Thứ Sáu
19 Apr 2024
5:08 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Xin nhờ Thầy giải thích dùm (Hiện tượng chảy toát mồ hôi khi ngũ)
Xin nhờ Thầy giải thích dùm
thanhthat Date: Thứ Năm, 03 Jun 2010, 9:45 PM | Message # 1
Major
Group: Users
Messages: 84
Status: Tạm vắng
biggrin Kính nhờ Thầy hoặc ACE giải thích dùm.
Số là vầy !!!
Đêm hôm qua Mình ngũ say lắm ,không có hiện tượng đau bện fool h,nhưng đêm đến thì tự chảy mồ hôi làm ướt cả quần lẫn áo và ướt luôn 1 phần của cái nệm mình nằm luôn( như cà lem gặp nóng vậy ) lumped ,trời không oi bức nóng vì phòng mình có máy lạnh và quạt nước , chuẩn bị cho em bé ngũ chung mà ,sáng dậy thấy tinh thần sãng khoái lắm,không đau bệnh mà ngược lại cảm thấy mạnh khỏe hơn bình thường nhiều,lạ lạ quá quá . shock shock shock shock shock shock
Kính xin Quý ACE và Thầy cho nhận xét dùm wink wink wink ,vì từ nhỏ đến lớn Mình chưa từng xãy ra chuyện lạ như vầy THÀNH THẬT vô cùng cám ơn nhiều , GIẢI ĐÁP ĐÚNG CÓ THƯỠNG CÀ LEM

icecream icecream icecream icecream icecream icecream icecream icecream icecream icecream icecream icecream icecream icecream icecream icecream icecream icecream icecream icecream
Cám ơn sư HUYNH TỶ MUỘI

 
atoanmt Date: Thứ Năm, 03 Jun 2010, 10:52 PM | Message # 2
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
ThanhThat ui,
Níu mờ ngủ:
- Chảy mồ hôi ướt Áo là...chiện nhỏ, bình thường thui.
- Chày Mồ hôi ướt Áo lại thêm ướt Quần, thì hơi bất bình thường!
- Còn Chảy mà ướt Áo, ướt Quần, ướt luôn cả Nệm...thì là
là....là...

Giấm Đài ! đó ThanhThat ui ! Hông siu đâu, đừng lo, chỉ bớt ăn cà-lem đi thì khỏi thôi.
Nếu không, ThanhThat click vào link dưới đây coi cách trị nè:
Link:
http://www.atoanmt.ucoz.com/load....4-1-0-4

roll happy


AToanMT
 
thanhthat Date: Thứ Sáu, 04 Jun 2010, 0:51 AM | Message # 3
Major
Group: Users
Messages: 84
Status: Tạm vắng
biggrin atoanmt, biggrin
Chán Ông Thầy của tui qé đi nono , Hổng fải Đấm Dàimà chảy mồ hôi thiệt đó . Mà kỳ thiệt nhe,Em mới thấy lần đầu mồ hôi đâu mà chảy ra dử dậy Thầy, nhất là ở Bắc Mỹ này thiệt tình kiếm chút mồ hôi khó lắm suspect .Mình có kiểm tra vị trí quan trọng rùi sweated ,nó báo cáo , trong tầm kiểm soát, không bị bể ống rò rỉ đâu hết ,rất an toàn,hệ thống báo cáo có tầm tin cậy cao,nên không phải lo. Kỳ qé ta , hổng lẻ thằng cu Thiện 17 tháng tuổi của mình tè xa vậy ta wink ,mà Em nhớ có bận tả cho nó mà,hổng lẽ nó cởi tả ra tè rùi bận lại, hi .... chắc phải điều tra từ thằng cu Thiện , faint chứ cu Thành hổng có làm à nhe ! !!!!
 
cafesnt Date: Thứ Sáu, 04 Jun 2010, 8:36 PM | Message # 4
Major general
Group: Moderators
Messages: 357
Status: Tạm vắng
smile
 
atoanmt Date: Thứ Sáu, 04 Jun 2010, 11:31 PM | Message # 5
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Quote (thanhthat)
hi .... chắc phải điều tra từ thằng cu Thiện , chứ cu Thành hổng có làm à nhe !


Cu Thành hay Cu Bé là Cu Thiện....
Mình thấy cả hai đều có dụng cụ để làm ướt Áo, ướt Quần và ướt Nệm luôn đó...

Nghi-ngờ quá sá quà sa lun...

Hình như là Cu Thiện nó đang cừi Ba nó .."Giấm Đài" :


AToanMT
 
thanhthat Date: Thứ Sáu, 04 Jun 2010, 11:56 PM | Message # 6
Major
Group: Users
Messages: 84
Status: Tạm vắng
:D atoanmt, biggrin
Cu Thành hay Cu Bé là Cu Thiện....
Mình thấy cả hai đều có dụng cụ để làm ướt Áo, ướt Quần và ướt Nệm luôn đó...

Thầy à có thì có , nhưng mè Cu tí Thiện xài nhiều hơn , sad Em có bảo với nó là thời buổi khó khăn xài hà tiện chút mà nó đâu có nghe , Bố nó thì khác , chỉ để làm kiểng thui wacko , thành ra hổng hiểu nủi .Nan giải Nan giải , nhức đầu qé Có ai cao minh giúp tui dới wink

Added (04 Jun 2010, 11:56 PM)
---------------------------------------------
wink cafesnt, wink Xấu quá nhe , không giúp Mình còn chục qeee nữa , ghét hổng cho ăn Kem luôn . angry

Message edited by thanhthat - Thứ Sáu, 04 Jun 2010, 11:54 PM
 
cafesnt Date: Thứ Tư, 09 Jun 2010, 8:13 AM | Message # 7
Major general
Group: Moderators
Messages: 357
Status: Tạm vắng
Hai cha con nhà bạn Thanhthat sao mừ giống nhau ghê
 
atoanmt Date: Thứ Tư, 09 Jun 2010, 11:39 PM | Message # 8
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng


AToanMT
 
socolar Date: Thứ Sáu, 18 Jun 2010, 10:22 PM | Message # 9
Colonel
Group: Users
Messages: 194
Status: Tạm vắng
Vụ này bạn thanhthat phải "thành thật thôi.Mồ hôi ướt nệm thì mình hổng tin suspect :suspect: suspect .Bé Nghé bnhà mình 15 tháng tuổi cũng bị mồ hôi chảy ra ở khúc giữa người khi nghủ đó . Nói thật đi, có gì bác Atoanmt sẽ chỉ chiêu cho.
Chuồn đây kẻo thanhthat bash :bash: bash thì chết tui

Added (18 Jun 2010, 11:22 PM)
---------------------------------------------
Ban xem link nay nhe:http://www.atoanmt.ucoz.com/load/m_o_tr_b_nh_thong_th_ng/dai_d_m/4-1-0-4
(Khong hieu sao em khong go duoc tieng Viet)

Message edited by socolar - Thứ Sáu, 18 Jun 2010, 10:15 PM
 
atoanmt Date: Thứ Năm, 24 Jun 2010, 12:09 PM | Message # 10
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng


AToanMT
 
NHIEU Date: Thứ Năm, 21 Apr 2011, 8:13 PM | Message # 11
Major
Group: Users
Messages: 81
Status: Tạm vắng
Bài 10:

Cách chữa bệnh đổ mồ hôi trộm và ho ở trẻ em

Câu hỏi:

Kính thưa Thầy Ngọc,

Xin Thầy chỉ cho để chữa bệnh, chúng tôi có đứa cháu ngoại được bốn tuổi rưỡi, tối đi ngủ cháu hay ra mồ hôi đầu cứ ướt đẫm, dù bây giờ ở bên này (Pháp)trời lạnh nếu không đắp chăn thì lại bị lạnh và bị ho. Kính xin Thầy cho biết là cháu bị bệnh gì, uống thuốc gì.

Kính xin Thầy hướng dẫn cho, xin cám ơn với tất cả tấm lòng biết ơn của chúng tôi. Kính chúc Thầy và tất cả được sức khỏe dồi dào để đem tấm lòng bác ái giúp cho đời.

Thầy Đỗ Đức Ngọc trả lời :

a-Bệnh đổ mồ hôi ban đêm của đa số những cháu nhỏ, do chức năng tâm dương hư, nguyên khí thận dương yếu do bẩm sinh, dùng bài thuốc sau đây :

Ra tiệm thuốc bắc mua 1 chỉ Hà Thủ Ô, 1 chỉ Ngũ Bội Tử, nhờ tiệm thuốc xay chung nhuyễn thành bột, có thể đem về nhà xay nhuyễn lại bằng máy xay cà phê

Thuốc này gồn 3 chất là Hà Thủ Ô, Ngũ Bội Tử và Nước bọt, chỗ bột xay có thể chia làm 2-3 lần, mỗi lần lấy 1 phần để vào lòng bàn tay, nhổ nước bọt nhào thành chất dẻo, đắp ngay vào rốn trẻ em, băng kín lại ngủ qua đêm, dùng hết chỗ thuốc đó là khỏi bẹnh hết ra mồ hôi trộm nữa.

b-Chữa ho lạnh : Dùng dầu Vick bôi sau vai lưng và cổ, dùng crème Ben Gay xoa gan bàn chân rồi đi vớ kín khi đi ngủ, thì hết ho.

c-Khi lớn, nên cho cháu theo học các lớp tập thể dục, thể thao, võ thuật, để giúp phục hồi chức năng thận hoạt động mạnh hơn, để ngăn ngừa bị bệnh lặt vặt, và sau này tránh được những bệnh của người già.

Thân

doducngoc
http://tambut.wordpress.com/2010....-bai-10

 
HaiPhong Date: Thứ Sáu, 22 Apr 2011, 4:56 PM | Message # 12
Private
Group: Users
Messages: 10
Status: Tạm vắng
Quote (thanhthat)
Kính nhờ Thầy hoặc ACE giải thích dùm.
Số là vầy !!!
Đêm hôm qua Mình ngũ say lắm ,không có hiện tượng đau bện h,nhưng đêm đến thì tự chảy mồ hôi làm ướt cả quần lẫn áo và ướt luôn 1 phần của cái nệm mình nằm luôn( như cà lem gặp nóng vậy ) ,trời không oi bức nóng vì phòng mình có máy lạnh và quạt nước , chuẩn bị cho em bé ngũ chung mà ,sáng dậy thấy tinh thần sãng khoái lắm,không đau bệnh mà ngược lại cảm thấy mạnh khỏe hơn bình thường nhiều,lạ lạ quá quá .
Kính xin Quý ACE và Thầy cho nhận xét dùm ,vì từ nhỏ đến lớn Mình chưa từng xãy ra chuyện lạ như vầy THÀNH THẬT vô cùng cám ơn nhiều , GIẢI ĐÁP ĐÚNG CÓ THƯỠNG CÀ LEM

Cám ơn sư HUYNH TỶ MUỘI

Tôi góp lời giải thích cho vui nhà vui cửa nhé.
Theo tôi hiện tượng này không có gì lạ. Bạn thấy lạ vì bạn gặp hiện tượng này lần đầu tiên, trong tương lai, có lẽ bạn sẽ còn gặp lại dài dài.
Hình như ai cũng có gặp qua hượng tượng này, chỉ khác nhau ở mức độ mồ hôi đỗ ra nhiều hay ít, thường gặp hay thỉnh thoảng gặp, gặp lúc cơ thể thấy khỏe mạnh, hay lúc đau yều.
Nếu xét kỹ chắc bất cứ ai trong chúng ta sẽ nhớ lại ít nhất một lần trong đời, thường là lúc bị cảm, sốt, nữa đêm, giựt mình thức giấc, mồ hôi đổ dầm dề, sáng ra bệnh bớt nhiều hoặc lui hẳn.
Có người mỗi lần bệnh vài ngày, rồi một đêm giựt mình thức giấc vì mồ hôi đổ ướt mền chiếu, sáng hôm sau cảm thấy bệnh giảm nhiều hoặc hết hẳn.
Có người mới bắt đầu thấy "muốn bệnh" (dù bệnh thì không ai muốn bao giờ) thì ngay đêm đó, mồ hôi đổ ướt người, sáng ra hết muốn bệnh luôn.

Theo tôi hiện tượng này chính là điều thầy Đỗ Đức Ngọc (Khí Công Y Đạo - Canada) giải thích, tôi hiểu đại khái là, khi trị bệnh bằng khí công, bệnh (tạm hiểu như khí độc) sẽ theo khí ra ngoài qua lỗ chân lông, hoặc thoát ra dưới dạng mồ hôi, và người bệnh sẽ hết bệnh. Ở đây bạn chưa có cảm giác "muốn bệnh", nhưng nhờ cơ thể khỏe mạnh, khí lực sung mãn đã tự trục độc khí ra ngoài, trước khi bạn có cảm giác bị bệnh. Vì vậy mới có hiện tượng, bạn chưa có cảm giác bị bệnh, nhưng nữa đêm đỗ mồ hôi, sáng hôm sau thấy như khỏe khoắn hơn.

Còn đây là lý thuyết của riêng tôi:
Cơ thể con người là một cổ máy hết sức phức tạp, kỳ lạ lẫn kỳ diệu. Một trong những chức năng vừa kỳ lạ lẫn kỳ diệu là tự điều chỉnh để hồi phục sức khỏe. Chức năng này sẽ giảm dần tác dụng khi con người già yếu. Nhưng nguy hại nhất là việc con người tự làm giảm chức năng này qua việc sống trái với tự nhiên, tự tiêu hao tinh thần và sức khỏe, lạm dụng thuốc men...
Nếu tìm ra một lý thuyết rõ ràng, và phương pháp kéo dài chức năng tự chữa bệnh cho người trẻ tuổi. Khôi phục lại chức năng tự chửa bệnh cho người cao niên, có lẽ con người sẽ sống khỏe mạnh và an lạc hơn. Rất tiếc tôi đã mất một khoảng thời gian dài vào việc tìm hiểu vấn đề này, đến nay vẫn chưa có đáp án.
Giờ tôi đã bắt đầu già, đời người có hạn, điều con người chưa biết và không biết thì vô hạn, lấy cái giới hạn mà so với cái vô hạn, kết quả chỉ có một chữ: buồn...

Nếu bạn thấy tôi giải thích hay, thì không cần cám ơn, chỉ cần đổi giải thưởng từ cà lem thành món gì khác, khô khô gởi sang Đan-Mạch là được rồi happy

Nếu bạn muốn hỏi vì sao tôi biết hiện tượng này, thì tôi cũng xin trả lời luôn, trong giai đoạn 20 - 40 tuổi (không nhớ lúc đó bao nhiêu tuổi) tôi gặp tình trạng gần giống như bạn lần đầu tiên. Hơi khác với bạn không có cảm giác bệnh, cái lần đầu tiên ấy tôi bị cảm sơ sơ, rồi đêm xuất mồ hôi, sáng hết bệnh. Sau đó cứ mỗi lần bệnh, thường thì khoảng 1 - 3 ngày, là tôi sẽ đổ mồ hôi ướt đẩm mùng, mền, chiếu, gối, sáng ra sẽ hết bệnh. Nhưng gần đây số ngày bệnh ngày càng kéo dài hơn, mồ hôi ngày càng ít ra hơn, nên tôi biết là cái chức năng tự chữa bệnh của cơ thể tôi đang suy yếu dần. Tiếc thay, tôi vẫn chưa tìm ra phương pháp phục hồi khả năng này.

Message edited by HaiPhong - Thứ Sáu, 22 Apr 2011, 4:57 PM
 
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Xin nhờ Thầy giải thích dùm (Hiện tượng chảy toát mồ hôi khi ngũ)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO