Thứ Sáu
29 Mar 2024
1:54 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Xin thuốc chữa bệnh đau sau zona
Xin thuốc chữa bệnh đau sau zona
222 Date: Thứ Sáu, 06 Mar 2015, 9:12 PM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 4
Status: Tạm vắng
Kính gửi các huynh. Lời đầu tiên xin gửi tới các huynh lời chúc sức khoẻ sâu sắc nhất. Tôi xin trân trọng cám ơn lời chỉ giáo về cách chữa bệnh đau sau zona của thanhlongphapsu. đây là những thông tin bổ ích cho tôi và các thành viên trong trang nhà. Sở dĩ tôi chưa đến bệnh viện tây y để khám và chữa trị vì đang còn phân vân có gặp đúng thầy, đúng thuốc thì trị bệnh mới dứt điểm được. Tôi đã gặp một vài bác sĩ và tìm hiểu trên mạng thì thấy đều nói di chứng này rất khó chữa. Xem bài viết trả lời của anh Toàn thì mở ra cho tôi một chút hy vọng có thuốc đặc trị mà không cần phải tới bệnh viện, nhưng còn tùy thuộc vào có duyên hay không (theo lời của anh Toàn) . Thôi thì có bệnh thì vái tứ phương xin anh Toàn ra tay cứu giúp chỉ cho tôi bài thuốc bí truyền mà anh có. Tất cả mọi người đều muốn mình khoẻ mạnh, có như vậy mới thấy đời vui vẻ và hạnh phúc. Giúp một người đã thấy hạnh phúc rồi, giúp nhiều người hạnh phúc sẽ tăng lên gấp bội. Hiện nay tôi đang thực hiện uống bổ sung các vitamin mà thanhlongphapsu hướng dẫn. Xin trân trọng cám ơn và chờ sự chỉ giáo của các huynh
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Bảy, 07 Mar 2015, 11:00 AM | Message # 2
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
Quote atoanmt ()
nếu có duyên thì tôi có thể cho bạn 1 ít uống là ok .



Chào bạn 222

Bạn nên đọc kỷ những gì anh Toàn đã trả lời, và phải hiểu được anh Toàn viết.

Bạn không cần phải tạo ra một topic mới nhưng cùng một vấn đề đâu, ở trên mạng như vậy là bạn phạm vào lổi xã rác trong diễn đàn. Ở đây chỉ nhắc nhở bạn thôi, ở nơi khác thì mod đã xóa topic của bạn rồi.

Đã gọi là toa thuốc bí truyền, mà bạn yêu cầu cho bạn xin happy vậy thôi người ta đăng nguyên bài thuốc cho các bạn tha hồ truyền bá, phổ biến và sử dụng.

Chử DUYÊN mà anh Toàn nhắc đến là nếu anh ấy ra tay giúp bạn thì thuốc đó đã được chế thành viên rồi, có khi đệ tử của anh Toàn ở Việt Nam sẽ gửi cho bạn qua đường bưu điện, sau khi biết rỏ thể lực và căn bệnh của bạn đã kéo dài bao lâu. Mà bạn phải biết cước phí bưu điện rất là đắt đỏ, thêm cái bọn dịch vật Hải Quan và nhân viên Bưu Điện của Việt Nam là chuyên gia ăn cắp vặt và hạnh phúc trên sự mất mát tài sản của người khác. Ngoài ra còn phải chi phí thuốc men và thời gian làm thuốc nữa. Mất không biết bao nhiêu thời gian và tiền bạc của người ta..... để đổi lại hai chử hạnh phúc khi giúp người ư happy

Bản tính của anh Toàn thì có tật hay quên, giúp ai rồi ảnh cũng không thèm nhớ. Nhưng tui thì khác , tui chỉ thấy giúp người thì người hại. Cho nên, lay hoay rồi cũng cho là nghiệp phải mang để mà còn có đủ can đãm mà sống hòa đồng với loài người.

Nếu giúp người sẽ mang lại hạnh phúc cho mình thì có lẽ Thần, Phật Tiên Thánh...... họ chẳng cần phải mất nhiều thời gian tu luyện để tránh phải đầu thai làm Người rồi.

Hãy tiếp tục bổ sung vitamine C ( khắc tỉnh của zona ) và hạn chế đưa vào cơ thể các loại dinh dưỡng nhiều chất bột như gạo, một thời gian xem sao.

Trân trọng


Message edited by thanhlongphapsu - Thứ Bảy, 07 Mar 2015, 11:02 AM
 
222 Date: Thứ Bảy, 07 Mar 2015, 7:28 PM | Message # 3
Private
Group: Users
Messages: 4
Status: Tạm vắng
Trân trọng cám ơn sự chỉ giáo của thanhlongphapsu và trang nhà
 
phongba Date: Thứ Bảy, 07 Mar 2015, 9:00 PM | Message # 4
Major general
Group: Disciples
Messages: 410
Status: Tạm vắng
...Nếu giúp người sẽ mang lại hạnh phúc cho mình thì có lẽ thần phật ,tiên thánh...họ chẳng mất nhiều thời gian tu luyện để tránh phải đầu thai làm người rồi... happy chú thanh longphapsu noi hay quá
 
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Xin thuốc chữa bệnh đau sau zona
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO