Thứ Sáu
19 Apr 2024
7:05 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Kính nhờ Thầy giải đáp!
Kính nhờ Thầy giải đáp!
loclv88 Date: Thứ Hai, 17 Apr 2017, 8:52 AM | Message # 1
Colonel
Group: Users
Messages: 161
Status: Tạm vắng
Kính Thầy !
Con có vấn đề thắc mắc mong Thầy hoan hỉ giải đáp giúp con a. Số là con tình cờ đọc được bài " Có nên nuôi kumathong?" Bên diễn đàn Thế giới Vô Hình. Theo như Thầy NHat_Nguyet giải đáp:
Quote
NN không thấy ai trả lời cho bạn nên NN trả lời ở đây. Bạn nuôi Quỷ Nhi, hay Kim Đồng Thái, thì bạn phải dạy nó. Nếu bạn không dặn nó thì nó sẽ có sự “tranh giành” giữa người nhà của bạn và thằng bé đó. Khi dặn nó phải biết yêu thương người trong nhà của bạn. Và dặn nó là con của bạn cũng chính là em của nó, phải biết thương yêu em của nó, thì nó sẽ giúp cho.

Bạn cũng đừng có làm như cái anh chàng thỉnh Kumanthong về, nuôi nó, rồi nếu ai không thích là muôn sai khiển Quỷ Nhi đi giết người nha.

Và anh chàng này được gọi bằng “thầy”, nhưng hình như ở Youtube thấy có người họ “Dislike”, hay không thích, liền gọi Quỷ Nhi đi “giết người”. Cài này là chuyện hoàn toàn bậy bạ. Thường thì Qui Nhi được thỉnh tại chùa. Tuy biết rằng, vẫn có những loài Quỷ Nhi do những ông thầy bên “cánh trái”, hay “hắc đạo”, luyện Quỷ Nhi theo tà phái để có thể giết người, làm những chuyện trời chu, đất diệt, nhưng khỏi phải nói là hơn 90% Quỷ Nhi là do chùa làm ra để giúp đở cho chủ của nó làm ăn, buôn bán thuận lợi, và cũng nhờ như vậy mà tụi nó (Quỷ Nhi) có bữa cơm do chủ nhân của nó cúng cho nó, để nó khỏi phải vất vưỡng bên ngoài để kiếm ăn, đẻ cho những loài quỷ dữ khác ăn hiếp, hay hại như làm nô lệ suốt đời cho chúng để rồi không những không đủ ăn, mà còn bị đánh đập dã man như trên cõi trần vậy đó.

Về việc giúp chủ nó coi bói hay giúp chủ nhân nó làm việc gì đó thì con có thể hiểu đươc nhưng có vấn đề về buôn bán kinh doanh thuận lợi thì con có thắc mắc là : Theo Phật dạy con người muốn có tiền thì phải tu bố thí, kiếp trước Bố Thí nhiều thì kiếp này sẽ giàu có... như con đây mới tập tành kinh doanh từ tết đến giờ mà lỗ sặc máu luôn... cry cry cry Nếu như con Quỹ Nhi này có thể giúp buôn bán kinh doanh thuận lợi thì nó có đúng lý không Thầy? Mong Thầy hoan hỉ giải đáp giúp con a.
Con xin cảm ơn


Nam Mô A Di Đà Phật !
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Hai, 17 Apr 2017, 9:54 AM | Message # 2
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng

Mô Phật.


Con người ta chết chưa kịp nhìn thế gian là đau khổ lắm rồi, tại sao có Chùa nào ác nhơn thất đức đi nuôi con nít để sai khiến chuyện trần tục hả Trời, ? Sao không giúp chúng nó mau chuyễn kiếp mà lại bán cho Phật Tử để kinh doanh .

Có một phương pháp luyện Ma kiểu này để sai khiến, nhưng luật pháp thế gian sẽ tử hình hoặc xử chung thân nếu họ phát hiện .

Nói chung đây là chuyện cực kỳ ác, không nên bàn đến , nghĩ đến .

Chuyện làm ăn thua lỗ, là do nguyên nhân ở mình , không có tay nghề chuyên môn, không biết mánh khoé để quảng cáo, không có vốn mạnh , không có thị trường và không có địa điễm thuận lợi .

Thương trường giống như chiến trường thôi, phải bày binh bố trận, nghiên cứu tình hình , nếu yếu kém thì thua liễng xiễng hoặc nói theo ngôn ngữ kinh doanh là lỗ sặc máu .

Ngay cả những đại công ty có doanh thu hàng năm cao hơn GDP của Việt Nam, mà đôi khi còn thua liễng siễng, tài sản bốc hơi gần phân nữa . Hoặc cá nhân như tỷ phú Bill Gate của Mỹ, thập niên 90 ông ta là người giàu nhất thế giới với tài sản sau thuế là xấp xĩ 90 tỷ us dollar, thế mà chỉ trãi qua một tuần lễ biến động thị trường ông ta mất chút xíu có 47 tỷ us dollar .

Dĩ nhiên ông ta không bao giờ đi thỉnh ba cái vong con nít trong Chùa về để chỉ đường dẫn lối cho ông ta làm ăn đâu nhỉ .

Môi trường kinh doanh ở Việt Nam khá phức tạp, chính sách thuế không rõ ràng và nhiều bất công, tình trạng tham nhũng trong ngành thuế , ngành công an và quan chức chính quyền địa phương với hơn hàng ngàn phụ phí hơn chính sách của thời Pháp đô hộ Việt Nam .
Cho nên kinh doanh mà cầm cự được là khéo lo lót chứ không phải là kinh doanh giỏi .

Nhiều gia đình quan chức cộng sản, rửa tiền tham nhũng bằng cách đầu tư ra ngoại quốc nhưng họ hoàn toàn không biết làm ăn, chưa có một doanh nhân nào của Việt Nam kinh doanh thành công ở những nước Tư Bản .

Ngay cả bản thân mình cũng vậy, đi làm thuê mấy chục năm, bây giờ cty giải tán mình nghiên cứu thị trường để kinh doanh mình mới thấy hết những bí mật trong nghề kinh doanh, rất là mệt mõi . Ngoài chăm chỉ ra còn phải cần yếu tố may mắn nữa mới hy vọng sống còn trên thương trường

Thí dụ như công ty KFC của Mỹ ông ta khởi nghiệp năm 60 tuổi với số tiền 27 dollars, sau khi 17 lần tự tử vì bế tắt tài chánh . Cuối cùng, với số tiền 27 dollar ông ta mua cánh gà về làm theo kiểu bà nội ông thường làm cho ăn, ông mang đi cho hàng xóm coi như lời vĩnh biệt thế gian . Bất ngờ là người ta lại đặt hàng với ông ta ngày càng nhiều và công ty KFC ra đời

Hoặc như công ty Mc Donald của Mỹ , bây giờ mỗi ngày họ dựng lên một nhà hàng trên khắp thế giới, họ chuyễn quyền kinh doanh với số tiền nhận thương hiệu sơ sơ có 300 000 dollar, và tiếp tục chuyễn cho họ 7% doanh thu hàng tháng trong vòng 14 năm

Như vậy, họ những nhà kinh doanh thế giới họ đâu có đi thỉnh con nít ở Chùa về đâu nhỉ .

Các bạn nên tỉnh táo, tự TU sửa bản thân để mà giải thoát, đừng huyễn hoặc bùa chú , ma quỷ để tạo thêm NGHIỆP chướng

Tội lổi , tội lổi
 
loclv88 Date: Thứ Hai, 17 Apr 2017, 5:19 PM | Message # 3
Colonel
Group: Users
Messages: 161
Status: Tạm vắng
Dạ con cảm ơn Bác Thanh Long đã trả lời câu hỏi của con. Con biết việc nuôi này rất thất đức và sai trái , rồi họ sẽ phải trả cái nghiệp do mình gieo nên nhưng có điều ở đây nếu không ít thì nhiều việc nuôi nấng này có kết quả thì người ta mới làm. Bởi vậy con đang thắc mắc chỗ này thôi ạ.

Nam Mô A Di Đà Phật !
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Ba, 18 Apr 2017, 7:49 AM | Message # 4
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
Chào bạn loclv88

Bạn là một thành viên dễ mến của trang nhà, ít nhiều đã có trao đổi với anh Toàn . Nếu ở diễn đàn khác bạn đặt câu hỏi thì không sao, bởi toàn là thứ gì đâu chuyên môn gạt người thu lợi .

Còn ở đây, thì khác ! bạn phải hiểu là anh Toàn nói thật . Mà nói thật thì vô cùng nguy hiễm, dù bạn chỉ để thỏa mãn tò mò, nhưng biết đâu hàng ngàn người khác họ không tò mò mà họ thực hiện luôn thì sao .??? Đã biết coi và tìm hiểu những lời Phật dạy rồi, thì những câu chuyện tổn âm Đức này không nên đặt thành vấn đề mà trao đổi .

Anh Toàn vì nể bạn ....nói Có và giải thích cặn kẻ cho bạn thì là đại họa cho thế gian . Trung Cộng đã tuôn hàng trăm ngàn tấn thuốc độc vào lảnh thổ ViêtNam để tiêu diệt giống nòi rồi, không lẻ bây giờ lại có thêm đòn bẩy để những pháp sư bỏ công luyện âm binh nhóc tì để mang lại lợi nhuận cho người kinh doanh ????

Nếu anh Toàn không muốn gây nghiệp ...ảnh sẽ nói KHÔNG , nghĩa là ảnh nói láo .

Đằng nào cũng không tốt và cũng không nên bàn luận , hảy chú tâm lo TU DƯỠNG bản thân , giàu nghèo có số, kinh doanh thành bại là lẽ thường tình .

Bạn cũng đã biết PM riêng cho anh Toàn, thì nên tế nhị mà vô PM hỏi chuyện , ảnh thích thì trả lời, không thích thì không trả lời và chỉ có hai người biết . Vẫn hơn là ngoài công cộng .

Bởi vì anh Toàn rất là lợi hại, không đơn giản như bạn nghĩ đâu . Lúc trước mình được anh Toàn chỉ cho vài chiêu mà một lão pháp sư Ả Rập bỏ nghề lường gạt người ta đó , cũng hên là mình chưa ra tay nhưng đọc chú hộ thân để đi gặp hắn thì có

Hắn cam kết trên quảng cáo là có kết quả sau 3 ngày rồi mới lấy tiền . Mình hẹn gặp ở văn phòng của hắn . Mình nói là có đứa con gái bỏ nhà theo trai 6 tháng chưa về, nhờ hắn coi nó đang ở đâu , chỉ giùm mình đi tìm nó về .
Hắn hỏi tên họ ngày tháng năm sinh giống mấy thầy của Việt Nam . Mình mới hỏi hắn lại là có chắc tìm được không , nếu tìm không ra thì tính làm sao , theo quảng cáo thì là có kết quả mới lấy tiền, vậy mày viết giấy đi, ký tên vô không thôi chút nữa mày lật kèo, mất công tao với mày gây lộn .

Nó trợn mắt ngó mình rồi nói : Tiếng tăm của Tao ở đây cộng đồng Ả rập ai cũng biết , hành nghề mấy chục năm rồi, hồi khuya tao vừa nói chuyện với quỷ Satan, quỷ Satan nói hôm nay tao sẽ gặp một người á châu và tao sẽ không giúp gì được , mà tao thì thông thiên với đấng A La tối cao, tao hỏi Ngài thì ngài kêu tao giúp mày vì mày là người anh em tốt , tao không cần viết giấy gì hết tao không giúp được mày tao sẽ không lấy tiền .

- Ok , mình nói : Vậy được rồi, con gái tao tên là Natalie Nguyễn sanh ngày 06 tháng 06 năm 1998 ( thiệt ra là tên con chó cái ở nhà mình nó chết già rồi ) tên chó mình ghi trên giấy khai sanh và đăng ký ở trung tâm quản lý chó giống Quốc Gia có đóng tiền và gắn chip

Hắn ta lấy tên tuổi rồi bắt đầu đọc thần chú Ả Rập, cái chuông hắn lắc xịt khói đầy phòng coi có vẻ kỳ bí lắm . Thú thiệt là mình cũng rất teo bu gi bởi vì rất là ma quái, để bớt teo mình khép mắt lại thầm niệm câu chú của anh Toàn truyền dạy cho . Hăn càng lắc chuông ,khói xịt ra càng nhiều , hắn rít ra những âm thanh khó hiểu liên tục với âm điệu càng lúc càng nhanh,

Mình thì cũng niệm chú liên tục tuy là không nhanh bằng hắn, cuối cùng mình mệt quá nên thở mạnh một hơi qua khoé môi và mở mắt ra nhìn hắn thì hắn té cái bịch chổng bốn gió lên trời .

Hắn lồm cồm bò trên sàn vừa hớt hải hỏi mình : Mày ....mày là ai ?? Ai gửi mày đến đây , tao không coi được, không coi được mày đi đi tao không coi nữa .

Mình cũng hết hồn hết vía, sợ nó bị trúng gió hay phong giựt rủi nó chết chắc mình ở tù, nên mình cũng nhẹ nhàng hỏi nó, : mày có sao không, sao đang coi tự nhiên mày té lăn quay ra vậy, có cần tao kêu xe cứu thương không .

Nó khoát tay lia lịa, không , không mày về đi tao không coi được đâu

Lái xe về mà mình cười một mình, nhớ anh Toàn quá happy , mình chưa có ra tay thu phép của hắn mà hắn té chỏng gọng như vậy rồi , nếu thực sự đánh nhau thì có thể mình bị hắn giết, vì đâu có biết câu chú của anh Toàn lợi hại như vậy .

Một tuần sau, mình có dịp đi ngang thì văn phòng hắn đóng cửa trả lại cho chủ, còn hắn đi đâu không ai biết .
 
loclv88 Date: Thứ Ba, 18 Apr 2017, 8:02 AM | Message # 5
Colonel
Group: Users
Messages: 161
Status: Tạm vắng
A Di Đà Phật. Cảm ơn Bác Thanh Long đã chia sẽ ạ.

Nam Mô A Di Đà Phật !
 
atoanmt Date: Thứ Ba, 18 Apr 2017, 8:59 AM | Message # 6
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Quote thanhlongphapsu ()
"...mày có sao không, sao đang coi tự nhiên mày té lăn quay ra vậy, có cần tao kêu xe cứu thương không...".




AToanMT
 
LongTracAn Date: Thứ Tư, 19 Apr 2017, 5:40 PM | Message # 7
Generalissimo
Group: admins
Messages: 3159
Status: Tạm vắng
Bạn loclv88 biết rằng việc như vậy là thất đức và sai trái thì còn suy nghĩ làm gì để nhức đầu và nhăn trán thêm nữa chứ!

Mình rất nghi những "chùa" nào mà làm mấy cái chuyện như vậy lắm.

Còn nếu muốn kinh doanh thuận lợi thì nếu mình thật thà sẽ có khách hàng nhiều thôi.

Mình nhớ ngày xưa ba mình có mở một đại lý bán dầu nhớt BP, và bất cứ khuyến mãi nào công ty tặng khi mua hàng, nhà mình cũng khuyến mãi y chang vậy cho khách, dù là họ mua lẻ chỉ một bình nhớt mà thôi. Ngoài ra, còn nhiều yếu tố khác như cách ăn nói, ứng xử cũng quan trong nữa.

Những gì chúng ta làm hằng ngày đều bị chi phối bởi luật Nhân-Quả, bởi dzậy những việc làm thất đức thì dù nghe cũng không nên, huống chi là làm theo, phải hong bạn loclv88


Đại Bi Chú
 
loclv88 Date: Thứ Tư, 19 Apr 2017, 6:10 PM | Message # 8
Colonel
Group: Users
Messages: 161
Status: Tạm vắng
Dạ con cảm ơn bác Longtracan ạ. Đương nhiên con sẽ không bao giờ làm theo rồi ạ.

Nam Mô A Di Đà Phật !
 
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Kính nhờ Thầy giải đáp!
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO