Thứ Tư
24 Apr 2024
9:59 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: Nam  
FORUM » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRUYỆN HUYỀN HỌC » Chuyện Phiếm (Người phương Tây tiếp cận huyền thuật)
Chuyện Phiếm
Nam Date: Thứ Bảy, 25 Dec 2010, 9:40 AM | Message # 1
Lieutenant colonel
Group: Moderators
Messages: 114
Status: Tạm vắng
Kính chào thầy atoanmt cùng các bạn.
Thời gian qua Nam có nghi danh đi học khóa "Tự trị bệnh" do phòng giáo dục tỉnh bang Ontario tổ chức. Khóa học 10 tuần. mỗi tuần 2 giờ. Đến nay thì ..tốt nghiệp. happy . Để từ từ Nam kể các bạn nghe ngững gì Nam học hỏi được.
Vì khả năng bản thân không cao, hơn nửa lại chỉ tiếp xúc với vài người Tây trong thời gian ngắn. Cũng chỉ là tiếp cận với những người sơ cơ, không phải cao thủ, những gì học được chỉ để làm vui.

Cao thủ và siêu cấp cao thủ thì phải có duyên mới gặp được. Cao thủ như một người Do Thái (?) không nhớ tên. Trong thời đệ nhị thế chuiến bị KGB bắt (ông đã nổi danh), định giết . Nhưng Stalin tò mò mới cho Ông này gặp mình và nói rằng nếu Ông có khả năng trở lại gặp Stalin lần nửa thì sẽ cho Ông này ra khỏi nước Nga.
Vài tuần lể sau đó Ông ta trở lại gặp Stalin trong văn phòng làm việc. Mặc dù KGB đề nghị giết Ông ta, nhưng Stalin mến tài cho Ông rời nước Nga. Ông ở Thụy Sỹ cho đến mãn đời. Khi người phụ trách an ninh của Stalin bị khiển trách, vị chỉ huy này mới họp tất cả những người gát ngày hôm đó, tất cả đều nói rằng không có ai từ ngoài đi vào trong thời gian đó, chỉ có chính người chỉ huy trưởng đi vào . tất cả lính gát đều thấy nhà huyền thuật này trong hình dạng cấp chỉ huy của mình. Truyện này Nam đọc trên mạng, bản tiếng Việt và tiếng Anh. Nếu các bạn thấy thích thì bỏ chút thời gian thì sẽ tìm được tên của nhà huyền thuật cao cấp này. happy

Ở Mỹ có một thành phố mỗi năm tổ chức một tuần lể, rất đông người từ khắp nơi trến nước Mỹ và các nước khác tụ tập về gặp gở trao đổi. Cảnh sát Mỹ khuyến cáo rằng các du khách nếu tò mò đến chơi thì không nên tham dự các cuộc, trò chơi có tính cách bí mật, khả năng bị mất tích, không tìm ra hơi cao. Chỉ nên tham dự ở nơi công cộng.

Tại Gia nã Đại, vùng nhỏ nơi tỉnh bang Nova Scotia là trung tâm du lịch, nổi tiếng về vùng đặc thù Celtic, thực phẩm, lể hội, ca múa đặc thù riêng biệt rất nổi danh. Chỉ có một số người biết rằng dây là nơi tụ hội của những người thiên về huyền thuật. Mỗi năm có khoảng vài tháng lể hội để gặp gở và thu nhận người mới..

Hì hì, dài dòng giới thiệu để thấy người phương Tây cũng hoạt động huyền thuật sôi nổi.

Lớp Nam học có 15 người, chỉ có Nam là người Á Châu, lại không nói lưu loát Anh ngử nên trong mấy tuần lể đàu Nam chỉ làm bạn với người bên cạnh là một phụ nử da trắng dến từ Haiti có đôi mắt xanh thẩm, có 5,6 người trẻ tuổi sanh tại Gia Nã Đại, phần còn lại đến từ các nước Âu Châu.

Thầy dạy là một thiếu nử người Ý, đọc thân, ăn chay trường, hơn 20 năm kinh nghiệm, làm việc tại phòng y tế tư nhân, mỗi tuần có đi làm từ thiện trong bệnh viện thành phố một ngày, an ủi, giúp đở bệnh nhân (làm giảm đau).

(còn tiếp)

Message edited by Nam - Thứ Bảy, 25 Dec 2010, 9:45 AM
 
atoanmt Date: Thứ Bảy, 25 Dec 2010, 12:15 PM | Message # 2
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Quote (Nam)
Kính chào thầy atoanmt cùng các bạn.
Thời gian qua Nam có nghi danh đi học khóa "Tự trị bệnh" do phòng giáo dục tỉnh bang Ontario tổ chức. Khóa học 10 tuần. mỗi tuần 2 giờ. Đến nay thì ..tốt nghiệp. happy . Để từ từ Nam kể các bạn nghe ngững gì Nam học hỏi được.
Vì khả năng bản thân không cao, hơn nửa lại chỉ tiếp xúc với vài người Tây trong thời gian ngắn. Cũng chỉ là tiếp cận với những người sơ cơ, không phải cao thủ, những gì học được chỉ để làm vui.

Hay wá ta.. Bài viết của Bạn Nam rất đặc-biệt và mới lạ...mau mau viết tiếp cho các Bạn khác cùng thưởng thức nhé Nam.

Nhưng mình lại thích nhất đoạn mở đầu của Nam mà mình "trích dẫn" nêu trên:
Vì qua sự quen biết với Nam đã lâu đến nay, Mình biết Nam là 1 Phật-Tử chân-chính, chịu khó học hỏi và nghiên-cứu Phật-Giáo trên nhiều lãnh-vực...Nhất là kiến-thức về Mật-Tông Tây-Tạng, Bạn Nam còn biết nhiều hơn mình nữa...

Vậy mà câu mở đầu lại rất khiêm-nhường...trong khi biết bao người khác, sự học chưa đầy là Mít mà đã "mục hạ vô Nhân" lên mặt dạy đời...

Nam, tiếp tục post thêm đi nhé...

Mến,

ATOANMT


AToanMT
 
Nam Date: Thứ Hai, 27 Dec 2010, 3:51 PM | Message # 3
Lieutenant colonel
Group: Moderators
Messages: 114
Status: Tạm vắng
Mấy ngày lể này còn bận trí hơn ngày đi làm happy . Tản mạn về huyền thuật Tây phương, bạn nào ở cùng tỉnh bang Ontario thì có thể xem đài Cty CV mỗi năm ngày 31 tháng 12 khoảng 10:30 – 12: 00 tối (không nhớ rõ) có tiết mục tiên tri đoán vận hạn của Canada, tỉnh bang Ontario, tình hình kinh tế chính trị cho toàn năm mới, có dành khoảng 30’ cuối chương trình, bất kỳ người nào cũng có quyền gọi nói chuyện với hai nhà tiên tri này. Nếu theo dõi bạn sẽ thấy hai nhà tiên tri này cũng có tài, chỉ cần nói chuyện trên phone, họ có thể đoán đúng vài chi tiết trong quá khứ của người gọi …
Trở lại lớp học của Nam, hầu hết các học viên đều có một ít hiểu biết, thích thú về tâm linh. Người bạn mới của Nam từng học qua yoga, tài chi, khí công..đủ thấy người Tây khi họ thật sự quan tâm đến điều gì thì để nhiều tâm lực vào điều đó.
Mỗi buổi học, bắt đầu là ½ giờ thiền định hoặc xã bỏ, buông thả (relaxation), nửa giờ sau nghe các bài giảng (audio / video) của những giảng sư như : Caroline Myss, Luise L Hay, Cyndi Dale, Tolle Edker, Wayne Dyer, Thomas Farrand, Jack Kornfield… (Những người kể trên không liên quan với nhau, cũng không quan hệ trực tiếp vào chương trình học, chỉ giúp thêm hiểu biết). Nam cố ý nêu lên tên những người này là cho bạn nào muốn tìm hiểu thêm có thể tìm trên mạng, các bài diển thuyết này có một phần nhỏ trên "you tube" các bạn có thể tìm hiểu thêm. Thường thì phải mua mới có toàn bộ bài giảng).
Giờ cuối là thực tập tự trị bệnh, nhưng lại thực hành xoay tua với một học viên khác, nữa giờ mình làm bệnh trên một bạn học và nữa giờ sau đó là được người này sẽ làm bệnh cho mình. Phương pháp thực tập rất đơn giản và bạn thật không cần đến lớp mới học được, chỉ cần biết qua lý thuyết thì ai cũng làm được. Phần lý thuyết (intuition):
• Mỗi người khi sinh ra đều có một hoặc nhiều hơn một thiên thần hộ mệnh, mặc dù bạn có nhận biết hay không, thiên thần hộ mạng luôn bênh cạnh và không ngừng thông báo và khuyên bảo bạn. Một số ít người có khả năng thấy và nói chuyện thường xuyên với thần hộ mạng của mình. Đa số người còn lại có thể có vài trực giác nhưng thường không tin và bỏ qua những thông tin của thần hộ mệnh. Vì vậy bạn nên học cách để nhận được và tin tưởng vào trực giác của mình ( trạng thái trẻ thơ).
• Giấc mơ thì thuộc vào, liên quan với phần linh hồn và không chút nào lệ thuộc vào lý trí. Với người không luyện tập thì không nhớ về giấc mơ khi tỉnh thức. Điều khuyên là bạn giử viết và giấy ngay giường ngủ và viết về phần giấc mơ mà mình còn nhớ được. Học viên cũng được khuyên nên nói với người ngũ cạnh mình không nên nói chuyện với mình khi mình vừa thức giấc khoảng 5 phút đầu. (Nam không chịu trách nhiệm, bạn lựa lời nói với người bạn đời của mình. Nếu như ngũ một mình thì không thành việc gì ).
• Lực vận hành của vũ trụ, hay của trái đất nói riêng. Lúc nào cũng có năng lượng xoay chuyển quanh mình. Ví như một ổ điện luôn có nguồn điện lực luân chuyển bên trong, chỉ khi nào cậm giây vào ổ điện thì đèn mới cháy lên. Khi bạn không cảm nhận được thì không thể chứng minh rằng không có năng lượng.
• Cơ thể con người có 7 luân xa chính, mỗi luân xa tương ứng, cảm ứng cho mỗi màu sắc và liên quan đến những phần trông cơ thể. Với tập luyện đúng mức, có thể nhìn màu sắc mà định bệnh và chửa trị (cao thủ). Một học viên có thể nhìn thấy năng lượng bằng dạng màu sắc và khả năng này có từ ngày đầu nhập học.
• Mỗi người khi sanh ra đều có khả năng tự trị bênh cho mình và mất dần theo năm tháng. Mỗi luân xa trên người mình đều có tích tụ năng lượng, cám ứng với năng lượng của mẹ đất. Ngoài ra năng lượng còn tích tụ ở lòng bàn tay và lòng bàn chân. Ví như khi con trẻ đặt bàn tay lên người mình thì tạo cảm giác dễ chịu vì mình cảm thu được năng lượng từ lòng bàn tay, nếu đặt đầu gối lên người mình thì.. cảm giác không giống nhau. happy
(còn tiếp)
 
Nam Date: Thứ Hai, 27 Dec 2010, 4:57 PM | Message # 4
Lieutenant colonel
Group: Moderators
Messages: 114
Status: Tạm vắng
Quote (atoanmt)
Hay wá ta.. Bài viết của Bạn Nam rất đặc-biệt và mới lạ...mau mau viết tiếp cho các Bạn khác cùng thưởng thức nhé Nam.

Cám ơn Thầy cùng các bạn tin tưởng Nam. Thật ra bài viết của Nam gần kết thúc rồi vì thật sự thời gian quá ngắn, chỉ thấy được ít phần ngoài da. rất mong bài viết ngắn này sẽ làm cảm hứng của các bạn khác, tiếp tục tìm hiểu huyền thuật của người Tây.
Môn phái Nam theo học có 3 cấp bực, level 1 chỉ là giới thiệu sơ khởi. Ngày cuối được "truyền pháp" cho phép làm việc với hai năng lượng: Lửa và Nước. Cấp hai sẽ được làm việc với không khí và đất. Cấp 3 sẽ được học các "symbols" giống như chử phép bên mình nhưng đơn giản, ít nét hơn. Không có chú kèm theo chử phép; dùng "symbol" cùng với trí tưởng tượng của hành giả, uy lực? Không biết!
Học viên cấp 1 không được phép biết về symbol vì sợ không đủ trình độ hiểu biết, có thể xử dụng bừa bải. Cũng không hề biết về symbol. Việc này là tìm hiểu ngoài lề.
Cấp 2 có thể trị bệnh cho người khác và cũng có thể trị bệnh từ xa. Cấp 3 thì học thêm nhiều symbol cũng để trị bệnh từ xa.
Cấp Master thì có dể dạy học. Cấp bực này phải đăng ký và có giấy chứng nhận. Có đầy đủ chứng cớ, tên của các thầy truyền thừa có thể tìm đến người sáng lập.
Hiện trên thế giới có khoảng 50,000 Master và khoảng 1 triệu người xử dụng phương pháp này.
Lớp cấp 2 không có trong chương trình. Không có lớp công khai, muốn học tiếp phải tự tìm đường đi.
Xem ra, những cái có giá trị phải bỏ công sức mới có được!
Lại nữa, trong thời gian học, Nam thực hành rất tốt nhưng giờ khả năng đó biến mất (?)
Chỉ viết ít điều thấy nghe, cùng các bạn vui chơi chút thôi.

Kính

Nam.

 
NHIEU Date: Thứ Hai, 27 Dec 2010, 9:49 PM | Message # 5
Major
Group: Users
Messages: 81
Status: Tạm vắng
Chúc Nam đi đến đích
 
Dragon Date: Thứ Tư, 29 Dec 2010, 8:37 AM | Message # 6
Lieutenant colonel
Group: Users
Messages: 111
Status: Tạm vắng

Thanks for sharing !


♥ Thời gian thích hợp gặp 1 người thích hợp là 1 HẠNH PHÚC . Thời gian thích hợp gặp 1 người ko thích hợp là 1 SAI LẦM.
Thời gian ko thích hợp gặp 1 người ko thích hợp là 1 TAI ƯƠNG. Thời gian ko thích hợp gặp 1 người thích hợp là 1 NUỐI TIẾC.
 
atoanmt Date: Thứ Tư, 29 Dec 2010, 10:26 AM | Message # 7
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Bạn Nam,

AToanMT
 
Nam Date: Chủ Nhật, 16 Jan 2011, 4:31 PM | Message # 8
Lieutenant colonel
Group: Moderators
Messages: 114
Status: Tạm vắng
• Khi trị bệnh cho tự mình hoặc cho người khác, nguồn năng lượng của vũ trụ đi qua thân và phát ra nơi hai bàn tay của người làm bệnh, từ tay người làm bệnh, nguồn năng lượng truyền dẩn qua người bệnh và sẽ đi qua các luân xa xuyên phá các trở ngại làm cho năng lượng trong cơ thể được lưu thông dể dàng không trở ngại. Trong lúc làm bệnh, người bệnh có thể cảm thấy có nguồn lực chuyển động, có khi cảm thấy hơi ấm, có khi cảm thấy mát lạnh.

• Thực hành (làm bệnh)
Người bệnh có thể ngồi trên nghế hoặc nằm, có nghe nhạc nhẹ, buôn thả tâm trí và các cơ bắp. Người làm bệnh khởi tâm mong muốn cho người bệnh được hết bệnh. Sau đó rà hai bàn tay trên người bệnh, có thể cảm giác trên cơ thể người bệnh vài chổ khác biệt, tùy theo người bệnh, khi cảm thấy bàn tay bị đẩy ra, có khi cảm thấy hơi ấm từ thân người bệnh phát ra trên một bộ phận nào đó nếu rời vị trí cảm giác biến mất. Đây là những vùng cơ thể người bệnh cần được chú ý tới.
Nguồn năng lượng của vũ trụ dùng vào việc trị bệnh này còn được gọi tên là “Năng lượng thông minh” sẽ hướng dẩn người làm bệnh để tay ở vùng nào và khoãng thời gian bao lâu.
Phần lý thuyết này được nói thoáng qua trong hai buổi học đầu, mỗi lần nói chỉ hơn nữa giờ, tổng cộng phần lý thuyết chỉ hơn một giờ. Sự thực hành được chú ý nhiều hơn. Khi thực hành nếu có gì thắc mắc có thể hỏi người giảng viên.

Đây là một phần của cấp sơ đẳng mà Nam được tiếp cận, cấp này mở rộng cho tất cả mọi người ai cũng có thể nghi danh học. Môn phái này mới phát triển mới hơn 100 năm, có hơn 1 triệu người theo học trên khắp thế giới. Khoảng trên 50,000 thầy (Master). Tất cả Masters đều phải có giấy chứng nhận và đăng ký với chi nhánh / quốc gia mình đang cư ngụ, và được tra xét dòng truyền thừa ngược đến vị sáng lập, không gián đoạn. (Không biết họ có thể giử như thế này được bao lâu? Đã có một số thầy sáng lập các chi nhánh khác, khoảng 10 chi nhánh, những vị này cũng cẩn thận để bên cạnh là dòng truyền thừa của môn phái gốc).
Học viên hoàn tất cấp 2 được khuyến khích làm bệnh thu phí. Học viên muốn ra cấp master thì hơi gian nan, phải tìm được người chịu dạy mình, phí học cao (3000.00)

 
atoanmt Date: Chủ Nhật, 16 Jan 2011, 8:12 PM | Message # 9
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng


AToanMT
 
tenciu Date: Thứ Ba, 25 Jan 2011, 4:22 AM | Message # 10
Sergeant
Group: Users
Messages: 30
Status: Tạm vắng
hì hì
hấp tấp post bài lên ,giờ đọc kỹ lại thì bạn Nam không phảỉ học chung lò với tenciu. Nhưng tenciu có những thắc mắc,Hy vọng bạn Nam có thể trả lời cho mình
Thân Mến
cám ơn nhiều


Message edited by tenciu - Thứ Ba, 25 Jan 2011, 4:23 AM
 
Nam Date: Thứ Ba, 25 Jan 2011, 5:26 AM | Message # 11
Lieutenant colonel
Group: Moderators
Messages: 114
Status: Tạm vắng
Chào tenciu,
rất vui được trao đổi với bạn., có thể post thẳng từ dd hay pm đều tốt. Học với người Tây chỉ là tìm hiểu chút đỉnh thôi. Thấy là các thầy Tây phương đều giỏi thuật thôi miên, nhưng không dể học được miển phí từ họ.
Thân,
Nam
 
Nam Date: Thứ Hai, 28 Feb 2011, 9:07 PM | Message # 12
Lieutenant colonel
Group: Moderators
Messages: 114
Status: Tạm vắng

Cho tới hôm nay vẫn chưa được gọi đăng ký học cấp hai, chắc là sự nghiệp chấm dứt từ đây happy vì mình còn lo đi nghỉ hè.
Có hai việc xảy ra trong lúc học đáng lưu ý, chưa có dịp báo cáo cùng các bạn:

1-) Vào cuối ngày học thứ 5 (khóa học 11 ngày), cả lớp 12 học viên và người thầy dành 5 phút trước khi ra về, tùy ý mỗi người gởi một năng lượng tốt lành cho một cô em gái của một học viên. Cô nàyđang học luật tại London England. Theo lời người chị thì cô ta rất cô đơn, lần đầu xa gia đình, lại không làm bạn được với người nào trong trường và ba sinh viên cùng trọ trong nhà cũng không thèm nói chuyện hoặc làm bạn với cô ta. Cô thường gọi về nhà và khóc.

Mỗi học viên tùy ý muốn gởi năng lượng như thế nào cũng được, không có sự chỉ dẩn rõ rệt. Sau đó cả lớp được hỏi là có thấy hoặc có cảm giác gì không. Có người thấy cô gái trẻ nhưng không rõ mặt, không biết tóc dài hay ngắn happy mĩm cười. Thầy nói vậy là tốt rồi, cô ta nhận được năng lượng. Thầy hỏi một vài người họ gởi năng lượng bằng cách nào, mỗi người đều làm khác nhau, gởi những năng lượng hoàn toàn khác với những học viên khác, gởi từ lx trái tim, lx đỉnh đầu..

"Người chị" được giao nhiệm vụ theo dỏi và báo cáo. Thoạt đầu khi cô chị hỏi người em mấy ngày qua có chyện gì lạ xảy ra không và hỏi vòng vo, cô em phát cáu. Cô chị nói thật là lớp học có làm thử nghiệm và cô có bổn phận phải báo cáo kết quả. Cô em mới kể, thật lạ lùng, ba sinh viên trú cùng nhà hơn hai tháng chưa bao giờ nói chuyện với cô, ngày hôm qua lại ra ngồi ăn và xem TV và nói chuyện với cô hơn 4 giờ.
Ba tuần lể sau (lớp mổi tuần một lần), cô chị báo cáo bây giờ cô em có bạn trai học cùng lớp và rất vui vẽ. happy ^_^ happy

Message edited by Nam - Thứ Hai, 28 Feb 2011, 9:08 PM
 
atoanmt Date: Thứ Hai, 23 May 2011, 8:05 AM | Message # 13
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng


AToanMT
 
FORUM » TRUYỆN HUYỀN HỌC » TRUYỆN HUYỀN HỌC » Chuyện Phiếm (Người phương Tây tiếp cận huyền thuật)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO