Thứ Năm
28 Mar 2024
2:12 PM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Hỏi về cách chữa trị chứng đau sau zona (di chứng sau zona)
Hỏi về cách chữa trị chứng đau sau zona (di chứng sau zona)
222 Date: Thứ Tư, 04 Mar 2015, 8:04 AM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 4
Status: Tạm vắng
Kính gửi anh Toàn và các bạn
Tôi vừa bị zona thần kinh (khoảng 2 tháng nay) vết sang thương chỉ sau 10 ngày là khô và thành sẹo, nhưng khổ nỗi tới bây giờ quanh vết sang thương vẫn còn đau và như có con gì cắn âm ỉ bên trọng Tôi có uống thuốc bác sĩ kê toa như Paracetamol và gabapentin nhưng chỉ giảm đau phần nào, khi ngưng thuốc lại đau trở lai. mức độ đau trong tình trạng chịu đựng được nhưng rất khó chiu. tôi tìm hiểu trên mạng và được biết bệnh này có thể đau kéo dài vài tháng cho tới vài năm, thậm chí cả đời, do vậy tôi rất hoang mạng Tôi có thực hiện các bài chữa của anh Toàn nhưng không có tác dụng, tôi nghĩ bài đó chỉ áp dụng khi các mụn b3ng đang lên thội Nay nhờ các huynh chỉ giúp có cách nào chữa khỏi một cách nhanh chóng chứng đau sau zona và chữa trị tận gốc để sau này bệnh không tái phạt
Xin trân trọng cám ơn và kính chúc các Huynh khoẻ mạnh và giúp ích cho nhiều bệnh nhân sớm khỏi bênh.
 
thanhlongphapsu Date: Thứ Tư, 04 Mar 2015, 3:36 PM | Message # 2
Generalissimo
Group: users
Messages: 1380
Status: Tạm vắng
Chào ban 222

Căn bệnh ngoài da này là do một loại vi trùng đã ẩn náu rất lâu trong cơ thể của bạn, và khi thích hợp nó sẽ phát triển gây bệnh.

Muốn diệt tận gốc của nó thì phải nhờ đến bác sĩ chuyên khoa với những loại thuốc đặc trị cho từng cơ thể bệnh nhân. Bạn có thể đến các bệnh viện của Tây Phương đang có mặt ở Việt Nam thì họ sẽ giúp cho bạn những toa thuốc đặt trị bệnh zona của bạn.

Ngoài việc uống thuốc theo toa bác sĩ, bạn cần phải tiêu diệt loại vi trùng này trong cơ thể của bạn bằng phương pháp tự nhiên qua con đường ẫm thực. Con bệnh này kỵ vitamine C và thích thú với các loại bột từ lúa mì, gạo , đậu các loại và chocolat.

Như vậy , bạn hạn chế ăn bánh mì và các loại đậu. Tăng cường vitamine mỗi ngày khoảng 6 gram và uống thêm ( ăn thêm ) các loại thực phẫm giàu chất sắt như rau dền tím ( hoặc mua các ống thuốc tinh chất sắt ở pharmacy mỗi ngày uống một ống 30 ml ).

Tiêu diệt vi trùng không vì hữu hiệu hơn là bỏ đói nó.

Còn những bài thuốc đăng trên trang nhà thì Trang chủ đã ghi rỏ là bệnh thông thường dể trị , các bạn cũng không nên tùy tiện mà mang về tự chữa bệnh , cũng như vô số cách chữa bệnh tràn lan trên internet.

Có nhiều bạn ghi danh làm thành viên, rồi xạo xạo tặng vài bông hoa cho các bài viết, rồi thì đăng đàn hỏi tùm lum tá lả từ chuyện xin học phép thuật đến việc chửa bệnh cho người thân , xong rồi biến mất. Lâu lâu lại xuất hiện với bệnh mới , anh Toàn từ tâm mà ra tay giúp đở, nhưng không chịu nghe theo lời chỉ dẫn làm tùm lum tà la rồi lại chạy vô nói không hết, rồi lại xì ra thêm vài triệu chứng.

Họ cử tưởng anh Toàn là Ông Tiên, chỉ cần thắp cây nhang rồi xin xỏ và anh Toàn dùng cây phất trần giủ một cái là hết bệnh.

Mệt happy


Message edited by thanhlongphapsu - Thứ Tư, 04 Mar 2015, 3:41 PM
 
atoanmt Date: Thứ Tư, 04 Mar 2015, 6:59 PM | Message # 3
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
Bạn 222,
Thực ra, qua triệu chứng mà bạn kể, thì mình có Thuốc trị, vấn đề là thuốc này là hỗn hợp bí truyền, không thể phổ biến, nếu có duyên thì tôi có thể cho bạn 1 ít uống là ok .
Chuyện này tuỳ theo cách ứng xử của bạn đó.


AToanMT
 
atoanmt Date: Thứ Tư, 04 Mar 2015, 7:06 PM | Message # 4
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
thanhlongphapsu


AToanMT
 
champiqn Date: Thứ Tư, 04 Mar 2015, 7:59 PM | Message # 5
Lieutenant
Group: Users
Messages: 45
Status: Tạm vắng
 
222 Date: Thứ Năm, 05 Mar 2015, 10:48 PM | Message # 6
Private
Group: Users
Messages: 4
Status: Tạm vắng
Xin trân trọng cám ơn sự chỉ dẫn và lời khuyên của Thanhlongphapsu và atoanmt. đây là lời khuyên bổ ích không những với tôi mà khá nhiều người đã ghé thăm trang web này nhất là những người bị bệnh như tôi. tôi đã gặp 2 trường hợp mà tôi cũng quen biết họ trong đó một người sau khi bị thì họ có tới bác sĩ tư để chữa và được chích thuốc (không rõ thuốc gì) sau đó cũng khỏi và không để lại di chứng, còn 1 người thì kể đến nay anh ta bị hơn 1 năm rồi mà bệnh vẫn còn đau cũng chịu không có cách chữa và tự chịu đựng như vây. Còn nghe kể thì còn nhiều người cũng phải chịu chứng đau dai dẳng mấy năm trời. Khi bị bệnh thì vái tứ phương, mong sao cho mình khỏi bệnh và những người thân của mình khỏi bênh. Anh toàn đã nói như vậy thì tôi cũng chỉ biết vậy, chỉ biết cám ơn anh qua trang web này mà không ít người trị được một số bệnh thông thường không cần thuốc cũng như mở mang được kiến thức cho bản thân. Mong anh giúp tôi chỉ cho tôi bài thuốc đặc trị mà anh có. Xin cám ơn anh nhiều nhiều. Một lần nữa xin cám ơn thanhlongphapsu và trang Nhà
 
FORUM » TRANG THÔNG TIN » HỎI -ĐÁP » Hỏi về cách chữa trị chứng đau sau zona (di chứng sau zona)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO