách riêng của con, hãy tự quyết định lấy tương lai và vận mệnh của mình, ta yêu con..."
Tái bút: nhật ký những tháng ngày bôn ba ta để trong ngăn kéo dưới cái bàn này, hy vọng với những kinh nghiệm của ta nó sẽ là hành trang cho con trên đường đời.
Sau khi phát hiện ra căn hầm bí mật của cha tôi và đọc được lá thư cha tôi để lại tôi bắt đầu nghiên cứu các tài liệu ông thu thập và để lại, tôi đã huỷ bỏ toàn bộ thủ tục bán căn nhà, tất nhiên tôi phải bồi thường vì phá hợp đồng nhưng chỗ ấy chỉ như một giọt nước trong khối tài sản mà tôi được thừa hưởng từ cha tôi, tất nhiên là tôi vẫn sẽ bán bởi vì theo kiến thức phong thuỷ tôi được học, nếu giữ lại không sớm thì muộn tôi cũng sẽ gặp hoạ và tán gia bại sản. Tuy nhiên trước khi bán tôi đã kịp đào hai con chó đá mà cha tôi đã nhắc đến để mang về căn biệt thự mới, lạ thay khi đào lên và đưa chúng đi tôi có linh cảm căn biệt thự của cha tôi để lại sinh khí dần bị mất đi.

Việc đầu tiên tôi làm sau khi tân gia và chuyển toàn bộ tài sản về căn biệt thự mới đó là dành toàn bộ thời gian nghiên cứu tất cả những tài liệu cha tôi để lại, điều làm tôi hứng thú nhất có lẽ là chiếc nanh lợn rừng mà ông chủ hàng người Trung Quốc tặng cha tôi, theo như tài liệu để lại thì nó không phải là một chiếc nanh bình thường, thứ này có thể giúp được chủ nhân sở hữu tránh được ma quỷ, bùa ngải và những tai hoạ bất ngờ, tôi từng đọc được ở đâu đó năm khi Quân Đội Nhân Dân Việt Nam trong quá trình tham chiến tại Campuchia đánh đuổi quân polpot và cứu nhân dân Campuchia thoát khỏi nạn diệt chủng đã sở hữu những chiếc nanh lợn như thế này và theo lời kể của các cựu chiến binh thì nó có khả năng giúp bộ đội ta tránh được đạn súng, các thầy pháp rất thích sở hữu chúng và sừng của con Dinh Rắn vì dùng chúng để tu luyện pháp lực của người thầy sở hữu sẽ tăng rất nhanh.

Sau khi hoàn thiện căn biệt thự mới và hoàn thành lễ tân gia, tôi ngồi nghĩ lại những gì đã qua và lên kế hoạch hoạch định mục tiêu sắp tới, đang trong lúc suy nghĩ thì tôi nhận được một cuộc gọi từ số lạ rất đẹp:

- Xin lỗi, đây có phải số điện thoại của anh Chu Thiên Ân ?

- Vâng, tôi đây.

Một giọng nói ồm nhưng không kém phần uy lực:

- Chào cậu, tôi là một đối tác cũ của cha cậu, sau khi cha cậu hoàn thành chuyến giao dịch cuối cùng với tôi, tôi đã không còn gặp lại ông ấy, nay tuy ở xa nhưng khi nghe tin dữ về cha cậu trước tiên tôi xin chia buồn cùng với cậu, sau đó tôi mong cậu sắp xếp cho tôi một cuộc hẹn, có vài vấn đề tôi muốn trao đổi với cậu.

- Vâng, trước tiên tôi xin cảm ơn ông, nhưng có lẽ tôi cần thêm thời gian để suy nghĩ về cuộc hẹn giữa chúng ta, tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất có thể.

- Tôi đợi cuộc gọi của cậu, chào cậu.

Sau khi cúp máy, hàng tá câu hỏi nhảy múa trong đầu tôi, ông ta là ai ? Ông ta muốn gặp tôi có mục đích gì ? Tôi có nên gặp ông ta hay không ?
... (còn tiếp)

Tác giả : Long Lý
 
ngothuonghoang Date: Thứ Hai, 30 Sep 2019, 8:39 PM | Message # 2
Private
Group: Users
Messages: 16
Status: Tạm vắng
Chap 2: Hữu duyên gặp gỡ "Phách Hồn Cơ" và Những ngã rẽ cuộc đời.

Tôi liền triệu tập họp hội kín, đây là một nhóm được lập ra hoạt động với mục đích hỗ trợ nhau trong những lĩnh vực liên quan đến tâm linh.

Sau khi tôi bốc được một lá tarot, anh Nghĩa phán:

- Em có thể đi gặp người này, nhưng cuộc gặp này sẽ mang đến cho em 1 lối rẽ mà định mệnh đã sắp đặt sẵn cho em, nó tốt hay xấu còn tùy thuộc ở chính bản thân em, lựa chọn là ở em.

Nghe anh Nghĩa phán xong tôi càng tò mò hơn, và có lẽ tôi sẽ sắp xếp một cuộc hẹn với ông ta, sau khi sắp xếp thời gian và địa điểm, tôi gọi cho hai thằng bạn chí cốt và yêu cầu chúng nó đi cùng.
Sau khi nghe tôi trình bày xong, Đụt (thằng này sở hữu một chuỗi nhà hàng rất nổi tiếng) nói:

- Thế chốt lại là có lộc lá hoa quả gì không, tao thích lộc lá.

- Con điên, mày tham nó vừa thôi, chuỗi nhà hàng kia chưa mang đủ lộc lá cho mày à, tham quá có ngày nuốt không trôi đâu con trai ạ.

- À thì lộc lá từ mày nó vẫn khác bọt hơn chứ, có cần bố trí vệ sĩ không để tao lo dính đến mấy hội này mệt lắm, mà tí nữa anh em mình làm bữa đi, tao mới quen ông anh quản lý dàn người mẫu nuột nà lắm.

- Vệ sĩ thì thôi, tao thủ bùa hộ thân đây rồi, với lại chỗ ấy đông người, không cần thiết đâu. Mày vẫn không bỏ được cái thói dâm dê đê tiện, bỏ đi mà làm người con ạ.

- Xời, sống là phải hưởng, sau này tèo có mang đi được đếch đâu, hê hê, rồi, không thích thì thôi, tao đi hưởng 1m, kệ chúng mày, thằng kia có đi hưởng với tao thì khóc lên, để anh còn oder.

Bễ, thằng chủ doanh nghiệp vận tải nói:

- Thôi của bố trẻ tất, dạo này tao đang kiêng, dính đến gái đen bỏ mẹ.

Sau cuộc nhậu và từ biệt hai thằng cờ hó, tôi trở về biệt thự nghỉ ngơi, trong giấc mơ mầ rõ ràng là như thật, tôi thấy bố tôi:

- Cuộc đời ta đã mắc phải sai lầm không thể cứu vãn, con hãy giúp ta trả nghiệp, dòng họ này giờ còn 1m con thôi, ta đặt tên con là Thiên Ân, có nghĩa là con được hưởng ân sủng từ các đấng thần linh, nhưng con phải nhớ không được làm điều thất đức, hãy sống thiện lành để giúp ta gỡ bỏ nghiệp quả, gia đình luôn bên cạnh và phù trợ cho con.

Tỉnh giấc tôi ngồi suy ngẫm và type lại giấc mơ, đã rất lâu tôi không mơ như vậy, tại sao khi đến lúc này bố tôi lại về sang tai cho tôi như vậy ?

Có mặt tại điểm hẹn trước 30p, tôi nóng lòng muốn xem người đàn ông này có mục đích gì. Bước xuống từ con roll royce, ông ta châm điếu xì gà và chống cây ba toong nạm vàng bước đến chỗ chúng tôi, ông ta đến cùng hai người đàn ông nữa có vẻ là vệ sĩ cùng một cô gái rất xinh đẹp, sau này tôi mới biết vẻ đẹp của cô ta có nét pha trộn của 4 quốc gia và chúng tôi cùng có 1 định mệnh với nhau, 3 người chúng tôi cảm thấy một nguồn năng lượng dường như át hết vía của cả bọn, thằng Đụt thì thầm:

- Mấy cái bùa của mày đốt đi được rồi đấy, em kia ngon vãi, tao chưa gặp ẻm gà nào mướt mượt thế kia.

Người đàn ông có dáng hình bệ vệ, trên da đầy hình săm phép sau khi bắt tay tôi và an toạ bắt đầu nói:

- Xin tự giới thiệu, tôi là Trần Long, một đối tác cũ của cha cậu, sau chuyến hàng đầu tiên và cũng là cuối cùng chúng tôi đã không còn hợp tác với nhau nữa, sau đó tôi cũng đã hay tin về biến cố của gia đình cậu, tôi rất tiếc vì điều này, nhưng sau đó, chính bản thân tôi cũng suýt chút nữa bỏ mạng, chuyện này chúng ta sẽ nói sau, giới thiệu với cậu đây là cô Ái Huyền Cơ đệ tử môn phái Nữu Nguyệt bạn hữu của tôi, hôm nay chúng tôi đến đây có lời mời mong cậu cộng tác cùng chúng tôi để giúp hoá giải cái nghiệp mà tôi và cha cậu đã gây ra.

Cô Ái Huyền Cơ tiếp lời:

- Vấn đề này đã vượt ra quá xa tầm kiểm soát, chúng tôi đã làm một lễ triệu thỉnh thần rừng nên để hỏi nguyên do và cách hoá giải, thần rừng nói chúng tôi phải lập một cuộc hành trình đưa những món đồ huyền bí về đúng nơi của chúng và bắt buộc phải có sự tham gia của anh, nếu anh từ chối thì cái nghiệp ấy sẽ còn theo anh đến tận cuối đời và nếu anh may mắn lập được gia thất đi chăng nữa thì nó sẽ theo đến đời con cháu anh, tôi biết hai cô người yêu trước của anh đều đã chết một cách rất khó giải thích, anh cứ suy nghĩ cho thấu đáo rồi trả lời chúng tôi.

Bỏ mẹ, nó đọc được suy nghĩ củ tôi hay sao mà cái gì cũng đọc vanh vách như ma xó, bắt đầu thấy ớn rồi đây, trước đây tôi có từng yêu hai cô gái và từng tính chuyện hôn nhân, nhưng không hiểu sao khi đến gần ngày cưới, cả hai đều ra đi một cách rất bí ẩn, mặc dù lý do tử vong là bình thường theo con mắt người đời, nhưng tôi vẫn cảm thấy một số điều linh dị khi đọc bản kết luận khám nghiệm tử thi, từ đó trở đi tôi không dám yêu thêm một ai nữa vì sợ mang hoạ cho người ta, có vài lần tôi mộng thấy họ, họ khóc rất đau khổ, luôn miệng nói phải chết mà chưa tới số.

Cô Ái Huyền Cơ lấy ra một cái túi nhung đỏ, bên trong chứa một bộ bài tây bằng bạc, điều đặc biệt là nó có đến tận 54 lá, hai lá cuối cùng 1 lá có hình 9 đồng xu và một lá có hình cây kiếm gỗ đào, chuôi kiếm có hình mặt trăng, mãi đến sau này tôi mới biết bí mật của nó và xuất thân môn phái của cô gái bí ẩn này, bộ bài bằng bạc cổ ấy có tên "Phách Hồn Cơ", cô ta trải bài rồi bảo tôi rút lấy 1 lá, khi lật bài lên tôi hoàn toàn bất ngờ, lá có hình cây kiếm đào chĩa thẳng mũi kiếm về phía tôi.

- Vậy là định mệnh đã an bài, anh cứ suy nghĩ rồi trả lời chúng tôi.

Vì sao tôi là người được chọn ? Vì sao lại là tôi chứ không phải người khác ? Vì sao? Vì sao?

Đón đọc chap 3: Bước chân vào ngưỡng cửa huyền môn.
Tác giả:Long Lý
 
FORUM » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRUYỆN HUYỀN HỌC » Si Máu-Loài Cây Linh Dị(tiếp theo)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO