Thứ Bảy
20 Apr 2024
5:01 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » BÓI TOÁN » BÓI THEO HỌ VÀ TÊN
BÓI THEO HỌ VÀ TÊN
atoanmt Date: Thứ Năm, 15 Apr 2010, 10:27 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Các Bạn thân mến,
Theo thiển ý của mình, thì ai ai cũng nên "Tận Nhân Lực trước, rồi hẵng Tri Thiên Mạng" ! Cho nên, mong các Bạn khi đọc các Phần Bói Toán trong Forum này, hãy xem như là 1 chuyện vui thôi nhé.
Trân trọng.

BÓI TOÁN QUA HỌ VÀ TÊN

Các Bạn hãy viết tất cả Họ+Tên Lót+ Tên thật của mình dính thành 1 hàng ngang
rồi rà theo Bảng dưới đây, đổi các số tương-ứng với chữ của Tên mình:


Ví dụ Tên: Lê Hai Lúa =
L + E + H + A + I + L + U + A
3 + 5 + 8 + 1 + 9 + 3 + 3 + 1 = 33 = (3+3) = 6

Vậy Tên Hai Lúa này có số Bói là số 6.

SỐ 1:

Bạn là người có cái Cổ hơi cứng, mà nếu Cổ cứng, thì cái đầu cứng ! Cho nên, một khi Bạn iu ai, Nếu là con Trai, Bạn nhất định phải “Dê” cho bằng được người iu của Bạn. Còn nếu Bạn là con Gái, Bạn sẽ tìm đủ mọi cách để quyến-rũ người Tình. Bạn có nhiều mơ-mộng và nhiều dự tính cho tình-yêu. Cũng như nhiều cả ý thích về chuyện ấy. Và dĩ-nhiên là ghen cũng hong ít. Bạn cần kìm-chế lại cơn ghen của mình, nếu không việc bé sẽ xé ra to. Bạn hình-như có sao Đào Hoa chiếu mạng đó. Gần sông nước là 1 lợi thế cho Bạn, các đồ trang sức bằng Kim loại sẽ đem may mắn cho bạn cũng như màu Trắng, Vàng, Xanh biển, và màu Đen. Số hợp: 6 & 7
SỐ 2:

Bạn là người thanh-nhã, chung-thủy nhưng hơi lãng-mạng. Bạn lại rất nhậy cảm nữa, cho nên nếu đối-tượng mờ kém tế-nhị, sẽ dễ dàng xúc-phạm đến tình cảm của Bạn !
Trong tình-yêu, Bạn là người hay chiều-chuộng, vì Bạn chỉ muốn 1 cuộc tình êm đẹp mà thôi. Thung-thướng cho ai được Bạn iu !
Và Bạn còn có óc cầu tiến. Mong muốn có 1 địa vị cao hơn...Bạn nên trang trí nhiều tranh ảnh có hình Núi Non, sa mạc, không có nước, cũng như đồ trang sức bằng đá quý sẽ đem lại may mắn cho Bạn. Số hợp: 8 & 9
SỐ 3:

Bạn là người xem trọng chuyện tình-cảm và thích được chăm-sóc chiều-chuộng.
Do đó, người yêu của bạn phải là người có thể đáp-ứng mọi đòi-hỏi mà Bạn yêu-cầu. Nếu không, thì cái Miệng bạn méo xẹo...cái mặt nhăn-nhăn !
Và sở thích của bạn, cũng như tâm-tư của bạn cũng dễ phát-hiện, vì bạn là người cởi mở, thành-thật nói ra hết những cảm-nghĩ của mình, ngay cả chuyện thích về thú vui dục-lạc, bạn cũng biểu lộ cho người iu biết nữa ! Bạn cần có cây cối, sông nước gần mình thì đem lại may mắn hơn, cũng như trang sức cần nhiều đá quý hơn là Kim-loại. Màu hợp: Xanh nước biển, Xanh lá cây, màu Đen. Số hợp của bạn là 1 & 4.

SỐ 4:

Bạn là người vui sống, tuy nhiên lại ít thổ lộ ra và gần như là ít nói. Mà khi có người hợp...Khẩu, bạn mới tâm-sự đôi chút mà thôi. Tuy nhiên, hình-như bạn có bà con với...Tào-Tháo ! nên thường hay nghi-ngờ là ngừi iu bạn hong chung-thủy ! Bạn nên thay đổi cái cá-tính đó bằng tầm nhìn thoáng hơn, và chứng-minh cho Người Yêu biết là bạn đặt trọn niềm tin vào họ. Có thế, họ sẽ không nỡ phụ bạn.
Cũng như bạn thích xem phim và đọc tiểu thuyết Tình-Cảm, bạn hãy rút tỉa những kinh-nghiệm hay từ đó nhé. Bạn cũng cần tranh ảnh hoặc cây cối và nước quanh mình để đem lại may mắn. Đồ trang sức bằng đá quý (Như Kim-cương, hột Soàn) thì tốt hơn là Kim loại đó bạn. Màu hợp: Xanh nước biển, Xanh lá cây, màu Đen. Số hợp: 1 & 3.

SỐ 5:

Bạn là người thích chưng-diện và có tinh-thần Thể-thao, nhất là môn...chạy Bộ, vì bạn lúc nào cũng sẵn sàng chạy theo cho kịp với Thời-Trang ! do đó, bạn thích cùng Người Yêu được nổi bật khi xuất hiện trước đám đông. Tuy-nhiên, bạn cũng cần biết chăm-sóc bệnh nhức đầu của người yêu nhé, vì tánh bạn hay thay đổi bất chợt, vui đó, giận đó, khiến người yêu bị nhức đầu ! Đồ trang sức, hoặc trang trí quanh bạn cần có nhiều mầu Đỏ, hoặc đá quý, đồ sành-sứ. Màu hợp Đỏ và Vàng Số hợp 2 & 8.

SỐ 6:

Bạn có sở-thích làm lãnh-tụ, hoặc chỉ-huy ! do đó, trong tình cảm, bạn hay quay người yêu như chong-chóng vì đòi hỏi những điều bạn thích...Đặc biệt, nếu người bạn hơi nhỏ-nhắn gọn-gàng, thì lại càng tăng cái tánh “Ghen” lên, chẳng những hay “ghen bóng ghen gió”, mà bạn còn có thể ghen cả với cái quá-khứ của người tình nữa. Điều này thật ra là vô bổ, và hong có chút xíu ích-lợi thực-tế gì cho chuyện tình-cảm giữa hai người. Do đó, bạn nên lưu-tâm để sửa-chữa khuyết-điểm này nhé. Các Trang sức Kim loại đem lại may mắn cho bạn. Màu hợp Trắng và Vàng. Số hợp 2 & 9.

SỐ 7:

Bạn là người mơ-mộng nhưng khép kín, vì cái vẻ trầm-lặng ít nói của mình. Vì bạn là người sống nội-tâm. Bạn ý-nhị và thường có nhiều suy nghĩ sâu-xa hơn các bạn cùng trang lứa. Nhưng bạn lại là người rất lãng-mạng. Xem chuyện tình-yêu là quan trọng, nên bạn biết và thích chiều-chuộng người yêu...thực là thung-thướng cho ai được là người yêu của bạn, tha-hồ vòi-vĩnh hay nhõng-nhẽo ! Các Trang sức Kim loại đem lại may mắn cho bạn. Màu hợp Trắng và Vàng. Số hợp: 5 & 9

SỐ 8:

Bạn là người có số Đào-hoa đấy, cho nên lúc nào tình-cảm cũng có nhiều sôi-động. Hơn nữa, bạn là người có nhiều nhiệt-tâm, nên cuộc sống càng dễ giao-tiếp với nhiều người và nẩy sinh nhiều mối tình...cho nên dễ yêu và dễ quên làm bạn lúc nào cũng có vẻ vui tươi hơn là buồn bã. Đồ trang sức, hoặc trang trí quanh bạn cần có nhiều mầu Đỏ, hoặc đá quý, đồ sành-sứ. Màu hợp Đỏ và Vàng. Số hợp: 2 & 9

SỐ 9:

Bạn là người tế-nhị, chiều-chuộng đến đôi khi bạn chịu thiệt-thòi để người yêu được hài lòng. Vì quan niệm của bạn, tình-cảm cao hơn là vật-chất. Và đó là cái dễ thương quyến-rũ nhất của bạn với những người cùng quan-niệm. Đồ trang sức, hoặc trang trí quanh bạn cần có nhiều mầu Đỏ, hoặc đá quý, đồ sành-sứ. Màu hợp Đỏ và Nâu. Số hợp: 3 & 4



AToanMT
 
cafesnt Date: Thứ Sáu, 16 Apr 2010, 8:37 PM | Message # 2
Major general
Group: Moderators
Messages: 357
Status: Tạm vắng

Em Cafesnt mang số 7 ...ha ...ha....

Message edited by cafesnt - Thứ Sáu, 16 Apr 2010, 8:48 PM
 
socolar Date: Thứ Sáu, 16 Apr 2010, 9:09 PM | Message # 3
Colonel
Group: Users
Messages: 194
Status: Tạm vắng

Theo như bảng tính này thì Socolar tôi số 1. Tôi là gái nên mọi anh nam cẩn thận nhé. Không khéo lại bash "Còn nếu Bạn là con Gái, Bạn sẽ tìm đủ mọi cách để quyến-rũ người Tình." Ha ha ha ,vui sướng quá!
 
thanhthat Date: Thứ Bảy, 17 Apr 2010, 0:06 AM | Message # 4
Major
Group: Users
Messages: 84
Status: Tạm vắng

Mình khoái thằng boy này óa chùi, Mình số 3 he he he
có tên Thành Thật trong nữa ,Thầy hay thiệt,tặng Thầy cây kẹo và cây kem nè, icecream wacko
Nói đúng hết mọi tâm tư của Mình rùi,chừng nào Thầy mang kiếng đen ngồi trước cổng Chùa giải xâm cho bá tánh,nhớ chừa phần cho Thành nghe cám ơn Thầy trước đó .
Mời các bạn vào xem bói hay lắm nè !!!!


Message edited by thanhthat - Thứ Bảy, 17 Apr 2010, 0:08 AM
 
Kiencanghp Date: Thứ Bảy, 17 Apr 2010, 9:47 PM | Message # 5
Lieutenant
Group: Users
Messages: 60
Status: Tạm vắng
Kiencang mang số 7 nè , người mang số 7 sao mà hay quá ta , hok ngờ mình lại hay quá ta ơi , cảm ơn Huynh Atoanmt nhìu nhé !
 
NHIEU Date: Chủ Nhật, 18 Apr 2010, 4:31 AM | Message # 6
Major
Group: Users
Messages: 81
Status: Tạm vắng
Nếu theo tên của Thầy thì là số 7 mà hổng thấy

“ Bạn là người mơ-mộng nhưng khép kín, vì cái vẻ trầm-lặng ít nói của mình.” tý nào cả

 
cafesnt Date: Thứ Hai, 19 Apr 2010, 0:10 AM | Message # 7
Major general
Group: Moderators
Messages: 357
Status: Tạm vắng
Quote
Bởi NHIEU : Nếu theo tên của Thầy thì là số 7 mà hổng thấy
“ Bạn là người mơ-mộng nhưng khép kín, vì cái vẻ trầm-lặng ít nói của mình.” tý nào cả

Cái nì Anh Thầy đã nói là để cho vui thôi mừ, hơn nữa Cafesnt nghĩ Anh Thầy đã là Thầy nghĩa là phải khác với người ta chứ bạn NHIEU hử ?

 
NHIEU Date: Thứ Hai, 19 Apr 2010, 2:53 AM | Message # 8
Major
Group: Users
Messages: 81
Status: Tạm vắng
cafesnt bạn mến
Đùa cho zui thôi . Vì thấy" mở " toang hoang nhiều trang web lắm . mà " lặng " sao nổi khi đọc vào thư viện" tuyển tập thơ tình " từ 1969-1975-2022-2003-2007...
 
cafesnt Date: Thứ Tư, 21 Apr 2010, 1:23 AM | Message # 9
Major general
Group: Moderators
Messages: 357
Status: Tạm vắng
Bởi NHIEU :
Quote
Đùa cho zui thôi . Vì thấy" mở " toang hoang nhiều trang web lắm . mà " lặng " sao nổi khi đọc vào thư viện" tuyển tập thơ tình " từ 1969-1975-2022-2003-2007...

Uh ! Cafesnt hong bít có phải là NHIEU nói về "Thơ Tình" của Anh Thầy hong, nhưng mờ... khi đọc các bài thơ của Thầy Atoanmt, Cafesnt thấy là Thầy có những chuyện tình thời thanh niên trai trẻ ... thật là tình cảm và đẹp lắm ... đọc thơ của Thầy...cafesnt cứ thấy phảng phất gì đó đồng cảm, thật là may mắn cho những người phụ nữ có người yêu và có mối tình như thế...

Như là đoạn thơ trong bài "Em" này nè, NHIEU cùng nghe nhé :

"...Ta ngỡ ngàn xưa đã gặp em
Từng dìu nhau bước nẻo hoa êm
Nên giờ hội ngộ cho tròn kiếp
Mắt nhìn trong mắt, nhớ tiền duyên

Ta nghe mùi hương em trong ta
Hôn em như uống cả hồn hoa
Vòng tay em cuốn trời ưu ái
Phiền muộn trong ta bỗng nhạt nhòa..."

Người phụ nữ được yêu như vậy, còn gì hạnh phúc hơn phải hong NHIEU ? hay là bài "Khoảng cách" bạn cùng đọc với cafesnt nhé :

"...Anh ngồi đây hát những lời khe khẽ
Để ru em, hay ru cả hồn anh
Tay nâng niu tiếng đàn cho thật nhẹ
Sợ vỡ tan những hạnh phúc mỏng manh..."

Mỗi người, chỉ có 1 khoảng trời, một khoảng thời gian hạnh phúc trong tình yêu ... nếu để nó trôi qua đi, sẽ hong bao giờ lặp lại... "Hạnh phúc tình yêu"...bản thân nó cũng đã rất mong manh. Đọc những lời thơ của bài "Khoảng cách" Cafesnt thấy Anh Thầy có những tâm sự và sự trân trọng trong tình yêu...điều đó là đúng với người mang số 7. Một tâm hồn như vậy... đáng nể, đáng trân trọng lắm...phải hong bạn NHIEU ?

2 đứa mình mạo muội đọc thơ và tán thán thơ của Thầy, mong Anh Thầy hong trách, ...hoan hỉ...hoan hỉ cho cafesnt và NHIEU nha Anh Thầy smile flower

Message edited by cafesnt - Thứ Tư, 21 Apr 2010, 1:27 AM
 
NHIEU Date: Thứ Tư, 21 Apr 2010, 4:00 AM | Message # 10
Major
Group: Users
Messages: 81
Status: Tạm vắng
Chuyện thường ngày mà , đa tài thì đa tình nên hổng " lặng " nổi , ít nhất 8 em lận 1969-1975-1979-1987-1993-2002-2003-2008... Có gì đâu mà Cafesnt phải thanh minh dữ ta , zui thôi mà
 
cafesnt Date: Thứ Tư, 21 Apr 2010, 4:45 AM | Message # 11
Major general
Group: Moderators
Messages: 357
Status: Tạm vắng
Ok NHIEU, cafesnt chỉ mún cùng NHIEU đem thơ Tìn iêu của Anh Thầy ra bình phẩm cho dzui thôi mà.
 
atoanmt Date: Thứ Năm, 22 Apr 2010, 1:11 AM | Message # 12
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Quote (NHIEU)
Chuyện thường ngày mà , đa tài thì đa tình nên hổng " lặng " nổi , ít nhất 8 em lận 1969-1975-1979-1987-1993-2002-2003-2008... Có gì đâu mà Cafesnt phải thanh minh dữ ta , zui thôi mà

Quote (cafesnt)
Ok NHIEU, cafesnt chỉ mún cùng NHIEU đem thơ Tìn iêu của Anh Thầy ra bình phẩm cho dzui thôi mà.

Chùi ui ! chít tui !
Mục này là Bói Số, mà 2 bạn lôi Thơ Tìn Iu hồi xưa của Tui ra...rùi còn nói "ít nhất 8 em lận !" Níu tui nhớ hong lầm, và nếu tính theo từng bài Thơ tình của từng năm, thì ít nhất phải đến 80 em đó !


AToanMT
 
atoanmt Date: Thứ Hai, 10 May 2010, 6:05 AM | Message # 13
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng


AToanMT
 
tieuthu_soma Date: Thứ Ba, 25 Jan 2011, 12:47 PM | Message # 14
Colonel
Group: Users
Messages: 197
Status: Tạm vắng
thầy ơi !
có cách nào bói tên 2 người để nhận biết là có duyên nợ hay không ?
tại có một số trường hộp đâu có biết tuổi thiệt của người ta ( nhiều khi người ta dấu nữa )
 
NDS Date: Thứ Sáu, 20 May 2011, 2:57 AM | Message # 15
Lieutenant
Group: Users
Messages: 67
Status: Tạm vắng
Ui, NDS số 5.....nhưng mà trưng diện đâu có là cái xấu nhỉ happy
Tính nết thay đổi thường xuyên....cái này cũng hok xấu vì mình luôn làm mới mình mà.....càng ngày càng đánh bóng ^^:D
Kết với câu kết luận : tinh thần thể thao...cái này chính xác :-s....
 
thanhvu Date: Thứ Hai, 27 Feb 2012, 7:08 AM | Message # 16
Private
Group: Disciples
Messages: 3
Status: Tạm vắng
wink A Sư... ơi của con 4 + 6 = 10 Ở đây có 9 là hết rùi
 
atoanmt Date: Thứ Hai, 27 Feb 2012, 8:00 AM | Message # 17
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
10 = 1+0 = 1


AToanMT
 
thanhvu Date: Thứ Hai, 27 Feb 2012, 11:26 AM | Message # 18
Private
Group: Disciples
Messages: 3
Status: Tạm vắng
surprised trời con suy nghi từ chiều cũng nghi là vậy , hjx đau não thật biggrin thank's A sư...

Added (27 Feb 2012, 11:26 AM)
---------------------------------------------
biggrin đúng ta? con thích màu trắng đen , vàng , xanh biển.... cry như hok đào bông...

 
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » BÓI TOÁN » BÓI THEO HỌ VÀ TÊN
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO