Thứ Sáu
19 Apr 2024
4:57 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Bị trù yếm bằng hình nhân,làm sao để hóa giải ?
Bị trù yếm bằng hình nhân,làm sao để hóa giải ?
TakeCare Date: Thứ Ba, 23 Mar 2010, 10:16 AM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 4
Status: Tạm vắng
Cháu chào chú Atoanmt mến !
Trước tiên cháu muốn hỏi chú việc trù yếm bằng hình nhân là có hay chỉ là lời đồn đại ?
Cháu nghe 1 anh sư huynh nói là có thuật đó , anh nói đã thấy qua 1 thuật trù yếm như vậy nè " Người thầy trù yếm đã dùng 1 hình nhân dán tên tuổi nạn nhân vào hình nhân đó rùi bỏ vào 1 cái chậu nước tiểu dơ của người phụ nữ có chu kì trong tháng,chọn 1 mốc thời gian nhât định ông thầy đó sẽ đọc phép trù yếm nạn nhân , làm cho nạn nhân khó chịu bất an ,tinh thần hoang mang và con nhiều triệu chứng khác..." Nếu chuyện đó là có thể thì cháu thắc mắc 1 điều không lẽ ông thầy đó chỉ cần biết họ tên, ngày tháng năm sinh của ai đó ổng diều hại được sao ? vậy tại sao ổng không làm với mấy ông có chức quyền như giám đốc hay lãnh tụ gì đó ( Ổng có thể làm việc cho khủng bố cũng được , hihi ) Và nếu chuyện đó có thì cách hóa giải là như thế nào ? Hy vọng chú trao đổi cùng cháu và các bạn đang là thành viên của forum này.
Thân chào chú Atoanmt mến !
 
atoanmt Date: Thứ Ba, 23 Mar 2010, 10:48 AM | Message # 2
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Hello TakeCare,
Câu chuyện mà bạn kể về cách "trù ếm" nêu trên là..."chuyện ...tào-lao" ! Vì Như thế là Ông Thầy đó, có thể đứng trước vât ô-uế của phụ-nữ mà làm phép cầu Tổ về được à ?
Việc trù ếm bằng hình nhân là có thật, Tôi biết là hoàn toàn khác với cách "kém vệ-sinh" nêu trên !
Và may mà những Thầy dùng nó, chỉ sau 1 thời gian ngắn là các Thầy đó bị đủ thứ xui xẻo rắc rối.
Nên hiện tại rất ít Thầy dùng nó. Và ít Thầy biết dùng nữa.
Đặc-biệt về các Phép Trù Ếm thì:

- "Thầy biết- thì không nói !
- "Thầy nói - thì không biết !

Nhất là các Phép Ếm độc, hầu như các Thầy không còn sống sót nhiều nữa...
Vài hàng cho bạn rõ...
Dzui dzẻ nhé. cool


AToanMT
 
TakeCare Date: Thứ Tư, 24 Mar 2010, 10:34 AM | Message # 3
Private
Group: Users
Messages: 4
Status: Tạm vắng
Cháu Chào Chú Atoanmt mến !
Qua vài dòng trả lời của chú cháu được mở rộng thêm kiến thức . Cháu theo học huyền môn đã gần 6 tháng rùi nhưng hoàn toàn như người bình thường , mà sư phụ của cháu dường như ít nói lắm chỉ khi nào cháu hỏi về huyền môn thì sư phụ cháu mới trả lời,chỉ dạy cho cháu học (ngồi thiền, đọc chú, luyện ấn)và bảo cháu chuyên tâm luyện mỗi ngày ,cũng không chỉ cháu cách sử dụng như thế nào ?! mà chỉ dạy cháu về đạo lý nhà phật qua những câu chuyện kể , chỉ nói đơn giản như thế này "Ráng mà tu tâm trước, khoan hãy biết cách sử dụng nếu biết cách sử dụng trước sẽ dễ bị vọng tưởng " . Cháu có cảm giác như mình đang là sinh viên dự bị vậy nhưng sư thầy cháu cũng lớn tuổi lắm rùi .Có lần sư phụ cháu nói sợ cháu bỏ dỡ giữa chừng chứ nếu kiên trì nhất định sẽ truyền dạy hết cho cháu vì sư phụ hiện tại chỉ còn mỗi mình cháu là đệ tử và tuổi tác sư phụ cũng quá 60 rùi ! Cho nên những câu chuyện về huyền môn đa số là cháu hỏi và nghe người bên ngoài nói , có gì sai sót mong chú lượng thứ và chỉ dẫn cho cháu hiểu phân biệt đúng sai .
Thân Chào Chú !
 
thanhthat Date: Thứ Sáu, 26 Mar 2010, 0:29 AM | Message # 4
Major
Group: Users
Messages: 84
Status: Tạm vắng
biggrin Kính chào bạn TakeCare và Kính thưa Thầy,như mình là môn đệ trung thành của Thầy Kim Dung,vì quá mê chưởng....khoái xem phim lắm,mấy phim đánh trận hay nói câu Nuôi Quân Ngàn Ngày dùng trong 1 khắc,nếu mình chuẩn bị đầy đủ hành trang và kinh nghiệm thì lúc lâm trận dể ứng phó ,hồi mới vào thế giới Tâm linh mình háo lắm,vì ra trận thì mình thấy kẻ thù ,chứ đây là Vô Hình mà dzậy mới hấp dẩn...Chúc bạn 1 ngày xuất sư đãi mình 1 vài kinh nghiệm là đủ vì ở xa quá mà.... biggrin 1 vài lời lạm bàn,xin đừng buồn mình tội+++nghiệp nhé!!! cry
 
atoanmt Date: Thứ Ba, 13 Apr 2010, 8:19 PM | Message # 5
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Quote=TakeCare: "...chỉ dạy cho cháu học (ngồi thiền, đọc chú, luyện ấn)và bảo cháu chuyên tâm luyện mỗi ngày ,cũng không chỉ cháu cách sử dụng như thế nào ?! mà chỉ dạy cháu về đạo lý nhà phật qua những câu chuyện kể , chỉ nói đơn giản như thế này "Ráng mà tu tâm trước, khoan hãy biết cách sử dụng nếu biết cách sử dụng trước sẽ dễ bị vọng tưởng "

Bạn TakeCare,
Chúc mừng, chúc mừng cho Bạn đã có "Minh-Sư" rồi đó.
Vì tuy chỉ qua vài câu vắn tắt của Bạn, tôi nhận thấy Sư-Phụ của Bạn là Chánh-Đạo, cũng như cách dạy như thế là hay lắm đó :"Ngồi Thiền, trì Chú và luyện Ấn"
Bạn hãy cứ yên-tâm luyện tập theo cách dạy của Sư-Phụ Bạn đi. Đến lúc "Thành Ấn" lúc đó tự-nhiên Bạn sẽ biết cách xử-dụng ngay, miễn hỏi đó Bạn...
Dzui dzẻ nhé,
Thân chúc Bạn nhiều tinh-tấn trên đường Đạo.
ATOANMT


AToanMT
 
kimgiap Date: Thứ Bảy, 07 May 2011, 9:10 PM | Message # 6
Private
Group: Users
Messages: 2
Status: Tạm vắng
atoanmt,

chào thầy , con mem mới gia nhập. mới đêm qua 7/5 con đọc dc chủ đề tự trị bệnh viết năm 2008 của thầy bên TGVH thấy có nhìu ấn huyền học . vậy mong thầy xem cho con , con trúng tà trúng ngải gì mà người con bị nhột nhột như có con gì bò, thỉnh thoảng mơ thấy ko cử động dc thì con bit mình bị vong phá, thỉnh thoảng vong này còn làm con choáng đầu lên 1 tí khj tụng kinh cầu nguyện bình an vào tối khuya khoảng 11h30 12h. vì từ lúc con bit mình trúng tà nên mún nhờ vào phật bồ tát cứu con qua kinh chú , tuy nhiên con ko đủ khả năng thầy ah. hiện tại chỉ có trì đại bi 7 biến mỗi đêm cầu an giải nghiệp vậy thui thầy . mong có duyen dc thầy hướng dẫn trị tà ma giúp con với. có khj con bị âm binh theo phá là do ng ta hại con, vì có lần con cãi vả với ng đó, mà ng này con chỉ bit ông ta múa võ bùa thôi còn khả năng trù ếm thì ko bit có phải ổng làm hay ko hay là nhờ cậy thầy bà bất lương nào đấy hại con . mong thầy xem xét và hồi âm cho con với

 
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Bị trù yếm bằng hình nhân,làm sao để hóa giải ?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO