Thứ Tư
24 Apr 2024
7:30 AM
ĐĂNG NHẬP


Dưới đây là "Danh Mục" thu gọn,
xin mời bấm vào "tam-giác" nhỏ để chọn bài xem:









PHÒNG TÁN DÓC TRỰC-TUYẾN
KHÁCH 4 PHƯƠNG:

LỊCH
Search
CÁC BÀI VIẾT MỚI NHẤT
<> Realtime Website Traffic

[ BÀI VIẾT MỚI · Forum rules · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » ĐINH MẸO - 29 TUỔI (2015)
ĐINH MẸO - 29 TUỔI
atoanmt Date: Thứ Sáu, 30 Jan 2015, 3:21 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 5081
Status: Tạm vắng
TUỔI MẸO



ĐINH MẸO – 29 TUỔI – ÂM NAM
(Sanh từ ngày 29-1-1987 đến 16-2-1988)

Tướng tinh: Con Gà- Con dòng Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Lư trung Hỏa (Lửa lò)
SAO: Thổ Tú: Rối rắm, nạn tai
HẠN: Ngũ mộ: Hao tài, mất của
VẬN NIÊN: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) xấu
THIÊN CAN: Đinh gặp Ất: Sinh nhập, có lợi
ĐỊA CHI: Mẹo gặp Mùi: Tam tài, bất an
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết.
-Từ 11 giờ đến 1 giờ trưa (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: xanh, đỏ; Kỵ: đen, vàng

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015:
Quý Anh tuổi Đinh Mẹo là người bồng bột, dễ giận, dễ nguôi, tính tình hay thay đổi. Tuổi thơ được gia đình cưng chiều, muốn gì cũng được người lớn đáp ứng nên, đa phần, khó được học hành đến nơi, đến chốn. Cuộc sống hưởng nhiều tiện ích, khi vào đời phải tự lực cánh sinh, khó thích ứng. Dù có được phụ ấm cũng khó làm nên sự nghiệp vì bản tính vốn không dứt khoát, ít lo xa và ngại khó ngại khổ, thích hưởng thụ nhiều hơn làm việc.

Nếu sang vào Xuân Hè là thuận số, gặp nhiều may mắn, có vợ đảm đang, sự nghiệp cũng ở mức trung bình. Nghịch sanh, lỗi số, phải vất vả, thăng trầm, gia đình, tình cảm cũng nhiều phen chao đảo, khó tránh khỏi khó khăn. Nhờ có tài ăn nói, biết được nhiều nghề, dù không chuyên nhất, cũng không đến nỗi khổ cực.

Với tuổi mạng tương khắc, bản thân cũng gặp nhiều chướng luyện, chướng nạn, công danh sự nghiệp khó vươn cao. Nếu không tu tâm, dưỡng tánh, có ngày rơi vào con đường làm ăn bất chính, có thể lâm vào tù tội. Đi vào Hậu vận, rút kinh nghiệm về những sai lầm bản thân, cuộc sống mới được an bình, tuổi già nhờ con mà sung sướng.

SỰ NGHIỆP TRONG NĂM 2015: Năm nay Quý Anh gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, cuộc sống có nhiều trở ngại, khó khăn, rối rắm giấy tờ, giao tiếp, tiền bạc tốn hao vì tiểu nhân lừa gạt. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với mạng Hỏa, Quý Anh, cần sống ngay lành để tránh pháp luật can thiệp, hư hại càng nhiều.

Với hạn Ngũ mộ, đề phòng mất của, mất tiền, hoàn toàn bất lợi trong các quan hệ làm ăn, giao dịch tài chánh.

Về Tứ Trụ, với Thiên sinh, Địa thắng, thời thế thuận lợi đối với Quý Anh nên mưu sự dễ thành, tiền bạc dễ tạo. Gia đình, tình cảm có vài rối rắm nhưng vẫn thu xếp ổn thỏa.

Vận niên Trư phùng Hỏa, quan hệ làm ăn cũng như tình cảm có nhiều chống phá, gặp nhiều bất lợi. Càng cố gắng đổi thay, càng chịu nhiều thiệt hại.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ hành hợp Kim, Trung vận là Thiếu Thương, Kim vận bất cập.Đối với Quý Anh, mạng Hỏa gặp năm Kim phải chịu tổn hao nhiều tâm sức, tiền bạc. Đây cũng là năm Tam Tai, nhiều bất an bản thân không được lợi lạc, xui rủi khó lường. Sao Hạn yếu kém, đừng nên khởi lòng ham muốn, dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Nếu không khéo, còn bị sa vào cạm bẩy của tiểu nhân hay dính vào lưới pháp luật. Vận niên cũng dễ sinh thiệt hại, càng vọng động càng thua thiệt nhiều. Được Thiên sinh, có cơ hội để làm ăn, nhưng cần phải giữ uy tín, công việc mới được bền lâu. Dù sao, đây cũng là năm Tam Tai, thu nhập bất thường, đắp đổi cho những khó khăn trong cuộc sống. Có thể nói, đây là năm dưới Trung Bình đối với Quý Anh.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại Hạn 10 năm (từ 22 đến 31 tuổi) có Tham, Phá hội nhập, công danh tài lộc có lúc thịnh hưng nhưng không bền vì tình cảm có nhiều biến động. Tiểu hạn đi vào Thắng Địa, bị ảnh hưởng của Đại Hạn không ổn định nên mưu sự thành tựu nhưng phải vượt qua nhiều khó khăn, hao tổn nhiều tâm sức.

Cung Tiểu vận có Thiên phủ, Thanh long, Tuần, có cơ hội bay nhảy, tài lộc dồi dào, công việc hợp với khả năng, ý thích, nhưng ngộ Tuần đã làm giảm bớt phần nào thuận lợi.

Hạn có quý cách, Tướng xuất Tướng là người có tài xoay xở, có thể chuyển đổi tình thế, rất có lợi cho đường công danh. Đồng cung có Sát, Liêm, khó tránh khỏi bị bạn cùng trang lứa, đồng song đồng sự chống phá, âm hại.

Cung Mệnh có Ngũ Quỷ, Quan phù, gây nhiều cản trở trong công việc, mưu sự khó thành. Ngũ Quỷ nhập Mệnh dễ sinh tai họa, phòng có người hãm hại, trong lòng buồn lo. Nếu hung hạp càng thêm bất lợi, có thể vướng vào vòng pháp luật.

Cung Tài Bạch, Thiên phủ, Hóa lộc hội nhập, tiền bạc có lúc dồi dào nhưng Ngũ Quỷ, Đại hao đáo Hạn, sẽ phải chịu nhiều tốn hao. Nếu không khéo trong giao dich về tài chánh có thể bị lừa gạt.

Nhìn chung các mặt, năm nay có tốt có xấu, đừng nên khởi nhiều tham vọng, có thể bị bạn xấu phản bội, tiền mất tật mang. Nên an phận thủ thường, cuộc sống tránh được sóng gió mà tài lộc được bảo toàn, ít phải lo lắng hơn. Nên quan tâm đến gia đình và bản thân cần phòng bệnh nạn.

TÌNH CẢM:
Năm nay, công việc có nhiều biến đông, tình cảm cũng bất an, bản thân có thể lâm bệnh nạn.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng cũng có những ngày vui, có dịp thỏa mãn những ham muốn về vật chất, Hạn có Thanh long, Đường phù, có đổi thay về chỗ ở, nhà cửa tân tạo, tân trang hay có dịp đi xa vui vẻ nhưng cần phòng rủi ro, tai nạn.

Hạn có Phá, Hư, gia đình cũng có những bất hòa khó tránh vì các mối quan hệ gây tổn hao và nghi kỵ lẫn nhau. Quý Anh nên cẩn thận, dễ bị bạn xấu phá hoại tình cảm giữa hai vợ chồng. Mọi việc nên minh bạch, đừng đua đòi, ham vui với chúng bạn mà quên đường về hay thiếu phần chăm sóc vợ con.

Với liêm Trinh đáo nhập, chủ về tranh cãi, đôi co. Với tài ăn nói, biện bạch, phần thắng về Quý Anh, nhưng rồi sự thật vẫn là sự thật, hạnh phúc gia đình khó bền vững.

Đối với Quý Anh độc thân, với Điếu, Tuế, Đà nếu ham vui, khó tránh hậu quả, tai nạn khó lường. Không những tiền bạc tốn hao, uy tín suy giảm còn có thể vướng vào luật pháp.

Hạn có Hồng, Hỷ đáo nhập nhưng cũng có Thiên không đồng cung, quan hệ lứa đôi có nhều niềm vui nhưng không bền. Nếu không cẩn thận, dính vào mối tình tay ba, càng thêm tai hại nhiều mặt.

Nếu đã có ý trung nhân, muốn lập gia đình, tuy không thuận nhưng không có gì phải kiêng kỵ.

Quý Anh hạp với người tuổi Mậu Thìn (28 tuổi), Nhâm Thân (24 tuổi), Bính Dần (30 tuổi); khắc kỵ với tuổi Canh Ngọ (26 tuổi), Giáp Tý (32 tuổi), Đinh Mẹo (Đồng tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE TRONG NĂM 2015: Năm nay Can Chi khá tốt, ít bị đau ốm lặt vặt. Với sao chiếu mạng không tốt, và Mệnh gặp Ngũ Quỷ, cần phòng tai nạn nhiều hơn. Không nên tranh thắng để xảy ra xung đột, có thể bị thương tích.
Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Đinh Mẹo mạng Hỏa Quý Anh
Có tài ăn nói, nhưng hay bốc đồng
Thích hưởng thụ, sợ gai chông
Có lúc gặp vận cũng không bằng người
Tuổi thơ sung sướng mười mươi
Bước chân vào đời, mới thấy khó khăn
Điếu khách chiếu mạng, giáng, thăng
Công danh, gia đạo không bằng người ta
Có tài nhưng phải lo xa
Về sau tạo laaoj của nhà ấm êm
Ất Mùi có xui có hên
Thủ thường an phận, đừng nên tranh dành.


NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG NĂM 2015:


-Mùa Xuân:
Tháng Giêng và 2: Có cơ hội để tiến thăng. Đề phòng tiểu nhân gây hại. Bị tai tiếng, suy giảm uy tín. Tháng 3: Tiền bac tốn hao. Có người giúp đỡ gỡ rối.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Tình cảm, gia đạo an vui. Tháng 6: Đổi thay chỗ ở hay đi xa vui vẻ. Cẩn thận về tài chánh.

-Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Nhiều rối rắm. Phòng tai nạn. Hùn hạp gây nhiều tai nạn. Gia đạo bất an. Tháng 9: Tài lộc vào ít, ra nhiều. Mưu sự không thành.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Tranh chấp thua thiệt, khó khăn có người giúp. Đi xa hay thay đổi chỗ làm. Tháng 12: Nhiều việc lo âu. Tài chánh khó khăn.

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.



ĐINH MẸO – 29 TUỔI – ÂM NỮ
(Sanh từ ngày 29-1-1987 đến 16-2-1988)

Tướng tinh: Con Gà- Con dòng Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Lư trung Hỏa (Lửa lò)
SAO: Vân Hớn: Rối rắm, ốm đau
HẠN: Ngũ mộ: Hao tài, mất của
VẬN NIÊN: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) xấu
THIÊN CAN: Đinh gặp Ất: Sinh nhập, có lợi
ĐỊA CHI: Mẹo gặp Mùi: Tam tai, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết.
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: xanh, đỏ; Kỵ: đen, vàng

TỔNG QUÁT CHO CẢ NĂM 2015:
Quý Cô tuổi Đinh Mẹo là người hiền lương, trung hậu, có tính quyết đoán, hơi nóng nảy nhưng dễ thứ tha, có lòng tự tin trong công việc đã chọn nhưng thiếu ý chí, thiếu sự bền bỉ nên cũng khó thành công. Đa phần Quý Cô thích cuộc sống tự do, đôi khi vượt ngoài khuôn khổ, thường đứng nùi này trông núi nọ, có thể thích hợp với ngành nghề thương mại, du lịch, sân khấu, ngoại giao hơn các ngành nghề cố định.

Với Cự Môn, Thái Âm dễ có nhà cửa, đất điền, được nhiều may mắn nhưng tuổi trẻ phải lao đao, tình duyên khó trọn, tiền vận có của cũng không bền. Nếu ăn ở không ngay chính có thể vướng vào tù tội. Trung niên khá giả, sự nghiệp thịnh hưng, cuộc sống khá ổn định. Hậu vận mới thật vững vàng, càng biết tạo thêm phước đức, tuổi già hưởng nhiều phúc lộc, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP TRONG NĂM 2015:
Năm nay Quý Cô gặp sao Vân Hơn chiếu mạng, sinh chuyện trái ý nghịch lòng, công việc làm ăn không được như ý, còn có thể sinh bệnh nạn. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với Quý Cô mạng Hỏa cũng giảm phần thua thiệt, trong rủi có may vì thiên can đang thuận.

Về Tứ Trụ, với Thiên sinh, Địa Tam tai, tuy có thời cô tốt, có cơ hội phát huy khả năng, mưu sự dễ thành nhưng khó bảo toàn thành quả vì đang ở trong hạn Tam Tai, có thể xảy ra chuyện xấu khó lường, và tình cảm gia đạo cũng không yên, bản thân cũng lâm bệnh nạn.

Vận niên Trư phùng Hỏa, bất lợi trong các mối quan hệ làm ăn cũng như tình cảm dễ gặp điều trái ý, sinh nóng giận, xử sự thiếu không ngoan, gây hại cho bản thân.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ hành hợp Kim, Trung vận là Thiếu Thương, Kim vận bất cập.Đối với Quý Cô, mạng Hỏa gặp năm Kim có phần tổn hao về tài lộc và sức khỏe, nhờ Kim bất cập nên sự thiệt hai không mấy nặng nề. Sao Vận đều bất lợi lại gặp Tam Tai, dễ xảy ra bất trắc, mọi việc làm ăn cũng như gia đình, tình cảm cần phải xử sự khôn khéo, biết chịu đựng điều trái ý nghịch lòng mới nhẹ phần hư hại.

Nhờ được Thiên thời, Quý Cô cũng có những cơ hội tốt, hay được người giúp đỡ để vượt qua khó khăn, riêng bản thân cần kiềm chế tính nóng nảy, và đừng tính chuyện đại sự, an phận thủ thường là phương cách tốt nhất để bảo toàn sự nghiệp. Có thể nói đây là một năm có nhiều biến động ,khó khăn đối với Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Đại Hạn 10 năm (từ 22 đến 31 tuổi) có Phi, Phá, Tham, Vũ danh lộc thất thường, khi lên khi xuống, kém phần ổn định.Tiểu hạn năm nay đang ở trong Đại hạn không mấy tốt, công danh, sự nghiệp cũng như gia đình, tình cảm còn biến động, không nên tính chuyện làm ăn lớn, hơn nữa năm nay cũng gặp Tam Tai, cố gắng làm lành, lánh dữ, để ngăn ngừa tai họa, giảm phần sóng gió.

Cung Tiểu hạn có Điếu, Tuế, Phá, Kình nhưng cũng có Tuần triệt đồng cung, hóa giải ảnh hưởng của các sao đồng cung, gây nhiều rối rắm, tổn hao. Nhờ Tuần Triệt đồng tọa ở Tiểu Hạn đã làm thay đổi tình tặng xấu trở thành tốt, cuộc sống dù có những khó khăn vẫn có cơ hội hay Quý nhân giúp đỡ để vượt qua. Tuy vậy bản thân cần phải giữ gìn, đừng quá chạy theo ham muốn mà gặp nguy hiểm.

Hạn có Tướng, Phục nhưng cũng có Long, Hổ, Phượng, các Quý Cô là người có tài nhưng chưa gặp vận một mình đối phó với nhiều khó khăn, nhờ vào Phước đức mới có phần hóa giải.

Trong công việc nên giảm bớt tham vọng, đừng trèo cao mà phải té nặng, làm các việc bình thường sẽ có người giúp khi gặp khó khăn. Đây là năm Tam tai, dễ xảy ra hung họa, chỉ dùng Phước để hóa giải chứ không dùng Tài, vì vậy nên giữ tâm lành ý thiện, cuốc sống sẽ giảm thiểu khó khăn.

Cung Mệnh có Ngũ Quỷ, Quan phù, gặp nhiều tai họa, có tiểu nhân hãm hại. Nếu hùn hạp làm ăn càng nhiều bất lợi, có thể liên can phải ra tòa..

Cung Tài Bạch có Thiên tài, Thiên trù nhưng có nhiều Phá, Hao tinh đáo nhập, cẩn thận về mặt tài chánh mới tránh được khó khăn. Tuy nhiên Quý Cô có tài tạo ra của cải vật chất, vào rất hay đổi nhanh chóng, khó khăn cũng chỉ là tạm thời.

Nhìn chung các mặt, năm nay xấu nhiều hơn tốt, cuộc sống phải nên cẩn thận để bảo toàn sự nghiệp lẫn sức khỏe, gia đình. Cần làm lành lánh dữ sẽ góp phần hóa giải hư xấu của Vận thời.

TÌNH CẢM: Năm nay với Vân Hớn chiếu mạng, lại gặp Tam Tai, tình cảm cũng nhiều biến động.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng khó tránh khỏi bất hòa vì gia đình có nhiều chuyện phải giải quyết. Quý Cô hoạt động bên ngoài thì có niềm vui, về nhà dễ trở nên bực bội, nóng nảy làm cho cuộc sống vợ chồng không được êm ấm. Nên thường nhìn lại mình để tránh lời nói, hành động sai quấy đối với chồng con. Có như vậy mới giảm thiểu biến động trong cuộc sống, nhất là đang ở trong Đại Hạn không ổn về tinh cảm.

Hạn có Tử Hung, cần quan tâm nhiều hơn đến chồng con, cố gắng để chăm sóc khi con cái ốm đau, cùng chồng chia sẻ khó khăn cũng dễ vượt qua.

Năm nay vui ít buồn nhiều, nếu có thai nghén, cần phải cẩn thận hơn, nhưng đứa bé tuổi Mùi sẽ là sợi dây gắn kết tình cảm vợ chồng, gia đình hạnh phúc hơn.

Quan hệ với bạn bè nên cẩn thận, có thể bị lừa gạt. với bạn khác phái phải lại cần có thái độ nghiêm trang, giữ khoảng cách để tránh kẻ xấu gây tai tiếng, dị nghị…làm cho cuộc sống gia đình thêm bất ổn.

Đối với Quý Cô độc thân, với Điếu, Hồng ngộ Không, nhiều quan hệ vui chơi, gây bất lợi. Đừng quá tin vào lời nói, có thể bị thất vọng. Đặc biệt đừng để bạn bè lôi kéo vào cuộc sống ngoài vòng Pháp luật, có thể bị Cảnh sát hỏi thăm.

Nếu đã có ý trung nhân, muốn tiến đến hôn sự, tuy không thuận vì đang vào hạn Tam Tai, nhưng vẫn có thể lập gia đình vì không gặp Hung Niên.

Quý Cô hạp với người tuổi Bính Dần (30 tuổi), Ất Sửu (31 tuổi), Kỷ Mùi (37 tuổi); khắc kỵ với tuổi Kỷ Dậu (47 tuổi), Giáp Tý (32 tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE TRONG NĂM 2015:
Năm nay ít ốm đau lặt vặt, nhưng cần phòng tai nạn đi đường và cẩn thận khi làm việc nặng. Có thể bị thương tích về tay chân, gân cốt. Cần quan tâm đến các bệnh phụ khoa.
Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an, nhưng không nguy hiểm.

Đinh Mẹo phần số Quý Cô
Can, Đinh tài lộc ra vô bất thường
Tâm ý thay đổi khó lường
Công danh, sự nghiệp nhiều đường trở xoay
Thuận sanh Mùa Hạ nhiều may
Gia đình hạnh phúc, đời hay hơn nhiều
Nghịch sanh lỗi số bông phiêu
Trung niên tạm ổn, đủ điều lợi danh
Có tài, nhưng ý phải thành
Hậu lai phú túc, phước sanh lộc tài
Ất Mùi, phòng chuyện nạn tai
Thủ thường an phận, chông gai giảm phần


NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG NĂM 2015:


-Mùa Xuân:
Tháng Giêng và 2: công việc trở ngại, nhưng có người giúp, không nên mưu tính lớn, gia đạo bất an, phòng tai nạn. Tháng 3: hao tốn nhưng được việc, tài lộc kém.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: nhiều may mắn trong công việc, có lợi lớn phải phòng hung họa, gia đạo an vui. Tháng 6: trở ngại vì tiểu nhân chống phá, tình cảm không thuận, có chuyện buồn phiền.

-Mùa Thu: Tháng 7 và 8: quan hệ bất lợi, cẩn thận giấy tờ tiền bạc, tình cảm có xáo trộn. Tháng 9: phòng bệnh nạn, tiền bạc tốn hao, nhiều việc phải lo cho gia đình.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: đi xa cần phòng tai nạn tàu xe, tình cảm không thuận, nhiều trở ngại trong mưu sự. Tháng 12: khó khăn, có người giúp, tốn hao nhưng được việc, làm việc nhỏ được thành công..

CÚNG SAO HẠN TRONG NĂM 2015:
Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.



TỬ VI CHO NĂM 2015

TRỞ VỀ DIỄN ĐÀN



AToanMT
 
FORUM » NHÂN-TƯỚNG HỌC- PHONG THỦY & BÓI TOÁN » TỬ VI 2015 » ĐINH MẸO - 29 TUỔI (2015)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


TỰ-ĐIỂN TRỰC-TUYẾN :

Từ Điển Online
Bấm vào dấu V để chọn loại Tự-Điển
Gõ Chữ muốn tìm vào khung trắng dưới đây:
Xong bấm GO